ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ร้อน 5

“เดี๋ยว ๆครับคุณน้า คุณน้าเข้าใจผิดแล้วครับ” “เข้าใจผิดอะไร เธอเพิ่งสารภาพมาหยกๆ” “ผมบอกว่าชอบน้องแจนเพราะน้องแจนน่ารัก แต่ไม่ได้คิดจริงจังอะไรหรอก เพราะน้องแจนยังเป็นเด็ก ผมว่าน้องแจน ยังไม่รู้จักความรักหรอก” ป้อมเอามือไปกุมมือนุ่มๆของอภัสดาอีกครั้งแล้วพูดเบาๆ “อีกอย่าง ผมไม่รู้นี่ว่าผมจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคุณน้าอย่างนี้ ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะมีโอกาสอย่างนี้ มันเหมือนความฝันเลยครับ คุณน้าครับ ผมพูดจากใจ ผมยอมเสียอะไรก็ได้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้คุณน้าเป็นคนรัก” ป้อมพูดอย่างจริงจัง จนทำให้อภัสดารู้สึกวาบหวามหัวใจ “เธอหลอกน้าเล่นรึเปล่า” “ผมพูดจากใจจริง” ป้อมกระซิบ มือเลื่อนไปคลึงทรวงอกอวบอูมของเธออีกครั้ง “คุณน้าสวยเหลือเกิน คุณน้าไม่รู้ตัวหรือว่าคุณน้าสวยมาก เท่ห์มาก ผมรักคุณน้าทุกๆอย่าง ทั้งใบหน้าเรือนร่าง กิริยาท่าทาง ผมทั้งรักทั้งหลงคุณน้าสุดหัวใจ” ป้อมซุกมือลงไปวางแปะบนโคกหีของอภัสดาอีกครั้ง “ฉันไม่อยากเชื่อเลย เธอปากหวานจริงๆ” อภัสดาพูดเสียงแผ่วด้วยความรัญจวนใจ แล้วต้องเผลอครางออกมาเมื่อเด็กหนุ่มลูบคลำโคกอูมๆของเธอ ป้อมเห็นพวงแก้มขาวผุดผาดของเธอแดงซ่านเหมือนคนดื่มเหล้า ไม่รู้ว่าเสียวหรืออาย แต่มันสวยน่ารักจนทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้น เขากอดจูบลูบคลำไปตามเรือนร่างของเธอ คลึงโคกหีพร้อมกับเพ้อพร่ำชื่นชมเธอไม่หยุดยั้ง “คุณน้าหีอูมจริงๆเลยครับ ผมขอเย็ดคุณน้าตอนนี้เลยได้มั้ยครับ” “อย่า...ไม่เอา” อภัสดาข่มความเสียวกลั้นใจตอบ แม้จะถูกเขาล้วงคลึงจนหีชุ่มโชกไปหมด “ฉันขอถามย้ำเธออีกหน่อย” อภัสดาหอบหายใจแรง พยายามกันมือเขาออก แต่ป้อมไม่ยอมหยุดแทะโลมเธอ เขารู้ว่าครูสาวมีอารมณ์เต็มที่แล้ว... เขาเองก็เช่นกัน การได้โอบกอดใกล้ชิดสาวสวย กลิ่นหอมกรุ่น ทำให้เขาพล่านในอารมณ์ เด็กหนุ่มรู้สึกควยแข็งแทบระเบิด อยากเย็ดสาวสวยสุดร้อนคนนี้อย่างไม่อาจข่มกลั้น “ฉันขอคำสัญญาเป็นครั้งสุดท้ายจากเธอก่อนอะไรจะเลยเถิดไปจากนี้” “อะไรครับ” “แน่ใจหรือว่าเธอไมรักน้องแจน” “ผมบอกแล้วไงว่าผมยอมเสียทุกอย่างเพื่อแลกกับการได้เป็นคนรักของคุณน้า” “แต่ฉันบอกแล้วว่า ฉันจะยอมมีอะไรกับเธอแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น ...อูววว...” อภัสดาเผลอครางออกมาเพราะถูกเขาคลึงนมขยำโคกหีหนักขึ้น แต่เธอยังมีสติพอที่จะพยายามขอคำยืนยันจากเขาไม่ให้ยุ่งกับลูกสาวของเธอ “ป้อม...อย่าใจร้อนซิ เราคุยกันให้เข้าใจก่อน อูยย เธอเข้าใจใช่มั้ย เราจะมีอะไรกันอาทิตย์เดียวหลังจากนั้น เราจะไม่มีอะไรกันอีก เธอจะเสียทุกอย่าง ...เสียทั้งฉันเสียทั้งน้องแจน เธอยอมแลกกับความสนุกแค่อาทิตย์เดียวหรือ” อภัสดากระซิบถามอย่างยากเย็น “ผมไม่สน ...ผมยอม” “เธอไม่เสียใจหรือ” “ผมไม่เสียใจ” “เธอรักฉันจริงๆหรือนี่!” อภัสดาคราง น้ำตาของเธอไหลซึมเมื่อได้ยินคำตอบที่หนักแน่นของเขา “ฉันไม่รู้ว่าเธอหลอกฉันหรือเปล่า แต่ถ้าเธอโกหก เธอก็เก่งมาก เพราะฉันเชื่อเธอสนิทใจ” “ผมไม่หลอก ผมรักคุณน้าอย่างแท้จริง” ป้อมตอบพร้อมกับกอดจูบเธอด้วยความลุ่มหลง อภัสดาเสียวซ่านจนตัวอ่อนระทวยหมดเรี่ยวแรงไปทั้งใจกาย “ตกลง เอาละ..หยุด” อภัสดารวบรวมเรี่ยวแรงผลักเขาออก “ทำไมครับ” ป้อมถามงงๆ เห็นชัดๆว่าเธอเสียว ดันผลักเขาออกมาอีก “เมื่อเธออยากได้ฉันถึงขนาดนี้ งั้นฉันจะสนุกกับเธอให้เต็มที่ซักอาทิตย์นึง เราจะเย็ดกันให้มันส์หยดไปเลย” อภัสดาพูดเสียงหวานยวนยั่ว จับมือเขามาที่โคกหีของเธอแถมยังแยกขาออก เด็กหนุ่มเห็นขาขาวราวกับหยวกถึงกับเสียววาบ “งั้นมาเย็ดกันตรงนี้เลย” เด็กหนุ่มซุกหน้าหมายไปที่ทรวงอกอวบใหญ่ของครูสาว กะจะฟัดนมขาวๆของครูสาวเต็มที่ “ไม่ได้” อภัสดาผลักเขาออก “ทำไมครับ” “จะเย็ดกันก็ต้องเป็นที่เป็นทาง ตรงนี้ไม่ได้” “ไม่ได้ได้ไง ควยผมแข็งจะแย่แล้ว คุณน้าไม่เห็นหรือ คลำดูซิ” ป้อมดึงมือเธอไปที่เป้ากางเกงเขา อภัสดาเสียววาบรู้สึกว่าควยเขาแข็งเป็นท่อนลำแล้วจริงๆ “อื้อฮือ แข็งจริงๆด้วย เธออยากเย็ดฉันขนาดนี้เลยหรือนี่” “โธ่ ไม่น่าถามเลย ถ้าไม่ได้เย็ดคุณน้าตอนนี้ผมต้องเสียวตายแน่” “โถ น่าสงสารจัง แต่ฉันเย็ดตรงนี้ไม่ได้หรอก มันที่สาธารณะ เดี๋ยวคนเห็น” “ไม่ต้องห่วงครับ ถ้ามีคนมาผมจะบอก” อภัสดาหัวเราะคิก “ฉันไม่เชื่อเธอหรอก เดี๋ยวเธอก็บอกเย็ดเพลินไม่ทันเห็น” “ไม่เอา เค้าจะเย็ดตัว” ป้อมอ้อน “เอางี้ละกัน ฉันจะทำอย่างอื่นให้เธอหายเสียว แต่ไม่ใช่เย็ด” “คุณน้าจะทำยังไงครับ” ป้อมถามอย่างตื่นเต้น “อยากให้ดาทำยังไงล่ะ ที่รัก” อภัสดาแกล้งยั่ว ตาหวานฉ่ำเป็นประกาย ครูสาวเป็นคนสวยน่ารัก พอทำกิริยายวนยั่วก็ทำเอาป้อมซึ่งหลงรักเธออยู่แล้วอ่อนระทวยไปทั้งตัว “งั้นคุณน้าถอดกางเกงในมานั่งตักผมนะ คุณน้าใช้ร่องก้นถูควยผมจนน้ำแตกก็พอ รับรองผมไม่เอาใส่ข้างใน” ป้อมพูดอย่างตื่นเต้น “คุณน้านั่งตักผมจะได้เห็นรอบๆรถ ไม่ต้องกลัวใครมา ดีมั้ยครับ” ป้อมพูดหน้าแดง “ไม่ได้หรอก อย่างนี้น้าก็เสียวแย่ซิ” อภัสดายั่ว

ไม่มีความคิดเห็น: