ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผีเสื้อน้อย(อิสระที่ต้องการ)

.................สิ่งที่เกิดกับแววผมไม่ทราบเรื่องเลยจริงๆ ถึงแม้เวลาจะผ่านเลยมาพอสมควร ผมยังคงเป็นตัวตนของผม ผมยังเหมือนเดิมกับแววถึงแม้บางครั้งผมออกไปค้นหาแก้มสาวที่ผมยังตรึงตราตัว เธอไม่มีวันเสื่อมคราย แววเธอหลงไหลในตัวตนและอำนาจของเซ็กซ์ที่เธอพบเจอ แววแอบหลบไปอิ่มเอมกับห้วงเวลาอย่างนั้น ลูกและผมอยู่ทางนี้ไม่รับรู้เรื่องเลยจนมาวันหนึ่งที่ผมกับแววต่างค้นเจอ ซึ่งกันและกัน ผมแอบได้ยินบทสนทนาของเธอกับชายคนนั้นทางโทรฯ แววเอ่ยถึงกันชายหนุ่มที่เธอ.....โอววว...คำพูดพวกนั้น...คำอุธานอย่างนั้น ...เสียงที่เธอเปร่งออกมาจากลำคอ...เสียงแหบแห้งตอนที่เธอบอกกับเขาว่า ...."..กันจ๋า...เมียคนนี้คิดถึงกันเหลือเกิน....กันรู้มั๊ย....ฮ่ายย...กัน รู้รึเปล่าที่เมียคนนี้คิดถึงกัน...เมียคนนี้ทำอย่างไร....ฮ่ายย...ฮืมมม... เมียต้องช่วยตัวเอง...ต้องใช้นิ้วแทนผัวที่ห่างไกล....กันจ๋า....เมียใจจะ ขาดอยู่แล้ว...เมียอยากเหลือเกิน....อยากให้ผัวมาหา...มาสั่งสอนบทรักอย่าง ที่แล้วมา....ฮ่ายย....ซีดด..กันจ๋า...เมียคิดถึง...เมีนต้องการผัวเหลือ เกิน....อุยยย...ซีดด...กัน....เมียเสียวข้างล่างใจจะขาดอยู่แล้ว....กันจ๋า ...เมื่อไรผัวจะมา...ผัวจะมาช่วยให้เมียสุข...เมียอยากใจจะขาด...เสียวใจจะ ขาด....กันจ๋า....กันรู้มั๊ย...เวลานี้....ฮ่ายย....เวลานี้เมียของกันกำลัง อะไรอยู่....กัน....เมียคนนี้กำลังช่วยตัวเองอยู่จะรู้มั๊ย...ตอนนี้นิ้วของ เมียกำลัง....อุยยย...ซีดด...นิ้วกำลังสอดข้างใน...ฮ่ายย...ซีดด...กำลังกด ..อืมม...สอดเข้าแล้ว....อุยยย..เสียวเหลือเกิน...นิ้วกำลังเขี่ยที่ตรงนั้น .....อ่ายยยย...นิ้วกำลังขยี้ที่ติ่งเสียว....ฮ่ายย...ซีดด..เสียวเหลือเกิน .....ฮ่ายย...เมียกำลังเสียวจะกัน....เมียกำลังคิดว่าผัวกำลังสอดใส่เมีย ....ผัวกำลังกดเข้าออกในร่องกลีบของเมีย...ฮ่ายย...ซีดด...ผัวจ๋า...ผัวทำ ให้เมียสุขมากรู้มั๊ย...อ่ายย...ซีดด....อุยย...ผัวเร็วอีกนะ...เร็วอีก... เมียกำลังสุข.....ซีดด...ผัวออรัลเมียนะ....อืมมม...เลียให้เมียสุข...อ่า ยยย....ซีดด...ผัวดูดแรงๆ...อ่ายย...ผัวดูดเม็ดเสียวของเมียนะ.....อ่ายย.. ดี..ดี...เมีจะขาดใจอยู่แล้วผัวจ๋า.....อุยยย....ผัวจ๋า...เมีย....อุยยยย ....เมียกำลัง...โอยยย..เมียกำลัง.....อ่ายยย.....ใกล้แล้วนะผัวจ๋า...เมีย ใกล้แล้ว...โอ๊ะ....ซีดด..ผัวจ๋า...เมียใกล้แล้ว....ซีดด..เมีย...เมีย... อ๊ายยย...ผัวจ๋า...มะ...เมีย...เมีย....อ๊ายยย..เมียออกแล้ว...ออกแล้ว... อ่ายย...ผัวจ๋าเมียน้ำออกแล้ว...ออกแล้ว...อ่าย.....ซีด...." ..............บทรัญจวนของแววกับชายคนนั้นผมแอบได้ยินเธอพูดพร่ามเพ้ออย่าง ต่อเนื่อง ผมแอบเข้าไปอีกเพื่อมองดูเธอ อยากเห็นเธอกำลังทำอย่างไร...โอววว...ผมถึงกับวาบหวิวกับเรือนร่างเธอในยาม นี้...แวเปลือยร่างบนที่นอนนุ่มในห้อง เธอแยกขาถ่างกว้างๆรับมือตัวเองที่เกาะกุมบีบ...นิ้วกลางเธอกดเข้าออกในหลืบ ร่องอย่างเร่าร้อน...ปากร้องโหยหา....ร่างบิดส่ายกับความสุขเสียว...ก้นเธอ ยกร่อนลอยพ้นเตียงนุ่มนั้น...เรียวขาที่อ้าก็ตั้งรับกายร่อนอย่าง...โอวว.. มันเหลือการพรรณาของสิ่งที่ได้เห็น..แววกระสันกับเกมส์สวาสที่เธอพูดพร่า มกับชายคนนั้น...เรือนร่างที่เปลือยเปล่ากับมือที่กดกระชับตัวเอง...เสียง คร่ำครวญ...ใบหน้าที่บอกความสุข..เสียว...โอววว...ดูสิ...เธอแยกขาถ่างมาก เหลือเกิน...นิ้วเธอ...นิ้วเธอกดเข้าออก..กดซอยถี่ๆ....โอววว..นิ้วเธอกำลัง บี้ตรงนั้น...ถูตรงนั้น...เขี่ยตรงนั้น...โอวว...เธอเสียว..เธอ....อ่ายย... ใช่เธอเสร็จ...เธอเสร็จอย่างที่เธอว่า..."ออกแล้ว...น้ำออกแล้ว"...ผมเห็น น้ำเธอรินไหล...น้ำใสแวววาวออกมาเห็นมากมาย...เธกดนิ้วจนมิดถึงโคน...โอวว.. เธอโยกนิ้ว...โยกแรงๆ....อ่ายย...เธอ...... ...............ผมรู้ความจริงที่เธอพูดออกมาอย่างหมดใจ ผมโกรธเธอ...เกลียดเธอ...แต่...ผมล่ะ...ผมทำร้ายเธอแบบนี้หรือเปล่า...ผมนอก ใจเธออย่างนี้หรือเปล่า...ผมเป็นแบบเธอไม่ใช่หรือ....แล้วผมจะทำร้ายเธอได้ อย่างไร...ผมผิด..แล้วเธอล่ะ...ผิดหรือเปล่า.......ผมบอกกับตัวเองว่านี่คือ ฝันร้าย...นี่คือกรรมที่ผมได้รับจากสิ่งที่ผมทำ...ใช่..ผมต้องรับกรรมที่ผม ทำไว้กับเธอ..มันต่างตอบแทนใช่มั๊ย....ผมอดคิดไม่ได้ว่าเวลาที่เธอกับชายคน นั้นแอบไปมีอะไรกัน...โอยย..โกรธมาก...โกรธเหลือเกิน...แล้วลูกล่ะ..ลูกจะทำ อย่างไร ผมพยายามค้นหาความจริงว่าใจผมจะต้องการอย่างไร ผมให้เวลากับแววมากขึ้น ผมไม่ห่างเธออย่างเมื่อก่อน ผมรู้สึกหวงเธอ หึงเธอเหลือเกิน แววเห็นความผิดปรกติจากผม เห็นแววตาผมที่มองเธอ ได้ยินคำพูดกินใจของผมที่มีต่อเธอ แววนิ่งและไม่พูดอย่างไร เธอทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วผู้ชายคนนั้นล่ะ ทำไม...ทำไมเขาไม่ติดต่อเธออีก ผมรอเวลานั้น รอการติดต่อจากชายคนนั้นเพื่อหยั่งรู้ความรู้สึกของแวว นานมาก นานเหลือเกิน นานจนผมอึดอัด ทำไม..ทำไมเขาถึงเงียบไป ผมไม่เริ่มหาความจริงกับแวว ไม่ถามไม่สนใจใดๆ แต่ผมกับแสดงบทรักวาบหวาม บทรักรัญจวน อายุที่ผมมากกว่าเธอทำให้ผมต้องเร่งบทรักมากขึ้น บทพิศวาสบาดใจผมแสดงทุกท่วงท่า นอกสถานที่ ในบ้าน บนโต๊ะอาหารหรือแม้แต่บนฝากระโปรงรถ ผมทำกับเธออย่างเร่าร้อน ผมไม่รอให้เธอเรียกหาความสุข ผมปรนเปรอเธอ ปรนนิบัติเธอแทบทุกอณูขุมขน เสียงคร่ำครวญของเธอ เสียงเว้าวอนของเธอเวลาเธอกำหนัด...โอววว...มันรัญจวนจนผมเร่งมอบความสุข หลายต่อหลายครั้ง... ...............ผมลืมแก้มคนนั้นไปเลย ลืมเธอถึงแม้ใจยังอาวรณ์ ลืมทุกอย่างทีผมต้องการจากแก้ม และเมื่อเวลาผ่านเลยไป ผมคิดว่าทุกอย่างคงกลับสู่ความปรกติเช่นเดิม ไม่คิดว่าแวว ไม่คิดลังเกลียดแวว ผมรักเธอมากขึ้น หวงเธอมากขึ้น แต่มันยังไม่จบเท่านั้นเมื่อแก้มเข้ามาหาผมอีกครั้งอย่างไม่รู้ตัว แก้มทะเลาะกับสามีและครอบครัวสามีอย่างรุนแรง เธอมาหาผม เข้ามาขอความคิดจากผมในฐานะครูของเธอ ผมลังเล กลัว และประหม่าในสิ่งที่เคยเกิดกับผมและเธอ กลัวถ่านไฟจะลุกติด กลัวความโหยรัญจวนจะหวงคืน ผมพยายามหักห้ามใจไม่ออกไปกับแก้ม พยายามหลีกหนีความรู้สึก โอววว...แต่วันนี้ผมเห็นน้ำตาของแก้ม เห็นใบหน้าที่เปื้อนความทุกข์ เห็นแววตาที่อ้างว้างโดดเดี่ยว ผมจะทำอย่างไร ผมจะเอ่ยอย่างไร ผมจะเริ่มอย่างไหนก่อน ความเอื้ออาทร ความโหยหา หรือการตัดสัมพันธ์ เป็นช่วงเวลาที่ผมคิดยากที่สุดเลยในชีวิต และแล้วผมก็พบความจริง ผมบอกกับแก้มว่า"ผมคงต้องหยุดกับเธอเท่านี้..ลูกน้อยของผมกำลังโต...ลุก กำลังเรียนรู้ความจริงของชีวิตที่เขากำลังพบเห็น..ผมไม่อยากให้ลูกติดตากับ สิ่งที่พ่อของเขาทำผิดๆ...ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความผิดศีลที่พ่อของเขาได้ทำ" ผมบอกกับแก้มอย่างนั้น ผม....โอยย...แย่ที่สุดจริงๆ...ผมเห็นแววตาเธอที่หมดประกาย แววตาที่มีแต่ความเศร้า ผมบอกให้แก้มไปพบกับความจริงของชีวิต รับรู้รับทราบกับสิ่งที่ต้องเกิด ปรับตัว ปรับใจกับสิ่งที่จะได้พบ หันหน้าเข้าหาปัญหาแล้วแก้ อย่ามัวคิดเข้าข้างตนเอง สู้กับความจริง........แก้มเธอเข้าใจ เธอกลับไปพบครอบครั้วเธออีก...ปรับเข้าหา ปรับความรู้สึก....แก้มเธอเอาชนะมันได้จริงๆ... ................แววเอ่ยชวนผมเข้านอนเร็วกว่าทุกวัน ลูกกำลังเล่นที่ห้องนั่งเล่น ลูกกำลังสนุกกับของเล่นที่พึ่งซื้อมา ผมอยากให้ลูกได้เรียนรู้สิ่งเหล่านั้น เรียนรู้เกมส์สนุกๆจากของเล่นที่ผมคิดว่าดีที่สุด แววกระซิบที่หูเบาๆ.."...ผัวจ๋า...เมียอยากมากเลยคืนนี้....อยากให้ผัวทำกับ เมียอย่างสุขที่สุด...นะค๊ะ..." ผมสะดุ้งเมื่อได้ยินวลีแบบนี้ ผมนึกถึงวันนั้นที่ผมแอบได้ยินเธอพูดพร่าม....โอวววว..ผม......มันไม่ใช่ อารมณ์โกรธ ไม่ใช่อารมณ์ผิดหวัง...แต่มันหึงและหวงเธออย่างหยุดห้ามใจ...ผมกระชากเธอ เข้ามากอดและผลักเธอล้มลงกับพื้นห้องนอนเสียงดังโครมใหญ่....ผมจ้องเธอ มองเธอที่ล้มถลาแบบนั้น แววตาเธอตกใจ กลัวและก็ซ่อนความรู้สึกอะไรบางอย่าง ผมก้มไปดึงเธอขึ้น กระชากเธอแรงๆ "ทำไมอยากมากใช่มั๊ย...ได้เลย...ได้.." ผมบ้าไปแล้วใช่ไหม ผมทำกับเธออย่างไม่เคยทำ อารมณ์เซ็กซ์ที่เถื่อนถ่อยผมแสดงออก ผมจูบเธอ รัดตัวเธอ กระชากเสื้อผ้าเธอหลุดลุ่ย ผมกดต้วเธอลงนอนกับพื้อนอีกครั้ง ผมกระชากตัวเองออกจากเสื้อผ้า ผมเปลือยร่างให้เธอเห็น สายตาเธอมองผม แววตาเธอเต็มไปด้วยความรู้สึก ความรู้สึกที่ดูเหมือนสับสน ผมทาบทับร่างเธอ ผมเอามือจับขาเธอแยกออก ผมสอดใส่เธออย่างบ้าคลั่ง ทั้งกดทั้งคลึง...กระแทกร่างใส่เธอ..กระทุ้งท่อนเนื้อใส่เธอ..กระแทก.. กระแทก..ผมบ้าจริงๆ "อ๊าย...ทำไมทำแบบนี้...อ่ายย..อย่านะ...อุ๊ยย..เจ็บนะ..เจ็บ...อ่ายย..พอ แล้ว..." เธอร้องบอกอารมณ์อย่างที่ไม่เคยถูกกระทำแบบนี้ ผมทำกับเธอ กดร่างกระแทกท่อนเนื้อใส่เธอไม่หยุด เสียงเธอร้องโหย เสียงเธอร้องระร่ำ แววตาเธอ...เธอทั้งกลัวทั้งเสียวซ่าน ผมกดโยก โยก..โยก....ร่างเธอไหวไปมา โยกตามแรงที่ผมโถมใส่ "อ่ายยย...ซีดด..ทำไมรุนแรงอย่างนี้...โอยย...ซีดด....แรงเหลือเกิน...โอ ววว...อีกคะ...อีก....เสียวใจจะขาด..อีกคะ...เสียว..เสียว...อ่ายย...แรง จริงๆ...แรงอีกคะ..แรงอีก...อ่ายยย...ซีดด....อ๊ะ.....โอ๊ะ......ไม่ไหวแล้ว ...โอยย..ไม่ไหวแล้ว..ซีดด...โอวววว....ซีดด" ผมทำกับเธอจนหรั่งออกมามากมาย เธอโหยหา เธอเร่าร้อนตามแรงที่ผมทำ....ผมไม่รู้ตัวเองเช่นกันว่าผมเป็นอะไร...บ้ามั๊ย ...โอยย...แต่ผมก็สุขอย่างประหลาด..

ไม่มีความคิดเห็น: