ขายของ

วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ครอบครับผมมีกัน4คน

สวัสดี นัย เล่าเลยนะ ครอบครับผมมีกัน4คน พ่อแม่ผมและน้องชาย แม่ผมเป็นโรคไขสมองอักเสพ แตรักษาหาย แต่ความจำไม่มี และสมองถูกทำลายไปมาก อาการของแม่ไม่สามารถดูแลตัวเองใด้ทำตัวเหมือนเด็ก 2-3ขวบ แลกพ่อจะดูแลแม่(พ่อต้องอาบน้ำให้แม่ หาข้าวน้ำให้กิน เปรี่ยนเสื้อผ้าให้ สักผ้าให้ ล้างก้นให้ จัดยาให้ทานตามสั่งหมอ คือชีวิตประจำวันของพ่อ) ส่วนน้องผมจะทำงานหาเงินส่งให้พ่อดูแม่ และวันนึ่ง พ่อโทรมาบอกว่าให้ผมเลิกทำงานให้มาดูแลแม่แทน พ่อจะไปทำงานค่าแรงที่แพงกว่าผมทำตั่งหลายเท่าตัว งานรับเหมาก่อสร้างบ้านจัดสันรับทำเองจากนายจ้างอีกที่ผมจึงกลับบ้าน วันแรกพ่อสอนผมให้ดูแลแม่ต้องทำอะไรบ้าง สักผ้าหาข้าวน้ำให้ทานและจัดยาให้ตามหมอสั่ง ผมทำใด้ แต่มีเรื่องหนึ่ง ผมคานพ่อ คือ เรื่องอาบน้ำให้แม่ล้างก้นให้แม่ ผมทำไม่ใด้ พ่อเลยบอกว่าจำเป็นต้องทำ ผมบอกพ่อไปว่าจะดีหรือพ่อผมลูกนะ ไม่ทำแล้วใครจะทำละลูกเอย ถือว่าทำเพื่อความกตัญญูแม่แล้วกัน ผมจึงรับปากพ่อทำก็ทำ วันนั้น พ่อจึงทำให้ดูเป็นตัวอย่างการอาบน้ำ ล้างก้น เปรี่ยนเสื่อผ้า ตอนพ่อทำให้ดู ผมนี้ตาค้างเลยแม่ขาวมากสัดส่วนดีทุกมุมตัวไม่สมอายุ40ปีเลยหุ่นแม่ยังกะสาวรุ้นเลย และพ่อยังบอกให้ผมกระตุ่นตัวแม่ด้วยเครืองสั่นสะเทียน จี่ตามตัวแม่ให้รับรู้ทางปลายปราสาทตัวตามแขนขานองเท้า และวีธีการนวดตัวบำบัด ให้ร่างการคืนตัวใว้ผมก็รับปากพ่อไปและทำให้พ่อดู2วันพ่อก็ชมว่าทำใด้ดีพ่อจึงไม่ห่วงและพ่อก็ไปทำงานตามที่พ่อบอก ผมดูแลแม่ทุกวันดุใด้ดีมาก มีแต่ตอน ผมอาบน้ำให้แม่ผมจะตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลาล่วงรูเพศแม่ล้างน้ำถูสบู่ให้ผมนี้มือสั่นต้วสั้นไปทั่งตัวเลย และลาอาบน้ำแม่เสร็จ ผมต้องอาบด้วยจะเอาแม่ใว้ในห้องน้ำก่อนเดียวแม่จะเดินล้มจะไม่ดีผมถอดผ้าอาบต่อหน้าแม่ทุกวันแม่ก็มองมาดูนะ แต่แกพูดเหมือนเด็กตามคนจำความเสื่อม อาบน้ำทำมัยไม่ถอดกางเกงใน ขอดูหน่อยพ่อ (คิดว่าผมหรือพ่อของผม)ขอจับหน่อย ผมนี้จะอธิบายยังงั๊ย วันต่อมาพ่อโทรมาตามเป็นยังงั๊ยบาง ผมตอบไปว่า แม่ป่วนจริงๆพ่อ ถามยังกะเด็กเดียวสา เอานะตอบใด้ตามที่ตอบ บอกใด้ตามที่บอก และพ่อโอนเงินมาให้วิกแลก10000บาท แค่ทำงาน15วันเงินดีกว่าผมผมทำทั้งเดือนแค่9000บาทหักค่าห้องค่าใช้จ่ายประจำวันเหลือไม่เกิน5000บาท วิถีชีวิตผมก้ดำเนินไปเรื่อยตามความชีวิตที่ต้องดูแลแม่ทุกวันจะใด้พักก็ตอนแม่นอนหลับและหลับนาน หกโมงเย็นยันเช้าเลยที่เดียวจะตืนมาก็หิวน้ำขอน้ำกินเท่านั้น ผมใช้เวลานั้นเล่นเน็ตผ่านแท็บแล็บรายเดือนเล่นไม่อั่น ดูโนนดูนี้ และมีวันนึ่งผมต้องมีคิวความรู้สึกความเป็นชายบ้างเปิดดูหนังโป้ดูจนยากเย็ดหีว่ายังงั้นเถอะชั่วโมงอารมณ์เปรี่ยวตามวัยรุ่น อารมณ์ค้างยันผมตื่นนอน และแม่ก็ตืนมาตามผม ผมก็ต้องพาแม่อาบน้ำทันที่ทำความสะอาดตัวเพือทำกายบำบัต วันนี้ละผมใจสั่นมากที่เอามือล้างหน้าอกแม่ล้างเพศแม่และใชัมือล้างรูเพศแม่ผม แต่ผมก็ห้ามใจใด้นะ ตอนผมอาบน้ำ แม่พูดขึ้นว่าพ่อของพ่อขึ้นทำมั๊ยไม่เอาแม่ทุกครั้งจะเอาแม่ (พูดแบบเด็กๆแต่ยังจำความอะไรบ้างอย่างใด้ใด้ ผมจึงพูดไปว่าพ่อเคยทำอะไรแม่หรือ พูดแค่นั้นละ แม่ก็เอามือที่ไม่ค่อยมีแร้วแรงมาจับที่ควยผมกำเล่น ผมก็บอกไปว่าแม่อย่ามาจับเล่น หลังจากนั้นผมก็มาเปรี่ยนเสื้อผ้าให้แม่ ทำการบำบัดนวดตัวแม่ผมทุกที่ที่พ่อสอน แต่วันนี้ผมใจมันเปรี่ยวตั่งแต่เมือคืน เปรี่ยวตั่งแต่เมือคืนแล้วอารมณ์(ตรงเลยนะคำต่อไปนัย)อยากเย็ดหีผมนวดไปดูหีแม่ไปจับผมไปแม่ก็มองผมตาแป่วเลย ผมเลยถามแม่ว่าผมเป็นใคร แม่ตอบผัวรัก ผมถามต่อว่าแม่เป็นอะไรถึงป่วยแม่บอกจำไม่ใด้ ผมถามคำหลายคำมีคำนึ่งต้องนำทางไปหาเสียว แม่มีอะไรกับพ่อมั๊ยแม่พยักหน้า ผมนี้กลายผมลูกที่ดีหรือเลวนะตอนนั้น ผมไม่รอช้าถอดผ้าออกหมดและ แวกหีแม่จอตควยเข้าหีแม่ทันที่ผมทำใด้พอประมาณจนสำเร็จความใคร่ใส่หีแม่ตัวเอง ทำเสร็จกว่าแม่ท้องผมก้ไปข้นหายาคุมที่ห้องแม่เจอจริงผมเลยมาให้แม่ทานไปตามลูกศรบอก มีครั่งหนึ่ง ก็มีสองสามตามมา จนผมอุตริคิดมาในสมองทันที่ลองกระตุนอารมณ์แม่ให้ทุกท่ารวมเพศเพื่อแม่จะมีความรู้สึกทางเส้นปราสาทดีขึ้นมาเพิ่มขึ้น ผมเลียดีแม่แตดแม่และสักเกตุมีน้ำหีแม่มีมั้ย มันมีนิดๆนะ ดูดผมนานๆแม่ก็หลับตาเหมือนคลิ่มนะ ยกท่า108ท่าใส่ประเคนหีแม่จนครบเท่าที่จะทำใด้บางที่ให้แม่ลองขึ้นขางบนแม่ก็ทำแต่โยกตัวช้ามากไม่มีแรกแต่แม่ก็ทำใด้แม่เหนื่อยก็พักแล้วทำต่อ ท่าลิงขยมต่อแม่ก็ทำใด้แต่แรงกะแทกลงไม่แรงพอ ให้แม่ท่าหมาแม่ก็ทำ จนผมกลายเป็นคนบำบัตทางเพศแม่มาอีกหนึ่งอย่างเกินที่พ่อสอนใว้ แม้แต่เวลาอาบน้ำผมก็ทำกับแม่บังเกิดเกล้าใด้ทุกท่ากิตตำราเซ็กในห้องน้ำ ท่าขอบถังน้ำ ท่าพริงกำแพง ท่ากวางเหลียวหลัง ท่ายกแม่ลิงอุ้มแตง ผมทำแบบนี้จนกลายเป็นหนึ่งการรักษาแม่ทางความรู้สึกทางปราสาทให้แม่ดีขึ้น ผมจะทำกับแม่3-4เดือนใด้พ่อก็ไม่กลับโครงการไม่เสร็จก็หมดสิทธิ์กลับผมก็ต้องทำยาวเลยเรื่องเย็ดแม่ผมชังชอบหีแม่ไปเลยใด้อารมณ์กว่าหีหญิงสาวๆทั่วไปมาก ใด้เวลาพาแม่ไปหาหมอตรวจการรักษา หมอบอกว่าแม่ผมมีเหรียวแรงเดินขึนใด้มาก และปราสาทก็มีแนวโนนดีขึ้นตามลำดับผมดีใจมากความจำก็ดีขึ้นเรื่อยๆ (สิ่งที่เราทำไปกลายเป็นผลดีกับแม่ผมเลย)ผมโทรไปบอกพ่อพ่อดีใจมากและยังส่งเงินมาให้เกินกว่าทุกเดือนเท่าตัวชื้อของบำรุงให้แม่กิน และวันนึ่งผมถามแม่ว่าผมเป็นใครในขณะมีเซ็กกับแม่ แม่คิดตั่งนานและจะมองหน้าผมแบบปะติดปะต่อ ลูกแม่ใช้มั๊ยผมตกใจมากชักควยออกจากหีแม่เลยทั้งที่ยั่งไม่เสร็จ แม่จำใด้แล้วหรือ แม่ตอบพอจำใด้ ผมจึงออกอุบายว่าเมื่อกี่ผมนอนทับตัวแม่เท่านั้นนะเป็นการบำบัดแบบพ่อสอนใว้ถ้าไม่ทับไม่นวดตัวให้แม่แม่จะไม่หายนะ แม่บอกว่าขอบคุณมากลูกแม่เริ่มจำใด้บ้างแล้ว แต่แม่คงไม่รู้หลอกว่าผมเย็ดหีแม่ แกคงสลึมสลืออาการความจำกลับมาบ้างครั้งเท่านั้น หลังจากนั้นมาผมก็ไม่มีเซ้กกับแม่ตอนแมตื่นเลยแต่ไปเอาแม่ตอนหลับแก้เสียวใจที่ใจต้องการหีแม่แทนเอาเสร็จก็นอนข้างแม่นั้นละ เดือนนั้นแม่เริ่มเดินใด้ตามปกติไม่ต้องผยุงตัวแม่เลยโทรไปบอกพ่อพ่อกับน้องชายมาดูแม่ทันที่พ่อกับน้องชายดีใจมากวันต่อมาก็หลับไปทำงานเช่นเดิม และแม่ก็เดินใด้ตามปกติ แต่ความจำไม่เต็มร้อยหมอบอกใด้แค่ 70%หมอบอกว่าดีมีโอกาศหายขาดใด่คืน90%ที่เดียว3เดือนต่อมาแม่ผมหายถึง90%จริงและทั้งผมใด้ดีคุยกันตามปกติและแม่ก็ดูต้วเองใด้แล้ว และพ่อก็กลับมาบ้าน ให้ผมอยู้กลับแม่ต่อไป พ่อกับน้องชายจะหาเงินเลี้ยงลูกกับแม่เอง แม่ผมหายใด90%ก้ปกติเหมือนคนทั่วไปแล้วคุยกับเรื่องเก่าที่แม่ป่วยนอนให้มดูแลต่อจากพ่อ จนผมอดถามไม่ใว้ว่า แม่แรกๆทำมั๊ยถึวคิดว่าผมคือพ่อ(ผัวแม่พ่อผม)แม่ตอบจำไม่ใด้เลยเห้นหน้าคลายกันก็ตอบไปตามนั้น ถามต่อว่า แม่รู้ตัวมั๊ยว่าผมดูแลแม่ยังงั๊ยตอนที่แม่ช่วยตัวเองไม่ใด้ แม่บอกไม่รู้ รู้แต่ตอนแม่อยากกินข้าวเองวันนั้นหลังวันนั้นจำใด้หมด ผมจึงบอกแม่ว่า ผมพาแม่อาบน้ำล้างทุกส่วนของแม่ให้สะอาดไม่เว้นตรงนั้น ขี้ก็ล้างก้นให้ เปรี่ยนเสื้อผ้าให้ บำบัดนวดตัวให้เป็นปีๆเลยแม่ แมผมใด้ยินแบบนั้นร้องให้เข้ามาโอบกอดผมและเอยว่า แม่รักลูกที่สุดเลยรู้มั๊ยวันที่แม่ป่วยหนักเจียนตายลูกดูแลอย่างดี วันนั้นผมกับแม่ไปชื่อของกินตลาดนัดมีคนตักแม่ว่าแกมีลุกดีว๊ะอีต้อย ลูกกูเม่งเมาไปวันๆด่ามันทุกวัน หายเกือบปกตีดีแล้วอีต่อยเลย แม่ก็แกระไหล่ผมเดินแบบเพือนกันเลย กับมาบ้านตกดึงเรานอนคุยกันตามปรสาแม่ลูก ผมจึงถามแม่เป็นในๆว่า แม่ตอนอาบน้ำให้แม่ ผมนี้เกือบตะบะแตกเลยนะเพาระผมยังวัยรุ่นอยู่ แม่ก็พูดเป็นในๆกลับมาว่า เป็นใครก็ตะบะแตกทั่งนั้นละแม่นางเทพีหมู่บ้านนะลูก ทำมั๊ยลูกไม่ลองเลยละตอนแม่คิดว่าลูกคือผัว ผมตอบไปว่าแม่ แม่พูดแบบนี้จริงหรือ แม่ แม่ หัวเราะคำพูดกลับที่ผมย้อยคำ แม่ก็เอาปากมาจูบที่หน้าผากผมไปที่นึ่ง ถ้าลูกทำจริงแม่ก็จะไปว่าลูกใด้อย่างไรลูกยังวัยรุ่นอยู่นะถ้าทิ้งแม่ใว้ที่บ้านแล้วไปเที่ยวแม่คงไม่มีวันนี้หลอกคงใด้ทำบุญร้อยวันไปแล้วลูก ผมดีใจที่แม่พูดแบบนั้น ผมเลยกระข้างหูแม่เอาว่า แม่อย่าโกรทผมนะถ้าผมพูดอะไรไป แม่ว่าพูดอะไร ผมบอกแม่ว่ารับปเกก่อน แม่ว่าใดรับปาก....ผมชิดปากผมไปกระซิปข้างหูแม่พูดเบาๆว่า ...ว่า ..มีเซ็กกับแม่มาตลอด8เดือนเห้นจะใด้ก่อนแม่จะจำผมเป็นลูกใด้.....ผมอดใจไม่ใว้ที่เห็นหีแม่ทุกวันไม่ใหวแม่ แม่ผมใด้ยินถึงกับอึงไปเลย เอยมาว่าจริงดิ ผมตอบไปว่าก็แม่คิดว่าผมเป็นผัวแม่ตลอดเวลาและยังมาจับควยผมเล่น ผมเลยสวมบทผัวจำเป็นทุกวันนะแม่ และพ่อก็ไม่รู้นะว่าผมทำกับแม่ ผมให้เหตุ ผลแม่ไปว่า การมีเซ็กกับแม่มันมีผลดีมากจากการใด้กระตุ่นปราสาททุกส่วนให้ทำงานไปยังสมองให้รับรู้ความรู้สึกทุกวันจนแม่มีอาการดีขึ้นเร็ววันจนผมต้องมีเซ็กกับแม่เพื่อบำบัดเส้นปราสาทความรู้สึกอีกทางหนึ่งให้กับแม่งัย แม่ตอบมาว่า แล้วยังคิดอยากจะมีอะไรกับแม่อีกมั๊ย ผมกัดฟันตอบตรงข้ามให้มีความรู้สึกที่ดี (ว่าเราคือ ลูกกตัญญู ลุกรักของแม่) ไม่ครับแม่ผมไม่ต้องการแม่ตอนจำความใด้ผมจะกลายเป็นคนไม่ดี แม่บอกดีแล้วลูก ลูกทำถูกแล้ว และเราก็อยู่แบบแม่ลูกตามปกติเหมือนแม่ลูกทั่วไป จบละนัย ...ลงให้ด้วยห้ามลงเฟสผมนะ และเพื่อนเฟสในแชร์ใด้ถ้าเพือนเฟสนัยคนใดคยหนึ่งแอบอ่างผม ผมขอยืนยันไม่แสดงตัวตนเด็จขาดไม่ว่าใครทั้งนั้น ครับ นัย.....(จากเฟส แม่ลูกชอบขึ้นเตียง) [ลงให้ด้วยเฟสนัยถุกปิดแล้วนะและนัยเลิกทำเฟสแนวนี้สักพักโดนปิดแบบไม่แจ้งบ่อยมาก]

ไม่มีความคิดเห็น: