ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

น้า

ผมชื่อเอ็กซ์ครับ มีหญิงหลายคนในบอร์ดนี้เหมือนกัน ที่เคยคุยและเห็นของผมไปแล้ว ^^ ใช่มะพี่หวาน ผมเองก็เจ้าชู้อยู่มีแฟนก็เยอะครับ แต่คิดจริงๆ คนเดียว ชื่อพลอย เด่วจะเล่าให้ฟังด้วยว่าไปไงมาไงนะครับ ผมจะเริ่มที่น้าผมเลย ผมเองสนใจน้ามานานแล้ว เพราะผมอยู่บ้านเดียวกับน้า น้ามีลูกแล้ว ลูกชายด้วย สามีเป็นตำรวจแต่มีจดทะเบียนซ้อนกับแก เลยเลิกกันไปละ ก็นานอยู่ สมัยหลานผมยัง 4 ขวบได้มั้ง ตอนนี้ ม.1 ละ ผมเองแอบไปห้องน้าตอนที่น้าไม่อยู่บ่อยๆ เข้าไปก็เอากางเกงในมาชักว่าวอะครับ แรกๆ ก็ไม่ได้แตกใส่กางเกงในหรอก กลัวน้าจะรู้ว่าเป็นผม ก็เข้ามาหาอะไรอ่านในเว็บไปเรือยๆแหละ ก็มาเจอบอร์ดนี้ ก็หาเพื่อนคุยหลายๆ คนรวมถึงพี่หวาน คุยกันก็นานอยู่ ขอมีอะไรกับพี่เขาก็ไม่ยอมสักที ฮ่าๆ.. แต่เรา sexphone กันเป็นผัวเป็นเมียกันไปหลายรอบแล้ว แล้วพี่เขาก็เห็นของผมไปแล้วด้วย ผ่าน msn เหอะๆ ก้ได้คำปรึกษาว่าให้ลองแตกที่กางเกงในดู ให้น้ารู้ไปเลย เอาวะ ผมก็เลยลองดู ปกติ ผมเองก็อาบดูน้าอยู่แล้วอะนะ วันนั้นน้าอาบน้ำแล้วก็เข้าห้องไปเปลี่ยนผ้า ก็ดูแกสงสัยกับกางเกงในที่เปื้อนน้ำของผมอยู่. ผมก็กลัวมาก กลัววาาน้าจะรู้ แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ทำไปแล้วอะครับ ผมก็ทำตามคำแนะนำหมดเลย ก็เข้าไปเคาะประตู้เลยจากที่แอบดูอยู่ แล้วก็สารภาพครับกับน้าตรงๆ เลยว่าผมทำเอง ผมอยาก ผมเลยมาชักว่าวใส่กางเกงในน้า แล้วก็กอดน้าเลยครับ นุ้งผ้าเช็ดตัวอยู่นะ ผมก็บอกว่าขอน้าหน่อยได้มะ ผมเองก็รู้ว่าน้าก็อยาก เพราะผมเคยเห็นน้าอ่านหนังสือโป๊อยู่บ่อยๆ ว่าแล้วผมก็จูบหละครับ ในที่สุดก็มีอะไรกันกับน้า จากหีที่ผมแอบดูมานาน ผมก็ได้จับได้เสียบได้เลีย เป็นของผมเองแล้วครับ ผมก็ยังขอให้น้าอมของผมด้วย ก็วันนั้นก็เป็นอันว่าผมเองก็ได้น้าแล้วครับ จากคำแนะนำของหลายๆคน จากนั้นผมก็มีอะไรกับน้าบ่อยๆ เวลาที่หลานไม่อยู่ หลานผมอะเรียนพิเศษตอนเย็นทุกวัน ผมก็จะทำงานรีบกลับมาเอาน้าตลอดก่อนที่หลานจะกลับ ตอนแรกๆก็เอากันบ่อยเลย เพราะต่างคนก็ต่างอยาก มาช่วงหลังๆ พักนึงผมไปดูงานที่ต่างประเทศก็มี สาว Mkt. ไปด้วย 2 คน คือพลอย คนที่บอกว่าเป็นแฟนผมนี่แหละ กับทราย ผมก็ไปมีอะไรกับพลอยที่นั่นทั้งที่ก่อนหน้านี้เราไม่เคยสนิทกันเลย และพลอยก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย มันเป็นความบังเอิญมั้งครับ ผมก็ว่าจะเอาให้ได้ตอนที่ไปดูงานนี้ด้วยเช่นกัน ผมกะจะเอาทั้งสองคนเลย ตอนแรกจะเอาทรายก่อน แต่พอเข้าไปที่ห้องผมก็เจอพลอยย กำลังอาบน้ำเสร็จพอดี แล้วก็ทรายกำลังอาบน้ำ เป็นห้องโรงแรมอะนะครับ ก็พักสองห้องผมพักคนเดียว ทีนี้พอเปิดได้ผมก็เห็นพลอยยใส่ชุดที่เป็นชุดคลุมอาบน้ำอะครับ แต่ชั้นในไม่ได้ใส่อะไร รู้เพราะเห็นจุกดันชุดออกมาอะครับ ผมก็โอบเลย แล้วบอกว่าเงียบๆ ก็ปิดประตู แล้วก็จูบเลยครับ เขาเองก็คงกลัวทรายจะรู้มั้ง คิดว่านะ เลยไม่ส่งเสียง ก็จูบไปผมก็เอาไปเรื่อยหละครับ สุดท้ายก็เอาจุ๋ออกมาแล้วก้เสียบเลย เหอะๆ กลัวนะครับแต่ก็ทนไม่ไหวแล้วอะ เป็นอันว่าผมก็ได้แค่พลอย คนเดียวหละครับ แต่คุ้มครับ เรากลายเป็นแฟนกันเลย พลอยก็เลิกกับแฟนเขาไปเลย เพราะผมเองนี่แหละ กลับมาต่อที่น้า ผมก็เอากับน้ามาเรื่อยๆแหละครับ คิดในใจอยากให้หลานมาเอาด้วยกันเลย แต่ไปปรึกษาหลายๆ คนอีกแล้วเขาก็บอกว่า อย่าเลย เด่วจะเสียไปหมด ผมก้จะไม่ได้เอาน้าอีก อะไรแบบนั้น ก็ยอมครับไม่ทำอะไรละ ตอนนี้ มีหนุ่มมาชอบน้าคนหนึ่ง ผมกับน้าคุยกันได้ทุกเรื่องอะครับ ผมก็บอกว่าผมมีใคร น้าก็บอกว่าน้ามีใคร ผมกับน้าก็ช่วยกันแก้เหงาไปอะครับ ผมก็บอกว่าถ้าน้าชอบใครผมก็ไม่ว่าให้บอกผมด้วย น้าเขาก็ชอบผู้ชายคนนั้นด้วยแหละครับ ก็ทำให้พักนี้ได้มีอะไรกันน้อยลงไป เหอะๆ แต่ผมก็ไม่กลัวครับ หญิงของผมก็ยังมีอีกหลายคน นอกจากพลอยแล้วผมก็มีนุ่นอีกอยู่ที่เมืองทอง มีส้มอีกอยู่ที่เชียงใหม่ เยอะครับผมก็เลยไม่กลัวว่าจะไม่มีที่ให้เอา

ไม่มีความคิดเห็น: