ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รักเธอเหลือเกิน (ตอนที่๔)

** ปอนอนตัวเกร็งบิดกายเสียวซ่านเมื่อเธอถูกนายชาญเข้ามาเล้าโลมตามที่นิคสามี เธอบอกกับเขา นิคอยากเห็นความเสียวซ่านแบบนี้นานๆ อยากเห็นเมียตัวเองถูกกระทำจากชายอื่น อยากเห็นเมียตัวเองเร่าร้อนโหยหากับผู้ชายที่ไม่ใช่เขา นิคจินตนาการและแอบชอบความรู้สึกแบบนั้น เขาเหมือนโรคจิตที่อยากเห็นเมียมีความต้องการกับชายอื่น แน่นอนว่านิคเคยอยากเห็นและทำการร่วมรักของเมียตัวเองตัวเขาและชายอื่น เขาอยากรู้ความรู้สึกและอารมณ์เพศแบบนั้น นิคบอกให้นายชาญนายช่างที่มีวัยมากกว่าเขาและเป็นคนที่เคยแอบมองและแอบ สัมผัสสายตากับเรือนร่างของปอเมียของเขา นิคยอมรับว่าเขาเคยเห็นสายตานายชาญที่แอบมองปอบ่อยครั้ง เคยเห็นแววตาที่ดูหื่นกระหายกาม แววตาที่จาบจ้วงเรือนร่างของปอ และที่สร้างมโนภาพมากมายก็คือ นายชาญเป็นชายร่างใหญ่ ร่างกายแข็งแรง เป็นคนผ่านการใช้แรงงานอย่างกรรมกร เป็นผู้ชายที่ดูเหมือนกักขระดูเหมือนพวกรุนแรง นิคแอบชอบกับการถูกกระทำแบบนั้นของผู้หญิงและยิ่งเป็นเมียตัวเองถูกเขากลับ คิดอยากเห็นและเกิดอารมณ์แบบนั้นจริงๆ ครั้งหนึ่งที่บ้านยังปลูกไม่เสร็จ เขากับปอเข้ามาดูบ้านที่กำลังสร้าง ปอในชุดทำงานธนาคารกับกระโปรงที่สั้นและเว้าผ่าที่ท่อนขา เรียวขาขาวๆของปออวดสายตานายชาญ วันนั้นปอนั่งตรงใต้บันไดที่ยังรอการปูไม้ปาเก้ ปอนั่งเห็นท่อนขาสูง ท่อนขาขาวสวย นิคจำความขาวของเรียวขาปอ เห็นเนื้อนวลข้างในลึกเกือบถึงโคนขาใน เห็นความงามของท่อนขานั้น นายชาญก็แอบเห็นเช่นกัน มุมที่นายชาญยืนสามารถเห็นท่อนขาของปอมากมาย เห็นลึกเข้าไปด้านในมากๆถ้านายชาญจะเงยดู และก็จริง นายชาญแอบเงยมอง โอววว...วันนั้นแววตาของนายชาญมันช่างหื่นกระหาย...เขาจ้องใต้กระโปรงของปอ ...เขามองท่อนขาที่โคนขาขาว...เขาเห็นเกือบถึงแก้มก้นเธอ...และยิ่งเมื่อปอ เขยิบนั่งในบางครั้ง...โอววว...นายชาญต้องเห็นข้างในลึก...เขาต้องเห็นบิ กีนีสีขาวของปอแน่ๆ...โอววว...นิคจำได้วันนั้นเขาเกิดอารมณ์กับการเห็นของ นายชาญ...เกิดอารมณ์จริงๆเมื่อรู้ว่าปอถูกแอบมอง เหตุการณ์แบบนั้น อารมณ์แบบนั้นมันติดตัวนิคมาถึงเวลานี้ อารมณ์ที่อยากเห็นปอถูกกระทำจากชายอื่น อยากเห็นปอร้องโหยหากับเซ็กซ์ที่เร่าร้อนจากผู้ชายอย่างนายชาญ ชายที่มีอายุและดูแข็งแรง ดูกักขระอย่างพวกกรรมกร **นิคบอกนายชาญให้ทำแบบนั้นกับเมียตัวเองที่กำลังนอนเปลือยตรงพื้นห้อง ปอสั่นสะท้านกับสิ่งที่เกิด เธอแทบบ้ากับสิ่งที่เกิดกับเธอ แต่เธอกลับเหมือนถูกมนต์สะกด เธอยอมทำแบบนั้นตามใจนิคสามี เธอรักเขา รักมากและหลงในความเป็นตัวตนของนิค ปอนอนมองสายตาของนายชาญที่จ้องเธอเปลือยจนเธอรู้สึกอาย ปอเอามือขึ้นปิดบังเรือนร่างบางส่วน ปิดตรงส่วนนั้นที่นายชาญจ้อง ปิดตรงอกเนินนมที่นายชาญชอบ อืยยยย...ปอเสียวสั่นสะท้านเมื่อนายชาญลงมานั่งใกล้เธอ อ่ายยยยส์....ซีดด...ปอเสียววูบที่ท่อนขาเมื่อมือนายชาญจับลูบไล้ มือคลึงบีบเรียวขาสูง จับบีบเบาๆเหมือนเหล่าหลอมอารมณ์ นายชาญจ้องสายตาที่หื่นกระหาย อ่าส์...เขาค่อยๆก้มลงจูบที่.....โอวววว....ซีดดด...นายชาญก้มจูบที่เนิน สวาทเธอเบาๆ เขาสัมผัสร่องกลีบด้วยปลายลิ้น อ่าส์..ซีด...ปอแอ่นกายเมื่อนายชาญซุกลิ้นเข้าร่องอรกนิด...อืยยยย....ปอ เสียวซ่านเมื่อนายชาญเอาปลายลิ้นลากเสีย เขาดูดเนื้อเนินเบาๆ เขากดลิ้นแยงร่องกลีบ อ่าส์..ซีด...ปอแอ่นเนินสวาทเนิบนาบเมื่อลิ้นนั้นแยงถูกเม็ดเสียวเธอ ซีดดด.... ปอครางออกมาดังๆ...ซีดด...ปอแอ่นเนินกับปากเขา ปอร้อนผ่าวที่ร่องกลีบ อ่ายยยส์...ซีดดด.. .....ชาญ/..ชอบแบบนี้รึเปล่าคุณปอ....หอยสวยจริงๆคุณปอ...เสียวมั๊ยแบบนี้ ...อยากให้ผมเอาลิ้นสอดเข้าลึกๆรึเปล่า..อยากให้ผมดูดหอย...ดูดติ่งตรงนี้ ...อยากรึเปล่าบอกผมสิครับ...อ่าส์...ผมเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...เงี่ยนจริงๆ ...เงี่ยนอยากเอาคุณปอจริงๆ....อยากเอาควยของผมสอดเข้าและกดลึกๆ...เอาควย ของผมแทงข้างในหอยคุณปอแล้วโยกแรงๆ...กดแรงๆ...กระแทกหอยคุณปอ...อ่ายยยส์ ....ผมเสียวเหลือเกิน... .....ปอ/..นายชาญ...อุ๊ย....ซีดด...พูดอะไรน่าเกลียดจัง...อ่ายยส์...เสียวนะ....อืยยย... .....ชาญ/..บอกผมสิคุณปอว่าอยากให้ผมเอาลิ้นเลีย...เอาปากดูดติ่งเสียวของ คุณปอ....ให้ผมดูดแล้วค่อยให้เอาควยสอดเข้า...บอกผมสิว่าคุณปอเงี่ยนเหลือ เกิน...อยากให้ผมเอา...อยากให้ผมเย็ดคุณปอ...บอกผมสิครับ..บอกผม.... .....ปอ/..บ้า..นายชาญบ้ามากๆ....อุยย...ซีดด....อืยพอแล้ว..เสียวแล้ว....นายชาญ...อ่ายย.....ซีดด.... .....ชาญ/..ผม...ชอบใช่มั๊ยตรงนี้...อืมม...อยากให้ผมดูดติ่งตรงนี้ใช่มั๊ย ..จ๊วบๆ....อยากให้ผมเลียลึกแบบนี้...อุวว..จ๊วบๆ...เงี่ยนมากเลยใช่มั๊ยแบบ นี้..เงี่ยนใช่มั๊ย....บอกผมสิคุณปอ...บอกผม....อ่ายยยส์...บอกผมว่าอยากให้ ผมเอา....อยากให้ผมเอาควยสอดเข้าแล้ว....บอกผมสิครับ....อ่าส์....จ๊วบๆๆ ....อุบ...จ๊วบ...เงี่ยนใจจะขาดแล้วฝช่มั๊ยคุณปอ....อ่ายย....คุณปอแอ่นหอย แบบนี้....คุณปอเงี่ยนจริงๆ...น้ำไหลเยิ้มเลยคุณปอ....อุยย...น้ำหอยมากหลือ เกิน...จ๊วบ...จ๊วบ.... .....ปอ/..อะ...ซีดด...นายชาญ...อะ...อะ.....โอยยย...ซีดด....อุยยยย...ซีด ด...ซีดด....ซีดด....เสียวเหลือเกิน...เสียว....อ่ายยย...ซีด..ซีด....นาย ชาญ...ปอยอมแล้ว...ยอมจริงๆ....นายชาญ...ปอยอมแล้ว.....อ่ายยยยส์.....ซีด ด....อะ...อะ.....โอยยย...ปอยอมแล้วคะ...เร็ว...นายชาญ...เอาเถอะ..ทำอะไรก็ ได้..ทำเลย..ทำกับปอ....โอยย...เสียวทนไม่ไหวแล้ว.....เอาเถอะ..ปอยอมจริงๆ ...ทำอะไรก็ทำเถอะคะ.....ซีดด...ใจจะขาดอยู่แล้ว.... **แต่นายชาญยังอยากทรมานสาวสวยที่กำลังเร่าร้อนอารมณ์กับเขา นายชาญเห็นสายตาของคุณนิคที่จ้องมอง...โอวว...นายชาญยิ่งเกิดอารมณ์เพศอย่าง รุนแรง..เขาต้องการมากว่านี้อย่างที่คุณนิคบอก...นายชาญทรมานเธอด้วยการเข้า ไปนั่งใกล้ๆกับอกเธอ...นายชาญเอามือบีบนมเธอรัญจวนแล้วนายชาญ...โอววว...นาย ชาญขึ้นคร่อมร่างปอตรงเนินอก...เขาเอาท่อนเนื้อกดถูไถกับนมสวยแล้วก้นของเขา ที่นั่งทับตัวปอก็เลื่อนถูไปมาจนปอร้องครางดังๆ...ปอร่างบิดเร้ากับความ ซ่านราคะ....เธอเอามือจับเอวนายชาญแน่น...อ่ายยยส์..ซีดด.... นายชาญช่างเก่งเหลือเกิน...เขาเอาท่อนเนื้อกดถูที่หัวนมเธอ....กดเบาๆไปมา ...ก้นเขา...ก้นเคล้าคลึงเนินท้องของปอ...ขนหยาบๆของเขากดถูเรือนร่างปอจน เธอสั่นสะท้าน...ปอเสียวจนร้องคร่ำครวญ...เธอรัญจวนจน....อ่ายยยส์...นายชาญ เอาท่อนเนื้อแยงที่ร่องนมปอ...เขากดนมทั้งสองเต้าเบียดกับลำท่อน...เขาโยก ตัวเบาๆ...โยกเอวกับนมเธอจนเสียวสะท้าน...ปอร้องระร่ำกับความเสียว...อ่า ยยยส์....นายชาญกดนมโยก..ท่อนเนื้อผุบเข้าออกจนปอต้องเอามือจับแขนเขา.... เธอเสียว...เธอคงใจจะขาด... .....ปอ/..นายชาญ...นายชาญ....ปอ...ปอ.....โอยยย....ใจจะขาดอยู่แล้ว...ปอทน ไม่ไหวแล้ว..ปอทนไม่ไหวแล้ว...นายชาญ....ซีดด...ซีดด....ทำปอเถอะ..ทำอะไรก็ ได้...ปอยอม..ปอยอมจริงๆ...อุยย.... .....ชาญ/..คุณปอเงี่ยนทนไม่ไหวแล้วหรือครับ....อุยย...ผมก็เงี่ยนจริงๆ... คุณปอ...คุณปอเอาปากดูดควยผมสิ..นี่..คุณปอเอาปากดูด..อุยย...ดูดรูดลึกๆนะ ครับ...อุยยย..เสียว... **นายชาญเอาท่อนเนื้อออกจากร่องนมเธอแล้วเขยิบตัวขึ้นไปที่หน้าของปอ เขากดหัวลงที่ปาก....ปอเงยมองแล้วค่อยๆอ้าปากอมท่อนเนื้อของเขา...ปอดูด จ๊วบๆ...ปอรูดเข้าออกในปากเธออย่างได้อารมณ์...นายชาญยกก้นซอยปากเธอ...นาย ชาญรู้อารมณ์เธอ..เขาค่อยๆทำ..ค่อยๆกดเข้าในปากเธอ...ปอ...ปออมดูดอย่างเร่า ร้อน...เธออมลึกแล้วดูดดีงจ๊วบๆ...เธอดูดหัวจนนายชาญคราง...เธออมรูด... รูด....นายชาญยกก้นโยกซอยกับปากเธอเบาๆ...โอวว..นายชาญซอยนุ่มๆแต่ต่อเนื่อง จนปอถึงกับเสียวไม่ละปากออกมา...เธอทั้งอมทั้งดูดให้เขา...เอาปากรูดให้เขา อย่างชอบมากๆแบบนั้น....อุยยย..นายชาญคงเสียวเหลือเกิน...เขาเกร็งกระตุก เป็นจังหวะ..เขาโยกเอวกับปากเธออย่างรัญจวน...อ่ายยย....ซีดดด.... .....ชาญ/..ซีดด...เสียวเหลือเกินคุณปอ...อุยยย...ดูดเก่งจริงๆ....ดูดจนควย ผมเสียวไปหมดแล้ว...อ่ายยย..ซีดด...นี่จะดูดผมจนน้ำแตกเลยหรือครับ...โอ วว...ซีดด...เสียว..เสียว...คุณปอดูดควยเก่งเหลือเกิน...อ่าส์...ซีดด...คุณ ปอ...คุณปอเอามือจับไข่ผมสิ..เอามือลูบเขี่ยเบาๆ...อุยย..ผมชอบแบบนั้นจริงๆ ..มันเสียวดี...เงี่ยนมากด้วยแบบนั้น..เอาสิครับ...อ่ายยยส์...ดีครับ..ดี ครับแบบนั้นแหละ...โอยย..เก่งจริงๆคุณปอ.. **ปอเอามือจับไข่นายชาญลูบอย่างที่เขาบอกพร้อมกับปากที่ดูดท่อนเนื้อเขา ปออมดูด...ดูด...โอยยย..นายชาญโยกเอวแล้วซอยควยเข้าปากเธอ...ร่างเขาโยกและ กดเบาๆ...เขาดูเข้าใจอารมณ์ของปอจนปอถึงกับทำทุกอย่างที่เขาต้องการ...ปอดูด จ๊วบๆแล้วรูด...โอยย..นายชาญเร่งเอวอีกนิด...เขากดควยเข้าปากเธอลึกอีกหน่อย ...อ่ายย...ปอเอามือลูบไข่เขี่ยเบาๆ...ปากดูดควย..ดูดรูด.....โอววว...นาย ชาญถึงกับผงะตัวแล้วลุกยืน.. .....ชาญ/..ผมไม่ไหวแล้ว..เงี่ยนใจจะขาด...ผมเอาแล้ว...ทนไม่ไหวจริงๆ....ดูดจนควยผมน้ำแทบออก....ซีดด...เก่งเหลือเกินคุณปอ...อืยย **นายชาญแทรกตัวคร่อมร่างเธอแล้วเอามือแหวกกลีบเนื้อจนอ้าเห็น....อ่ายยย ....ซีดด...ปอสะดุ้งเฮือกเมื่อนิ้วนายชาญสัมผัสถูกติ่ง...ซีดด...นายชาญก้ม มองแคมกลีบที่แยก...เขาเอาควยกดเบาๆตรงร่องกลีบ...เขาเอาหัวกดเขี่ยที่ติ่ง จนปอร้องครางแอ่นเร่าๆ...ปอแอ่นเนินแล้วอ้าขากว้าง...เธออยากเหลือเกิน... เธอก้มมองท่อนเนื้อของนายชาญที่กำลังมุดเข้า...อ๊ะ....ซีดด... .....ปอ/..ซีดด..อุยย..นยชาญ..ค่อยๆนะค๊ะ....อุยย...ซีดด....เสียวเหลือเกิน ...อ่ายยย....มันเข้าแล้วนะ....โอยย...ซีดด....ค่อยๆนะนายชาญ.... .....ชาญ/..เจ็บนิดนะครับคุณปอ....ผมเงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้ว....อุยย..หอยคุณ ปอแน่นดีจริง....อุยย...บีบรัดจนควยผมเสียว...อุยย..อึ๊บ...อ่ายยยยส์.... ผม..ผม... .....ปอ/..อุ๊ย..ซีดด....ซีดด...เบาๆคะปอ.....โอววว...ซีดด.....อุยยย.....ค่อยๆนะ...ค่อยๆ....อุยยย..ซีดดด... .....ชาญ/..ผมทนไม่ไหวแล้วคุณปอ..หอยแน่นเหลือเกิน...อุยย....หอยแน่นจริงๆ ...อ่ายย..ผม...ผม....ไม่ไหวแล้ว..ผมเอาแรงๆแล้วนะ...ผมทนไม่ไหวแล้วคุณปอ ...ทนไม่ไหวจริงๆ...อ่ายยย...ไม่แล้ว....อ่ายย...อึ๊บ...อึ๊บ..... .....ปอ/..อุย..นายชาญ...อ๊ายยย...นายชาญ....ปอ...ปอ...ปอ.....โอยย..นายชาญ ...อุยยย..ทำไมแรงอย่างนี้....ปอ....ปอ.....นายชาญ...โอ๊ะ...นายชาญ.... ปอ...อ่ายย....นายชาญ...โอ๊ะ...ซีดด...ทำไมแรงอย่างนี้...โอยยย....ซีด ดด......นายชาญ..ปอ....ซีดด..ซีดด.....โอววว...ซีดด.... **นายชาญคร่อมกดควยเข้าหอยของปอจนเธอร้องครางดังๆ ปอแอ่นเนินโยกกับเขา ปออ้าขากว้างเหลือเกิน เธอยกก้นเด้งเมื่อเขาดึงท่อนควยสูงๆ ปอร้องโอ๊ะ..ดังๆเมื่อนายชาญกดควยลงแรงๆ เธอเสียวจนต้องเอามือกอดเอวนายชาญแน่น เธอรั๊งเอวนายชาญกดเข้าหา เธอทั้งร้องทั้งเด้งเนินจนนายชาญถึงกับกดกระหน่าอย่างลืมตัว อ่าส์...นายชาญยกก้นสูงแล้วกดดังผึก... .....ปอ/..โอ๊ะนายชาญ....อ่ายยย.....นายชาญปอ...ปอ...โอ๊ะ....ปอ...ปอ..... โอยย...นายชาญ...ทำไมแรงอย่างนี้...โอยยย....ปอ...ปอ....นายชาญ..ปอ... ปอ.... .....ชาญ/..คุณปอ..ผม..ผม.......โอ๊วว...ผม..ผม....อึ๊บ...อึ๊บ....โอยย...อึ๊บ...อึ๊บๆๆๆๆๆ....อะ..อะ...อะ....โอยยยคุณปอ..... .....ปอ/..โอววนายชาญ....อุยย..ปอ.....ปอ.....แรงเหลือเกิน...แรง.....โอววว...ปอ...อ๊ายยย...นายชาญ....อ๊า....ซีดด.... **นายชาญกดควยผึกๆมิดทั้งลำแรงๆจนหอยคุณปอปริ้นแล้วปริ้นเร่า หอยปริ้นจนปอร้องคร่ำครวญ นายชาญกระแทกดังผึกๆๆๆๆ ยิ่งแรงปอยิ่งร้อง เธอแอ่นเนินสวาทเด้งรับจนนายชาญระร่ำเสียง....นายชาญกดไม่ยั๊ง..กระแทกไม่ ยั๊งจนร่างของปอสั่นไปทั้งตัว เสียงกระแทกดังผักๆๆๆ...นมเธอที่อวบอัดก็เหวี่ยงไปมาอย่างรัญจวน ปอเด้งเนินบดขยี้กับนายชาญ เธอร้องเสียงเหมือนขาดใจ แต่เธอก็กอดเอวเขาแล้วรั๊งเข้าหาแรงๆ เธอแอ่นเนินสูงแล้วร่อนสะโพก เอกอดเอวแล้ว..... .....ปอ/..นายชาญปอ...ปอ......ปอทนไม่ไหวแล้วนะ...ปอทนไม่ไหวแล้ว...อุยย.. จะถึงแล้วนายชาญ...ปอจะถึงแล้ว....โอ๊ะ......ซีดด...นายชาญ..นายชาญ.....โอย ยย..ปอ..ปอ.....โอ๊ย..นายชาญเร็ว...นายชาญเร็วๆ...ปอจะ......ปอ.....โอ๊ะ... โอ๊ะ..... .....ชาญ/..คุณปอ..รอผม..ผมใกล้แล้ว...อึ๊บ...อึ๊บ....คุณปอ...ผม..ผม...โอ๊ะ......ออกแล้ว...ผมออกแล้ว.....โอ๊ะ.... .....ปอ/..นายชาญ..ว๊าย....ปอ..ปอ....อย่าหยุดนะนายชาญ...กดแรงๆอย่าหยุดนะ ค๊ะ...โอ๊ะ...ปอ..ปอ....ปอ.....อ๊ายยย...นายชาญปอ....อืยยยยยย...นายชาญปอ ...ปอ......อ๊ายยย.... .....ชาญ/..คุณปอ..ผม..ผม.....โอ๊ะ......ผม....อะ....คุณปอผม.....โอยยยยย ....หอยตอดเหลือเกิน....ผม..ผมม.....โอ๊ะ.....ผมออกแล้ว...โอ๊ะ..ซีดด.... ซีดดด.... .....ปอ/..ปอ..ปอ.....อ๊ายย.....ปอเสร็จ...ปอเสร็จ....อ่ายยย....ซีดดด...โอ๊ะ......ปอ....อืยยย..... **ปอกอดเอวนายชาญแล้วเธอโยกเนินอัดกับท่อนควยเขาแน่นๆ เธอรั๊งตัวเขากดไว้แล้วโยกเอว โยกเนินเบียดขยี้ควยเขา อ่ายยย ปอกอดเขา กดเอวเขาแน่นๆ ปอแทบสำลักความสุข เธอน้ำออกมากมายจนไหลเยิ้มอาบท่อนเนื้อของเขา น้ำไหลแฉะจนเยิ้มก้นเธอ เธอกดเนินขยี้กับท่อนเนื้อนายชาญไม่ปล่อย กดเบียดแบบนั้นเหมือนกลัวมันหลุดออก....นิคยืนมองตัวสั่นท่อนเนื้อเขาแข็งจน ปวดร้าวไปหมด นิคเห็นน้ำกามของคนทั้งสองไหลแฉะ นิคเห็นเนินสวาทเมียขยี้กับท่อนเนื้อนายชาญแน่น นมสวยของเมียสาวยังถูกนายชาญขยำอย่างเมามันอารมณ์ โอวว...ปอร้องครางเยวเบาๆ....ใบหน้าเธอเปื้อนความสุขมากมาย .....นิค/..ชอบมั๊ยนายชาญ..นายช่างผู้เก่งฉกาจเหลือเกิน....ทำจนเมียผมร้องครวญเลยนะ... .....ชาญ/..อูยยย..คุณนิค...เมียคุณนิคเก่งจริงๆ...คุณปอทำจนผมทนไม่ไหว... ใจจะขาด...คุณปอเก่งทุกอย่าง...เก่งมากๆกับการใช้ปาก...คุณปอดูดควยผมจนแทบ น้ำแตกเลยตอนนั้น...อูยย..ผมไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเก่งแบบนี้จริงๆ...ผมชอบ มากครับคุณนิค...คุณนิคครับ...ผมจะมีโอกาสดีๆแบบนี้อีกรึเปล่าครับ... .....นิค/..มีสิ..นายช่างเก่งแบบนี้เมียผมคงชอบแน่ๆ...ผมยังชอบเลย...ผมเสียวไปหมดแล้วตอนนี้...อยากสุขและสนุกกับเมียผมบ้างแล้ว .....ปอ/..พี่นิคอะ...พวกคุณสองคนแกล้งปอ...ดูสิทำจนปอเป็นแบบนี้เลย.... .....นิค/..ก็มันเป็นความสุขไม่ใช่หรือ...ปอไม่ชอบหรือแบบนี้... .....ปอ/..พี่นิคนี่.... **ปอพูดพร้อมค้อนแววตาใส่นิคอย่างขี้เล่น ใช่ปอเธอสุขมาก ก็นายชาญมีสิ่งนั้นที่ใหญ่เหลือเกิน นายชาญยังเก่งฉกาจที่ปลุกเล้าอารมณ์จนเธอหยุดไม่อยู่ ปอสุขกับเขามากๆ และเธอรู้ว่าเธอก็ชอบเขาและยังอยากมีอะไรกับเขาอีกไม่รู้พอจริงๆ.

ไม่มีความคิดเห็น: