ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

เมาเอาใจสามี

ดิฉัน อายุ 40 ทำงานราชการ ผิวขาว ชอบดื่มบ้างในโอกาสอันควร ดิฉันมีเรื่องที่จะเล่าสู่ฟังระยะหลังปีสองปีที่ผ่านมา ขณะที่ร่วมกันกับสามีที่ไร สามีมักจะพูดว่าอยากเห็นคนอื่นเอา หรืออยากให้เอากับคนอืนบ้าง ดิฉันอึดอัดมาก แต่มีข้อที่น่าสังเกตว่าหากดิฉัน อือออตามสามีจะแข็งตัวและมีอารมณ์มาก แต่ตัวดิฉันทำใจไม่ได้หรอก อายและคงรับไม่ได้ มีครั้งหนึ่งสามีขอถ่ายรูปโป๊ เปลือย ฉันก็ให้ถ่ายโดยดีเพราะคิดว่าไม่มีอะไร มีวันหนึ่งสามีพาเพื่อนมาดื่มที่บ้าน ทุกคนมองดิฉันด้วยสายตาที่แปลก ๆ นานๆ วัน ดิฉันถามเขาว่าทำไมเพื่อนคุณมองฉันสายตาแปลก ๆ เขามีท่าทางอึกอัก ในที่สุดก็รู้ว่าเขาเอารูปโป๊ดิฉันให้เพื่อนดู ฉันโกรธเขามาก เขาขอโทษและจะไม่ทำหรือพูดอีก เขาก็ไม่พูดจริง ๆ และไม่เคยชวนเพื่อนมาดื่มที่บ้านเลย สิ่งที่สังเกตได้ชัดเจนอีกอย่างอีกคือเขาไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ เวลาร่วมกันก็อ่อนปวกเปียก จนสังเกตได้ชัดเจน ประมาณ 4 เดือนที่สังเกตได้ ดิฉันก็คิดไปต่าง ๆ นานา ครั้งล่าสุด ขณะที่เอากันดิฉันแกล้งพูดว่าอยากให้เพื่อนลองดูสักที เขากลับมีท่าทีแข็งตัวมากแต่เขาก็ไม่ปริปากพูด จากนั้นก็ปวกเปียกเหมือนเดิม แต่ดิฉันกลับมีอารมณ์รุนแรงมาก ซึ่งตรงกันข้ามกับสามี มีครั้งหนึ่งขณะที่เขาไม่อยู่บ้านดิฉันเปิดเวบสวิงดูเพราะเคยดูอยู่ครั้ง หนึ่ง อ่านและเข้าใจความต้องการสามี ดิฉันตัดสินใจบอกเขาให้ชวนเพื่อนมาดื่มที่บ้านบ้าง เพื่อนชุดเก่านั่นแหละมาดื่ม จนเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ดิฉันขอตัวขึ้นนอน แต่ดิฉันกลับแอบลงมาแนบหูฟังข้างห้องโถงที่เขาทั้งหมดนั่งดื่ม จับใจความว่าทุกคนมีความต้องการให้เมียตัวเองลองกับผู้ชาย อยากให้ภรรยาแต่งตัวโป๊ยั่วเพื่อน และที่สำคัญสามีดีฉันพูดว่าไหนหละรูปเมียเอ็งเอามาดูหน่อย แล้วเพื่อนก็เอารูปเมียตัวเองออกมาดู ต่างคนต่างก็จุปาก ดิฉันเกิดความหึงหวงสามีมากกลัวเขาจะไปเอาเมียเพื่อน ตัวสั่นใจเต้น ย่องขึ้นห้อง ใส่ชุดนอนบางหวิวเห็นชุดชั้นใน แกล้งเดินลงมาเข้าห้องน้ำ และในจังหวะเดียวกันเพื่อนทุกคนก็ขอตัวกลับ ดิฉันเก็บความคิดสารพัดไว้ในใจ ดิฉันสับสนวุ่นวายมากทำงานไม่มีสมาธิ คิดในใจแบบเล่น ๆ ว่า จะลองทำตามสามีบ้างให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซะเพราะในใจก็อยากลองดูบ้าง ประมาณสองอาทิตย์ ดิฉันชวนเพื่อนสามีมาดื่มอีก เพื่อนมาสองคน ครั้งนี้ดิฉันดื่มมาก จนมีอาการเมาหนัก และขอตัวไปอาบน้ำ แล้วใส่กางเกงขาสั้นกว้าง ไม่ใส่ กกน.เสื้อคอกลม ไม่ใส่ยกทรงมานั่งดื่มต่อ เพื่อนทุกคนมองตาวาว สามีมีอาการสั่น แบบตื่นเต้น ดิฉันนั่งขาถ่างบ้าง และดื่มไปด้วย ทุกคนมีท่าทีดื่มมาก รวมทั้งดิฉัน ในที่สุดคำพูดต่าง ๆ นานา ก็หลุดออกมาทีละคน ดิฉันกลับมีอารมณ์ น้ำเยิ้มคนดีใจที่สุดก็คือสามี หยอกล้อพัลวัล แล้วในที่สุดดิฉันก็ขอนอนที่โซฟาห้องรับแขกโดยหันขามาทางเพื่อน ๆ ยกขาแยกขาในลักษณะการเมาหนัก สายตาหรี่มองดูทุกคนที่มองฉันแบบตื่นเต้นหิวกระหายในที่สุด สามีก็ปิดไฟดวงใหญ่เหลือแต่ไฟหรี่ ประมาณ 20 นาที สามีดิฉันเดินมาเขย่าตัวดิฉัน ดิฉันแกล้งแน่นิ่ง และเรื่องที่ตื่นเต้นที่สุดก็เกิดขึ้น เมื่อสามาดิฉันขยับโต๊ะรองแก้วมาวางขาดิฉันกะให้ขาถ่างออก มือลูบที่หน้าอกดิฉัน ดิฉันก็แกล้งนิ่ง สามีได้ใจใช้มือจับที่จิ๋มแล้วค่อย ๆ แหวกขากางเกง ดิฉันตื่นเต้นมากที่เพื่อนสามีมองดูจิ๋ม เพื่อนสามีมองตาไม่กระพริบ สามีดมที่จิ๋มดิฉันเบา ๆ แล้วสามีก็แกะกระดุมกางเกงดิฉันแล้วค่อย ๆ ดีงลงในที่สุด ฉันก็เปลือยท่อนล่างให้เพื่อนสามีดูอย่างเต็มตา ทุกคนเงียบกริบ สามีดิฉันย่ามใจ ใช้ลิ้นแหวกร่องดิฉัน ดิฉันพร้อมและตื่นเต้นที่สุด และในที่สุดขันติของเพื่อนสองคนก็หมด ขยับเข้ามาใกล้ดิฉัน เพื่อนอีกคนก้มลงใช่ลิ้นแหวกรูจิ๋มดิฉัน ดิฉันมีความสุขมากและตื่นเต้นที่สุด เพื่อนอีกคนถอดกางเกงมังกรหัวแดงชูชันแล้วสะกิดเพื่อนอีกคนถอยออก มังกรตัวนั้นมันก็ผลุดเข้ารูดิฉันจนมิดด้าม ฉันสะดุ้งเฮือก เด้งรับตามจังหวะ มาถึงตอนนี้ดิฉันจะสะกัดกั้นก็ไม่มีผล ขณะที่เพื่อนกำลังโยกอยู่นั้นดิฉันลืมตัวปล่อยเสียงคราง และเปิดเสื้อขึ้น เท่านั้นเองสามีดิฉันก็รี่เข้ามาดูดนมดิฉัน เพื่อนอีกคนก็ลูบไร้ต้นขา จากนั้นเพื่อนที่กำลังกระแทกอยู่นั้นเร่งสุดเหวี่ยง แล้วถอยออก ให้เพื่อนอีกคน ปักท่อนเหล็กบ้าง ในที่สุด เกมสามรุมหนึ่ง ก็เกิดขึ้น แบบเขื่อนทะลักแต่ละคนกอดฉันแนบสนิท น้ำกามทั้งของเพื่อนและของดิฉันก็เจิ่งนอง จนเกือบตี 4 ก็แยกกันกลับ ฉันมีความสุขมากที่ได้ปลดปล่อย สามียิ่งเก่ง ขยัน และแข็งเต็มที่ทุกครั้งที่ร่วมกัน เกิดมาไม่เคยได้รับความสุขแบบนี้เลยสักครั้ง ทั้งตื่นเต้น อิ่มเอิบ บอกตรง ๆ ว่า อยากอีกสักครั้ง (ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง จากมุมหนึ่งของเมืองหนองคาย........เกษ)

ไม่มีความคิดเห็น: