ขายของ

วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมในโรงหนังชานเมือง 3

ไอ้สักลุกยืนปล่อยให้ไอ้มกที่จ่อควยยาวเหยียดแต่เล็กว่ามันเล็กน้อยราว กิ้งก่าแผ่หัวเสียบเข้าหีนุชที่อ้าอยู่ที่เดียวมิดหายง่ายๆเพราะไอ้สักเปิด ซะบานแบบนี้ แล้วมันก็กลับดึงควยออกยกก้นนุชลอยสูงขึ้นอีก ผมเห็นมันจมเข้ารูหีของนุช ทีเดียวหายมิดลำที่ยาวเป็นไม้บรรทัดแบบนี้ นุชกระตุกตัวบิดส่ายร้องซีดขึ้นมาอีก ครางอย่างไม่อายตาที่หลับพริ้มเพราะเพิ่งสุดยอดกับไอ้สักเลยไม่มีแรงต่อต้าน อีกที่มันเริ่มเด้าส่ายไปมาควงรอบๆหีบดส่ายวนซ้ายขวาลงล่างงัดไปตลอดรูหีโดย ที่สักมาคล่อมหัวนุชช่วยจับขานุชที่ข้อเท้ากางออกรั้งดึงมาจรดแทบอกอวบขาว นุชเองเปิดทางให้มันส่ายวนควยได้สะดวกเต็มที่ นุชซีดปากราวกินของเผ็ด มันกระเด้าแบบบดคลึงกระทุ้งควยราวต้องการครวญทั่วหีไม่เหลือที่ว่าง “ซีด....ออย..แสบ.....เจ็บ...แสบๆ....ปล่อย.....โอย.....ปล่อย.....อย่า ...อูยแสบๆ...”นุชดิ้นพล่านร้องระงมตาเบิกโพลงแต่ไอ้สักยึดขาและคล่อมตัวนุช แน่น มันยิ่งส่ายโยกควยกรีดรูหีเต็มๆกว่าสิบนาทีท่ามกลางเสียงนุชกรีดร้องทั้ง เสียวแสบที่เริ่มเบาลงบ้างมันก็หยุด ไ ไอ้สักรั้งขานุชเข้ารักแร้มันล็อกหนีบไว้ รั้งดันจนหีนุชลอยเด่น ไอ้มกดึงควยออกช้าๆจนหลุดออกปากรูหีอ้ากว้างสักก็เอานิ้วมือแบะแคมหีถ่างออก อีกรูอ้ากว้างแดงกล่ำเม็ดแตดโผล่สั่นระริกๆ “เอ้า...แทเข้าไปเยอะ..หน่อย..แทดีๆ..ให้มันเงี่ยนคิดแต่เรื่องควยเข้าหีก็ พอ.....ไอ้นนท์มันไม่เป็นมันใช้นิดเดียว กูล้วงหีมันที่โรงหนังก็รู้....อุตส่าห์สอนเสือกทำไม่เป็น..เทียวนี้ไม่พราด แน่..”มกจ่อปากขวดเทเมือกปลาข้นเหนียวเหมือนนมข้นหวานลงปากรูที่อ้ากว้าง เป็นสาย จนล้นออกมาปากแคมหี แล้วไอ้มกก็กดฝ่ามือปิดปากหีบดขยื้ราวจะไม่ให้มันย้อนออกมาอีกได้ “ซีด...คัน...เสียว....พี่.....ทำไร....ออย....คัน....อูย....”นุชส่ายตูดร่อนสะบัดเมื่อมกคลึงหีบดฝ่ามือไม่ปล่อย “เดี๋ยวอร่อย...เมียจ๋า....ทนนิดเดียวเองเดี๋ยวก็จะสนุก.....ฮาๆ...จะรู้รส ควยเย็ดอร่อยเป็นอย่างไร...”สักก้มลงบอกเธอที่ปากนุชเริ่มอ้าอมท่อนควยมัน ที่ลอยอยู่ตรงหน้าเธอเอง มกหยิบท่อนยางดูไม่ออกคล้ายปลักอุดมาอัดใส่รูหีปิดปากรูนุชกันย้อนกลับออกมา แล้วสักก็พลิกร่างนุชลงคลานกับพื้น ไอ้มกถอกเครื่องเคราพวกดาวกระจายออกเสียบท่อนควยเปลือยๆจ่อเข้าร่องหลังนุช ที่ว่างอยู่ เสียบลงช้าๆจนมิดลำ นุชถูกดึงขึ้นยืนขาข้างถูกรั้งด้วยแขนไอ้มกด้านหลังมาเหยียบที่แคร่ไม้ สักยืนประกบด้านหน้ากอดคลึงอกนุช มือหยาบหนาบี้จนอกแบนราบ ร่างนุชอ่อนระทวยในวงแขนมัน ข้างหลังมกก็เด้าควยเข้าออกไม่หยุดมือเกาะเอวนุชแน่น “โอ....ก้นแน่นปึกเลยแม่คุณ....ซีด...คับควย....มันแน่..แบบนี้...อา...เย็ด ไม่เบื่อ....ซีด...แอ่นไว้น้องสาว...”มกตาปลอยยืนซูดปากราวกินพริกกระเด้า ถี่ยิบ จนร่างนุชสะท้านตามแรงของมันอีกมือของไอ้สักก็กำท่อนยางที่จุกรูหีนุชบิด คลึงงัดไปด้วย “อูย....พี่...ซีด....เสียวไปหมดแล้ว....ซีด....ช่วยนุชด้วย....ซีด...”นุชหน้าเบ้ราวจะร้องไห้ “ช่วยอะไรจ๊ะ...บอกพี่ซิจะได้ช่วยถูก...”สักเงยหน้านุชมาดู นุชปากคอสั่นระริก “ช่วย....นุช....อูยเสียว....หี...เสียวไปหมดแล้ว....ช่วยเย็ดนุช....ซีด ....อีก...คัน...หี..ข้างใน...ออย...ช่วย.....เย็ด....หี..”นุชแรกๆก็ไม่ กล้าพูดแต่พักเดียวก็ยอมบอกความจริงแกมัน ไอ้สักยิ้มอย่างพอใจ “เอ้างั้น..มาดูดควยให้ก่อนซิคนดี...เดี๋ยวจะช่วยเย็ดหีให้..”สักโน้มหัวนุช ลงมา นุชอ้าปากอมทันทีอย่างไม่รังเกียจทั้งดูดจนออกเสียงดังอย่างสุดอร่อยปากทั้ง ที่ไม่ค่อยเคยชอบทำให้ผมเลย เมียผมกลายเป็นอีตัวไม่ปานที่ยังแลกเงินแต่นี่เธอโดนเย็ดฟรีไม่ว่ายังขอให้ มันช่วยเย็ดให้อีกโดนไร้ยางอายเสียแล้ว ไอ้มกเด้าจนเหงื่อท่วมตัว มองหน้าไอ้สักราวนัดหมาย สักส่ายควยควงในปากนุชที่ผมเคยเรียกว่าเมียเต็มปาก จนน้ำสายกระเซ็นออกมามุมปาก มันดึงควยออกพรางถามให้เธอตอบตามที่มันต้องการ “อยากอมควยไหม?.....เงี่ยนควยเข้าหีหรือยัง...ตอบมา?”พอตอบเสร็จมันก็เสียบ ควยเข้าปากเด้าเข้าออกก่อนถามหยาบสุดๆซ้ำๆตลอดเวลาไม่หยุด จนนุชเด้งหีบิดเอวส่ายไม่หยุดเมื่อมกดึงจุกยางออก น้ำเมือกหยดลงมาเล็กน้อย แต่นุชใช้มือขย้ำบี้หีตัวเองราวจะขาดใจ ร้องขอควยมันเย็ดอย่างไม่อาย ปากก็อมควยซูดปากดูดลมเข้าราวของอร่อยที่เพิ่งเจอ สักรั้งหน้านุชออกจากควยแล้วผลักเธอเอนไปทางมกที่สวนควยเข้าออกก้นนุชอยู่ เขาสอดควยเข้าร่องหีที่เอ่นรอเสียบพรวดเดียวมิดลำ นุชกรีดร้องอย่างสะใจ “โฮ....เย็ดเข้ามาเลยพี่....อร่อยซีด.....ดันเข้ามาอีกให้มิดควย....เด้าเลย พี่....ช่วยเย็ดเมียแรงๆหน่อย...อา...ซีด..อีก...”เมียยผมกอดสักแน่นเด้งเอว ร่อนหีรูดลำควยอย่างสั่นระริกทั้งร่างราวหิวควยสุดขีดที่ได้มาเข้าร่องหี เต็มที่แบบนี้ สองคนประกบอัดควยเข้าร่างเมียผมทั้งหน้าและหลังอัดเข้าพร้อมกันดังป้าบๆไม่ ยั้ง รางทั้งสองช่วยกันประเคนควยให้นุชได้สะใจเต็มที่ตามที่เธอต้องการ เสียงร้องราวเสียงคนทะเลาะกันดังลั่นตึกแถวกว่า 20 นาที ร่างทั้งสามก็กระตุกเกร็งเข้าหากันกว่าจะหยุดนิ่งก็พักใหญ่จึงทรุดลงที่พื้น ทั้งสามคนกอดก่ายกันท่านั้นเอง ผมยืนจนเมื่อยก็วนกลับไปหาอะไรทานกับทดดีกว่า มาถึงก็ชวนทดออกไปดื่มกินกันเพราะทดมีไอ้นนท์ช่วยเปลี่ยนฟิลม์ให้แทนได้ใน หนังรอบดึกวันนี้ ครั้งนี้ผมได้รู้จักทดชายวัย42มากขึ้น โดยเฉพาะหลานชายชื่อนนท์และไอ้ชดเพื่อนมัน อาศัยอยู่ที่บ้านพักหลังโรงหนังด้วยกันเป็นตึกแถวที่ผมไปมาก่อนแล้วแต่อยู่ ที่ส่วนตึกสร้างเสร็จอีกด้าน ทดชวนผมไปพักด้วยกันคืนนี้ให้ดูขอดี ผมก็ไม่มีอะไรจะทำเพราะเมียก็ไปกกกับพวกไอ้สักแล้วกลับบ้านก็ไม่มีประโยชน์ ทดพาผมกลับไปที่บ้านตึกแถวที่ผมมาแต่พาไปอีกตึกห้องด้านตรงข้าม ชั้นล่างเป็นที่จอดรถกระบะ มาชั้นลอยเป็นที่พักกินข้าวและดูทีวี ทดพักชั้นสองมีสองห้องอีกห้องเป็นห้องพระ ส่วนชั้นสามเป็นของไอ้ชดและห้องไอ้นนท์ ห้องทดมีที่นอนสองที่และดูแลสะอาดมากจนผมต้องถามจึงทราบว่ามีคนมาช่วยทำให้ พอเข้าห้องพระผมก็ตลึงเพราะมันเต็มไปด้วยพระและเครื่องรางมากมาย ทดเล่าว่าเขาเคยเป็นหมออาคมมาก่อนแต่ก็หยุดไปแล้วไม่อยากทำอีกแต่ไม่ยอมบอก สาเหตุ ผมอาบน้ำหลังให้เงินเขาไปจัดการหาเบียร์มาดื่มก่อนนอนกัน ใจก็พะวงเมียผมจะเป็นอย่างไรบ้างเกือบสองทุ่มทดก็กลับมาพร้อมทุกอย่าง เรานั่งดื่มกันร่วมสองสามขวดก็ได้ยินเสียงคนเข้ามาชั้นล่าง ไอ้ชดนั้นเองที่ผมเห็นเมื่อมองลงมาจากชั้นลอยที่นั่งกันอยู่ อีกสองคนที่ตามมามีผู้หญิงที่พวกเขาอุ้มเดินมาด้วย ผมไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นสักกับไอ้มกที่อุ้มเมียผมขึ้นบันไดมาแถมผูกตาเธอ ด้วย เออยู่ในชุดเดิมที่บางใสแบบที่ใส่มาจากบ้าน “เออ..มาก็ดีแล้ว....เอ็งพานังนุชไปที่ห้องพระข้าก่อนไอ้มก...แล้วที่เหลือ มานั่งกินกันใจเย็นๆ...ยังอีกนานกว่าจะสว่าง...”ทดสั่งอย่างกับนายสั่งพวก มันก็ทำตาม ไอ้สักมาไหว้ผมกับไอ้ชดทั้งคู่ยกเบียร์ดื่มราวขาดน้ำมานานพรวดเดียวหมดแก้ว ทั้งคู่ ผมก็ไม่พูดอะไรมากได้แต่ฟังเรื่องที่มันคุยกัน “น้าทด..ผมว่าไอ้มกมันเฝ้าหม้อไม่ออกมาแน่..ให้ผมไปดูก่อนดีไหม?”ชดวางแก้วเบียร์ลงถามเขา “เฮ้ย..มึงไม่ต้องไป...รอก่อนไอ้มกเดี๋ยวก็มา..ใจเย็นๆ..อย่ารีบ..ของสนุก ต้องใจเย็นๆ...เดี๋ยวหม้อจะคลานมาหาเอ็งเอง..”ทดกระดกเบียร์ดื่มช้าๆ “แล้วบ่ายนี้ไอ้สักทำอะไรนังนุชมั่งวะ...”ทดหันมาชายร่างใหญ่ที่เต็มไปด้วยหนวดเคราสักทั้งตัว “อ้อ...พี่ทด..ผมกับไอ้มกก็แค่กดเข้าไปดอกเดียวเอง...แล้วก็ใส่เมือกปลาให้หลังไอ้มกฝังดาวกระจายไปก่อน...แล้วก็...” “ก็...เสียบอีกคนละดอกใช่ไหม?...ข้ารู้น่า...นังนุชมันงามแบบนี้จะเหลือเหรอะ...”ทดแทรกก่อนที่มันจะตอบ “แหม...พี่ทด...ใครจะทนใหวทั้งงามทั้งหม้อก็ตอดๆแบบนี้...หียังสดแบบสาวๆ....อย่าว่ากันนะพี่..”สักแก้ตัว ทดหันมามองผมแล้วก็ยิ้มๆ “คุณเทพ...เป็นคนกลางไปดีกว่าผมไม่ไว้ใจพวกมัน..ช่วยเรียกไอ้มกลงมา..”ผม สะดุ้งแต่ก็นึกได้ว่าเธอถูกผูกตาอยู่จึงขึ้นมาที่ห้องพระของทด ประตูเปิดอยู่เห็นไอ้มกกำลังลุกจากร่างเมียผมที่นอนนิ่งบนที่นอนที่พื้นห้อง พอดี ผมได้แต่พยักหน้ามันก็รู้ว่าผมต้องมาตามได้แต่ยิ้มมุมปากอย่างรู้ดี ผมหันไปมองนุชนอนนิ่งราวหลับสนิท ผมตามไอ้มกลงมาที่ชั้นลอยนั่งดื่มต่อจนหมดเป็นลังเกือบสี่ทุ่ม “เอ้า..ได้เวลาแล้ว...ปะไปกันช่วยข้าให้เสร็จก่อน...ค่อยสนุกกันทีหลัง...” ผมมารู้ก็ตอนนี้ว่าหัวหน้าใหญ่เป็นทดนี่เองที่รู้เรื่องราวดีที่สุดในการ จัดการนุชนี่เอง ผมทำชักช้าด้วยการดื่มเบียร์ที่เหลือกะให้พวกเขาไปกันก่อนค่อยตามทีหลัง ผมทบทวนไปมาไม่รู้จะทำอย่างไรดีกับเมียผมที่มาถึงแบบนี้ กระดกเบียร์ทีเดียวหมดแก้วเมื่อได้ยินเสียงเธอร้องออกมาจากห้องข้างบนปลุก ให้ผมลุกเดินไปดูอย่างอยากรู้แบบสับสนไปหมด ผมขึ้นมาถึงชั้นสองเสียงเมียผมก็เบาลงไปมีแต่เสียงคุยกันเบาๆแทนที่ “เอ้าไอ้ชดรั้งขาไว้...แบะออกดีๆข้าจะทำต่อ..”เสียงทดดังขึ้นมาเมื่อผมมาถึง ประตูห้อง มองเห็นแต่ทดนั่งที่หว่างขานุชที่นั่งบนเก้าอี้ขาหยั่งกลางห้องมีไอ้สักและ ไอ้มกอยู่ข้างๆตัวนุชมือกดบ่าเธอไว้ แสงไฟจากโป๊ะไฟส่องเข้าซอกขาขาวของนุชผมเดินเข้าไปดูเห็นทดกำลังสอดบางอย่าง เข้าร่องหีดูคล้ายที่คนไข่เป็นด้านจับปลายเป็นขดลวดขาววนเข้าออกช้าๆเมือก ล้นติดขดลวดเป็นหยดๆเกาะพราว “อูย....ซีด...พอแล้ว...แสบไปหมดแล้ว....ออย....ออย....อูย....ซีด....อย่า ...พอแล้ว...”นุชส่ายหน้าร้องแบบลืมตาไม่ขึ้น ขาสั่นระริกๆเอวกระดกหลบไปมาแต่ไอ้ชดกดแน่นไม่ให้เขยื่อนไปได้ จนทดดึงออกมาผมก็เห็นเป็นขดลวดที่ไว้ตีไข่ผสมแป้งทำขนมให้เข้ากันหลุดออกมา “เอ้า...พอก่อน...เสียวจนแตดสั่นแล้ว...พวกเอ็งตามสบาย..เอากันได้เลย...”ทด ลุกออกมายิ้มเมื่อเห็นผม ไอ้ชดถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็วราวรอมานาน ท่อนควยกระดกพุ่งออกมาโด่ยาวดำเมื่อม มันก้าวเข้าที่หว่างขากระดกเอวเข้าทันที “โฮ...ซีด....พี่....ซีด..เร็ว..กดเข้ามาเย็ดเลย..อูย....เสียวจะตายแล้ว ...ออย....อืม....”นุชเด้งเอวขึ้นตามมือเกาะเอวชดส่ายเอวร่อนเข้าหาอย่างสุด อร่อยปากคอสั่นระริกๆเมื่อชดกดมิดลำควยยาวหายหมด นุชเด้งเอวถัดขึ้นลงเองส่ายอย่างรวดเร็วเข้าออกราวจะขาดใจตาย “ซีด...พี่...แอ่นควยไว้...ให้นุช..ซีด...บดก่อน..ออย...เสียว..ออย... ซีด...แอ่นมาอีก..อูย....อร่อยหีเหลือเกนแล้ว...พี่ชดจ๋า...กระเด้าหี ...แรงๆเร็ว...อีก..อีก..โฮ้..สวรรค์....พี่...อีก...ออย...ซีด...เร็ว ....อีก...พี่ชด....”นุชร้องราวจะขาดใจเด้งเอวส่ายรับชดที่กระหน่ำไม่ยั้ง อัดจนเก้าอี้ขาหยั่งกระดอนตามแรงหากแน่ไม่มีสองคนช่วยรั้งไว้ “เอ้า...เด้งมา...ซีด...โฮ้...หีดูดยิ่งกว่าเก่าอีก...โฮ้....สุดมันควย ....แล้ว...เด้งมาอีก...อาก....อีก...”ชดกระเด้าไม่หยุดจนห้องสะเทือนลั่น นุชกรีดเสียงร้องตามความเสียวจากควยไอ้ชดที่ประเคนอัดร่องหีปลิ้นเข้าออกจน สุดท้ายไอ้ชดกดสุดแรงมัน “ออก...แล้ว..โอ้ย...”ชดร้องลั่นห้อง “ซีด..เร็ว..เข้ามาเลย..พี่...ออกมา...เข้าหี...แล้ว...อูย.....เสียว ...ว้าย...”นุชร้องกรีดสุดเสียงเกร็งกระตุกผวาขึ้นกอดชดจูบปากบดริมฝีปากแลก ลิ้นใส่กันตัวสั่นระริกตามไอ้ชดที่ฉีดน้ำควยเข้ารูหีนุชจนหมดท่อแน่ๆผมเห็น หน้าท้องนุชกระเพื่อมขึ้นลงราวได้น้ำควยเข้าหีอย่างอร่อยท้องดิ้นเป็นรอนๆ “...หีดูด....อูย..ซีด...สุดยอดเลย.....อาก....”ชดกอดรัดเมียผมแน่นทั้งคู่ หยุดนิ่งพักหนึ่งก่อนที่ชดจะดึงควยอ่อนออกมาหลุดจากร่องหีนุชห้อยลงยาวเป็น กระบองอ่อนๆแกว่งไปมา นุชลุกขึ้นจากขาหยั่งตามรงฉุดแขนของไอ้สักมันรั้งนุชลงที่นอนที่พื้นก่อนกด ควยกระแทกจมมิดเข้าซอกขานุชมือกดบ่ากระเด้าควยไม่ยั้ง “ซีด....เสียว...อีกแล้ว...พี่สัก......แรงๆ...อูย...กำลังดี...กระเด้าแรงๆ ..อีก...พี่...เสียว..เสียว...เสียว...อูย....อร่อยจัง...เย็ดแรงๆ..แบบนี้ ...ซีด...”นุชเปลี่ยนเป็นคนละคนพอใจที่มีควยมาเย็ดต่อทันทีไม่หยุด ทดดึงผมออกมานั่งที่โซฟาหน้าห้องพระของเขา น่าจะเรียกว่าห้องอาศรมมากกว่าเพราะเครื่องรางของขลังวางกันเต็มไปหมด “คุณเทพ..เดี๋ยวจะเห็นว่าไอ้เมือกปลานี่เป็นไง....เย็ดอร่อยแบบที่ผมบอกไหม ..ดูหน้าไอ้สักซิ..คงโดนดูดโดนตอดเสียวซะปากอ้าหวอแบบนี้..” ผมมองตามก็จริงอย่างที่ทดว่า “นังนุชเองก็มันจนลืมอายกันไปเลย...หีมันขมิบถี่ยิบทั้งรัดทั้งตอดเมื่อควย เข้าร่องมันจะตอดยังกับปลา..ยิ่งมีน้ำควยไปรดมันยิ่งเหมือนปลากระดี่ได้น้ำ ..วิชานี้ข้าได้มาจากปู่ไอ้สักมัน...นังนุชมันจะหงุดหงิดหากไม่มีน้ำควยมารด ..มันจะแสบร่องหีแถมยิ่งเดินยิ่งแสบเสียวซ่านจนน้ำหีไหลออกมาเอง...ทำให้มัน อดใจไม่ได้ที่จะมองเป้าผู้ชายหาควยมาเย็ดเป็นพอ...” “อีก..สักจ๋าเก่งจัง...ซีด....แรงๆแบบนี้ยิ่งอร่อย...ออย....สักจ๋า....เย็ด เมียนานๆนะ........ซีด.....อูย.........บดด้วย....ดีจัง...” นุชดิ้นเอวส่ายร่อนรับควยที่สวนลงมาดังสวบสาบเข้าร่องหีเต็มคาบ สักเองก็สาวควยไม่ยั้งกระหน่ำเต็มแรงตามที่นุชบอก เมือกหีทะลักล้นออกมาเยิ้มซอกขาทั้งคู่ ผมมองไปที่นุชเห็นเธอยิ้มหวานมาที่ผมแถมส่งจุบห่อปากมาหาผมด้วย ทำเอาผมสะดุ้งเฮือก แทนที่เธอจะตกใจที่เห็นผม “เออ..ได้อย่างนั้นซินังนุช....เย็ดกับไอ้สัก..ยังเจ้าชู้มาหาคุณอีก...ดู แล้วกันว่าเขาเรียกว่าเงี่ยนจนตาฉ่ำ..มองหาควยมาเย็ดต่อซะแล้ว.......”ทด เห็นนุชมองที่ผมก็บอกให้ผมทราบ แต่ทำไมเธอไม่รู้หรือว่าผมเป็นใคร เกิดอะไรขึ้น ผมมองหน้าทดที่ยิ้มราวรู้ว่าผมสงสัย “เฮอ...นังนุชหรือว่าใครก็ตามที่โดนแบบนี้...ตามันจะลายไปแล้ว..มองผู้ชาย ไหนก็หล่อถูกใจไปหมด...ชอบไปหมดขอให้มีแรงพอที่ช่วยมันไง..เห็นฤทธิเมือกปลา รึยัง” “แล้วที่ทดทำอะไรนุชตอนแรกนะ?”ผมถามอยากรู้สิ่งที่ผมเห็น “อ้อ...ข้าก็ทำขยักในรูหีนุชเขา...แบบที่ทำให้เนื้อหีในรูหีย่นๆมากขึ้น ....ข้าไปเกลี่ยข้างในให้มันฉีกขาดเป็นริ้วๆเล็กๆ...ต่อไปเนื้อหีในรูมันก็ จะเป็นแผลเป็นเล็กๆเต็มไปหมด....เหมือนเราเป็นแผลเป็นข้างนอกเนื้อก็ไม่ เรียบเมื่อแผลหาย..ทำให้เนื้อหีหยาบย่นสากๆจะคลูดควยเสียวอย่าบอกใคร ..ผู้หญิงที่ทำจะแสบๆไม่มากยิ่งมีเมือกปลาอยู่แผลเป็นยิ่งขยายปูดโปนย่นกว่า ธรรมดา....เที่ยวนี่ข้าทำซ้ำให้นุชอีกครั้งเป็นครั้งที่สามแล้วอีกสองสามวัน ก็ทำเอารูหีแน่นกระชับนุ่มแน่นเพิ่มอีกแบบหีเด็กรุ่นๆเลยวะ....ไว้ลองเย็ด นังนุชดูจะติดใจ...”ทดยกเบียร์ชดดังเอือกอย่างพอใจผลงานที่เขาทำกับเมียผม ยิ่งทำมากเนื้อหีก็ยิ่งเป็นแผลขยายมากแทบเต็มร่องหีไม่มีที่ว่าง รูหีก็แน่นราวเนื้อเดียวกัน ทดเล่าว่าเขารับทำให้คุณหญิงคุณนายที่หลวมไปเพราะอายุมากมาหลายคนแล้ว ผัวไม่มีเมียน้อยก็มีของดีที่บ้านแล้ว ผมสนใจจึงซักละเอียดพอหันไปอีกทีไอ้สักร้องลั่นเสร็จนุชไปก่อน ไอ้มกเข้าเย็ดต่อท่าหมาโดยนุชซบหน้าอมควยให้นนท์ที่มาทีหลังฉายหนังเสร็จ นั่งอยู่บนเก้าอี้ ไอ้มกกระเด้าส่งร่างนุชโยกหน้าอมควยนนท์เข้าออกตามแรงเป็นจังหวะ ดูแล้วเหมือนนุชยิ่งเย็ดยิ่งมันส์ ต่อได้เรื่อยๆไม่หยุดเสียงดูดควยดังซูบซาบเหมือนของอร่อยที่ต้องเลียดูดเต็ม ปาก จนไม่เหมือนเมียผมที่เคยเป็น ดูเป็นสาวร่านที่ไม่พอไม่อายทั้งที่มีผู้ชายรุมเย็ดสี่คนแถมคนนั่งดูอีกสอง คน ผมก็หลับที่ห้องทดคาโซฟาเมาเบียร์ด้วยกัน มารู้ตัวเอาก็เช้าแล้วมองดูเห็นพวกมันสามคนนอนระเกะระกะส่วนนุชก็นอนคล่อ มทับไอ้นนท์หลับคาควยกลิ่มเมือกกลิ่นน้ำเย็ดคละคลุ้งห้อง ผมไปดูใกล้ๆปากรูหีนุชเกรอะกรังเมือกแห้งเกาะเต็มทั้งง่ามก้นซอกขา ผมตัดสินใจแล้วคงรับไม่ไหวกับเมียคนนี้อีกต่อไปเพราะไม่รู้ว่าเมียใครกันแน่ ตัดใจออกมาจากตึกแถวรุ่งสางปล่อยเธออยู่ตามที่เธอชอบ ผมปวดร้างใจแต่ก็เป็นสุขหากเมียผมเลือกความสุขในสิ่งที่เธอต้องการแบบนี้ ผมกลับมาเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านเช่าของผมเหลือแต่ของเธอไว้กลับห้องพักที่ โรงงาน ปล่อยเธอมีอิสระตามที่เธอปรารถนา จบเรื่องเมียผมที่โรงหนังชานเมืองเพียงแค่นี้

ไม่มีความคิดเห็น: