ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผมมีเพื่อนคนหนึ่งครับ มันชื่อ วิทย์

เรา รู้จักกันตั้งแต่เรียนมหาลัยเราชอบพาญมาเย็ดด้วยกันบ่อย เรามีเมียแต่งงานแล้วครับแต่ยังไม่มีลูก เมียวิทย์ชื่อไวน์ ส่วนเมียผมชื่อจินต์ เราทั้งคู่ก็เรียนจบที่เดียวกันเรียกว่าเห็นกันมานานแล้วสนิทติดต่อกันมาโดย ตลอด เมื่อไม่กี่เดือนมานี้ วิทย์มันชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง และชวนให้ผมเข้าไปดูเวปสุดสวิง เห้นแล้วผมสนใจมากและอยากจะลองบ้างเราคุยกันเรื่องนี้ประจำ ผมกับวิทย์มีความอยากที่จะลองสวิงแลกกันเอาเมียแต่ยังไม่ก ล้าบอกเมีย กลัวโดนด่าว่าโรคจิต เราจึงวางแผนกันไปเที่ยวเกาะสมุย ค้างคืนกัน2คืน ไอ้วิทย์มันอยากเย็ดเมียผมมาก เพราะว่าเมียผมขาวหุ่นดีนมใหญ่ชอบแต่งตั่วแนวsexyผู้ชายชอบมอง ส่วนเมียวิทย์มันนมใหญ่ผิวดำแดงหน้าคมคนใต้ถูกใจผมมากเหมือนกัน เราวางแผนกันก่อนแล้วว่า จะให้เมียเรากินยานอนหลับผสมยาปลุกsex โดยวิทย์มันเป็นคนจัดหามา พอไปถึงที่พัก ก็ชวนเมียลงมาเล่นน้ำกินเบียรกันที่สระว่ายน้ำ พอเรา2คนเห็นเมียเราใส่ชุดว่ายน้ำ เราเงี่ยนกันมากเลย แต่เก็บอารมณ์ไว้เดี๋ยวเมียสงสัย หลังอาหารเย็นวิทย์มันก็ชวนผมกับเมียไปนั่งดื่มกันที่ห้อง คุยกันเรื่องสมัยเรียนเรื่องงาน ผมชวนวิทย์ไปเอาโค้กกับเบียรที่ห้องผม เราก็แอบใส่ยานอนหลับลงไป พอกลับมาเมียเราก็ยังนั่งคุยกันอยู่ เรามีอารมณ์มากตอนนี้ วิทย์มันก็รินโค้กขวดนั้นให้เมียเราทั้งคู่ ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอดืมกันไปสักพักนึงเมียผมก็เริ่มง่วงนอนชวนกลับห้อง อาการเมียวิทย์ก็ง่วงเหมือนกัน พอกลับมาถึงห้อง ผมก็ขอตัวอาบน้ำ ออกมาเมียก็หลับไปแล้ว สักพักวิทย์มันมาเคาะห้อง บอกว่าเมียมันหลับแล้ว เราคุยกันว่าจะเย็ดเมียใครก่อนดี วิทย์มันให้ผมเย็ดเมียมันก่อน เราจึงไปที่ห้องมันผมเห็นเมียมันนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงใส่กระโปรงสั้นเห้นขา สวยเนียนล่าเลียมาก *ผมก็แข็งขึ้นมาทันที ผมกับวิทย์ช่วยกันจับเมียมัแก้ผ้า ทั้งนมและหีเมียมันสวยมากมันให้ผมบรรเลงกับเมียมันโดยมันนั่ง ดู ผมเริ่มบรรเลงเพลงรักแบบไม่รอช้า จับขาเมียมันออกเอาลิ้นวนร่องเลียหีอย่างเมามันกลิ้นคาวน้ำหีที่มีน้ำอยู่ใน ร่องนิดหน่อยของเมียวิทย์ทำให้ผมแข็งและตื่นเต้นมาก เมียมันก็หลับแต่ยังไม่สนิทสักพักก็น้ำหีก็เริ่มไหลเยิ้มออกมาแอ่นรับลิ้นผม เสียงครางอู้อี้ เริ่มดังขึ้นมา ผมเรียกชื่อไอ้วิทย์ๆเสียวจังหวะ แม่งเมียมึงสุดยอดจริงๆ ผมอดใจไม่ไหวแล้ว เอาควย7*6นิ้วหัวบานฝังมุขอีก2เม็ดของผมมาถูร่องหีเมียมัน น้ำหีก็เริ่มแฉะเยิ้มไหลออกมา เสียวหัวควยมาก จากนั้นผมก็เอาควยแทงเข้าที่หีที่โหนกนูนของเมียมันร่องหีเมียมันอุ่นควยดี มาก และซอยเข้าออกช้าๆเมียมันเริ่มส่ายหน้าหนีหลับตาร้องซี้ดซ้าดอู้อี๋อยู่ในลำ คอ ไอ้เอกมันก็นั่งชักว่าว บอกให้ผมเต้มที่เลย ผมก็ทำตามมัน ผมเริ่มซอยแรงขึ้นเสียงดัง ป๋าปๆเมียมันอวบน่าเย็ดมันมาก ผมซอยแบบไม่ยั้หีเมียมันตอดดีมากๆเข้าสุดลำชนมดลูกเลย สักพักพอผมใกล้แตกผมเอาควยจับยัดปากเมียมันเมียมันก็หลับตาปี๋ ดูดกินน้ำควยเข้าปากของผมจนหมด ผมปล่อยให้เมียมันนอนหลับแก้ผ้าอยู่อย่างนั้น แล้วเราก็กลับมาที่ห้องผม เมียผมนอนอ้าซ่าอยู่บนเตียง วิทย์มันก็ไม่รอช้าตรงเข้าไปถกชุดนอนเมียผมเอาหน้าซุกเหียเมียผมอย่างเมามัน สักพักเมียผมเริ่มมีอาการเสียวส่ายตัวบิดไปมา*ร้องซีดซ้าด อู้อี้ ผมจึงช่วยมันจับเมียผมแก้ผ้าออกจนหมด ความเงี่ยนมันยิ่งมากขึ้นมันบรรเลงกับเมียผมยิ่งกว่าที่ผม เย่อเมียมันอีก เมียผมร้องเรียกผม จินต์อยากโดน โอ้ย อุ้ยย ซี้ดด เสียว* มันก็สนองตอบเมียผมทุกอย่างที่มันอยากทำ ผมเห็นมันเอาลิ้นเลียตวัดลิ้นไปมาอย่างเมามันส์ เอาหน้าซุกหีเข้าไปแบบกระหายเงี่ยนมาก เมียผมก็ครางดังขึ้น ผมทนไม่ไหวจึง เอาควยยัดปากเมียผมเธอดูดมันอย่างไม่รู้ตัวว่ากำลังจะโดนสองควยเข้าแล้ว สักพักไอ้วิทย์ก็เอาน้องชายของมันที่แข้งโด่รออยู่แล้วยัดเข้าหีเมียผมจนสุด ลำควย แล้วเริ่มซอยแบบไม่ยั้งทำให้ควยผมเริ่มกลับมาแข็งอีกครั้งนึง เสียงควยเข้าหีดังป้าปๆแล้วเห้นน้ำหีไหลออกมาติดลำควยมันช่างเป้นอะไรที่ได้ อารมณ์มาก ไอ้วิทย์เร่งเย็ดแรงขึ้นแรงขึ้นอยู่ประมาณ10นาทีมันร้องดังขึ้นมาบอกว่า เหี้ยกูไม่ไหวแล้วหวะ หีมึงมึงตอดควยกูซิปหาย แฟนผมส่ายหน้าหนีร้องอู้อี้ดังมากขึ้นแบบไม่รู้สึกตัวคงคิดว่าผมคงเย็ดอยู่ สักพักไอ้วิทย์ก็ถึงสวรรค์ปล่อยน้ำแตกคาหีเมียผม น้ำควยมันไหลเยิ้มออกมาเต็มหีเมียผมเลย แล้วมันก็เข้าห้องน้ำใส่ผ้าก็กลับห้องไป พอตอนเช้า เมียผมบอกว่าเมื่อคืนแอบเอาตอนหลับเหรอ มันมากเหมือน ฝันว่าโดนรุม หลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมก็บอกว่าอ๋อก็เรียกไอ้วิทย์ มาช่วยรุมไง เมียผมบอกบ้า ผมก็เฉยๆ พอเจอไอ้วิทย์ผมถามว่าเป็นไงบ้างหวะ มันบอกว่าเมียผมสุดยอดมันบอกว่าที่หลังแอบเย่อแบบนี้กันอีกนะมันส์ดี ตื่นเต้นดี

ไม่มีความคิดเห็น: