ขายของ

วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

พ่อแม่ของลูกเขย

ดิฉัน ก็มีประสบการณ์สวิงจะมาเล่าเช่นกัน ตอนนี้ดิฉันอายุ 39 แล้ว มีลูกสาวสองคน แต่สามีดิฉันเสียชีวิตแล้ว ดิฉันต้องเลี้ยงลูกสาวทั้งสองคนด้วยตัวคนเดียวมาตลอด ลูกสาวคนโตของดิฉันอายุ 20 มีแฟนแล้ว และก็เป็นแฟนของลูกสาวนี่เองที่ชักพาให้ดิฉันได้ลิ้มลองคาวสวาทอีกครั้งหลัง จากห่างเ หินไปเป็นสิบปี เรื่องมีอยู่ว่าลูกสาวของดิฉันได้เสียตัวให้กับแฟนของเขาตั้งนานแล้ว ซึ่งดิฉันเองก็รู้เพราะทั้งสองคนชอบทำอะไรประเจิดประเจ้อไม่ค่อยเกรงใจดิฉัน เท่าไหร่ มีอยู่ครั้งนึงดิฉันบังเอิญเข้าห้องลูกสาวก็เจอลูกสาวกำลังนั่งขย่มให้แฟน อยู่พอดี บอกตามตรงว่าดิฉันเกิดอารมณ์มาก แต่ความที่เราเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องเก็บเอาไว้ ดิฉันเลี้ยงลูกค่อนข้างจะตามใจและปล่อยให้ลูกสาวทั้งสองดูแลตัวเอง เรื่องที่จะมีอะไรกับผู้ชายก่อนแต่งดิฉันไม่ค่อยสนใจนักเพราะตัวดิฉันเองก็ เคยผ่านปร ะสบการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนสมัยวัยรุ่นดิฉันก็ผ่านมาหลายคนเหมือนกันกว่าจะหาพ่อให้กับลูกสาวทั้งสอง ได้ ดังนั้นดิฉันจึงไม่ได้ว่ากล่าวลูกสาวมากนักแค่ปรามๆให้ทำอะไรมิดชิดหน่อย แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น แฟนของลูกสาวเขาพาพ่อแม่มาทำความรู้จักกัน ดิฉันเห็นหน้าพ่อของแฟนลูกสาวก็เกิดปิ๊งขึ้นมาทันที เขาชื่อชัย ส่วนภรรยาชื่อเกด ทั้งคู่อายุไล่เลี่ยกับฉัน ชัย 45 เกด 40 เราสามคนคุยกันถูกคอมาก คืนนั้นดิฉันเลยขอให้ค้างที่บ้านเพราะมีเรื่องคุยอีกมาก ดูท่าทางว่าลูกชายของเค้าก็ไม่อยากกลับเพราะต้องการอยู่กับลูกสาวดิฉันเช่น กัน ปกติดิฉันก็อนุญาตให้เค้ามาค้างคืนกับลูกสาวดิฉันทุกอาทิตย์อยู่แล้วเพราะ ว่าในบ้านม ีแต่ผู้หญิงและดิฉันก็มีอาชีพขายของชำ เกิดมีคนร้ายบุกเข้ามาคงป้องกันไม่ได้ ให้มีผู้ชายในบ้านไว้ก็ดีเหมือนกัน (เพราะสาเหตุนี้ดิฉันจึงได้เห็นลูกสาวกับแฟนทำอะไรกันบ่อยๆ) คืนนั้นทั้งชัย เกด และดิฉันก็นอนคุยกันจนง่วง ขณะที่กำลังจะเคลิ้มหลับก็รู้สึกเหมือนชุดนอนโดนถอดออกไปจนเปลือยเปล่า หน้าอกของดิฉันโดนดูดจนดิฉันต้องแอ่นหน้าอกเล็กน้อย ที่ด้านล่างก็มีลิ้นสากๆแทะเล็มอยู่ที่เนินนูนของดิฉัน ความรู้สึกเก่าๆแบบนี้ดิฉันไม่ได้รู้สึกมานานแล้ว อารมณ์ของดิฉันเกิดขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ดิฉันลืมตาขึ้นมาก็เห็นเกดกำลังดูดนมของดิฉันอยู่ ส่วนชัยตอนนี้ลุกขึ้นมาเอาดุ้นขนาดยักษ์จ่อมาที่ร่องของดิฉันแล้ว สัมผัสแรกที่ของของชัยแหวกเข้ามามันทำให้ดิฉันเจ็บมาก ช่องทางที่เคยผ่านศึกเหนือใต้มันร้างราไปนานจนแทบจะปิดสนิท แต่ตอนนี้ขีปนาวุธขนาดใหญ่กำลังแทรกเข้ามาเพื่อถล่มช่องทางของดิฉันอีกครั้ง "โอยยย...ชัยขา เบาๆหน่อยสิคะ มันเจ็บ...อูยยย" ดิฉันร้องบอกไปอย่างนั้น จนกระทั่งดุ้นของชัยเข้ามาในร่องของดิฉันจนมิด ดิฉันรู้สึกหลงไหลเขามากจนลืมตัวจูบกับเขาอย่างร้อนแรง มันเป็นการบ่งบอกว่าดิฉันติดใจเขาเสียแล้ว คืนนั้นเขาเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าสลับกับเกดที่ใช้ของปลอม แบบที่ทอ มใช้มาถล่มร่องของดิฉันจนกลีบเนินของดิฉันช้ำไปหมด บางครั้งก็ทำกันแบบสองต่อ คือชัยเอาเข้าทางประตูหลังของเกด ในขณะที่เกดของใส่ของปลอมขย่มร่องของฉันอยู่เช่นกัน รุ่งเช้าขึ้นมาดิฉันลุกเดินแทบไม่ไหว จิ๋มของดิฉันรับทั้งของจริงของปลอมเข้าไปไม่ต่อกว่า 10 ครั้ง น้ำของชัยหลั่งเข้ามาในตัวของดิฉันจนฉ่ำชุ่มไปหมด กลีบของดิฉันก็บวมแดงช้ำเพราะโดนกระแทกอย่างหนักมาตลอดทั้งคืน หลังจากนั้นดิฉันก็มักจะชวนชัยและเกดมาสวิงกันบ่อยๆ รสสวาทที่ห่างไปนานมันทำให้ดิฉันติดใจจนแทบจะคิดไม่ตกว่าถ้าลูกสาวของดิฉัน แต่งงานกั บลูกชายของชัยและเกด ดิฉันในฐานะแม่ยายคงต้องแต่งเข้าบ้านนั้นแบบกลายๆแน่ๆเลย ทีนี้ดิฉันเลยเข้าใจลูกสาวของดิฉันแล้วว่าทำไมถึงเลือกแฟนแบบนี้ เพราะฝีมือและขนาดสมกับเป็นสายเลือดเดียวกันจริงๆค่ะ ต้องขอบใจลูกสาวที่เลือกแฟนที่มีพ่อแม่เก่งๆแบบนี้ แล้วคราวหน้าดิฉันจะเล่าให้ฟังอีก

ไม่มีความคิดเห็น: