ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผมวางแผนให้เพื่อนเย็ดกับเมียคับ

ผม เป้นคนหนึ่งที่อยากให้เมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น เคยบอกเมียว่าผมจะพาคนอื่นมาเย็ดกับจะเอา เมียว่าผมบ้ามีที่ไหนจะให้คนอื่นมาเอากับเมียตัวเอง เวลาเอากันกับเมียผมจะชวนเธอตลอดกับจนเมียผมก็อยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงๆ ผมก็เลยวางแผนชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพักของเราซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นต์ ให้เมียผมทำแกล้มให้ กินไปดูละครกันจน4ทุ่มเมียก็ขอตัวไปอาบน้ำจะเข้านอนแล้ว เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กนิดเดียวสั้นเต่อเกือบเห็นหีเลยคับ เพื่อนผมมองตาค้างเลยละ แต่ผมแกล้งมองไปทางอื่น..ผมก็คุยกับเพื่อนเรื่องอื่นจนเมียผมอาบน้ำเสร็จออก มา ใส่ชุกนอนสีแดงบางไม่ใส่กางเกงในมองทลุผ้าเห็นหีโหนกนูนเทอเลย..แล้วเมียผม ก็เข้าห้อ งเขึ้นเตียงนอนที่มีผ้าม่านกั้นไว้เฉยๆระหว่างที่เรากินข้าวกับที่นอนคับ... เวลาเพื่ อนเดินเข้าห้องน้ำจะเดินผ่านทางปลายเตียงจะเห้นเมียผมนอนถลกชุดนอนหงายอ้าหี อยู่ ..ผมรู้เลยใ่าเพื่อนผมคงอยากเย็ดหีเมียผมแน่ๆ เพราะมันลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อยมากๆ..ผมเลยแกล้งเมาหลับข้างๆวงเหล้าสักพัก เพื่อนผมก็ม าเขย่าตัวตัวผม..ผมก็แกล้งอือๆอาๆไปทั่วว่าเมาจิงๆ ต่อมาเพื่อนผมก็ลุกเดินมาที่เตียงนอนที่เมียผมนอนหลับอยู่ ผมหรี่ตาดูว่าเพื่อนมันจะทำอะไรกับเมียผมบ้าง..เพื่อนมันเริ่มถอดเสื้อถอด กางเกงออก ก้าวขึ้นเตียงนอนที่เมียผมนอนอยู่ทันที แต่มันก็ชำเลืองมองมาทางผมเช่นกัน แต่เห้องผมไม่ได้เปิดไฟสว่างมาก แค่ไฟสีแดงหลอดเล็กๆดวงเดียวเท่านั้น เพื่อนผมมันก้มจูบตรงเนินหีเมียผมทันทีแล้วเลียลิ้นไปตามโหนกนูนสักพักเมีย ก็เริ่มซี ๊ดปากครางเบา..และถ่างขาออกให้เพื่อนผมเลียและสอดลิ้นเข้าในรูหีของเทอได้ สะดวก เทอคงคิดว่าเป็นผมคับ เพื่อนผมเห็นว่ามีผมมีอารมณ์ด้วยแล้วก็เลื่อนตัวขึ้นดูดนมเมียผมต่อทันที มืออีกข้างของมันก็เคล้นคลึงนมเมียอย่างนุ่มนวล มันสลับดูดเลียนมเมียผมทั้งซ้ายและขวาจนเมียผมแอ่นอกขึ้นให้มันดูดเลียนมของ เทออย่าง ซะใจ..เมียผมครางโอวว์ซิ๊ดดด เพื่อนผมเอาปากประกบจูบปากผมทันทีแลกจูบกันอย้่างดูดดื่มกระหายหิวคับ มือของมันยังคลึงหีเมียอยู่ตลอดเวลา แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงเพื่อนผมเข้าทับตรงหว่างขาเมียผม พร้อมกับจ่อควยขนาด7นิ้วใส่ตรงปากรูแล้วดันหัวควยยุบๆๆสามสี่ครั้งควยเพื่อน ผมก็มุดไ หลเข้าในหีเมียผมที่กำลังเงี่ยนเต็มที่อยู่แล้ว ควยเพื่อนมุดเข้าในหีเมียผมจนสุดโคนเลยคับเเมียผมร้องโอ๊วววิ๊ดเข้าลึกจัง เลย.ควยพี่ ทำไมใหญ่จังวันนี้ ซิ๊ดอ๊าา..เมียผมกระเด้าหีขึ้นรับควยเพื่อนผมทันทีเลย แล้วลืมตาดู พอสายตาชินกับเสียวสลัวๆของไฟในห้องเมียก้ร้องไม่ี่หนุ่มนี่ พี่ทำแบบนี้ได้ไง สาเป็นเมียเพื่อนพี่นะ เพื่อนผมพูดว่าพี่อยากเย็ดกับสามนานแล้วให้พี่เย็ดเถอะ เมียผมนิ่งเงียบเพราะควยเพื่อนผมมุดคารูหีอยู่ เพื่อนผมยังกระเด้าควยกับหีเมียผมอยู่ตลอดเวลา เมียผมถามว่าผมไปไหน เพื่อนบอกว่ามันเมาหลับไปแล้วล่ะ..สาให้แค่ทีเดียวนะเมียผมบอกไอ้โก้เพื่อน ผม..เพื่อ นผมพยักหน้ารับ แล้วเริ่มกระเด้าควยกระทุ้งควยขนาด7นิ้งของมันใส่ในรูหีเมียผมอย่างเมามัน เสียงป้๊กก กกกกเมียผมร้องครางอู้ววซิ๊ดตลอดเวลา..เมียผมเจอเพื่อนผมกระเด้าควยใส่หีที่ โหนกนูนข องเทอครู่เดียวเมียผมก็ตัวเกร็งกระตุ๊กยะเยือกร้องโอ๊วววซู๊ดออกแล้วๆน้ำสา ออกแล้วพี ่โก้ เพื่อนผมเห้นเมียน้ำหีแตกกับควยมันแล้ว มันเร่งซอยควยอย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆร้องโอ๊วซิ๊ดน้ำควยผมออกแล้วๆมันกดควยเข้า สุดโคนแน ่นตึ๊บกับหว่างขาเมียผม แล้วนิ่งพวงไข่บีบรัดตัวขึ้นผมรู้เลยว่ามันฉีดพรุ่งน้ำควยเข้าในหีเมียผม แล้ว...มันแ ช่ควยไว้กับรูหีเมียอยู่นานเพื่อให้หีเมียผมได้ดูดรับน้ำควยของมันอย่างสุด เสียวคับ. .เพื่อนนอนซบบนตัวเมียผมทั้งที่ควยมันก็ยังคาหีเมียผมอยู่ สักครู่เมียกับเพื่อนผมก็เริ่มเย็ดกันอีกคับ เมียผมคุกเข่าคลานให้เพื่อนผมเย็ดอย่างซะใจคับจนเพื่อนผมน้ำแตกคาหีเมียผม อีกครั้งหน ึ่ง แล้วเพื่อนผมก็ใส่เสื้อผ้ามาปลุกผมว่าจะกลับแล้วนะ ผมก้แกล้งงัวเงียขี้ตาลุกขึ้นมาบอกมันว่าวันหน้ามาใหม่นะ วันนี้เมามากว่ะ แล้วเพื่อนผมก็กลับไป ผมก็ขึ้นเตียงมาดูผลงานที่เพื่อนฝากไว้กับหีเมียทันที..น้ำควยของเพื่อนผม มันไหลย้อย ออกมาจนเอ่อล้นรูหีเมียผมเลยคับ ไม่รู้อะไรมาดลใจให้ผมก้มลงดูดเลียหีเมียที่มีน้ำควยของเพื่อนผมอยู่เต็มรู ผมดูดเลียหีของเมียผมจนน้ำควยเพื่อนหมดรูหีเลยคับ แล้วมาประกบปากจูบกับเมียทันที เมียผมบอกทำไมไม่บอกก่อนว่าจะให้เพื่อนเย็ดกันกับเทอ ผมบอกว่าถ้าบอกก่อนก็ไม่ตื่นเต้นซิ เมียผมบอกว่าควยเพื่อนผมใหญ่มากเข้าลึกถึงใจมาก..วันหลังพาเพื่อนมาเย็ดกัน กับเทออีก นะ ผมก็ตกลงคับผมดันควยเข้าหีเมียทันทีคับ หีเมียผมตอนนั้นทั้งหลวมทั้งแฉะคับแต่เอามันมากคับ เมียผมทั้งร้องทั้งครางเรียกแต่ชื่อเพื่อนผมตลอดเวลาจนน้ำควยผมแตกพรุ่งเข้า ในหีเมีย ผมอย่างรุนแรงสุดๆคับปรู๊ดดดด..เมีย ผมเทอบอกว่าถ้ารู้ว่าเย็ดกันกับอื่นเสียวหีแบบนี้เทอให้เพื่อนผมเย็ดตั้งนาน แล้วคับ เพราะเพื่อนพูดจาแทะโลมเมียผมมานานแล้ว..คืนต่อมาผมให้เมียนัดเพื่อนผมมา เย็ดกันที่ห ้องอีกคับ ผมแอบดูตรงระเบียงห้องที่ติดห้องนอน เมียผมบอกเพื่อนผมว่าผมเข้างานกะดึกกลับบ้านตอนเช้าเลย..แล้วจะมาเล่าให้ฟัง อีกนะคับ ..ตอนหลังนี้เพื่อนมันเจอหนังสือไทยเพลย์บอบ/บันทึกชีวิตรัก (ตอนนี้โดนปิดไปแล้วคับ)เป็นหนังสือของคนที่ชอบสวิงกิ้งอ่านกัน เพื่อนผมก็รู้ว่าผมชอบให้เมียตัวเองเย็ดกันกับคนอื่น คราวนี้มันชวนเพื่อนมาลงแขกเมียเมียทั้งคืนเลยคับ..ซะใจเมียผมมากคับเทออยาก เจอแบบนี ้มานานแล้วคับ แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น: