ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ถ้าเเม่อยากมีใหม่ก็ตามใจ

ผมชื่ออูดแม่ผมชื่อพิณอยู่จังหวัดใกล้ๆเมืองกรุงนี่เอง เมื่อผมสี่ขวบพ่อกับแม่เข้ามาทำงานในกรุงฯผมต้องอยู่กับปุ่ย่าก็มีความสุขดีเมื่อผมเข้าสิบสองผมมาอยู่กับพ่อแม่เพื่อเรียนต่อ และพ่อผมสุขภาพไม่ค่อยดีผมต้องมาช่วยดูแลบ้าง บ้านเราเป็นแฝดสองห้องนอนอยู่กันสามคน ผมได้เพื่อสนิทชื่อเป็ดๆเป็นลูกชายคนเดียวแบบผมแต่มีพี่สาวอีกคนบ้านเขารวยเราสนิทรู้ใจกันผมไปมากินนอนบ้านเขาประจำบางครั้งเขาก็มานอนบ้านผมบ้างผมก็ไปนอนบ้านเขาผมรู้จักกับพ่อแม่เขาดี เราเริ่มเที่ยวผู้หญิงด้วยกันเป็ดกับผมชอบอะไรๆเหมือนๆกัน ผมอยู่กับพ่อแม่ได้สองปีพ่อก็มาตายจากแม่ต้องเป็นม่ายตั้งแต่ยังไม่สี่สิบทั้งยังดูสาวสวยแม่ดูไม่โศกเศร้าเท่าไรเพราะรู้และทำใจไว้นานแล้วเราไม่เดือนร้องเรื่องการเงินแม่มีงานและมีฐานะ หลังพ่อผมจากไปผมไม่ค่อยไปนอนเที่ยวบ้านเป็ดมากนักแต่เป็ดจะมาเที่ยวนอนบ้านผมบ่อยขึ้นเพราะถ้าผมไปนอนเที่ยวบ้านเขาแม่จะอยู่คนเดียวผมไม่อยากทำอย่างนั้น สองปีที่เป็ดไปมาหาสู้บ้านผมแม่ผมเอาใจใสดูแลเขาเป็นอย่างดีอาจดีกว่าที่แม่ดูแลผมซะอีก บางทีผมเห็นสองคนนั่งคุยกันโดยไม่มีผมๆก็ไม่คิดอะไรแม่เป็นคนร่าเริง จนวันหนึ่งผมเห็นแม่แอบคุยกับเป็ดแม่มีสีหน้าที่ไม่มีความสุขอย่างแต่ก่อนผมจึงถามแม่ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ได้ความว่า เป็ดบอกครอบครัวเขาจะย้ายไปอยู่เมืองนอกด้วยกันทั้งหมดในไม่ช้านี้เขาเขาจะไปเรียนและอยู่ที่นั้นเขามีอลุงป้าอยู่ที่นั้นก่อนแล้ว ผมรู้อยู่เป็ดพูดกับผมประจำ เขาบอกตอนนี้เขาจะต้องเตรียมตัวเรียนภาษาเขาบอกไม่ค่อยอยากไป ผมก็รู้สึกไม่ค่อยดีที่จะเสียเพื่อนสนิทไปแต่ทำอะไรไม่ได้มันเป็นเส้นทางชีวิตของเขา แต่แปลกทำไม่แม่ถึงไปสนใจเรื่องของเขา จากนั้นสิบกว่าวันเป็ดมาบ้านผมแทบทุกวันทั้งมานอนค้างบ่อยมันก็อาจดูปกติแต่ที่ไม่ปกติคือผมเห็นเขาออกไปเดินเล่นในหมู่บ้านกับแม่ตอนหัวค่ำเป็นซึ่งไม่เคยเป็นอย่างนี้แต่ก็ทำให้แม่ดูดีมีความสุขขึ้นผมรู้สึกแปลก จนกระทั่งเช้าวันนั้นแม่ถามผมว่า “ถ้าแม่จะมีแฟนอีกสักคนผมจะว่าไง” ผมยิ้มรับคิดในใจแม่ยังไม่แก่เกินไปทั้งยังดูสาวสวยผมยังแอบชอบเลย เคยฝันถ้ามีแฟนจะหาต้องสวยๆแบบแม่ ผมบอกไปว่า “ผมไม่มีปัญหาตามสบายเลยแม่เขาเป็นใครผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าแม่แอบมีแฟนดูให้ดีก็แล้วกันเขาเป็นใครหละ”แม่มองๆผมด้วยสีหน้ากังวลพูดว่า “รู้แล้วอย่าโกรธแม่นะ”ผมยังยิ้มรับแบบเต็มใจบอกไปว่า “ยังไงผมก็ไม่มีปัญหาอะไรผมเข้าใจจะโกรธทำไมถ้าแม่มีความสุขผมก็ยินดีด้วย”แม่ยิ้มๆอย่างลังเลพูดอ่อยๆว่า “อูดรู้จักเขาดี”ผมสงสัยเลยถาม “ผมรู้จักใครกัน” แม่อึกอักบอก “ก..ก็เป็ดไง” ผมแทบตกเก้าอี้อ้าปากหวอหลุดปากออกมา “เป็ดเพื่อนผมนะเหรอ”แม่เขินอายพยักหน้าก้ม “แม่รักเขาๆก็รักแม่ๆ...เออ..อยากจะ..กับเขาๆจะไม่อยูจะไปนอนในไม่ช้านี้เราคงไม่เจอกันอีก”ผมถาม “แล้วเป็ดเขาว่าไง” แม่พยักหน้า “เป็ดบอกเกรงใจอูดกลัวผิดใจกันแม่เลย..มาขออูดว่าถ้าแม่กับเป็ด...เออ..จะเป็นแฟนกันก็แค่ช่วงไม่กี่วันเขาก็จะไปแล้ว”ผมเข้าใจว่าแม่ต้องการทำอะไรกับเป็ดเพื่อนผมๆนิ่งคิดไอ้เพื่อนเราแอบคิดจะมาเป็นพ่อเราแล้วหรือนี้ผมบอก “ผมเข้าใจแม่อยากจะทำอะไรกับเป็ดถ้าเป็นความสุขและความต้องการของแม่ผมไม่ว่าจะคุยกับเป็ดเอง”แม่ยิ้มอย่างดีใจบอก “ขอบใจ”ผมยักไหล่ไม่รู้จะทำยังไงได้แต่ลุกเดินหนีไป ผมพบกับเป็ดที่โรงเรียนผมคุยกับเป็ดเรื่องนี้ผมถามเขา “นายแอบรักชอบแม่เราอย่างชู้สาวเหรอ” เป็ดท่าทางอึกอักไม่สบายใจแต่บอก “เราขอโทษนายด้วย”ผม ตบไหล่เขา “ไม่เป็นไรเราเข้าใจไม่ว่ากันแต่เป็นไปได้ไง” เขายิ้มออกยักไหล่บอก “ไม่รู้ทำไงได้พิณ...เออ”ผมบอก “เอาหละลำบากนักก็ไม่ต้องพูดนายจะเอาไงกับแม่เราก็ว่ามา”เป็ดบอก “น้าพิณพยายามจะ...เออกับเราๆก็..เออ..ลำบากใจคิดถึงนายเราไม่กล้ากลัวผิดใจกัน”ผมถอนหายใจบอกเขา “เอาว่าแม่เราจะอึบนายๆก็เต็มใจแต่ติดที่เราใช่ไม”เป็ดหน้าสลดพยักหน้ารับก้มหน้าหลบสายตาผมๆตบไหลเขาแล้วถอดหายใจบอกเขาไป “เอาสิตามสบายเราเข้าใจนายทำให้แม่เรามีความสุขก็แล้วกันเรายกให้แต่อย่าให้ใครรู้” เป็ดยิ้มมองผมเขารีบบอก “ขอบใจๆมากเราไม่บอกให้ใครรู้แน่นอน” ผมถาม “จะ..เออ..เมื่อไรหละ”เป็ดบอก “ก็คืนนี้ถ้านายไม่ว่าอะไร”ผมพยักหน้าบอก “เอาว่าเราจะกลับดึกนายก็จัดการกับแม่เราก็แล้วกัน”ผมรู้สึกว่าผมใจกว้างมาก แต่ลึกๆที่ผมยอมเพราะผมเข้าใจว่าแม่ยังไม่แก่ทั้งดูสาวสวยยังมีไฟมีความต้องการทั้งแม่ออดอ้อนเอาใจเป็ดมาตลอดผมดูตาเป็ดก็รู้เขามองแม่ผมแบบไหน ผมคิดถ้าจะปฎิเสธความต้องการของคนทั้งสองเขาคงแอบไปหาความสุขกันเองผมคงห้ามไม่ได้คิดแล้วผมต้องทำใจคนจ่องอยากเอากันอย่าไปห้ามจะดีกว่า เย็นนั้นผมไปกวดวิชาโดยไม่มีเป็ดไปด้วยผมรู้ดีว่าเขาไปบ้านผมและไปทำอะไรกับแม่ผมๆใจสั่นจนเรียนไม่รู้เรื่องผมกลับดึกก็ห้าทุ่มไปแล้วตามที่บอกเป็ดไว้บ้านดูเงียบปกติ ผมเห็นรองเท้าเป็ดถอดอยู่ยิ่งทำให้ผมคิดไปต่างๆนาๆนอนแทบไม่หลับ เช้าผมตื่นออกมาเห็นแม่กับเป็ดโอบประคองกันอย่างมีความสุข ผมรู้สึกอิจฉาเป็ด แม่ยิ้มให้ผมอย่างมีความสุขทักผมว่า “เป็นไงบ้างอูดกลับดึกเหรอ”แม่ถามทั้งที่รู้ ผมพยักหน้าบอก “ก็ดีแม่เป็นไงบ้างครับ”แม่อายยิ้มเขินๆทำท่ากระมิดกระเมี้ยนบอกเพียงว่า “ก็ดีแม่มีความสุขขอบใจนะอูด”เป็ดบอก “เราสัญญาจะไม่ลืมที่นายให้โอกาสและเข้าใจเราสองคน” ผมยิ้มว่า “ไม่มีปัญหาให้แม่มีความสุขเราก็พอใจแล้ว”เราทั้งสามกินอาหารด้วยกันแล้วแยกกันไป จากวันนั้นผมยังทำตัวเป็นปกติกับแม่ผมพยายามไม่คิดอะไร ผมปลดปล่อยความเครียดด้วยเที้ยวผู้หญิงเป็นครั้งคราวแต่ไม่มีเป็ดไปด้วยเหมือนแต่ก่อน เป็ดกลับบ้านแต่จะกลับมานอนค้างบ้านผมสามวันติดๆกันผมเข้าใจเราอยู่ด้วยกันคุยกันทุกวันเป็นปกติเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาไปๆมาๆค้างบ้านผมสัปดาห์ละวันสองวันตามปกติแต่เป็ดไม่นอนห้องผมอย่างแต่ก่อนผมไปนอนบ้านเข้าบ้างเป็นครั้งคราว เป็นแบบนี้สองเดือนกว่าผ่านไปผมอิจฉาเป็ดที่มีความสุขกับแม่ แต่ก็อีกเดือนปิดเทอมนี้พวกเขาก็จะไปเมืองนอกกันหนมดแล้ว ผมยังไงผมก็ต้องทำใจเพราะแม่ดูมีความสุขถึงจะช่วงสั้นๆที่เป็ดยังอยู่ แม่พูดคุยหยอกล้อผมเป็นปกติแต่ไม่พูดเรื่องบนเตียงระหว่างแม่กับเป็ดให้ผมได้ยิน จนผมถามเป็ดว่า “แม่เราเป็นไงบ้าง”เป็ดยิ้มๆถาม “อยากรู้อะไรหละ”ผมว่า “ก็ทั่วไปอาจเป็นเรื่องบนเตียง” เป็ดบอก “น้าพิณเป็นคนสวยๆและดีกว่าสวยๆซะอีก”ผมยิ้มๆว่า “เราอิจฉานายได้แม่คนสวยของเรา” เป็ดนั่งคิดแล้วบอก “แม่นายนะ..สวยใช่นายต้องอิจฉาแน่...อือ..แต่เอาว่าถ้านายอยากเห็นน้าพิณเราจะให้แอบดูนายจะทำใจได้ไม”ผมขำใจพองโตแต่ว่า “พูดเป็นเล่น..เอาสิว่ะเราทำใจได้อยู่แล้ว” เป็ดขำว่า “คืนนี้แอบดูที่ช่องระบายอาการที่ประตูห้องจะแอบเปิดไว้ไห้ไม่ปิดไฟนายจะได้เห็นน้าพิณคงพอดูได้แต่อย่าทำเสียงดังจะเสียกันหมด”ผมรับปากแต่พูดไปว่า “จะดีเหรอ “เป็ดบอก “เราขอน้าพิณจากนายๆยกให้ น้าพิณเป็นของนายถ้านายอยกดูของๆนายที่ยกให้เราๆมีหรือจะปฎิเสธแต่น้าพิณคงไม่ยอมให้นายเห็นนายต้องแอบดูนายต้องแอบๆหน่อย”ผมยิ้มพยักหน้ารับเราหัวเราะกัน คืนนั้นผมกับเป็ดกลับบ้านพร้อมกันทุกอย่างดูราบรื่นหลังอาบน้ำพักผ่อนแม่สะกิดชวนเป็ดเข้าห้องนอนปิดประตู ครู่ใหญ่ผมไปที่ประตูวันนี้มีแสงไฟส่องออกมาจากช่องระบายอากาศข้างล่างเป็นไปตามที่เป็ดบอกจะเปิดช่องไว้ให้ผมๆนั่งคุกเขาก้มมองเข้าไปดูพอเห็นในห้องได้เกือบทั่ว ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นแม่ยืนข้างเตียงหันหลังให้ประตู เป็ดนั่งที่ขอบเตียงโดยแม่โอบกอดหัวเป็ดให้หน้าเขาซบที่ท้อง สองแขนเป็ดโอบกอดโคนขาแม่แต่มือเขาลูบจับก้นแม่ด้วยดูสองคนกอดรัดกันอย่างสุดสวาท แม่ผละตัวออกแล้วถลกชุดนอนขึ้นถึงเอว ผมตาพองโตที่ได้เห็นขาอ่อนแม่ที่เรียวได้สัดส่วนผิวขาวเนียนตัดกับกางเกงในสีดำตัวเล็กที่จนผมเห็นแก้มก้นแม่กางขาให้เป็ดเอามือลูบไร้สะโพกขาอ่อนแม่แล้วมือเขาลูบกลับไปข้างหน้าถึงผมจะไม่เห็นมือเขาผมก็รู้ว่าเขาจับหว่างขาเป้ากางเกงในอวัยวะสงวนของลับแม่แอ่นเอวส่ายก้นหัวเราะอย่างมีความสุขมือจับลูบหัวเขาแล้วผลักดันให้เป็นลงนอนหงายแม่นั่งคุกเข่าลงเอามือดึงรูดกางเกงเป็ดลงควยเขาแข็งโด่ดีดออกมา มือแม่จับควยเขาถอกรูดแล้วเอามันใส่ปากอมดูดหัวแม่ผงกขึ้นๆลงๆทำเอาผมงงตะลึงแม่ทำถึงขนาดนี้ เป็ดนอนนิ่งเอามือลูบหัวแม่แล้วเขาลุกนั่งปลดขอรูดซิบหลังชุดนอนแม่ลงแม่ขยับตัวค่อยๆถอดมันออกโดยปลดลงจากไหล่ปากยังอมดูดควยเขา แผ่นหลังแม่ขาวเปล่าเปลือยผมพอเห็นเป็ดสอดมือจับสองเต้านมแม่บียขย่ำ แม่ลุกยืนเป็ดถอดรูดกางเกงในแม่ลงให้ตายหัวใจผมแทบวาบที่ได้เห็นก้นแม่เขากลมยังดูแน่นไม่หย่อนยาน เป็ดเอนตัวลงนอนหงายแม่ก้าวขึ้นคร่อมบนตัวเขา ผมได้เห็นแต่ข้างหลังว่าแม่เอามือล้วงจับควยเขาถอกรูดแม่โย่งตัวขยับเข้าจนควยเขาจ่อตรงหว่างขาแล้วแม่ค่อยๆหย่อยก้นลงแน่นอนควยเป็ดที่แข็งโด่ก็สอดเสียบเข้ารูหีแม่เป็นการเริ่มสมสู่ร่วมเพศระหว่างแม่กับเป็ด แม่ก้มตัวลงสองแขนคร่อมร่างเป็ดก้นขยับส่ายช้าๆขึ้นๆลงๆแม่สะบัดหน้าซ้ายขวาก้มหัวเงยหน้าขึ้นๆลงๆเสียงครางฮือๆสองมือเป็ดบีบขย่ำสองเต้านมแม่ที่แกว่งส่ายสั่นอยู่ตรงหน้าเป็ดขยับเอวเด้งสวนทางที่แม่ขย่มเป็นครั้งคราว แม่ก้นตัวลงต่ำเป็ดผงกหัวขึ้นซุกไซร้ดูดนมแม่ ผมเห็นแล้วอิจฉาเขาเป็นที่สุดก้นแม่เริ่มขยับขย่มขึ้นลงแรงขึ้นจนสะโพกแก้มก้นปอดเกร็งแม่ทิ้งตัวลงกอดรัดเป็ดแน่นแล้วจูบดูดปากกันตูดแม่ยังขยับส่าย เป็ดกอดแม่ให้พลิกตัวนอนหงายบนเตียงเขานอนคร่อมทับก้นขยับกระแทกควยใส่รูหีแม่จากนั้นเขาลุกนั่งจับสองเข่าขาแม่กางออกเขานั่งซอยกระเด้า ผมได้เห็นเต้านมแม่ที่นอนหงายถึงจะไม่ชัดแต่ก็เห็นว่าทั้งขาวและยังตั้งตึงเป็นเต้า เป็ดเอาสองขาแม่ยกพาดบ่าจนก้นตัวแม่งอก้นยกลอย ผมเห้นเขาชักควยออกเกือบสุดแล้วแทงกลับเข้าไปช้าๆไม่รีบเร่งแต่หนักหน่วงทุกทีที่กระแทกแทงทั้งกดแนบสนิดบดส่ายก้นทั้งสองมือกดบีบเต้านมแม่อย่างสนุกมือเขาทำแบบนี้หลายครั้งแม่ทั้งครางร้องสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวเป็ดจูบดูดปากแม่เพื่อไม่ให้แม่สะบัดหน้าดิ้น ผมอยากเข้าไปขอร่วมวงด้วยแต่ก็ไม่ควรจะทำให้เสียไปหมดได้แต่แอบดูแม่ผมมีความสุขกับเป็ดเพื่อนผมเอง แต่ผมกลับทรมานทั้งร่างกายและจิตใจเป็นที่สุดต้องถอยตัวกลับห้องทนดูไม่ได้แล้วต้องทำกับตัวเองตามลำพังจิตใจถึงสงบลงได้บ้างทำให้พอนอนหลับ เช้าผมเจอเป็ดกับแม่เราพูดคุยกันตามปกติเป็ดแอบถามผม “ได้ดูหรือป่าว” ผมบอก “จะพลายได้ไงหนังสด”เป็ดกับผมหัวเราะกันอย่างสนุกแม่สงสัยถาม “มีอะไรสนุกเหรอบอกกันบ้างไม่ได้หรือไง”ผมกับเป็ดได้แต่กลั้นหัวเราะอมยิ้มเงียบ จากนั้นผมไม่แอบดูอีกเพราะมันเป็นการทรมานใจผมมาก ผมได้แต่ไปเที่ยวเพื่อปลดปล่อยโดยจิตนาการจากภาพที่แอบเห็นแม่กับเป็ดๆเริ่มทิ้งระยะห่างไม่มานอนค้างบ้านผมนานสามสัปดาห์แต่แอบแวะเวียนมาแค่ชั่วครั้งคราวแล้วกลับบ้านเขาพร้อมกับผมเพราะเราดูหนังสือด้วยกันเพื่อเตรียมตัวสอบๆเสร็จเป็ดมาหาค้างคืนกับแม่ๆดูยิ้มแย้มมีความสุขที่เป็ดมานอนด้วยแต่ไม่บ่อยเพราะเขาไม่มีเหตุจะไปอ้างกับทางบ้านที่จะขอมานอนบ้านผมๆรู้ในที่สุดเป็ดก็ขาดไม่มาบ้านเรานับสัปดาห์เพราะทางบ้านเขาเตรียมตัวจะไปเมืองนอกแม่ทำใจไว้แล้ว วันนั้นผมเข้าบ้านเห็นตอนค่ำเห็นแม่นั่งเหงาแม่หันถามผม “เป็ดจะไปเมื่อไร” ผมบอกอีกสัปดาห์” แม่ดูซึมไป ผมนั่งลงข้างแม่แล้วบอก “แม่ทำใจเถอะ” แม่พยักหน้าว่า “แม่รู้” ผมเข้าใจขณะนี้แม่กำลังอยู่ในผวนอารมณ์ของความใคร่ ก็ของที่เคยได้เคยสนุกมาขาดหายไป ผมได้โอกาสเอามือจับต้นแขนแม่แล้วบอก “แม่ยังมีผมอยู่ทั้งคน” แม่ทำหน้างงหันมองผมแล้วถาม “หมายความว่าไง”ผมบอก “ผมทำทุกอย่างให้แม่ได้ถ้าแม่ต้องการผมมีทุกอย่างเหมือนเป็ด” แม่ทำหน้าตื่นงงๆถาม “อูดคิดอะไรกับแม่” ผมบอก “ก็คิดแค่ว่าผมน่าจะทำให้แม่มีความสุขได้ไม่แพ้เป็ด”แม่สั่นหน้าผงะอย่างตกใจพูดสับสน “น..นั้นเป็ดกับแม่ๆจะ...เออ..กับอูดมันไม่ได้” ผมบอก “ทำไมจะไม่ได้ถ้าแม่ต้องการ” ผมเอามือเลื่อนไปแตะจับอกเต้านมแม่ๆผละตัวหนรห่อไหล่ส่ายหน้าก้มพูด “อย่าๆนะเราแม่ลูกกัน”ผมบอกอีก “จะคิดอะไรมากผมมีทุกอย่างที่แม่ต้องการเหมือนเป็ดมี”แม่มองผม “ทำไมคิดแบบนั้นกับแม่” ผมบอก “ผมต้องการให้แม่มีความสูขของที่แม่เคยได้จะไม่ขาดหาย” แม่พูดไม่ออกเม้มปากแน่นผมขยับเข้านั่งชิดเอามือวางลูบที่หน้าขาแม่ที่ยาวปิดไม่ถึงเข่า แม่นั่งตัวรีบท่าทางสับสน มือผมลูบคลำขาอ่อนแม่แล้วสอดเข้าในชายชุดนอนแม่ก้มหน้าจับดึงชายชุดนอนลงปิดก็ทำได้แค่นั้น มือผมสอดลึกเข้าไปสุดโคนขาด้านในจนสัมผัสขอบเป้ากางเกงในแม่ตกใจหันบอก “ไม่นะ”แล้วลุกเดินหนีเข้าห้องนอน ผมนั่งนิ่งทำใจอยู่ครู่แล้วไปห้องนอนอาบน้ำแล้วมานอนคิดผมยอมรับผมต้องการทำกับแม่แบบที่เป็ดทำจะถูกผิดสมควรหรือไม่ผมตัดสินขึ้นไปที่ห้องแม่แล้วที่ผมเจอคือประตูห้องแม่ไม่ปิด ผมเปิดเข้าไปมีเพียงแสงไฟดวงเดียวที่หัวเตียงแม่นอนหันหลังไม่ห่มผ้าชายชุดนอนที่สั้นถลกขึ้นเกือบถึงก้น ผมเดินเข้าหานั่งที่เตียงแม่ยังนอนิ่งไม่ขยับทั้งที่รู้ผมมานั่งอยู่ข้างหลังใจผมระทึกกล้าๆกลัวๆตาจ่องมองเรือนร่างแม่ ผมเอามือสั่นๆวางที่โคนขาแม่ๆยังเฉยผมได้ใจมือลูบไร้ขาที่ผิวเนียนขึ้นถึงสะโพกแม่ยังนิ่งผมถลกเปิดชายชุดนอนแม่ขึ้นผมตาพองโตที่เห็นก้นและกางเกงในตัวเล็กของแม่ผมเอามือลูบคลำก้นแม่ๆก็เฉย ผมกระเถิบขึ้นนอนบนเตียงเข้าชิดหลังแม่มือยังลูบจับก้นผมกระซิบบอก “แม่ขอผมนะผมจะทำให้แม่มีความสุข”แม่นอนนิ่งตัวเกร็งจนสั่นๆแต่ไม่พูดหรือขยับตัว ผมลุกนั่งตะแคงจับขอบกางเกงในแม่รูดลงจนหลุดปลายเท้าแม่ก็ยังเฉย ผมได้เห็นก้นขาวแม่อย่างชัดเจน แม่ขยับตัวพลิกหันมามองผมๆตกใจหัวใจแทบวายที่ได้เห็นเนินสามเหลี่ยมระหว่างขาแม่ที่อวบนูนมีขนหมอยดกดำแม่เม้มปากแน่นจนกรามปูดจ่องหน้าผมไม่พูดอะไรผมๆรู้สึกหวาดๆแต่เอามือค่อยๆเอามือวางบนเนินสงวนแล้วลูบคลำขนหมอยแม่หลับตาเคลิ้มไม่พูดอะไร ผมกดมือลูบบีบสอดลงลึกในหว่างขาแม่กางขาออกให้ผมจับลูบอวัยวะเพศที่เป็นพูและร่องเหลือบชื้นแฉะมีกรีบเนื้ออ่อนนุ่มอยู่ข้างในมือผมลงถึงร่องรูแล้วเอานิ้วสอดแยงแม่สะดุ้งนิด ผมพูดเสียงกระเส่า “ให้ผมเย็ดแม่นะ”แม่ไม่พูดแต่กางขาออก ผมรีบถอดกางเกงนอนออกในทันทีควยผมแข็งดีดยาวออกมาถูกโคนขาแม่ๆก้มมองทำหน้าตกใจที่ได้เห็น ผมรู้ควยผมทั้งใหญ่ยาวกว่าควยเป็ดเรากินเที่ยวด้วยกันเคยวัดอวดขนาดกันมาก่อน ผมพลิกตัวขึ้นนอนคร่อมทับในหว่างขาแม่ที่กางรอรับ แม่เอามือล้วงจับควยผมเหมือนจะห้ามไม่ให้เสียบแทง ผมมองแม่แล้วบอก “ให้ผมเถอะ”แม่กลับบอกเสียงสั่น “ทำไมมันใหญ่ยาวแบบนี้แม่จะรับได้เหรอ” ผมยิ้มๆเอามือลูบหีแม่แล้วบอก “หีแม่ก็อวบใหญ่” ผมดันควยเข้าหาหีแม่ๆเอามือออกเมินหน้าหลบพูดอ้อมแอ้มอย่างจำยอม “เบาๆนะ”ผมบอก “แม่กางขากว้างๆสิ”ผมเอาหัวควยถูลงร่องหีแม่ๆขยับขากางออกกว้างหัวควยผมสะดุดถูกรูหีผมจึงค่อยๆกดแทงเสียบมันเข้าไปแม่สะดุ้งกัดฟันเกร็งขาสั่นสองมือยันอกผมร้องออกมา “โอย!เจ็บหี” ผมกดควยแทงเข้าไปอีกผมไม่อยากเชื่อรูหีแม่คับแน่นมากแม่อึดใจสะบัดหน้ามือตบตีอกผมๆบอก “ทนอีกนิด” แม่ถาม เข้าไปหมดหรือยัง” ผมไม่ตอบกระเด้าซอบสองสามทีควยก็เข้าไปมิดสุดลำแล้วกดคาไว้ แม่จ่องหน้าผมแล้วถอนหายใจผมชักควยออกเกือบสุดแม่แอ่นหีตามผมกดแทงสวนกลับเข้าไปจนสุดลำแม่ร้องเสียงลั่น ว้าย!ถีบขาสั่นขยับตัวหนีจนหัวชนหัวเตียง ผมขยับตามชักควยออกกระแทกแทงสวนเข้าไปอีกแม่สะบัดหน้าดึงผมเข้ากอดแน่น ผมเริ่มซอยชักควยกระเด้าเย็ดหีแม่ๆซี๊ดปากครางร้องโอยๆเสียงกระเส่าแอ่นส่ายหี ผมประกบจูบดูดปากแม่เพื่อไม่ให้ร้องแม่ตอบรับด้วยลิ้นอย่างเมามันหายใจหอบ ผมเอามือกดจับเต้านมแม่ที่อยากจับมานานทั้งบีบขยุ่มนวดคลึงอย่างเมามันผมพอใจเต้านมแม่ยังนุ่มตึงมือดีมากทั้งรูหีแม่ก็ตอดรัดควยผมๆไม่เคยเจอแบบนี้ ผมนึกอิจฉาเป็ดขึ้นมาอีกที่ได้สมสู่กับแม่มานานกว่าสี่เดือนแต่ต่อไปนี้ผมจะได้แม่ผมคืนมาและคงทำหน้าที่แทนเขา ผมบอกแม่ว่า “ผมรักแม่ๆเย็ดมันผมไม่ผิดหวังเลย” แม่ครางบอก “ควยใหญ่ทำให้แม่เงี่ยนเสียว”ผมบอก “ผมอยากทำให้แม่มีความสูข” แม่บอก “แม่สูขจนน้ำหีจะแตกแล้ว”ผมก้มมองดูโหนกหีแม่ที่ขนหมอยเปียกแฉะควยผมชักเข้าออกรูหีแม่จนแคมในลู่เข้าออกตามลำควยผมทั้งมีเมือกน้ำขาวข้นไหลออกมาผมถาม “แม่น้ำหีแตกแล้วเหรอ” แม่ไม่ตอบแต่หายใจหอบสะอึกแอ่นส่ายเอวเด่งหีสู้ควยผมๆก็เย็ดซอยไม่ยั้งทั้งโยกส่ายแทงเสยทุกลีลาจนแม่แอ่นอกครางร้องดิ้นพล่านเหมือนปลาถูกทุบหัว แบบนี้ผมเข้าใจแม่ผมร่านร้อนแรงแบบสุดๆ ผมซอยเย็ดหีแม่อยู่นานจนแม่เกร็งขาสั่นกระตุกไปหลายทีผมจึงกดควยแนบสนิทหลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่ๆตอดดูดน้ำกามผมไว้จนหมดไม่มีไหลทะลักออกมาเลยมีแต่คราบน้ำหีเปียกแฉะขนหมอยทั้งของผมและแม่ๆกอดจูบดูดปากผมอย่างดูดดื่มเราสองคนเหนื่อยหอบกอดกันแน่น ผมหอมแก้มแม่ๆจูบผมเป้นการแลกกันผมถาม “แม่ให้ผมเอาอีกนะ” แม่เอามือตบลูบหลังผมแล้วกอดผมไว้แน่นพูดสั่นๆว่า “เป็นผัวแม่แล้วจะทำอะไรก็ทำได้” แม่จูบผมๆยิ้มอย่างพอใจแต่แม่บอก “วันนี้พอก่อนกลับไปนอนที่ห้องเถอะแม่ไม่ไหวเหนื่อยใจจะขาด” แม่ยิ้มๆผมลุกลงจากเตียงกลับห้องผม เช้าผมเจอแม่เพียงเดี๋ยวเดียวก่อนแม่ออกไปทำงานเพราะผมตื่นสายแม่ยิ้มๆให้ผมพูดเพียงว่า “ทำอะไรเมื่อคืนถึงกับตื่นสายเชียวเหรอ” ผมยิ้มเขินๆแล้วแม่ก็ขับรถออกไป...

ไม่มีความคิดเห็น: