ขายของ

วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

พิ้งที่รัก

เรื่อง ของผมเกิดขึ้นตอนเรียนมหาวิทยาลับปี 3 ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งมานานมากแล้วตั้งแต่ผมเข้าปีหนึ่ง แต่เพราะเธอเป็นคนสวยมากและเป็นที่รู้จักของบรรดาชายหนุ่มทั่วไปเพราะเธอ เป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อพิ้ง ผมได้รู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียนเราไปรับน้องแล้วก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอเวลาช่วยตัวเอง พิ้งเป็นคนสวยมากเธอตาคมผิวเนียนจมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่าพร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอกและเรียวขาที่เนียนงาม ของเธอเสมอ เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กันจึงทำให้ผมมีโอกาสกลับบ้านกลับเธออีกครั้ง แล้ววันที่ผมไม่เคยลืมก็มาถึง วันนั้นเรานั่งรถตู้จากเซ็นทรัลลาดพร้าวมาอุดมสุขซึ่งเป็นแถวบ้านเธอ เราคุยเล่นกันมาตลอดทางซึ่งทำให้ผมรู้ว่าวันนี้เธออยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ แม่และน้องเธอไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด เนื่องจากเราสนิทกันมากการจับมือถูกตัวกันบ้างจึงเป็นปกติที่เรามักทำกัน เสมอบนรถ เธอคงไม่คิดอะไรเพราะเธอเห็นผมเป็นเพื่อน แต่ผมสิต้องกลับมาทำร้ายตัวเองทุกครั้ง เพราะกลิ่นกายเธอมันช่างติดจมูกยั่วยวนผมจริงๆ วันนั้นเธอก็ใส่ชุดนักศึกษากระโปรงสั้นเสื้อโคร่งเช่นเดิม ผมจึงนั่งแอบมองอกเธอและขาอ่อนเธอมาตลอดทางเช่นเคย แต่ที่ต่างไปคือวันนั้นเราได้นั่งหลังสุดและรถก็ติดมากแล้วฝนก็ทำท่าจะตก เราจึงคุยกันสนุกมากเป็นพิเศษประกอบกับคนอื่นๆในรถหลับกันหมดเนื่องจากต่าง คนต่างเหนื่อยจากการทำงาน จึงทำให้เราต้องกระซิบกัน ผมได้กลิ่นน้ำหอมจากตัวพิ้งและมือที่กุมช่างนิ่มจริงๆ ผมกุมมือเธอมาวางที่ตักผมแล้วก็ลูบมือลูบแขนเธอทุกครั้งที่มีโอกาสซึ่งเธอก็ ไม่ว่าอะไร วันนั้นรถติดมากเราก็คุยกันจนไม่มีเรื่องจะคุยแล้วเธอจึงเผลอหลับไป ซึ่งทำให้ผมมีโอกาสได้ลูบได้คลำแขนเธออย่างเต็มอยาก ผมแอบเอามือเธอมาหอม เธอไม่รู้สึกอะไร สายตาผมเหลือบไปเห็นต้นขาเรียวงามผิวเนียนของเธอทำให้ผมอดใจไม่ไหววางมือลง บนต้นขาเธอเบาๆ มือผมสัมผัสต้นขาเธอผ่านกระโปรงที่มีเนื้อลื่นผิวบาง ผมเห็นเธอไม่ตื่นจึงได้ใจ ค่อยๆใช้นิ้วทั้งห้าช่วยกันเลิกกระโปรงเธอทีละนิด กระโปรงที่เธอใส่เป็นกระโปรงบาน จึงสะดวกที่จะเลิกขึ้นมา ไม่นานผมก็ได้เห็นต้นขาเธอลึกขึ้น ไอ้หนูผมเริ่มพองโต นิ้วผมได้สัมผัสกับต้นขาเธอ ผิวเธอช่างเนียนจริงๆ ผมลูบขาเธอได้พักใหญ่จึงค่อยๆเลิกกระโปรงสูงขึ้นจนนิ้วผมได้สัมผัสกับขอบ กางเกงในของเธอ ผมตื่นเต้นมาก เธอขยับตัวนิดหนึ่ง ผมกลัวเธอจะตื่นจึงรีบเลิกกระโปรงเธอกลับแล้วแกล้งนอนหลับไป พอเธอตื่นขึ้นเราก็คุยกันปกติเหมือนเธอไม่รู้สึกตัว พอถึงอุดมสุขเราก็ลงเพราะสุดสาย ปกติเราจะแยกกันตรงนี้แต่วันนี้ฟ้าฝนมันเป็นใจให้ผม พอเราลงรถฝนก็ตกหนักลงมาทันที เราทั้งสองเปียกกันไปหมด ชุดนักศึกษาของพิ้งเปียกทำให้สามารถมองเห็นถึงชุดชั้นในสีชมพูของเธอได้ อย่างชัดเจนชายแถวนั้นต่างพากันแอบมองหน้าอกพิ้งกันทุกคน นั่นรวมถึงผมที่อยู่ใกล้เธอที่สุดด้วย ตอนนี้น้องชายผมมันพองโตมาก คิดว่ายังไงชีวิตนี้ขอฟันพิ้งให้ได้อย่างใจซักครั้งเถอะหน่า ผมกับพิ้งเรามาหลบฝนกันพักหนึ่งที่ร้านมินิมาร์ท แต่ฝนไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตก ผมจึงอาสาพาเธอส่งบ้าน เนื่องจากผมไม่อยากให้ใครมองหน้าอกเธอ ผมจึงถอดเสื้อตัวนอกให้เสื้อเธอคลุม แล้วตัวผมก็ทนหนาวเพราะเสื้อในเป็นเสื้อยืดตัวเล็กบางๆ เราไปต่อรถบัสกันในซอยเพื่อเข้าไปบ้านเธอ ระหว่างทางเรานั่งเบียดกันเพื่อให้เกิดความอบอุ่นเพราะพิ้งคงรู้ว่าผมหนาว ผมรู้สึกว่าวันนั้นพิ้งคงรู้สึกดีกับผมอยู่เหมือนกัน ผมเองก็ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป นั่งกอดแขนเธอไปตลอดทางเสื้อผมที่คลุมตัวเธอไว้บังมือผมอีกข้างให้ชอนไช ระหว่างขาเธอได้อย่างถนัด ผมลูบต้นขาเธอเบาๆ เธอสะดุ้งแล้วหันมามองหน้าผมนิดหนึ่งเหมือนจะถามว่าผมทำอะไร ผมแกล้งทำเฉย เธอไม่ว่าอะไร ทุกครั้งที่รถเบรกผมก็จะฉวยโอกาสล้วงนิ้วเข้าไปเขี่ยร่องของเธอเสมอๆ พอหลายครั้งเข้า เธอคงเพลินผมจึงได้โอกาสวางนิ้วไว้ที่ร่องของเธอโดยมีเพียงกางเกงในขวางกั้น ผมลูบร่องเธอไปจนกระทั้งถึงปากซอยบ้านเธอ เราลงจากรถ โดยไม่พูดอะไรกัน เธอรู้สึกอย่างไรผมไม่รู้ แต่สำหรับผมรู้สึกอยู่อย่างเดียวคืออยากฟันเธอให้รู้แล้วรู้รอดไปตรงนั้นเลย ผมเดินไปส่งเธอถึงหน้าบ้านซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวไม่ใหญ่มากนักแล้วก็กำลังจะลาก ลับ แต่แล้วเสียงสวรรค์ก็เปล่งออกมา “ไม่เข้ามาเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อก่อนเหรอ เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก” ผมได้ใจอย่างมากเพราะรู้ดีว่าวันนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมเดินตามเธอเข้าบ้านและไม่ลืมที่จะปิดประตูหน้าบ้านอย่างสนิท ตอนนั้นตัวผมมันลอยๆหวิวๆไปหมดอารมณ์มันพรุ่งพร่านกระสันอย่างมาก ควยผมมันพองโตจนแทบจะทะลุเป้ากางเกง ผมเดินตามพิ้งไปอย่างรวดเร็วในหัวมันฟุ้งซ่านจินตนาการถึงเนินอกเธอในชั้นใน สีชมพู ผมตามเธอเข้าไปในตัวบ้านพร้อมกับปิดประตูแล้วล๊อกอย่างแน่นหนาจนพิ้งต้องหัน มาบอกว่าไม่ต้องล๊อกก็ได้ ผมไม่ตอบอะไรเดินไปหาพิ้งแล้วตรงเข้ากอดเธอแล้วจูบเธอที่ซอกคอดอมดมกลิ่นกาย เธออย่างบ้าระห่ำ เธอตกใจมากร้องออกมาว่า “อย่า........ อย่าทำอย่างนี้ เราเป็นเพื่อนกันนะ” แต่ผมไม่สนแล้วมือผมข้างหนึ่งรั้งเธอมากอดอีกมือก็เลิกกระโปรงเธอขึ้นสูงบีบ เค้นก้นอันกลมกลึงของเธออย่างเมามัน ปากผมระดมจูบเธอทั้งซอกคอและใบหู เธอดิ้นรนอย่างมาก แล้วก็ร้องอีกว่า “อย่าทำเราเลย เราเพื่อนกันนะ” คำว่าเพื่อนมันเสียดแทงใจผมมาสามปีเต็ม ผมจึงตอบเธอกลับไปด้วยอารมณ์หื่นว่า “แต่เราไม่เคยคิดกับเธอแบบเพื่อน เธอก็รู้หนิพิ้ง เรารักเธอ” ผมจูบเธอรุนแรงและหนักหน่วงขึ้นมือข้างที่อยู่ที่ก้นก็ทั้งบีบแล้วใช้นิ้ว ชอนไชไปตามขอบกางเกงในของเธอจนได้สัมผัสกับร่องของเธอซึ่งเปียกอยู่ก่อนแล้ว จากทั้งน้ำฝนและอาจเป็นน้ำของเธอระหว่างที่เรานั่งรถกันมา ทำให้นิ้วผมเข้าได้สะดวกมาก เธอกระตุกเกร็งและยังคงดิ้นจนผมต้องดันเธอให้ไปพิงกับประตู ตอนนี้เธอไม่มีโอกาสหนีผมไปได้ ผมเอามือทั้งสองข้างดันแขนเธอทั้งสองออกแล้วระดมจูบเธอจากซอกคอจนถึงฐานนม กลิ่นกายเธอมันยั่วยวนผมมาสามปีไม่นึกว่าฝันจะเป็นจริงเร็วขนาดนี้ เธอบิดไปมาซักพักก็อ่อนแรงลง แขนเธอทั้งสองข้างไม่มีแรงจะขัดขืน จึงถูกปล่อยมาพาดไว้บนบ่าผม ปากที่พยายามจะร้องก็ถูกผมใช้ปากปิดไว้อย่างสนิท ผมดูดปากเธออย่างเมามัน กลิ่นหอมของน้ำหอมจากกายเธอมันยั่วยวนผมยิ่งนัก มือผมทั้งสองข้างเริ่มทำงานได้อย่างถนัด ข้างหนึ่งลูบตูดและไชร่องของเธออีกข้างก็บีบนมเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง ภาพเธอตอนนี้ยั่วยวนอารมณ์มาก เพราะเธออยู่ในชุดนักศึกษาที่ถูกเลิกกระโปรงขึ้นมาถึงเอว ส่วนเสื้อก็ถูกเลิกขึ้นมาถึงหน้าอก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสกับของจริง ผมจูบเธอไปก็ขอเธอไปว่า “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ตอนนี้เธอได้แต่ครางออกมาเบาๆ ว่า “อย่า........... โอยยยยย ....... ซีดดดด... อย่า อย่าทำเราเลย โอย.........” เสียงของเธอยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผม ผมเดาว่าเธอกำลังมีอารมณ์ร่วม ผมจึงเล้าโลมเธอต่อไปเหมือนกับที่ผมเคยดูในหนังโป้และที่เคยจินตนาการภาพเธอ เวลาช่วยตัวเอง แต่ตอนนี้ตรงหน้าคือพิ้งตัวจริง ดาวมหาลัยที่ชายทุกคนฝันหากำลังครางอยู่หน้าผม ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอบราเธอออก ทำให้เห็นนมอันขาวเนียนชูเด่นยั่วยวนให้ดูดยิ่งนัก ผมไม่รอช้าก้มลงดูดหัวนมเธอทันที เธอร้องครางออกมาดังลั่น “อ้าาาา.... .” เธอเสียวมากจนต้องเอามือมากดหัวผมไว้แน่น ผมดื่มด่ำรสชาตินมเธอซักพักก็ค่อยๆเลื่อนลงมาที่ส่วนล่าง ตอนนี้เธอดูเหมือนจะไม่ขัดขืนผมอีกต่อไป ตัวเธอพิงอยู่กับประตูมือทั้งสองลูบหัวผมแรงขึ้นแรงขึ้นตามจังหวะที่ผมใช้ ปากจูบและดอมดมที่ร่องหีของเธอซึ่งมีเพียงกางเกงในลูกไม้สีชมพูชวางกั้นเท่า นั้น ผมดูดหีเธอผ่านกางเกงในแล้วค่อยๆเอามือทั้งสองข้างมารูดกางเกงในของเธอไปกอง ลงที่ข้อเท้า ผมก้มลงดูดหีเธอลิ้มรสสวาทจากร่องหีเธอมันช่างหอมหวานจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าหีที่ใช้ขับถ่ายของเสียจะหอมได้ขนาดนี้ หีเธอมีขนไม่มาก แล้วก็ดูเป็นระเบียบเนียนนุ่มมือมาก ผมใช้มือทั้งสองลูบคลำตูดเธอเพื่อให้รั้งหีเธอเข้ามาใกล้หน้าผมมากขึ้น เธอเองก็กดหัวผมพร้อมร้องครางออกมาเช่นกัน ผมคิดว่าเธอคงมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ ผมจึงพยายามถอดกางเกงของผมออกด้วยมือข้างหนึ่งส่วนอีกข้างก็จับกางเกงในเธอ ที่อยู่ที่ข้อเท้าออกจากตัวเธอโดยที่เธอช่วยยกเท้าขึ้น ถึงตอนนี้ผมและเธอต่างเปลือยท่อนล่างด้วยกันทั้งคู่ ผมโผเข้ากอดเธออีกครั้งคราวนี้เธอไม่ขัดขืน เธอจูบตอบผมอย่างเร่าร้อน เราดูดปากกัน ส่วนล่างของเราเสียดสีกันตลอดเวลา ควยผมมันแข็งมานานมากจนปวดไปหมด ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงเอ่ยปากขอเธอแบบหื่นมาก “พิ้ง เธอสวยจริงๆ เราอยากมากนานแล้ว ขอให้เราได้สมหวังเถอะนะ เราอยากเย็ดเธอมานานแล้ว เธอน่าเย็ดจริงๆรู้มั้ย โอยยยยยยยยย” ผมครางอย่างลืมตัว แล้วก็เอาหัวควยผมถูที่ร่องเธออย่างเงี่ยนเต็มที่ พิ้งไม่พูดอะไร ได้แต่ครางแล้วจูบผมอย่างเดียว ผมเอาควยถูหีเธอจนเธอเองก็เสียวสุดๆเช่นกัน ผมร้องออกไปว่า “ผู้หญิงอะไรสวยน่าเย็ดจริงๆ วันนี้ขอเราเย็ดให้หนำใจซักครั้งเถอะนะพิ้งจ๋า” พิ้งครางตอบออกมา “ทำเถอะพิ้งยอมแล้ว โอยยยยยยยยย เสียวววว ทำเถอะ พิ้งยอมให้ทำทุกอย่างแล้วววววว อูยยย ซีดด....” พิ้งอ้าขาออกเพื่อให้ควยผมสัมผัสกับหีเธอได้สะดวกขึ้นพร้อมทั้งส่ายก้นรับ จังหวะผมทุกครั้ง แต่เพราะว่าของพิ้งใหม่ปากทางยังเล็กและฟิตอยู่มาก ผมต้องใช้นิ้วช่วยนำร่องอยู่พักหนึ่ง จากนั้นก็พยายามดันหัวบานเข้าไป พิ้งสะดุ้ง “โอยยยยย เจ็บ เบาๆหน่อย” ผมปลอบเธอว่านิดหน่อยนะ เดี๋ยวก็ดีเองเราไม่ทำร้ายเธอหรอก ผมค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดมันเข้ายากมาก ผมจูบปากและ ไซร้ซอกคอเธอจนเธอครางอีกครั้งและแอ่นสะโพกขึ้น ผมได้โอกาสจึงกระแทกเข้าไปอย่างแรงจนเธอกระแทกประตูดังปัง เธอร้องลั่น “โอยยยยย เจ็บ แน่นไปหมด อย่า อย่าทำอีกเลย พิ้งเจ็บ” ผมจูบและปลอบเธอ “ถึงขั้นนี้แล้วยอมเราเถอะนะ”ผมค่อยๆกระแทกเธอเบาๆ จากที่คับมาก คราวนี้กลายเป็นทั้งคับทั้งตอด จากที่ร้องว่าเจ็บกลายเป็นร้องว่าเสียว “โอยยยยยย เสียวจริงๆ” พิ้งครางออกมา ผมกระแทกเธออัดประตูแรงขึ้นแรงขึ้น เธอครางดังมากขึ้น “โอย โอย อ้าอ้า อ้า โอย อือ อ้าอ้า” ผมเองก็เสียวมากเหมือนกันจนจะกลั้นไม่ไหวอยู่แล้ว “พิ้ง โอ พิ้งจ๋า ผู้หญิงอะไรเย็ดมันจริงๆ มันควยจัง โอย หอมจัง พิ้งหอมจัง โอย เสียว เราจะทนไม่ไหวแล้ว” ผมกระแทกและสาวเข้าออกอย่างรวดเร็ว ปากก็บดปากพิ้ง มือก็บดนมบี้ตูดพิ้งอย่างเมามัน สุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว จึงอัดแท่งรักเข้าไปฉีดน้ำรักเข้าตัวพิ้งจนหมด ตอนที่ผมฉีดน้ำรัก พิ้งเองก็กระตุกพร้อมกับบดหีมารับน้ำรักผมอย่างเต็มใจ ผมมีความสุขมาก เราสองคนหมดแรงเพราะยืนทำกันมานานมาก ผมจึงประคองเธอไปยังโซฟารับแขก ควยผมยังไม่ยอมอ่อนตัว ผมประคองเธอไปทั้งที่ควยยังติดอยู่กับหีเธอ เราจูบปากและล้มลงบนโซฟา ผมถอดควยออกมา เห็นน้ำเมือกขาวๆไหลออกมาจากหีเธอปนเลือดน้อยๆ ผมมีอารมณ์อีกครั้งจึง จับขาเธออ้าออก ข้างหนึ่งพาดบนที่พิงอีกข้างห้อยลงพื้นแล้วผมก็เอาควยไปกระแทกเธออย่างเมา มันอีกครั้ง “ อ้า อ้า อ้า อ้า........” พิ้งครางออกมา ผมกระแทกไม่หยุด ซักพัก ก็จับเธอพลิกแล้วก็ยื่นก้นมาทางผม เธอหันมาดูพร้อมทั้งสูดปาก ผมก้มลงเลียร่องเธอดูดจากทางก้น เธอเสียวมากจนเชิดหัวขึ้น ผมเอาอาวุธผมจ่อปากร่องเธอจากด้านหลัง ถูวนไปมาจนเธอครางมือทั้งสองข้างประคองนมที่ห้อยไปมา เธอแอ่นหน้าขึ้น ซูดปาก ผมกระแทกเข้าไปทันที เธอร้องครางออกมาดังลั่น เสียงโซฟาเลื่อนไปมาตามจังหวะการกระแทกของผม มือผมบดบี้นมเธอ ปากก็ดูดแผ่นหลังของเธอ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลิ้มรสสวาทของสาว และเป็นรสสวาทของนางในฝันด้วย ผมนึกในใจว่าผมช่างโชคดีอะไรอย่างนี้ ผมกระหนำกระแทก จนเธอกระตุกไปอีกครั้ง ผมเดาว่าเธอคงเสร็จไปอีกแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ ผมยังไม่หายอยาก ผมเย็ดเธอจากด้านหลังแล้วค่อยๆพลิกเธอขึ้น ผมนั่งลงบนโซฟา แล้วให้พิ้งนั่งตักโดยที่ควยกับหียังติดกันอยู่ ท่านี้พิ้งคงเสียวมากเพราะดูเธอได้อารมณ์อีกครั้ง เธอกระแทกก้นมาตำควยผมเองอย่างเมามัน ผมปล่อยให้เธอทำจนหนำใจ จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง จากนั้นผมก็กระแทกเธอต่ออีกหลายท่าทั่วบ้านเธอทั้งในห้องรับแขกห้องน้ำรวม ถึงห้องนอนเธอ ผมทำเธอตั้งแต่สองทุ่มจนถึงตีสามผมเสร็จไปถึงสี่ครั้งติดต่อกัน ผมและเธอหมดแรง แล้วพิ้งก็ร้องไห้ตลอดคืน ผมจึงปลอบเธอด้วยการจูบและกอดเธอบนเตียงของเธอ ผมพร่ำบอกว่าผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น พิ้งเองตอนนี้ก็คงทำอะไรไม่ได้อีกแล้วนอกจากร้องไห้และยอมให้ผมทำตามใจที่ผม อยากทำคือเย็ดเธอทั้งคืน เพราะนี่คือความจริงที่ว่าผมไม่ได้เป็นแฟนเธอแต่เป็นผัวเธอโดยสมบูรณ์แล้ว คืนนั้น ผมนอนค้างกับเธอบนเตียงนอนที่แสนนุ่มและหอมหวาน ผมกอดเธอและจูบเธอตลอดคืนจนเช้า ผมก็มีอารมณ์อีก ผมจึงได้ข่มขืนเธออีกรอบก่อนกลับบ้าน ผมกลับบ้านอย่างสบายใจและอ่อนเพลีย แต่ก็อดนึกถึงพิ้งอีกไม่ได้ต้องช่วยตัวเองต่ออีกรอบก่อนหลับ หลังจากนั้นพิ้งกับผมก็เป็นแฟนกันแล้วก็หาโอกาสเอากันเสมอทั้งที่มหาลัย ในลิฟท์ ห้องน้ำ และที่บ้านเธอเวลาที่พ่อแม่พิ้งไม่อยู่ ทุกวันนี้ผมและพิ้งมีความสุขมากเพราะเราต่างติดใจในรสสวาทของกันและกัน

ไม่มีความคิดเห็น: