ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผมชื่อก้าม

ผมชื่อก้ามครับ…ตอนนี้ ผมใกล้จะจบปริญญาตรีแล้ว หลังจากที่ต้องทนเรียนและทำงานเป็นยามเฝ้าหอพัก...มาสามปีเต็มๆ ย้อนอดีต...หลายคนมักมองผมเป็นแค่เด็กวัดบ้านนอก ที่ไม่มีอนาคตเอาเสียเลย...หลวงตาเคยเล่าให้ฟังว่า ผมถูกเอามาทิ้งที่หน้าวัด ตอนอายุ 4 ขวบ หลวงตาไปพบจึงได้เก็บผมมาเลี้ยง........เพื่อนๆๆ หลายคนในวัดมักล้อผมว่า...ไม่มีพ่อบ้าง...ไอ้เด็กกำพร้าบ้าง...ผมได้แต่แอบ มาร้องไห้ที่หลังวัด....คนเดียว....จนเป็นต้นเหตุให้ผมได้พบกับความเป็นมา ของตัวเอง และพบกับความเสียว...ซ่าน...ครั้งแรกในชีวิต.... ตอนนั้น ผมอายุแค่ 12 ปี กำลังจะขึ้น ม. 1 ผมกำลังจะวิ่งมาร้องไห้ที่หลังวัดเหมือนเช่นทุกครั้ง...ที่ถูกเพื่อนๆๆ ล้อ.....ต่างเพียงครั้งนี้ ผมได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งมานั่งร้องไห้ อยู่ในที่ประจำของผม เมื่อเข้าไปใกล้ๆๆ จึงพบว่า เธอคือเมียของบังดุล คนเก็บของเก่า... ผมจึงได้รู้ว่าคนที่ต้องเสียใจ ไม่ได้มีแค่ผม .......เธอชื่อน้าแดง อายุ 38 ปี มีขาแค่ข้างเดียว หลวงตาเล่าว่าน้าแดงแกเคยทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วเกิดอุบัติเหตุขาขาดจนถึงหัวเขา น้าแดงกลับมาบ้านนอกปลูกกระต๊อบอยู่หลังวัดกับสามีของแก สองผัวเมียนี้ อยู่ที่หลังวัดมาตั้งแต่ผมจำความได้ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จนเมื่อแปดวันก่อนบังดุลผัวแกถูกรถชนตาย ผมนั่งดูแกร้องไห้จนแกหยุดและหันหน้ามาพูดกับผมด้วยเสียงสะอื้นเบาๆๆ ผมจึงได้พูดคุยกับน้าแดงเป็นครั้งแรก แกบอกว่าหิวข้าวน้าไม่ได้กินข้าวมาสองวันแล้ว เงินก็ไม่มี จะไปเก็บของเก่าขายก็เดินไม่ไหว ผมจึงวิ่งกลับไปเอาข้าวกับปลากระป๋องในวัดมาให้ โดยแลกกับการที่น้าแดงจะต้องเล่าเรื่องของพ่อแม่ของผม น้าแดงเล่าว่า...แม่ของผมชื่อพยอม มีผัวฝรั่งตัวใหญ่มาก...อยู่กันจนมีผมขึ้นมา....แล้ววันหนึ่งพ่อผมก็หายไป ....ไม่มีใครล่วงรู้สาเหตุ...ไม่นานแม่ผมก็แต่งงานใหม่....และย้ายไปอยู่ที่ กรุงเทพฯ จึงได้ทิ้งผมไว้.............ผมกลับมาร้องไห้คนเดียวอีกแล้ว จนดึก ผมอยากรู้เรื่องแม่ของผมมากขึ้น...จึงได้วิ่งไปหาน้าแดงที่หลังวัด ผมกลับเห็นลุงดำ สัปเหร่อ กำลังคุยกับน้าแดงในกระต๊อบว่า.....อีแดง.......มึงอยากได้ตังค์ไว้ใช้บ้าง รึเปล่า......พร้อมกับยื่นเงินให้น้าแดง 40 บาท น้าแดงรับเงินไว้ พร้อมกับค่อยๆๆถอดผ้าถุงออกช้าๆๆๆ ลุงดำเดินเข้าไปกอดพร้อมกับก้มน้าลงไปซุกไซร้...ที่นมของน้าแดง ทั้งสองกอดจูบกัน.....ลุงดำหายใจแรงออกมาจนผมได้ยินชัด......และรำพึงเบาๆๆ ว่า....อีแดงเอ้ย...นมมึงนี่ทั้งใหญ่ทั้งขาวเลยนะมึง....แค่จูบน้ำควยกูก็จะ แตกแล้ว.....ตอนนั้นผมแอบมองผ่านรูฝากระต๊อบห่างจากทั้งสองแค่ 2 เมตร ในนั้นมีแค่เพียงแสงตะเกียง....แต่กลับยิ่งทำให้ผมใจสั่น....และเริ่มเรียน รู้ถึงความรู้สึกเสียวซ่าน......ผมเคยได้ยินเด็กวัดรุ่นพี่เล่าเรื่องอย่าง ว่ากัน..... แอบดูหนังสือโป๊ของรุ่นพี่มาบ้าง......แต่เพิ่งได้เห็นของจริงในวันนี้ ลุงดำในตอนนั้น......เนื้อตัวล่อนจ่อนแล้ว....เสียงหายใจของทั้งคู่...ทำให้ ผมรู้สึกแปลกๆๆตัวเบาหวิวๆๆ ผมเคลิ้มตามทั้งสอง ........มาสะดุ้งตอนลุงดำร้องเสียงดังว่า.......แม่งเอ้ย....ติดไฟแดงก็ไม่ บอกกู....เอาตังค์กูแล้ว มึงดูดควยกูหน่อยก็แล้วกัน.......น้าแดงจึงก้มลงค่อยๆๆแลบลิ้นเลียหัวควยลุง ดำ...บ้างก็ใช้ปากอมเข้าไปช้าๆๆ แม้จะดูลำบากเพราะขาแกขาด แต่ผมก็เห็นลุงดำแหงนหน้าขึ้นอย่างมีความสุข...พร้อมกับซูดปากครางออกมา ...........บ้างก็บอกให้ดูดเร็วๆๆ จนน้าแดงดึงหน้าออกมาพร้อมกับน้ำควยของลุงดำ พุ่งออกมาเต็มหน้าของน้าแดง...........ลุงดำนอนหงาย.....หายใจแรง.....ผม รู้สึกเหมือนว่าแกเหนื่อยมาก....ตอนนั้นผมยังสงสัยว่าสภาพของแก....มันมี ความสุขตรงไหน....หายใจเหมือนไปวิ่งไล่ควายมา สักพักแกก็หันไปกอดน้าแดง “อีแดง มึงอย่าเล่าให้ใครฟังนะ เมียกูรู้เดี๋ยวได้ตายห่ากันหมด” น้าแดงได้แต่พยัก “อีแดง กูไปก่อนนะ พรุ่งนี้ตอนบ่ายกูจะมาอีก....มึงเป็นเมียกูแล้ว กูจะให้ตังค์มึงใช้ทุกวันเลย” ผมแอบดูจนลุงดำกลับบ้านไป.....สักพักได้ยินเสียงน้าแดงร้องไห้เบาๆๆ .....ผมนั่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก จนมารู้ตัวอีกที ก็ตอนน้าแดงลุกมาปิดประตู ผมสะดุ้ง....ไปแตะโดนกาลามัง....น้าแดงเองก็ตกใจ....ผมไม่รู้จะพูดอะไร.... เลยถามแก้เก้อไปเรื่องที่แกร้องไห้......น้าแดงจึงถามผมว่าเห็นหมดแล้วใช่ ไหมและขอร้องผมว่าอย่าเล่าให้ใครฟัง.....เพราะแกอาย ที่ผัวตายไม่ทันไรก็มามีผัวใหม่...แถมเมียของลุงดำก็ร้ายเอามากๆๆๆ แกบอกว่าแกจำเป็น...เพราะแกพิการ ทำงานอะไรก็ไม่ได้.....ลุงดำเอาเงินมาให้เลยต้องยอม.............หมู่บ้าน เราก็มีกันไม่กี่หลังถ้าคนรู้แกต้องอยู่ไม่ได้แน่ๆๆๆๆ ตอนนั้นผมยังเด็กทำอะไรก็ยังไม่เป็น จึงได้แต่สัญญา แต่มีข้อแม้ให้แกเล่าเรื่องของพ่อแม่ผมทุกอย่าง น้าแดงรับปากว่าจะเล่าให้ผมรู้ แต่ไว้วันหลังก่อน แล้วแกจึงไล่ผมกลับวัด...............ผมกลับมาที่วัดอย่างมีความสุขที่ผมจะ ได้รู้เรื่องของตัวเองซะที แต่ผมกลับนอนไม่หลับ.....เพราะแค่หลับตาผมจะเห็นแต่ภาพของลุงดำกับน้าแดง ตลอดเวลา.......... เช้าวันต่อมา....ผมถูกปลุกโดยเสียงของหลวงตาตั้งแต่ตีห้า.....เพื่อตามไป หิ้วของให้หลวงตากลับมาถึงวัด.......เลยแอบหลับจนถึงเพล..... ตกตอนบ่ายมีคนมาที่วัดหลายคน ต่างมาถามหาลุงดำสัปเหร่อที่วัด เนื่องจากมีคนในหมู่บ้านตาย..........จำได้ว่าลุงบอกว่าจะไปหาน้าแดง....... ผมจึงวิ่งไปที่หลังวัด.....เห็นลุงดำยืนในกระต๊อบแก้ผ้าอยู่ก่อนแล้ว....... ผมแอบย่องเข้าไปที่มุมเดิม สอดสายตาเข้าไป.....ต้องใจสั่นๆๆๆ.....เพราะตอนนั้นน้าแดงร่างกายท่อนบน เปลือยเปล่า.....ส่วนช่วงล่างมีเพียงกางเกงในตัวเดียว ลุงดำขึ้นนั่งคร่อมบนตัวน้าแดงพร้อมตะคอกว่า “อย่าร้องนะมึง กูเงี่ยนฉิบหายขอเย็ดมึงหน่อยนะ” น้าแดงพยายามเบี่ยงตัวร้องบอกว่า “พี่....หนูยังมีเมนอยู่เลย อย่าเอาหนู เดี๋ยวหนูดูดควยพี่ให้นะ” ลุงดำใช้เชือกมัดมือและขาขางเดียวของน้าแดงกับแคร่ไม้ พร้อมกับก้มลงดูดหัวนมอย่างเมามัน......สักพักก็คุกเข่าเอาหัวควยจ่อไปที่ ปากของน้าแดง ที่แม้ตัวจะดิ้นแต่ปากกลับอ้ารับ....หัวควยดำมะเมื่อม...เข้าไปจนมิด....... ชักเข้าชักอกสลับเร็วๆๆช้าๆๆ จนลุงทำส่งเสียงซูดปากอย่างเมามัน.........และแล้วลุงดำก็ดึงควยออกมา..... แล้วหันมาถอดกางเกงในของน้าแดง.....แดงสมชื่อเลยครับ......ผมเห็นมีเลือด เป็นลิ่มๆๆๆ ติดออกมาด้วย โตมาถึงรู้ว่านั้นคือประจำเดือน..........ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนต้องมนต์ สะกด ไม่สามารถขยับขา แขน ไปไหนได้ รู้สึกมีเพียงแต่ควยอันน้อยของผมเท่านั้น...ที่พอขยับไปมาในกางเกง......ผม รู้สึกว่ามันพองขึ้นจนแน่นอยู่ในกางเกง.......แน่นจนผมต้องจับมันออกมา ....สู่โลกกว้าง...................ผมเริ่มกำมันแน่นบ้าง เบาบ้าง.....ขยับไปขยับมาบ้าง......ผมรู้สึกสบาย.....ผ่อนคลาย.....มีความ สุข ภาพตรงหน้าผมนั้น ลุงดำเอื้อมมือหยิบเอาขวดน้ำ......ค่อยๆๆๆเทล้างเลือดที่เลอะตรงหว่างขาน้า แดง.....ลุงดำค่อยๆๆๆๆลูบทำความสะอาดตรงโคกหีของน้าแดง และใช้นิ้วล้วงเข้าไปช้าๆๆๆๆ ลากนิ้วเข้าออกช้าๆๆบ้าง เร็วๆๆบ้าง จนน้าแดงต้องยกก้นตามมือของลุงดำ.........................ลุงดำเอื้อมมือ ขวาไปหยิบแตงกวา ในย่ามคู่ใจออกมาแล้วค่อยๆๆๆๆ บรรจงแยงลงในหีของน้าแดง...........น้าแดงถึงกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆๆ ลุงดำขยับตัวไปตรงหว่างขาพร้อมกับจ่อหัวควยเข้าแทนที่ของแตงกวา ................ ทันใดนั้น เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น........ลุงดำสดุ้งและรับสาย “ครับ หลวงตา ด่วนมากเลยเหรอครับ ผมจะรีบไปครับ” ลุงดำวางสาย และรีบใส่เสื้อผ้า ก่อนออกไปหันมาพูดว่า “อีแดง มึงรอแป๊บนะ กูไปหาหลวงตาก่อน ไม่รู้ใครแม่งตาย กูจะรีบมา” น้าแดงพยายามเรียกให้แก้มัดก่อนแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว.........ผมเอง.....อยาก เข้าไปช่วยน้าแดงแก้มัดแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะตอนในนั้น.......มือของผมกำลังขยับควยน้อยๆๆๆของตัวเองอยู่.....ด้วย ความเสียวซ่าน.....ไม่อาจปล่อยมือหรือละสายตาจากเรือนร่างอันเปลือยเปล่า เบื้องหน้าได้.........ใจผมชักอยากเป็นลุงดำแล้ว......สมองน้อยๆๆๆ ...... เริ่มถูกความใคร่กิเลสตัณหาครอบงำเสียแล้ว ร่างเปลือยเปล่าถูกมัดแน่นกับแคร่ไม้.........ผมค่อยๆๆๆเดินเข้าไปที่หัวของ น้าแดง.......ผมหยิบผ้าถุงคลุมที่หัวน้าแดง.........น้าแดงคงคิดว่าผมคือลุง ดำ......ผมค่อยๆๆๆก้มลงดูดที่หัวนม.....นมที่ผมเคยได้แต่แอบมอง......มัน ทั้งขาวทั้งใหญ่เสียจริงๆๆ ผมทนไม่ไหวเสียแล้ว.....ผมจับควยน้อยๆๆๆๆ ควยเด็กอายุ 12 แทงเข้าไปอย่างแรง เลือดแดงๆๆ เปราะเปื้อน ผมแทงแค่ครั้งเดียว......ครั้งเดียวจริงๆ.....ผมแช่ควยผมไว้ไม่กล้าขยับ เขยื้อน....ผมเสียวซ่านไปทั้งตัวและหัวใจ และแล้วน้ำแรกของผมก็พุ่งออกมาจนหมดตัว.......ผมกอดน้าที่รักของผมจนแน่น ......ผมหายใจหอบแรงจนน้าแดงรู้สึกได้.....น้าแดงเรียกชื่อผม....... ก้อง....ทำไม... ทำอย่างนี้ ....ผมร้องไห้......น้าแดงบอกให้ผมช่วยแก้มัด แล้วน้าจะยกโทษให้......ควยน้อยๆๆๆของผมยังคาอยู่ในรูหีน้าแดง..... ผมค่อยๆๆๆ เอื้อมมือไปแก้เชือกที่มือข้างขวา.........ควยของผมเริ่มขยับเสียดสีรูหีอีก แล้ว.....มันเริ่มพองโตอีกแล้ว พองมากกว่าเดิมที่มันเคยเป็น.........ผมไม่มีแรงแก้มัดมืออีกข้างแล้ว .......มีแต่เพียงแรงขยับที่บั้นเอว.......ผมได้ยินเสียงกระซิบเบาๆๆ ว่าอย่า........แต่มันเบาเกินไป....เบาเสียจนผมลืมว่าผมได้ยิน.....คราวนี้ ผมรู้สึกแปลกใจ.....ที่แม้ความเสียวจะคงมีไม่น้อยกว่าครั้งแรก....แต่ผมกลับ สามารถขยับเอวได้ รู้สึกรับรู้การเคลื่อนไหวของควยน้อยๆๆ ของผม.......กำลังมุดเข้ากำลังมุดออกได้เป็นอย่างดี.....คราครั้งนี้ กลับเป็นน้าแดงที่เป็นฝ่ายส่งเสียงครางออกมาแทนผม..............ผมรู้สึก ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำได้เหมือนลุงดำ...... ทำได้ยิ่งกว่า....น้าแดงกอดรัดผมแน่น....ผมรู้สึกว่าหีน้าแดงจะรัดตอดควย น้อยๆๆ ของผมแน่นกว่า........น้าแดงบอกผมว่าน้าไป...แล้ว....แก้มัดน้าที.... ผมหยุดขยับเอว ค่อยๆๆแก้มัด........ผมกอดน้าแดงแน่น.....ควยผมยังคาอยู่.....น้าแดงบอกว่า พอแล้ว...แต่ผมกลับสงสัย.....ผมยังไม่มีน้ำพุ่งออกมาเหมือนครั้งแรกเลย..... ผมอยาก......มันเสียวมากเลย....เสียวจนขนผมลุกขึ้นทั้งตัว..........น้า แดงบอกให้ไปอาบน้ำก่อน....เมน...เลอะไปหมดแล้ว ถ้าก้ามยังอยาก เดี๋ยวน้าดูดให้....เหมือนที่ทำให้ลุงดำไง.......ผมยอมแล้ว.....น้าจะทำอะไร ผมก็ยอม.....น้าแดงให้ผมสาบานว่าจะไม่เล่าเรื่องลุงดำหรือเรื่องวันนี้ให้ ใครฟัง..........ผมยอมสาบาน......ผมยอมทุกอย่าง........ผมรักน้าแดงครับ .............................

ไม่มีความคิดเห็น: