ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผมก็เคยดูพ่อแม่เย็ดกัน


  ผมก็เคยดูพ่อแม่เย็ดกันเป็นประจำเมื่อก่อนนี้ เมื่อก่อนนี้ที่บ้านมีอาชีพทำนา พอถึงเวลาพักตอนเที่ยงกินช้าวกันเสร็จ พ่อแม่และผมก็จะนอนพักที่กระต๊อบกลางนากัน รอบ่ายๆค่อยลงไปทำนาต่อ เสื้อและผ้าถุงของแม่จะเปียกน้ำจนแนบติดตัว เวลาก้มดำนา จะเห็นสะโพกของแม่โหนกใหญ่มาก เวลานอนพักเหนื่อยกลางวันเห็นพ่อนอนหยอกล้ากับแม่ แบบกอดและล้วงหีล้วงนมของแม่เล่นทุกวัน แม่ผมพูดว่าพ่อเบาๆ ไม่อายลูกบ้างหรือไง แม่ผมนอนตะแคงหันหลังมาทางผม พ่อก็นอนประกบข้างหลังแม่ไว้ ตอนนั้นผมนอนเอาหมวดปิดหน้าตัวเองไว้ แต่ก็ชำเลืองตาเห็นพ่อกำลังถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นไปที่สะไว้ที่สะโพกแล้วพ่อก็ค่อยๆกระเด้าดันควยเบาๆ3-4ครั้งตรงสะโพกของแม่อยู่ยุบๆๆ ครู่เดียวร่างของพ่อผมก็แนบแน่นติดกับสะโพกของแม่ พ่อซอยควยช้าๆไปเรื่อยๆๆๆไม่ถึง5นาทีพ่อผมก็ตัวเกร็งกระตุกเบาๆสามสี่ครั้งแล้วก็กดควยนิ่งกับสะโพกของแม่ไว้สักครู่ พ่อผมก็ค่อยๆดึงควยอกจากรูของแม่อย่างสบายอารมณ์ยามบ่าย แม่หันมาหยิกพ่อผมหลายที แล้วดึงผ้าถุงลงปิดสะโพกไว้เช่นเดิม แล้วก็นอนพักต่อไปอีก ครั้งหนึ่งที่ผมเห็นแม่เอากันกับคนอื่น ตอนนั้นที่บ้านผมเก็บเกี่ยวข้าวหมดนาแล้ว พ่อแม่ก็พาผมไปเกี่ยวข้าวรับจ้างที่หมู่บ้านอื่น ที่เขาต้องการว่าจ้างเรา หลังจากเกี่ยวกันเสร็จแล้วตอนกลางวัน พอถึงเวลาตอนเย็นๆคนต่างจังหว้ดมักจะชอบกินเหล้าขาวกัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ผมนั้นเกี่ยวข้าวมาทั้งวันและเหนื่อยเลยเข้าไปนอนก่อนพ่อแม่ที่เสื่่อที่เจ้าของนาจัดไว้ให้ พ่อแม่ผมและเจ้าของบ้านยังคงกินเหล้าขาวกันต่อและคุยกันอย่างสนุกมาก ตอนนั้นที่บ้านนอกยังไม่มีไฟฟ้าใช้นะคับ ยังจุดตะเกียงน้ำมันก๊าดหรือน้ำมันโซล่าอยู่เลย สักครู่ใหญ่ๆแม่ผมก้เข้ามานอนก่อน พ่อผมกับเจ้าของบ้านยังคงกินเหล้ากันอยู่ที่ระเบียงบ้านใกล้ที่ผมนอน สักพักก็เงียบเสียงคุยกัน ผมชะเง้อดูเห็นพ่อนั่งพิงฝาบ้านหลับคาวงเหล้า ต่อมาอีกเจ้าของนาก็เข้ามาล้มตัวลงนอนข้างๆแม่ผม แล้วก็กอดรัดลูบคลำของแม่ผมไปทั่วตัว แม่ผมร้องเบาอุ๊ยยๆอย่านะเดี๋ยวผัวชั้นมาเห้น แต่ก็ไม่ดิ้นรนอะไร เจ้าของบ้านพูดว่าเขาหลับไปแล้วล่ะ ลูกชายก็หลับไแล้วเช่นกัน แม่ผมเลยปล่อยให้เจ้าของนาดูดเลียเต้านมอย่างเต้มใจ ครู่เดียวเจ้าของนาก็ขึ้นคร่อมทับหว่างขาของแม่ไว้ แล้วจ่อควยตรงปากรูของแม่แล้วดันควยยุบๆๆๆ4-5ครั้งตรงรูหีของแม่ ครู่เดียวควยของเจ้าของนาก้มุดเข้าไปในของแม่ผมจนหมด แล้วเขาก้กระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่ผมอย่างแรงๆปั๊กๆๆๆๆแม่ผมกอดเขาไว้แน่นและอ้าขาออกให้เจ้าของบ้านกระเด้าควยใส่ในหีอย่างเต็มใจ ไม่นานเท่าไหร่เจ้าของบ้านก็ร้องซี๊ดกัดฟันกร๊อดๆกระเด้าหนักๆอีก4-5ครั้งก็กดควยเข้าแน่นตึ๊บกับหว่างขาของแม่ไว้จนแน่น ผมรู้ได้เลยว่าเจ้าของบ้านได้ปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีแม่ผมแล้ว สักพักพอหายเสียวแล้วเจ้าของบ้านก็ดึงควยออกจากรูหีของแม่เสียงดังบล๊อคเลย แม่ดึงมาถุงลงมาเช็ดน้ำเงี่ยนไว้ แล้วเจ้าของห้องก็ลุกออกไปที่พอผมนอนหลับอยู่ แล้วก็ประคองพ่อผมเข้ามานอนข้างๆแม่ ตอนนี้แม่ผมนอนตรงกลาง ตอนนั้นผมเองอายุ12ปีเองนะคับ น้ำควยยังไม่มีออก ได้แต่เสียวจี๊ดๆ แม่ผมเอื้มมือมากุมตรงควยของผมไว้ แล้วลูบไปมาสักครู่แล้วแม่ผมก็ชักว่าวให้ผมจนรู้สึกว่าเสียวมากอย่างมากแบบหวิวๆแต่ไม่น้ำควยออกมา ผมนอนตัวเกร็งกระตุกอย่างแรง แม่ผมรู้ว่าผมยังนอนไม่หลับ พอใกล้ๆสว่างหน่อยพ่อผมก็ตื่นขึ้นมาแล้วก็ถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น แล้วคร่อมทับหว่างขาของแม่ ดันควยเข้าไปในของแม่ทันทีแล้วก็กระเด้าควยใส่กับหีของแม่อย่างรุนแรงผับๆๆๆครู่เดียวพ่อผมก็ร้องอู๊ววกดควยเข้าจมในรูหีแม่ไว้สักพัก พ่อก็ดึงควยออกไปแล้วก็นอนต่อจนสว่าง คืนต่อมาเจ้าของบ้านก้เข้าเย็ดกันกับแม่อีก ส่วนเมียเจ้าของบ้านก็เข้านอนไม่สนใจอะไรเลย จนเกี่ยวข้าวเสร็จพ่อแม่ก็พาผมกลับบ้านของเรา วันต่อมาที่หมู่บ้านของผม น้าผู้หญิงที่อยู่บ้านใกล้ๆกันกับบ้านผมก็มาคุยกันกับแม่ว่าไปเกี่ยวข้าวบ้านใครตั้งหลายวัน แม่ผมก็บอกว่าไปเกี่ยวข้าวบ้านตาน้อยมา น้าผู้หญิงข้างบ้านก็หัวเราะเบาๆแล้วพูดว่าแกก็เคยไปเกี่ยวข้าวบ้านตาน้อยมาเหมือนกัน แม่ผมและน้าผู้หญิงก็มองตากันแล้วยิ้มอยู่ในที คงรู้แล้วว่าโดนเจ้าของนาเย็ดหีมาแล้วเช่นกันกับแม่ผม..

ไม่มีความคิดเห็น: