ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผีเสื้อน้อย (โตเต็มวัย)

- ...............เมื่อตอนนั้นผมลืมคำว่าครู ลืมความถูกต้องที่ครูต้องเป็นแบบอย่าง ผมหวังเพียงอารมณ์แห่งสุขอารมณ์แห่งความลุ่มหลงต่อเรือนร่างเด็กสาว ผมแทบไม่เป็นอันสอนมัวแต่หลงไหลในกามา หลงระเริวในเรือนร่างเด็กแก้มจนเริ่มหึงหวง ผมดุด่าเด็กหรือเพื่อนชายที่เข้าใกล้แก้ม ผมแสดงอาการออกอย่างไม่น่าเชื่อจนเพื่อนครูหลายคนต้องเข้ามาเตือนรวมถึงแฟน มาเองก็เช่นกัน แฟนผมยังไม่รู้หรอกว่าผมไปทำอะไรมากับแก้ม ผมดูแลเด็กแก้มอย่างนี้ทำไม แก้มเองก็ยังเป็นเด็กที่อ่อนโลก เธอไม่พูดและบอกใครๆเรื่องนี้ และที่สำคัญ...แก้มก็หลงระเริงกามที่ผมมอบให้ เซ็กซ์ที่ผมทำให้เธอ เซ็กซ์ที่มีเชิงอีกมากมายที่ผมค่อยๆถ่ายเทไปที่ตัวแก้มเด็กสาว ความเร่าร้อนที่ผมเริ่มจากอุ่นๆจนเต็มที่กับอุณหภูมิร้อนสุดของกามา ผมสอนเชิงและความเสียวสะท้านใส่ที่ตัวแก้ม สัมผัสอย่างไรที่แสนวาบหวิว จูบอย่างไรที่แสนตรึงอารมณ์ การปลุกเร้าที่ยากต่อความอดกลั้นผมทำกับเธอ แก้มคร่ำครวญโหยหาสิ่งนั้นจากผม บทรักที่เยี่ยมที่ผมทำได้ผมจะทำกับเธอ แก้มคลั่งผมในเวลาที่ผมกับเธออยู่ด้วยกัน แก้มเร่าๆกับสิ่งที่ผมสอดใส่ แก้มรนรานกับสิ่งที่ผมสอดลึก กดสอดช้าๆและเนิบนาบ กดลึกๆและยอกย้อน แก้มร้องเหมือนคนขาดใจในห้วงทะเลลึก แก้มรัญจวนด้วยสีหน้ายามที่เธอกำหนัด แก้มโหยหาท่วงท่าที่ผมปรุงแต่ง บ่อยครั้งที่แก้มร้องขอให้ผมทำอย่างนั้นกับเธออีก....ไม่บ่อยนักที่ผมลืมแฟน ไปชั่วขณะแบบนี้...ไม่เคยด้วยซ้ำก่อนหน้านี้ที่ผมจะไม่ระเริงกามกับแฟนในวัน เสาร์ ครูอ้อแฟนสาวของผมถึงกับโกรธที่ผมลืมเธอแบบนั้น อ้อพยายามติดต่อผมให้มาหา อ้อไปทุกที่ที่คิดว่าผมอยู่ที่นั่น ผู้หญิงเวลาเร่าร้อนและหึงหวงมันไม่ต่างกันจริงๆ อารมณ์ร้าย ความไม่กลัวเกรง ผู้หญิงแสดงออกมาได้หมด อ้อลืมสิ่งนั้นลืมความเป็นครูเช่นกัน หึง...หวง...สองอย่างมาพร้อมกันในเวลานี้ อ้อพลาด อ้อลืมตัวเอง อ้อตกหลุมอารมณ์จนเดินทางผิด อ้อหยุดที่บ้านหลังนี้บ้านเพื่อนของผมที่ท้ายตลาด อ้อเดินเข้ามาพร้อมความโกรธ เธอไม่เจอใคร ไม่เจอเพื่อนผม โอววว..พายุร้ายดีๆนี่เอง อ้อตะวาดเด็กเฝ้าบ้านเพื่อนผมอย่างไม่รีรอ เธอพรุสวาดวาจาอัไนไม่ไพเราะ อ่าย...เด็กคนนั้นงงกับอารมณ์หญิง เขายืนมองการด่าจากอ้อ.."ก็ผมไม่รู้นี่ครับว่าครูไปไหน...ผมไม่ได้เฝ้านี่นา " อ้อยิ่งโกรธเมื่อถูกย้อนแบบนั้น แต่อ้อคิดผิดที่ทำแบบนี้ เธอนั่งลงกับเก้าอี้ในบ้านหลังนั้น สายตามองเด็กหนุ่ม "ชื่ออะไร" เธอถามอย่างไม่มีหางเสียง "ยงครับ...ผมเป็นน้องครูพงษ์ครับ" ยงบอกชื่อและความเป็นมาของตัวเอง อ้อนั่งสงบใจ เธอมองยงที่ยืนโกรธเธอเช่นกัน อ้อรู้ว่ายงไม่ชอบเธอแน่ๆวันนี้ แต่อ้อคิดใหม่ อ้อคิดแก้แค้นผม "ยง...อายุเท่าไรจ๊ะ" ยงมองอ้อเมื่ออ้อพูดกับเขาดีๆแบบนั้น "สิบสี่ครับ" อ้อมองร่างเขามองรูปร่างที่ดูตัวใหญ่เกินวัย "ตัวโตจังเล่นกีฬาหรือ" ยงไม่ตอบแต่ชี้ไปทางลูกฟุตบอลที่วางอยู่บนพื้นบ้าน "อืมม..ดีจะยง...ยงชอบผู้หยิงมั๊ย..มีแฟนหรือยัง..." ยงไม่ตอบแต่เดินหนีและบอกให้อ้อกลับไปเพราะเขาจะไปเล่นฟุตบอล "ยงมานี่สิ...มาหาพี่...มาสิ..." อ้อประชดรักด้วยการพรีร่างให้เด็กหนุ่ม เธอลุกยืนแล้วถอดเสื้อผ้าอวดสายตาเด็กแบบนั้น ยงตกใจถึงกับพูดอะไรไม่ออก ยงจ้องเรือนร่างงามของอ้อ พี่สาวที่เกี้ยวกาจเมื่อกี๊แต่ยามนี้เธออวดเรือนร่างที่แสนงาม อ้ออวดเนินนมงามสวยตั้งชูช่อ เต้านมอวบอิ่มที่แสนวาบหวิว อ้อเอามือเคล้าคลึงบีบนมเบาๆ เธอมองแววตายงที่ดูเธอ "ยงมาสิ...มาสุขกับพี่อ้อ..." ยงนิ่งไม่กล้าแม้แต่ก้าวเดินไปหา อ้อดึงบิกีนีรูดกองกับพื้นก่อนที่เธอจะก้มหยิบแล้วโยนใส่หน้ายง "มาสิยง..มาหาพี่อ้อ....อ่ายย...พี่อยากมีความสุขจริงๆวันนี้...อยากพบกับคน ที่แข็งแรงอย่างเธอ...อยากได้ผู้ชายที่ดูแข็งแรงแบบนี้มามอบความสุขให้กับ พี่อ้อ..ยงจ๊ะ..มาสิ..สัมผัสตัวพี่..มากอดและจูบพี่อ้ออย่างที่ยงต้องการ... ยง..พี่อ้อเสียวเหลือเกิน...ยงพี่อ้อมีอารมณ์จริงๆ...อยากแล้วนะยง...อยาก ให้ยงสัมผัส...อ่ายย...ดูสิ...ยงมองพี่อ้อสิ....ตรงนี้...อ่ายย..." อ้อครูสาวใช้มือปลุกตัวเองด้วยการสัมผัสลูบ มือน้อยๆของเธอลูบคลึงไปทั้งเรือนร่าง มือสัมผัสจับนมบีบกระชับ เลื่อนมือน้อยๆลงนวดท่อนขา ลูลไล้เนินสวย..อ่ายย...ซีดด...อ้อครงกระเส่าเมื่อมือสัมผัสคลึงกลีบงามนั้น ..อ้อเสียวสะท้านที่เมื่อปลายนิ้วเธอเองกดสอดและกดเขี่ยเม็ดงามตรงนั้น อ่ายย...ระริกเหลือเกินกับอารมณ์ร่าน...อ้อร้องคร่ำครวญกับความต้องการ... อ้อ..." ยงจ๊ะ...มาสิ...มาสุขกับพี่อ้อ...พี่เสียวเหลือเกิน..มาสิ...มาโลมเลียเรือน ร่างพี่...อืมม..ยง..พี่อ้ออยากให้ยงเอาปลายลิ้นกดสอดตรงนี้....ซีดด..." อ้อเอามือกดสอดพร้อมกับคำพูดที่เธอร้องบอก..นิ้วเธอสอดเข้า...อุยย..ใบหน้า เธอสะท้านอารมณ์ อ้อกดนิ้วเขี่นแล้วบี้เม็ดเสียวนุ่มๆ...อืยยย...อ้อดึงนิ้วออกมาจากร่องกลีบ ...อุยย...น้ำเมือกจับตัวแวววาวจนเห็นนิ้วนั้นเงางาม...อ้อระริกกับความ เสียว...เธอกดนิ้วสอดเข้าอีกครั้งก่อนที่จะนั่งลงที่เก้าอี้อีกที อ้อแยกเรียวขาพาดวางบนอาร์มแชร์ แคมกลีบแยกอ้าอวดเห็น อ่ายย...ซีดด..อ้อถ่างขากว้างๆแล้ว...ซีดด..อ้อเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียว.. เขี่ยกดเบาๆ...อ่ายย..ซีดด..อ้อร้องครวญเมื่อนิ้วกดถู...ซีดด...อ้อระริกอีก ครั้งเมื่อเธอกดนิ้วเข้าลึกแล้วโยกไปมา..กดเข้าออก...ซอยนิ้วลงช้าๆ...ซอย นิ้วโยกเบาๆ....อุยย...ซีดด...อ้อกดนิ้วลงมิดแล้วดึงขึ้น..กดลง..ดึงขึ้น.. ทำแล้วทำเล่า..อ่ายย..เสียวจนเธอต้องร้องครวญ...ก้นลอยไม่ติดเก้าอี้..อ้อ เด้งตัวกับความสุข...อ่าส์...ซีดด..."ยงจ๋า..ยง....เข้ามาสิ...เข้ามาหาพี่ อ้อ...อ่ายย...มาสิจ๊ะ...เข้มาแล้ว...อ่ายย....ซีดด....เข้ามาเลียกลีบงาม ตรงนี้ของพี่อ้อ..ยงชอบมั๊ย...ชอบตรงนี้ของพี่อ้อรึเปล่าจ๊ะ...ซีดด...เสียว เหลือเกิน...ยงพี่อ้อเสียวเหลือเกิน...อ่ายย..ยงช่วยพี่อ้อที...ช่วยให้พี่ อ้อเสียวมากกว่านี้...อ่ายย...พี่อใจจะขาดอยู่แล้ว...อยากจริงๆ...อยากให้ยง เอาของยงสอดเข้าในตัวพี่อ้อ...ให้ยงกดลึกๆ..กดแรงๆ...อ่ายย..พี่อ้ออยากให้ ยงกระแทกพี่อ้อ..กระแทกอย่างไม่ต้องปราณีพี่อ้อแบบนั้น..ยงจ๋า..เร็วๆสิจ๊ะ ..เร็วๆ..เข้ามาช่วยพี่อ้อ...ซีด...อุยยย..." อ้อพูดพร้อมเอานิ้วแหวกกลีบแคมอ้าสอดข้าออก...ด้วยปลายนิ้วสัมผัส...อ้อกด นิ้วลึกจนหายเข้าไป..อ่ายย...ซีดด..อ้อดึงขึ้นมาแล้วกดลง...ซีดด..อ่ายย... อีกครั้ง...อ้อซอยนิ้วเร่งเร้า...ซอยเข้าออก..... .............ยงเด็กหนุ่มตัวสั่นกับสิ่งที่เขาไม่เคยสัมผัส สายตาจ้องมองอย่างไม่เคยรู้...เสียวจนใจเขาแทบขาดกับอารมณ์ที่ครูสาวมอบให้ ...ยงก้มมองนิ้วพี่อ้อที่กดเข้าออกในร่องกลีบ...เขาเขยิบตัวเข้ามาหาพี่อ้อ อย่างนอบน้อม ร่างเขาทรุดนั่งลงตรงหน้า สายตามองแคมสวยของพี่อ้อที่แหวกแยกฉ่ำเรียกอารมณ์เขา ยงจ้องมองด้วยสายตาสั่นระริก ยงค่อยๆสัมผัส..มือเขาค่อยๆลูบไล้..."..อ่ายย...ซีดด...ยงพี่อ้อเสียวนะ... อุ๊ย...ซีดด...ยง....ซีดด...เอานิ้วสอดเข้าสิยง...อืยย....อืยย...อุยยย..ยง สอดเข้าอีกที..ยงเอานิ้วสอดเข้า...อ่ายย....ซีดด..เสียวเหลือเกินยง..พี่อ้อ เสียว..อ่ายย..ดียงดี..อีก....อีก...อ่ายย..ซีดด..." ยงกดนิ้วสอดเข้ากลีบพี่อ้อช้าแล้ว...โอวววยงเรียนรู้แล้วว่าต้องทำอย่างไร.. ยงก้มเลียเนินพี่อ้อ..เลียร่องกลีบ..เลียสัมผัส...อ่ายย..พี่อ้อสะท้านถึง กับร้องโหยหา.."ยงจ๋า...ยง..อุยย...ดีเหลือเกินยง...อีกจะ..อีก..เลียให้พี่ อ้อแบบนั้นนะ..อุยย..เสียวเหลือเกินยง..พี่อ้อเสียว...ยงเลียลึกๆ..อ่ายย... ซีดด...เอาลิ้นกดสิจ๊ะยง...กดลิ้นที่...อุยยย..ยงคริสตอรีส..ยงรู้จักมั๊ย ตุ่มคริสตอรีส...อ่ายย..ใช่..อุ๊ย..ซีดด..ยงดูจะ...ดูด....อ่ายย..ดูดตรง นั้นแหละยง...อ่ายย......" อ้อร้องเสียงเมื่อยงทำให้เธอเสียวอย่างนั้น อ้อแอ่นเด้งกับปากเด็กหนุ่ม เธอร่ำร้องละลักกับความสุข...อ้อกดหัวยงอัดกับเนินเธอ..กดแรงๆ..โยกหัวเขา แนบเนินจนสั่นสะท้าน..."อุยย..ยง....พี่อ้อไม่ไหวแล้ว..เสียวเหลือเกิน... อ่ายย..ยงจ๋า...ขึ้นมาสิ..ขึ้นมา...ยงถอดกางเกงสิจ๊ะแล้วเอาของยงสอดใส่ใน ตัวพี่อ้อ...อ่ายย..อืมม...โอววว..ยง..ยง...ของเธอ...อ่ายย....เยี่ยมเหลือ เกินยง...ของเธอพร้อมแล้วนะ....อืมม..มันใหญ่มากเลยยง...โอวว...เยี่ยมจริงๆ ยง...ของเธอ...โอวว...เสียวแล้ว..พี่อ้อเห็นของยง...อุยย...แค่เห็นพี่อ้อก็ เสียวแล้วล่ะยง...อุยย..เร็วจะยง..เร็วๆ...เอาใส่พี่เลย..เอาของยงใส่ในพี่ เลย...อ่ายยย...ซีดด..ยงจ๋า...ยง...โอ๊ะ....อุ๊ย....ซีดด..ยง..ยงค่อยๆ... อ่ายย..ซีดด..ยงพี่เจ็บ...อ่ายย..ค่อยๆยง...ซีดด...ของยงมันใหญ่มากเลย... อุยย..พี่เจ็บนะยง..อ่ายย..เบาๆ..ยงทำพี่อ้อเบาๆ....ยงเบาๆ....ซีดด..ยง.. อุ๊ย....ซีดดด..ยง....โอววยง..ยง...อ่ายย...ยงจ๋า..พี่อ้อเสียว..เสียว.... อ่ายย..ยงอีกคะอีก..ยงกด..อ๊ายย...วีดด..ยง....อุยย..ไม่ไหวแล้วยงจ๋า...พี่ อ้อทนไม่ไหวแล้ว..ยง..ยงเร็วๆ...วอยเลย..ซอยของยงแรงๆ...ยง..อ๊ะ...อ๊ะ.. ยง...เร็วๆ...พี่อ้อ...พี่อ้อทนไม่ไหวแล้ว..ยง...พี่..พี่...พี่...อ๊ายยย ...ยง...อึ๊ย...อึ๊ยย....ซีดด....ยง....ยง..." อ้อร้องลั่นอย่างไม่อายเมื่อเธอถูกเด็กหนุ่มกดกระแทกจนเธอเสร็จ...น้ำแตก พร่างอย่างไม่เคย..อ้อสั่นสะท้านกับท่อนเนื้อของยง...อ้อกอดเอวยงแน่น.... ปากร้องให้เขาเร่งแล้วซอยแรงๆ..อ่ายย..ซีดด....อ้อกอดเอวแล้วรัดเรียวขาเธอ แน่นกับตัวเด็กหนุ่ม...อ้อแทบขาดใจกับยงที่ทำกับเธอแบบนี้..สุข..สุขแทบ สำลักกับมันจริงๆ.... ................อ้อเหนื่อยหายใจแรงๆกับอารมณ์กำหนัด.เธอมองตายงที่ยังคร่อม ตัวเธอกดท่อนเนื้อคาไว้แบบนั้น อ้อยิ้มให้เขาแล้ว.."ยง...เอาออกก่อนสิจ๊ะ...อุยย..ยังแข็งอยู่เลยยง...ยง รู้มั๊ย..ของยงเยี่ยมจริงๆ...ทั้งใหญ่..ทั้งเก่ง...เอาพี่อ้อจนแทบขาดใจ..ยง จ๋า...มาสิ..พี่อ้อจำทำให้ยงสุข..นั่งลง...อืมม..มานะ..พี่อ้อจะใช้ปากให้ยง เสียว...พี่อ้อชอบนะยง...พี่อ้อชอบทำแบบนี้..ชอบใช้ปากให้กับคนที่พี่อ้อรัก ..ยงรู้มั๊ย...ท่อนเนื้อของยงเยียมเหลือเกิน..มานะ..พี่ทำให้...โอว... อืม....ใหญ่จัง...อุยย...อืยย..อืมม...ผวบ..ผวบ...คับปากพี่อ้อเลย..ยง จ๋า...ใหญ่เหลือเกิน...อ่ายย..พี่ดูดนะ...อุยย...อืมม..." อ้อดูดท่อนเนื้อเด็กหนุ่มจนเด็กร้องคราง ยงแอ่นท่อเนื้อกระเด้งในปากพี่อ้อ...ยงกดหัวพี่อ้อแน่นๆ..กดโยก..โยก..ยิ่ง โยกพี่อ้อยิ่งดูด...ดูด.อ่ายย..ซีดด..ยงร้องลั่นเมือ่เขาใกล้..ใกล้...อุย ยย..ซีดด...ยงกดหัวพี่อ้อแรงๆแล้ว...ซีดด...ยงเร่าๆก่อนที่เขา...อ่ายย..พี่ อ้อดูด...ดูด....อ่ายย....ซีดด..ยงกระเด้งตัวแล้วแตกน้ำกามใส่ปากพี่อ้อ... อุ๊...ซีดด...ยงกดหัวพี่อ้อแรงๆแล้วพุ่งน้ำใส่ในปาก...น้ำแตกซ่านจนพี่อ้อ ดูดกลืนไม่หยุด..พี่อ้อดูดอม...ดูดเลียที่หัว..เลียเม๊มปากกับหัวบานเด็ก น้อยๆ....อ่ายย..ซีดด....ยงร้องลั่นกับความสุข...อ่ายยย..พี่อ้อดูดไม่ปล่อย ...พี่อ้ออมดูด..อมลึก...เธอกลืนน้ำของเด็กน้อยจนเหือดแห้ง...ซีดด...พี่อ้อ ชอบเหลือเกิน..ชอบเด็กหนุ่งที่แสนเร่าร้อนอย่างที่ใจต้องการ.... ............."พี่อ้อครับ...ผมเสียวจริงๆ....อุยยย..เอาอีกนะครับพี่อ้อ... ผมอยากให้พี่อ้ออมของผมนานๆ....อุยย..พี่อ้อครับ...ผมอยากเลียของพี่อ้อด้วย ..นะครับพี่อ้อ...เอาอีกนะครับ...ซีดด..... .........................ผมไม่รู้หรอกว่าอ้อแฟนผมจะสุขอย่างนั้นกับเด็ก หนุ่ม แต่ผมเวลานี้กำลังระเริงกามกับแก้มเด็กสาวที่ผมลุ่มหลง ผมพาแก้มมาที่บ้านรองฯผอ.อีกหลังที่อ้อไม่รู้จัก ผมนอนกอดกับแก้มอย่างน่าอิจฉา รองฯท่านไม่ว่าเลยเพราะท่านก็คอเดียวกันกับผม รองฯมีเด็กสาวเช่นกัน เด็กสาวรุ่นพี่ของแก้ม สวยไม่แพ้แก้ม อวบอิ่มไม่แพ้กันเลย ผมเคยเห็นรองฯนาบเด็กคนนี้ที่นี่ เด็กสาวคนนั้นร้องรัญจวนกับความสุขที่รองฯมอบให้ อวบอิ่มใหญ่นูนเหลือเกินเด็กคนนั้น เห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆ แต่ตอนนี้ผมกอดแก้มในอ้อมแขน จูบเธออย่างดูดดื่ม ร่างเราสองคนเปลือยเปล่า ท่อนเอของผมกดเบียดตัวเธอ อ่าย..แก้มจับมันอย่างไม่ชำนาญ..แต่การที่เธอสัมผัสของผมแบบนั้น...โอวว.. มันก็สุดยอดแล้วจริงๆ...แก้มเรียนรู้เร็ว เธอดูเก่งกว่าครั้งก่อน แก้มโตเต็มวัยกับอารมณ์ซาบซ่าน เธอทำได้กับการสัมผัส เธอทำได้กับการลูบคลึง แก้มรูดท่อนเนื้อจนผมเสียว แก้มก้มลงดูดอมจนผมต้องคราง แก้มดูดเม๊มแล้วรูดเร่ง มือน้อยๆของแก้มจับอย่างถนอม มือเธอกดรูดจนผมแทบคลั่ง อ่ายย..ผมเด้งกับมือแก้ม...ผมแอ่นกับมือเธออย่างไม่หยุด...อุยย...ผมจูบเธอ แล้วกระซิบเบาๆ.."แก้มจ๊ะ...ครูเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...มาสิแก้ม...ขึ้นมาทำ เองเลย...เอามือจับแล้วกดมันเข้าในตัวแก้ม....อ่ายย...ซีด...อุยย...ซีดด... แก้มจ๋า...อ่ายย...ใช่แบบนั้น..แก้ม..โอ๊ะ...ซีดด...อุยย...แก้มจ๋า... แก้ม....ครูเสียว....เสียว...อ่ายย..ซีดด..แก้ม...เอาเลย..กดลง..กดลง..... โอ๊ะ.....ซีดด...." แก้มกดแคมลงอีกทีก็มิดทั้งอันของผม..เธอโยกเบาๆ...โยกช้าๆ....อ่ายย....แก้ม เธอเก่งจริงๆ...แก้มโยกเอวส่ายสะโพก...ทำเนิบนาบ..โยกเนิบนาบ...กลีบที่กด มิดของผมดูอ้าสวย...อ่ายย...เธอจับนมเธอเองแล้วบีบคลึง..มือเธอบีบนวดเต้า งามช้าๆ...บีบ..คลึง..ปากเธอร้องสั่นเสียง..ร่างเธอโยกสั่นลึงค์...โอววว.. แก้มเอามือบีบอีก..บีบนมอย่างรัญจวน ผมเสียว..เสียวกับการที่เธอกดลึกๆ..อ่ายย..ผมเอื้อมือจับท่อนขาเธอบีบโยก... โยกเอวเธอกับท่อนเนื้อผม...อ่ายย...ซีดด..... .............."แก้ม....อุยยย...แก้มจ๋า..ครู.....อ่ายย...ครูเสียว... แก้ม...แก้ม...อ่ายย..เร็วอีกจะแก้ม..เร็วอีก....แก้ม..กดแรงๆเลย..อ่ายย.. กดของแก้มกับครูแรงๆ..อ่ายย...แก้ม....แก้ม...อ่ายย....ซีดด..แก้ม... โอ๊ะ...แก้ม..แก้ม.....ครู.....โอ๊ะ..แก้มครู....อ่ายยย...." ผมน้ำแตกใส่เธอทันที...ทนไม่ไหว..เสียว..กระสัน..อ่าย..แก้มโยกเก่งเหลือ เกิน...โยกจนผมน้ำแตกพร่าง..ผมพุ่งฉีดน้ำในตัวเธอ..โอยย..เธอเสียวผมรู้... เธอร้องสั่นกับการโยก...เธอโยกอีก..โยกแรงๆ...อ่ายย..แก้ม...อุยย..แก้มยก ก้นแล้วกดลง.กดแรงๆ....เธอกระแทกผมแรงเหลือเกิน....อ่ายย..แก้มร้องเสียง ดังๆแล้วกระแทกอีก...อ่ายย..เธอบีบนมแล้วยกก้นกระแทกดังผึกๆๆๆ...อ่ายย.. แก้ม..แก้ม...อุยยย...ช่องคลอดเธอขมิบผม...เธอตอดผม..อ่ายยย...ช่องคลอดรัก ท่อนเอผมแรงๆ....อ่ายย...ซีดด..น้ำเธอแตกแล้ว...น้ำแตกไหลเยิ้มเนินเหน่าผม เหลือเกิน...หมอยดกงามของผมเปียกชุ่ม...อืยย...แก้มฟุบหน้าลงที่อกอย่างหมด แรง...โอวว...เธอสุขจริงๆ.....

ไม่มีความคิดเห็น: