ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ร้อนแรงตอนแก่

ที่ จริงก็ไม่อยากจะออกมาแสดงความเห็นหรือเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องการมีเซกส์แบบ แปลกแยกจากคู่ปรกติหรือที่เรียกกันว่า สวิงกิ้ง เพราะเรื่องเซกส์แบบนี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวและลับมากๆ รวมทั้งอาจจะล่อแหลมต่อศีลธรรม สังคมหากทำด้วยความไม่เข้าใจ ลางเนื้อชอบลางยา เรื่องนี้คนชอบก็บอกว่า ไม่เป็นไร คนไม่ชอบก็บอกว่า เลวระยำ โรคจิต พูดยากครับ ผมอาจจะอยู่ในกลุ่มที่บอกว่า ไม่เป็นไร และอาจจะมากกว่าไม่เป็นไร ด้วยซ้ำไป มันอาจจะเป็นความสุดโต่งในเรื่องเซกส์ของเราเองก็ได้ ทุกวันนี้ภรรยากับผม มีชีวิตคู่ที่มีความสุขมากขึ้นๆ และมันก็อาจจะเป็นโค้งสุดท้ายชีวิตเซกส์ของเรา ก่อนที่จะหมดไปตามธรรมชาติ แต่ทุกวันนี้ ภรรยาเองก็กลายเป็นคนที่ผิวพรรณเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนกว่าวัย และดูมีเสน่ห์ขึ้น สมองก็แจ่มทำงานได้แคล่วคล่อง สรีระ ทางเพศ เช่น หน้าอกหรือโคกที่เคยเริ่มจะเหี่ยวยานก็อวบตูมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ต้องไปกินยาสมุนไพรอะไร ก็เพราะว่าเธอยังมีเซกส์ที่สมบูรณ์เต็มที่ ทั้งที่เธออายุ ห้าสิบต้นๆแล้ว เรามีลูกคนเดียว โตพอจะดูแลตัวเองได้แล้ว เราจำได้ว่า เราเหนื่อยมาพอสมควรตั้งแต่การเริ่มต้นสร้างครอบครัว มีช่วงเวลาระยะหนึ่ง เซกส์เราขาดหายไปเลย ชีวิตคู่เราขาดรสชาติไปโดยไม่รู้ตัว ดูเหมือนจะเป็นปัญหาในชีวิตคู่ของเรา แต่เราก็ไม่เคยคิดจะเลิกร้างกัน มันคงจะคล้ายๆลักษณะอยู่ด้วยกันไปวันๆ จนก่อนหน้าไม่นานมานี้ ก่อนเราจะเข้าสู่อายุเลข ห้า จะด้วยวัยทองหรือ ตัณหากลับ หรือเราสบายขึ้น ไม่ทราบได้ ความต้องการเรื่องเซกส์ของผมกลับมารุนแรงขึ้น แต่ก็ลืมไปว่า สมรรถนะร่างกายของผม มันไม่เอื้ออำนวยเสียแล้ว ผมไม่ใช่คนออกกำลังกายประจำ ผมสร้างอารมณ์ต่างๆนานากับเธอในเรื่องเซกส์ โดยที่ไม่สามารถตอบสนองได้ตามฝัน รวมทั้งการสร้างจินตนาการให้เธอได้มีเซกส์ได้เหมือนอดีตตอนสาวของเธอ (หมายถึงเซกส์ของผมกับเธอตอนเริ่มเป็นแฟนกันใหม่ๆ) มันก็เหมือนเอาน้ำมันไปราดบนกองไฟที่กำลังมอด ไฟราคะเธอลุกพรึบ ความต้องการเธอกลับสูงมาก มากกว่าผม จนไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้ แล้วผมก็เสนอทางออกให้เธอด้วยการให้เธอสร้างความฝันกับชายหนุ่มอื่น ทีแรกก็แค่จินตนการการระหว่างเรามีเซกส์กัน เวลาผ่านไปเร็วมาก เธอได้เพื่อนคุยจากโปรแกรมแชท QQ กับเวปหาเพื่อนของฝรั่ง ทีแรกก็เพียงแค่อยากคุยเล่นสนุกๆ แล้ว ความฝันเธอก็เป็นจริง ชายหนุ่มคนแรกที่เธอไว้ใจก็มาจากเวปQQ นี้ และต่อมาอีกไม่นานก็ได้เจอกับชายคนที่สอง ทั้งสองคนผลัดกันเย็ดเธอมาเป็นระยะ ภายในเวลาเกือบสองปีมานี้ ก็ถือว่าเธอได้มีเซกส์บ่อยมาก เทียบกับวัยขนาดนี้ของผุ้หญิงธรรมดาๆ คนทำงาน ที่มีครอบครัวแล้วเช่นเธอ บอกก่อนว่า ทุกครั้งที่มีกิจกรรม ผมจะอยู่ด้วยทุกครั้ง ลักษณะสองต่อหนึ่ง ทุกๆครั้ง ขณะที่เธอเริ่มจะถึงจุดสุดยอดกับเพื่อนชายหรือบางครั้งเธอเสร็จไปแล้วด้วย ซ้ำ กับเพื่อนชาย ผมจะเป็นคนปิดฉากให้เธอกับผมมีความสุขแบบสุดๆ มันเป็นความสุขที่สุดยอดแบบเนิ่นนานมากๆ เราจะกอดกันแน่น ขณะที่ผมฉีดน้ำรักเข้าภายใน เธอเองก็จะตอบสนองแบบที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนเลย บอกความจริงก็ได้ว่า ที่ผ่านๆมาในอดีตผมแทบจะไม่เคยถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกันกับเธอเลย ผมไม่ใช่คนเก่งกาจในเรื่องบนเตียง และต่อจากนั้นเธออาจจะสมนาคุณตอบแทนเพื่อนหนุ่ม กันเองสองต่อสองบนเตียงข้างๆหรือจะบนเก้าอี้ โซฟา หรือในห้องน้ำ จะแบบหัวหกก้นขวิดกันยังไง ผมไม่ว่าอะไร ถ้าร่างกายผมฟื้นตัวได้เร็วผมก็จะไปร่วมวงด้วย ผมจำได้ว่าครั้งแรกเลยที่เธอได้เย็ดกับหนุ่มคนแรกนั้น เธอตื่นเต้นมาก หลังจากขยับควยข้าออกไม่กี่ที เธอก็เสร็จกับหนุ่มคนนั้นร่างเธอสั่นเกร็ง เนื้อเต้นไปทั้งตัว ผมนั่งอยู่ปลายเตียง ดูหีของเธอกำลังส่ายร่อนรับควยของหนุ่มคนนั้น อยู่ๆร่างเธอก็เกร็งสั่น แล้วเธอก็ร้องเหมือนคนร้องไห้แต่เป็นเสียงที่เต็มไปด้วยความสุขแบบที่ผมไม่ เคยได้ยินมาก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมเห็นเธอมีน้ำใสๆพุ่งปริ๊ดออกมาจากบริเณรูหีของเธอ ไหลนองเต็มไปหมด ทีแรกผมกับหนุ่มคนนั้นต่างก็นึกว่าเธอฉี่ราด เขาผละออกจากร่างเธอ ผมเอามือลูบไล้น้ำใสๆบนร่างเธอ ลักษณะเป็นเมือกลื่นใสๆ ไม่มีกลิ่น ผมลองดมและแตะลิ้น มันไม่ใช่ฉี่แน่ๆ เพื่อนชายของเราบอกผมว่า เธอน้ำแตกจริงๆ เค้าเองเคยรู้เรื่องมา แต่ไม่เคยเห็น เพิ่งจะมาเห็นของจริงวันนั้นเอง ซึ่งผมเองก็เคยแต่ได้ยินคำว่า ผุ้หญิงน้ำแตก แต่ก็ไม่เคยเห็นเป็นลักษณะแบบนี้ วันนั้นทั้งผมและเค้า เลยช่วยผลัดกันดูดดื่มเลียหี เลียหน้าขา หน้าท้องเธออย่างมีความสุข เธอเองแทบขาดใจตายอยู่บนเตียง หลังจากนั้นมาทุกครั้งที่มีกิจกามร่วมกัน ผมและเพื่อนชาย พยายามที่จะทำให้เธอได้ “น้ำแตก”ให้ได้ แม้จะไม่ทุกครั้ง แต่ก็ทำได้บ่อย บางครั้งก็ออกมาเยอะ บางครั้งก็ออกมาน้อย จุดนี้ละมั๊ง ที่ทำให้สารอะไรในบางอย่างในร่างกายเธอได้หลั่งบ่อยๆ ทำให้เธอดูสาวขึ้น ทุกวันนี้เพื่อนชาย ทั้งสองยังได้เย็ดกับเธออยู่ สลับกันไปตามโอกาส คนหนึ่งมีอายุหน่อยแต่ก็อ่อนกว่าเรา เป็นนักธุรกิจ(คนไทย) เค้าจะเดินทางไปมาเมืองไทย สามสี่เดือนถึงเจอกันครั้งหนึ่ง แต่อีกคนอยู่ที่นี่ อายุ สามสิบกว่า เป็นนักกายภาพบำบัด และเป็นนักกีฬาด้วย คนนี้จะได้เจอกันบ่อยหน่อย แฟนผมชอบให้หนุ่มคนนี้นวดน้ำมันก่อนจะลงมือเย็ดกัน ผมเองก็ชอบดูเวลาเค้านวดให้แฟนผม ทั้งคู่จะแก้ผ้าอยู่บนตียง หนุ่มนั่นก็ควยโด่ ตั้งแต่เริ่มนวด ท่านวดไหนที่มือเธออยู่ใกล้ควยหนุ่มนั่นเธอจะจับรูดเล่น จนหนุ่มนั่นตัวโก่งตัวงอเห็นแล้วเสียวแทน อ้อ.......ทั้งสองนี่รู้จักกันแล้วน่ะครับ ลักษณะเป็นคู่ขาประจำของเราไปแล้ว มีหนหนึ่ง ไม่นานมานี้ เรานึกสนุก เธอเองก็อยาก เรานัดมี เซกส์แบบสามต่อหนึ่ง เรานัดไปปารตี้กันที่รีสอรทแห่งหนึ่งแถวปากช่อง สองหนุ่มนั้นปล่อยน้ำกับเธอเป็นคนละสิบครั้งได้ ทำให้ผมเองพลอยฟ้าพลอยฝนไปกับเค้า ทำได้หลายครั้งเช่นกัน แต่คงไม่ถึง สิบครั้งแบบพวกเค้า ผมถามเธอว่าจะอยากแบบนั้นอีกมั๊ย เธอบอกว่า ไม่เอาแล้ว ตอนผมเพลีบหลับไปแล้ว เธอไปเย็ดกับสองหนุ่มนั่นแทบจะทั้งคืนที่อีกห้องข้างๆ ผมเองก็พอจะรับรู้ เพราะมีแสงแก๊กๆเป็นจังหวะ เหมือนคนกำลังเย็ดกัน มีเสียงเธอร้องได้ยินแว่วออกมาเหมือนกัน ก็พอจะรู้ แต่ด้วยฤทธิ์ไวน์ ทำให้ผมลุกไม่ไหว ก็ปล่อยเธอไป เธอบอกว่าตอนนั้นก็สนุก มันมากๆ สองคนนั่นสลับกันเย็ดเธอ เธอเองก็ไม่ยอมเลิก เธอบอกว่า ไม่รู้เป็นอะไร วันนั้นเธอเงี่ยนมากๆ แต่หลังจากวันนั้น เธอระบมไปทั้งตัวเลย เธอบอกว่า สามคน มากไป สองต่อหนึ่ง นั้นเพียงพอแล้ว เท่าที่ประมวลจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง เราไม่มีอะไรเสียหาย ไม่มีใครเป็นโรคภัยอะไรตามมา เราเชื่อใจ สองหนุ่มนั่น ที่บอกว่า เค้าจะไม่ยุ่งกับใครนอกจากภรรยาผม เค้ายอมรับว่าเค้าติดใจภรรยาผมมาก เค้ารอเวลาที่เราจะเรียกได้เสมอ หนุ่มนักกายภาพนั่น แฟนผมเป็นผู้หญิงคนที่สองของเค้าที่ได้มีอะไรกัน เค้าเลิกกับแฟนไปนานแล้ว ตอนคุยกับเธอที่QQ เค้าบอกว่า เค้าอยากมีอะไรกับสาวใหญ่ มีอายุ ตอนเจอครั้งแรกๆ ดูก็รู้ว่า เค้ายังไม่เก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่นัก แต่ร่างกายเค้าแข็งแรงมาก รูปร่าง สัดส่วนเครื่องเครา สมส่วนดี ทุกวันนี้เค้าเก่งแล้วครับ ส่วนหนุ่มนักธุรกิจนั่นเค้าบอกว่า ถ้าเค้ามาเมืองไทยเค้าจะขอเจอเราสองคนเท่านั้น เค้าเป็นพ่อม่าย แฟนผมก็เข้าใจในความรู้สึกของทั้งสองคนในจุดนี้ดี ทุกคนเวลาเจอกัน ก็เหมือนคนรู้จักกันปรกติ ไม่มีอะไรเกินเลย แต่ในเวลาที่เป็นเวลานั้น ในที่ส่วนตัว มิดชิด ทุกคนก็สุภาพกับเรา ไม่มีใครแสดงสันดานดิบออกมาให้เห็น แม้ในขณะที่กำลังเสพสมกับเธอ น้องทั้งสองคนวางตัวดี ทุกคนไม่มีอะไรเสียหาย มีแต่ได้ ได้ความสุข ๆจากซึ่งกันและกัน ความสุขทางโลกน่ะครับ ชีวิตประจำวันของเรายังดำเนินไปตามปรกติ ไม่ได้หมกมุ่นอะไรมาก “อยาก”ทำแบบนั้น ก็นัดเจอกัน เค้าว่างก็มาเจอ ไม่ว่างก็ไม่เป็นไร แต่โดยมากจะว่างน่ะ คนเราจะคิดแต่เรื่องเย็ดตลอดเวลาเสียเมื่อไหร่ล่ะ หิวก็หา อิ่มก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น: