ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

เมาเมีย ให้เพื่อนอึ๊บ

เรื่อง ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าให้มันเกิด ขึ้นได้อย่างไร ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาที่ชอบเซ็ก แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมชอบดูหนังเอ็กซ์ประเภทผู้หญิงถูกรุมเป็นอย่างมาก ได้ดูหนังประเภทนี้ทีไรแล้ว มันมีอารมณ์มากจริงๆ ต่อมาพอผมแต่งงาน กับแฟนที่คบหากันมาหลายปี เธอชื่อฝน ฝนเป็นผู้หญิงที่คุยเก่ง สวยน่ารัก เข้ากับคนง่าย อายุก็ย่างยี่สิบห้าปีส่วนผมนั้นสามสิบ ชีวิตคู่ของเราก็ปกติราบรื่น เรื่องบนเตียงก็ไม่มีปัญหา แต่สิ่งที่อยู่ในจินตนาการของผมตลอดมาคือ อยากเห็นภรรยาของผมเอง นอนกับชายอื่น โดยผมนั่งดู ครับ มันเป็นเรื่องผิดปกติ ผิดศีลธรรมแน่นอน และฝนย่อมไม่ยอมที่จะไปสมสู่กับชายอื่นเป็นแน่ แต่ผมก็ได้แต่เก็บจินตนาการของผมไว้กับตัวเองเรื่อยมา และก็คิดกับตัวเองว่า มันคงเป็นแค่จินตนาการ ในความเป็นจริงผมคงเป็นไปไม่ได้ และผมเองก็อาจรับไม่ได้เช่นกัน กระทั่งมีอยู่ครั้งหนึ่งโอกาสนั้นก็ได้เกิดขึ้น ผมกับแฟน ได้ไปเที่ยวตากอากาศที่เกาะเสม็ด โดยมี ไอ้แต เพื่อนสนิทของผมสมัยเรียน ซึ่งบังเอิญโทรศัพท์คุย กันก่อนหน้าได้ราวสัปดาห์ ไม่ได้เจอกันนาน ก็เพิ่งมารู้ว่าตอนนี้มันเป็นทหารอยู่ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่จังหวัด เพชรบุรี รับปากว่าจะไปเจอกันที่เกาะด้วย เพราะมันก็จะลาพักร้อนอยู่เหมือนกัน ผมกับกับไอ้แต สนิทกันมาก ส่วนแฟนผมก็มารู้จักกับมันทีหลัง แต่ด้วยเหตุที่เธอเป็นคนเข้ากับคนง่ายและชอบดื่มสังสรรค์ แต่ไม่ได้เมาแบบเละเทะนะครับ ทำให้เธอสนิทกับเพื่อนของผมแทบทุกคน ไอ้แตก็เช่นกัน พอเธอรู้ว่าจะได้เจอไอ้แต ที่นั่นเธอก็ดีใจ เพราะไม่ได้เจอกันนานพอสมควร ที่เกาะ เราเช่าบังกาโล ริมทะเลไว้หลังหนึ่ง มีสองห้องนอน น่าอยู่มากเชียวครับ เราสองคนก็กุ๊กกิ๊กกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว พอตกบ่ายๆ ไอ้แตก็มาถึง มันมาพร้อมกับลูกน้องคนหนึ่ง ทราบว่าเป็นทหารยศนายสิบ ชื่อสมศักดิ์ ดูๆ อายุคงประมาณ ยี่สิบกว่า เย็นวันนั้น หลังจากเล่นน้ำทะเล พักผ่อนเรียบร้อย เราก็จัดการสั่งเหล้ามาดื่มกัน เราสี่คนก็เฮฮา คุยเรื่องเก่าๆ กันเป็นที่สนุกสนาน แฟนผมก็ให้ความเป็นกันเอง เธอสวมเสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นนวลเนื้อขาวกระจ่างน่าลูบไล้จริงๆครับ และผมก็สังเกตุเห็นว่าระหว่างที่คุยกันนั้น สายตาของไอ้แตและสมศักดิ์ ก็จับจ้องที่เรือนร่างเมียผมเป็นระยะๆ โดยเฉพาะที่ต้นขาขาวนวล ใจผมก็เริ่มคิดถึงจินตนาการของผมขึ้นมาทันที ว่า หากผมได้เห็นแฟนของผมร่วมรักกับเพื่อนของผมเอง คงมันส์ได้อารมณ์มากทีเดียว "ผมจะทำอย่างไร จะลองดูไหม แล้วจะทนเห็นภาพนั้นได้เหรอ ไม่หวง ไม่หึงเลยหรือ" ผมถามตัวเอง เหล้าหมดไปขวดกว่าๆ ก็เริ่มมึนๆ ตึงๆ กัน แต่ในขณะนั้น ผมได้ตัดสินใจแล้ว ว่าเป็นไงเป็นกัน เพราะโอกาสได้มาถึงแล้ว และคนที่จะนอนกับเมียก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเพื่อนสนิท ผมจึง! พยายามคยั้นคยอให้ฝนดื่มมากขึ้น สมเหล้าให้เธอแก่ขึ้น จนเธอบ่น กระทั่งเธอออกอาการ และในที่สุดก็ฟุบเพราะเมามาก ผมจึงขอแรงไอ้แตให้ช่วยกันประคองเธอเข้าไปในห้องนอน ไอ้แต ซึ่งตอนนั้นผมก็ดูออกว่า มันก็อยากแตะเนื้อต้องตัวแฟนผมอยู่นานแล้ว มันก็รีบมาประคองเธฮทันที เราช่วยกันเอาร่างแบบบางของเธอลงนอนบนเตียง แผ่หลา ตอนนั้นเอ็นของผมแข็งโด่แล้ว เพราะเริ่มมีอารมณ์ จากนั้นผมตัดสินใจถอดเสื้อยืดบางๆ ของฝนออก เผยให้เห็นอกสล้างที่ห่อหุ้มด้วยยกทรงลูกไม้ เนินออกขาวนวลสะท้อนกับแสงไฟจนสว่าง ไอ้แตยืนมองนิ่งเหมือนหุ่น มันคงคิดไม่ถึงว่าผมจะทำอะไรอย่างนี้ ผมเดินไปที่ห้องน้ำ แล้วบอกกับมันว่า เอาผ้าขนหนูชุบน้ำบิดหมาดๆ ออกมาและโยนให้มัน พลางเอ่ยว่า "เฮ้ย มึงช่วยเช็ดตัวให้ฝนหน่อยวะ เดี๋ยวกูเข้าส้วมหน่อย" ไอ้แตหันมามองหน้าผมเหมือนไม่เชื่อหู ผมพยักหน้าให้มัน มันรับผ้าและรีบเดินไปที่เตียง ผมแกล้งเข้าไปในห้องน้ำและไม่ออกมาใจก็คิด "ผมทำอะไรลงไป ผมยอมรับได้หรือ" แต่ความอยากของผมมันมีมากกว่า ผมค่อยๆ เดินออกมาจากห้องน้ำ ภาพที่ผมเห็นนั้น มันแปร๊บเข้าไปในหัวอกดังคาด ภาพนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์มากทีเดียว ไอ้แต กำลังคลุกใบหน้าของมันกับทรวงอกเปลือยเปล่าของแฟนผม มันอ้าปากดูดเม็ดทับทิม บนอกงามของเธออย่างเมามัน โดยที่มือใหญ่กระด้างของมันก็เคล้นทรวงอกอีกข้างไปด้วย ฝนนอนหลับตาพริ้มไม่รู้สึกตัว แต่กายก็เริ่มเขยื้อนขยับไปด้วยเพราะความเสียวสยิว ทรวงอกสะท้านเป็นจังหวะ ไอ้แต สะดุ้งตกใจและผงะออกเมื่อเห็นผม ผมตัดใจบอกไปว่า "เฮ้ย มึงตามสบายเลย อย่าแรงจนช้ำก็แล้วกัน" มันมองหน้าผมอย่างไม่เชื่อ แล้วถาม "เฮ้ย จริงเหรอวะ มึงให้กู เออ…" ผมสวนไป " เออ มึงทำไปกูจะนั่งดู" มันถามต่อเสียงสั่นๆว่า "แล้วมึงให้ เออ ให้ เอา ด้วยหรือเปล่า" ผมตอบอย่างไม่สะทกสะท้านว่า " มึงอยากทำอะไรทำไปเลย ว่าแต! ่มึงมีถุงยางมาหรือเปล่า" มันส่ายหน้า ผมเดินไปเปิดลิ้นชัก หยิบถุงยางโยนให้มันอันนึง แล้วกำชับว่า "ตอนมึงเอา มึงต้องใส่ถุงด้วย" ผมจัดการปิดประตู และไปนั่งที่เก้าอี้ปลายเตียง รอดูหนังสดระกว่างเมียกับเพื่อน อย่างใจจดใจจ่อ ไอ้แตค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้น พร้อมกางเกงในตัวจิ๋วสีขาวของฝนออก ร่างขาวโพลน เปลือยเปล่าของเเธอก็ปรากฏแก่สายตา ร่างกระทัดรัดสมส่วน ทรวงอกงาม เอวคอด สะโพกผาย โดยเฉพาะเนินสาวอูมเป็นหลังเต่านั้นมีแพรไหมปกคลุมเพียงบางตา เธอพลิกตัวไปมาเล็กน้อย ไอ้แต เอื้อมมือกระด้าง ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเรือนกาย ร่างงามสะท้านขนลุกเกรียว จากนั้นมันก็จัดการกับตัวเองนเหลือแต่ชุดวันเกิด ร่างของมันเกร็งแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของชายชาติทหาร ดุ้นเอ็นประจำการตั้งปลดตะขอ ถอดกางเกงนอกกางเกงในของมัน จนร่างสีทองแดงกำยำของมันเปลือยเปล่าท่อนเอ็นประจำตัวของมันตั้งตระหง่าน ขนาดพอๆกับข้อมือ ตรงโคนมีขนรุงรังไล่ไปจนถึงสะดือ หัวบานแดงนั้นเป็นมันเยิ้ม อย่างที่ผมคาดไว้ว่าของๆมันต้องใหญ่ ผมยังอดตกใจไม่ได้ ต้องเอ่ยปาก "เฮ้ย ของมึงใหญ่เหลือเกิน เบาๆ หน่อยนะมึง" มันพยักหน้าแล้วยิ้ม พลางปีนขึ้นคล่อมร่างแฟนของผมที่หลับและเมาไม่ได้สติ อย่างหื่นกระหาย และเริ่มละเลงลิ้นตั้งแต่ ติ่งหู ซอกคอ ไล่มาที่เนินอก ดูดหัวนม ไล่ลงมาที่สะดือ ร่างงามกระส่ายกระสับ ครางอืออา แต่ตายังหลับพริ้ม มันค่อยๆลากลิ้นลงมาเหนือเนินอูมนั้น และจัดการแยกต้นขานวลออกจากกัน เผยให้ให้กลีบงามที่ยังปิดสนิทลอยอยู่ตรงหน้าของมัน มันหันมาพูด "ฮืมม หอยฝนยังนิ้ง เหมือนซิงๆ เลยนะ" แล้วก็หันหน้าฟุบลงไปกลางสองกลีบและฉกลิ้นละเลงทันที ผมต้องเดินไปดูใกล้ๆ ผมเห็นลิ้นของมันควานไปทั่วสองกลีบแคม ทั้งกลีบนอกกลีบใน บางจังหวะมันห่อลิ้นเรียวแหลมฉกเข้าไปในร่องรูนั้นเป็นจังหวะ ร่างเมียผมนั้นกระตุก ดิ้นส่ายไปมาด้วยความเสียว ปาก็เผลอครางชื่อผม เบาๆ "โอย ซี๊ด ต้นขา โอยยยย" โดยที่เธอหารุ้ไม่ว่าคนที่กำลังละเลงลิ้นกับเนินสาวของเธอนั้นเป็นเพื่อนผัว หาใช่ผัวของเธอไม่ ไอ้แตพลิกตัวกลับหัวกลับหาง เพื่อเพิ่มความสะดวกในการละเลงลิ้นกับสองกลีบมากขึ้น แต่ท่านั้น ทำให้ดุ้นเอ็นของมันไปลอยอยู่แถวๆ ใบหน้าของฝนอย่างช่วยไม่ได้ ผมเองก็ไม่ได้คิดถึงข้อนี้ และไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้แตมันตั้งใจหรือไม่อย่างไร ผมเองก็กำลังมีอารมณ์กับภาพที่เห็น จนตองรูดว่าวไปด้วย ไอ้แต ละเลงลิ้นกับเ! นื้ออ่อนของฝนอย่างเมามัน เสียงซูดซ้าด สักพัก ผมก็เห็นมัน เงยหน้าขึ้นม าขบกรามแน่น หน้าแหยเก จึงถามไปว่า "เป็นอะไรวะ" มันก็ตอบเบาๆว่า " เฮ้ย มึงจะว่าอะไรรึเปล่าวะ… เอ่อ… ซี๊ดด.. ฝน เอ่อ ฝน…มัน…ดูดควยกูอยู่" ผมรีบชะโงกไปดู "โอ ภาพที่ผมเห็น ทำเอาผมเกือบกระฉูด แฟนของผมที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่นั้น ในปากของเธอกำลังดูดเลียดุ้นเอ็นยาวใหญ่เปล่าเปลือยที่ไม่ได้ใส่ถุงยางของ ไอ้แตอย่างอเร็ดอร่อย จนแก้มตอบ เสียงดัง "จ๊ววบบบ" เบาๆ ไอ้แตครางเบาๆ ซู๊ดด" "โอย ซี๊ดดด เมียมึงดูดเก่งชิบ…. เอาไงวะ ….โทษที กูไม่ได้ตั้งใจ ซี๊ดด" มันพูดพลาง ซุดปาก แหยแก ผมซึ่งกำลังตื่นตาตื่นใจได้แต่บอก "ก็เลยตามเลย กูมั่นใจว่ามึงสะอาดพอ แต่ตอนมึงเอา ใส่ถุงแล้วกัน" เมื่อได้รับไฟเขียว ท่าหกเก้าระหว่างแฟนกับเพื่อนของผมก็ดำเนินต่อเนื่องโดยไม่สะดุด ไอ้แต กระเด้าเอ็นเข้าปากเธอเบาๆ ซึ่งเธฮก็ดูดดุนอย่างเอร็ดอร่อย โดยไม่รู้เลยว่าเอ็นที่ดูดอยู่นั้นไม่ใช่ของผัวตัว หากเธอรู้จะเป็นอย่างไร พักใหญ่ๆ ไอ้แตคงสุดทน มันค่อยๆ มันตั้งเข่ากับเตียงแล้วถอนดุ้นเอ็นนั้นจากปากของเธอเสียงดังจ๊วบบบ พลิกตัวลงมา แกะถุงยางแล้วสวมลงไปบนดุ้นเอ็นเขื่องของมัน มันหันมาถาม "เฮ้ย กูเอาล่ะนะ อย่าว่ากันนะเว้ย" ผมพยักหน้า มันปีนขึ้นเตียงไปประกบ สอดตัวเข้ากลางหว่างขาของฝน ใช้สองมือ ผลักต้นขาของเธอขึ้นและถ่างอ้าออกไป สองกลีบที่เบียดสนิทนั้น เผยอเล็กน้อย มันจับดุ้นเอ็นยาวใหญ่นั้นจรดลงที่กลางสองกลีบและออกแรงกด ผมก้มลงไปดูอย่างสนใจ ภาพเอ็นใหญ่กำลังมุดรูนั้น ทำให้ผมสะใจนัก เมียของผมถึงกับคราง "อูยยยย ต้นขา อูยยยยย" ร่างบิดไปมา ไอ้แตค่อยๆ กดลงไปจนมิดด้าม แล้วเริ่มกระเด้าเนิบๆ จากช้าๆ ไปเร็ว บดส่ายสะโพกไปมา ฝนตาปรือ ครางกระเส่าเบาๆ ไอ้แตกระเด้าต่อเนื่องเนิ่นนาน กระทั่งร่างงามนั้นแอ่นกระตุก สองขากระหวัดรัดเอวแน่น ครางเบาๆ "โอยยย ซี๊ดดด" ผมก็รู้ว่าเธอถึงจุดตัดหน้าไปแล้ว แต่ไอ้แตยังคงกระเด้า บดอย่างเมามัน ทนราวกับแรด หน้าของมันแหยแกเพราะความเสียว หยาดเหงื่อพราวทั้งตัว ผมก้มลงดูที่ด้านหลัง เห็นสองกลีบนั้นปริปลิ้นเข้าออกตามจังหวะกระเด้า พักใหญ่ ไอ้แตก็ ครางกระเส่าออกมา "โอยยย ออกแล้ว อูยยย" ผมเองก็กระตุกจนน้ำกระฉูดไปพร้อมๆกับมัน มันถอนดุ้นเอ็นออกจากช่องสวาทของฝนเสียงดังจ๊วบบ น้ำกามขาวขุ่นตุงปลายถุงยาง มันถอดออกทิ้งถังขยะ แล้วถาม "มึงนึกไงวะ แต่ เด็ดจริงๆ กูพูดตามตรง อยากเอาเมียมึงมานานแล้ว วันนี้สวรรค์แท้ๆ ของเมียมึงตอดดีจริง" ผมยิ้ม "กูก็ไม่รู้ แต่หึงชิบเลยตอนมึงเอา" มันถามอีกว่า "มึงให้อีกทีรึเปล่า" ผมก็ตอบว่า "ถ้ามึงไหวก็ได้ แต่กูเสียวเมียกูจะรู้สึกตัวก่อน" แต่ในที่สุด คืนนั้นไอ้แตก็ทำได้แค่ครั้งเดียว เพราะผมกลัวว่าเธอจะรู้สึกตัวและจะเป็นเรื่อง เป็นไงครับวันแรกก็มันส์แล้วนะครับ เช้าวันรุ่งขึ้น ฝนถามผมว่า ผมทำลักหลับเธอใช่ไหม ผมก็ต้องรับว่าใช่ เธอบอกว่า ปลุกก็ได้ ไม่เห็นต้องลักหลับกัน แต่เธอยังถามอย่างสงสัยว่า ทำไมของผมมันใหญ่กว่าเคย "ยังเจ็บอยู่เลย แต่ก็มันดี" เธอบ่น ผมงี้สุดๆ เลย เราพักอยู่ที่นั่นสี่วันครับ

ไม่มีความคิดเห็น: