ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

เมาจนได้เรื่อง

เมื่อตอนนั้นผมเพิ่งจะแต่งงานใหม่ ๆ เรียกว่าข้าวใหม่ปลามันก็ว่าได้ ถึงอันที่จริงผมจะล่อแฟนมาเป็นปีแล้วก็ตาม กว่าจะได้ล่อก็เกือบสองปี ล่อแล้วอีกกว่าจะแต่งงานกันก็ร่วมสองปีเหมือนกัน ก็แฟนยังเรียนไม่จบจะแต่งยังไงครับ ตอนทียังเป็นแฟนกันนี่ พอว่างไปเจอกันทีนึงผมเล่นไปสามยก แฟนเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง บางวันพากันไปตั้งแต่เช้า ตกบ่ายต้องหลับเอาแรงก่อน กลับบ้านไม่ไหว น้ำนองไปหมด พอแฟนจบได้สักปีถึงมาแต่งงานกัน พอแต่งแล้ว ก็พากันไปเที่ยวที่เชียงใหม่ครับ สมัยนั้นยังสวยไม่มีหมอกควันอะไร พักกันที่โรงแรมสุดฮิตสมันนั้นคือ พรพิงค์ เที่ยวกันทั้งวัน พอกลับถึงโรงแรมอาบน้ำล่อแฟน อาบน้ำ ลงไปกินข้าว กลับขึ้นมาล่อแฟนอีก สบายลำลึงค์ครับ แต่แฟนผมเนี่ยขี้หึงตั้งแต่สาว ๆ ยังเป็นแฟนกันจนถึงเดี๋ยวนี้ จะห้าสิบแล้วยังหึงสนั่น ต้องจับล่อเป็นประจำ ถึงอย่างนั้นร่องสวาทก็ยังกระชับไม่หย่อนยานนะครับ เรื่องนั้นมันเกิดที่พรพิงค์เนี่ยแหละ เย็นวันหนึ่งกลับมาจาก เที่ยวสันกำแพง หอบของกันมาทั้งของฝากของกิน ผมกะว่าเดี๋ยวกินมันในห้องจะได้ไม่เสียเวลาเอากัน แต่ แฟนไม่ยอม ต้องอาบน้ำแต่งตัวเตรียมลงไปกินกันแถวไนท์บาร์ซ่า พอไปถึงก็เดินดูของกันเพลิน ๆ กะว่าเดี๋ยว ค่อยหาอะไรกิน "หน่อย มาทำอะไรเนี่ย" ผมหันไปมองคนที่ร้องทักถึงเห็นว่าเป็นพี่อี๊ด พี่อี๊ดอยู่บ้านถัดจากหน่อยไปสามหลังครับ ตอนนั้น ผม 29 หน่อย แฟนผม 25 พี่อี๊ด 49 แล้ว ตอนนี้พี่อี๊ดอยู่คนเดียวเพราะแฟนพี่เขาเสียไปตอนที่รถคว่ำ เมื่อสามปีก่อน เราเลยหยุดคุยกันจนรู้ว่าพี่อี๊ดมาประชุมที่เชียงใหม่ แล้วก็บังเอิญพักอยู่ห้องใกล้ ๆ กันแหละครับ เราเลยเดินดูของกันไปเรื่อย ๆ พอเดินไปได้สักพัก "พี่อุ๊ ดูอะไร" เสียงหน่อยถามผมก็หันไปมอง "เห็นนะ" "ก็ดูของน่ะ มีอะไรเหรอ" "เห็นมองแม่ค้า ตาเป็นมัน" ตอนนี้ก็ลมเพ็ชรหึงขึ้นครับ พี่อี๊ดมอง งง ๆ ผมก็งงครับ มากับเมียเนี่ยนะ จะไป มองผู้หญิงอื่น "เฮ่ย ก็ดูของ" "ไม่ดูแล้ว กลับแล้ว" ตอนนี้ก็เดินตุปัดตุป่อง ผมมองหน้าพี่อี๊ดที่ยิ้ม ๆ แล้วเราสองคนก็เดินตาม ผมก็คุยกับ พี่อี๊ดไปเรื่อย "บ่อยมั๊ยเนี่ย" พี่อี๊ดถาม "ก็งี้แหละครับ แล้วแต่อารมณ์เขา" ผมตอบพลางหัวเราะ "พี่อุ๊ เร็ว ๆ หน่อยหิวข้าว" พอไปถึงโรงแรมก็เข้าไปนั่งในคอฟฟี่ช็อบ สั่งข้าวมากิน พี่อี๊ดเลยมาร่วมวง พี่อี๊ดก็พยายามไกล่เกลี่ยไปด้วย หน่อยก็แว๊ด ๆ ใส่ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงครับ เดี๋ยวเหนื่อยก็เลิกไปเอง พอดีพี่อี๊ดกินเบียร์อยู่ หน่อยก็คว้าไปซดอั๊ก ๆ พี่อี๊ดมองตาค้างไปเลย กว่าจะกินข้าวเสร็จหน่อยก็กินเบียร์ไปร่วม ๆ ขวด นั่งตาปรือไป "อยากเอาแม่ค้าเหรอ พี่อุ๊" หน่อยหันมาตาเขียว "บ้าเหรอ มาฮันนีมูนจะไปเอาคนอื่น" "แสดงว่าอยากเอาใช่ม๊ะ ให้เอาเอาม๊ะ เดี๋ยวหน่อยไปเอากะคนอื่นมั่ง" พี่อี๊ดถึงกับสำลักเบียร์ "อยากงั้นซิ" ผมชักโมโห "เฮ่ย ๆ ค่อย ๆ พูดกันซิ ว้า"พี่อี๊ดพยายามห้ามทัพ "ตะกี้เดินคุยกันมา นัดกันไปเที่ยวต่อล่ะซี" เริ่มเข้าตัวครับ พี่อี๊ดหันมามองผมทำตาปริบ ๆ ตอนนี้ผมกับพี่อี๊ดเลยหยุดหมดกินข้าวกันอีกพัก เสียงหน่อยเงียบไปปรากฏว่าตาปรือ หน้าแดง นั่งโงนเงน "ไปนอนเหอะว้า อุ๊ เมาแล้ว " พี่อี๊ดว่าแล้วก็จัดการแย่งจ่ายเงิน ผมก็พยุงหน่อยกลับห้อง พี่อี๊ดก็ตามมา "พี่อี๊ดไม่ไปไหนต่อเหรอครับ" "ไม่ล่ะ เดี๋ยวช่วย กุญแจล่ะ" ผมกันข้างให้พี่อี๊ดหยิบกุญแจไขห้อง แล้วพยุงหน่อยเข้าห้อง พี่อี๊ดก็ตามเข้ามา "เช็ดหน้าหน่อย เดี๋ยวก็สร่าง" ผมจัดการโทรสั่งกาแฟแล้วเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดหน้าหน่อย ตอนแรกก็สะบัดหนี สักพักก็นอนปล่อยให้ผม เช็ดผมเช็ดไปถึงเนินอกให้เย็น ๆ ตัว พอกาแฟมาพี่อี๊ดก็ชงกาแฟกิน ผมเช็ดตัวเสร็จก็มานั่งจิบกาแฟกับพี่อี๊ด คุยกันเรื่อยเปื่อย แต่เห็นสายตาพี่อี๊ดเหลือบมองหน่อยอยู่บ่อย ๆ ผมเหลือบมองถึงเห็นว่าท่านอนนั่น เปิดช่องขา เข้าไปถึงชั้นในสีขาว ตัวบาง ๆ จนเห็นขนหมอยดำเป็นปื้น มองกลับมาหน้าตักพี่อี๊ดก็เห็นตุง ๆ พี่อี๊ดเองก็ขยับตัว เป็นพัก ๆ คงลึงค์แข็งพอ ๆ กับผมแหละครับน่ะ "พี่อี๊ด เรียกเด็กมาที่ห้องหรือเปล่าครับ ถ้ายังไงตามสะดวกเลยนะครับ" "ปล่าวหรอก พี่กลัวติดโรคว่ะ ใส่ถุงก็ไม่ชัวร์" "เหรอครับ งั้นพี่ทำไงล่ะ" "ก็ ว่าว มั่ง กับคู่ขามั่ง ยังไงก็ปลอดภัยกว่าเรียกเด็ก" พี่อี๊ดตอบยิ้ม ๆ "เฮ้ยไปดูซิสงสัยจะอาเจียรแล้ว" หันไปดูก็เห็นหน่อยลุกขึ้นมานั่งทำขย้อน ๆ ผมเลยไปพยุงตัวไปห้องน้ำ พอไปถึงก็แทบไม่ทันครับ ยังดีที่พาไปถึง พี่อี๊ดมายืนที่ประตูห้องน้ำ ผมก็วักเอาผ้าขนหนูไม่ถึงต้องพี่อี๊ดหยิบให้ ทุลักทุเลจนหน่อยเปียกไปครึ่งตัว "เฮ้ย อุ๊ พี่กลับก่อนนะ" "เดี๋ยวครับ เดี๋ยวคุยกันต่อนะพี่ พี่กินกาแฟไปก่อน" พี่อี๊ดถอยกลับไปกินกาแฟ ผมก็จัดการเช็ดหน้าหน่อยจนเปียก หน่อยเริ่มรู้สึกสร่าง ในหัวผมก็เริ่มลามกจกเปรตเลยจัดการถอดผ้าหน่อยออก จนเหลือแต่ชั้นใน "ทำไรวะ ไอ้พี่อุ๊" "แก้แค้นซิ หนอยมาหาเรื่อง" ระหว่างตอบผมก็จัดการชั้นในลงไปกอง แล้วกลับมาจัดการตัวเองจนเหลือแต่ กางเกงใน "ไอ้บ้า แม่ค้ามันน่าเอาเหรอ เดี๋ยวจะไปเอาคนอื่นมั่ง" "เออ สมพรปาก" ผมก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง จับหน่อยนั่งลงบนโถแล้วผมก็นั่งลงไป ก้มลงดูดกลีบเนื้อสีชมพู แลบปลายลิ้นไปแหย่เม็ดเนื้อ หน่อยจะผลักหัวผมแต่ก็ไม่มีแรงหรอกครับ ไม่ถึงอึดใจก็หยัดตัวพิงหลังยกก้นร่อน สู้ลิ้น กระดกก้นจนโหนกโคกกระดก ครางฮือ ๆ ปากรูขมิบวาบ ๆ น้ำเงี่ยนไหลนอง ผมเลียกลีบแคมอีกนิดนึงแล้ว ช้อนไหล่อุ้มออกไปนอกห้อง หน่อยซบหน้ากับไหล่ผมด้วยความเสียว พอออกไปนอกห้อง พี่อี๊ดหันมาเห็นก็ตาโต ผมขยิบตาให้แล้วอุ้มหน่อยไปนอนบนเตียง เบี่ยงไม่ให้เห็นว่าพี่อี๊ดนั่งอยู่ในห้อง ให้พาดหน้าขาลงขอบเตียง หันโคกอวบไปทางพี่อี๊ด แล้วทาบลง จูบหน่อย หน่อย เมาด้วย ไม่รู้ตัวด้วย ก็จูบตอบแล้วพยายามจะดันตัวให้ ขึ้นเตียง ก็ต้องยกขายัน กลีบเนื้อก็แบะให้พี่อี๊ดมองเต็มตา ผมชำเลืองหางตาเห็นพี่อี๊ดนั่งตัวแข็ง เลยทำมือ กวักเรียกชี้ไปที่โคกหน่อย กวักสองสามทีกว่าพี่อี๊ดจะยอมลุก ผมทำมือให้พี่อี๊ดถอดเสื้อผ้า พอเปลือยเปล่า ก็เป็นไปตามคาดครับ ท่อนลึงค์พี่อี๊ดแข็งผงาดตั้งลำสวย เบ่งจน หัวแดงผงกหงึก ๆ ผมทาบตัวทับไปบนหน่อยแล้วทำมือทำไม้ พอพี่อี๊ดเข้ามาใกล้ ผมก็ล้วงแคมเนื้อหน่อยแยงนิ้ว ลงไป หน่อยก็แบะขาอ้าออกให้ผมแยง พอผมเอามือออกก็ให้พี่อี๊ดประจำที่ "ว๊าย.. อะไร" หน่อยร้องเมื่อรู้สึกว่าหัวลึงค์ร้อนผ่าวมาจรดอยู่ปากรู ทั้ง ๆ ที่ท่อนลึงค์ของผมก็ยังอยู่ในมือ ผงกหัวขึ้นดู "อย่า นะ อย่า พี่อี๊ด ....โอ๊ะ" หน่อยตัวแข็ง ผมหันไปดูก็เห็นว่าหัวบานมุดเข้าไปครึ่งหัวแล้ว หน่อยพยายามหุบขา ผมเลยบี้เม็ดเนื้อเน้น ๆ หน่อยก็กระตุกสะโพกด้วยความเสียว ก็เท่ากับยกก้นดันโคกเนื้อ สวมเข้าไปกับท่อนลึงค์พี่อี๊ด "ไอ้บ้า ไอ้พี่อุ๊ ทำอะไร ว๊าย..." ท่อนลึงค์พี่อี๊ดมุดลึกเข้าไปในตัวหน่อยจนถึงครึ่งลำ หน่อยนอนเกร็งนิ่งด้วย ความเสียว ลึงค์พี่อี๊ดท่อนไม่เบา ถึงจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยตามที่ประมาณด้วยสายตา แต่ก็ยาวและหัวบาน ใหญ่คงจะเข้าไปพองตุบ ๆ เพราะพี่อี๊ดหยุดนิ่งจับสะโพกหน่อยเกร็งด้วยความเสียว "พี่อี๊ด อย่าทำหน่อยนะ ไอ้บ้าพี่อุ๊" "อ้าว ก็บอกว่าจะเอากับคนอื่น ก็ให้พี่อี๊ดเอานี่ไง" ผมก้มลงจ้องตา "ไอ้บ้า อูยยยยยซซซซซซซ อ๊ายซซซซ" หน่อยครางยาวเมื่อพี่อี๊ดชักออกแล้วกดจังหวะเดียวท่นอลึงค์มุด เข้าไปเกือบหมด "อย่า.. เสียวววว อย่า" "ขอพี่นะหน่อยนะ " พี่อี๊ดบอกเบา ๆ แล้วถอนท่อนลึงค์เริ่มกระเด้ายาว ๆ เน้น ๆ จนเต้าอวบกระเพื่อมตามแรง หน่อยเสียวจนต้องสูดปากครางฮือ ๆ เมื่อท่อนลึงค์ของพี่อี๊ดทะลวงช้า ๆ เนิบนาบ สองมือจับท่อนแขนพี่อี๊ดแน่น พี่อี๊ดเกร็งสะโพกกระเด้าเนิบ ๆ แล้วเร่งจังหวะ ผมเลยลุกถอยออกไปดู เห็นลำลึงค์ขรุขระแล่นเข้าออกรูเนื้อฉ่ำ น้ำเงี่ยนของหน่อยจนกลีบแคมแบะปลิ้นอยู่ผลุบผลับ หน่อยเองก็ไม่ได้ผลักไสแล้วแต่กระเด้งสะโพกดันแคม ขึ้นโต้พี่อี๊ด จนโหนกเนื้อกระทบกันพั่บ ๆ พี่อี๊ดคงทนไม่ไหวกระเด้าถี่ยิบ พวงไข่รัดตัวจนแน่นแล้วกระตุกอัด ท่อนลึงค์เข้าจนสุด กดควานแอ่นตัวด้วยความเสียว หน่อยก็ผวากอดพี่อี๊ด ยกขารัดเอวพี่อี๊ดแน่น กระเด้าสะโพก ยุบ ๆ กลีบแคมขมิบวาบ ๆ กระดกก้นดันแคมเข้าหาพี่อี๊ดถี่ยิบ สองคนครางลั่น ๆ ด้วยความเสียว น้ำกามขาวขุ่น ของพี่อี๊ดไหลย้อยออกมาจนเลอะไปทั้งสองคน พี่อี๊ดกระเด้าอีกสองทีแล้วค่อยดึงท่อนลึงค์อาบน้ำเงี่ยนจนมัน แผลบออกมาผงกหงึก ๆ หายใจหอบ ๆ หน่อยนอนหายใจจนตัวโยน หลับตาด้วยความเหนื่อยปนความเสียว พี่อี๊ดถอยออกไปนั่งที่เก้าอี้ ผมก็เลยขยับ เข้าไปแทน หน่อยปรือตาขึ้นมอง แล้วยกมือเหมือนจะห้าม แต่ผมก็เข้าที่เรียบร้อยดันท่อนเอ็นพรืดเดียวมุดเข้า ไปในตัวหน่อยมิดลำ ลื่นพราด อุ่นวาบ ด้วยน้ำกามของพี่อี๊ดที่ยังนองอยู่ข้างใน "ไม่ไหวแล้ว เสียวจะขาดใจ อย่านะ พี่อุ๊ เดี๋ยวก่อน ขอพัก.." ผมไม่ฟังเสียงกระเด้าท่อนลึงค์พรวด ๆ อย่างเมามัน น้ำกามพี่อี๊ดช่วยให้มันลื่นปราด ๆ พอท่อนเอ็นผมบุกทะลวง เข้าไปเต็มลำ มันก็เบียดเอาน้ำกามขาวขุ่นของพี่อี๊ดทะลักออกมาย้อยไปตามกลีบ ผมกระเด้าไปสองสามทีก็รู้สึก ว่ารูสวรรค์มันบีบกระชับตุบ ๆ หน่อยผวากอดผมแน่นดันโคกกระเด้ากับหน้าขาผมเต็มที่ ผมก็เสียวซ่านอยู่แล้ว ยิ่งนึกถึงภาพที่เห็นพี่อี๊ดกระเด้าเมื่อครู่ทำเอาผมอดกลั้นไม่ไหว น้ำเงี่ยนแตกซ่านพุ่งกระจายเข้าโพรงเนื้อหน่อย เต็มที่ หน่อยเกร็งสะท้านเมื่อโดนน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปอีกหนึ่งฉาดเต็ม ๆ ครู่หนึ่งพอท่อนเอ็นเริ่มอ่อนผมก็ถอนมันออกมา ท่อนลึงค์อาบไปด้วยน้ำเงี่ยนของเราผมปนเปกันจนมันปลาบ ผมเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตัวให้หน่อยที่นอนหายใจระรวยอ่อนแรง เพราะทั้งเมาเบียร์ ทั้งโดนท่อนลึงค์สองท่อนทะลวงไปหมาด ๆ "ไอ้พี่อุ๊ บ้า" "แล้วเป็นไงล่ะ ดีไหม" "ดี มานี่" หน่อยเอื้อมมาจับท่อนลึงค์ผมดึงไปใส่ปาก ดูดแรง ๆ สองสามทีมันก็แข็งผงาดขึ้นมา ผมปล่อยให้หน่อยดูดเล่นสองสามทีก็ดึงออก "ทำไมล่ะ" "เดี๋ยว.." ผมบอกแล้วไปดึงพี่อี๊ดมายืนแทน ท่อนลึงค์พี่อี๊ดเริ่มแข็งโงนเงน หัวบานใหญ่พองแดงจนคล้ำ พอหน่อย จับมันจรดปากพี่อี๊ดก็สูดปาก ผมปล่อยให้หน่อยเล่นกับท่อนเอ็นลำเขื่อง ตัวผมก็ลงไปเล่นกับกลีบเนื้อของหน่อย ที่โชยกลิ่นน้ำกาม ลากลิ้นขึ้นลงไปตามยาวจนสะโพกผายกระดกกระเด้าใส่หน้าผมเป็นจังหวะ ๆ มองขึ้นไป ข้างบน หน่อยอ้าอมปลายลึงค์เข้าไปจนหมดคลจะใช้ลิ้นกวาดไปรอบ ๆ เลี่ยงเพราะพี่อี๊ดหน้าเบี้ยวเหยเกสูดปาก ซู๊ด ๆ มองตรงหน้า ปากรูสีชมพูก็ขมิบวิบ ๆ ขับน้ำเมือกใส ๆ ไหลออกมา ผมก็ก้มลงไปดูดกลืนกินเล่น รสชาติ ก็ปะแล่ม ๆ ปน ๆ กัน ผมก็เลียดูดกวาดด้วยลิ้นจนน้ำเมือกไหลถะถั่งออกมานองหน้าขาหน่อย สะโพกกลมกลึง ก็กระเด้ายวบ ๆ "พอเหอะครับ เดี๋ยวพี่แตกเสียก่อน" พี่อี๊ดค่อย ๆ ดึงหัวบานออกมาจากปากจิ้มลิ้ม ผมลุกขยับตัวไปนั่งพิงหัวเตียง ดึงร่างหน่อยมาคว่ำทับ หน่อยก็ก้มลงจับท่อนลึงค์ผมเข้าปากอย่างคุ้นเคย ดูดเคล้นจนผมเสียววาบ ๆ พี่อี๊ดเลยเข้าประกบด้านหลังส่งลำลึงค์มุดเข้ารูสวรรค์ของหน่อย แล้วกระเด้าช้า ๆ เนิบ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนน้ำแตกเต็มรูหน่อยย้อยลงมาเลอะหน้าขาผมไปด้วย วันถัดมา ผมกับหน่อยก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน พี่อี๊ด ก็ขาดประชุม วนขึ้นวนลง จนหน่อยบอกว่าไม่ไหวแล้ว เพราะระบมไปหมดทั้งหน้าขา กลับมาบ้านแล้ว พี่อี๊ดก็เอากับหน่อยเป็นครั้งคราว แต่หน่อยหายขี้หึงไปแล้วครับ อ้อ ลูกผมสองคนนี่ ลูกผมแน่นอนครับ ไม่ใช่ของพี่อี๊ด ชัวร์

ไม่มีความคิดเห็น: