ขายของ

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียพาหนุ่มมาเย็ดที่หอพักตอนกลางวัน

ผมกับเมียอยู่กินกันมา 8-9 ปี แต่เราไม่มีลูกด้วยกัน เนื่องด้วยเพราะทำงานไกลกัน นานๆจึงเจอหน้ากันสักครั้งช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวๆ แรกๆที่อยู่ไกลกันเวลาผมกลับบ้าน หรือเมียไปหา เราก็จะเย็ดกันอย่างลืมโลกเลยทีเดียว เพราะเมียผมนี่ค่อนข้างอวบและเย็ดเก่งมาก ได้ทุกท่า แต่มาระยะหลังๆเมื่อเราอยู่ห่างๆกันนานเข้า ผมเริ่มชินกับการที่ต้องอยู่คนเดียวและอีกอย่างวัยผมก็กว่าสี่สิบไปแล้วส่วน เมียยังสาวอ่อนกว่าผมเกือบสิบปีเธอยังมีความต้องการทางเพศสูงมาก คงเป็นเพราะว่าเป็นวัย “ฉะกัน” จนระยะหลังๆนี่เวลาผมอยู่กับเธอผมแทบไม่ได้เย็ดเธอเลยเธอก็คงอยาก นอนจับควยผมจนแข็งและก็อ่อน ผมก็ไม่มีทีท่าว่าจะเอากับเธอได้ ผมเลยคิดเล่นๆไปว่าถ้าให้เธอได้ติดต่อกับหนุ่มๆอื่นมาเย็ดกับเธอคงจะดี พอนึกอย่างนี้ทีไรควยผมจะแข็งพร้อมเย็ดได้ทันทีเลย ก็แกล้งๆบอกให้เธอหาหนุ่มๆทาง msn นัดมาเย็ดเอาเองตามใจชอบ ใหม่ๆก็รู้สึกว่าถ้าเป็นจริงคงรับไม่ได้ แต่มาหลังๆผมกลับนึกว่าอยากให้เธอหาจริงๆ มาเย็ดให้ผมดูเลยยิ่งดี ไม่มีอารมณ์ความหึงหวงแล้วอยากให้เป็นอย่างนั้นจริงๆ นึกถึงทีไรควยผมจะแข็งเลยละ ก็เลยบอกกับเธอตรงๆไปเลยว่าให้เธอลองคุยกับหนุ่มๆเอาเองชอบใจแบบไหนก็ให้เธอ ไปเย็ดได้เลย ถ้าพร้อมจะให้ผมดูด้วยแล้วค่อยบอกผม จนมาวันหนึ่ง เธอก็ไม่ได้บอกผมตรงๆหรอก แต่เผอิญว่าเราใช้ email เดียวกันเล่น msn ทำให้ผมรู้ว่าเธอนัดเย็ดกับหนุ่มๆจริงๆเข้าแล้ว คิดว่าก่อนหน้านี้เธอคงทดลองนัดเย็ดกันก่อนแล้ว โดยการติดต่อในช่องทางที่ผมไม่รู้ มาคราวนี้เธอคงอยากจะบอกผมให้รับรู้มากกว่าเธอจึงมาใช้ email ที่ผมเข้าได้ เธอนัดคู่ขาเธอที่หอพัก โดยจะบอกแม่บ้านเฝ้าหอพักว่าพาเพื่อนที่ทำงานมาช่วยทำไฟ ไฟไม่ติด ด้วยความที่อยากเห็นมานานแต่ผมก็ไม่ได้บอกเธอว่าผมรู้ ผมแอบไปหอพักตามวันเวลาที่เธอนัดกับคู่ขาเธอ ซึ่งเป็นช่วงบ่ายเวลาทำงานปลอดผู้คนที่หอพัก พอผมถึงหน้าห้องผมก็หัวใจพองโต แถมควยพองโตตามมาด้วยเมื่อได้ยินเสียงร้องของเมียผม จำได้ดีเพราะเวลาเธอโดนเย็ดเธอจะร้องดังมาก ผมค่อยๆหาช่องมองเพราะยังไม่อยากเข้าไปขัดจังหวะเธอ พอดีเธอเปิดพัดลมไว้ทำให้ผ้าม่านเปิดออกพอที่ผมจะแอบดูได้ถนัดตา เธอยังใส่บิกินีสีแดงสดใส ที่ผมเป็นคนซื้อให้เธอใส่ ยังใส่ยกทรงอยู่ แต่ที่หว่างขาของเธอกำลังมีหน้าผู้ชาย กำลังก้มๆเงยๆกับซอกกลีบของเธออยู่นั่นเอง เป็นผู้ชายที่ผมก็ยังไม่เห็นหน้า แต่รู้ว่าตัวใหญ่พอดู กำลังบรรจงเลียแตดเมียผมอยู่ เมียผมก็หน้าเหยเกร้องไม่ได้ศัพท์ บางครั้งก็ฟังได้ “ผัวจ๋าเมียเสียวหีเหลือเกิน” โอ้โหมันทำให้ควยผมแข็งจนอยากจะเอาออกมาเสียตอนนั้นเลย เพราะเป็นคำที่เธอใช้กับผมเป็นประจำตอนเธอโดนผมเลียหี มันทำให้ผมมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก สักพักใหญ่ๆเธอก็บอกผู้ชายว่า เอกขอเราดูดควยบ้างนะ แล้วเธอก็ลุกนั่งที่ขอบเตียง ชายหนุ่มน่าจะชื่อเอกนั้นยืน คราวนี้ผมเห็นชัดเลยว่านายเอกนี่อาวุธใหญ่มากๆหัวบานร่าตามแบบที่เมียผมชอบ เลย เมียผมอ้าปากกว้างเต็มที่จึงอมของนายเอกเข้าไปได้ เธอผงกหัวไปมารูดขึ้นรูดลง เป็นสิ่งที่เมียผมชอบมากที่ได้ดูดควย นายเอกบรรจงลูบไล้ที่แก้มเธอสลับกับจับหัวเธอกดไว้เป็นระยะๆแสดงว่านายเอกคง เสียวควยมากกลัวว่าน้ำจะแตกเสียก่อน เมียผมก็ไม่ยอมง่ายๆหรอกถ้าได้ดูดควย จนนายเอกโค้งตัวเพื่อให้ควยหลุดจากปากเธอ แล้วจับเมียผมขึ้นยืนแทน แล้วนายเอกก็ลงไปนั่งที่เตียง กางเกงในปิดหีเมียผมแทบไม่มิด นายเอกค่อยๆรูดลงเอาออกไป คราวนี้ก็เหลือแต่หีโหนกๆของเมียผม ที่อยู่ติดกับหน้าของนายเอก นายเอกรีบแลบลิ้นเลียร่องหีเมียผมอีกครั้ง ผมยอมรับว่านายเอกช่างเก่งกว่าผมมากเลย เขาไม่รีบร้อน ค่อยๆเลียจนเมียผมครางออกมาอีกแล้ว นายเอกเอื้อมมือปลดตะขอยกทรง นมเมียผมขนาดคัพ C หลุดออกมาตั้งตระหง่าน นายเอกลุกขึ้นยืนอ้อมมาข้างหลังเมียผม มือก็ประคองนมสองเต้านั้นไว้ นายเอกย่อตัวลงนิดหน่อยแล้วเอาควยเสียบผ่านหว่างขาเมียผมจนเข้าถึงหีเธอ นายเอกช่างควยยาวเสียจริงที่ทำท่านี้ได้ในขณะที่ยืนอยู่ข้างหลัง แล้วนายเอกก็บรรจงเสยและแทงมันเข้าหีเมียผมอย่างจัง เธอสะดุ้งตัวเล็กน้อย ปากก็พร่ำบอก “เอกจ๋า ควยคับหีเหลือเกินจ้ะ..เสียวหีดีจัง..ควยเอกแทงถึงมดลูกพี่เลย” แล้วนายเอกก็ถามบ้าง “แล้วควยผัวพี่มดไม่คับอย่างนี้เหรอครับ” เมียผมว่า “ไม่หรอกควยผัวพี่เล็กนิดเดียว..ไม่คับหีพี่เลย” ผมก้มดูควยตัวเองใจหายวาบ เราก็ว่าใหญ่แล้วนะ อืมก็ใช่เพราะหีเมียผมจะใหญ่มาก ผมเย็ดทีไรหลวมๆตลอด อาจเป็นเพราะว่าเธออาจจะเคยเจอแต่ควยใหญ่ๆมาตั้งแต่สมัยเรียนละมั้ง ผัวเก่าเธอก็ตัวใหญ่กว่าผมมาก เธอชอบคนตัวใหญ่ๆเพราะคงคิดว่าควยคงใหญ่ตามไปด้วยนั่นเอง ก็จริงนะ นายเอกเอาท่านี้อยู่นานแล้วค่อยๆกดหลังเมียผมเป็นท่าโก้งโค้งเมียผมเอา แขนยับเตียงไว้นายเอกยังคงเย็ดต่อไปเรื่อยๆ “เอกจ๋าวันหลังมาเย็ดพี่อีกนะ..เอกเย็ดมันที่สุดเลย..เมียเสียวหีเหลือเกิน” พร่ำเพ้อไปเรื่อย เอกก็ได้แต่อืม..ครับ.. จากนั้นเมียผมก็บอกว่า “เอกหยุดเดี๋ยวนะพี่หายใจไม่ทันเลย” เจ้าเอกก็หยุดแล้วดึงควยออกมา คราวนี้เมียผมหายใจเข้าปอดอยู่หน่อยแล้วดึงให้เจ้าเอกไปนั่งที่เตียง เธอเป็นฝ่ายตามขึ้นไปนั่งทับควยเจ้าเอกบ้าง เป็นอีกท่าที่เมียผมต้องทำตอนเย็ดกันเพราะเธอจะต้องเป็นคนทำเองบ้าง และแล้วเธอก็จับควยเจ้าเอกยัดเข้าร่องหีของเธอในท่าเหมือนเธอนั่งยองๆแล้ว ขยับก้นทันที เธอกระแทกใส่ควยเจ้าเอกจนผมละกลัวแทนเจ้าเอกเลยว่าควยจะหักไหมเนี่ย มือเธอก็กอดคอเจ้าเอกไว้แล้วใส่ต่อไปเรื่อยๆ “โอ้วพี่มดผมเสียวควยเหลือเกินพี่..พี่มดเย็ดเก่งจัง”….”จ้ะ พี่ก็เสียวหีมากควยเอกใหญ่จังคับหีพี่ดีเหลือเกินเอกเสียวก็เอาน้ำควยออกเลย นะจ้ะ” จนดูแล้วว่าเจ้าเอกน่าจะไปต่อไม่ไหวเจ้าเอกเลยจับเมียผมลงมานอนกับพื้น จับขาทั้งสองข้างเธอพาดบ่าไว้แล้วก็กดควยลงไปแบบให้เข้าสุดๆ เมียผมร้องเสียงหลงอีก “โอ้ยเอกพี่เสียวหีจะไม่ไหวแล้วเย็ดแรงๆเลยจ้ะเสียวหีเหลือเกิน” เจ้าเอกไม่รอช้าซอยสุดชีวิตเสียงกระทบกันดังชัดเจน และแล้วเจ้าเอกก็ชักควยออกมาแล้วสาวอีกนิดหน่อยน้ำกามพุ่งเข้าหน้าเมียผม เมียผมก็ไม่รอช้าอ้าปากรอน้ำควยเจ้าเอกอย่างเต็มที่ เจ้าเอกยัดควยเข้าปากเมียผมอีกครั้งเมียผมก็ตอบสนองด้วยการดูดเสียไม่เหลือ แล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันแน่น เมียผมเอามือตบก้นเจ้าเอกเบาๆ เจ้าเอกจึงลงมานอนหงายแผ่หราข้างๆเมียผมนั่นเอง เมียผมยังเอามือลูบไล้ควยเจ้าเอกต่ออีกตามแบบที่เธอเคยทำ เสียงทั้งคู่คุยกันเบาๆโดยเมียผมถามว่า “ดีไหมเอกเย็ดพี่มันส์ไหม วันหลังเอกมาเย็ดกับพี่อีกได้ไหมพี่อยากเหลือเกินผัวพี่ไม่ทำเลยนะพักหลัง นี้” ได้สิพี่หีพี่เย็ดมันจังครับไม่น่าเชื่อนะพี่อายุตั้งสามสิบกว่าแล้วยังเย็ด คับควยมากเลยพี่” “วันนี้พอก่อนนะแต่งตัวกลับไปทำงานกันดีกว่าเดี๋ยวแม่บ้านสงสัย” เมียผมบอกเจ้าเอก ผมคิดว่าจะเคาะประตูแล้วเข้าไปขอร่วมต่อ แต่คิดว่าเดี๋ยวคืนนี้เราก็ได้เย็ดแล้วเพราะตอนนี้ควยผมแข็งจนเจ็บไปหมด เลยต้องสะกดกลั้นตัวเองไว้ยังไม่อยากให้เธอรู้ เดี๋ยวจะไม่ได้เห็นอีกเพราะผมรู้แล้วว่าได้เห็นเมียเย็ดกับคนอื่นมันทำให้ผม กลับมามีอารมณ์อย่างแรงได้อีกครั้ง แล้วจะกลับมาเล่าสู่กันฟังใหม่นะครับยังมีช็อดเด็ดอีกหลายช็อต..เธอเย็ดกันตอนกลางวันเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น: