ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผีเสื้อน้อย (กับฤดูกาล)

.................หนึ่งปีท่านผ่านพ้นผมหลงระเริงกามต่อแก้มจนแทบโงหัวไม่ ขึ้น อ้อแฟนสาวแทบจะไม่มีเวลาให้กัน ผมลืมความเป็นครูตลอดชีวิตที่ทำมา หวังแค่เพียงความสุขกับเรือนร่างเด็กสาว แต่วันนั้นวันที่ผมรู้ว่าแก้มจากผมไป แก้มลาออกจากที่นี่ ทำไม...ทำไมผมถึงไม่รู้เรื่องนี้เลย ผมไปที่ฝ่ายระเบียนของโรงเรียน ถามและหาความจริง ใบจำหน่ายเขียนว่าลาออกไปศึกษาที่อื่น โรงเรียนที่เขียนไว้เป็นโรงเรียนดังมาก ผมรู้สึกแป๊บในหัวใจ รู้สึกเจ็บปวดเหมือนตอนที่ผมหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งตอนเรียนหนังสือ แล้วผู้หญิงคนนั้นเลือกผู้ชายอีกคนที่ไม่ใช่ผม ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ หรือนี่...หรือเวลานี้ผมรักแก้มเข้าแล้ว ใช่ผมคงโกหกตัวเองไม่ได้ว่าผมหลงรักแก้ม และก็คงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะทำแบบนั้นได้จริงๆ เด็กสาววัยอ่อนกับผมครูที่แก่เกินวัยอันควรกับเด็กสาวอย่างแก้ม ผมจำครั้งสุดท้ายที่ผมสุขกับแก้มที่ห้องครู ผมแทบไม่หยุดการสัมผัสเรือนร่างเธอ ผมหลงเสน่ห์เธอแทบอณูขุมขน ผมโถมกายใส่เธอแทบไม่เว้นวรรค สุขอะไรจะเกินวันนั้น ...............ผมกลับไปหาอ้อ ให้เวลากับอ้อแฟนสาวมากขึ้น อ้อมองแววตาผมด้วยอารมณ์ชิงชัง เธอโกรธผมที่หลระเริงกับแก้มเด็กสาว เธอรู้มาบ้างแต่ไม่มากนัก รู้อย่างที่เสียงซุบซิบนินทาแต่อ้อไม่รู้ลึกถึงความเป็นจริงของผมกับแก้ม อ้อยิ้มด้วยอารมณ์สมน้ำหน้าผม เธอเหมือนไม่สนใจผมและก็ไม่ค่อยให้เวลากับผม ผมไม่โกรธเธอหรอก ผมไม่ว่าเธอเลย ผมเองที่ทำกับเธอ ผมยอมสงบใจและงอนง้ออ้อ แน่นอนว่าหญิงสาวที่ไหนๆก็เป็นแบบนี้ โกรธได้แต่เราต้องง้อเธอ ง้อมากมายจนอ้อใจอ่อน ผมเลยลองใจขอมีเซ็กซ์กับเธอ อ้อมองผมมองสายตาผมแล้วเธอปฏิเสธ ผมใจเย็นพอกับอ้อ ผมไม่ยื้อความรู้สึกเธอ แต่ลับหลังที่ผมไม่รู้ก็คือ...อ้อแอบระเริงสุขกับยงเด็กหนุ่ม อ้อแอบไปหาความสุขกับยงหลายครั้ง เธอติดใจเด็กน้อยที่ไล้เดียงสา ติดใจลีลาเปิ่นๆของยงที่แสดงต่อเธอ อ้อดูสนุกที่คอยบอกยงให้ทำแบบนั้น ทำแบบนี้ จูบตรงนั้น ซุกหาตรงนี้ จับนั่น จับนี่ ล้วงตรงนั้น สอดเข้าตรงนี้ อ้อชอบที่ให้ยงโลมเลียเธอที่เก้าอี้ตัวนั้นทุกครั้ง อ้อจะนั่งแยกเรียวขาอวดสายตายง มองแววตาที่ยงมองเธอ แววตาเด็กน้อยที่กระหายรสรัก เด็กน้อยที่ด้อยกามาแต่แฝงไว้ด้วยความเป็นหนุ่มแตกพาน เด็กหนุ่มที่ดูใสสะอาด อ้อชอบแบบนั้น. ................แต่เมื่อวันเวลาผ่านเลย ผมกับอ้อก็ไม่ใช่เนื้อคู่ ผมจากเธอ เธอไปจากผม ต่างคนต่างเข้าใจกัน ผมมีคนรักใหม่ อ้อมีคนใหม่เช่นกัน ชีวิตเราสองคนก็สุขกันพอฐานะ สิบห้าปีที่ผ่านเลย ผมด้วยวัยไม้ขอนลอยกลางน้ำไหล อีกไท่กี่ปีผมก็ต้องหมดเวลาและชราภาพตามวัย แต่วันนี้ผมกับครอบครัวดูมีความสุข ผมย้ายไปเป็นครูอีกโรงเรียนอย่างไม่ตั้งใจมาก่อน ผมมีลูก มีเมียที่ผมรัก ผมทำงาน ผมหางานพิเศษจนพอจะมีบ้านและรถดีๆใช้ แต่...พรมลิขิตขีดเส้นอย่างไรหนอ ผมมาเจอแก้มอีกครั้ง โอววว..สาวน้อยของผม....ผีเสื้อน้อยของธรรมชาติสวยงาม..แก้มในวัยสาวปลาย แล้ว เธอยังสสวยเหมือนเดิม น่ารักที่แอบอยู่ในตัวตน รูปร่างเธอดูเปลี่ยนไปบ้าง อวบอิ่มยิ่งกว่าเดิม ดูสิ...ก้นเธอ มันทั้งอวบทั้งอิ่มจริงๆ เรียวขาเธอยังคงงามเหลือ อกเนินยังดูใหญ่อวบอิ่ม ผมจ้องมองเธออย่างของที่เคยขาดหายกลับมาพบ ผมมองแทบทุกอณูสาร มองใบหน้าที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มองแววตาที่ดูเป็นสาวเต็มตัวแบบนั้น งามไม่มีเปลี่ยน สวยไม่มีแปลงไปจากนั้นเลย ผมมองแล้วนึกอดีต นึกถึงเมื่อครั้งผมมีความสุขกับเธอ ถ่านไฟเก่าคงไม่เกิดแต่ผมพยายามจะก่อไฟอีกสักครั้ง.. ................."แก้ม...แก้มรึเปล่า" ผมเอ่นทักเธอก่อนในขณะที่เธอมองมาทางผม "คะ...ครูหรือค๊ะ" เธอทักตอบอย่างไม่มั้นใจ รอยยิ้มใช่เลยคือแก้ม สวยใช่เลยคือเธอ "แก้ม....ครูดีใจที่ได้เจอเธออีก...แก้มสบายดีรึเปล่า" ผมดีใจออกนอกหน้าในขณะที่เธอเดินมากับผู้ชายคนหนึ่ง มือเขาถือถุงเสื้อผ้าเด็ก ผมมองเขาคนนั้น "ครูค๊ะ...ตู้สามีแก้มคะ..." สามีเธอยกมือไหว้ผมอย่างนอบน้อมด้วยแววตาเคารพมากมาย ผมยิ้มให้เขาทั้งสองพร้อมรับไหว้ ผมจ้องแววตาแก้ม มองความจริงที่ผมแอบเห็นข้างใน เราสามคนมานั่งทานของว่างที่ร้านแถวนั้น สามีแก้มพูดน้อยมากและก็ขอตัวออกไปข้างนอก บอกว่าไปซื้อของใช้เพิ่ม ดูเขาอยากจะกลับมากกว่านั่งที่นี่ ผมบอกแก้มว่าไว้ค่อยเจอกันและผมขอเบอร์โทรฯแก้มเผื่อไว้ แก้มนิ่ง..."ครู...แก้ม....ครูแก้มมีหลายเรื่องที่อยากจะคุยกับครูคะ..แต่ ไว้วันหลังนะค๊ะ...มีแก้มเขาจะกลับแล้ว...ขอโทษครูนะค๊ะที่สามีแก้มเป็นแบบ นี้.." ใช่สามีเธอดูหยิ่งพอควร แก้มบอกว่าสามีเธอมาจากครอบครัวที่ดีมีฐานะ แก้มพึ่งแต่งงานได้ไม่นาน เธอกำลังจะมีลูก เธอบอกเธอท้องสามเดือน แต่ผมดูแทบไม่ออกเลย ช่างเถอะผมเฉยๆกับสามีแก้ม "ครูค๊ะ...แก้มกลัวเรื่องลูกคะ....แก้มไม่แน่ใจว่า...เออ...ครู...ไว้แก้ม โทรฯหาครูนะค๊ะ..."แก้มรีบตัดบทเมื่อสามีเธอเหลียวมามองเธอที่นั่งอยู่กับ ผม. .................ผมได้มีโอกาสคุยกับแก้ม ได้รู้เรื่องที่เธอทุกข์ใจ โอวว..เรื่องของเธอมันช่างใหญ่เหลือเกิน แก้มบอกเธอไม่มั้นใจว่าลูกในท้องเป็นลูกของสามีเธอ แก้มบอกว่าเธอแอบมีสัมพันธ์ลึกกับคนในบ้านสามี เขาคนนั้นเข้ามาหาเธอในห้อง แก้มเธอปฏิเสธเขา ปกป้องตัวเอง แต่...เขาคนนั้นก็มีแรงพอที่จะได้ตัวเธอ แก้มเสียใจต่อการกระทำ เสียใจที่เธอยอมให้คนในบ้านทำกับเธอแบบนี้ แต่เขาไม่พอเท่านั้น เขายังมาหาแก้มอีก เขาหลงรักเธอแก้มบอก แก้มกลัวแต่เขา....แก้มบอกว่าเขาต้องการเธอแทบทุกวัน แก้มต้องคอยหลบเขาแต่ดูเหมือนบ้านหลังนี้มันเล็กเกินไปสำหรับที่ซ่อน แก้มต้องยอมเขาอีก และเลื่อยมาจนเธอคิดว่าเธอท้องกับเขามากกว่าสามี แก้มบอกว่าสามีเธอไม่ค่อยให้เวลากับเรื่องบนเตียงมากเท่าชายคนนั้น "เขาเป็นใครแก้ม" ผมถามตรองๆจนแก้มนิ่งไป แก้มก้มหน้า เธออายที่จะบอกผม เธออายที่จะพูดถึงเขาคนนั้น แก้มเงยมองผมอีกครั้งก่อนที่เธอ "ครูค๊ะ...ครูจะว่าแก้มก็ได้นะ...เขาเป็นพี่ชายสามีคะ...เขารักแก้มมากและก็ หึงแก้มจริงๆ แก้มไม่รู้จะทำอย่างไรคะตอนนี้ กลัวเหลือเกิน กลัวว่าลูกจะออกมาแล้วหน้าตาเหมือนกับเขามากกว่าสามี" ผมเชยคางเธอขึ้นด้วยมืออันสั่นของผม นานมาแล้วที่ผมไม่ได้สัมผัสเธอ ผมมองแววตาแก้ม ผมรู้ว่าเธอคิดหนักกับเรื่องที่เกิด "ไม่หรอกแก้ม...พี่ชายเขาก็หน้าเหมือนสามีแก้มนั่นแหละ...เขาเป็นพี่น้อง กัน" แก้มนิ่งแล้วบอกผม "ไม่คะครู...เขาเป็นพี่น้องที่ต่างพอแม่...เขามีศักดิ์เป็นพี่เท่านั้น... เขาเป็นลูกลุงของสามี....ครอบครัวสามีแก้มเป็นครอบครัวใหญ่...ทำธุรกิจขนาด ใหญ่..มีพี่น้องหลายคนและเข้ามาอยู่ในบริเวณรั๊วบ้านเดียวกัน...ที่เกือบห้า ไร่ที่ปลูกบ้านอยู่ด้วยกัน" ผมนิ่งไปกับสิ่งที่แก้มพูด ปัญหามันเกิดแล้ว มันต้องหาทางออกแต่ตอนนี้มันตันจริงๆ มือที่เชยคางเธอยังคงจับไว้แบบนั้น ผมลืมตัวไปกับแก้มตอนนี้ ผมก้มมองแววตาแก้ม ผมจูบเธอเบาๆ...จูบฝังใจเหลือเกินครั้งนี้ "อุ๊ยครู!...เดี๋ยวใครเห็น...นี่สวนสาธารณะนะค๊ะครู...บ้านแก้มก็อยู่ตรง นั้นนะค๊ะ" เออใช่นะ...นี่ผมมาหาแก้มที่นี่นี่นา ผมลืมตัวจริงๆ ก้มยิ้มอายๆกับผมแล้วหลบสายตา "ครูลืมไปแก้ม...ขอโทษนะแก้ม...ครู....ครูเพียงไม่เคยลืมเธอเท่านั้น" แก้มเงยมองหน้าผม เธอนิ่งกับสิ่งที่ผมพูด แววตาเธอเข้าใจผม ผมยืนตรงหน้าเธอในขณะที่เธอนั่งที่ม้านั่งยาวของสวนสาธารณะในหมู่บ้านที่เธอ อยู่ ไม้ร่มไม้เงาขึ้นปกคุมพื้น ที่ดูร่มรื่น หญ้าพื้นที่ปูเหมือนพรมถักทอ ลมพัดเย็นสบายในยามบ่ายแบบนี้ วันเสาร์ที่ดูเงียบสงบจริงที่นี่ ผมมองแก้มที่หลบสายตาผม ผมก้มมองเธอ อืมม..ผมแอบเสียมารยาทกับแก้ม...ผมแอบมองลงที่ร่องอกเธอ..มองอกอวบอิ่มที่ อวดความขาวเนียน...ผมมองลึกลงอีก...ลึกเข้าข้างใน...ผมเห็นเต้านมสวยของแก้ม ...อึ๊บ..อีกนิดนะ..ยามที่แก้มเอี้ยวตัว...อุว..ผมแทบจะเห็นหัวนมเม็ดงามของ แก้ม...แก้มยังสวยยังงามไปทั้งเรือนร่าง "แก้ม...ครู..." ผมพูดแค่นั้นก้อดใจไม่ไหว ผมเอามือเชยใบหน้าเธอมาหาแล้วก้มจูบเธออีกครั้ง ผมจูบแรงกว่าครั้งแรก จูบดูดดื่มกว่าครั้งไหน แก้มผวาสั่นไปทั้งตัว เธอตัวสั่น มือปล่อยวางข้างกาย ใบหน้าเชิดให้ผมจูบ อ่ายย...แก้มเผยอปากรับ...เธออ้าปากรับการจูบ..อุยย..แก้มแลบลิ้นออกมาน้อยๆ ให้ผมเลียและดูดอย่างที่ต้องการ..แก้มยังคงมีเสน่ห์กับเรื่องรัก..มีความ รู้สึกที่ดีกับสิ่งนี้...ผมจูบเธออย่างดูดดื่ม...ผมรัญจวนกับเธออย่างหมด แรงอดทน. ................"แก้ม...ครู...เออ...ครู..." ผมพูดอะไรไม่ออกเพราะความหงี่ที่มีกับแก้ม...เวลาที่ผ่านเลยไม่ช่วยให้ผมลืม เธอ...เวลาที่ผ่านพ้นไม่ทำให้ผมหยุดลุ่มหลง แก้มเงยหน้ามองผม มองแววตาผมที่บอกอารมณ์กับเธอ "ครูค๊ะ..ตรงนี้เดี๋ยวใครเห็น..ไม่ดีนะค๊ะ" แก้มบอกผมอีกครั้งก่อนที่ผมจะฉุดมือเธอเดินออกมาจากที่นั่น ผมพาเธอขึ้นรถ "ไปไหนค๊ะครู..พาแก้มไปที่ไหน...อุ๊..เดี๋ยว..." ผมเขยิบเข้าจูบเธอตรงที่นั่งข้างๆด้านหน้า ผมหยุดเธอพูดด้วยการจูบ แก้มสนองผมนะ..สนองผมด้วยอารมณ์วาบหวิว "ไปที่คลับเฮาส์นะแก้ม...ไปที่นั่นด้วยกัน" แก้มมองหน้าผมแล้วนั่งนิ่ง เธอรู้ว่าผมหมายถึงอะไรที่ไปที่คลับเฮาส์ ผมจอดรถด้านในสุดแล้วพาแก้มเดินเข้าด้านหลังคลับ แก้มเดินตามอย่างไม่รู้ตัวแบบนั้นหรือ...เปล่าเลย...แก้มก็หวนความหลัง... แก้มมีความรู้สึกกับผม...แก้มมีอารมณ์กับผม...แน่นอนผมรู้ว่าแก้มยังต้องการ ผมอยู่ ผมเดินนำหน้าเธอแต่พอคล้อยลับตาคน ผมฉุดแก้มฉุดร่างเธอเข้าไปในห้องนั้น ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหญิง ผมกอดเธอ จูบเธอ จูบอย่างไม่เคยจูบแบบนี้ ผมรุนแรง ผมโถมใส่เธอ ทั้งล้วงทั้งทึ้งตัวเธอ ถอดเสื้อผ้าเธอ ดุงเสื้อผ้าเธอ กระชาก ฉุกยื้อ ผมทำแบบไม่ปราณี ผมเหลืออดกับอารมณ์ไคร่ ผมทนไม่ไหวกับความกำหนัด ผมจูบ ผมล้วง ผมดึง แก้ม...ไม่ตกใจ..แก้ไม่สะท้านตัวผม เธอมนองการกระทำของผม เธอยื้อมือกับเสื้อผ้าผม ถอดเสื้อผม ถอดกางเกงผม เธอทรุดตัวลงนั่งแล้วรูดกางเกงในผมออกทันที อึ๊บ...ซีดด.....แก้ม...โอวว..แก้มเยี่ยมเหลือเกิน...ซีดด...อ่ายยย.... ผมเสียววาบเมื่อแก้มอ้าปากงับท่อนเนื้อผม...เธอดูดอมอย่างเร่าร้อน..เลีย.. ดูด..รูดด้วยริมฝีปาก..อ่ายย..แก้มดูดเก่งจริงๆ..ดูดเสียว..ดูดอมลึกๆ..รูด เร่งและเน๊นท่อนเนื้อผมที่หัว...อ่ายย...แก้มดูดลึกถึงโคนลำ...แก้มดูดเม๊มๆ ...อ๊ะ...ซีดด....อุยยย...ซีดด...แก้มก้มเลียที่พวงพร้อมเอามือกำรูดของผม ...แก้มเลียดูดพวงผม...ดูด...กัดเบาๆแล้วดูดอีก..เลียตงนั้น...โอ๊ะ...แก้ม เลียลงล่างอีก..เลียตรงก้นผมด้านลึก..แก้มระรัวลิ้น..อ่ายย..ซีดด..ผมเกร็ง ตัวกับเธอ....ผมครางกับความรู้สึก...ผมแทบขาดใจที่เธอทำกับผม...ผมแอ่นเร่าๆ กับความสุข..ผมแอ่นเด้งกับปากเธอ..ก้มมองเธอ..มองปากที่ดูดของผม..เลียของผม ..อ่ายย..แก้มอมดูดลึกๆแล้วรูดด้วยมือ...อึ๊บ..ซีดด..แก้มอมทั้งลำแล้วรูด ออก..แก้มทำหลายครั้ง..ทำไม่หยุด...อี...อ่ายย...ซีดด..แก้มทรมานผมจะ...โอย ย..ผมจะทนไม่ไหวกับเธอจริงๆ.อ่ายย..แก้ม...แก้ม..โอยย..แก้ม..แก้มจ๋า..ผม.. ผม...แก้มดูดรุด..ดูดรูด...โอยยยแก้ม..ผมเกร็งกระตุกเมื่อผมอดใจไม่อยู่.. เสียวจนผมต้อง...โอยย..ผมน้ำแตกในปากเธอ...อ่ายย..เอรีบดูดทันที...แก้มดูด กลืนน้ำรักผมจนหมดตัวแบบนั้น..ปากเธอยังรูด..ยังดูดเลีย...ท่อนเนื้อผมแข็ง โด่ไม่ยอมลง..ยังกระดกหัวชูตรงหน้าเธอแบบนั้น...แก้มระร้วลิ้น..เลียที่ รูปลายท่อนเนื้อ..กดปลายลิ้นที่ช่องนั้น..แก้มเงยหน้ามองผม..ปากเธอยังอมดูด ..อมดูด..."แก้ม...ครูสุขเหลือเกินรู้มั๊ย...แก้ม..เธอยังเก่งเหมือนเดิม... ครูอิจฉาแฟนเธอจริงๆ...หึงด้วยนะ" แก้มยิ้มให้ผม เธอลุกยืนแล้วกอดผม..เธอจูบผม...เราจูบกอดกันอย่างดูดดื่มในห้องแคบๆ ผมล้วงเธอด้านล่าง สัมผัสเนินเธออย่างถนอม "ครู..อุยย..แก้มเสียวคะ...ครู...ซีดด....อุยย...ซีดด...ครูขา...แก้ม...อ่า ยย..ครูออรัลแก้มนะค๊ะ...ช่วยแก้มสุขที...แก้มเสียวเหลือเกิน.." แก้มบอกอารมณ์ผมอย่างเปิดเผย..ผมทำทุกอย่างที่แก้มบอก...ผมเลียปลายเท้าเธอ เลียที่เข่านุ่มๆ...โอวว..ผมเลียปรีน่องงามเธอข้างนั้น..โฃมเลียช้าๆ...เลีย ซอกหลืบ...ซอกขา....โฮวว...เส้นไหมสีดำผมเลียเม๊ม..ผมดูดปอยไหมแผ่วนุ่ม... ปลายลิ้นแยงเสียวให้เธอ..อ๊ะ...แก้มสะดุ้งเมื่อถูกปลายลิ้นผมสอดแทรกแคมกลีบ ..ผมเลีย..ผมดูด...ผมละโลมเลียเล้าทั่วตรงซอกนั้น...ผมยกเรียวขาเธอขึ้นข้าง นั้น..ผมเสยใบหน้าเข้าหา..ผมสอดลิ้นเข้าแทรก..เลีย..เลียใต้หลืบ..ดูดเบาๆ ...จูบเบาๆตรงนั้น...ซีดด..แก้มครางซีดไม่หยุดเลย...ผมแยงลิ้นอีกครั้ง..กด ปลายลิ้นกับเม็ดเสียวนั้นเธอ...ผมดูดจ๊วบเบาๆ..แก้มสะดุ้ง..แก้มกดหัวแน่นๆ ...เธอแอ่นเนิน..ผมเลียอีก..เลียตั้งแต่ซอกก้นจนถึงร่องกลีบ..."อ๊ะ... ครู...ซีดด..." แก้มเสียวร้องลั่นกับความสุข...เธอกดตัวลงกับใบหน้าผม..ผมเงยเลียอีก.. เลีย...แก้มตังพลิกตัวเพราะเธอเสียว แก้มร้องเหมือนสำลักน้ำ...ผมจับเธอหันหน้าเข้าหาผนังห้อง...ผมกอดเธอจากด้าน หลัง..มือล้วงจับนมเธอ..บีบนมเธอ...เขี่ยเบาๆที่หัวนม..บี้เบาๆแบบนั้น... ซีดด..แก้มร้องคร่ำครวญ..ก้นเธอส่ายรอผมสอดใส่....ผมยังทรมานเธอ..ยังกอด.. จูบแผ่นหลังเธอ...กดท่อนเนื้อถูไถกับก้นเธอ..กดหัวบานกับร่องก้นเธอ..ผมแยง เข้าออก..กดเสียดสีกับก้นงามเธอ...ผมเอาหัวบานกดใส่ร่องก้น..กดกระทุ้ง ยั่วยวน..ผมกอดเธออีกแล้วจับนมเธอบีบ..เน๊นมือกับหัวนมเสียว...ผมบี้เบาๆ... กดนิ้วเบาๆที่หัวนม...เสียงแก้มร้องโอดครวญ..ก้นเธอส่ายกับหัวบานผม..ก้นเธอ ส่ายหาท่อนเอผม..เธอเรียกร้องผม..เธอร้องหาผม..."..ซีดด..ครู..เสียวนะ... อุยย..ครูขา....แก้มเสียว...แก้มเสียวทนไม่ไหวแล้ว....อ่ายย...ซีด..ครู... แก้มเสียวเหลือเกิน...อ่ายย...เอาเถอะคะ..เอาของครูใส่ข้างในแก้ม...ใลยครู ขา..แก้มเสียว..อ่ายยย...ว๊ดด...ครูแก้มทนไม่ไหวแล้ว...โอยย...อยากเหลือ เกินครูขา..แก้มอยากเหลือเกิน...อ่ายย..ซีดด...ครู....ครู...." แก้มละล่ำร้องหาท่อนเนื้อของผม..เธอส่ายก้นโยกกับหัวบานผมแบบนั้น..แก้ม เอื้อมมือควานหาท่อนเนื้อผมที่เบียดเสียดกับร่องก้นเธอ..เธอจับมัน..เธอจับ กำมันไว้..เธอคว้าท่อนเนื้อแน่น..อ่าย..เธอกดหัวใส่ร่องก้นเธอ...อึ๊บ...อุย ย...อึ๊บ...ซีดด..."ครู.....ซีดด..เสียวอะ...ครู...เร็วๆ...อย่าทรมานแก้มนะ ค๊ะ..เอาใส่สิครู..เอาใส่..แมไม่ไหวแล้ว..ทนไม่ไหวจริงๆ..ครูขา..เร็วๆ..เอา ใส่..ใส่...อ่ายยย...ซีดด...อุย....ครู....อึ๊บ...ซีดด..อ่ายย..." แก้มโยกก้นทันทีทีผมสอดท่อนเนื้อเข้า...เธอยกก้นกระดกแล้วร่อนกับผม..ก้นเธอ โยกกับท่อนเอข้างในแล้วเธอร้องเสียงกระเส่า...แก้มดิ้นเบากับเอามือท้าวกับ ผนัง...เธอส่ายเหลือเกิน..เอวเธอโยกจนผมเสียอีกครั้ง...ผมจับเอวเธอ..ผมรั๊ง เอวเธอ...อ่ายย..แก้มยกก้นโยกเลย..เธอส่ายสะโพกรับ..ผมเลื่อนมือมาที่แก้ม ก้นเธอ..บีบก้นเธอ..แหวกร่องก้นเธอแล้วกดกระแทกเข้าแรงๆ.."อ๊าย..ซีดดด.. ครู...อุยย..เสียวเหลือเกิน.....อ่ายย...ซีดด....ซีดด..." แก้มสะดุ้งร้องเสียว ผมจับเอวเธอโยกกระแทก..กดลึกๆและกดแรงๆ...กระแทก..กระแทก..อ่ายย..แก้มส่าย เหลือเกิน...สะโพกโยกคลึงจนผมเสียว...อ๊ะ...ซีด.... ................"ครู...อุยยย...คณุขาแก้ม...แก้ม....อ่ายย...ไม่ไหวแล้วครู ..แก้มไม่ไหวแล้ว....อ่ายย....ซีดด...เร็วๆ..ครูเร้วๆๆๆ...อุยย...ทนไม่ไหว แล้วครูขา..แก้มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ....อ่ายยย..วีดด....อุยยย...กะ...แก้ม... แก้ม....อ๊ายยยยยยยย......ครู..." แก้มสะดุ้งตัวแล้วกดก้นเบียดกับท่อนเนื้อผมแรงๆ...แก้มเอามือดันผนังแน่น.. ปากร้องครางเสียง...ตัวเกร็งกับผม...อ่า....แก้มไคลแม็คซ์สุดยอดจริงๆ.... อ่ายยย....ผมกอดเธอ...จูบแผ่นหลังเนียนของเธอ...ผมกดท่อนเนื้อควานเข้าลึกๆ ..กดแช่เบียดเสียวๆ...น้ำเธอไหลแฉะ..น้ไหลเยิ้มออกมาจนท่อนเนื้อผมหลุดออก ...ผมเอาหัวบานเบียดกับก้นเธอกอดเธอ...กดถูไปมากับท่อนขา...กดแยงเล่นเสียวๆ แบบนั้น...แก้มเอื้อมมือมาสัมผัส..จับมันแน่นๆ...รูดเบาๆ..."แก้มสุขจริงๆ ครู...แก้มไม่พบกับความสุขอย่างนี้เลย..." ผมสงสัยว่าทำไมในเมื่อเธอก็มีสามีแล้ว...สามีเธอไม่เก่งเรื่องแบบนี้หรือ... แล้วพี่ชายคนนั้นล่ะ...เขาไม่เก่งหรือ...หรือว่า..แก้มชอบบทรักของผมมากกว่า ..หรืออย่างไรกันแน่...โอวว..แต่ผมก็สุขกับเธอ..ผมไม่นึกว่าความสุขแบบนี้จะ หวนกลับมาอีกครั้ง...แก้มจ๋า...ครูรักเธอเหลือเกินรู้มั๊ย...

ไม่มีความคิดเห็น: