ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผมจับได้ว่าแฟนแอบมีกิ๊ก

ผมมีแฟนชื่อยาเราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนวิทยาวัยด้วยกัน ตอนเรียนเราก็มา อยู่หอด้วยกันแบบคู่ผัวตัวเมีย ยาเป็นสาวผิวคล้ำแบบฝรั่งชอบแม้จะคล้ำแต่ก็เนียนไปทั้งตัวไม่มีรอยแตกลายงา หุ่นยาก็สุดยอดแม้จะตัวเล็กไปหน่อยแต่ก็สมส่วน ยิ่งนมแล้วสวยมากขนาด33นิ้วคัพ c หัวนมสวยไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป หีก็สวยมีขนบางๆ(เพราะเธอเล็มตลอด)แคมกำลังสวยสีคล้ำนิดหน่อยแต่ข้างในแดง แจ๋ตอนเย้ดข้างในเธอมันทั้งงดูดทั้งตอด ลีลาก็สุดๆทั้งบดทั้งร่อน เย้ดกันแต่ละทีมันสุดๆ แต่ก็ใช่ไม่มีข้อเสีย คือยาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ออกจะขี้เหร่ด้วยซ้ำเพราะเธอฟันเหยินแต่ก็ดีสำหรับ ผมที่เธอไม่สวยทำให้ผมไม่ต้องกังวลใจว่าใครจะมาแอบตีท้ายครัว เราเรียนจบ ออกมาช่วงฟองสบู่แตกพอดีงานหายากมาก ผมเลือกงานมากจึงไม่ได้งานทำซักที ส่วนยาต้องใช้วุฒิ ม.ปลายไปสมัครงานในโรงงานตำแหน่งQCของโรงงานทำขนมแห่งหนึ่ง เพราะยาทำงานทำให้โอกาสเจอกันน้อยลงจะเจอกันตอนเย็นหรือไม่ก็วันอาทิตย์ที่ เป็นวันหยุด ช่วงหลังๆโรงงานที่ยาทำงานมีออร์เดอร์เข้ามามากทำให้ต้องทำงานในวันอาทิตย์ ด้วยทำให้โอกาสเจอกันยิ่งน้อยเข้าไปอีก ผมไม่เจอยามาเกือบสองเดือนได้แต่โทรคุยกัน เช้าวันหนึ่งแม่ของยาโทรมาบอก ว่ายาประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์ล้มนอนอยู่ที่ รพ.ผมรีบไปหายาทันทีพอ เข้าไปในห้องเห็นยากำลังหลับอยู่มีแม่เธอกับผู้ชายอีกคนอยู่ด้วย ได้ความว่าเธอวูบไปขณะขับรถเลยล้มหัวกระแทกแม้จะใส่หมวกกันน๊อคแต่ก็สลบไป อาการไม่เป็นไรมากแต่หมออยากให้นอนดุอาการ แม่เธอแนะนำให้ผมรู้จักกับ ผู้ชายคนนั้นว่าเป็น วิศวกรของโรงงานตามหน้าที่แล้วเป็นหัวหน้าของยา ผมยกมือไหว้เขารับไหว้ยิ้มแหยแล้วรีบขอตัวกลับ ยาต้องนอนรพ.สามคืนหัวหน้าเธอก็มาทุกวัน ผมก็ไม่ได้คิดอะไรคิดแต่ว่าเขาเป็นหัวหน้าที่ดีมากเป็นห่วงลูกน้อง หลังจาก ยาออกจากรพ.วันหนึ่งผมไปเดินตลาดดนเจอเพื่อนเก่าสมัยเรีนมต้น ชื่อไอ้โต้ง ถามไปถามมาได้ความว่าทำงานที่เดียวกับยาเลยถามว่ารู้จักยา ไหม เพื่อนผมก็บอกว่ารู้จักยาที่เป็นแฟนวิศวะกรใช่ไหม ผมก็บอกว่าไม่ใช่แต่มันยืนยันว่าชื่อยาทั้งโรงงานมีคนเดียว ผมอึ้งไปแต่ก็พอจะปะติดปะต่อเรื่องราวได้แต่ใจก็ยังไม่ค่อยเชื่อซักเท่าไหร่ ผมเลยขับรถเข้าไปรอยาเลิกงานที่บ้านกะจะถามเอาความจริง ผมเข้าไปเจอแม่ยาอยู่บ้านแม่เธอตกใจ อ้าวมาทำไมล่ะทิต(ชื่อเล่นผม) มาหายาครับแม่ อ้าวยาเขาไม่ได้บอกเหรอว่าเขาไปหาเพื่อนที่เชียงรายพรุ่งนี้ถึงจะกลับ ผม อึ้งไปนิดเพราะผมพึ่งคุยกับยาเมื่อวานเธอบอกว่ามีงานมากต้องทำงานดึกทุกคืน ไม่ต้องมาหา แต่ก็แกล้งเซ่อเพื่อให้แม่เธอสบายใจ อ้าวจริงสิครับผมลืมไปเลย แล้วผมก็ขอตัวกลับ แต่ใจกระวนกระวายมากคิดยังไงก็เข้าใจว่าไก่ต้องมีคนอื่นแน่นอน ผมวางแผนรอจนยากลับจากเชียงรายวนที่เธอจะกลับผมไปแอบซุ่มดูยาตั่งแต่หัวค่ำ เธอกลับมาเกือบสี่ทุ่มมีรถยนต์มาส่งเป็นไอ้วิศวะนั้นเอง ผมรอจนมันกลับไ”จึงเข้าไปเรียกยาที่หน้าบ้านพอยาเห็นผมก็หน้าเสีย “อ้าวทิตมานานยังยาพึ่งกลับจากที่ทำงาน”ยาดกหกหน้าตาย “อือพึ่งมากะว่าจชวน ยาไปทานข้าวต้ม”ผมแกล้งเซ่อ “ยากินมาแล้วไว้วันหลังนะยาเหนื่อยด้วย” เธอพยายามปฏิเสธแต่ผมก็รบเร้าจนเธอขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ไปกับผมจนได้ ผมพาเธอไปกินร้านข้าวต้มผมล่อเบียร์ไปสามขวด ตอนกลับผมมาเธอมาจอดในป่าช้าก่อนเข้าบ้านเธอซึ่งมันเปลี่ยวมากแต่ก็มีแสงไฟ จากไฟกิ่งทำให้เห็นอะไรได้ชัดเจนพอสมควร ยาคิดว่าผมจะขอเอาเธอแน่ๆเลยหลอกผม “ทิตยาเป็นเมนรอหายก่อนได้ไหม” “ไม่เป็นไรหรอกทิตฝ่าไฟแดงก็ได้”ผมลองใจเธอดู “แต่ยาเหนื่อยยากนอนไว้วันหลังนะ”ยาบ่ายเบี่ยงอีก “ทำไมล่ะยาทีคนอื่นยายัง ให้เอา” ยาดูตกใจหน้าเสีย “ ทิตเอาอะไรมาพูด”เธอแก้ตัวแต่เสียงสั่น “งั้นก็ให้ทิตเอาสิ” “ไม่ให้เอาทิตพายากลับบ้านเดี่ยวนี้”ยาพยายามหนี ผมจัดการกระชากเสื้อเธอขาดออกยาพยายามเอามือปิดนมเอาไว้ผมใช้แรงง้างมือเธอ ออกจนได้ ยาใส่บราซีทรูสีดำมันบางจนเห็นหัวนมชัดรอบนมมีรอยดูดอยู่สองรอยเป็นปื้น ผมจ้องหน้ายาพักเดียวเธอก็ร้องให้โฮ “นี่มันรอยดูดใช่ไหม”ผมถามเสียงแข็งใจก็หวิวๆชอบกล “อย่าเลิกกับยานะทิตเดี๋ยวยาจะไปเลิกกับเขาแล้ว ยายังไม่ได้มีอะไรกับเขา จริงๆ” “อี่โกหกมันดูดนมมึงเป็นรอยอย่างงี้มึงยังบอกว่าไม่มีอะไรอีก”ผม ตวาดยาสะดุ้งเพราะปกติผมไม่เคยพูดรุนแรงกับเธอ “ยาขอโทษ”เธอยกมือจะกราบ ผม ผมปัดมือเธอ น้ำตาซึมอุตส่าห์เลือกแฟนไม่สวยแล้วแท้ๆยังแอบมีกิ๊กได้อีก เราเงียบไปพักใหญ่ผมเริ่มสงบลงนิดๆ “คบกับเขานานหรือยัง” เธอสะอื้นแต่ไม่ตอบผมลยตวาดกูถามว่ามึงเอากับมันมา นานหรือยัง ฮือยาร้องให้โฮใหญ่แล้วสะอึกสะอื้นตอบ “สองเดือน” “ทำไมกูมันไม่ดีตรงไหม”ผมตัดพ้อ “ยามันเลวเองทิตอย่าเลิกกับยานะ” “มึงไป เอากับมันแล้วใช่ไหมที่เชียงรายมึงคงล่อกันทั้งวันทั้งคืนละสิ” เธอสะอื้น แต่ไม่ตอบส่ายหน้าไปมา “แล้วมึงไปเชียงรายกับมันสองคนมันไม่เอามึงเหรอ” “ยาแค่ดูดให้”ยาตอบเหมือน กระซิบไม่กล้ามองหน้าผม “แล้วมันทำอะไรมึงบ้างมันดูดนมมึงไหม” เธอพยักหน้า “มันเลียหีมึงไหม” เธอพยักหน้าอีก “ควยมันใหญ่ไหม” “ใหญ่”ยาเงียบไปนานแล้วอ่อมแอ่ม “ใหม่กว่าของกูไหม”ผมตะตอก “ใหญ่กว่า”ยาดูมีน้ำโหที่ผมตะคอกใส่เลยตะคอก กลับ “งี้หีมึงก็กลวงหมดสิ ถอดกางเกงออก” ยาไม่ยอมถอด ผมโมโหเลยกระชากตัวเธอไปกองอยู่กับพื้นแล้วดึงกางเกงเธอออก ยาใส่กางเกงในข้าชุดกับบราเป็นซีทรูสีดำผมกระชากออกแล้วเอนิ้วแยงเข้าไปในหี ยาทันที มันเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนปนน้ำเชื้อของไอ้หมอนั้น “มึงพึ่งเอากันมาใช้ไหม” ยาไม่ตอบผมตบหน้าเธอฉาดใหญ่ “พูดไม่งั้นกูจะฆ่า มึง” ผมพูดพร้อมกับดึงมีดที่เตรียมไว้ออกจากกระเป๋า ยาตกใจยกมือไหว้ “อย่าทำไรยาเลยทิตยาผิดไปแล้ว” “งั้นกูถามมึงตอบดี อย่าให้กูมีน้ำโห” “จ้ายายอมแล้วยาจะตอบใหหมด”ยาร้องไห้ตอบ “ มึงเอากันมาเมื่อกี้ใช่ไหม” “จ๊ะเมื่อกี้ตอนกลับฮือๆ” “มึงเอากันที่ไหน” “ข้างถนนในรถยนต์ฮือๆๆๆๆๆๆๆ” ตอนนี้ผมมีอารมณ์แปลกๆเลย ถอดกางเกงขาสั้นออกควยขนาดหกนิ้วแข็งจัดผมเริ่มสาวควยตัวเอง “มึงเอากับมันคั้งแรกที่ไหน”ผมถามต่อยาดุตกใจที่เห็นผมสาวควยไปด้วย “ในโรง งานจ๊ะ”ยาตอบแต่ตาจ้องควยผมอยู่ “คนเต็มโรงงานมึงเย็ดกันได้ไงอีสัตว์” “ ในห้องน้ำตอนเบรก” “ มึงเล่ามาให้หมดทำไมมึงกับมันมาเอากันได้เล่าให้ละเอียดไม่งั้นมึงตายแน่อี ยา”ผมตะคอกคราวนี้ผมกดมีดลงที่คอเธอจนมีเลอดซึมออกมา “เจ้บเอามีดออกไปก่อน ฮือจ้าเล่าจ้ายาจะเล่า”ยาค่อยๆเล่าแบบสะอื้น “เค้าเป็นหัวหน้าพึ่งเลิกกับ แฟนมา ยาต้องทำงานด้วยตลอดพี่เขาชอบแซว ก็เลยเล่นด้วย กะว่าไม่เอาจริง กะคบเล่นๆ ต่อมาเขาแอบจูบตอนเผลอตอนแรกก็ด่าไปแต่ยาไม่เจอทิตนานเลย เหงา” “มึงก็เลยเย็ดกับมัน”ผมสอดเข้ามาเพราะโมโห “ฮือยากะแค่จะดูดให้เค้า แต่เค้าเอานิ้วแหย่หียาเลยเงื่อน รู้ตัวอีกทีก็โดนเย็ดแล้ว” “มึงโดนมันเย้ดกี่ทีวันนั้น” “ สองที” “ในโรงงานเขารู้กันหมดว่ามึงเป็นแฟนมันมึงคงออดอ้อนกันในโรงงานให้ เขาเห็นสิท่า มึงไม่รู้เหรอว่ากูมีสายสืบ มึงโดนมันเย้ดวันแรกวันไหน” “ยาจำไม่ได้” “มึงต้องจำได้สิ”ผมกดมีดลงไปจ่อคอเธอ “ฮืออย่าทำยาเลยยาจำได้แล้ว” “วันที่ยารถล้มจ๊ะ” ผมนึกได้ที่ไอ้หมอนั้นมันมาเยี่ยมทุกวันเพราะงี้นี่เอง “อ่อมึงคงล่อกับมัน จนเพลียละสิถึงได้วูบตอนขับรถ กูไม่เชื่อหรอกว่าแค่สองทีมึงถึงกับสลบวันนั้นมึงอากับมันกี่ที” ยาเงียบไม่ตอบได้แต่สะอื้น “อ้าวเงียบอีกมึงบอกมาตามตรง” ผมตบหน้าเธออีกฉาด “แปดจ้าแปดรอบ”ลนลานตอบ “โหมึงเอากันในห้องน้ำตั้ง แปดรอบ” “ไม่จ๊ะยาลางานออกมาเอากับเขาที่หอฮือ” ผมเริ่มเงี่ยนจัดเลยยื่นควยเข้าไปที่หายา “ดูดให้กูเร็ว” ยารีบอ้าปากงับควยผมเข้าปิดม้าม “ อูยเสียวจิงสาด” ยาฟันเหยินนิดหน่อยตอนที่เธอดูดเอจะใช้ฟัค่อยๆรูดกับลำไป ด้วยตอนออกมันเสียวสุดๆ ไม่แปลกเลยที่ไอ้หมอนั้นมันจะติดใจ ยาดูดได้ไม่นานผมก็รู้ตัวว่าไม่ไหวแล้ว เลยดึงควยออกจากปากยา ตอนแรกกะจะเย็ดหียาแล้วปล่อยน้ำข้างในแต่ก็คิดได้ว่าน้ำเชื่อไอ้วิศวะมัน อยู่เต็มรู เลยเปลี่ยนใจลองรูตูดครั้งแรกในชีวิต “มึงมาโก่งโค้งที่นี่”ผมสั่งให้เธอโก่งตูดจับเบาะรถมอไซด์ไว้ ยาทำอย่างไม่ อยเต็มใจ ผมค่อยกดหัวควยเข้าไปในรูตูด ยาพยายามร่นตูดหนี “อย่าหนีให้กุเอารูขี้มึงดีๆ” ผมพูดพร้อมเอามีดจ่อคอยา เธอเลยหยุด ผมพยายามกดควยเข้าไปแต่มันยากมากเอาน้ำลายทาก็ยังไม่เข้า พอดีเหลือบไปเห็น กระเป๋าถือของยาเลยลองค้นดูเจอวาสลินขวดเล็กอยู่ด้วยสำหรับทาปาก ผมเลยควัก เอาออกมาละเลงเต็มควยแถมเอานิ้วคว้านเข้าไปในรูตูดยาด้วย พอควยจ่อรูตรงผม ก็ดันเข้าไปมิดด้าม ยาสั่นไปหมด “โอ้ยเจ็บเอาออกทิต”ยาดิ้นพราดๆพยายามจะดิ้นออกแต่ผมใช้มือล๊อคตัวเอา ไว้ “เจ็บๆอย่าเจ็บ”ยาร้องลั่นใครจะไปสนละครับผมซอยแบบไม่หยุดแค่สิบกว่าที น้ำก็แตกคารูขี้ของยา ยอมรับจริงๆว่าของยาไม่ว่าจะรูไหนก็ตอดสุดยอด ผมชักควยออกมายาถึงกับขี้แตกลงไปหมอบกับพื้น ผมพอได้ปล่อยน้ำออกความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา ตอนนั้นสงสารยามากแตก็สะใจอยู่ลึกๆ ผมใส่เสื้อผ้าให้เธอแล้วไปส่งเธอที่บ้านเราไม่พูดกันสักคำ เช้าผมโทรมาขอ โทษยาผมบอกผมทำไปเพราะหึงเธอมาก ยาก็ขอโทษผมที่แอบปันใจให้คนอื่น ผมขอให้เธอเลิกกับเขา ยารับปากแต่ไม่ทำจริงยังแอบคบกับไอ้วิศวะนั้นจนผมจับได้อีกครั้งคราวนี้เลย ถึงจุดแตกหัก ผมหลอกยามาให้เพื่อนสมันเรียนมัธยมรุมเย็ดเธอสิบกว่าคน แถมยังถ่ายรูปตอนยาโดนรุมไว้ด้วยแล้วผมก็ไม่เคยติดต่อกับอีกเลย ปีนี้ยาจะ แต่งงานกับไอ้วิศวะนั้นตอนปลายปีผมกะว่าจะส่งรูปตอนเธอโดนครบทุกรูไปให้เป็น ของขวัญแต่งงานคุณคิดว่าดีหรือเปล่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น: