ขายของ

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แม่ติดคุก

ขอเล่าไม่ยาวไม่เสียวนะนัย ...หลังจากแม่ติดคุกคดีจ้างคนฆ่าสามี(พ่อผม)แต่พ่อไม่ตาย มือปืนจับไม่ใด้ ส่วนพ่อรู้ว่าแม่อยู่เบี่ยงหลัง จากเหตุที่พ่อขายที่ดินใด้เอาเงินไปชื้อบ้านให้เมียน้อยอยู่ ที่ลูกเมียอยู่บ้านเช่า แม่เลยผูกใจเจ็บฆ่าสามีผ่านเอเย่นจัดหามือปืน แม่ติดคุก5ปีจากการลดโทธจึงใด้ออกจากคุกเร็ว ส่วนพ่อส่งสารผมยกเงินให้ผมมาครึ่งหนึ่งเกียบสามล้านบาทผมจึงไป ชื้อเท้าเฮ้าอยู่คนเดียวจนแม่ออกจากคุกมา วันที่แม่ออกจากคุกผมไปรับแม่ที่ เรือนจำหญิง แม่เดินออกมาเห็นผมนั่งรออยู่แม่รีบวิ่งมาหาผมกอดผมร้องให้ดังมาก แม่บอกห่วงผมมาก กลัว ผมจะเอาตัวไม่รอดตอนแม่ไม่อยู่ ตอนแม่ก่อคดีผมอายุ19ปี ผมพาแม่มาบ้านเท้าเฮ้าที่พ่องแบ่งเงินให้ แม่ยังด่าพ่อย้อนหลัง ดีนะมันยังรักลูกมันมึงนะมึงเจอกูจะเอามันอีก ผมจึงบอกแม่ว่า พอแล้วแม่ออกมาแล้วออกคุกมาแล้วก็ปล่อยพ่อไปเถอะ บ้านหลังนี้แหละพ่อแนะนำผมชื้อ พ่อยังบอกห่วงผมจับใจตอนแม่ติดคุก ทางเมียน้อยก็ลูกยังแดงๆ เลยทิ้งกันไม่ใด้ ผมเลยบอกพ่อเองไม่ ต้องห่วงผม ชีวิตดำเนินไปใด้สองวันแม่จะเขาห้องน้ำนานผิดสังเกตุ ผมกลัวแม่จะติดยามาตอนอยู่ในคุก ผมจึงแอบดูผ่านช่องลม ให้ตายซิ แม่สำเร็จความใคร่ทางเพศ ผมนี้ดูแบบตาไม่กระพริบ ตาจองมองหมอแม่เลยมันใหญ่มากทีเดียว หลังจากนั้นผมก็นอนเล่นที่เตียงกับแม่ดูทีวีไปตามประสาแม่ลูก แต่สังเกตุแม่ชอบมากอดที่เอวและจะเอามือมาชิดกับหน้าขาผมเกินไป ผมก็ใด้ใจกอด แม่กลับและจับนมแม่บีบเล่นให้เผลินมือ แม่ผมถึงเอยมาว่า แม่ให้เอาลูกจะเอาไหม ผมรีบตอบเอาแม่ ผมอยากอยู่แล้ว แม่เปิดนมให้ผมดูดและแล้วผมก็ใด้เย็ดหีแม่แท้ๆในคืนนั้น อารมณืทางเพศ วิเศษมากแม่จะเล้าร้อนทางเพศมากคงอดมาหลายปีขึ้นทำเองแบบไม่คิดว่าผมคือลูกชายแท้ๆเลย ผมนอนคุยกับแม่หลังน้ำแตกจนหมดแรงเอากัน แม่เล่าว่า ในคุกผลแตงกวา มีค่ามาก และมีเพือนแม่ในคุกเล่าแม่มาว่าเขาเคยมีอะไรกับลูกชายหลังจากเลิกกับสามี ด้วยเหตุรักลูกชายมากอย่างให้ลูกชายมีเงินจากแม่หาให้ลับๆโดยขนยาบ้ามาขายส่งเป็นคอกๆทำให้เขามีเงิน และถูกจับใด้ในที่สุดแต่เงินไม่ถูกยึด เพราะโอนให้ชือลูกส่วนใหญ่ เขาเล่ามาแบบสำเร็จความใคร่ให้กันและกันทำให้แม่คิดถึงลูกมาทันที คิดจะเอาลูกทำผัวซะเลย...นี้แหละเรื่องพี่ละนัย..

ไม่มีความคิดเห็น: