ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แฟนเราได้ทั้งเราและพี่สาวเราเลย

หวัดดีค่ะ มีเรื่องอยากเล่าระบายอารมณ์ เราอายุ29 เราชื่อแพน พี่เราชื่อ วรรณ อายุ33 เราคบกับแฟนเรามาราวๆ 5 ปีล่ะ ก็ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ซึ่งแฟนเราก็ขาวๆ หนุ่มตี๋ (น่ารักเลยล่ะ) ชื่อนัท พี่สาวเราหย่ากับสามีมาได้ 4 ปีล่ะ กลับมาอยู่บ้านกับพ่อแม่ ซึ่งเรากับแฟนยังไม่แต่งงานกัน ประเด็นมันมีอย่างนี้ วันนั้น หลังจากเลิกงานเรานัดกับแฟนไปเที่ยว นัทก็ชวนเราไปนั่งร้านกินเบียร์สักหน่อย วันนั้นบังเอิญยัยวรรณ ก็ผ่านมาแถวนั้น เลยชวนนั่งกินด้วย ก็กินไม่เยอะแยะ คนล่ะขวดเดียว หลังจากนั้นก็กลับบ้าน แต่ก่อนกลับแวะไปส่งนัทก่อนที่บ้าน เพราะนัทไม่ได้เอารถมา เรากับวรรณก็แวะบ้านนัท พอดีปวดฉี่เลยไปฉี่ เราฉี่เสร็จ วรรณก็ฉี่ต่อ ส่วนเราก็เขาในห้องไปหานัท นัทพอเริ่มกึ่มๆ ก็ตลอด เปิดกระโปรงเรา เขี่ยหี ส่วนเราก็จับลูบๆของนัท แหม ... สักพักก็งี่สิ เล่นแหย่หีแบบนี้ เรามีอารมณ์ง่ายอยู่แล้ว นัทก็จูบยาวเลย ของนัทเองก็ตื่นแล้ว นัทให้เราคุกเข่า แล้วก็รูดซิบเปิดควยออกมา ของนัทเราก็ไม่รู้ว่าใหญ่ขนาดไหนแต่น่าจะราวๆ 7.5 นิ้ว ดำสนิทผิดกับตัวเลย เราก็จับเข้าปาก รูดยาวเลย เสียวหีจนน้ำเริ่มออก ... แต่! ยัยวรรณดันเดินมาตาม เราก็ตกใจหันไป ยัยวรรณมองเห็นควยนัทเต็มๆ เลย เราเองก็ตกใจ ส่วนนัทก็รีบเก็บควย ก่อนที่จะเดินไปส่งเรากลับขึ้นรถไปกับยัยวรรณ หน้ายัยววรรณหน้าแดงๆ ... ระหว่างขับรถกลับ ซึ่งปกติเราไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวระหว่างกันเลย ก็คุยทั่วไปเรื่อยๆ จนยัยวรรณจู่ๆก็ บอกว่า "ของนัทใหญ่ดีนะ" เราก็หันควับเลย แกมองของแฟนฉันเหรอ เราก็ยิ้ม ส่วนยัยวรรณก็ทำหน้าเขินๆ บอกว่า สามีเก่า เล็กมากๆเลย ฉันอิจฉาแกหว่ะ ... เราก็บอกไปแบบนี้ถือว่าใหญ่เหรอ (เราก็ไม่เคยผ่านของใครเลยไม่รู้ เพราะเรามีนัทเป็นคนแรก) ยัยวรรณบอกว่าใหญ่สิแก สามีเก่านะไม่ค่อยมีอะไรเท่าไรกับชั้น (ยัยวรรณถือว่า ขาว สวย ที่เดียว มีหนุ่มๆ จีบเยอะแต่มันเข็ด) เราก็พูดติดตลก แกเอางี้สิ ไปกินคราวหน้า ชั้นจะให้แกมาอีก แล้วมาแวะนะ พอกินเบียร์ทีไร นัทจะเอาชั้นตลอด แกก็แอบมาหลังชั้นขอไปห้องน้ำมะ 5555+ ... เราไม่คิดอะไร แค่พูดเล่นๆ ... แต่ ยัยวรรณไม่เล่นน่ะสิ มันบอก แกตกลงนะ ... เราก็งงเลย สุดสัปดาห์ นัทชวนไปวันเสาร์ ก็กะไปกินข้าวธรรมดา ยัยวรรณรีบเสนอตัวว่าว่าง ... เราก็ทำตัวไม่ถูก ปากพูดไปแล้ว ก็กินไป ส่วนนัทไม่กินเบียร์แปลกนะ ... แต่ยัยวรรณชวนกิน ก็เลยกิน สเตปเดิมเลย แวะบ้านนัท ... ยัยวรรณก็ขอตัวไปห้องน้ำ ส่วนเราก็ไปห้องนอนนัท ปิดไฟ แล้วก็นัวเลยทีนี้ นัทบอกว่า นี่ เดียวพี่เธอมานะ เราบอกว่าไม่เป็นไร เราล๊อคห้องแล้ว(จริงๆไม่ได้ล๊อค) เราก็รูดควยนัทเข้าปากเลย มังกรมาแล้ว เราแค่นึกว่ายัยวรรณจะโดนนัทเอาเราก็เสียวๆ นะ แปลกๆ ... นัทก็จูบปากเรา แล้วก็เลียหี น้ำเราออกเยอะมาก จนนัทบอก นี่ทำไมวันนี้ เงี่ยนจัง อิอิ เค้าก็เลียเอาๆ เราเกือบแตก ... รีบถอดเสื้อออก เงี่ยนจนไม่ไหวเป็นครั้งแรกในชีวิตเลย นัทก็จับควย เราก็นอนลง ถ่างหี เอามือเปิดรูหี ให้นัทเห็นชัดๆ ซึ่งนัทก็บอกว่า วันนี้จะเย็ดให้หีบานเลย เรายิ่งเสียว นัทกดควยเข้าหีเรา มิดด้าม แล้วก็ไซท์คอ บีบนม ซอยควย 7.5 นิ้ว มิดด้ามทุกครั้งที่ซอย เราร้องเสียงดังมากๆ (ไม่ได้คิดว่ายัยวรรณ อยู่เลยทีเดียว อิอิ) นัทก็เย็ดรุนแรงกว่าทุกครั้ง คงเป็นเพราะเราแสดงท่าทางเงี่ยนมากกว่าทุกๆที นัทเปลี่ยนท่ามาเป็นให้เรา รุก ในท่านั่ง เราก็ซอย //ปับ ๆ ๆ นัทถึงกับร้องทีเดียว โอ้ย แพน เสียวควยๆ อู้ยยย... เราเสียวจน น้ำเงี่ยนไหลเต็มควยเค้าเลย .... นัทบอกว่า ฉี่แตกเหรอ เราก็บอกเสียวอ่ะ เราไปฉี่แป้บนะ เราก็ลุกพรวดไป ใจเราก็เต้นแรงมากๆ เพราะอยากให้แฟนเราเย็ดคนอื่นให้ดู แต่บังเอิญมันเป็นพี่สาวเรา เราออกไปทั้งๆ ที่โป้แบบนั้น ไปข้างนอกห้องรับแขก ยัยวรรณเห็นเรามันก็รู้ทัน ที บอกว่าแกให้ชั้นโดนเย็ดได้จริงๆ นะ เราก็จับมือมันไป ไม่ตอบ พอเข้าห้อง นัทก็ตกใจบอกว่าอะไรเนี่ยแพน ส่วนเราก็วิ่งไปจับควยรูดอมเข้าปาก เหมือนไม่มีอะไร ส่วนยัยวรรณ ก็ถอดเสื้อออก ให้เห็นนมขาวๆ ซึ่งนมมันใหญ่กว่าเรา อีกอย่าง หีมันโกนขนออกหมดเลย มันก็เดินไปหานัทที่เรากำลังอมควยอยู่ ... นั่งลงแล้วเลียควยกับเรา นัทก็งงๆ แต่ก็รู้ตัวแล้ว่า ได้เย็ดสองคนพี่น้องแน่ๆ เราก็พลัดกันอมควย และเลีย ส่วนนัทก็ปรับตัวได้อย่างไว //แหมเสือยังไงก็เสือ เอามือไปจับ นมยัยววรรณ เขี่ยนม แล้วบอกว่า แพนจ๋า ขอเย็ดพี่แพนนะ // เราก็ทำปากเหมือนงอนๆ บอกว่าเชิญค่ะ นัทประกบปากยัยวรรณทันที จับนม ส่วนเราก็อมควยรูดต่อไป ยัยวรรณบอกนัทว่า นัทจ๋าพี่อยากโดนนัทเย็ดมากๆ ตั้งแต่เห็นควยนัทพี่ก็ต้องเขี่ยหีทุกทีที่นึกถึง ช่วยพี่หน่อยนะ นัทจับยัยวรรณนอนลง เปิดหีที่ไร้ขนเอาควยมิดด้ามทันที ยัยวรรณร้องไม่เป็นภาษาเลย ... นัทซอยเหมือนตอนเราโดนเอาใหม่ๆ คงเร้าใจนัทมาก นัทบอกหีวรรณทำไมฟิตมากๆ เลย ยัยววรรณก็บอก ก็ควยนัทใหญ่กว่าสามีเก่าพี่มากๆ เทียบกันไมไ่ด้เลย นัทก็ซอยยัยวรรณ //ปัปๆๆๆ ยัยวรรณก็ร้อง อิ้ อิ้ ๆ // มือนัทก็ไม่ว่าง ต้องมาเสียบหี่เรารัวๆ เรานอนข้างยัยวรรณ จูบปากมันเป้นครั้งแรก อิอิ ... เสียวมากๆ เห็นแฟนเราเย็ดคนอื่นต่อหน้าแบบนี้ นัทบอกว่า แพนจ๋าขอบคุณมากๆ เลย ทำให้นัทเสียวโคตรๆ ยัยวรรณก็ร้องเสียวๆ อิ้ ๆ ๆ สักพักยัยวรรณกระตุกอย่างแรง โอ้ยยยย นัท พี่สุดแล้วววว อ้าาาาา... นัทก็ก้มลงจูบปาก แล้วถอดควยออกมา ... บอกว่าแพนจ๋า ต่อไปนัทขอแตก ที่แพนนะ อิอิ เราก็เตรียมท่าหมาให้นัท ซึ่งนัทต้องแตกท่านี้ตลอด เพราะแคมเราจะรัดควยนัทมาก (สงสัยโดนนัทมากนาน สงสัยจังหีเราบานหรือเปล่า T-T) นัทซอยอย่างแรง สักพักก็ ชักออกมา ราดที่หน้ายัยวรรณ เต็มหน้าเลย ยัยวรรณก็อมควยนัท ส่วนเราก็เลียหน้ายัยวรรณ เพราะนี่มันน้ำของแฟนขั้นนะ บอกมันไปงี้ หลังจากนั้นก็ไป อาบน้ำ เราให้ยัยวรรณกับนัทไปอาบก่อน ส่วนเรานั่งพักก่อน.. สักแป้บได้ยินเสียง //อิ้ อิ้ จากในห้องน้ำ เรานึกในใจ เอาแล้ว สเต็ปนัทเลยรอบสองในห้องน้ำ ยัยววรรณแกบานแน่ๆ อิอิ รอบสองนัทจะซอยยาวๆ จนแตกเลย พอเปิดประตูเข้าไป ก็กำลังซอยท่าหมา ยัยวรรณก็บอกว่า แพนชั้นเสียวมากๆ เลย โอ้ย โอ้ย อิ้ๆ เราก็เข้าไปเลียนมให้มัน สักพักมันก็แตก อีกสองที จนบอกกับนัทว่า นัทจ๋า เอาแพนต่อนะ พี่ไม่ไหวแล้ว นัทก็เอาออกมาซอยเราต่อ เราก็ถ่างขารอเลย นัทก็ซอยจนเกือบแตก หลังจะนั้นชักออกแล้วไปแตกในปากยัยวรรณ เต็มๆ เลย ... คืนนั้น เราสามคน นอนกันยาวเลย .... หลังจากนั้น ทุกๆ ครั้ง เราก็นัดมาเอากันสามคนบ่อยๆ ส่วนยัยวรรณหลังจากนั้นก็มีแฟนใหม่ แต่ไม่วาย ต้องมาขอเราให้นัทเย็ดตลอดๆ ... ส่วนแฟนคนใหม่มันควยแค่ 4 นิ้ว แถมเอาไม่เก่งโคตรๆ แต่นิสัยดี หลังจากนัทได้เอายัยวรรณ ก็ไม่เคยไม่หาเศษหาเลย อีกเลย //เข้าแผนเราล่ะ อิอิ ส่วนนัทก็ห้ามเราไปทำเหมือนยัยวรรณ คือห้ามนอกจากเค้า ซึ่งเราก็ไม่เคยทำล่ะ รักเค้าคนเดียว ตอนนี้เราก็ยังโดนนัทเอาบ่อยๆ หีก็แทบไม่ได้พัก บางครั้งต้องโทรแอบๆ ไปให้ยัยวรรณมาช่วยบ่อยๆ อิอิ เพื่อนๆ อิจฉาเราหรือเปล่าล่ะ อิอิๆ ... ตอนนี้เราจะแต่งงานกับนัทแล้ว ยัยวรรณก็บอกว่า รีบแต่งเลย จะได้ไปหาบ่อยๆ ถ้าแกมีลูกชั้นจะช่วยแบ่งเบาภาระแกเอง ... เราก็บอกจ้า ได้เลย ตอนนี้ที่กำลังพิมพ์ ยัยวรรณก็เพิ่งนอนข้างๆเนี่ย ไม่ได้ใส่อะไรเลย โดนนัทซอยซะนอนแผ่เลย แค่นี้ล่ะจ้าบายๆ

ไม่มีความคิดเห็น: