ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

เมียเล่นกล

ผม กับเมียทำรักกันได้ทุกรูปแบบ ก่อนเมียไปทำงานผมจะเปิดกระโปรงคลุกเคล้าใบหน้ากับหอยเธอเสมอ เธอก็เอาใจจะแอ่นหอยให้ผมเอาปากเอาจมูกคลุกเคล้าจิ๋มของเธอก่อนที่เธอจะออก จากบ้านไปทำงาน เย็นกลับจากงานผมก็จะดึงเธอเข้ามุมเพื่อเปิดกระโปรงคลุกเคล้าเหมือนตอนเช้า เพื่อเป็นการเอาใจและแสดงว่ารักเธอต้องการเธอทุกเวลา ผมเคยชวนเธอลงสวิง แต่เธอบอกยังไม่กล้าผัดผ่อนมาตลอด เช้าวันหนึ่งก่อนที่เธอจะออกไปทำงานผมดึงเธอเข้ามุมห้องครัวเปิดกระโปรงเอา ปากจมูกคลึงเค้าที่หอยของเธอดูเธอแอ่นรับอย่างมีอารมณ์จับหัวผมกดคลึงไปที่ หอยของเธออยู่นานกว่าปกติ แล้วเธอก็ผละออกบอกว่าเดี๋ยวสายไปทำงานไม่ทัน ผมจำได้ว่าเธอนุ่งกางเกงในบิกินี่สีดำลายลูกไม้ ตอนเย็นเธอกลับจากงานมาถึงบ้านวางกระเป๋าถือไว้ที่โต๊ะอาหาร ผมดึงเธอเข้ามากอดและจูบที่ปากแล้วก็เปิดกระโปรงนั่งคุกเข่าเลียหอยเธอ เหมือนที่เคยทำทุกวัน พอดีมีเพื่อนร่วมงานเธอมาเรียกที่หน้าบ้านเธอผละออกจากผมเดินออกไปหาเพื่อน เอเมื่อเช้าเธอนุ่งกางเกงในสีดำลูกไม้ แต่เมื่อกี้นี้ผมเห็นกางเกงในที่เธอนุ่งเป็นสีครีมอ่อนๆ ตาผมฝาดไปหรือเปล่า ผมรีบเปิดกระเป๋าถือที่เธอวางไว้บนโต๊ะดูว่าจะมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า โอ เธอเอากางเกงในสีดำลายลูกไม้ห่อด้วยถุงก๊อปแก๊ปซ่อนไว้ในซอกกระเป๋า เปิดถุงออกมาดู คลี่กางเกงในออกที่เป้ากางเกงเปียกแฉะไปด้วยน้ำเมือกน้ำหล่อลื่นและน้ำกาม ของผู้ชายด้วย รอยคราบน้ำยังสดๆใหม่ๆอยู่เลย แสดงว่าเพิ่งผ่านมาสดๆร้อนๆ เอชักสงสัยเสียแล้วเมียไปล่อกับใครมา คงจะต้องเป็นหนุ่มในที่ทำงานเดียวกันแน่เลยเพราะเมียกลับบ้านตรงตามเวลาทุก วัน เก็บความสงสัยไว้ก่อนเอาไว้ถามตอนกลางคืนจะให้รู้แน่ให้เมียพูดความจริงคง ต้องถามตอนนอนเอากัน ก็เก็บความสงสัยไว้ก่อนรีบเอากางเกงในเมียห่อเก็บเข้าที่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ตอนเย็นเห็นเมียซักผ้าเอาผ้ามาตากเห็นกางเกงในสีดำลายลูกไม้ตากคู่กับกางเกง ในสีครีมจริงๆตาผมไม่ฝาดแน่ ตั้งแต่ผมเห็นกางเกงในเมียตัวสีดำที่เปื้อนเประน้ำของผู้ชายทำให้ผมมีอารมณ์ อยากเอากับเมียอย่างมากใจหนึ่งก็คิดว่าถูกเมียหลอกแต่อีกใจหนึ่งก็อยากเห็น เมียสวิงกับคนอื่น แต่ชวนเมียมาหลายครั้งเมียก็ยังไม่กล้า ก็คิดว่าไม่เป็นไรเมียจะไปเอากับใครก็ไม่ว่ากันเพราะเราก็อยากจะให้เมียลง สวิงอยู่แล้ว อยากเห็นเมียเปลี่ยนรสชาติเปลี่ยนบรรยากาศมั่ง ตกตอนกลางคืนเข้านอนก็จู่โจมเมียเลยเพราะมีอารมณ์อยากมาตั้งแต่เย็นแล้ว เมียก็ร่วมมือดีเห็นเราจู่โจมเมียก็กลับหัวกลับหางในท่า 69 ใช้ปากใช้ลิ้นให้กัน คืนนี้ทั้งผมทั้งเมียดูจะมีอารมณ์รุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ผมและเมียทำท่าจะเสียวทนไม่ไหวผมเลยลุกขึ้นจับเมียนอนหงายแล้วก็เอา*สอดใส่ *เมียสาวเข้าออกยาวๆช้าๆสักครู่ผ่านไปเมียทำท่าเสียวสูดปากร้องครวญครางผม เห็นอาการเมียก็รู้ว่าเธอเริ่มเสียวกระสันต์ใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วผมก็ แกล้งดึง*ออกแล้วค่อยๆถูไถอยู่ภายนอกเมียก็ทำท่าหงุดหงิดพยายามที่จะดึงให้ ผมเอา*เข้าไปใหม่ ผมก็แกล้งแทงพลาดแทงเลยไม่เข้ารู้แล้วถามเมียว่า เมื่อเย็นถูกเย*มันไหม เมียไม่ตอบได้แต่ดึงตัวผมเข้าหาจะให้เอา*ใส่เข้าไปผมก็แกล้งใส่เข้าไปชัก เข้าชักออกแล้วก็แกล้งดึงให้หลุดออกมาอยู่อย่างนั้นหลายครั้งแล้วถามเธอว่า เขาเย*มันไหม เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า เธอพยักหน้าตอบรับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นยิ่งกระแทกเธอแรงขึ้นเธอก็เด้ง รับ*ผมหนักขึ้น ผมถามว่า เสร็จกับเขากี่ครั้ง ตอนนี้ผมเอาหน้าผมซุกอยู่ที่ซอกคอเธอไม่ให้เธอเห็นหน้าเธอจะได้ไม่เขินผม กระซิบถามอีกเสร็จกับเขากี่ครั้งเธอกระชิบตอบว่าครั้งเดียว ถามเธอว่าเขาเสร็จกี่ครั้งเธอตอบว่าครั้งเดียว เสร็จพร้อมกัน ทำกันที่ไหน ที่ห้องทำงานเธอเอง กับใครจ๊ะที่รักบอกผัวซิ เพื่อนที่ทำงานแผนกเดียวกัน ของเขาใหญ่ไหม พอๆกันกับผัวแหละแต่ของเขาฝังมุกด้วย กี่เม็ด สามเม็ด เจ็บไหม ไม่เจ็บหล่อลื่นมากแค่ตึงๆแต่ก็แน่นรูมากเลย มันไหมที่โดนมุก มันมากเลยตอนถึงจุดสุดยอดเสียว* สุดๆเลย ร้องครางลั่นห้องเลย เขาก็ถึงพร้อมกัน แล้วทำไมกางเกงในตัวดำถึงเปียกไปหมดมีน้ำของเขาด้วย มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ สนิทสนมกันในที่ทำงาน คุยกันถูกใจ คุยกันได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียง เขาบอกว่าของเขาฝังมุก 3 เม็ด เมียเขาติดใจต้องเอาวันเว้นวัน เกิดมาไม่เคยเห็น*ฝังมุกว่าเป็นอย่างไรขอเขาดูเขาบอกว่าจะให้ดูเมื่อถึง โอกาส ก็คุยกันทุกวันเวลาว่างก็แกล้งทวงถามว่าเมื่อไรจะให้ดู เมื่อเย็นหลังเลิกงานทุกคนกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือเขากับเธอสองคนเธอก็แกล้ง ถามว่าอยากดู*ฝังมุก เขาบอกว่าได้เลยได้โอกาสแล้วเขายืนอยู่ที่ประตูก็ล๊อกห้องแล้วเดินมาหาเธอ เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานเขาถอดกางเกงพาดไว้ที่เก้าอี้ ดึงกางเกงในลงให้ดู*ของเขาที่ฝังมุกเธอเห็นเป็นตุ่มๆ3ตุ่มแต่ไม่ถนัดนัก เธอถามเขาว่าเอาอะไรฝังเข้าไปยังไงทำยังไง เขาก็อธิบายให้ฟัง แต่ยืนอยู่ห่างกันกับที่เธอนั่งเขาจึงเดินเข้ามาใกล้เธอเพื่อให้เธอมองเห็น ใกล้ๆแล้วอธิบายให้ฟังและยังบอกให้เธอลองจับดู เธอก็ลองจับดูด้วยความสงสัยเธอก็จับพลิกไปพลิกมาเพื่อดูรอบๆจับไปจับมาของ เขาก็พองใหญ่ขึ้นจนพองใหญ่เต็มที่ พอเธอได้จับของเขาเห็นมันใหญ่ขึ้นเธอก็เริ่มมีอารมณ์ เขาก็มีอารมณ์เขาขอร้องให้เธอช่วยชักว่าวให้เธอก็เห็นใจเขาที่มีอารมณ์เต็ม ที่ก็ช่วยชักว่าวให้ ขณะที่เธอชักว่าวให้เขาเธอก็มีอารมณ์อยากเช่นกัน มันเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันหากผู้หญิงได้มีโอกาสจับ *ผู้ชายละก็ไม่รอดที่จะถูกผู้ชาย* ขณะที่เธอชักว่าวให้เขา เขาก็เอี้ยวตัวมากอดเธอจูบไซร้ไปตามลำคอเลยมาถึงหน้าอก เขาถอดเสื้อเธอออกทั้งเสี้อนอกและยกทรงเธอโดนเขาดูดหน้าอกดูดนมจนเธออยาก เต็มที่น้ำหล่อลื่นเปียกกางเกงใน เขาถอดกระโปรงเธอออกพยายามจะดึงกางเกงในเธอออกเธอได้สติไม่ยอมให้เขาถอดเขา ก็แกล้งไม่ถอดและหันมาดูดนมจนเธอเผลอเธอมีอารมณ์อยากอย่างมากเขาก็แหวกเป้า กางเกงในเสียบ*เข้า*เธอทันที ด้วยความที่เธอมีผัวแล้วและผ่านการเอามามากแล้วมันก็เข้าอย่างง่ายดายไม่มี อะไรมาสดุดเขาเอาเธออย่างหนักหน่วงและรุณแรงในที่สุดเขาและเธอก็ถึงจุดจบ พร้อมกัน น้ำของเขามากเหลือเกินเมื่อเขาถอน*ออกไปแล้วเธอก็เอากางเกงในที่ยังใส่อยู่ รูดออกหากระดาษทิชชู่ไม่ได้เพราะไม่ได้เตรียมไว้เลยเอากางเกงในเธอเช็ดจนน้ำ แห้งแล้วก็พับใส่ถุงก๊อปแก๊ปเอามาซักที่บ้าน ส่วนกางเกงตัวสีครีมนั้นเครียมไปไว้เปลี่ยนเพราะใกล้เมนส์จะมากลัวเมนส์จะ เปื้อนกระโปรง ได้ฟังเมียเล่าแล้วก็มีอารมณ์มากคืนนั้นล่อเมียไปซะสองยก บอกเมียว่าถ้าเขาเอามันอยากจะสนุกกับเขาอีกผมก็ไม่ว่าอะไรขอให้เมียทำกับเขา ด้วยความสุขที่ต้องการแต่ขอให้ระวังเรื่องท้องและโรคทุกครั้งที่หาความสุข กับเขาขอให้ใช้ถุงยางอนามัยด้วย วันรุ่งขึ้นผมไปที่สถานีอนามัยขอถุงยางมาสองโหล เอาใส่กระเป๋าถือให้เมียไปทำงาน 3 อัน พอตกเย็นกลับมาผมก็จะแอบเปิดดูว่าใช้ไปบ้างหรือเปล่า มันยังอยู่ดีทั้ง 3 ตังจนกระทั่งผ่านไป 2 อาทิตย์ เย็นวันนั้นเมียกลับบ้านเย็นกว่าปกติ ผมแอบเปิดกระเป๋าดูเห็นถุงยางหายไป 2 อันเหลืออยู่ 1 อัน วันนี้เมียคงสบายไปแล้ว 2 ครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: