ขายของ

วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

ปัญหาคารู

ขออณุญาตสอบถามค่ะ คือว่า พี่อายุ 55 แล้วค่ะ แต่ว่ายังชอบอ่านเรื่องสวิงค่ะ แอบเล่นคอม แล้วลืมลบออก พอดีลูกชายแอบอ่านแล้วลูกชามาถามเราว่า ผมช่วยแม่ได้ใหมครับ ผมไม่อยากให้แม่ไปทำอะไรกับคนอื่น พูดจบ ผัวก็พูดต่ออีกว่าดีเหมือนกันจะได้เป็นความลับดีไม่มีไครรู้ จากวันนั้นมาเรามีเซ้กในครอบครัวกันทุกวัน จนลูกสะใผ้จับได้ค่ะ แต่แทนที่ลูกสะใภ้จะว่ากลับบอกกับเราว่าเป็นแผนของผัวเราเอง เพราะว่าผัวกับลูกชายตัวดีเล่นจ้ำจี้กันสามคนมานานแล้ว เราควรหยุด หรือทำต่อไปดีค่ะ ทำไมเวลาเราดูลูกชายกับผัวเอาลูกสะใภ้น้ำเราเยะจังค่ะ ขอบคุณค่ะ คำตอบ เรื่องมันเลยมาจนถึ่งป่านนี้แล้ว แก้ไขไม่ได้แล้ว ปล่อยมันเป็นอย่างนี้ไปเถอะค่ะ ที่น้ำคุณออกเยอะก็เพราะมีคุณมีอารมณ์มาก เมื่อได้ดู จึงมีน้ำออกมามาก

ไม่มีความคิดเห็น: