ขายของ

วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมโดนแล้ว

ผมคนหนึ่งที่ชอบหรืออยากให้เมียผมโดนคนอื่นเอาบ้าง เพราะว่าภรรยาเป็นคนพอสมควร เซ็กซี่ เธอทำงานเป็นลูกจ้างในบริษัทแห่งหนึ่ง อายุเธอ 32 ผม 51 ต่างกันมาก และผมก็พูดกรอกหูเมียผมทุกครั้งที่เรามีอะไรกัน ว่ามีใครมาชอบเฑธอบ้างหรือย่วใครบ้าง ได้ผลเป็นงัย ทำให้เราตื่นเต้นในการร่วมรักกันมาก จนกระทั่งเมื่อวันพุธ(30 กค.)ที่ผ่านมา ผมและเมียมีวันหยุดตรงกัน แต่ผมจะต้องเดินทางไป ตจว.เพื่อติดตามงานที่ค้างอยู่ ในช่วงเช้า มีข้อความส่งมาทางโทรศัพท์เมียผม ผมจึงขอดูแต่เมียไม่ยอมบอกว่าไม่มีอะไร แต่ผมก็ได้แย่งมาอ่านจนได้ ในช้อความที่ส่งมาเป็นภาษาอังกฤษว่า what time and where? ลงชื่อนายจ้างหรือผู้จัดการใหญ่ของเมียผม ผมก็เลยถามว่ามีเรื่องอะไรเหรอ เมียบอกว่าวันนี้ ผจก.จะพาพนักงานที่มีวันหยุดไปเที่ยว แต่ผมก็สงสัยอยู่ว่าทำมัยจะต้องไม่ให้ผมอ่านจนต้องแย่งถึงได้รู้ แต่ผมก็ไม่มีเวลาที่จะมาเค้นเอาความจริงมากนัก เพราะว่ารถที่นัดไว้ก็มารับผมไป ตจว.ซึ่งผมบอกเมียว่าจะกลับประมาณ 5 โมงเย็น จากนั้นก็เดินทาง จนลืมเรื่องของเมียไปหมด งานผมเสร็จก่อนเวลา กลับมาถึงบ้านบ่าย 3 โมง เมียไม่อยู่บ้าน รถก็จอดที่บ้าน โทรติดต่อก็ปิดเครื่อง ผมเริ่มร้อนใจมากจึงได้โทรหากลุ่มเพื่อนๆของเมียที่มีวันหยุดเหมือนกัน ทุกคนก็บอกว่านัดหมายว่าจะไปเที่ยวแต่ ยกเลิก และไม่มีใครรู้ว่าเมียผมไปไหน ผมก็เลยตัดสินใจโทรไปหาผจก.ของเมียผม โดยแกล้งถามว่าเจอเมียผมหรือไม่ พอดี ผมไม่สบายติดต่อเมียไม่ได้ ผมจะไปโรงพยาล ผจก.เมียผมบอกว่าไม่เจอเหมือนกัน แต่ผมมั้นใจว่า ผจก.กับเมียผมจะต้องอยู่ด้วยกันแน่นอน จากนั้นประมาณ 45 นาที เมียผมก็กลับมาถึงบ้าน ผมก็เลยเค้นเอาความจริงและจับเมียถอดเสื้อผ้าตรวจสอบที่หอยเธอทันที มองเห็นรอยบวมแดงและได้กลิ่นสบู่ เหมือนเพิ่งอาบน้ำมาหมาดๆ สุดท้ายเธอก็สารภาพที่เธอได้ทำผิดต่อผม เพราะไม่คิดว่า ผจก.จะกล้าเอาเธอ คิดว่าไปนั่งรถเล่นสองต่อสองและทานอาหารเครื่องดื่มด้วย คุยกันได้อารมณ์ ผจก.ของเธอก็พาเธอเข้าโรงแรม และโดยเค้าเย็ดจนได้ ซึ่งเมียผมเล่าว่า ผจก.อารมณ์ร้อนแรงบุ่มบ่ามหื่นมาก เอาเธอร่วม 3 ชั่วโมงจนเธอเสร็จไปกับเค้า 4-5ครั้ง และจรวดของผจก.เธอก็มีขนาดใหญ่ยาวมาก จนระบมที่แคมและมดลูกไปหมด พอเล่าจบผมก็ตื่นเต้นและรู้สึกโกรธเหมือนกัน ก็เลยจับเมียกระแทกอย่างแรง และผมก็เสร็จอย่างรวดเร็ว และก็เอาต่อเนื่องได้อีกหลายครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องหรือยาวิเศษ ที่ทำให้ผมสู้ได้เต็มที่มากขึ้น และบอกเมียว่าหากมีอะไรกันต่อไป จะต้องเอาน้ำของคนที่เอาเธอเก็บมาด้วย เพราะอยากเห็น และห้ามปิดบังด้วย ซึ่งเมียผมก็ ok และขอบคุณที่ผมไม่โกรธหรือทำร้าย ผ่านมา3-4วันแล้ว ผมจะเอากับเมียแทบทุกวันและให้เธอเล่าขณะที่เธอโดน ผจก.เอาด้วย สุดยอดมากครับ หากมีครั้งต่อไปจะเขียนมาเล่าให้ได้อ่านอีกนะครับ เมียผมกับเจ้านายครั้งที่ 2 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 หลงจากที่ภรรยาผมได้ไปกับนายจ้างและโดนนายจ้างเอาจนหอยบวมกลับมาและเล่า เหตุการณ์ให้ผมฟัง จากนั้นต่อมาอีก 2 สัปดาห์ นายจ้างเธอก็ส่งsmsมาหานัดไปหาอีกครั้งบอกว่าคิดถึงและต้องการมาก ผมก็เลยวางแผนให้เมียผมไปพบโดยผมขับรถไปส่งเมียที่จุดนัดหมายที่ห้างสรรพ สินค้าใหญ่แห้งหนึ่ง จากนั้นนายจ้างเมียได้ขัลรถมารับเธออออกไป 2 ชั่วโมงเศษ ก็กลับ เธอเล่าว่านายจ้างของเธอได้พาไปที่บ้านพักพิเศษของนายจ้างแล้วเงี่ยนมากอยาก เอากับเธอเพราะว่านานร่วม 2 สัปดาห์ ทั้งนี้ไม่ยอมให้เธอถอดกระโปรงและรองเท้าส้นสูง นายจ้างวบอกว่าชอบมากคิดถึงมากอยากถอดเธอ นายจ้างเธอเงี่ยนมากจริงทั้งดูดหอยและเม็ดของ เธอ แต่ไม่ยอดให้เธอถอดรองเท้าส้นสูง (สงสัยว่าจะชอบแบบหนังx ฝรั่ง)เอาสารพัดท่า นานร่วม 2ชั่วโมง เสร็จแล้วจึงได้กลับมาและเก็บน้ำของนายจ้างมาเป็นหลักฐานให้ผมดูด้วย ผมก็เงี่ยนง่านเช่นกัน จึงได้รีบกลับบ้านและถ่ายภาพเก็บไว้พบว่ากลีบหอยเธอบวมเป่ง แคมย่นบวมแดงมาก เมียบอกว่าโดนกระแทกไม่หยุดเลย และนายจ้างยังบอกเธอว่าอยากเอาในรถ หรือแม่ก็บนโต๊ะสนุกเกอร์ ข้างวสระน้ำ ทำให้เค้าตื่นเต้น โอกาสหน้าคงจะได้มีเรื่องเล่ามาให้ฟังอีกแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น: