ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ร้อน 2

“คุณน้า” ป้อมอุทานเสียงดัง เด็กหนุ่มตกตะลึงพรึงเพริดเมื่อเห็นสาวร้อนที่เขาแชทในเน็ทคือใคร “ป้อม” อภัสดาก็ตกตะลึงไม่แพ้กัน “นี่ที่นัดน้ามาคือเธอหรือนี่” อภัสดาพูดเบาๆ “ครับ คุณน้า” ป้อมตอบอย่างมึนงง เมื่อเห็นสาวร้อนของเขากลายเป็นครูสาวข้างบ้าน ทำให้เขาสับสนไปต่อไม่ถูก ไม่รู้จะทำตัวยังไง “มานี่เถอะ ไปหาอะไรกินกันก่อน” ครูอภัสดาควบคุมสติได้ก่อน จึงเป็นฝ่ายชวนเด็กหนุ่มไปกินข้าว แต่ในใจก็ยังสับสนไม่แพ้เด็กหนุ่ม เพราะไม่รู้ว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไงดี อภัสดาพาป้อมเข้าไปในร้านอาหารหรูซึ่งมีคนมานั่งกินอาหารไม่มากนัก ทั้งสองนั่งกันในมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว หลังจากสั่งอาหารมาก็นั่งกันเงียบๆ ทั้งสองไม่กล้ามองจ้องหน้ากันนักเพราะรู้สึกกระอักกระอ่วน อภัสดาก็ทำเป็นมองดูเมนูอาหาร ทั้งสองนั่งเงียบๆกันอยู่สักพัก ป้อมก็พูดขึ้นมาเบาๆ “คุณน้าสวยจังเลยครับ” อภัสดาเงยหน้ามอง ก็เห็นป้อมจ้องมองมาที่หน้าอกของเธอ อภัสดาหน้าแดงซ่านด้วยความอาย ปกติเธอจะวางตัวเรียบร้อย แต่งตัวมิดชิด แต่วันนี้เธอแต่งตัวมาอวดคนรักในเน็ทเต็มที่ เธอสวมเสื้อคว้านลึกใส่เสื้อดันทรงโชว์เนินอกอวบอูมขาวผ่องราวกับหยวกกล้วย ปกติสาวงามจะวางตัวเรียบร้อยเป็นที่เคารพนับถือ แต่ลึกๆแล้วเธอมีความเร่าร้อนเก็บซ่อนอยู่ในใจ หลังจากสามีตาย อภัสดายิ่งเก็บความเร่าร้อนเอาไว้จนเต็มพิกัด แล้วในที่สุดสาวงามก็ทนไม่ไหว เธอตัดสินใจระบายความเร่าร้อนนั้นในอินเตอร์เน็ท แต่อภัสดาเป็นคนฉลาด สุขุมรอบคอบ เธอไม่ได้แชทมั่วกับหลายๆคน เธอทดลองแชทอยู่ไม่กี่วันก็มาจบลงที่ป้อม หลังจากที่เธอได้แชทกับเขาแล้วเธอก็ไม่เคยแชทกับคนอื่นอีก เธอคุยกับเขาได้อย่างถูกคออย่างออกรสออกชาติ คุยกันอย่างไม่มียั้ง ระบายความเร่าร้อน ที่เธอเก็บกดไว้ เธอบรรยายทุกอย่าง แม้ขณะที่เธอช่วยตัวเองตอนกำลังคุยกับเขา เธอเปิดเผยอารมณ์อย่างแท้จริงกับเขา เพราะเธอไม่คิดว่าจะออกมาเจอกับเขาจริงๆ เธอตั้งใจจะสนุกกับเขาแต่ในเน็ทเท่านั้น แต่เธอคิดไม่ถึงว่าหลังจากคุยกับเขาอย่างต่อเนื่องมาทุกคืน จะกลายเป็นความผูกพันอย่างคาดไม่ถึง เธอคิดถึงเขาทุกคืน เธออยากเห็นเขาจริงๆ เพราะเขารู้ใจเธอ.. ในที่สุดอภัสดาก็ตัดใจยอมออกมาหาเขาตามที่เขาเรียกร้อง ครูสาวตั้งใจว่าจะยอมมีอะไรกับเขาจริงๆ ...เธอจะมีอะไรกับเขาเพียงคนเดียว แต่จะไม่ยอมให้ใครรู้ เรื่องนี้ เธอจะขอให้เขาเก็บเป็นความลับ แต่อภัสดาคาดไม่ถึงว่าคนที่ทำให้เธอหวั่นไหวกลับกายเป็นเด็กหนุ่มน่ารักข้างบ้าน! แล้วนี่เธอจะทำยังไง! “เธอมองอะไร” อภัสดาถามเสียงดุ ขมวดคิ้วแต่หน้าแดงซ่านด้วยความอาย ท่าทางกึ่งโกรธกึ่งอายแบบนี้ทำให้อภัสดาดูน่ารักอย่างบอกไม่ถูก “ก็มองนมคุณน้าไง” เด็กหนุ่มพูดหน้าตาเฉย อภัสดาอ้าปากค้าง คิดไม่ถึงว่าเด็กหนุ่มที่เรียบร้อยจะพูดกับเธอแบบนี้ “ทำไมพูดกับน้าแบบนี้” อภัสดาดุเบาๆ ครูสาวหันซ้ายหันขวากลัวคนรู้จักเห็น “โธ่ คุณน้า ก็เราคุยกันทุกคืนจนรู้ใจกัน อยู่กันสองคนแบบนี้ จะต้องกลัวอะไรล่ะครับ อีกอย่างคุณน้าก็แต่งตัวมาอวดผมเต็มที่ไม่ใช่หรือ อื้อฮือ ดูซิ นมสวยอวบน่าฟัดจริงๆเลย” ป้อมครางตกลุกวาว ตอนนี้เขาตั้งสติได้แล้ว จึงลุยเต็มที่จนครูสาวตั้งตัวไม่ทัน “นี่ แต่ที่เราคุยกันเธอไม่ได้บอกว่าเธอเป็นใครนี่” “คุณน้าก็ไม่ได้บอกผมว่าคุณน้าเป็นใครเหมือนกัน” “งั้น เมื่อเรารู้ความจริงกันแล้ว เราก็ควรจะยุติเรื่องนี้ทันที” ครูสาวพูดเสียงเด็ดขาด “ยุติได้ไงครับ” ป้อมถาม “ทำไมจะไม่ได้” ครูสาวย้อน “ก็ผมยังไม่ได้ทำอะไรตามที่หวังไว้เลย” “ไอ้ที่เธอหวังไว้น่ะ ขอบอกว่าไม่มีทางสมหวังแน่” ครูสาวพูด “โธ่ คุณน้าครับ เราพูดคุยกันถูกคอกันขนาดนี้ คุณน้าก็ชอบผมไม่ใช่หรือ คุณน้าบอกว่ารักผม จะยอมให้ผมเย็ดไง” “เอ๊ะ เธอพูดอะไรแบบนี้” อภัสดาดุ หันซ้ายหันขวา เมื่อไม่เห็นใครจึงหันมาดุต่อ “อย่าพูดแบบนี้กับน้าอีกนะ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” “ใครจะได้ยินล่ะครับ เราอยู่มุมสุดแบบนี้” “ก็ถ้าพวกบ๋อยมาล่ะ” “ผมดูอยู่ ถ้าเค้ามาผมก็ไม่พูดหรอก” อภัสดาถอนหายใจ “นี่เธอพูดไม่รู้เรื่องรึไง เราคบกันแบบที่คุยกันในเน็ทไม่ได้” “ทำไมไม่ได้ล่ะครับ” ป้อมแย้ง “เราคุยกันถูกคอ แล้วคุณน้าก็รับปากยอมให้ผมเย็ดแล้ว ไม่งั้นคุณน้าจะออกมาหาผมทำไม” “ก็ฉันไม่รู้ว่าเป็นเธอนี่ป้อม เชื่อน้านะ เราต้องจบกันแค่นี้แล้วกลับไปเหมือนเดิม รีบกินซะ กินเสร็จแล้วน้าจะไปส่งเธอที่บ้าน เชื่อน้านะ” “จะจบได้ไงครับ เรายังไม่ได้เริ่มต้นเลย” “เธอคิดดูซิ เราอยู่บ้านติดกัน อายุน้าก็มากกว่าเธอตั้งเยอะ ถ้าคนอื่นรู้ว่าเรามีอะไรกันน้าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน” “คนอื่นจะรู้ได้ไงถ้าเราไม่พูด แล้วเรื่องอายุนี่ผมไม่ถืออยู่แล้ว” “บังเอิญน้าถือ” “เอาละ ถ้าคุณน้าพูดอย่างนี้ก็แสดงว่าไม่แคร์ผม เมื่อคุณน้าไม่เห็นใจผม งั้นผมเอาเรื่องของเราไปบอกให้เพื่อนๆฟังดีกว่า” “เอ๊ะ นี่เธอจะแบล็คเมล์น้ารึไง” อภัสดาหน้าแดงด้วยความโกรธ “เปล่าครับ” ป้อมรีบพูด “ผมไม่ได้แบล็คเมล์ แต่ผมต้องทำแบบนี้เพราะผมรักคุณน้า รักจริงๆนะครับ” “นี่ไม่ต้องมาหลอกน้า น้าไม่ใช่เด็กสาวๆนะ น้ารู้ทันว่าเธอคิดอะไร” “ผมก็คิดแบบที่คุณน้าคิดน่ะแหละ เพียงแต่คุณน้าเห็นเป็นผมก็เลยเปลี่ยนใจ ซึ่งไม่มีเหตุผลเลย คุณน้าครับ ขอโอกาสผมสักครั้งเถอะครับ ผมไม่ได้โกหก ผมรักคุณน้าจริงๆ คุณน้าทั้งสวย ทั้งสง่า ผมแอบรัก แอบมองคุณน้าตลอดเลย แต่ผมได้แต่คิดไม่กล้าฝัน ผมไม่กล้าพูดเพราะคิดว่ามันไม่มีโอกาสเป็นจริง แต่ตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว จริงๆนะครับ ผมดีใจมากที่สาวร้อนที่ผมคุยด้วยเป็นคุณน้า ผมดีใจมากจริงๆ ให้โอกาสผมสักครั้งนะครับคุณน้า” อภัสดาได้ยินเด็กหนุ่มพร่ำชมเธอก็ชักเคลิ้ม แต่แล้วก็ฉุกคิดได้ว่าเขากะล่อนแค่ไหนในเน็ทจึงรู้สึกตัวโดยเร็ว เมื่อเห็นเขาพูดไม่รู้เรื่องเสียทีจึงทำเป็นยอมโอนอ่อนตามเขาไปก่อน “เอาเถอะ งั้นขอเวลาน้าคิดดูก่อนสักสองสามวันนะ ตอนนี้รีบกินให้เสร็จ แล้วเราไปคุยต่อกันที่รถ” “ดีครับ ผมอยากมีเย็ดคุณน้าในรถเหมือนกัน คงตื่นเต้นดีชะมัด” “นี่ๆ น้าไม่ได้หมายความอย่างงั้นนะ” “แต่ผมดูหน้าคุณน้าแล้ว ผมว่าผมคิดไม่ผิดหรอก” “บ้า” อภัสดาหน้าแดงซ่านอีกครั้ง ปัอมหัวเราะ นึกในใจว่าแม่น้องแจน เวลาอายน่ารักไม่ผิดกับเด็กสาวๆเลย ยิ่งเห็นแก้มแดงระเรื่อก็ยิ่งอยากเย็ดเป็นล้นพ้น เขามองหน้าแล้วก็อดมองนมต่อไม่ได้ เขาเคยเห็นเธอสวมชุดมิดชิดมาตลอด พอมาเห็นนมทะลักออกมาครึ่งค่อนเต้าอย่างนี้ ก็ยิ่งมีอารมณ์จนรู้สึกว่าลำควยชักจะแข็งๆขึ้นมาแล้ว ส่วนอภัสดามองหน้าป้อมก็เห็นเด็กหนุ่มเอาแต่จ้องหน้าอกเธอ ก็ทั้งอายทั้งขำต้องพูดว่า “นี่ เธอมองตรงอื่นบ้างไม่ได้เหรอ จ้องแต่น้าอยู่ได้” “ก็ผมชอบมองนี่ นมน้าใหญ่สวย น่าดูดชะมัด อยากเห็นของจริงจังเลย ไปที่รถแล้วขอดูหน่อยนะครับ” อภัสดามองหน้าหื่น เหมือนอยากฟัดนมเธอจริงๆ ก็เริ่มจะรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมานิดๆ เธอเตรียมจะมาพลีกายอยู่แล้ว แถมยังเก็บกดความเร่าร้อนมานาน ยิ่งเจอเขาพูดชมผสมแทะโลมเธอแบบไม่หยุดยั้งก็อดเสียวชึ้นมานิดๆไม่ได้ “นี่ บอกแล้วไงว่าอย่าพูดกับน้าแบบนี้” “แต่ผมรู้ว่าคุณน้าชอบที่ผมพูดแบบนี้ จำไม่ได้เหรอ คุณน้าบอกผมเองว่าคุณน้าจะมีอารมณ์เวลาเห็นผู้ชายสุภาพ รูปหล่อแอบมองหน้าอก แล้วคุณน้าก็จะรู้สึกเสียวมีอารมณ์ ถ้าใครพูดแทะโลมคุณน้า แต่ไม่มีใครกล้าพูด คุณน้าจึงได้แต่จินตนาการเอา จริงมั้ย” อภัสดาหน้าแดง เธอบอกกับเขาในเน็ทจริงๆ แย่แล้ว! เขารู้จุดอ่อน จุดเสียว ของเธอทุกอย่าง แล้วจะจัดการยังไงเนี่ย ข้อสำคัญ ตาหื่นๆของเขาที่กวาดตามองเหมือนจะฟัดเธอให้ได้ก็ชักจะทำให้เธอเร่าร้อนขึ้นมาจริงๆด้วย “พนันได้เลย ว่าคุณน้าเริ่มเสียวแล้ว เราไปที่รถกันเลยเถอะ ผมอยากกอดจูบคุณน้าเต็มที่แล้ว” “นี่เธอหยุดหื่นก่อนได้มั้ย ไม่งั้นน้าจะลุกไปแล้วนะ” อภัสดาพูดด้วยน้ำเสียงเฉียบขาด เพราะถูกเขารุกจนรับไม่ทัน “ก็ได้ครับ” ป้อมตอบรับอย่างว่าง่ายจนอภัสดาแปลกใจ “คุณน้าคงกลัวว่าคนอื่นจะได้ยิน” “ใช่น่ะสิ ใครจะหน้าด้านเหมือนเธอ รีบกินซะ เดี๋ยวไปคุยกันที่รถ” ป้อมรับคำอย่างว่าง่าย เขาฝืนกินทั้งๆที่ไม่อยากกินแล้ว เพราะอยากทำอย่างอื่นมากกว่า กินไปสายตาของเด็กหนุ่มสำรวจเรือนร่างอภัสดาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้อภัสดารู้สึกหวิวไหวอย่างบอกไม่ถูก แต่สาวงามทำเป็นไม่สนใจ พยายามจะวางฟอร์มแบบเดิม แต่ป้อมแอบหัวเราะในใจ ถึงจะวางฟอร์มยังไง แต่หน้าเธอแดงซ่านตลอด เขารู้ว่าอภัสดารู้สึกยังไง ถึงเธอทำเป็นไม่มองเขา แต่เธอต้องรู้ว่าเขาจ้องหน้าจ้องนมเธอตลอด ป้อมมั่นใจว่าเธอต้องเสียวแล้วแน่ๆ เธอบอกเขาเองว่าเธอเสียวมากถ้ามีผู้ชายมาแอบมองนมมองหีเธอ เพราะฉะนั้น ตอนนี้กางเกงในเธอต้องแฉะแหงๆ อยากดูจังเลย อยากเห็นชะมัด เป็นตายยังไงก็ต้องขอดูหีคุณน้าคนสวยให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น: