ขายของ

วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

ผมมีพี่สาว

ไม่ระบุชื่อ ได้ฝากความคิดเห็นไว้ที่บทความของคุณ "แผนการ ช่วยแม่ลูก": จริง เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ แต่แม่กับลูกผมไม่รู้ไม่เคยเห็น เคยแต่อ่าน เจอจากข่าว ผมมีพี่สาว แต่งงานได้ไม่กี่เดือนตั้งท้อง สามีพี่สาว เสียชีวิตเสียก่อน ทำเอาบ้านที่กำลังผ่อน และใช้ชื่อพี่สาว ต้องขาดผ่อน พอคลอดลูกก็ไม่มีงานทำอีก ผมก็ช่วยด้านการเงิน ทั้งผ่อนบ้าน เลี้ยงหลาน พี่สาวได้บ้านทำเลดีพอจะเปิดร้านค้าขายได้ แล้วให้ผมย้ายเข้ามาอยู่ด้วย ตามนัสัยผู้ชาย นะครับผมก็ยังกินเที่ยวแต่ยังแบ่งปั้นพี่สาวช่วยผ่อนบ้าน พี่สาวมักบอกเสมอระวังเถอะเที่ยวๆ นะมันจะติดโรคเอดส์ ผมไม่ได้เถียงอะไรเพราะพี่ผมช่วยผมเอาไว้มากตั้งแต่พ่อเสีย ส่งให้เรียนก็พี่สาว เพราะแกอายุห่างจากผมร่วม 6 ปี ตอนนั้นหลานชาย เกือบห้าขวบแล้ว คืนนั้นผมนอนดูหนังไม่ได้ไปไหนเพราะไกล้ปลายเดือน เงินหมดไปแล้ว พี่สาวผมพี่ลูกหลับก็ลงจากบ้านมานั่งข้างๆ บ้านพี่สาวผมไมมีเฟอร์นิเจอร์ นอนดูโทรทัศน์ก็นอนกับพื้น เพราะต้องเอาเงินไปใช้อย่างอื่น ก่อน ก่อนจะซื้อโซฟาร์อะไรนั่น แกถามวันนี้ไม่ออกไปไหนเหรอ เหมือนแกรู้ทัน ถามผมว่าไม่มีเงินใช่ป่าว ผมก็ยิ้มๆ พี่สาวผมก็ถามว่า ถามจริงๆเถอะ เวลาเที่ยวผู้หญิงเนี่ย เขาใช้เงินเท่าไหร่ ผมก็บอก พันกว่าบ้าง สองพันบ้าง แล้วแต่ บางทีก็มากกว่านั้น พี่ผมก็ถามว่าโฮเที่ยวเดือนละสามครั้งก็หมดเงินเดือนแล้ว แล้วพี่สาวผมก็เฉไปคุยเรื่องอื่น สักพักก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็ มานั่งพิงผนังบ้าน ดูหนัง สักพักเหมือนแกกำลังตัดสินใจอะไรอยู่ แกก็ขยับตัวมานอนไกล้ หันหน้ามาทางผม บอกผมว่า เที่นวพี่มั้ยจะได้เก็บเงินไว้ช่วยพี่ผ่อนบ้าน พี่เสียดายเงิน ผมฟังแล้ว คิดในใจ ผมก็อยากฟัดพี่สาวผมมานานแล้ว แกบอกว่าไปปิดไฟ ไปปิดโทรทัศน์ คืนนั้นทามกลางความมืด สลัว ไม่เหลือเลยครับ มีเท่าไหร่เข้าหมดไม่เหลือ ไม่ต้องใส่ถุงยาง เนื้อแท้ๆสัมผัสเนื้อแท้ๆ ยาคุมแผงลำไม่กี่สตางค์ แกถามผมว่าดีกว่าเที่ยว มั้ย

ไม่มีความคิดเห็น: