ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ร้อน 4

หลังจากพนักงานมาเก็บเงิน ป้อมก็เห็นอภัสดาหยิบแว่นกันแดดออกมาสวม เด็กหนุ่มรู้ว่าเธอคงไม่ต้องการให้ใครจำได้ อภัสดาเดินนำป้อมออกมานอกร้าน เด็กหนุ่มมองสาวสวยเบื้องหน้าอย่างหลงใหล แม่น้องแจนสวมกระโปรงสั้นอวดขาเรียวสวย ป้อมเดินตามเธอไปก็เห็นทั้งผู้ชาย ผู้หญิงพากันมองตามเธอกันเป็นแถว ป้อมไม่แปลกใจเลย กิริยาท่าทางผู้หญิงที่เดินนำหน้าเขาคนนี้ทั้งสวย ทั้งสง่า ยิ่งสวมชุดเซ็กซี่อย่างนี้ใครจะอดใจได้ ต่อให้ผู้หญิงก็เถอะ อภัสดาเป็นผู้หญิงสวยประเภทที่ว่า ทุกคนคนแอบมอง แต่ไม่มีใครกล้าแซว เหตุที่ไม่มีใครกล้าแซวเพราะเธอมีราศีกว่าผู้หญิงทั่วไป ปกติผู้หญิงสวยๆรวยๆปกติจะมีราศีไฮโซอยู่แล้ว แต่บุคลิกของอภัสดายังเหนือกว่านั้นไปอีกหนึ่งชั้น เขาคิดแบบแม่น้องแจนน่าจะเรียกว่า ราศีนางพญา อภัสดาสวยชนิดที่ที่ทำให้ผู้ชายลุ่มหลงทว่าไม่กล้าจีบ ป้อมเองก็เป็นแบบนั้น แน่นอนว่าเขาคิดอยากเย็ดเธอ แต่เขาก็ได้แต่คิด เพราะความจริง แม้แต่จะแอบมองนมเขาก็ยังต้องไม่ค่อยกล้าเลย ต้องรอให้เธอเผลอจริงๆเท่านั้น ต่อหน้าเธอเขาต้องทำตัวเป็นเด็กดีสุภาพสุดขีด ไม่งั้นเธอจะไว้ใจเขาเหรอ นี่ถ้าไม่ใช่เพราะเขาได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอในอินเตอร์เน็ทแล้วละก็ ไม่มีทางที่เขาจะกล้าพูดกับเธอแบบนี้ คิดแล้วเป็นโชคดีของเขาจริงๆ ไม่มีผู้ชายคนไหนรู้ความลับของอภัสดานอกจากเขาคนเดียว มีเขาเพียงคนเดียวที่จะสามารถพูดลามกกับเธอได้ แล้วเขาก็ทำให้เธอเร่าร้อนแบบสุดๆได้อีกด้วย เมื่อโชคชะตากำหนดให้เป็นแบบนี้ ถ้าเขาปล่อยเธอหลุดมือก็คงต้องไปกินหญ้าแทนข้าวแล้ว ไม่มีทางหรอก ยังไงก็ต้องเย็ดคุณน้าให้ได้ คุณน้าคนสวยของผม ป้อมคิดอย่างครึ้มอกครึ้มใจขณะที่มองบั้นท้ายของสาวตรงหน้าสะบัดไปมา อภัสดาเดินนำอย่างนี้จะรู้รึเปล่าว่าเขาแอบมองบั้นท้ายเธอ เธอต้องรู้แน่อยู่แล้ว เธอจงใจให้เป็นแบบนี้ด้วย ไม่งั้นคงเรียกเขาไปเดินคู่กันแล้ว ผมรู้ทันน้าหรอกน่า คุณน้า อยากให้ผมมองบั้นท้ายใช่มั้ยล่ะ อูยยย เห็นตูดแล้วยิ่งแข็งใหญ่แล้วโว๊ย เย็นไว้ เย็นไว้ลูก วันนี้ได้ผจญภัยแน่ไอ้ลูกรัก ป้อมปลอบลูกชายตัวเองไม่ให้แข็งขันเกินงามขณะเดินตามสาวสวยไปในอาคารจอดรถ “ดีจังเลยครับคุณน้า มาจอดรถตรงนี้ ไม่มีคนพลุกพล่าน” ป้อมพูดอย่างตื่นเต้น “อย่าดีใจไปนักเลย เราจะไม่ทำอะไรกันตรงนี้หรอก” อภัสดาพูดแล้วกดรีโมทปลดล็อค ไม่ทำตรงนี้แปลว่าจะพาไปทำที่อื่นซิ ป้อมยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปอีก เขาเปิดประตูไปนั่งในรถ พอหันไปมองก็เสียววาบ อภัสดานั่งแบบนี้ทำให้กระโปรงสั้นของเธอเลิกมาจนเห็นขาอ่อนขาวจั๊วะ ข้างบนก็ขาว ข้างล่างก็ขาว จะขาดใจตายอยู่แล้วโว๊ย ทำไมน่าเย็ดอย่างนี้ ป้อมเหม่อมองตาค้าง อภัสดาเห็นท่าทางของเขาก็นึกขำในใจ เธอคิดว่าเด็กหนุ่มนี่ก็น่ารักดี แต่เขาก็สนิทกับลูกสาวเธอด้วย เธอเคยคิดว่าบางทีเขาอาจจะแต่งงานกันก็ได้ในอนาคต แล้วเธอจะมีอะไรกับเขาได้ยังไง คิดแล้วก็เศร้าใจ ทำไมนะ ผู้ชายในเน็ทก็มีตั้งเยอะ ทำไมจึงต้องมาเจอกับเขา มาถูกชะตากับเขา... “คุณน้าครับ” เสียงเรียกของเขาทำให้เธอตื่นจากภวังค์ “มีอะไรหรอ” “ผม..เอ้อ... ผมขอจับ..หน้าอก คุณน้าหน่อยได้มั้ย ผมไม่เคยจับของผู้หญิงจริงๆเลย” ป้อมวิงวอนเสียงอ่อย “นี่ ป้อม ต้องทำยังไงนะ เธอถึงจะเข้าใจ ว่าเราคบกันแบบผู้ชายผู้หญิงไม่ได้” “เปล่าประโยชน์ที่จะเปลี่ยนใจผมแล้วล่ะครับคุณน้า เพราะคุณน้าก็รู้อยู่แก่ใจว่าคุณน้าชอบอะไร แล้วผมเป็นคนเดียวที่ทำให้คุณน้ามีความสุขอย่างแท้จริง” “เธอเนี่ยนะ เด็กน้อย” “ผมเนี่ยแหละครับ ผมรู้ว่าคุณน้าตื่นเต้นแค่ไหนตอนอยู่กับผม” “ฉันตื่นเต้นแทบตายเลยล่ะ โดยเฉพาะเมื่อคิดถึงตอนที่เราถูกเพื่อนบ้านจับได้ว่ามีอะไรกัน” “พนันกันมั้ยล่ะครับ” “พนันอะไร” “ผมขอเวลาเย็ดคุณน้าแค่เดือนเดียว หลังจากนั้นถ้าคุณน้าอยากจะเลิก เราก็เลิกกัน ผมรับปากว่าจะไม่กวนใจคุณน้าอีก” อภัสดาหัวเราะ “เรื่องอะไรฉันจะให้เธอได้กำไรตั้งเดือนนึง หลอกฟันดื้อๆอย่างนี้ เธอนึกว่าฉันเป็นเด็กรึไง” “หลอกที่ไหนล่ะ คุณน้าต้องโดนผมเย็ดอยู่แล้ว เพราะคุณน้าสัญญากับผมไว้” ป้อมอ้อน พร้อมกับเริ่มเอามือโอบอภัสดา “ฉันไม่ตกลง นี่ เอามือออกไปนะ” อภัสดาดุ “น่า คุณน้า แค่เดือนเดียวเอง อืมม หอมจังเลย” ป้อมพูดพลางลูบคลำสำรวจเรือนร่างครูสาว พร้อมกับซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นหอมที่ซอกคอเธอ มือของเด็กหนุ่มเริ่มไต่ไปเกาะกุมบนทรวงอกที่เต่งตึง “อื้อฮือ ใหญ่ดีจัง เต็มมือเลย” ป้อมพึมพำเมื่อสัมผัสกับความอวบใหญ่ของเต้านมของอภัสดา เขาโอบอุ้มและคลึงอย่างนุ่มนวล อภัสดาเสียวซ่านไปตามแรงบีบ แต่เธอไม่ยอมง่ายๆ ครูสาวจับมือของเขาออก แต่ป้อมไม่ยอม แถมยังซุกหน้าจูบลงบนแก้มของเธอ พร้อมกับใช้มืออีกข้างที่เหลืออยู่วางลงไปบนกระโปรงบริวเวณท้องน้อยของเธอ พร้อมกับคลึงไปมา “เดี๋ยวป้อม อย่าซิ เดี๋ยว” ครูสาวหอบหายใจแรงจนอกกระเพื่อม “เอามือออก น้าจะโกรธแล้วนะ” “โกรธก็ไม่เอาออก” ป้อมหัวเราะเบาๆ เริ่มลูบคลำโคกหีของเธอ “คุณน้าครับ น้ารู้มั้ยว่าผมไม่เคยทำแบบนี้กับใครเลย เกิดมาเพิ่งจะเคยคลำหีผู้หญิงเป็นครั้งแรก คุณน้าทั้งสวยทั้งใจดี ขอผมล้วงหีหน่อยนะ” “อย่า” อภัสดาร้องหน้าแดง “เดี๋ยว มาตกลงกันก่อน เอามือออกเดี๋ยวนี้ ตกลงกันให้รู้เรื่องก่อน” ป้อมเห็นเธอเสียงอ่อน ไม่ตัดเยื่อใยเหมือนตอนแรก จึงยอมหยุดลวนลามเธอชั่วคราว พอถอนใบหน้าออกเด็กหนุ่มก็หวิววาบ เห็นครูสาว แก้มแดงซ่าน เสื้อข้างหนึ่งเปิดออกจนเห็นทรวงอกอวบขาวโผล่มาจากยกทรงตั้งครึ่งค่อนเต้า ครูสาวรีบจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย ดึงกระโปรงลง แต่ก็ดึงลงได้ไม่มากเพราะกระโปรงเธอสั้น ยังไงก็เห็นขาของเธอขาวผุดผาดยั่วยวนใจ เด็กหนุ่มควยแข็งแล้วแข็งอีกด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์ “คุณน้าตกลงแล้วเหรอครับ” ป้อมถามอย่างตื่นเต้น “ใช่ แต่มีเงื่อนไข” “ยังไงครับ” “ฉันตกลง แต่แค่อาทิตย์เดียวนะ ไม่ใช่เดือนนึง” “ตกลงครับ” ป้อมตอบรับทันทีพร้อมกับเริ่มจะกอดจูบลูบคลำเธออีก แต่อภัสดาผลักออก “เดี๋ยวก่อนซิ ยังตกลงไม่เสร็จ” อภัสดาพูด “อะไรอีกล่ะครับ ผมตกลงทุกอย่างแล้วนี่” “เธอตกลงเร็วอย่างนี้ฉันชักไม่แน่ใจว่าเธอรับปากส่งเดชหรือเปล่า” “โธ่ ผมลูกผู้ชายพูดคำไหนคำนั้น” “หลังจากครบอาทิตย์นึงแล้ว เธอต้องเลิกกวนใจฉันทันที เราจะคบกันแบบเดิม เธอต้องลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในอาทิตย์นี้ เธอสัญญาใช่มั้ย” “ผมรับปากว่า ถ้าหลังจากอาทิตย์นึงแล้ว คุณน้าไม่อยากมีอะไรกับผม ผมจะไม่กวนใจคุณน้าอีก ผมจะไม่เอาเรื่องของเราไปบอกใครทั้งนั้น ผมสาบาน” “ทำไมเธอรับปากง่ายจัง” “เพราะผมเชื่อว่าถ้าเรามีอะไรกันแล้วคุณน้าตัดใจจากผมไม่ได้แน่” อภัสดาหัวเราะ “ขนาดนั้นเลยหรือ” “ผมมั่นใจ” ป้อมกระซิบพร้อมกับเอื้อมมือไปลูบคลำโคกหีเธออีก อภัสดาไม่ได้ปิดป้อง เธอรู้สึกตื่นเต้นไปพร้อมๆกับความเสียวซ่าน ไม่มีใครลูบคลำโคกหีเธอมานานแล้ว สัมผัสของเขาทำให้เธอมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่เธอไม่ปล่อยใจไปกับเขาซะทีเดียวเพราะเธอยังมีเรื่องต้องกังวลใจเหลืออยู่ “ถ่างขาหน่อยสิครับจะได้ล้วงได้ถนัด” “ใครใช้ให้เธอล้วงล่ะ ฉันยังมีเรื่องกังวลใจอยู่เลย” “อะไรครับ” ป้อมถามแต่มือไม่หยุดล้วงหีเธอ “เรื่องน้องแจนไง” “น้องแจนทำไมครับ” “ฉันถามเธอตรงๆ เธอคิดยังไงกับน้องแจน” “เธอน่ารักดีครับ” “แล้วเธอแอบชอบน้องแจนรึเปล่า” “ทำไมผมจะไม่ชอบล่ะครับ” อภัสดาใจหายวาบ รีบดึงมือเขาออกทันที “เธอชอบน้องแจนหรือ” “ครับ” “แล้วเธอเคยคิดจะมีอะไรกับน้องแจนมั้ย” “ผม..ผมไม่ตอบได้มั้ยครับ” “เธอต้องตอบ” อภัสดาจ้องหน้าเขา “ก็..ก็เคยมีบ้าง” “เธอชอบน้องแจนแล้วยังคิดจะมามีอะไรกับฉันอีกหรือ” อภัสดาถามด้วยความโกรธ

ไม่มีความคิดเห็น: