ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เคยเย็ดกันกับลูกสาวหลายครั้ง

เื่รื่อ งของผมนี้เกิดขึ้นตอนได้เมียเป็นคนต่างจังหวัดและมีลูกสาวด้วยกัน1คน ผมเองเคยดมห.ีลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวยังเล็กๆอยู่ เวลานอนมุ้งเดียวกันผมก็เปิดชุดนอนของลูกสาวดมห.ีลูกทุกคืน เมียผมยังเอามือหยิกผมเป็นประจำ แต่ไม่กล้าพูดอะไรเสียงดังกลัวพ่อแม่รู้ เพราะบ้านเมื่อก่อนเป็นบ้านไม้ พ่อตาแม่ยายและน้องเมียก็อยู่รวมกันหลายคน เมียผมก็เป็นคนดอกทองมาก เมื่อสมัยก่อนนั้นเวลาไปรับจ้างเกี่ยวข้าวหรือไปตัดอ้อยและขุดมันผมกับเมีย และคนอื่น ๆที่ไปรับจ้างด้วยกันส่วนมากจะนอนบ้านเจ้าของนาหรือเจ้าของไร่ที่จ้างไป เพราะการเดินทางไปกลับระหว่างหมู่บ้านเมื่อก่อนลำบากมาก เมียผมเป็นคนหุ่นดีสูงใหญ่ผิวขาว เวลาไปรับจ้างบ้านใครเมียผมมักจะโดนผัวเจ้าของบ้านเอากันกับเมียผมเกือบทุก บ้าน เช่นเวลาไปหาบน้ำมากินเจ้าของนามักจะชวนเมียผมไปเป็นเพื่อนทุกครั้ง ผมแอบตามไปดักแอบดูระหว่างทางเมียผมกับเจ้าของบ้านจะหลบลงข้างทางใต้ร่มไม้ แล้วเอากั นทุกวัน หรือเวลาตอนเย็นๆหลังกลับจากเกี่ยวข้าวเวลาไปอาบน้ำกันที่คลองหรือที่บ่อน้ำ เมียผมกั บเจ้าของบ้านแอบเอากันเป็นประจำเช่นกัน แม้เวลากลับมาอยู่ที่บ้านเมียผมก็เป็นแบบนี้ ขนาดไปดูหนังกลางแปลงที่วัดที่วัดด้วยกันเมียผมยังแอบออกไปให้พวกหนุ่มๆใน หมู่บ้านเย ็.ดเธอทุกครั้ง ตอนหลังผมพึ่งมารู้ว่าทำไมเมียผมถึงดอกทองไปให้ผู้ชายเย็.ดกันกับเธอ เมียผมคุยให้เพื่อนผมฟังว่า ผมเย็.ดเธอเสร็จเร็วมากเกินไป ไม่ถึงใจเธอเลย ตอนนั้นผมอายุ19ปีเองคับและเป็นเรื่องจิง หลังจากนั้นผมก็ได้รับเกณต์ไปเป็นทหาร2ปีผมเลยต้องกลับมากรุงเทพฯระหว่าง นั้นเมียก็ห นีตามผู้ชายไปทิ้งลูกสาวไว้กับพ่อแม่ของเธอ ผมยอมรับว่าเป็นคนเย็.ดเสร็จเร็วมาก แต่ผมก็ไปเยี่ยมไปหาลูกสาวเป็นประจำ ลูกสาวผมบอกว่าแม่มีลูกกับผัวใหม่2คน พอลูกสาวผมเรียนจบม.3อายุ15ปีแล้วก็มาทำงานที่โรงงานแถวสมุทรปราการ วันเสาร์อาทิตย์ผมได้ไปเย่ียมลูกสาวเป็นประจำที่บ้านพักเป็นบ้านเช่าห้องแถว ลูกสาว ตอนนั้นลูกสาวผมอยู่กันกับลูกพี่ลูกพี่สาวของแม่เธอ ลูกพี่สาวเมียผมเป็นผู้หญิงมีผัวแล้ว พอผมไปเยี่ยมผมก็ต้องนอนค้างด้วยที่ห้องเช่านั้นด้วย ผมนอนมุ้งเดียวกันกับลูกสาว ลูกพี่สาวเมียก็นอนกับผัวของเธอ พอดึกๆเสียงลูกพี่สาวเมียกับผัวก็เอากันเสียงดังพอสมควร จนลูกสาวผมนอนกระสับกระส่ายไปมา ผมนั้นตัวเกร็งเลยล่ะ ผมนอนตะแคงหาลูกสาวตัดสินใจเอามือไปกุมเนินหว่างขาลูกสาวแล้วลูบเนินห.ีลูก สาวเบาๆลู กสาวผมนอนนิ่งให้ผมลูบครึงตรงเนินที่อวบอูมขนขึ้นเล็กน้อยของเทออย่างเต็มใจ ผมค่อยรูดถอดกางเกงนอนของลูกสาวออกช้าๆ ลูกสาวผมนอนไม่ใส่กางเกงในเลย พอกางนอนลูกสาวหลุดพ้นปลายขา ผมเลยก้มหน้าลงเลียเนินอวบอูมหว่างขาลูกสาวที่มีน้ำเงี่ยนไหลเอ่อเต็มร่องรู ลูกสาวผมนอนอ้าขาให้ผมเลียร่องรูให้อย่างเต็มใจ เสียงลูกพี่สาวเมียผมกับผัวเอากันเสียงดังผับๆๆๆๆเพราะมุ้งอยู่ไม่ไกลกันแค่ วากว่าๆเ อง ผมเลยขึ้นคร่อมทับหว่างขาลูกสาวแล้วจ่อหัวบานแดงอันที่ทำให้ลูกสาวเกิดมา เป็นตัวตนอั นนี้ จ่อตรงปากร่องรูแล้วดันหัวบานแดงยุบๆๆๆสี่ห้าครั้งท่อนหัวบานของผมก็ผลุบ เข้าไปในปาก รููที่รัดแน่นของลูกสาวตัวเองจนได้ ร่องรูน้อยของลูกสาวตอดรัดท่อนเอ็นของผมตุ๊บๆๆๆเป็นจังหวะผมเลยดัน อีก2-3ครั้งท่อนเอ ็นของผมก็มุดจมเข้าไปในร่องรูของลูกสาวตัวเองจนสุดกลั่น ผมกระเด้าไปเรื่อยๆช้าๆจนลูกสาวกระเด้าเอวขึ้นรับ ผมเลยสาวท่อนเอ็นยาวๆใส่กับร่องรูลูกสาวเร็ว ขึ้นปั๊กกกกก จนลูกสาวผมตัวเกร็งกระต ุกด้วยความเสียวซ่านในร่องรู ผมกระเด้าคว.ยต่อไปอีกได้ไม่นานเท่า ความเสียวของผมก็ขึ้นสูงสุดผมเร่งสาวยาวๆได้อี กครู่เดียวน้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดดดหลั่งไหลเข้าไปในร่องรูลูกสาวตัว เองอย่างม ากมาย จนลูกสาวร้องครางอย่างเสียวซ่านในร่องรูและกระเด้ารับเป็นจังหวะๆคืนนั้นผม กับลูกสาว เอากันไป3ครั้ง จนเพลียหลับตื่นสายเลย ลูกพี่สาวเมียผมมาปลุกให้ลุกไปกินข้าวได้แล้วน้า พอเห็นผมกับลูกสาวนอนกอดกันอยู่ ก็พูดว่านอนกอดพ่อทั้งคืนเลยนะน้องนีแล้วก็หัวเราะยิ้มๆคงจะรู้ว่าผมกับลูก สาวเอากัน แน่นอน ก็ตอนนั้นผมกับลูกสาวนอนแก้ผ้านอนกอดอยู่ผ้าห่มก็หลุดไปไหนก็ไม่รู้เพราะ ความอ่อนเพล ีย หลังจากนั้นโรงงานก็หยุดเทศกาลช่วงตรุษจีน7วัน ลูกพี่สาวเมียผมกลับบ้านต่างจังหวัด ผมมานอนเย็.ดกันกับลูกสาวทั้งเจ็ดวันเจ็ดคืนไม่มีเวลานุ่งผ้าเลยคับ จนโรงงานเปิดทำงานผมก็กลับเข้ากรุงเทพ แต่วันหยุดเสาร์อาทิตย์ผมก็มานอนกับลูกสาวเป็นประจำ ปัจจุบัน นี้ลูกสาวมีผัวไปแล้วและมีลูกแล้ว2คน ผมก็มีเมียใหม่มีลูกสาวอีก1คน เวลาผมขับรถมอร์ไซค์ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนพอลูกสาวขึ้นคร่อมเบาะมอร์ไซค์ผม จะเอามือ เอื้อมาด้านหลังถูไถตรงเนินหว่างขาลูกสาวเป็นประจำเวลาจะออกจากบ้าน เวลาสอนการบ้านก็เช่นกันพอเมียผมไม่เห็นเมียไม่อยู่หรือเมียผมทำไรอยู่ใน ครัวผมจะหาโ อกาสลูบคลำเนินหว่างขาลูกสาวทุกครั้ง แต่ผมก็มีเงินให้ลูกสาวเป็นการตอบแทนด้วยทุกครั้ง จนผมได้เสพสุขกันกับลูกสาวสมใจอยาก แต่คนแถวๆบ้านเรื่มสงสัยผมกับลูกสาว ผมเลยพาเมียและลูกสาวย้ายไปอยู่บ้านใหม่ไกลจากคนรู้จักเรา

ไม่มีความคิดเห็น: