ขายของ

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หนูแอบเห็นแม่และพี่ชาย

ส่วนตัวไม่ชอบเรื่องเซ็กในครอบครัวหลอกค่ะ แต่เอามาเล่าเพราะหนูแอบเห็นแม่และพี่ชายหนูมีอะไรกันแบบๆลับมาตลอด วันที่หนูเห็นครั้งแรก หนูลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่างแต่เห็นห้องแม่เปิดไฟสว่าง ทั้งที่ตี4แล้ว หนูเลยมามองดูทางช่องบานเกล็ด หนูแทบช็อกแม่กับพี่ชายกำลังมีอะไรกัน พี่กำลังเลียหีให้แม่อยู่ หนูแอบดูจนทั้งคู่เสร็จความใคร่มีเซ็กกันจนน้ำออกใส่กันและกัน หนูแทบไม่เชื้อสายตา พี่หนูมีเมียแล้ว ปลูกบ้านอยู่ติดบ้านแม่อยู่กับลูกกับเมียทุกตี4จะแอบเข้าบ้านมาเย็ดแม่แท้ๆตัวเองแทบทุกคืน ส่วนพ่อหนูจะทำงานในเมืองจะกลับบ้านหยุดพักผ่อนก็ศุกร์เสาย์อาทิตย์แม่กับพี่ชาย ก็อายุ 45/24ปี หนูคิดว่าแม่คงเอาลูกทำผัวนานแล้ว ดูจากความสนิดสนมกัน ระหว่างแม่กับพี่ชายตั้งแต่สมัยเรียนมอต้นแล้ว แปลว่าแม่เอากับพี่ชายมา10ปีใด้ หนูคิดว่าน้องคนเล็ก7ขวบต้อง เป็นลูกที่เกิดจากพี่ชายแน่ๆเลยทำไมจะห่างกับหนูตั่ง15ปี ในที่สุดหนูแอบฟังทุกครั้งที่พี่ชายแบบมาเย็ดหีแม่แท้ๆ ตอนแม่พูดลูกโตทุกวันยังไงก็ช่วยเมียเลี้ยงด้วยนะช่วยดูด้วยอย่าดูแต่ลูกกับเมียน้อยละ มันเป้นคำต่อว่าของแม่ทักทวงพี่ชายให้ดูแลลูกบ้าง คืนนั้นหนูจึงรู้ความจริงแม่เอาลูกทำผัวนานแล้ว แต่หนูก็ยังเคารพรักคนทั่งสองคนค่ะ เล่าแค่นี้ค่ะพี่นัย

ไม่มีความคิดเห็น: