ขายของ

วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมติดใจ

ผม กันแฟนแต่กันมาก็ 17 ปี มีลูกสาว 1 คน ลูกชาย 1 คน น้องส้ม(ลูกสาวอายุ 15) เจ้าช้าง (ลูกชายอายุ 13) ส้มรูปร่างหน้าตาดีหมวยๆเหมือนแม่ หน้าอกใหญ่ใช้ได้ทีเดียว ส่วนช้างก็ตัวใหญ่สมชื่อ ลูกๆผมต้องเรียนพิเศษที่สยามวันเสาร์-อาทิตย์โดยที่มีผมไปรอรับส่ง ส่วนผมก็ทำงานวันเสาร์ วันอาทิยต์ก็หาอะไรทำไปเรื่อยๆ ทำอย่างนี้มาเกือบปี จนวันหนึ่งเพื่อนที่ทำงานถ้าผมว่าเคยไปนวดตัวแถวสีลมไหม ที่นั้นดีนะ นวดหมดทั้งตัว ไข่นวดให้ด้วย ด้วยความที่ผมชอบเรื่องแปลกอยู่แล้วผมก็ถามรายละเอียดเพื่อนคิดว่าจะไปนวด วันอาทิตย์ตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ถึงวันนี้ เมีย กับ ลูกๆออกจากบ้าน ไปเรียนเหมือนปกติ ผมรออยู่พกก็ออกจากบ้านบ้างพอถึงสีลมผมเดินหาร้านนวดที่บอก หาอยู่ตั้งนาน มันเป็ฯร้านนวดที่อยู่บนถนนสุรวงศ์ กว่าจะหาเจอเดินแทบแย่ แถวนั้นเป็นร้านติดกันพอผมเจอร้านที่เพื่อนบอกผมก็รีบเดินเข้าไป แต่ผมสังเกตที่จอดรถหน้าร้านมีรถคุ้นๆอยู่ 1 คันมันเป็นรถที่เมียผมขับไปส่งลูก ผมถามเด็กโบกรถ (แต่แกล้งบอกว่ารถเพื่อนพี่เอง นัดกันไว้ไม่รู้เข้าร้านไหนแล้ว) เด็กโบกรถว่าเป็นลูกค้าประจำร้านโน้น(ร้านเดียวกับที่เพื่อนผมบอก)ผมยังถาม เด็กว่าพี่เขามาบ่อยไหม เด็กว่าแทบทุกอาทิตย์ ผมว่ามากับใครบ้าง เด็กว่าส่วนใหญ่มาคนเดีนวแต่บ้างทีก็จะพาน้องผู้ชายตัวใหญ่ๆมาด้วย (ผมนึกถึงลูกชายทันที) ผมเดินเข้าไปในร้านถามว่ามีนวดอะไรบ้าง พนักงานแนะนำหลายอย่าง ผมเลือกนวดน้ำมัน พนักงานถามผมว่าต้องการคนนวดผู้ชายหรือผู้หญิง ผมถามกลับมามีหมอนวดผู้ชายด้วยหรือ น้องเค้าว่า มีทั้งชายและก็หญิงแล้วแต่ผมหรือจะให้ขึ้นทั้ง 2 คนก็ได้ ผมว่าเอาผู้หญิงแล้วกัน (เอาน่ารักๆหน่อยนะ) พนักงานข้างหน้าเรียกเด็กผู้หญิงตัวคล้ำๆแต่นมใหญ่ มาให้ผม ชื่อ แตน ผมก็โอนะ ผมขึ้นไปชั้น 4 ห้องที่นวดเป็นห้องส่วนตัวไม่มีห้องน้ำน้องแตนให้ผมเปลี่ยนผ้าแล้วไปอาบน้ำ ที่อยู่ด้านหลังผมรีบทำตามที่น้องแตนบอก ผมเดินไปด้านหลังเพื่ออาบน้ำน้องแตนเดินตามมา ผมถามว่ าตามมาทำไม น้องว่า มาอาบน้ำให้ ด้านหลังเป็นห้องน้ำ 2 ห้อง เป็นห้องอาบน้ำ 1 ห้อง ห้องส้วม 1ห้อง ผมบอกแตน ขอฉี่ก่อนเพราะอีกห้องมีคนใช้อยู่ ผมฉี่อยู่คนที่ใช้ห้องอาบน้ำก็ออกมา ผมหันหลังไปมองเป็นผู้หญิงขาวนุ่งผ้าขนหนู(แบบกระโจมอก)เดินไปห้องข้างๆผม แล้วผมก็ได้ยินผู้ชายคนหนึ่งตะโกนเรียก ผู้หญิงนั้นว่า คุณจอย ครับ เดี๋ยวผมลงไปหยิบของก่อนนะครับ คุณจอยหันกลับมาว่า เร็วหน่อยนะแล้วเอาแบบแปลกๆนะ ผมเห็นหน้า ผู้หญิงคนนั้น อ้า...เมียผมเอง (นึกในใจว่า ทำไมเมียผมมาที่แบบนี้) เมียผมเดินเข้าไปในห้องเปิดประตู ผมออกจากห้องน้ำ เห็นหมอนวดผู้ชายที่กำลังจะนวดเมียผม โอ้.โห คนแก่ อายุสัก 50 ได้ ตอนแรกนึกว่าหนุ่มๆ หมอนวดผู้ชายนี้เดินตัวเปียกน้ำ(นิดหน่อย)ออกมาจากห้องน้ำ แสดงว่า หมอนวดพึ่งอาบน้ำให้เมียผมแน่ ผมทำตัวเฉยๆ ผมเข้าไปอาบน้ำต่อพร้อมแตน ผมถามแตนว่าเดี๋ยวก็เปียก แตนว่าไม่เปียก แล้วแต่ก็ถอดเลื้อคุมออก(เหมือนเสื้อกราว ที่หมอใส่)แตนใส่ ยกทรง กับ กางเกงใน ผมเมาแต่มองนมแตนอยู่แตนเปิดผักบัวแล้วถูสบู่ให้ผม แตนล้างควยให้ผม ผมบอกแตนว่าเบาๆมันเสียว แตนเอาสบู่มาล้างควยให้ผมแล้วรูดควยผมขึ้นลงแล้วล้างน้ำ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยผม ผมว่าเมื่อกี้ที่ผู้หญิงออกไปมีทำมีทำแบบนี้ไหม แตนว่า มี น้าสมพรเขาเก่งมีลูกค้าประจำเยอะเลย ผมว่า อยากเห็นจังเลย แตนชวยหน่อยสิเดี๋ยวพี่ให้เงินพิเศษ แตนบอก ได้ ผมรีบอาบน้ำให้เสร็จ แตนเดินออกไปก่อน ผมคิดว่าคงเดินไปห้องที่เมียผมอยู่ แตนเดินกลับมาที่ห้องน้ำบอกว่าเรียบร้อย ผมถามว่าทำอย่างไง แตนว่าแตนบอกให้น้าสมพรเปิดไฟในห้อง แล้วลงไปบอกข้างล้างว่า แอร์ชั้น 4 ไม่เย็นไม่ต้องส่งลูกค้าขึ้นมา ผมเดินไปที่ห้องที่เมียผมอยู่ ตรงประตูด้านบนจะมีช่องสี่เหลี่ยมกระจก (สูงพอสมควร แตนหยิบเก้าอี้ให้ผม ผมยืยขึ้นเห็นเมียผมกำลังโก้งโค้งให้หมอนวดเลียหีอยู่ ในห้องไฟสว่างเห็นอะไรได้ชัด เมียผมก้มหน้าไปกับหมอนให้หมอได้เลียอย่างถนัด แล้วผมก็ต้องตกใจใครจะเชื่อ ว่าคนแก่อายุ 50 จะมีควยที่ใหญ่ขนาดนี้ ผมว่าประมาณ 7x6 เห็นจะได้ แล้วก้ยิ่งแปลกใจเมื่อ หมอหมดหยิบถุงยางมาใส่ แล้วเอาอะไรก็ไม่รู้มามัดไว้ที่หัวควยอีกที ผมก้มลงไปถามแตน แตนว่าน่าจะเป็นขอบตาแพะ ผมหันไปดูต่อหมอนวดเอาควยเสียบเมียผมจากข้างหลัง ดูเมียผมคงจะเสียวมากเห็นเอามือจิกผ้าปูที่นอนแน่ ผมดูหมอนวดกระแทกเมียผมจนเกิดอารมณ์ ผมลงจากเก้าอี้ บอก แตนว่าพอแล้วเราไปที่ห้องกันดีกว่า ผมเดินเข้าห้องผม ผมให้แตนรีบถอดชุดเร็ว เราแก้ผ้าพร้อมที่จะเย็ดกันเต็มที่แต่ผมก็ยังอยากจะรู้เรื่องเมียผมต่อผมให้ แตนใส่ถุงยางให้ ผมรีบเย็ดแตนทั้นที่ตอนที่ทำกันผมว่า ผู้หญิงห้องเมือกี้ หุ่นดีนะมาบ่อยไหม แตนว่ามาบ่อย เป็นลูกค้าประจำน้าสมพร ผมถามว่ารู้จักน้าสมพรด้วยเหรอ แตนว่า น้าสมพรเป็นน้องของพ่อแตน เป็นคนชวนแตนมาทำงานที่นี้ ผมว่า แล้วผู้หญิงคนนั้นแตนรู้จักไหม น้าเค้าเคยเล่าอะไรบ้างไหม แตนว่าพี่ผู้หญิงมาบ่อยๆแรกๆก็เรียกหมอนวดไปเรื่อยๆไม่ค่อยซ้ำแต่พอมาเจอน้า สมพรก็ไม่เปลี่ยนเลย ผมถามแล้วพี่สาวคนเมื่อกี้เคยมากับคนอื่นไหม แตนว่าน้าเล่าว่าพี่ผู้หญิงเคยมานวดกับลูกชายตอนแรก เจ้าของร้านจะไม่ให้เข้า แต่พี่หญิงว่าแม่-ลูก กันไม่มีใคนว่าหลอก วันนั้พี่เขานวดห้องคู่ น้าสมพรกับแตนเป็นคนเอง ผมถามแล้วเป็นไง แตนว่า แตนชักว่าวให้ลูกชายพี่เค้า ส่วนน้าสมพรก็เลียให้แล้วตกเบ็ดให้พี่ผู้หญิง ตอนแรกว่าจะไม่ทำแต่พี่เค้าว่าไม่เป็นไร แต่ให้ปิดไฟ จะได้ไม่เห็นกัน ผมเย็ดกับแตนจนเสร็จ ผมให้แตนไป4000 บาท แตนก็ โอเค ผมออกมาจาก เมียผมก็กลับไปแล้ว ผมเดินออกมาจากร้านแล้วโทรไปหาเมีย เมียผมว่าอยู่สยามกำลังนั่งกินเค็กอยู่ลูกๆอยู่....กลับบ้านไปนั่งคิดต่อมา จะเอายังไงดีกลับสิ่งที่เกิดขึ้น.....แต่ผมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจทำอะไร

ไม่มีความคิดเห็น: