ขายของ

วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมในโรงหนังชานเมือง 2

หลายวันต่อมา เมียผมเองก็เริ่มมีอาการเบื่อๆเซ็งๆที่จะอยู่บ้านดูแล้วอาการอึดอัด แล้วขอผมออกไปเดินซ๊อปปิ้งบ่อยๆ จนผมเองเริ่มพอที่จะหาเวลามาตามดูแลเธอบ้างหลังจากงานที่บริษัทเพลาลงบ้าง ไม่ต้องเข้าเวรดึกอีก แต่เธอคงคิดว่างานผมยังเหมือนเดิมต้องค้างที่บ้านพักบริษัทเช่นเคย ครั้งนี้เธอขอผมกลับไปเยี่ยมบ้านแม่สองวัน ช่วงที่ผมต้องพักที่บริษัท ผมเองก็อยากรู้ว่าเธอยังติดต่อกับพวกโรงหนังหรือเปล่า จึงไม่บอกเธอและออกทำงานเหมือนปกติ แต่ย้อนกลับมาที่บ้าน เห็นเธอโทรศัพท์คุยกับใครก็ไม่ทราบ แล้วก็ไปอาบน้ำก็เกือบ10โมงเช้า นุชออกมาจากห้องน้ำก็ใส่ชุดนอนใหม่ที่ผมไม่เคยเห็น มันโปร่งบางเบามองแทบทะลุ แล้วก็สวมชุดคลุมแบบชุดยาวทับอีกทีเหมือนชุดทำงาน ทันใดเธอก็เดินออกไปจากบ้านไปพร้อมกระเป๋าเดินทางใบเล็กของเธอ ผมปล่อยนุชเดินไปทิ้งระยะก่อนจะตามไปห่างๆเพราะที่ย้ายผมเองก็เป็นบ้านเช่า ในตลาดที่คนมากพอควรทำให้ไม่มีใครสนใจใคร จริงดังคาดเธอเดินเลี้ยวเข้าด้านหลังโรงหนังที่เป็นซอยเล็กๆหลังตลาด ผมจึงไปอีกทางเพื่อเข้าด้านหน้าโรงแทน เสียงเรียกชื่อผมดังมาจากร้านกาแฟข้างโรงหนังผมสะดุ้งหันไปมอง ปรากฏว่าทดคนคุมเครื่องฉายนั่งกินกาแฟเป็นคนที่เรียกนั้นเอง ผมก็เดินไปร่วมวงด้วย “มากินกาแฟด้วยกัน”ทดสั่งกาแฟให้ผมคงตอบแทนที่ครั้งก่อนที่เรารู้จักกัน “เป็นไงบ้างทด เรื่องนุชคราวที่แล้วสนุกใหม?”ผมเริ่มเข้าเรื่องเลยเพราะอยากรู้ “โฮ....สาวนุชนะเหรอ....ตอนนั้นเล่นกันยันจบหนังรอบดึกกันไปเลย ผมก็ฉลองส่งท้ายให้สองเตื้อ เขาก็กลับบ้านมีไอ้นนท์ไปส่งแล้วตั้งแต่วันนั้นก็หายไปเลยไม่เจออีก...เพิ่ง รู้จากไอ้ชดและไอ้นนท์เมื่อวานว่าเขาจะมาเช้านี้แหละ หากสนใจก็ตามไปได้เอาไหมเที่ยวนี้....”ทดหยีตาเป็นนัยๆบอกผมราวมีดี “เอาซิว่างพอดี แต่ผมอยากดูมากกว่าสนุกดี”ผมเลี่ยงแต่ขอตามไปดูแค่นั้น ทดยิ้มพรางกระดกแก้วกาแฟมองหน้าผมเมื่อเห็นผมตอบแบบนั้น “เออ...เอ็งนี่เหมือนเพื่อนข้าที่ชอบแต่ดู....ฮาๆได้เลย..หนังสดสนุกอย่าบอก ใครโดยเฉพาะนังนุชสู้ได้ตลอด มะเดี๋ยวข้าต้องฉายหนังรอบเช้าแล้ว” ทดจ่ายค่ากาแฟแล้วพาผมเดินเข้าด้านข้างโรงหนัง ระหว่างทางก็บอกว่าคงต้องเตรียมเหล้ามาด้วยคงอยู่กันนานแน่เที่ยวนี้เพราะ ไอ้นนท์เห็นมันลากที่นอนและทำความสะอาดซะเรียบร้อยที่ห้องพากย์ด้วย ผมคิดในใจก็แน่ละซิเพราะนุชขอมาเที่ยวบ้านแม่ตั้งสองสามวันเป็นอย่างนี้เอง ทดเข้าห้องฉายอุ่นเครื่องแล้วเตรียมฟิล์มหลายม้วนออกมา ผมเห็นชื่อเรื่องก็เดาออกเป็นเรื่องเด็ดๆทั้งนั้น ทดบอกว่าช่วงนี้ตำรวจไฟเขียวเปิดได้เต็มที่ไม่มาตรวจ จริงดังว่า คนมาดูเกือบเต็มโรงที่ว่างไม่มากนัก แต่ผมไม่สนใจเพราะใจจดจ่อกับเมียผมมากกว่า จนทดรู้จากอาการแล้วกระซิบให้ไปดูก่อนเพราะเขายุ่งงานอยู่ ผมเลี่ยงออกมาจากห้องฉายเดินลำทางแคบๆอยู่รู้ทางทั้งๆที่มืดๆ จนมาที่ห้องเก็บของข้างห้องพากย์ติดๆกัน มีเสียงดังแว่วๆแบบคนคุยกันเบาๆแสงจากหลอด15แรงเทียนทำให้ผมมองชัดจากที่ยืน ที่มืดๆร่างนุชในชุดนอนที่สวมมาออกจากบ้านยืนบิดตัวเร่าๆ จนผมต้องมองดูอีกทีมีร่างคนมุดอยู่ใต้ชุดนอนที่คลุมตัวมันอยู่ ขณะที่นุชเกาะเคาเตอร์พากย์หนังโผล่หน้าออกช่องกระจกที่ให้นักพากย์ดูหนัง เพื่อพากย์ตามนั้นเอง เสียงดูดเลียกินดังซวบซาบๆดังลั่นออกมาพร้อมเสียงครางระงมของเมียผมที่ยอก อาการเสียวสุดๆ “เสียว...อูย....นนท์จ๋า....ซีด....อูย...นนท์......ดูแรงๆเลย....ตรงแตด นั้น....ซีด....เมียเสียวหีไปหมดแล้ว.....ซีด.....”เมียผมออกอาการตูดสั่น เด้งส่ายวนระริกๆ แถมพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดแบบนี้กับผมมาก่อนด้วย เธอเปลี่ยนไปมากทีเดียว อีกคนเดินมาจับบ่านุชมองมองดูเป็นไอ้ชดนั้นเองที่เข้ามาขย้ำอกอวบนุช ผมเรียกว่าขย้ำเพราะมันบีบขย้ำแบบที่ผมไม่เคยทำอย่างแรงแต่ดูเหมือนนุชกับ อ้าปากสูดลมตาเยิ้มอย่างพอใจซะอีกที่เจอหนุ่มรุ่นน้องสองคนประเคนใช้ร่างเธอ ย่างไม่บันยะบันยังราวจะทึ้งให้ร่างเธอเละแทะไปข้างหนึ่ง แล้วทั้งสองก็อุ้มนุชวางลงบนที่นอนที่มันเตรียมมาบนพื้นห้อง นนท์แหกขาเมียผมออกกางแล้วดึงไปทางหัวของเธอจนหลังนุชลอยพ้นที่นอน มันก้าวคล่อมหน้านุชพร้อมกันไอ้ชดก็เดินมาด้านหลังนุชที่ลอยอยู่มันเอามือ แหกแคมหีจนแตดปลิ้นโผล่ออกมา ใบหน้าที่รกหนวดเคราไม่ได้โกนมานานกดลงตรงปากรูหีที่อ้ากว้างพร้องเสียงดูด อย่างแรงดังราวกับมันซดดูดของอร่อยปากอย่างเต็มคำ “ว้าย.......เสียว.....หี....ออย.....ซีด.....ชด.......”นุชร้องออกมาดัง ลั่นทะลุห้องเก็บเสียง พร้อมกันไอ้นนท์ก็หย่อนก้นลงที่หน้าเมียผมมันส่ายก้นใส่ใบหน้าของเธอ “เลียด้วย....เมียจ๋า....ดูดไข่แรงๆ.....อา......อา....ดี.....ดูดเข้าอีก ......เดี๋ยวจะเย็ดให้ลืมผัวไปเลย.....หีอิ่มควยแน่วันนี้อีนุช....” นนท์นั่งลงขยี้ก้นกับใบหน้าสวยของเมียผมจนน้ำลายเธอเองเปียกเปรอะทั้งหน้า สลับชดที่ดูดชดหีนุชขยี้ทั้งหนวดเคราลงถากรูหีที่เบะอยู่ถูขึ้นลงเห็นแต่ก้น เมียผมเด้งส่ายบิดเสียวสุดขีดกับความพิสดารที่พวกมันปรนเปรอให้เธอลืมโลก ข้างนอก สร้างความเงี่ยนทวีคูณในหัวใจเมียผมที่ไม่เคยโดนปลุกอย่างนี้มาก่อน ทำเอาเธอเหม่อลอยเมื่ออยู่กับผมมาตลอดหลายวันเพราะพิศวาสที่สะสมจนลืมแบบ ปกติไปแล้ว “ชด มึงดูดแตดให้หลุดออกมาให้กูดูหน่อยวะ...”นนท์มองมาที่ปากชดที่มันเม้มดูดแตด เมียผมยืดตามออกมาจนแคมหียืดออกเป็นทางยาว นุชเด้งหีตามมันยิ่งดึงยืดออกมาอีก ผมเห็นน้ำหีนุชปลิ่มล้นปากรูหีนองออกมาผสมน้ำลายไอ้ชดย้อยลงก้นขาวอวบ มือไอ้ชดตบลงที่แก้มก้นนุชดังเพี้ยๆทั้งสองมือปากก็ดูดแตดดึงไม่ปล่อยจนก้น นุชแดงเถือก ก่อนที่ผมจะคาดเดานนท์ปล่อยขานุชทีละข้าง ทำให้ร่างส่วนเอวลงมาแอนลงที่นอนช้าๆ เพราะแตดยังติดปากไอ้ชดอยู่ จนหลุดจากปากมันดีดกลับเข้าที่ นุชบิดเอวมือกุมหีดิ้นพล่านราวเจ็บหรือเสียวก็ไม่รู้แต่ที่เห็นน้ำหีทะลัก ล้นออกมากระเซ็นลงที่นอนเป็นวง “เฮ้ย...น้ำหีอีนุชแตกคาปากกูเลยวะ...”ไอ้ชดหัวเราะชอบใจ มันเดินมาหยิบหลอดแบบยาสีฟันทาที่มือมัน แล้วก็บีบใส่ฝ่ามือจนเยิ้ม กลับมานนท์ยกขานุชแหกออกเข่ามันนั่งแนบลำตัวนุชไม่ให้ขยับ ไอ้ชดวางมือลงขยี้ไปที่หีนุชที่ลอยอยู่บี้ขย้ำอย่างแรงจนนุชเด้งส่ายวนหนี พร้อมร้องระงม มันสอดนิ้วสามนิ้วเป็นสี่นิ้วจมหายจนหีนุชบวมออกมาและแล้วนิ้วหัวแม่มือที่ อยู่ข้างนอกก็คลึงขยี้แตดที่โด่ลอยจนบิดเบี้ยว “ซีด...คับหีหมดแล้ว.....พี่ชด.....ทำไร...ออย.....ซีด......เสียวเจ็บเจ็บๆ .....เสียว....ซีด....”ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่เพราะมือมันจมหายลงทีละ น้อย พร้อมเสียงกรีดๆของนุชเมื่อไอ้ชดดันหายไปถึงข้อมือมัน คราวนี้ไม่พอนนท์ปล่อยขานุชลงแผ่บนที่นอน ชดแอนตัวลงข้างนุชไอ้นนท์แอนประกบด้านบนดูดฟัดเต้านม ชดใช้อีกมือกอดขานุชข้างหนึ่งแน่นเหมือนจะยึดใว้ จริงดังคาดมันโยกมือที่จมหายหีชักเข้าออกเหมือนนักมวยชกวงใน นุชกรีดเสียงร้องดิ้นพล่านสะบัดหน้าไปมาผงกหัวขึ้นมา สองมือจิกผมไอ้ชดทึ้งแน่นร้องว้ายๆไม่หยุดดิ้นกันพันละวัน นนท์ถอยออกมายืนดื่มเบีนร์อย่างใจเย็น “โอ้ยซซซซ......ชด...อย่า....อย่าทำ...โอ้ย......เจ็บ....เสียวไปหมดหีแล้ว ....โอ้ยยยยยยยยย....”นุชโหนตัวทึ้งไอ้ชดที่กอดขาข้างหนึ่งของเธอแน่นดิ้น สะบัดกลิ้งตามที่นอน แต่ไอ้ชดไม่หยุดมันชักมือกระแทกเข้ารูหีนุชเข้าออกไม่ปล่อยถี่ยิบ จนร่างทั้งนุชและมันกลิ้งลงมานอกที่นอนลงพื้นปูน ผมเห็นข้อมือมันจมลึกหายเกือบครึ่งท่อนแขนชักเข้าออก นุชกระตุกเฮือกๆปากอ้าค้างมือกำแน่นที่ผมไอ้ชดก่อนแอ่นเอวกระดกใส่กลับหา ท่อนแขนมันแล้วงอตัวกระตุกถี่ยิบหอบหายใจดังลั่นแผ่ลงกับพื้น ไอ้ชดจึงหยุดคามือเอาใว้แล้วค่อยๆดึงออกดังเหมือนเปิดขวดน้ำอัดลม มันเองลุกขึ้นวางนุชลงที่นอน หันมารับเบียร์กระป๋องจากไอ้นนท์ที่ส่งให้ ผมกลับมาที่ห้องฉาย ทดนั่งเตรียมม้วนต่อไปอยู่เกือบเที่ยงแล้วคงจะต่อเรื่องที่สองแบบสองเรื่องควบและฉายเวียนทั้งวัน “เป็นไงวะ..”ทดถามเมื่อเห็นผมเข้าไป ผมจึงเล่าให้ฟังตามที่เห็น “ออ....พวกมันเริ่มเบิกหีนังนุชนะซี....ทำให้หีมันถ่างออกเต็มที่ก่อนแล้ว มันจะเล่นต่อหลังให้นังนุชหลับพักไปก่อน..”ทดบอกอย่างรู้ดี พรางยิ้มอย่างพอใจอะไรลึกๆ ผมทำหน้าสงสัย หนุ่มใหญ่จากอีสานก็เฉลยต่อว่า “ทีนี้หีนังนุชก็ใช้ได้ มันจะใส่เมือกปลาที่ได้จากการคอดเกล็ดออก เอาแต่เมือกมันมาชโลมผนังรูหีข้างในไว้พักหนึ่ง ทีนี้ก็สนุกกันเต็มที่ เพราะนังนุชจะเสี้ยนควยอย่างทนไม่ไหว อยากได้ควยเข้าหีเย็ดอย่างเดียว...มันจะยอมทุกอย่างขอให้ช่วยเอาควยใส่หีมัน นานๆก็พอ..เหมือนพวกติดยาที่เสี้ยนหายาให้ได้ก็พอ..ยอมทุกอย่าง”ทดว่าพรางก็ เล่าเรื่องเมือกปลาจะทำให้หีคันคะเยอระยิบตลอดเวลา มันจะซึมเข้าตามซอกเนื้อหีภายในที่ปริแตกเล็กๆจากการเบิกรูหีฝังติดซอกลืบ อยู่นานสองสามวัน หีจะหลั่งน้ำหีออกมาแบบหีแฉะทั้งวัน หัวนมจะแข็งเป็นไตปริให้ความรู้สึกเสียวซ่านกับพวกผู้หญิงที่โดนควยมา นานกลับมารู้สึกแบบสาวๆที่ไม่เคยโดยควยเย็ดมาก่อน มันเป็นวิธีโบราญที่ถ่ายทอดกันมาจากพวกเขมร เพื่อใช้การหักหลังคนที่เขาไม่พอใจทำให้เมียมันคบชู้สู่ชายครอบครัวแตกสลาย เพราะผู้หญิงจะยอมทุกอย่างขอให้ได้เย็ดก็พอ และชายต้องหลายคนช่วยกันเย็ดจนกว่าน้ำควยสะสมเข้าในหีมากพอก็จะลดพิษเมือก ปลาลงได้ เป็นการแก้ทางกัน “โอ้ยกว่าจะหมดฤทธิ์เมือกปลา....พ่อเอ๋ย....เย็ดกันควยเหี่ยวเป็นสิบๆคนละมึง...ข้าว่าไอ้ชดมันคิดทำอะไรแน่..คอยดู.” ทดจัดปรับแสงเครื่องฉายปากก็เล่าให้ผมฟัง ทดทำหน้าคิดหนัก ผมรู้ทางจึงบอกว่าเดี๋ยวไปหาเบียร์มาก่อน ผมลงมาข้างล่างสั่งเบียร์มาลังหนึ่งกะว่าอยู่นานแน่เทียวนี้ เด็กส่งมาให้ถึงห้องฉายพร้อมน้ำแข็ง ทดรีบกระดกกระป๋องแรกแล้วยิ้มอย่างพอใจ “เฮ้อ..สมองโปร่งใสเลยวะ....หากจำไม่ผิดได้ยินมันนัดเพื่อนที่เพิ่งออกจาก คุกมาเมื่อวาน...สงสัยเป็นไอ้สักที่....เออใช่แน่มันครบกำหนดจริงด้วย..ไม่ ได้เจอมันมานานแล้ว....ไอ้นี่ล่อเป็นชู้เมียเขาแล้วมันก็หากินกับพวกสาวผัว เผลอนี่แหละ...ไม่มีอะไร...ชอบหีขึ้นสมอง....ลองมีหีมันเกาะทั้งวันไม่ทำงาน ทำการเลย...แล้วอีกคนไอ้มก...ไอ้นี่ลามกสมชื่อ....ชอบเรื่องพิเรนต์ๆ..หรือ ว่ามันออกความคิดเมือกปลาวะ...”ทดว่าไปเรื่อยราวย้อยอดีตให้ฟังถึงไอ้สักที่ ผมไม่เคยเจอมาก่อน ผมนั่งฟังก็เสียวแทนนุชว่าคราวนี้คงโดนแบบไม่เหลือความเป็นผู้หญิงที่ธรรมดา แน่ เพราะพวกมันเตรียมการมาเต็มที่แบบนี้ ผมดื่มเบียร์คุยไปจนหนังเปลี่ยนม้วนผมก็ออกมาดูเมียผมอีกครั้ง ปรากฏว่าไม่อยู่แล้วผมวนมองหาก็ไม่เจอ เสื้อผ้าที่ถอดหายไปหรือว่า... ผมเดินตามบันไดลงมาที่ห้องเก็บของอีกด้านก็ไม่เจอ เลยตัดสินใจเข้าไปในโรงหนังที่มีคนนั่งจดจ่อกับภาพบนจอที่กำลังเข้าบทพระบท นางร้องครางระงมโรงอยู่ไม่มีใครสนใจผม มันมืดมากได้แต่นั่งลงเก้าอี้ริมทางจนตาเริ่มปรับสภาพเห็นชัดขึ้น คนเริ่มลดลงไปมากกว่าครั้งแรกคงดูครบรอบกลับกันไปบ้าง นาฬิกาบอกผมเกือบบ่ายห้าแล้ว ทันใดผมก็เห็นสะกิดตาที่มุมอีกด้านหนึ่งมีหญิงนั่งคู่กับชายสองคนดูแปลกๆและ คล้ายเมียผมมาก ผมออกเดินหลบคนนั่งไปด้านหลังตรงแถวที่เขานั่งกันอยู่ ชัดเจนเมียผมนั่งหน้าแหงนมาที่พนักหลังสองชายที่ประกบอยู่ก็ไม่นิ่งขยับมือ ไปมาทั้งหน้าอกและช่วงล่างนุช เสียงนุชครางเบาๆ แสงสะท้อนจากจอทำให้ผมรู้ว่าทั้งสองที่นั่งอยู่ไม่ใช่ทั้งนนท์และชดที่ผม รู้จัก เมียผมดูจะพยายามปัดมือพวกมันออกอย่างไม่คุ้นเคย “มึงอยู่เฉยๆ....อย่าเรื่องมาก....ไม่งั้นหน้ามึงหมดสวยแน่...”คนร่างใหญ่กระซิบที่หูนุชพอดังออกมาถึงผมที่นั่งติดหลังมัน “ปล่อยฉันเถอะนะ....ไม่...อย่าทำแบบนี้....”นุชครางออกมาแต่เริ่มหยุดนิ่งคง กลัวมันเอาจริง มือของคนที่พูดล้วงขย้ำอกนุชเค้นอย่างมันมือ อีกคนด้านซ้ายก็ขย้ำหว่างขาของนุชแต่ไม่เห็นบังอยู่ ผมมองเมื่อนุชขยับตัวก็รู้ว่าเธอใส่ชุดนอนบางตัวนั้นมามีเสื้อคลุมตัวเดิม ทับอีกที ทั้งสองรุมคลึงเค้นทั่วร่างนุชแทบไม่มีที่ว่าเว้นได้เลย เกือบชั่วโมงที่ภาพจากจอก็ไม่ต่างกับภาพข้างหน้าผมเสียงซูดปากดังระงม “ลุกขึ้นแล้วก็เดินตามกูมา...อย่าหนี...ไม่งั้นหมดสวยแน่...” มันย้ำแล้วลุกจูงมือนุชประกบหน้าหลังพาเธอออกจากที่นั่งเดินไป ผมมองตามไม่ให้หลุดหายอีก มันพานุชออกไปที่ทางออกด้านข้างผมรอจนมันลับตาก็ลุกตามติดแสงข้างนอกแสบตาจน ต้องหยีลงปรับไม่ทันเห็นสามคนเดินออกไปด้านหลังของโรงที่เป็นที่ว่างรกทึบ อากาศเริ่มเย็นลงสลัวๆผมทิ้งระยะออกตามห่างๆเมื่อมองลับตาก็เลาะพุ่มไม้ เตี้ยมีทางเดินเหมือนมีคนผ่านประจำเป็นแนว พวกเขาหายเข้าบ้านร้างเป็นตึกแถวที่สร้างค้างไว้แบบขายไม่ออก ผมมองเดาดูก็เห็นรอยเท้าจากฝุ่นที่ปกคลุมพื้น มันเลี้ยวเข้าตึกหลังแรกประตูเหล็กเปิดอ้า ผมเข้าห้องติดกันเดินขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงนุชร้องเบาๆจากห้องที่กั้นไม่ หมดอยู่ชั้นสอง ผมชะลอฝีเท้าลงเดินช้าๆมองผ่านช่องบันไดที่เปิดโล่งไปที่ลานชั้นสองเข้าไป ที่ห้องที่กั้นมุมตึก คล้ายที่พักคนงานระหว่างก่อสร้างร้างมานานแล้ว แสงอาทิตย์ค่อยๆลับโลกทำให้เป็นโอกาสที่ดีที่จะพรางตัวเข้าไปง่ายขึ้น ผมมารู้ทีหลังที่ทดเล่าผมฟังว่า ไอ้นนท์กับไอ้ชดพานุชลงมาดูหนังปลุกอารมณ์แล้วก็หลบไปเปิดโอกาสให้สองเดนคุก ไอ้สักกับไอ้มกได้เข้ามาระหว่างที่เธอรอเขาทั้งสองตามที่ผมตามมาเห็นภายหลัง จนมันพาเธอมาที่นี่ ผมเดินชิดฝาห้องที่กั้นด้วยไม้อัดมีช่องแตกผุทำให้มีแสงจากภายในห้องจากหลอด ไฟดวงเดียวก็เห็นชัด เมียผมที่กำลังนอนแบะอยู่บนที่นอนแคร่ไม่เก่าๆ ไอ้สักคงเป็นคนที่ร่างใหญ่ดำเมื่อมตามที่ทดบอกกำลังถอดกางเกงออกยีนออกอย่าง รวดเร็ว ขณะที่อีกคนคงเป็นใครไม่ได้นอกจากไอ้มกที่มันกำลังฟัดอกอวบขนานเกือบ 36 นิ้วด้วยมือและปากดูดเค้นไม่ยั้ง นุชดิ้นพร่านแต่ไม่แรงพอที่จะหลบพวกมันที่หื่นกระหายมานานได้ หรือเพราะกำหนัดที่ถูกปลุกมานานจนสุดทน ผมเห็นเมียผมเด้งหีส่ายเร่าๆสองมือเกาะคอไอ้มกไม่มีอาการดิ้นผลักไสตามที่ ควรจะเป็น ไอ้สักเดินเปลือยเป็นเปรตท่อนควยที่กระดกในมือมันสาวกระทอกถี่ๆ ผมก็ต้องสะดุ้งเพราะมันหัวบานใหญ่ราวกำปั้นท่อนควนที่อ้วนใหญ่แถมยาวเฟื้อย ไม่น่านจะน้อยกว่า8นิ้วที่ทำสาวแก่แม่หม้ายหลงมานักต่อนัก เดินเข้าทั้หว่างขานุชที่ยังส่ายไม่หยุดริมแคร่ไม้ มัยยกขานุชแบะออกกว่าเดิม “อา.....หียังงามสวย...ซีดบุญของกูแล้วไอ้มก.....มึงดูดนมมันไว้....ดูหีมัน ปล่อยน้ำท่วมแบบนี้..ขี้เย็ดแน่ๆ” สักจรดท่อนควยหัวบานปิดปากหีนุชเพราะความใหญ่ของมันที่กำลังกดเข้าร่องหี อย่างแรง “อ้า........โอย...คับ....ว้าย......”นุชร้องลั่นเมื่อหัวบานผลุบจมหายในรู หี นุชผงกหัวปากห่อสั่นระริกๆมองหน้าไอ้สักตาโต กล้ามเนื้อคอเธอเอ็นขึ้นเป็นเส้น ส่ายหน้าอ้าปาก ปลายเท้าจิกงอเกร็งสั่นกับท่อนควยเกินขนาดจมเข้าร่องหีที่รัดตึงแน่น “อูยยยย....ซีด......ซีด.....อูย......เบาๆ..อูย..พี่......ซีดแน่น...อยู ......”นุชครางเบาๆบอกมัน ไอ้สักแสะยิ้มกดเอวส่ายเป็นวงราวควงควยให้เงะรูหีอ้าออกรอท่อนที่หรือตาม เข้าได้ง่ายขึ้น “หัวควยกูเข้าแล้ว...อา...หีมึงรัดแน่นถึงใจเลยวะ....ไม่ต้องกลัว.....ข้าจะ ให้เอ็งรู้ว่าเย็ดอร่อยมันเป็นไง....ซีด...แอ่นหีไว้...อา......รับรองไม่ เจ็บหี.....”สักเสยท่อนควยงัดวนลงและอัดจนจมหายไปทั้งท่อน “ว้าย....ลึก....ซีด......ออย..ออย....”สักกดบดฆนกควยกับโหนกหีแนบแน่นเป็นการเริ่มให้หีนุชยอมรับขนาดได้ก่อน “เจ็บหีใหม....บอกซิ....”นุชส่ายหน้าเบาๆมือยังเกาะคอไอ้มกที่ดูดหัวนมจนเป็นจ้ำๆแดงไปทั่วเต้าทั้งสอง “ตอบซิคนสายของผัว......เจ็บจะได้เอาออก” สักทำท่าดึงควยถอยยออกมาเล็กน้อย นุชเด้งหีตามอย่างเสียดาย “ไม่....เจ็บ.....หี...อย่าซิ....”นุชเงี่ยนลืมอายเด้งหีสูงหาควยมัน ไอ้มกรู้ทางถอยออกมาจากทั้งคู่ยืนข้างๆ “ดี...ที่ รัก....อา.....เอาละ...เด้งหีไว้อย่าหลบ....เดี๋ยวจะแซบ.....”สัก ส่ายกระทุ้งดังป้าบๆติดๆกันจมมิดและรั้งหัวไหล่นุชที่งอตัวอยู่ใต้ร่างมัน ร่างนุชกระดอนตามจังหวะแรงอัดรางฉีกร่างนุชออกเป็นสองเสี่ยง นมกระดอนสะบัดตามแรง “ว้าย...เสียว.....เสียว....อีก...อูย.....เสียว....เสียงจัง....พี่..อีกๆ ...เอาอีก...”นุชเกาะเอวอยู่คอเกร็งกระตุกร่างกระดอนไปหน้าถอยหลังตามแรงอัด ดังสนั่นห้อง ไอ้สักสูดลมหายใจอย่างอร่อยสุดๆ “พี่....ช่วยเมียด้วย.....ซีด....แรงๆ....อูย....เสียว....หี....ใจจะขาด แล้ว.....พี่.....เร็วๆ....อีก...จะออก...แล้ว.....”นุชร้องกรีดๆตามอารมณ์ ที่อร่อยสุดอย่างที่ผมเพิ่งเคยเห็นแม้จะอยู่กับเธอมากว่า 8 ปีแล้วก็ตาม ไอ้สักส่งแรงสุดๆใส่ไม่ยั้งจนนุชกระตุกเร่าๆอ้าปากค้าง แขนห้อยลงข้างตัว กว่าสามสิบกว่านาทีที่มันเย็ดไม่ยั้งเต็มแรงสักก็หยุดคาควยแช่อย่างงนั้น แล้วหันมามองไอ้มก “เฮ้ยมันไปสวรรค์ก่อนแล้ววะมก...กูยังไม่อยากออก....มึงมาจัดการฝังเมือกได้ แล้ว......”สักดึงควยออกจากรูหีดังบ้วบปากอ้าบานเป็นรูกลวงหมดสภาพแน่ บานแบบนี้ ไอ้มกจับท่อนควยดำยาวมันดูอีกครั้งราวให้แน่ใจ ผมมองเห็นชัดที่มันกระดกควยโชว์เพื่อนมันราววิปริต ยิ้มอย่างกับหมาไนได้ล่าเหยื่อ “ไอ้สักมึงคอยดูของดีของกูมั่ง....ฮาๆ...กูฝังดาวกระจายแบบใหม่ผูกแส้ม้า เคลือบเมือกปลาให้น้องคนสวยเขาอร่อยลืมตายกับพวกเราละมึงแล้ว.....เที่ยวนี้ ดาวกระจายกูจะคลูดเนื้อหีมันเป็นริ้วฝังเมือกได้ทั่วรูหีที่นี้ก็เก็บมันมา สนุกนานๆ....”มันพูดอย่างภูมใจในสิ่งที่ผมต้องตะลึง ใต้เงี่ยงควยมาถึงกลางลำควยดูราวกับกางร่ม มือมันถือขวดขนาดขวดใส่เยมขนาดใหญ่ค่อยๆจุ่มควยลงในขวดนั้น คราบเมือกเกาะติดลำควยมันวาวตลอดลำ “เออ...รีบๆเข้า....ฝังเมือกเร็วๆ...เอาให้ทั่วๆ....ลึกๆหน่อย...แบบคราว ก่อนอีนี...เม่งยังกับติดสัด....กูเอาจนเบื่อแล้วเบื่ออีก...เบื่อแล้วนั้น แหละค่อยปล่อยมันกลับไปหาผัวมัน…”สักพยักหน้าราวมันวางแผนกันมาอย่างดีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: