ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

ช่วยงานแม่‏

ผมชื่อประวี(วี) แม่ผมชื่อนารี(นา) พ่อผมเสียมาเป็นสิบปีแล้ว ผมจึงอยู่กับแม่สองคนถึงจะลำบากเรื่องการเงินแต่ก็ดีว่าเรามีบ้านของเราเอง หลังเล็กๆไม่ต้องเช่า แม่ทำงานเป็น PRใน club ชั้นดีแห่งหนึ่ง เมื่อเราขัดสนเรื่องเงินส่วนใหญ่จะเป็นเพราะผม แม่ต้องออกขายบริการทางเพศนอนกับแขกที่มาเที่ยวเป็นครั้งคราวแม่รับได้ทั้ง หญิงหรือชายแต่ขอให้ได้สตางค์ แม่ไม่ใช่พวกที่ที่จะต้องขายตัวประจำจึงเลือกรับแขกได้แม่จะรับแขกก็เพียง เดือนละครั้งอย่างมากก็ไม่เกินสอง หรือบางเดือนก็ไม่จำเป็นเราพอมีพอใช้แม่ก็ไม่รับงานนี้ ผมรู้แม่ทำแบบนี้ผมไม่รังเกียจหรือดูถูกแม่เลยแม่ไม่ใช่สาวที่จะหิ้วได้ ประจำทำเป็นอาชีพ ผมผมเข้าใจที่แม่ทำไปก็เพราะต้องการให้ผมเรียนสูงๆจะได้ไม่ลำบาก วันๆผมจะไม่ค่อยเจอแม่ๆกลับดึกเตรียมของไว้ให้ผมไปเรียนตอนเช้า แม่จะตื่นสาย เราจะไปเที่ยวด้วยกันในวันที่แม่หยุดงาน ผมออกขายของกลางคืนเป็นประจำตั้งแต่ผม ๑๓ขวบเพื่อหารายได้ บางทีผมคิดถึงแม่ผมจะไปนั่งรอแม่เลิกงานแล้วกลับด้วยกัน แต่ถ้าบังเอิญแม่ต้องไปนอนกับแขกเพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของแม่ก็จะออกมาบอกผม ว่าไม่ต้องรอเป็นที่รู้กัน ด้วยที่เราอยู่กันสองคนแม่มักปล่อยตัวทำให้ผมได้เห็นรูปทรงอะไรๆของแม่แวบๆ แวมๆประจำผมก็ชอบแต่ไม่กล้าคิดมาก เมื่อผม ๑๗ ผมต้องใช้เงินเพื่อเรียนต่อบ้านต้องซ้อมทำ มาวันหนึ่งตอนเช้าแม่ถามผมว่า”วีเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง! ผมแปลกใจแต่ผมไม่เคยโกหกแม่ จึงบอก ก็สองทีลองๆดู” แม่ไม่ว่าอะไรแต่บอก“ต้องป้องกันตัวนะแม่เองก็ไม่ยอมถ้าใครจะเล่นสดๆกับแม่” ผมบอก “ผมกลัวที่สุด” แม่หัวเราะ จากนั้นอีกวันแม่พูดว่า “เราต้องการเงิน” ผมนิ่งฟังแม่ยิ้มนิดๆบอก”มีผัวเมียมาเที่ยวเขาบอกว่าชอบเล่นแปลกแบบสลับแลก คู่นอนหรือต้องดูคนเอากันแล้วถึงจะมีอารมณ์สุดๆเขาบอกเคยทำอย่างนั้นมาแล้ว แต่เป็นที่ต่างประเทศบ้านเราไม่กล้ากลัวถอกหลอก” ผมพูดไปว่า “ก็แปลกดี” แม่บอก “เขาจะเอาแม่เพราะไม่กลัวถูกหลอก” ผมว่า “ก็ไม่แปลกแม่ผมสวย” แม่ยิ้มพยักหน้า ผมว่า “แม่ก็เอาสิผมไม่เคยว่าอะไร เอ แต่นี่เป็นหญิงสองชายหนึ่งไหนบอกจะเล่นเซ็กส์หมู่หรือเขาจะเอาใครมาอีก คน”แม่ทำหน้าขบคิดแล้วอมยิ้ม “ก็นั่นหละที่แม่จะคุยด้วยเขาบอกจะเอาวีด้วย” ผมตกใจ “อุ้ย!นี่มันเพี้ยนๆนะจะเอาผมไปกับแม่ด้วยเหรอ”แม่ยิ้มขำ “ไหนวีบอกแม่เป็นคนสวยไงก็ไปด้วยกันสิ”แม่พูดหน้าตาเฉย “วีต้องรู้นะว่าคนเรามักมีอะไรวิตถารอยู่ในใจไม่กล้าแสดงออกอาจเพราะฐานะ หน้าตาทางสังคมหรืออายคนอื่นแล้วมาแอบปล่อยกับพวกแม่ๆเจอมาเยอะ ทีนี้อยู่ที่วีจะไปด้วยได้ไมสำหรับแม่โอเคอะไรก็ได้ ที่แน่ๆเขาเสนอให้เรา....”ผมอึกอักมันเยอะผมขายของทั้งเดือนยังไม่ได้ครึ่ง เลย ผมพูดไม่ออกในใจอยากจะไปอยู่แล้ว แม่บอก “คิดแค่ว่าเราไปทำงานเราต้องการเงินนะหรือว่าไง” ผมเลยว่า “เอาก็เอาถ้าแม่ไม่ว่าอะไรแล้วจะให้ผมทำอะไรบ้างหละ” แม่บอก “ดีแล้วจะได้นัดกัน วีทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการดูท่าว่าคุณผู้หญิงคงอยากลองกับเด็กหนุ่มอย่าง วีๆก็อย่าขัดนะไม่ต้องอาย” ผมพยักหน้าตอบรับ ตกเย็นวันนั้นแม่ทิ้งโน้ตไว้ที่บ้านนัดให้ผมไปพบที่ clubให้ผมเตรียมตัว แม่ได้ติดต่อคู่ผัวเมียที่คุยกันเมื่อเช้าแล้วเขาต้องการคืนนี้ ผมไปตามนัด ผมรอแม่อยู่ข้างนอกพอได้เวลาแม่ออกมาพร้อมชายหญิงคู่หนึ่งคิดว่าอายุพอๆแม่ หน้าตาดีทั้งคู่ แม่แนะนำว่า “นี่คุณชัยยศ และภรรยาคุณอำพร” ทั้งคู่ยิ้มรับผมอย่างกันเองเรายืนคุยกันพักหนึ่งเขาอัธยาศัยดีมากและเคย เห็นผมแล้วโดยผมไม่รู้ตัว ทั้งคู่บอกว่าให้ผมเรียกเขาว่าน้าก็จะเป็นกันเองดี น้าพรบอก “วีอายุพอๆๆกับกรลูกชายเรา”คุณยศยิ้มพยักหน้าว่า “ก็ดีตรงกับที่เราต้องการ” ผมงงๆแม่ยิ้มๆมองผมเป็นสัญญาณว่าให้ผมเฉยๆจากนั้นเราขึ้นรถคันหรูของเขาคุณ พรถามง่ายๆว่า “วีเคยอย่างว่าหรือยัง” แม่สะกิดผมๆเข้าใจที่เธอถามแต่อึกอักบอก “เพิ่งเคยครั้งก็แค่อยากรู้”เธอถาม “ป้องกันหรือเปล่า” ผมรีบตอบ “ครับผมกลัว” เธอบอก ดีแล้วๆเราคุยกันเรื่องอื่นๆทุกคนพยายามให้ผมคุ้นเคยเป็นกันเอง เราไปโรงแรมแห่งหนึ่งแม่ย้ำว่า “เขาให้ทำอะไรก็ทำ” เราเข้าห้องใหญ่ที่น้ายศและน้าพรคงจัดจองเตรียมไว้แล้ว มีเตียงใหญ่กลางห้อง ผมคิดถ้าแม่ทำอะไรกับน้ายศ มันมีเตียงเดียวผมก็ต้องเห็นหมด ผมรู้สึกตื่นเต้น เราเริ่มจากเครื่องดื่มที่มีพร้อมเราคุยกันนิดหน่อยแล้วหรี่ไฟลง น้าพรเธอนั่งชิดเบียดผมเธอเริ่มโดยบอก “ไม่ต้องกลัวไหนขอจับหน่อย” เธอจับที่เป้ากางเกงผมๆเขินๆเธอยิ้มชอบบอก “ไม่เป็นไรทำตัวตามสบาย” เธอหอมจูบแก้มผม คุณยศบอก “ตามสบายเลยนะวี” เขายืนโอบกอดจูบแม่ต่อหน้าผม แม่บอก “ไม่เป็นไรวีเรามาหาความสุขกัน”ผมพยักหน้าน้าพรบอก “ไม่ต้องเกรงใจนะวี” แล้วเธอจูบปากผมลิ้นเราตีกันมั่วมือผมลองจับหน้าอกเต้านมเธอๆไม่ว่าผมรู้สึก นุ่มเต็มมือดี เธอกลับจูบไซร้ใบหน้าผมๆดูว่าแม่นั่งที่เตียงกับคุณยศๆจูบบีบนมแม่ๆดูยิ้มมี ความสุขคุณพรเริ่มถอดเสื้อผมปลดขอกางเกงมือล้วงจับควยผมออกมารูดถอกผม ประหม่าอายจนตัวแข็ง เธอมองแล้วยิ้มพอใจจูบผมๆเห็นคุณยศถลกเปิดกระโปรงแม่ล้วงเข้าไปคงจับหีแม่ ผมตื่นเต้นมาก ผมเห็นกางเกงในแม่ตัวเล็กขาแม่ขาวเรียวสวยถึงสะโพก น้าพรถามผม “วีรู้นะว่าเราจะทำอะไรกัน” ผมยิ้มแหยงๆพยักหน้า เธอบอก “ดูตื่นเต้นจังเลยนะ” ผมบอก “ผมไม่เคยมาแบบนี้” เธอยิ้มบอก “ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็จะติดใจ” ผมพูดไม่ออกเห็นคุณยศกอดจูบลูบล้วงแม่น้าพรพูด”กลัวอะไรเรามาเริ่มกันดี กว่า” คูณยศได้ยินจึงบอก “ดีมาได้เลย” ผมถูกจับแก้ผ้าออกจนร่างเปลือยแล้วนั่งเก้าอี้กับน้าพร ผมเขินๆมีแม่อยู่ด้วย น้าพรยิ้มถอดเสื้อเธอออก อกเธออวบขาวเหลือแค่ยกทรงกางเกงในสีขาวบางเธอไม่อายกลับยิ้มให้ผม คุณยศก็แก้ผ้าควยแกใหญ่ดูน่าหลัวแต่ยังไม่แข็งตัว แม่ยืนหันหลังให้ผมแล้วถอดเสื้อ ผมมองเห็นหลังแม่ทั้งขาวเนียนไม่มีที่ติ แม่ไม่หันมาแต่ถอดกระโปรงออกผมเห็นสะโพกก้นกลมสวยของแม่เป็นครั้งแรก รูปร่างแม่ทำให้หัวใจผมแทบวาย น้าพรจับควยผมถอกเธอยิ้มพอใจ แม่หันมาเอามือปิดเป้ากางเกงในปิดนม คุณยศยิ้มว่า “ทำไมไม่ถอดกางเกงในหละอายอะไรกัน” แม่บอก “ดิฉันเขินคะ” น้าพรขำออกมาว่า ”คุณนาสวยอย่างนี้จะอายอะไร” ผมใจสั่นที่เห็นแม่เปลือยอกแม่หุ่นสวยขวานมเป็นเต้าคาดว่า ๓๖คงได้ คุณยศถาม “เขินอายวีลูกชายเหรอ” แม่ยิ้มๆ คุณยศบอก “ถ้าอาก็ให้วีปี้คุณสิเราอยากดู” ผมตกใจที่ได้ยิน แม่แสยะยิ้มแหยงๆไม่พูดอะไรเหมือนรู้มาก่อน คุณยศหันมาบอกผม “เราอยากดูได้อารมณ์ดีเราจ่ายเต็มที่เท่าไรก็ไม่อั้น” คุณยศหันจับแม่ลงนอนหงายบนเตียงเขานั่งข้างตัวบังสายตาผมที่มองแม่ เขาก้มลงกอดจูบไซร้ลูบไล้ตัวแม่ๆนอนนิ่งตามองเพดานดูสับสน ผมตะลึงน้าพรก้มจูบอมดูดควยผมๆงงใจเต้นไม่เป็นจังหวะเคยขึ้นครูครั้งแรกสอง เดือนกว่ามาแล้วกับสาวขายตัวมืออาชีพที่ราคาผมพอสู้ได้คุณเธอก็ไม่ดูดควยผม คุณยศบอก “คุณนาตกลงตามที่ว่ากันไว้นะ”แม่หันมองผมๆแน่ใจว่าแม่ต้องรู้มาก่อนเรื่อง แบบนี้แต่ไม่บอกผม แม่พยักหน้าให้ผม คุณยศผละตัวออก น้าพรเงยหน้ายิ้มบอกผม “ไปสิวีเราอยากดู คุณนาเธอรออยู่แล้ว”ผมเลิ่กลั่กทำอะไรไม่ถูกแต่แม่บอกว่า “มาเถอะวีไม่เป็นไร” แม่กางแขนที่ปิดนมเป็นการเชื้อเชิญผมๆได้เห็นเต้านมแม่ที่ไม่มีอาภรอะไรปิด บังเต็มสายตาเป็นครั้งแรก เป็นเต้าขาวตั้งชูตระหง่านหัวนมดูคล้ำนิดแทบไม่อยากเชื่อแม่จะรักษารูปทรง ได้ดี ขนาดสาวขายตัวที่ผมเล่นมาวัยอ่อนกว่าแม่นับสิบปียังไม่เต่งตึงขาวผ่องขนาด นี้ น้าพรผลักไสให้ผมเข้าหาแม่ๆแสยะยิ้มแหยงๆมองผมๆเงอะงะลงนั่งชำเลืองตาดูแม่ อย่างเกรงๆมือกุมกระดออยู่ข้างแม่ๆอมยิ้มฝืนๆบอก “ทำตัวตามสบายทำอย่างที่เคยเที่ยวผู้หญิงอื่นมานั้นหละ”แม่จับมือผมแล้วบอก “จับนมแม่สิ”ผมหันมองแม่ๆจับมือผมไปวางที่อกเต้านมผมเลยลองลูลบีบเบาๆมันตึง นุ่มมือดีกว่าที่ผมเคยจับสาวที่ผมขึ้นครู แม่อมยิ้มดึงผมเข้าโอบกอดกระซิบบบอก “ไม่เป็นไรไม่ต้องกลัวอย่าคิดว่าเป็นแม่สิเดี๋ยวจะไม่สนุก”ผมพูดไม่ออกมือกด บีบนมแม่ๆจูบใช้ลิ้นสอดแยงเข้าปากผมแม่บอกอีก “อย่าตื่นสิมือไม้สั่นเชียวเห็นชอบแอบดูแม่ไม่ใช่เหรอ” แม่คงสังเกตเห็นมาก่อนผมพูดไม่ออกแม่พูดเสียงอ้อมแอ้ม “อย่าลังเลจะเสียการแม่เคยบอกแล้วที่ทำเพราะเราต้องการเงิน แต่แม่...เออ..ต้องการวี”แม่ดึงผมเข้ากอดจูบมือแม่ล้วงจับควยผมถอกผมรู้สึก อายเพราะควยผมแข็งโด่ทั้งยังสยิวเสียวกับมือแม่ยิ้มๆให้ผมหันมองลงที่ท้อง และเป้ากางเกงในแม่ที่อวบนูนแล้วหันมองสองผัวแม่ที่นั่งโอบกอดกันมองดูผมและ แม่ๆบอกผม “อย่ามองสนใจเขาสิ มาดูดนมแม่ดีกว่า”ผมเลิ่กลั่กแต่ก้มหน้าลงซบซุกคลุกไปมาที่อกแม่ๆแอ่นอกจับ เต้านมหันให้ผมดูดหัวนมแน่นอนผมขบดูดมือบีบนมแม่อีกเต้า แม่ขยับตัวยกเอวสองมือลงรูดกางเกงในสองขาหนีบยกงอขึ้นถอดกางเกงในออก ผมหันหน้าลงมองต้องตกตะลึงที่ได้เห็นโหนกนูนรูปสามเหลี่ยมใต้ท้องน้อย ระหว่างขาแม่ที่มีขนดกดำยาว แม่อมยิ้มเขินๆถาม “ทำงงมองอะไรไมเคยเห็นหรือไงไหนบอกเคยเที่ยวผู้หญิงมาแล้วไง”ผมกลืนน้ำลาย พูดไม่ออกจะบอกว่าที่เที่ยวมานั่นเด็กกว่าแม่หลายไปแทบไม่มีขนเลยก็พูดไม่ ได้ แม่ยิ้มบอก “จับหีแม่สิดูซิว่าเหมือนคนอื่นไม”ผมลังเลแม่เลยจับมือผมลงไปวางที่หีผมตกใจ แทบชักมือออกแต่ไม่ทำเช่นนั้น ผมอึดใจเอามือลูบคลำขนหมอยจับบีบโหนกหีแม่ๆยิ้มถาม “ขอแม่กับคนอื่นเป็นไงบ้าง”ผมบอกเสียงสั่น “แม่ขนดกโหนกอวบนุ่มมือดี”แม่ยิ้มๆบอก “ควยแข็งดีแล้วมาเย็ดแม่ให้เสร็จเราจะได้กลับบ้าน” ผมคิดหวาดๆนี่จะต้องสมสู่ร่วมเพศกับแม่จริงหรือนี่ใช่ผมเคยคิดเพราะแม่มี อาชีพแบบนี้แต่ก็แค่ฝันไม่นึกจะเป็นจริงคิดอีกทีแม่เปิดโอกาสให้ฝันผมเป็น จริงทำไมผมจะไม่กล้าคิดแล้วผมทำใจไม่พูดอะไร พยักหน้ารับ แม่ยิ้มบอก “ขึ้นมาบนตัวแม่สิ” ผมขึ้นเตียงแม่กางขาออกกว้างรับให้ผมเข้านั่งในระหว่างขา ผมมองร่องหีมี่เปิดอ้าจนเห็นแตดแคมในร่องรูหี แม่บอก “จะจับเล่นก่อนก็ได้”ผมใช้ทั้งฝ่ามือมือโปะจับบีบลูบหีแม่ที่เปียกชื้นแฉะ แม่ยิ้มหน้าเบ้หลับตาเคลิ้ม ผมสอดนิ้วแยงเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งขากระตุกนิดลืมตามองผมแล้วบอก “ไม่เอานิ้วแยงรูเอาควยเถอะ”ผมบอก “แม่ผมขอโทษนะ”แม่ยิ้มๆอ้าแขนรับโอบกอดผมให้ก้มลงคร่องร่างกระซิบที่หูผม “เอาควยยัดใสรูหีแม่สิ”ผมทำตามล้วงือจับควยกดอัดใส่รูหีแม่ๆสะดุ้งเกร็งตัว ร้อง โอย!ผมสะดุ้งชะงักเพราะเจ็บควยผมไม่คิดเลยรูหีแม่จะคับแน่นมากแบบนี้ทั้งที่ มีเมือกหล่อลื่มบ้างแล้วผมถามไป “แม่เจ็บเหรอ”แม่พูเสียงกรัเส่าสั่น “ควยวีใหญ่นะแต่ไม่เป็นไรกระเด้าไปเถอะแม่รับได้”ผมเริ่มโยกเอวยกก้นขึ้นลง กระแทกแทงกระดึควยใส่รูหีแม่ ผมหันไปมองสองผัวเมียที่นั่งดูเราอยู่น้าพรแก้ผ้าหมดแล้วรูปร่างเธอดีผิวขาว สวยไม่แพ้แม่แต่เธอกำลังขึ้นนั่งบนตักคุณยศสามีล้วงมือจับควยสามีที่ตอนนี้ แข็งแล้วยัดใส่รูหีแล้วเธอกระดกก้นขึ้นลงขย่มบนควยสามีทั้งสองหันมองแม่กับ ผมตลอดเวลาขณะขย่มกันอย่างไม่ผละสายตายเลยดูเขามีอารมณ์มากน้าพรครางร้อง เสียงดัง แม่ก็กัดฟันซี๊ดปากขาเกร็งสั่นเอาก้นขยับส่ายขณะผมซอยเย็ดแม่จูบดูดปากผมๆ จับขย่ำสองเต้านมแม่อย่างมันมือ ผมบอกไปว่า “แม่ผมเสียวควยจนถึงรตูดเลยขนหัวลุกไปหมด”แม่พูดสั่นกระเส่า “เย็ดไปแรงๆแม่ก็เงี่ยนเสียวสุดไม่เคยอย่างนี้มานานแล้ว”ผมผมหน้ามืดตาลาย สนุกกับการเย็ดและจูบดูดปากแม่ทั้งซุกไซร้อกดูดนมมือผมไม่ว่างเพราะจับขย้ำ เต้านม เพียงอึดใจคุณยศพาน้าพรมานอนก้งโค้งบนเตียงข้างแม่คุณยศยืนกระเด้าเธออยู่ ข้างหลัง น้าพรสอดหน้าเข้าจูบดูดปากแม่ มือเธอแย้งก็จับนมแม่บีบคลึงแทนมือผมๆต้องหลบยันตัวขึ้นนั่งจับสองขาแม่กด ไว้ให้ขากางควยผมซอยเย็ดหีแม่ได้สะดวก น้าพรเอามือลูบจับหีแม่ทั้งที่ควยผมกำลังกระเด้าคาอยู่ในรูหี แม่ดิ้นแอ่นยกก้นลอยส่ายเอว น้าพรจับควยผมทั้งบีบไข่ทำเอาผมสะดุ้ง เธอหันมองบอกผม “เย็ดไปวีน้าชอบอยากจับควยคนอื่นขณะเย็ดกัน”เธอครางซี๊ดๆโอยๆแต่ดูไม่สนใจ ที่สามีกำลังกระเด้าหีเธอจากข้างหลังทั้งตบตีก้นสะโพกเธอ แต่ผมแทบแย่เพราะเธอบีบควยกำพวงไข่ผมเธอทั้งบีบดูดนมแม่สลับจูบปาก ผมลองสอดมือเข้าใต้รักแร้เธอจับเต้านมที่สั่นกระเพื่อมบีบขย่ำเธอก็ไม่ว่า อะไร นมเธอนุ่มแต่รู้สึกจะไม่เต่งตึงเท่านมแม่ๆครางร้องด้วยความเสียวเงี่ยนเสียง บนกับเสียงน้าพรระงมไปทั่วห้อง คุณยศบอก “มันจริงๆที่รักไม่ผิดหวังเลย”น้าพรไม่ตอบเพราะจูบปากแม่เราเย็ดกันอย่างเมา มันอยู่ครู่จนแม่บอก “วีแม่เงี่ยนเหลือเกินเอาแรงน้ำแตกในเลยนะ”ผมกระเด้าไม่ยั้งจนแม่เกร็งหน้า ท้องแข็งบิดตัวขาเกร็งสั่นแล้วนิ่งหายใจหอบผมเย็ดอีกไม่กี่ทีน้ำก็แตกใส่รู หีแม่คุณยศกระเด้าน้าพรจนเธอหัวทิ่มถูไถกับเต้านมแม่น้าพรครงบอก “แรงๆค่ะผัวจ๋าแม่เงี่ยนน้ำแตกแล้ว”น้าพรนอนทับพาบนตัวแม่คุณยศทับร่างเธอ กระเด้าต่อ ผมผละออกสงสารแม่ที่ถูกสองคนทับแต่ไม่นานคุณยศก็หยุดนิ่ง น้าพรพลิกตัวหงายกอดจูบผัวเธอผมได้เห็นหีเธอที่แทบไม่มีขนหมอยเลยดูสะอาดตา แต่เปียกแฉะแม่ดึงผมกอดนอนพักแล้วยิ้มบอก “เราเสร็จงานแล้วนะ”ผมพยักหน้าคุณยศบอก “วันนี้เรามีความสุขมากวันนี้หมดแรงจริงๆขอพักก่อนเราอยากเจอกันอีก”แม่ ยิ้มๆพยักหน้า ทั้งสองลงจากเตียงแม่ลุกนั่งเอากระดาษชำระเช็ดหีแล้วแต่งตัวน้าพรส่งเงินให้ แม่จำนวนหนึ่งผมเห็นแล้วตะลึงเธอหันมาจูบผมแล้วว่า “วันหลังเราต้องเจอกันอีก”ผมยิ้มๆ แม่กับผมไม่พูดอะไรกันอีกออกจากโรงแรงเรียกรถแท็กซี่แม่โอบผมซบไหล่ตลอดทาง เราไม่พูดอะไรกันจนถึงบ้านหลังอาบน้ำแม่กับผมออกมานั่งกินอาหารผมจึงถาม “แม่ทำไมไม่บอกผมว่าผมต้องทำกับแม่แบบนี้”แม่ยิ้มๆธอบกอดผมแล้วถาม “ชอบไมหละ”ผมพูดไม่ออกแต่พยักหน้าซบอกแม่ๆบอก “สองคนเขาเสนอกับแม่มาหลายวันแล้วแต่แม่ไม่กล้าบอกวีกลัววีจะไม่เอาด้วย” ผมเลยถาม “ผมก็เอาไปแล้วๆผมจะได้เอาอีกไม”แม่หัวเราะขำว่า “ทำไมจะไม่ได้ติดใจสิท่าแม่ยังไม่แก่เกินแกงใช่ไม่”ผมไม่ตอบแต่พยักหน้าแม่ เลยขำบอกว่า “ต่อไปนี้จะเอาเมื่อไรก็สะกิดได้แต่วันนี้พอก่อนนี่ก็ตีสองแล้วเข้านอน เถอะ”ผมไม่ว่าอะไรเพราะที่ผ่านมามันเป็นครั้งทำเอาผมหมดแรงยากนอนพัก ผมแยกตัวเข้าห้องนอนผม...

ไม่มีความคิดเห็น: