ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

เมียกับแฟนเก่าของเธอ

ผม และภรรยาชอบประสบการณ์สวิงมากและเคยผ่านสิ่งนี้มากันแล้วครั้งหนึ่ง ขอเล่าเรื่องที่แสนประทับใจให้ฟังนะครับ ภรรยาผมเคยเล่าให้ฟังว่าในช่วงวัยรุ่นเคยมีแฟน ซึ่งก็เคยเป็นเพื่อนผมระหว่างเรียนด้วยเช่นกันและเคยหลับนอนด้วยกันหลายสิบ ครั้ง ผมได้ฟังเธอเล่า ก็เกิดอารฒณ์ทันที และคยั้นคยอให้เล่ารายละเอียดทั้งหมด ผมยิ่งฟังก็ยิ่งอยากดู และอยากร่วมด้วย เมื่อตกลงกับภรรยาแล้วซึ่งเธอก็คงนึกอยากร่วมกับแฟนเก่ามากเหมือนกันเพราะ พูดถึงเรื่องนี้กันคราวใด เธอก็มีอารฒณ์ร่วมอย่างสุดๆทุกครั้ง จึงได้ชวนเจ้าเพื่อนคนนั้นมาเที่ยวบ้าน ในฐานะเพื่อนเก่าของเราทั้งคู่ แต่จนแล้วจนรอดเราก็ยังไม่กล้าชวนเจ้าเพื่อนร่วมสังฆกรรมกับเราได้สักครั้ง จนครั้งล่าสุดผมวางแผนกับภรรยา ว่าไปต่างจังหวัดแต่จะแอบดูอยู่อีกห้องหนึ่ง เมื่อเพื่อนที่นัดไว้มาถึงและรู้ว่าผมไม่อยู่เขาโผเข้ากอดกัน เหมือนแม่เหล็กกับเหล็ก ผมเห็นเจ้าเพื่อนตัวดี เริ่มจูบไซ้รตั้งแต่แก้มลงมาถึงหน้าอก ถอดเสื้อผ้าเธออกหมด แล้วให้เธอนอนหงาย แล้วเริ่มที่หูลงถึงอกอวบ ดูดซ้าย ขวา สลับจนเธอเริ่มเกิดอารมณ์แล้ว เขาก็ลากลิ้นยาวลงมาถึงเต่าเขาใช้ลิ้นอย่างชำนาญจนแฟนผมเธอยกก้นส่ายไม่หยุด ผมแอบดูอยู่แล้ว ยอมรับเลยว่ามีความสุขมาก สักพักเจ้าเพื่อน เริ่มเอามังกรใส่เข้าไปเขายกล้อภรรยาผมและเธอ ก็เด้งตอบรับ อย่างรู้ขากัน เขาซอยอย่างถี่ยิบ ส่วนแฟนผมเธอก็สู้ทุกท่าทาง ท่อนล่างเขาทำงานส่วนท่อนบน เขาจูบปากเล่นลิ้นกับแฟนผมอย่างออกรส และดูดนมให้เธอจนผมรู้สึกว่าเธอสำเร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง แล้วเขาก็เอาของเขาให้เธออมและดูดจนเขาออกในปากเธอย้อยลงไปถึงคางและเธอก็ แกล้งหรี่ตาให้ผมตรง จุดที่ผมแอบดูอยู่ เมื่อเขากลับไปแล้วผมออกจากที่ซ่อนกระโจนเข้าหาเธอและร่วมรักกับเธอ เหมือนคนบ้าอีกหลายครั้งและเธอก็เสร็จกับผมอีกนับครั้งไม่ถ้วน ครั้งต่อไปผมจะต้องลงร่วมสามคน พร้อมกันให้ได้ และอยากลองกับชายเดี่ยวอื่นๆด้วย ถ้าเธอยอม ตอนนี้กำลังเกลี้ยกล่อมกันอยู่ เธอกลัวไปสาระพัดเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: