ขายของ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผัวตัวใหม่

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาลอายุเพิ่ง 30 ปี แต่งงานกับสามีทำงานเป็นตำรวจแต่งงานมา 5 ปีแล้วไม่มีลูกสามีทำงานอยู่ต่างอำเภอจะกลับก็เสาร์อาทิตย์หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงานเลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึงตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูนตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมาไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้วันที่สามีไม่อยู่เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละเป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย ช่วงปลายปีที่แล้วไอ้ปูนมันหายจากบ้านไปประมาณสัปดาห์นึงคิดว่ามันหายไปไหน จนวันนึงกลับมาที่บ้านหลังเลิกงานนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน เห็นไอ้ปูนมันกำลังขึ้นขย่มหมาตัวเมียตัวนึงอยู่หน้าบ้าน กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มก็มีหมาอีก 4-5ตัวมารุมกัดไอ้ปูน ซึ่งมันก็แพ้ยอมเค้าตามระเบียบดิฉันต้องวิ่งไปห้ามไล่หมาตัวอื่นแล้วพามันเข้าบ้านอาบน้ำให้มันเพราะมอมมาก เลยขังมันไว้ในบ้าน ตกกลางคืนมันเหงานี่คะเลยเปิดซีดีของสามีมาดูคนเดียวบนเตียง แล้วช่วยตัวเองไปด้วยจนเสร็จสมอารมณ์หมายรู้สึกคอแห้งเลยลงมาห้องครัวมาดื่มน้ำ ไอ้ปูนมันยังไม่หลับ เกาประตูอยู่สงสัยอยากออกไปข้างนอกอีกตามฤดูของมัน มันเข้ามาพันแข้งพันขา มาเลียมือ แล้วมันก็หยุดดมมือขวาดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย ดิฉันนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ล้างมือจากกิจกามเมื่อก็เลยดึงมือออกจากมันแล้วไปเปิดตู้เย็น ก้มเอาน้ำดื่มขณะก้มไอ้ปูนก็มาดมที่ก้นดิฉัน ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ซักพักรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรกระแทกด้านหลังอยู่ หันไปดูไอ้ปูนทรยศดิฉันซะแล้วมันเข้ากระเด้าดิฉันอยู่ รู้สึกสงสารมันในตอนนั้นเลยก้มให้มันระบายอยู่พักนึง มีบางช่วงของมันมากระแทกโดนที่เนิน รู้สึกเสียวแปลกๆดี เลยยืนขึ้นปิดตู้เย็นแล้วนั่งลงไปลูบไอ้หนูให้มัน แล้วลองจับของมันขยับดูมันก็กระเด้าตอบเลยเลยช่วยให้มันถึงที่หมายมันก็กระเด้าใหญ่จนมีน้ำใสๆพุ่งออกมา จึงหยุดทำให้มัน ของมันก็ขนาดเขื่องเอาการเหมือนกันทำให้ดิฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาบ้างจะช่วยตัวเองอีกก็คงคิดว่าไม่มันส์เลยคิดพิเรนท์ กะให้ไอ้ปูนมันเลียให้ซักหน่อยเท่านั้น เลยไปนั่งที่เก้าอี้โต๊ะกินข้าวถลกชุดนอนขึ้นแล้วเรียกไอ้ปูนมาให้มันดมที่เนินดิฉันซึ่งมันก็เข้ามาดมซักพักมันก็เริ่มเลีย ทันทีที่ลิ้นมันโดนนั่นแหละดิฉันถึงกับซี๊ดเลยเพราะลิ้นมันสากๆยาวกว่าของสามีมากเลย เสียวมากจริงๆ ปล่อยให้มันเลียซักพักรู้สึกทนไม่ไหนแถมเก้าอี้เป็นไม้เจ็บก้นเลยย้ายไปที่ โซฟานั่งอ้าขาให้ไอ้ปูนตัวดีทำหน้าที่ต่อซึ่งมันก็ทำหน้าที่โดยดี จนดิฉันเสียวมากตัวก็ไหลเลื่อนลงมานอนที่นั่งโซฟา ปล่อยให้มันเลียตามสบายจนสุดท้ายก็ถึงจุดหมาย เสียวมากๆไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ดิ้นจนมันเลียต่ออีกไม่ได้ หลังเสร็จแล้วดิฉันก็นอนหอบหลับตาพริ้มอยู่ขณะกำลังเคลิ้มๆรู้สึกว่าที่เนิน มีอะไรมาจิ้มๆหายๆเลยลืมตามาดูปรากฏว่าไอ้ปูนตัวแสบคล่อมดิฉันซึ่งนอนหงาย ตัวเอนมาทางขวาอยู่ลิ้นของมันมาห้อยย้อยอยู่หน้าดิฉัน แต่ส่วนล่างของมันกำลังกระเด้าดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตายจะมีมาโดนเนินดิฉันบ้างบางครั้ง เลยพยายามจะยกก้นเพื่อจะเอี้ยวหลบตัวมันออกไป ช่วงที่ก้นยกลอยขึ้นของได้ปูนมันโดนเนินดิฉันจังๆแถมมันกระเด้าเร็วมาก ดิฉันรู้สึกเสียวมากจริงๆถึงของมันยังไม่เข้าไปในร่องก็เถอะ เลยลอง แอ่นก้นให้มันกระเด้าต่อรู้สึกเสียวดี แต่ที่กำลังเพลินๆอยู่มีอยู่จังหวะนึงเสียวมากๆเลยแอ่นมากไปหน่อยนึง พอดีกับไอ้ปูนตัวแสบกระเด้าถูกจังหวะพอดี ของมันจึงเข้าไปในร่องดิฉันเต็มๆ ไอ้ตัวดีเหมือนได้โอกาสกระเด้าเร็วแรงมาก แถมของมันปลายแหลมๆยาวๆยิ่งกระเด้าเร็วๆแรงๆมันเข้าไปลึกมากจริงๆ เสียวสุดๆ ไม่นึกเลยว่าเรื่องจะเลยมาถึงขั้นนี้ต้องมีผัวใหม่เป็นหมา แต่ตอนนี้เสียวสุดเลยแอ่นก้นให้มันอัดซักพักเสียวมากๆ รู้สึกว่ามันเข้าไปลึกแล้วก็แน่นๆยังงัยไม่รู้ สุดท้ายก็เลยถึงไปกับมันด้วย แต่มันไม่จบสิของมันคาอยู่ในตัวดิฉัน แน่นมากๆขยับไปทางไหนก็ไม่ได้ รู้สึกเจ็บๆเสียวๆปนกัน ตอนนั้นตกใจมากมาดูหน้าไอ้ตัวดีที่อยู่ข้างๆ ก็ลิ้นห้อยสบสายใจอยู่ ซักประมาณ 5 นาทีรู้สึกว่ามีน้ำอะไรออกข้างในตัวดิฉันแล้วของมันก็หลุดออก รู้สึกโล่งอกมาก ดิฉันก้มดูของตัวเองกลวงโบ๋วเลย แถมมีน้ำเป็นฟองๆใสๆของไอ้ตัวดำหลย้อยออกมาด้วย ไอ้ตัวดีก็กำลังเลียทำความสะอาดของมันอยู่ ดิฉันเลยไปอาบน้ำ เข้านอน เพราะรู้สึกเพลียมากเลยถึงตั้งสามสี่ครั้งแน่ะ ตื่นมาตอนเช้าแต่งตัวไปทำงานมันก็มาดมๆเหมือนจะขออีก ดิฉันจึงให้มันอยู่แต่ในบริเวณบ้าน ตกเย็นกลับมาบ้านมันก็นอนรอดิฉันอยู่จะเดินไปไหนมันก็เดินตามเหมือนเฝ้าว่ามันเป็นเจ้าของดิฉันจริงๆ ตกกลางคืนก็เป็นตามคาดคือดิฉันก็ต้องไปเป็นเมียมันจริงๆ ยิ่งนานยิ่งมีท่าใหม่ๆ มีท่าคุกเข่าให้มันเข้าทางหลังกว่าจะเข้าร่องดิฉันได้ก็ต้องช่วยกันพอสมควร ติดกันอีกเหมือนเดิมจนหลังนี่ไม่ทราบว่าทำไมไม่ติดเหมือนเดิมแต่ดิฉันก็ถึงทุกครั้ง เสาร์อาทิตย์สามีกลับมาก็ร่วมกับสามีตามเดิม วันปกติเหงาๆก็กับไอ้ปูนมาพักหลังดูมันเริ่มขี้เกียจขึ้น จนวันนึงสามีจับได้ค่ะ คราวนี้แหละเสียวสุดๆ แล้วจะเล่าต่อนะ

ไม่มีความคิดเห็น: