ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ร้อน 6

“คุณน้าก็ชอบเสียวไม่ใช่หรือ” ป้อมถาม “..ไม่ใช่ตรงนี้ มันผิดที่ผิดเวลา” “แต่คุณน้าบอกว่าจะทำให้ผมหายเสียวไง” “ฉันใช้ปากช่วยให้เอามั้ย” อภัสดาพูดยิ้มๆ แต่ป้อมเสียววาบไปทั้งตัว “คุณน้า..คุณน้า..จะ..ใช้ปากทำให้ผมเหรอครับ” “ใช่ ฉันไม่เคยใช้ปากกับใครเลยนะ ฉันจะทำให้เธอเป็นคนแรก พอใจมั้ย ตัวร้าย” อภัสดาพูดเสียงแผ่ว เล่นเอาป้อมสั่นระริกไปทั้งตัว “พอใจซิครับ พอใจมาก ไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณน้าจะใช้ปากทำให้ผม โอย คุณน้าใจดีอย่างกะนางฟ้า” “ไม่ต้องชมฉันหรอก ฉันตอบแทนความรักที่เธอมีให้ฉัน ถอดกางเกงซิ” “คุณน้าถอดให้ผมซิครับ ผมอยากให้คุณน้าถอดให้ผม” “เธอนี่เรื่องมากจัง” อภัสดาตัดพ้อเสียงหวาน แต่ไม่ปฎิเสธความต้องการของเขา มือเรียวงามยื่นไปปลดเข็มขัดของเขา ป้อมแอ่นก้นช่วยให้เธอถอดกางเกงได้สะดวก พอกางเกงหลุดออกมา อภัสดาก็เสียววาบเมื่อเห็นกางเกงในของป้อมโป่งพองด้วยแรงดันของท่อนเนื้อของ เด็กหนุ่มที่กำลังตื่นเต้นสุดขีด ป้อมมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้โชว์ควยต่อ หน้าคนที่เขารักเทิดทูล ส่วนอภัสดาไม่เคยเห็นสิ่งนี้มานานแล้ว พอกำลังจะได้เห็นจะๆอีกครั้งก็รู้สึกปั่นป่วนไปทั้งร่าง... “เป็นไงครับ คุณน้า” ป้อมถามอย่างตื่นเต้น เมื่อเห็นครูสาวจ้องท่อนเนื้อของเขาที่ดันกางเกงในเป็นรูปท่อนลำอย่างเห็น ได้ชัด เขาตื่นเต้นที่เห็นครูสาวจ้องอาวุธของเขาตาไม่กระพริบ “เป็นไงอะไร” อภัสดาเงยหน้าถามยิ้มๆ เลือดสูบฉีดจนแก้มนวลของเธอแดงซ่านด้วยอารมณ์พิศวาส .. “ของผมใหญ่ดีมั้ย” ป้อมพูดอย่างภูมิใจ “ฉันยังไม่เห็นเลย” ครูสาวตอบแล้วก้มดูที่กางเกงในเขาอีกครั้ง “นี่ไงไม่เห็นเหรอ” ป้อมกระดกอวดจนผ้าตุงให้เธอดู “ใหญ่มั้ยฮะ” อภัสดายิ้มแก้มแดง แต่ป้อมไม่เห็นเพราะเธอก้มหน้าอยู่ ได้ยินแต่เสียงเธอพูดเบาๆ “ฉันยังไม่แน่ใจ” “เปิดดูซิครับ” “นึกว่าฉันไม่กล้าหรือ” อภัสดาพูดเสียงหวาน มือของเธอแตะไปบนท่อนเนื้อที่ตุงอยู่นั้น ทันทีที่มือของเธอสัมผัสกับท่อนเนื้อ ป้อมก็เสียววาบ สั่นระริกไปด้วยความตื่นเต้น “อูยย เสียวเหลือเกินครับ คุณน้า มือคุณน้านุ่มจังเลย” อภัสดาหัวเราะเบาๆ ใช้สองมือหยอกล้อคลึงเคล้าไปมา ทำให้ป้อมร้องครวญครางด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่านไปทั่วร่าง “อูยย คุณน้า ผมจะไม่ไหวอยู่แล้ว หยุดคลึงเถอะครับ รีบใช้ปากเร็วเลย” “เดี๋ยวซิ ฉันต้องทำใจก่อน ฉันยังไม่เคยใช้ปากเลยนี่นา” “แต่ผมจะไม่ไหวแล้วครับ... น้า” “ไม่ไหวอะรายยย..” อภัสดายั่ว “ไหนขอดูก่อนนะ ว่าใหญ่จริงหรือเปล่า สิบมือคลำไม่เท่าตาเห็น” “งั้นถอดกางเกงในออกดูเลยครับ” ป้อมรีบพูดอย่างดีใจ อภัสดาหัวเราะเบาๆ ก้มลงไป พร้อมกับใช้มือเกี่ยวไปที่ขอบยางยืด ค่อยๆรูดช้าๆ เธอเงยหน้ามองเห็นป้อมจ้องตอบกลับมาด้วยความตื่นเต้น ครูสาววาบหวิว หัวใจเต้นระทึกไม่แพ้หัวใจของป้อมเลย เธอกำลังจะได้เห็นของลับของผู้ชายอีกครั้งแล้วหรือนี่ เธอไม่เคยเห็นของใครเลยนอกจากสามีของเธอ นี่เป็นอันที่สองที่เธอจะได้เห็น .. สาวสวยเก็บซ่อนอารมณ์ที่พุ่งพล่านในอกเอาไว้ เธอก้มลงมองที่กางเกงในอีกครั้ง มือเรียวงามรูดไปช้าๆ ทันทีที่กางเกงในรูดพ้นท่อนเนื้อของเขา ลำควยที่ถูกกักขังไว้ด้วยความงุ่นง่านก็เด้งดึ๋งผงาดออกมา อภัสดาเห็นของจริงชัดๆก็เสียววาบอย่างไม่อาจข่มกลั้น “คุณน้า ผมตื่นเต้นเหลือเกินครับ” เสียงเขาพูดลอยมาเบาๆในความรู้สึกของเธอ “ฉันก็เหมือนกัน” อภัสดาตอบ “ของเธอนี่ไม่เล็กเลยนะ” “ผมบอกแล้วไง” “แต่ก็ไม่เรียกว่าใหญ่หรอก” อภัสดาพูดพำพำ “ก็มันยังไม่เคยเจอของผู้หญิงนี่ครับ ถ้ามันเข้าไปในคุณน้าซักรอบ รับรองว่าใหญ่มหึมาแน่ๆ” อภัสดาได้ยินเขาโม้ถึงกับหัวเราะคิก “อย่างงั้นเหรอ ฉันไม่ยักรู้” ครูสาวพูดพร้อมกับใช้มือลูบคลำอย่างทะนุถนอม “อูยย คุณน้าครับ อย่าคลำมาก ผมจะไม่ไหวแล้ว รีบใช้ปากเลยซิครับ” “ใจเย็นๆซิ ไม่ชอบที่ฉันลูบเหรอ” “ชอบครับ ต..แต่ผมจะไม่ไหวแล้ว..หยุดเหอะ ใช้ปากเร็วเลยครับ” “เดี๋ยวซิ อึมมม ดูเหมือนมันจะใหญ่ได้อีกนะ” อภัสดาพึมพำ ใช้มือข้างซ้ายคลึงที่พวงไข่ข้างใต้ลำควยเขา อีกมือก็บีบเคล้นลูบไล้ไปตามท่อนลำที่แข็งเกร็งจนเส้นเลือดขึ้นปูดโปน ป้อมถูกบีบคลึงเคล้าลูบไปลูบมาที่ลำควย แถมอุ้งมือนุ่มๆยังลูบไล้พุ่มพวงด้านใต้ สร้างความเสียวสุดทน จนเขาต้องร้องออกมาอย่างไม่อาจข่มกลั้น “คุณน้า หยุดคลำ เดี๋ยวนี ผ..ผม ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วววววววววววว” ปรี๊ดดดดดดดดด... ป้อมสุดจะทนได้ต่อไป น้ำขาวข้นพุ่งออกจากลำควยเขาอย่างแรง อภัสดาสะดุ้งสุดตัวเมื่ออยู่ๆน้ำรักของเด็กหนุ่มก็พุ่งกระฉูดอย่างแรงจนบาง ส่วนกระเซ็นมาโดนคางและเสื้อของเธอด้วย พอหายตกใจครูสาวก็หัวเราะคิกด้วยความขบขัน “เธอนี่ไก่อ่อนจริงๆ แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วหรอ” “โธ่ ก็คุณน้าเล่นคลำผมไม่หยุดเลยนี่ ผมเสียวมาตั้งแต่ที่ร้านอาหารแล้ว แถมคุณน้าเล่นใช้มือคลึงไม่หยุดอย่างนี้ใครจะไปทนไหว” “ฉันก็แค่สำรวจดูเท่านั้นเอง” ครูสาวลุกขึ้นนั่งเอากระดาษมาเช็ดคราบที่เปื้อนเสื้อผ้าของเธอ แล้วจัดให้เรียบร้อย “เอาละ เมื่อเธอหายเสียวแล้ว งั้นเรากลับกันดีกว่า” “เอ๊ะ ได้ไงครับ คุณน้ายังไม่ทันได้ใช้ปากเลย” “ก็เธอไม่เอาไหนเองนี่ ใครใช้ให้เธอเสร็จเร็วล่ะ” อภัสดาพูดพร้อมกับสตาร์ทรถ “เดี๋ยวครับคุณน้า” “รีบใส่กางเกงซะ ถ้าไม่อยากโชว์ให้ยามที่ป้อมเห็น” อภัสดาพูดพร้อมกับออกรถทันที ป้อมเห็นอภัสดาออกรถรีบดึงกางเกงขึ้นมาใส่ตามเดิมเพราะกลัว สาว รปภ.ที่เก็บบัตรจอดรถจะเห็น เด็กหนุ่มบ่นพึมพำขณะที่อภัสดาหัวเราะชอบใจ เด็กหนุ่มได้ยินเสียงหัวเราะของเธอยิ่งขุ่นเคือง แต่พอหันไปมองเห็นหน้าเธอก็หายโกรธเป็นปลิดทิ้ง เพราะครูสาวยิ้มหวานแสดงถึงความสุขสดชื่นที่เปี่ยมล้นในหัวใจของเธอ พวงแก้มนวลของเธอยามนี้แดงระเรื่อ สร้างความหวิววาบในหัวใจของเด็กหนุ่ม.... คุณแม่น้องแจนสวยเหลือเกิน ดูไม่ออกเลยว่าเธอมีอายุมากแล้ว ใบหน้าของเธอ... แก้มของเธอ.... ช่างนวลเนียนขาวใสเสียเหลือเกิน... ยิ่งเธอยิ้มแก้มแดงอย่างนี้ ดูสดใสร่าเริงไม่ผิดกับสาวรุ่น... ใครจะรู้เล่าว่า ครูสาวแสนสวยผู้ร่ำรวยทั้งฐานะและยศศักดิ์จะซ่อนความร้อนเร่าเอาไว้มากมาย ถึงขนาดนี้ เธอเหมือนดอกฟ้าที่บังเอิญหล่นใส่มือเขา เขามีเวลาหนึ่งอาทิตย์ที่จะทำให้ดอกฟ้าผู้นี้อยู่กับเขาตลอดไป... ...เขาอาจจะเสียเปรียบที่ไร้ประสบการณ์จริงในเรื่องเพศ ...แต่เขาได้เปรียบที่รู้จุดเสียวและรสนิยมทางเพศของเธอทุกอย่าง “ยิ้มได้ยิ้มไปเมียจ๋า หลังจากเจ็ดวันผัวจะทำให้หลงจนไม่ลืมหูลืมตาเลย” ป้อมคิดลวนลามเธออย่างครึ้มอกครึ้มใจ... “เป็นอะไร ป้อมทำไมเงียบไป คิดอะไรอยู่” อภัสดาถามยิ้มๆ “หรือว่าหมดแรง” “ผมหรือจะหมดแรง... ผมกำลังคิดว่าคุณน้าจะพาผมไปเย็ดที่ไหน” อภัสดาหัวเราะด้วยความขบขัน “ฉันจะพาเธอไปส่งบ้านต่างหาก ใครบอกว่าวันนี้จะให้เธอเย็ด” “อ๊ะ อย่างงี้ได้ไงครับ คุณน้ารับปากจะให้ผมเย็ดเจ็ดวันไง เราไม่เริ่มกันตั้งแต่วันนี้หรือครับ” “ไม่ได้หรอก เราจะเย็ดกันที่ไหนล่ะ” “โรงแรมไหนก็ได้” “แล้วถ้ามีคนเห็น น้าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน” “มันไม่บังเอิญขนาดนั้นหรอกครับ ใครจะมาเห็น” “แต่ฉันไม่อยากเสี่ยง ใจเย็นๆซิป้อม ฉันคิดไว้แล้ว เอาแบบที่ปลอดภัยกว่า ฟังนะ วันมะรืนนี้ น้องแจนจะไปออกค่ายกับเพื่อนที่โรงเรียน เราถือโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดเลย ดีมั้ย จะได้สนุกกันให้เต็มที่” “โห ก็ดีสิครับ งั้นไปชายทะเลนะ ผมอยากเย็ดคุณน้าบนชายหาด เราสองคนจะเปลือยกายกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนหาดทรายเคล้าแสงจันทร์” ป้อมฝันหวาน ทำเอาอภัสดาหัวเราะคิก “อย่าเพ้อเจ้อ ใครจะไปแก้ผ้าบนชายหาดกับเธอ” “ก็คุณน้าไง อ๊ะ แต่กำหนดเจ็ดวันต้องเริ่มนับจากวันมะรืนนะ” ป้อมรีบพูด “อ้าว ทำไมนับวันมะรืนล่ะ เมื่อกี๊ฉันเพิ่งช่วยให้เธอขึ้นสวรรค์หยกๆ” “ก็วันนี้คุณน้ายอมให้ผมเย็ดที่ไหนล่ะ แถมพรุ่งนี้ก็ไม่ได้ กว่าจะได้เย็ดคุณน้าก็วันมะรืนโน่น ถ้านับวันนี้ผมก็เสียเปรียบซิ” “ก็ได้ เธอนี่ไม่ยอมเสียเปรียบเลยนะ” อภัสดาค้อนเด็กหนุ่ม “แน่นอนอยู่แล้ว ผมจะใช้เวลาทุกวินาทีให้คุ้มค่าที่สุด หลังจากเจ็ดวันคุณน้าจะเอาแต่ครวญครางร่ำร้องว่า อีกรอบนะจ๊ะป้อม ถ้าป้อมไม่เย็ดน้าอีกรอบน้าต้องขาดใจตายด้วยความอยากแน่” อภัสดาอุทาน ทุบเขาดังปึ้ก “บ้าจัง ผู้หญิงที่ไหนจะพูดอย่างนั้น” ป้อมหัวเราะร่วน “ก็คุณน้าไงที่จะพูด เพราะผมน่ะสุดยอดจริงๆ” อภัสดาหัวเราะ “สุดยอดแบบเมื่อกี๊น่ะเหรอ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำเลยมั๊ง” “เมื่อกี๊มันผิดพลาดนิดหน่อยครับ ต่อไปไม่มีอีกแล้ว... อืมมม.... ผมเริ่มมีอารมณ์อีกแล้วละครับคุณน้า เราหยุดรถแล้วเย็ดกันก่อนดีมั้ยครับ” ป้อมพูดหน้าตาเฉย แถมยังเอามือไปวางแปะบนกระโปรงของครูสาวอีก อภัสดาอุทานหน้าแดง “บ้าจังเลยป้อม... ฉันขับรถอยู่นะ” ครูสาวดุเสียงดัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนป้อมคงกลัว แต่ตอนนี้ป้อมไม่กลัวแถมยังกล้าต่อปากต่อคำ “ก็อยากมาดูถูกผมทำไมล่ะ” ป้อมพูดพร้อมกับซุกมือเข้าไปตรงหว่างขาของเธอทันที “อย่านะ เอามือออกไป” อภัสดาหนีบขาดุเสียงดัง “ไม่ออก ผมเสียวแล่วอ่ะ เอางี้ ผมให้คุณน้าคลำผมบ้าง จะได้ไม่ขาดทุน” พูดจบก็จับมือเธอดึงมาแปะตรงเป้ากางเกง อภัสดาถูกดึงมือจึงเสียหลักทำให้รถส่ายไปมาด้วยความเสียว เธอบีบท่อนเนื้อเขาอย่างแรงจนป้อมร้องลั่น ...คู่รักต่างวัยหยอกล้อกันไปอย่างสนุกสนานจนรถส่ายซ้ายส่ายขวาไปตลอดทาง..

ไม่มีความคิดเห็น: