ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผีเสื้อน้อย

...................เห็นข่าวในหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ตอนเช้าหลายครั้งที่ลง ข่าวครูข่มขืนเด็กนักเรียนหรือครูลวนลามทางเพศต่อเด็กเล็กๆ เด็กประถมเด็กมัธยม เห็นข่าวทีไรคิดย้อนถึงตัวเองเมื่อครั้งนั้น เวลาจะผ่านมากี่ปีก็ไม่เคยลืม บ่อยครั้งเหมือนมันหลอนอารมณ์ตัวเอง บางครั้งนอนคนเดียวกับนึกถึงเด็กสาวคนนั้น พูดชื่อเธอขึ้นมาลอยๆอย่างไม่ตั้งใจ ถ้าเป็นคนโบราณเขาต้องบอกว่าเด็กสาวคนนั้นตายไปแล้วได้มาหลอกหลอน อืมมม...ไม่รู้สิเพราะไม่เคยเจอเด็กสาวคนนั้นอีกเลยหลังจากที่ผมได้เชยชมเธอ ไม่ได้แค่ครั้งเดียว หลายครั้ง ผมและเธอคงชื่นชอบแบบเดียวกัน ถ้าเป็นตอนนี้ผมคงกลัวปัญหาเพราะเดี๋ยวนี้เรื่องแบบนี้ครูข่มขืนเด็กมันดู น่ากลัวผิดกับสมัยนั้นที่ไม่มีข่าวคาว แก้มเด็กสาวที่ผมพูดถึงเธอน่ารักจริงๆ สวยขาวและอวบตามแบบเด็กสาวรุ่น เธอเรียนมัธยม ๒. แก้มเป็นเด็กน่ารักคุยสนุกและชอบมากชอบแต่งตัวเน๊นเรือนร่าง กางเกงขาสั้นที่เธอสวมใส่มันเน๊นจนแทบปริขาด เสื้อก็ชอบอวดเห็นร่องอก เด็กโตเกินวัยแต่ก้ไม่น่าเกลียดขนาดเกินจริง ชอบแอบมองก้นเด็กมากๆ แก้มก้นสวยและงอนน่าจับต้อง ท่อนขาอวบขาวน่าลูบไล้ นมแก้ม...โอยย..อย่าให้พูดเลย นมสวยมากและอวบอิ่มน่าถนอม ก็เพราะแบบนี้นี่แหละที่ทำให้อดใจไม่ไหว มีโอกาสเลยสัมผัสความสาวของแก้ม น่าอายมากๆที่ทำแบบนั้นไม่ดีใช่มั๊ยที่ทำกับเด็ก แต่เวลานั้น ห้วงเวลาแบบนั้น โอกาส สองต่อสอง มันเหลือกำลังที่จะอดกลั้นจริงๆ บ่ายวันนั้นแก้มมาที่โรงเรียน เธอมากับเพื่อนๆ น่ารัดที่สุดวันนี้ แก้มดูสดใส ชุดที่ใส่อย่างที่บอกว่าอวดเรือนร่าง กางเกงตัวนั้นสีขาว เสื้อตัวนั้นสีส้มอ่อนๆ กางเกที่รักท่อนขาอวบ กางเกงที่ยามเธอนั่งมันรั๊งจนเห็นท่อนขางามของเธอ เห็นรูปร่างตรงเนินสวยนั้น โอยยย...มันอวบจนเห็นและคิดได้เลยว่าตรงเนินของเธอนั้นอวบอูมขนาดไหน ร่องกลีบเสียวมันแย้มเรียกร้องขนาดไหน มองแล้วก็อดคิดแบบนั้นไม่ได้ โอกาสมันมีอย่างไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ลองดูลองสัมผัสเรือนร่างเด็กสาวตรงนั้น ................แก้มยืนเขียนเล่นที่บอร์ดกระดานมือหนึ่งถือถุงของอะไร บางอย่างที่ไม่ทันสังเกต อีกมือขีดเขียนบอร์ด แอบมองเธอจากด้านหลัง มองก้นเธอยักย้าย ท่อนขาอวบอิ่ม เรียวขายาวลงกับพื้น มองฐานนมจากด้านหลังเสื้อมันรัดจนรู้ว่าตรงไหนเป็นอะไร แอบมอง จ้องมอง โอยย แข็งจนปวดร้าวไปหมด จ้องที่ก้นที่ยักย้าย สวยเหลือเกินแก้ม ผมเดินเข้าไปหา"เพื่อนไปไหนหมดแก้ม" เธอหันมายิ้มให้แล้วบอกไปเขียนไป "ไปข้างนอกคะ..ไปซื้อของกินเดี๋ยมาคะ"เธอพูดพร้อมเขียนอย่างไม่สนใจ ผมแอบมองเธอ มองก้นเธอที่ผมชอบ ผมเขยิบตัวเข้าไปใกล้จนได้กลิ่นหอมจากตัวแก้ม กลิ่นหอมของเด็กสาวรุ่นมันช่างเรียกอารมณ์จริงๆ กลิ่นอายที่บอกไม่ได้ว่าเกิดจากต่อมตรงไหนที่ตัวเธอแต่มันช่างรัญจวนเมื่อ ได้กลิ่น เมื่ออยู่ใกล้....ผมแอบมองแก้มนวลเธอ มองใบหน้าหวานๆของเธอ สวยเหลือเกิน เธอช่างละม้ายคล้ายคลึงกับดาราสาวคนนั้น น้องผิงสาวงามที่ชอบเป็นข่าว ขาวเหมือนกัน อวบอิ่มเหมือนกันและก็เอ็กซ์เหมือนกันด้วย ผมแอบดมดอมกายเธอจากด้านหลังแอบหอมปอยผมสั้นๆของเธอ แก้มหันมามองผมที่ยืนใกล้เธออย่างนั้น ผมจ้องแววตาเธอ จ้องอย่างบอกอารมณ์ แก้มเฉยและนิ่งกับสายตาที่ผมมองเธอ เธอยิ้มน้อยๆก่อนที่จะไม่สนใจแล้วเขียนบอร์ดเล่นต่อ ผมชิดเธออีก ใกล้เธออีก ดมปอยผมเธออีกครั้ง ผมเขยิบตัวใกล้ อีกนิด หอมเบาๆ ดมนุ่มๆ จมูกชนไรขนที่ต้นคอเธอ ดมความหอม สัมผัสจมูกกับเนื้อนวลเธอเป็นครั้งแรก สูดดมแรงๆอย่างต้องการ แก้มหันมามองที่ทำกับเธอแบบนั้น แววตาเธอดูเฉยเหลือเกิน แต่ข้างในแววตานั้นมันแอบซ่อนอารมณ์อยู่ผมรู้ วิญญาณครูออกจากร่างไปตอนไหนไม่รู้เหลือไว้เพียงคนผู้ชายที่กำหนัดต่อสาวสวย ผมหอมแก้มเธอตรงๆต่อหน้าเธอ ผมจูบเบาๆที่ริมฝีปากบางของเธอ ผมหยุดมองแววตาแก้ม มองหาความจริงในใจเธอตอนนั้น แก้มเฉย สายตาพยายามจะก้มลงพื้น ผมเชยคางเธอขึ้นด้วยมือสั่นเทา เชยอีกนิด มองเธอ ผมก้มลงจูบเธอ จูบปากแนบแน่นกว่าครั้งแรก จูบดุนดันด้วยปลายลิ้น ดันจนเธออ้าปากรับ อ่ายย...อารมณ์กระเจิงจริงๆ ผมดุนลิ้นสอดเข้าแล้วกดปากจูบแนบ ดูดลิ้นเธอเบาๆ ดูดจนเธอครางในลำคอ ผมกอดเธอ ลูบไล้เธอทั้งเรือนร่าง จับ จับที่เธอหวง บีบ บีบที่เธอรัญจวน มือลูบไล้ที่ก้นเธอกดเข้าหาตัวผม กดแนบจนเธอต้องรู้ว่าผมแข็งขนาดไหน ผมล้วงมือด้านล่าง วงบีบเนินสวาสเธอ บีบเน๊นเบาๆ นวดเบาๆ กดปลายนิ้วถูที่กางเกง กดนิ้วคลึงร่องตรงกลางหว่างขา ซีดด...ซีดด....แก้มครางแบบนั้น อ่ายย...ผมล้วงมือเข้าในเสื้อเธอ จับนมเธอ รั๊งบราเธอออก ผมอุ้มเธอตอนที่แก้มหมดแรงต้าน ร่างเธอเหมือนขี้ผึ้งรนไฟร้อน ร่างดูไม่มีแรงแม้แต่ยืนตรงนั้น ผมอุ้มเธอมาวางที่โต๊ะครูตรงริมห้อง ผมเดินไปปิดประตูห้องเรียน ผมกลับมาหาเธอที่นอนห้อยเท้ามองผม ผมสำรวจเรือนร่างเธอช้าๆ มองร่างที่นอนเด่นอยู่ตรงหน้า ผมดึงกางเกงเธอรูดลง โอวว...พระเจ้า...ความสาวของแก้มอวดสายตาผม...กางเกงในที่สวมผมเห็นความชื้น แฉะตรงนั้น ปอยเส้นไหมที่ขึ้นเหนือเนินงามดูไหวพริ๊วรอสัมผัส ผมลูบไล้เธอเบาๆ "อ่ายยย...ซีดด....ซีดด.....อุยยย...ซีดด...." แก้มครางแบบนั้น สายตาเธอมองผม มองสิ่งที่ผมทำ ผมก้มหาเธอ ก้มลงที่เนินสวยอูมนั้น ผมเงยสายตามองแก้ม มองอย่างเลือดเย็นกับสิ่งที่ผมจะทำกับเธอ ผมจูบเนินนั้นเบาๆ จูบสัมผัสอย่างโหยหา อ่าส์..สัมผัสแรกใจผมแทบขาด เสียวที่ริมฝีปาก สั่นที่จิตใจ ผมสูดดมความหอมของเนินเนื้อ ดมดอความหอมของปอยไหม จูบอีก จูบเนินอย่างลุ่มหลง ลูบด้วยมือเบาๆ บีบด้วยมือนุ่มๆ อ่ายย...แก้มกรีดเสียงสะดุ้งเมื่อปลายลิ้นผมสอดสัมผัสร่องนั้น กดลิ้นเลียกลีบเลียเม็ดเสียวเธอเบาๆ ดุนปลายเม็ดเธออย่างถนอม อ้าปากงับเม็ดงามเบาๆ ดูดเบาๆ ดุนลิ้นขึ้นๆลงๆ ดันลิ้นแนบแล้วกดลิ้นลากลงล่าง ผมลากปลายลิ้นลงอีก อ่ายย แก้มถึงกับร้องครวญพร้อมเรียวขาเธอยกแยกอ้า แก้มอ้าขาให้ผมแทรกตัว ผมกดปลายลิ้นอีกทีที่ร่องกลีบ เลียลงล่างช้าๆ เลียสัมผัสหลืบใน เลียสัมผัสลงอีกนิด อ่ายย...ซีดด..แก้มร้องโหยเหมือนคนขาดน้ำ ผมเลียเม๊มที่ร่องก้นที่เห็นหลืบสาวสีชมพู ปลายลิ้นระรัวเบาๆตรงรูนั้น กดลิ้นเบาๆที่รูนั้น ปลายลิ้นสัมผัสขึ้นลง เลียขึ้นลง แก้ม....แก้มเธอร้องเสียงกระเส่าอย่างไม่เคยได้ยิน เธอยกก้นเด้งๆกับปากผม แก้มเขยิมตัวเหมือนหนีแต่...โอยย..แก้มเขยิบกายแล้วชันตัวนั่งผมมองเธอ มองสิ่งยั่วยวนของเธอที่อยู่ตรงหน้า ผมเลิกเสื้อเธอขึ้น แก้มจ้องแววตาผม มองสิ่งที่ผมทำกับเธอ ผมเลิกเสื้อสูงอีก อ่ายย..บราที่ดูหลุดหลวมก็ถูกผมดึงออก อุยยย....ซีดด...นมเธอช่างอวบเหลือเกิน ผมจ้องมอง ลูบไล้อย่างที่แก้มรอ..ผมรู้ว่าเธอต้องการแบบนั้น ผมบีบนมเธอเบาๆ เขี่ยหัวนมเธอเบาๆ อ่ายย..มันแข็งชูหัวล่อใจผม ผมบีบนม บีบ.....อืออ....ผมดูดหัวนมช้าๆ..ดูดเม๊มโลมเลีย เสียงแก้มร้องแล้วแอ่นอกรับ ผมดูดหัวนมจ๊วบๆ บีบนมดูดนม ผมทำจนแก้มดิ้นกับผม มืออีกข้างผมล้วงสอดนิ้วร่องแคมแก้ม เธอสะดุ้งเมื่อถูกนิ้วผม เธอค่อยๆแยกขา แยกแคม ผมกดนิ้วเข้าช้าๆ สอดเข้า สอดลึกอีกนิด อืยยย นิ้วผมสัมผัสบางอย่างข้างใน หลืบลื่นเหลือเกิน ผมกดนิ้วแทรกเบียด กดนิ้วโยกเบาๆ กดถู กดเบียด หลืบในมันสั่นจนผมรู้สึก มันตอดรัดปลายนิ้วผมจนรัญจวน แก้มนั่งอ้าให้ผมทำกับเธอ ปมเอานิ้วขยี้เม้ดเสียวเธอเบานุ่ม กดถูเม็ดเสียวจนแก้มร้องเสียงสั่น เธอผวากอดผม ผมซอยนิ้วช้าๆ ค่อยๆกดเข้าออกอย่างใจเย็น กดลึกแล้วดึงออก ซอยนิ้วเนิบนาบ ถูนิ้วไปมา โอววว..น้ำความสาวเธอไหลรินอาบนิ้วผมทั่วทั้งอัน ผมก้มมองแล้วสอดนิ้วเข้าอีกครั้ง สอดลึกๆแล้วซอยเบาๆ ซอยถี่ๆ แก้ม..."ซีดด....อุยย..ซีดด...ซีดด...อืยยยย....ซีดด......ซีดด......อ่า ยย.....อุยย....ใจสั่นแล้วครู....ครู....ซีดด.....ทนไม่ไหวแล้ว....อ่ายยยย .....ทนไม่ไหวแล้ว....ซีดดด......ซีดด......" แก้มร้องบอกจนผมก็สั่นกับเธอ นิ้วที่ซอยหยุดลงแล้วผมก็เริ่มเอาของผมออกมาให้แก้มเห็น เอาออกมาให้แก้มดู ผมเอามือรูดเบาๆ กำรูดให้เธอดูตรงนั้น ผมเอาหัวกดถูที่ปากร่องเธอที่มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด ผมกดหัวที่เส้นไหม กดลงช้าๆ กดสัมผัสเม็ดเสียวแก้ม "อ๊ะ....ซีดด.....ซีดด...." แก้มร้องแบบนั้นผมจึงกดหัวที่เม็ดเสียวเธอนานๆ..กดถู กดแยงไปมา แก้มสั่นไปทั้งตัว ผมมองเธอ มองความเร่าร้อนขอเธอจากด้านใน แก้มเสียงสั่นครางแล้วกอดผม อ่ายย ผมก้มมองแล้วค่อยๆกดท่อนเนื้อผมเข้าช้าๆ ผมกดสอดอีกนิด ค่อยๆ ค่อยๆ อ่ายยย แก้มสะดุ้งแล้วกอดผมแน่น "อุ๊...ซีดด...วีดด...อ่ายย...ซีดดดด....ครู....ซีดด...อ่ายย....ซ๊ด..." เธอผวากอดผมแล้วกดใบหน้าเธอฝังที่อกผมแนบ ผมกดท่อนเนื้อผมอีกที อ่ายย...มันเข้าหมดทั้งอันจนมิดคาให้เห็น แก้มผวากอดผมแน่น หน้ากดอกผมแนบ ผมโยกเบาๆ โยกช้าๆ โยกเด้งพอเสียวข้างใน เสียวจนแก้มร้องครำครวญ "อ่ายย...ซีดด...ซีดดด....อ่าส์...ซีดด....." ผมกดเข้าออก กอดเธอแล้วซอยเร็วขึ้น ซอยเด้งจนเธอร้องอย่างรัญจวน ผมเชยคางเธอขึ้นแล้วฝังจูบ ผมจูบอย่างรุนแรงกว่าตอนแรก แก้มรับสนองผม เธออ้าปากรับการดูดจากผม แก้มอ้าปากงับผม งับริมฝีปากผมแรงๆ ใบหน้าเธอส่ายกับผม จูบกับผม ดูด โอยย...เธอดูดปากผมแรงๆ...ดูดลิ้นผม...แก้มสุดกับอารมณ์...ผมซอยไม่หยุด ซอยแรงขึ้นอีก ซอยแรงขึ้น ผมลืมตัวถึงกับกดกระแทกเธอแรงๆ กระแทกจนตัวเธอสั่นทั้งตัว ปากจูบแนบแน่นแล้วซอยเอวจนเธอ...."อิ๊.....อิ๊ๆ......ซีด..อิ๊........" แก้มส่งเสียงอู่อี้แล้วเกร็งตัวกับผม กอดผม จูบผม เธอรัดท่อนเนื้อผมข้างในแรงๆ ตอดแรงๆ รูเธอขมิบ..ขมิบ...อ่ายย...ผมเร่งแล้วกระแทกแรงๆ..แรงๆ..อีก..อีก... อีก.....แก้มผวากอดผมแล้วร้องอ๊ายๆๆๆ......ผมซอยไม่หยุดจนเธอผวาตัวกดตัวผม ไม่ให้ขยับ...แก้มเสร็จสุขจนเธอไม่สามารถทนได้แบบนั้น...ข้างในเธอขมิบเหลือ เกิน..ตอดท่อนเนื้อผมแรงๆ.....ซีดด....ผมแตกน้ำข้างในจนเธอสะท้านตัว ผมซอยเร็วๆตอนที่น้ำแตก...อ่ายยย...ผมฉีดน้ำใส่ข้างในเธอจนเธอไหลเยิ้มลง พื้น แก้มสุขจริงเพราะเธอกอดผมแน่น...ผมยืนกอดกับเธอ...จูบกับเธอ...ลูบไล้เธอ สัมผัสเธอ..อ่ายยย......ยังไม่พอ..ยังไม่พอจริงๆแก้ม...ผมยังต้องการเธออีก ...ยังอยากสัมผัสเรือนร่างเธอยิ่งกว่านี้...อีกครั้งนะแก้ม...ขอครูอีกครั้ง ...คนดีของครู.....

ไม่มีความคิดเห็น: