ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

ฉันถูกจับได้

ฉัน อายุ52แล้วเป็นหม้ายรับราชการเป็นครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อตอนปิดเทอมที่ผ่านมาทางโรงเรียนส่งฉันกับเพื่อนครูอีกคนหนึ่งไปอบรม ด้วยกันที่ต ่างจังหวัดเพื่อนครูคนนี้อายุเท่ากันกับฉันเป็นหม้ายเหมือนกัน เราตกลงเอารถของเพื่อนไป พอดีลูกชายเพื่อนอายุประมาณ18ปีปิดเทอมเหมือนกันขอติดรถไปเที่ยวด้วย เราทั้งสองก็ว่าดีเหมือนกันลูกเพื่อนจะได้ช่วยกันขับรถบ้าง สถานที่อบรมเป็นโรงแรมค่อนข้างดี ทางผู้จัดฝึกอบรมจัดให้พักห้องละสองคนเป็นห้องเตียงคู่แยกกัน เราไปกันสามคนไม่อยากเปิดห้องเพิ่มเสียเงินเปล่าๆ โดยลูกชายเพื่อนเอาผ้าปูนอนข้างล่าง เราไปถึงสถานที่อบรมดึกมากแล้ว ก่อนเข้าที่พักเราหากินข้าวกันเรียนร้อยแล้วเพราเดินทางมาเหนื่อยขี้ เกียจออกมาอีกพอ เข้าห้องก็ผลัดกันอาบน้ำเข้านอนฉันรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยจึงกินยาพารา แล้วขอนอนก่อนส่วนเพื่อนก็บ่นเมื่อยเหมือนกัน พออาบน้ำเสร็จก็วานให้ลูกชาย*ให้ โดยเพื่อนใส่ชุดนอนเป็นชุดกระโปรงบางๆ ตอนแรกนั่งให้ลูกชาย*ด้านหลัง ลูกชาย*ให้แม่ไปเรื่อยๆ ส่วนฉันเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกที ตอนได้ยินเสียงครางของเพื่อนจึงหรี่ตาดูภาพที่เห็นทำให้ฉันต้องนอนนิ่งและ หรี่ตาดู บนเตียงของเพื่อน เพื่อนนอนหงายอยู่โดยมีลูกชายกำลังมุดเข้าไปในกระโปรงแม่ คงกำลังเลีย*แม่อย่างเมามันเพราะเพื่อนร้องครางสูดปากอย่างแรง โดยคงลืมไปว่ายังมีฉันนอนอยู่ข้างๆ สักพักหนึ่งลูกชายมุดออกมาจากกระโปรงของแม่แล้งถกกระโปรงของแม่ขึ้นและแก้ ผ้าของตัวเ องออกจัดการดึงแม่มาที่ขอบเตียงลูกชายยืนอยู่ข้างล่างจับขาของแม่พาดแขนตัว เองจัดการ เอากับแม่อย่างรุนแรงของลูกชายเพื่อนถือว่าค่อนข้างใหญ่ดันแต่ละที่แม่ร้อง โอยๆทุกที ลูกชายเอาไปแม่กับลูกร้องครางกันระงม แม่*แหกแล้ว*ลูกใหญ่จังเลยแม่*ใหญ่ตอด*ดีจังเลย สารพัดที่จะพูดออกมาสักพักลูกชายเริ่มซอยแรงและเร็วขึ้นพลางร้องว่าแม่น้ำ ลูกจะออกแล ้วๆแม่ก็น้ำจะออกแล้วออกพร้อมกันนะลูกนะครั้งสุดท้ายลูกชายชักออกมาเกอบสุด แล้วอัดจน หนอกแนบสนิทแล้วทั้งคู่ก็กอดกันสักพักและแยกย้ายกันไปนอน ฉันยอมรับว่าได้เห็นแม่ลูกเอากันอย่างจะๆ เกิดอารมณ์จนแทบระเบิดเหมือนกัน พอเห็นว่าทั้งคู่หลับสนิทดีแล้วฉันต้องเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำจนตัวเบา จึงกลับมานอนหลับได้ ตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อนถามว่าเมื่อคืนหลับสบายดีไหม เลยตอบว่าก็หลับสบายดี พอคืนที่สองแม่กับลูกก็เอากันอีกคราวนี้ฉันถูกจับได้ว่าแอบดูจึงถูกเพื่อน กับลูกชายจ ัดการปิดปากซะสบายไปเลยตอนหลังกลับจากอบรมแล้วเราทั้งสามก็ยังคงเอากันอยู ทุกอาทิตย์ จนทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: