ขายของ

วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

พาเมียไปโดนรุม

ผมอายุ 42 ปี เมีย 30 ปี มีลูกแล้ว 1 คน 2 ขวบ เราแต่งงานกัน 4 ปี เรื่องบนเตียงจากที่เคยรุนแรงความต้องการสูง เอาเมียผมได้หลายทีต่อวันก็เริ่มเอาได้น้อยลง จึงอยากหาอะไรๆที่ตื่นเต้นเพื่อสร้างบรรยากาศ แต่เดิมนั้นผมกับเมีย ลองกันทุกสภาพภูมิประเทศและทุกบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นยืนเย็ดกันข้างรถซึ่งจอดริมถนนโดยใช้รถบัง ,เย็ดกันใน ป่าละเมาะข้างทาง,เย็ดกันในทะเลช่วงพลบค่ำ, จอดรถในย่านชุมชนเล่นท่า69 กันที่เบาะท้ายรถ(รถแวนติดฟิลม์ทึบ) คนเดินผ่านไปมายิ่งตื่นเต้นมาก,เย็ดกันบนโต๊ะกินข้าว , ในห้องรับแขกซึ่งเป็นกระจก ข้างในมองเห็นคนที่เดินผ่านบ้าน ได้แต่ข้างนอกมองไม่เห็น พอมีอารมณ์มากๆก็พาเมียออกไปเอาที่ระเบียงบ้านตอนกลางคืน เสียวและตื่นเต้นที่สุด บางครั้งก็เย็ดเมียแรงๆให้เกิดเสียงด้งป๊าบๆ เพื่อให้แม่ยายได้ยินเสียงด้วย หนักเข้าก็ลากเมียไปเอาใต้ถุนโรงจอดรถ หน้าบ้านตอนกลางคืนซะเลยได้บรรยากาศแบบสุดๆ เมียผมเป็นคนเรียบร้อยขี่อาย แต่มีอารมณ์ทางเพศสูง สามารถตอบสนองผมได้ทุกรูปแบบถ้าผมต้องการ ชนิดที่เรียกว่าไม่เคยปฎิเสธ เมียผมบอกว่ารักผมมากยอมทุกอย่างไม่ว่าผมต้องการอย่างไร เพราะอยากให้ผมมีความสุข ผมบอกเมียว่าช่วงหลังไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะมีลูกแล้วอยากจะลองแบบ ชนิดหญิง 2-3 คน เพื่อจะได้เปลี่ยนรสชาติ โดยให้เมียผมร่วมเอาด้วย ผมจะผลัดกันเอาคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง ให้เมีย ดูควยบ้างสลับกันโดยจะนอนรวมกันทั้งคืน ถามเมียว่ายอมไหม เมียผมบอกว่าถ้าผมมีความสุขก็ได้แต่ให้หาหญิงที่ สะอาดๆเพราะกลัวติดโรคและต้องเป็นหญิงที่ไม่รู้จักกันเพราะอาย และเวลาผมเย็ดกับหญิงอื่นให้ใส่ถุงยางด้วย ในช่วงที่ผมบอกความต้องการกับเมีย ผมก็เล้าโลมเมียไปด้วย เราทั้งคู่ตื่นเต้นมากได้แต่ถามกันว่าเมื่อไรจะเอา บ่อย ครั้งเข้าผมก็ลองชวนเมียว่าอยากจะสวิงหมู่แบบผู้ชายสัก 2-3 คนที่ไม่รู้จักเป็นฝรั่งหรือนิโกรยิ่งดีเพราะควยใหญ่ เอาชนิดหุ่นบึกๆ จะให้เย็ดเมียทั้งคืนโดยผมก็จะร่วมเอาด้วย แบบชนิดทั้งคืนเอาไม่หยุด เมียจะยอมหรือไม่ เมียผม ไม่ยอมตอบแต่ระหว่างพูดคุยเมียผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น แสดงอาการร่านสวาทจริงๆ ผมพยายามคาดคั้นว่าจะยอม หรือไม่ เมียก็ไม่ยอมตอบ แต่เมียบอกว่าผมพูดอย่างนี้ทำให้เกิดจิตนาการน้ำแตกหลายรอบ ผมคาดคั้นอีกเพื่อจะเอาคำตอบ เมียก็ถามกลับว่าไม่หวงเหรอ เขารักผมมากนะ ผมตอบกลับว่ารักเมียที่สุดอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์มันก็อีกส่วนหนึ่ง ผมอยากเห็นเมียผมมีความสุขชนิดแบบสุดๆชนิดที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต ผมก็จะมีความสุขไปด้วย ผมอยากรู้อยากเห็นว่าถ้าผมและชายอื่นอีกหลายคนช่วยกันเย็ดเมียแบบต่อเนื่อง ทั้งคืน แล้วช่วยกันบีบนม เลียหี ลูบไล้เมียทั้งตัวอย่างนี้ เมียจะมีความสุขมากแค่ไหน ผมเชื่อว่าเมียต้องเสียวมากๆ ผมพยายามสอนให้เมียกล้าลองเพราะว่าชีวิต จะได้มีความสุข แต่ขณะเดียวกันเราก็ต้องระวังติดโรคด้วย เพราะสมัยนี้เอดส์มาก ...เราได้แต่คิด,พูดและจิตนาการ จนกระทั่งเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมพาเมียไปเทียวเกาะพะงัน โดยไม่ได้เอาลูกไปด้วยฝากลูกกับแม่ยาย น้องเมีย และคนใช้ช่วยกันเลี้ยงที่บ้าน บอกแม่ยายว่าขอไปพักผ่อนแบบส่วนตัวบ้างเพราะเหนื่อยกับงานกับมามาก แต่จริงๆ แล้วผมต้องการให้เมียได้ลองสิ่งแปลกใหม่ในชีวิตบ้างแต่ต้องอยู่ในความควบคุม ของผม เพราะเกรงว่าจะมีปัญหา ตามมาภายหลัง ผมกับเมียเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งสภาพธรรมชาติมากๆ แขกของรีสอร์ทจะเป็นฝรั่งเกือบทั้งหมด ผมจองที่พักไว้ล่วงหน้าโดยพัก 3 คืน วันแรกที่มาถึงเมียผมดูจะตื่นเต้นมาก(เมียไม่เคยมาเกาะพงัน) เพราะที่ชายหาดของรีสอร์ท ฝรั่งจะนอนอาบแดด อยู่ประมาณ 40 คน(หาดส่วนตัว) ผู้ชายฝรั่งจะใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเล็กๆโชว์หุ่น แหม่มจะใส่ทูพีส บางคนก็ไม่ใส่ยกทรง ผมชวนเมียมานั่งเล่นชายหาดแต่หลบในที่ร่มๆ เพราะไม่ชอบแดด โดยผมขอให้เมียใส่ทูพีสแต่เมียบอกว่ากลางวันอายถ้าเป็นช่วงพลบค่ำจึงจะกล้า ผมจึงขอให้เมียใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวบางๆ โดยไม่ใส่ยกทรง(เมียผมอก 34 นิ้ว สวยน่ารัก คม หุ่นดี ผิวดำแดง ผมเชื่อว่าฝรั่งชอบแน่) ใส่กางเกงขาสั้นมากๆ และไม่ใส่กางเกงใน เมียผมยอมเพราะเดินออกจากห้องพักสัก 15 เมตรก็ถึงชายทะเลเลย ขณะที่นั่งริมทะเล ผมเห็นเมียผมชอบมองไปทางฝรั่งที่บ้างนอนอาบแดด บ้างเล่นน้ำบ่อยๆ ผมก็เลยแกล้งถามว่าฝรั่งที่เห็นหลายๆคนชอบสเปคแบบไหน ขณะที่ถามผมก็ล้วงจับหีเมียไปด้วยเพราะบริเวณที่พักไม่มีใครมาสนใจกัน เมียผมมองฝรั่งแล้วก็ชี้ว่าฝรั่งที่หุ่นถูกใจให้ผมดูอยู่หลายคนเหมือนกัน ทุกคนจะอายุ 30 ขึ้นและหุ่นบึกทั้งนั้น เมียผมก็ถามผมกลับว่าแล้วแหม่มทีเห็นผมเลือกคนไหน ผมก็ชี้คนที่สาวๆ หุ่นดี นมโต ให้เมียดูว่าผมชอบ ระหว่างนั้นหีเมียผมน้ำเริ่มเยิ้ม ผมจึงชวนเมียไปเล่นน้ำทะเลบริเวณที่ฝรั่งเล่นกันอยู่ มีผมกับเมียเป็นไทยคู่เดียว เมื่ออยู่ในน้ำเสื้อยืดเมียผมบางแนบติดตัว เห็นเป็นรูปเต้านมและหัวนมเมียชัดเจน ผมยิ่งเกิดอารมณ์มาก เมียผมพยายามจะดึงเสื้อให้ตึงออกเพื่อไม่ให้เห็นหัวนมเพราะเมียผมขี้อาย เมียบอกผมว่าขึ้น ฝั่งเถอะ เพราะสังเกตหนุ่มฝรั่งแอบมองหน้าอกอยู่หลายคน ผมบอกให้เล่นต่อไปเรื่อยๆไม่ต้องสนใน แล้วไม่ต้องดึงเสื้อ ปล่อยให้ฝรั่งมองไป ผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้น พอเล่นน้ำใกล้ฝรั่งคนที่เมียผมชอบหุ่น ผมก็ชวนฝรั่งคุยไปด้วย(ภาษาพอได้ผมจบปริญญาโท) ผมก็จะแนะนำฝรั่งที่เล่นน้ำให้รู้จักเมียผม เมียผมยิ้มอย่างเดียวเพราะอาย ผมเล่นน้ำไปด้วยกอดเมียในทะเลไปด้วย เอามือล้วงหี,ล้วงในเสื้อจับนมเมียบ้างเพื่อปลุกอารมณ์เมีย แล้วผมก็ดึงมือเมียมาจับควยผมบ้าง เราอยู่ในน้ำจะไม่มีใครเห็นว่าเราทำอะไร สักพักเราจึงขึ้นฝั่งขณะขึ้นฝั่งผมเห็นหนุ่มฝรั่งมองดูเมียผมด้วยความสนใจ หลายคน เพราะทั้งเสื้อยืดและกางเกงมันบางเบามากเห็นรูปร่างเย้ายวนของเมียผมชัดมาก ผมเห็นเองยังเกิดอารมณ์มาก ผมกับเมียเข้าห้องพักปับ เมียผมรีบกอดผมบอกมีอารมณ์มาก ผมจึงเย็ดเธอแบบสุดๆไป 2 ที โดยผมเปิดม่านห้องพักเล็กน้อยเพื่อให้ได้อารมณ์แล้วจินตนาการไปด้วยว่ามีคน แอบดู เมียผมบอกมีความสุขมาก ผมบอกคืนนี้จะให้เธอมีความสุขทั้งคืนจะลองชวนฝรั่งที่เมียผมชอบหุ่นมาเย็ด ด้วยสัก 2-3 คน เธอไม่ยอมตอบรับแต่หน้าแดงได้แต่บอกคำเดียวว่า กลัว ฝรั่งมันใหญ่ ชอบของผมมากกว่า ผมรู้ใจเมียผมว่าจริงๆแล้วเธอก็อยากลองเหมือนกันแต่ไม่กล้าพูดตรงๆ ช่วงค่ำผมพาเธอไปนั่งบาร์เบียร์ริมหาด ที่เขาจัดไว้เป็นซุ้มๆ มีฝรั่งทั้งชายหญิงหลายคนนั่งดื่มเบียร์กัน ผมเลือกซุ้มที่ใกล้ๆกลุ่มหนุ่มฝรั่ง(4 คน)ที่ผมชวนคุยตอนเล่นน้ำทะเล โดยเมียผมแต่งชุดเกาะอกบางๆ ไม่ใส่ยกทรง(ผมขอให้เธอใส่) ผมสั่งเบียร์มาดื่มและให้เมียผมดื่มด้วย ปกติเมียผมไม่ชอบดื่มเบียร ดื่มแต่วายเมื่อมีการสังสรรค์ ระหว่างดื่มผมก็ชวนเมียคุยเรื่องเซ็กส์ไปด้วย ปลุกอารมณ์ไปเรื่อย เมียผมเริ่มมึน และบอกผมว่าอนุญาตให้ผมชวนแหม่มมาเล่นเซ็กส์หมู่ที่ห้องได้โดยเธอจะร่วมด้วย เพราะเธออยากลองและอยากให้ผมมีความสุข และสมหวังตามเป้าหมายที่ผมตั้งใจในการมาเทียวครั้งนี้ แต่ต้องสะอาด ผมก็แกล้งถามกลับว่าไม่อยากลองกับหนุ่มฝรั่งที่โต๊ะข้างๆเหรอ เธอยิ้มแต่ไม่ตอบ ผมกับเมียนั่งดื่มสักพักใหญ่ ผมอยากเข้าไปชวนหนุ่มฝรั่งแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ผมสังเกตเห็นฝรั่งกลุ่มนั้นก็มองมาที่โต๊ะผมบ่อยๆ เพราะเป็นไทยคู่เดียว แล้วผมเชื่อว่าเมียผมต้องสวยเซ็กส์ซี่ถูกใจฝรั่ง ผมกับเมียมีอารมณ์มากขึ้นจะชวนกันกลับห้องพัก ก่อนลุกเหมือนโอกาสดี หน่มฝรั่ง 2 คนลุกขึ้นจากโต๊ะมาชวนผมกับเมียชนแก้วเบียร์ด้วย เราคุยกันสนุกจนถูกคอ หนุ่มฝรั่งที่เหลืออีก 2 คนจึงมานั่งร่วมโต๊ะด้วย รวมเป็นฝรั่ง 4 คน แต่เมียผมนั่งยิ้มแบบอายๆอย่างเดียว ฝรั่งชมเมียผมว่าสวย และหญิงไทยน่ารัก ยิ้มเก่ง อยากได้หญิงไทยเป็นเมีย และบอกว่าเขาทั้ง 4 เป็นวิศวกร อยู่อเมริกา มาเที่ยวเมืองไทย 3 เดือน พึ่งมาได้ 2 สัปดาห์ ชอบเมืองไทยและหญิงไทยมาก ขณะนั้นทุกคนเริ่มเมาแล้ว ผมเลยชวนฝรั่งไปนั่งกินต่อที่ห้องผม ผมเป็นเจ้ามือเองไม่ต้องอเมริกันแชร์ เพราะไหนๆก็รู้จักกันแล้ว ถือว่าเป็นการสังสรรค์เพื่อนใหม่กัน ผมสั่งเบียร์ขวดเล็กจากบาร์เบียรริมหาดไปกินที่ห้องผมอีก 17 ขวด (ผู้ชายคนละ 3 ขวด เมียผม 2 ขวด )เมื่อถึงห้องดื่มเบียร์ได้คนละขวด เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมจึงถามฝรั่งทั้ง 4 คน ว่าอยากเอาเมียผมไหม ทุกคนตอบว่าอยากเหมือนกันหมด บอกว่าเมียผมเซ็กส์ซี่ ผมจึงบอกว่าเดี๋ยวเมียผมออกจากห้องน้ำให้จัดการได้เลยไม่ต้องเกรงใจ ไม่ว่าเมียผมจะยอมหรือไม่ ขอเป็นแบบเซ็กส์หมู่ ผมจะร่วมด้วย โดยมีข้อแม้ว่าต้องใส่ถุงยางทุกคนยกเว้นผม(ผมแอบเตรียมถุงยางมาด้วยแล้ว) และขอให้เอาแบบสุดๆ ต่อเนื่องทั้งคืนจนถึงเช้าเพราะขณะนั้น 4 ทุ่มกว่าแล้ว และขอว่าอย่าเอารูตูดเมียผมถ้าเมียผมไม่ยอมเพราะผมสงสารกลัวเมียเจ็บ นอกนั้นใครอยากซาดิสซ์อย่างไรเชิญได้เต็มที่ ฝรั่งทั้ง 4 คน โอเค แท็งกิ้วผม ตกลงกันเสร็จเมียผมยังไม่รู้เรื่อง เดินออกจากห้องน้ำ ฝรั่งเดินปี่เข้าหาเมียผมทั้ง 4 คนเลย ดึงเสื้อเกาะอก ดึงกางเกงสามส่วนของเมียผมออก คนหนึ่งดูดนม คนหนึ่งก้มลงเลียหีเมีย อีกคนกอดเมียด้านหลัง อีกคนไซร์ซอกคอติ่งหูเมีย ผมนั่งตะลึง เพราะไม่คิดว่าเหตการณ์จะรวดเร็วปานนี้ เมียผมตกใจเพราะตั้งตัวไม่ทัน เริ่มต้นจะโวยวายแต่เหตุการณ์เกิดเร็วมาก และถูกฝรั่งระดมจูบ ดูด เลีย จนผมสังเกตุเห็นเมียผมอ่อนปวกเปียกยืนแทบไม่อยู่ ส่ายก้น หน้าอก ปากก็คางเพราะความเสียว สักครู่ฝรั่งช่วยกันอุ้มเมียผมขึ้นเตียง ผมไม่รอให้พาดโอกาส ผมรีบแก้ผ้าขึ้นนั่งค่อมหน้าเมีย ให้เมียดูดควยผมไปด้วย ส่วนฝรั่งก็แบ่งพื้นที่ร่างกายเมียผมรับผิดชอบในการระดมจูบ เลีย บีบ เค้น เป็นการใหญ่ เมียผมดิ้นพล่านเพราะความเสียว ฝรั่งถอดเสื้อกางเกงออก ผมเห็นแต่ละคนควยใหญ่ทั้งนั้น ควยผมเล็กไปเลย ผมเป็นผู้ชายเห็นควยฝรั่งยังขนลุกเลย ผมเลยเอาควยออกจากปากเมีย แล้วยกศีรษะเมียให้มองดูควยฝรั่งทั้ง 4 คน และผมบอกเมียว่า เห็นไหมคืนนี้สนุกแน่ เมียผมคางออกมาว่ากลัวเจ็บฝรั่งควยใหญ่ ให้เย็ดเบาๆ ผมบอกเมียว่าผมบอกฝรั่งแล้วคืนนี้ให้เย็ดเต็มที่ ซาดิสท์ที่สุด ระหว่างที่ผมคุยกับเมียแล้วลูบแก้มเมียเพื่อปลอบใจไปด้วย ฝรั่งคนหนึ่งจับขาเมียผม ถ่างออก แล้วเอาควยใหญ่จ่อที่หีเมียผม เมียผมเห็นถึงกับหลับตาปี๋เลยเพราะควยใหญ่มาก ฝรั่งจึงเย็ดเข้าไปในรูหี เมียผม เมียผมร้องคางด้วยความเสียว/เจ็บ ฝรั่งเย็ดซอยสักพักเมียผมเริ่มหายเจ็บ มีแต่ความเสียว ผมก็คอยลูบหน้า ลูบตัวเมียและคอยพูดปลอบใจเมียไปด้วย ทั้งคืนฝรั่ง 4 คน ผลัดกันเย็ดเมียผมคนละ 4-5 ครั้ง ผมอีก 3 ครั้ง ระหว่าง ที่คนอื่นกำลังเย็ด คนที่เหลือจะช่วยกันดูดนม บีบ ขยำนม เอาควยใส่ปากเมียผมให้เมียผมดูดจนน้ำใกล้แตกแล้วจึง ชักว่าวใส่หน้าและตัวเมียผม ผมต้องคอยเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดทำความสะอาดหน้าและตามตัวเมียผมไปด้วย สรุปทั้งคืน จนถึงเช้าเมียผมโดนเย็ดไปร่วม 20 ที ตอนเช้าฝรั่งต่างกลับห้องพักและบอกกับผมว่าทุกคืนถ้าผมกับเมียยังอยู่จะมา ให้ความสุขใหม่ หีเมียผมโหนกและเย็ดมันมาก และที่สำคัญเมียผมสวยถูกใจมาก ฝรั่งกลับไปห้องพักแล้ว เมียผม แทบหมดสภาพ ผมต้องพยุงเข้าไปห้องน้ำและอาบน้ำให้ เมียผมบอกว่าระบมไปทั้งตัว หีก็ระบมไปหมด ผมจึงถาม เมียว่ามีความสุขไหม ผมมีความสุขที่สุดตั้งแต่อยู่ร่วมกันมา เมียผมบอกผมว่าถ้าผมมีความสุข เธอก็มีความสุข เพราะ ที่เธอยอมก็อยากให้ผมมีความสุขที่สุดเพราะรักผมมาก และเหตุการณ์ทั้งคืนเธอก็ยอมรับว่าทั้งชีวิตไม่เคยเจอ ถือว่าเป็นประสบการณ์ของชีวิตที่ไม่มีวันลืม ทั้งเสียว ตื่นเต้น เจ็บ แบบสุดๆ ฝรั่งแต่ละคนควยใหญ่ยาว และแต่ละคน แข็งแรงมาก เวลาเย็ดก็เย็ดแรงจนหีแทบพัง เสียวแทบขาดใจ ช่วงเช้าเมียผมจับไข้ ผมต้องให้กินยาพาเซตตามอล และให้นอนพัก จนถึงบ่าย 3 โมง เมียผมตื่นขึ้นบอกว่ายังระบบที่หี และนมเพราะถูกฝรั่งบีบเค้นแรงมาก รวมทั้งปากก็ ชาเพราะต้องดูดควยฝรั่งและของผม จนเมื่อยไปหมด แต่ก็เสียวที่สุด เมียผมตื่นขึ้นมาได้ 2 ชม. ช่วง 5 โมงเย็นฝรั่ง 4 คน ชวนเพื่อนมาอีก 2 คน หิ้วเบียร์กระป๋องมาอีก 20 กระป๋อง มาที่ห้องพักบอกผมว่าวันนี้ขอเลี้ยงเอง ตอบแทนผม ที่ให้เขามีความสุขกับเมียผม และบอกว่าวันนี้ชวนเพื่อนมาร่วมสนุกด้วยอีก 2 คน จะต้องสนุกมาก เมียผมนั่งฟังแล้ว บอกฝรั่งว่ายังระบมไม่หาย แต่ผมสังเกตแววตาและสีหน้าดูก็รู้ว่าเมียผมตื่นเต้นมาก เพราะฝรั่งที่มาใหม่อีก 2 คนรูปหล่อและอายุน่าจะประมาณ 25 ปี ดูหนุ่มและสดกว่า 4 คนเมื่อคืนมาก ผมกระซิบถามเมียผมว่าไหวไหม ไหนๆก็ อุตส่าห์มาถึงเกาะพงันแล้ว เสพสุขให้เต็มที่หาโอกาสแบบนี้ยาก และข้อสำคัญก็คือฝรั่งไม่รู้จักเราทั้งสองคนเดี๋ยว เขากลับประเทศเขาก็ไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ไม่ต้องอายใคร เมียผมบอกว่าถ้าพี่มีความสุขก็ยอม แต่ย้ำให้ฝรั่งใส่ถุง เหมือนเดิม และเวลาฝรั่งเอาควยใส่ปากเมียผมห้ามน้ำแตกในปากยกเว้นของผมคนเดียว เพราะเมียผมกลัวโรค และอย่าเค้นนมแรง ตอนนี้นมระบมมาก ผมจึงบอกฝรั่ง ทุกคนตอบตกลงหมด ฝรั่งที่มาใหม่ 2 คนเดินเข้ามานั่งแทรกติดกับเมียผมเลย แล้วเปิดเบียร์กระป๋องดื่มกัน เรากินกันไปคุยกันไป ฝรั่งก็กอดเมียผมไปด้วย หอมแก้มไปด้วย เมีย ผมเคอะเขินพอสมควร มองหน้าผมบ่อยๆ แต่สีหน้าไม่ใช่เพราะโกรธ แต่ดูเมียผมเริ่มมีความต้องการทางเพศมากขึ้น เพราะฝรั่งจะเอามือลูกโคนขาเมียผมบ่อยเวลาคุย (เมียผมใส่ขาสั้น) เรากินกันได้ที่ ฝรั่งคนหนุ่มที่มาใหม่ดึงเมียผม ไปที่เตียงแล้วดันร่างเมียผมล้มลงนอนบนทีนอน จากนั้นดึงกางเกงเมียผมออก ฝรั่งที่เหลือและผมนั่งดิ่มและดูไปด้วย ฝรั่งหนุ่มเลียหีผม และอีกมือก็จับนมเมียผมไปด้วย ผมตื่นเต้นมากเพราะฝรั่งหนุ่มคนนี้ตั้งใจทำกับเมียผมมาก ใช้ลิ้นได้เร็วมาก เมียผมคางหงิงเลย มือจิกที่นอนแน่น ฝรั่งที่เหลือและผมบอกกันให้ถอดเสื้อกางเกงดื่มกันดีกว่าเพื่อให้เมียผมมอง เห็นควยของพวกเราที่เหลือจะได้มีอารมณ์มากขึ้น ขณะที่เมียผมถูกเลีย ก็หันมามองพวกผมที่นั่งแก้ผ้า ดื่มกันด้วย ควยพวกผมตั้งโด่ก้นทุกคน สังเกตเธอมองมามีอารมณ์มาก ฝรั่งที่เหลือเริ่มทนไม่ไหว จึงลุกขึ้นไปที่เมียผมและเริ่มลงมือกับเมียผม ผลัดกับเย็ดเมียผมจนเสร็จก้นหลายครั้ง วันนี้ เราเย็ดกันตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืนเมีย ผมบอกหมดแรงแล้ว ขาหุบไม่ลง หีชาไปหมด เพราะควยใหญ่ทุกคน พอเถอะ ผมกับฝรั่งจึงช่วยกันอุ้มเมียเข้าห้องน้ำ เราอาบน้ำพร้อมกันทั้งหมด เราช่วยกันฟอกสบู่ให้เมียทั้งตัว รู้สึกว่าเมียผมชอบมาก หลับตานอนนิ่งในอ่าง อาบน้ำ เสร็จผมกับฝรั่งช่วยกันเช็ดตัวให้เมีย จับเมียนอนเตียงปะแป้งให้เมีย ฝรั่งจะขอเอาเมียผมอีกคนละรอบ ผมบอกว่า วันนี้พอแล้ว สงสารเมีย ฝรั่งจึงขอตัวกลับห้อง แต่ฝรั่งหนุ่ม 1 คนไม่กลับบอกขอนอนค้างด้วย ชอบเมียผมมากอยาก นอนกอดทั้งคืน และบอกกับผมว่า หากให้เขานอนกอดเมียผมเขารับปากว่าถ้าเมียผมไม่ยอมเขาจะไม่เย็ดเมียผม ตอนหลับ ผมจึงถามเมียผมว่ายอมให้ฝรั่งนอนบนเตียงไหม เมียบอกแล้วแต่ผม ผมจึงให้ฝรั่งหนุ่มนอนโดยเมียผม นอนตรงกลางระหว่างฝรั่งหนุ่ม กับผม ด้วยความเพลียเราจึงนอนหลับกับไป ผมมารู้สึกตัวตอนประมาณ 04.00 น. เห็นเมียผมและฝรั่งไม่นอนอยู่บนที่นอน จึงลุกขึ้นดู ปรากฏในห้องไม่มีอยู่ จึงดูออกทางหน้าต่าง เห็นเมียผมยืนก้มตัว มือจับราวระเบียงห้องพักที่หันออกนอกทะเล และฝรั่งเย็ดอยู่ที่ด้านหลัง ผมได้ยินเสียงเมืยร้องคางตลอดเวลาที่ฝรั่งเย็ด เพราะฝรั่งคนนี้เย็ดเก่ง เร็ว นาน เอาแรงมาก ผมมีอารมณ์มากด้วยจึงเดินแก้ผ้าออกไปร่วมด้วยที่ระเบียง โดยให้เมียก้มลงดูดควยผม และให้ฝรั่งเอาด้านหลังเมียจนเสร็จไปพร้อมกันทั้ง 3 คน แต่เมียผมบอกว่าเสร็จถึง 3 ครั้งติดต่อกัน เพราะบรรยากาศเป็นใจมาก เสร็จแล้วจึงเข้านอน ตื่นขึ้นมาเป็นวันสุดท้ายที่เราจะพักที่นี่ ผม, เมียและฝรั่ง ทั้ง 6 คน ร่วมกันเย็ดเมียผมอีกทั้งคืน เมียผมบอกว่าน้ำแตกนับไม่ถ้วนในช่วง 3 คืนของเกาะพงัน เรากลับถึงกรุงเทพ แม่ยาย และน้องสาวเมีย ถามว่าทำไม่ไปเที่ยวกลับมาดูร่างกายโทรมจัง ผมโกหกแม่ยายกับน้องเมียว่าผมกับเมียไป ดำน้ำดูปะการังกันทุกวัน จึงโทรมแต่สนุกมาก แม่ยายผมบอกว่าทำไมดำน้ำตากแดดแต่ผิวไม่ดำเลย น้องสาวเมีย ก็บอกเหมือนกัน เราก็บอกว่าเราดำเฉพาะช่วงเช้ากับเย็นที่ไม่มีแดด กลับมาบ้านเมียผมนอนซมเพราะพิษไข้อีกเกือบ อาทิตย์ กว่าจะฟื้นไข้ แต่ก็บอกกับผมว่าเที่ยวครั้งนี้มีความสุขที่สุดในโลก และรักผมเท่าฟ้า ....ปีหน้าให้ผมรับปากว่า จะพาไม่มีความสุขเหมือนสงกรานต์ที่ผ่านมาอีก ...ผมรับปากทันที...และตั้งแต่กลับมารสชาติทางเพศ และความต้องการเรามีสูงขึ้นกว่าเดิมมาก....สวรรค์จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: