ขายของ

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ตามไปดูจนรู้

ผมแดงอายุเข้าสิบหกชีวิตผมอยู่กับตายายในช่วงวัยเด็กพ่อกับแม่เข้ามาหางานทำ ในเมืองอุตสาหกรรมแถบชายทะเลหาเงินส่งให้ผมกับตายาย เราพอมีพอกิน เมื่อผมสิบสามคุณตาผมเสีย ญาติทางแม่ไม่มีใครสนใจยายวัยจะแปดสิบเลยคงเพราะดูว่ายายไม่มีมรดกอะไรหูตา ฟ่าฟางทั้งจะเพิ่มภาระให้พวกเขา แม่เป็นลูกคนสุดท้องของยายแม่จึงรับผมและยายมาอยู่ด้วย ยายยังพูดรู้เรื่องสติดีเดินเหินลำบากบ้างเป็นธรรมดาคามวัย ปกติแม่ขายของในตลาดแค่ช่วงเช้า แต่เมื่อผมมาอยู่ด้วยตกเย็นแม่ซื้อรถเข็นไปเปิดแผงขายอาหารตามชายหาดเป็นบาง วันโดยมีผมเป็นผู้ช่วย ผมอายุสิบสี่พ่อผมเสียด้วยอุบัติเหตุ เราหมดเสาหลักแม่และผมต้องช่วยกันทำงานหนักขึ้นเพื่อเลี้ยงชีพและดูแลคุณยาย ที่แก่เฒ่าเข้าหาหมอบ่อย ผมออกขายอาหารกับแม่หลังเลิกเรียนทุกวันจนค่ำ แม่รักผมและตามใจผมเพราะผมเป็นคนขยันไม่เกเล แถวชายหาดในวันหยุดยามค่ำคืนผมรู้ดีเป็นแหล่งมั่วสุมคนทุกแบบทั้งผู้หญิงขาย บริการคอยจับผู้ชายหรือ Lesbian มีทั้งนั้น ยังมีทั้งเด็กผู้ชายขายบริการให้กับพวก homosexual ทีชอบเด็กๆผมเห็นทุกวันจนชินผมได้ลูกค้าประเภทนี้คอยอุดหนุน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีเรียกว่าหุ่นแมนบ่อยที่มีเกย์หรือหนุ่มbisexual ถามขอซื้อบริการจากผมๆไม่เอาด้วยแม่ได้แต่ขำมองไม่พูดอะไร แม่เคยพูดเล่นกับผมว่า ทำไมไม่ไปได้เงินนะสนุกด้วย ผมบอก ไม่เอาผมไม่เคย แม่พูดขำๆว่า อยู่แบบนี้สักวันก็คงเคยเอง ระยะหลับร่วมปีมานี่บางทีเราขายของหมดแต่แม่ให้ผมเก็บแผงขายของเข็นรถกลับคน เดียวแม่บอกจะไปซื้อของผมไม่ว่าอะไรแต่ก็นึกแปลกดึกแล้วะไปซื้ออะไรแล้วแม่ มักกลับเข้าบ้านดึกมากหรือเกือบฟ้าสางก็เคย ผมไม่อยากถามว่าแม่ไปไหนคิดว่าคงไปช่วยขายของกับเพื่อนแม่ค้าตนอื่นพอได้ค่า แรงเป็นรายได้เพิ่มบ้าง หลังพ่อจากไปผมรู้ดีฐานะเราแย่ลงแต่ก็แปลกเรามีเงินใช่ไม่ขัดสนทั้งที่บ่อย ที่ยายต้องไปหาหมอใช้เงินมาก จนคืนนั้นเราขายของหมดเร็ว แม่บอกจะไปช่วยแม่ค้าคนอื่นให้ผมเอารถเข็นกลับคนเดียวผมไม่มีปัญหาเคยทำมา หลายครั้งแล้ว แต่เมื่อกลับบ้านเห็นว่ายายหลับไม่มีอะไรทั้งวันรุ่งขึ้นก็เป็นวันหยุดไม่ ต้องไปเรียน ผมเลยขี่จีกรยานออกจากบ้านมาชายหาดอีกคิดจะไปช่วยแม่ทำงาน แต่ผมบังเอิญเห็นแม่ยืนหลบๆที่ริมถนนมีรถเก๋งแวะเข้ามาหาแม่ๆริบขึ้นรถคัน นั้นไป ผมแปลกใจขี่จักรยานตามไปไม่ไกลนักรถเลี้ยวเข้าเขตบังกะโล ผมตามเข้าไปได้ไม่มีปัญหาผมมาทำสวนทำความสะอาดที่นี่ประจำ ผมมองหาอยู่ครู่ว่ารถไปจอดที่ไหนหาจนเจอรถจอดที่บังกะโลเล็กชั้นเดียวผมรู้ บ้านหลังนี้มีห้องนั่งเล่นและห้องนอนดียวที่มีห้องน้ำในห้องนอน มันดึกมากแล้วไม่มีใครเห็น ผมแอบปีนต้นไม้ข้างหน้าต่างไม่ห่างนัก แอบดูได้ถึงในห้องนอนจากช่องกระจกด้านบนเห็นได้ถึงเตียงนอนโดยไม่มีใครเห็น ผมๆดูไม่มีใครแต่แค่อึดใจแม่ผมเดินเข้ามาแม่ยังอยู่ในชุดเดิมผ้าถุงเสื้อ แขนสั้นคอวี แต่มีชายหนุ่มวัยรุ่นคงยี่สิบกว่าๆเดินตามเข้ามาแต่ที่แปลกเขาเอามือจับลูบ ก้นแม่จากข้างหลังโดยแม่ไม่ขัดขืนผมเห็นแล้วตกใจตื่นเต้นมาก แล้วอยู่ๆมีชายอีกคนวันพอๆกันออกจากห้องน้ำเขามีแค่ผ้าขนหนูพันตัวเดินมา นั่นที่เตียงเขาพูดอะไรผมไม่รู้แต่แม่เริ่มปลดกระดุมถอดเสื้อ แม่ทำไมถึงทำแบบนี้ผมนึกแปลกผมเกาะต้นไม้ไว้แน่นกลัวตก ผมเฝ้าดูต่ออย่างไม่ให้มีเสียง เสื้อแม่ถอดออกโยนไปไว้ที่โต๊ะแม่ยังมียกทรงติดตัวสีขาวห่อปิดเต้านมที่ผม ไม่เคยเห็นขนาดนี้ ชายที่เดินมากับแม่เอามือดึงกระตุกผ้าถุงแม่ให้หลุดออกลงกองที่พื้น ผมเห็นแม่เกือบเปลือยมีแค่ยกทรกางเกงในเก่าๆตัวใหญ่สีขาว แม่รูปร่างดีสมส่วนผิวขาวเนียนแม่อายุยังไม่ถึงสี่สิบยังดูสาวสวยอ่อนกว่า วัย ผมคิดนี่มันอะไรกันแต่จากที่ผมอาศัยขายของแถวนี้ผมรู้ทันทีว่าแม่คงมาขายตัว แต่ทำไมแม่ถึงทำอย่างนี้ ชายคนนั้นดันแม่เดินเข้าหาเพื่อนเขาๆโอบกอดแม่จากข้างหลังสองมือโอบจับขยุ้ม บีบนวดสองเต้านมแม่ทั้งคลุกหน้าจูบซุกไซร้ไหล่ซอกคอแม่ๆยืนเฉยโดยชายที่ นั่งที่เตียงเอามือจับบีบเป้ากางเกงในแม่ๆเอามือจับลูบหัวเขาๆรุดกางเกงใน แม่ลงผมได้เห็นสะโพกก้นขาวแม่จากด้านข้างไม่เห็นอวัยวะสงวนของแม่ทางด้าน หน้า เขาซบหน้าลงคลุกต่ำใต้ท้องน้อยแม่ๆเงยหน้าเอียงซ้ายขวา ชายที่กอดแม่ปลดยกทรงแม่ออก ครั้งแรกที่ผมได้เห็นแม่แก้ผ้าผมคยแต่ฝันจิตนาการไม่นึกเลยร่างเปลือยแม่จะ สวยขนาดนี้นมโตเป็นเต้าดูไม่หย่อนยานทั้งขาวผ่องดูเต่งตึง สองมือชายหนุ่มบีบขยุ่มสองเต้านมแม่อย่างเมามันอีกคนซุกหน้าจูบไซร้ระหว่าง ขาแม่ๆแหงนหน้าส่ายสะบัดดูสีหน้าบูดเบี้ยว เพียงครู่เดียวชายที่ซุกหน้าในระหว่างขาแม่เอนตัวขยับขึ้นนอนบนเตียงเขาถอด ผ้าเช็ดตัวออกผมเห็นชัดถนัดตาควยเขาใหญ่ยาวแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกดำ ชายที่โอบกอดแม่เอามือตบก้นแม่ให้แม่ก้าวขาขึ้นเตียงโดยแม่เข้านั่งคร่อมบน ร่างชายที่นอนรออยู่ผมเห็นจากข้างหลังแม่ๆก้มตัวลงให้เขาเอาสองมือจับสอง เต้านมแม่บีบขย้ำ แม่ยกก้นขาวขึ้นเอามือล้วงจับควยเขาจ่อเข้าที่ร่องระหว่างขาแม่ค่อยๆหย่อน ก้นลงทับควยเขาเสียบหายเข้าในร่องระหว่างขาแม่ๆเริ่มขยับก้นขึ้นลงช้าๆ เหมือนควบม้า ชายอีกคนถอดเสื้อผ้าออกจนร่างเปลือยควยเขาแข็งชี้เด่ดูไม่ใหญ่เท่าของเพื่อน เขาๆก้าวขึ้นเตียงคร่อมร่างเพื่อนเขาๆอยู่ทางก้นแม่ที่กำลังขยับโยกขึ้นๆ ลงๆพอดี สองมือขาแหกร่องตูดแม่แล้วเข้าประกบชิดจากนั้นผมได้เห็นเขาทำท่ากระเด้าตูด แม่ผมเสียงแม่ร้องโอยๆผมพอได้ยิน เขาโยกกระเด้าเย็ดตูดแม่ส่วนควยเพื่อนเขาก็ยังคงอยู่ในรูหีแม่ๆยังขยับส่าย ก้นขึ้นลงโดยคนที่เย็ดตูดแม่ก็กระเด้าไม่หยุดเพื่อนเขาที่นอนหงายแอ่นเอว เสยแทงควยสวนเข้าออกรูหีแม่อย่างสนุกเมามัน ผมตัวสั่นด้วยความกระสัน เคยดูหนังโป้แต่ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน แล้วนี่ของจริงสดๆทั้งนางเอกก็เป็นแม่คนสวยของผมเองด้วย สองชายเย็ดเล่นกับแม่อย่างสนุกอยู่นานทั้งดูดบีบขย้ำเต้านมแม่ เขายังเอามือตบตีก้นขาวแม่อย่างสนุกและรุนแรงแต่แม่ไม่ร้องห้ามปรามแต่ อย่างไร ผมทนดูเขาร่วมเพศเสพสุขกับแม่นานจนคงเสร็จหลั่งน้ำกามกันไปถึงหยุดลงนอนนิ่ง แม่พลิกตัวหันมาทำเอาผมตกตะลึงแทบตกต้นไม้ ถึงจะอยู่ห่างแอบดูแต่ก็เห็นได้ชัด นมแม่เป็นเต้าแม่ไม่มีพุงหน้าท้องลาบแต่ใต้ท้องน้อยแม่บริเวณโหนกอวัยวะเพศ แม่มีขนหมอยดกดำหนาทึบ แม่นอนหงายระหว่างสองชายหนุ่นที่ซุกหน้าดูดนมแม่คนละเต้าคนหนึ่งมือลูบขาจับ หน้าท้องแม่อีกคยมือจับหีขยุ้มขนหมอยที่ดกยาวเล่นแม่นอนเฉยปล่อยให้สองคน ลูบจับของสงวนบนเรือนร่างแม่ตามอำเภอใจ ผมทนไม่ได้ต้องลงจากต้นไม้มาแอบยืนจัดการกับตัวเองแล้วผมคิดจะทำไงดี ผมเฝ้าอยู่แถวบังกะโลหลังนั้นอีกนานนับชั่วโมงผมเข้าใจว่าพวกเขาคงเอากับแม่ อีกยกสอง แม่จึงออกมา ผมรีบกลับบ้านก่อนมานั่งรอแม่ที่หน้าบ้าน แม่กลับมาเห็นผมในเงามืดใต้ชายหลังคาข้างประตูบ้านก็ถาม “แดงทำไมยังไม่นอนอีก” ผมบอก “ผมไปตาหาแม่ที่ชายหาดว่าจะไปช่วยแม่ทำงานแต่ผมเห็นแม่ขึ้นรถไปที่บังกะโล กับสองหนุ่มนั้น”แม่ดูท่าตกใจกุกกักพูด “เห็นอะไรกันผิดคนหรือเปล่าเข้าไปได้ไง”ผมบอก “ผมตามไปดูไม่ผิดครับที่นั่นผมรู้จักเคยไปทำงานทำสวน”แม่กระสับกระส่าย อึกอักพูดแบบไม่คิด “คือเขาจะซื้อของจากแม่ๆเลยไปคุยกับเขา”ผมเลยถาม “แม่ขายอะไรให้เขาถึงต้องเข้าไปถึงในห้องนอน”แม่ตกใจฝืนพูดเสียงดุ “แดงพูดอะไรกัน”ผมเลยบอก “ผมแอบปีนต้นไม้เห็นหมดแล้ว”แม่พูดอย่างตกใจ”แดงเห็นอะไร”ผมบอก “เห็นแม่นอนกับสองคนนั้นแม่ขายตัวไม่ได้ขายของอื่น”แม่ตกใจก้มหน้านิ่งมือ ปิดหน้าเหมือนจะร้องไห้อยู่ครู่หนึ่ง แม่ถึงอ้อมแอ้มพูดสะอื้น “เราต้องกินบ้านต้องเช่าแดงต้องเรียนยายต้องหาหมอประจำเราไม่มีเงินพอสำหรับ ทั้งหมดนะแดงใช่ว่าแม่อยากทำแต่เราต้องการเงินที่แม่ทำเพราะจำเป็น”ผม เข้าใจทั้งหมดเลยบอก “ผมเข้าใจไม่คิดโกรธแม่ครับ”แม่หันผวาดึงผมเข้ากอดซบอกที่นุ่มและอบอุ่นผม ไม่เคยซบแบบนี้มานานเป็นปีแล้ว แม่ร่ำไห้สะอื้นเบาๆแล้วบอก “อย่าให้ยายรู้นะ”ผมพยักหน้ารับ แม่บอกอีก “แถวชายหาดก็ไม่มีใครรู้นานๆแม่ถึงจะแอบรับทำสักครั้งกับขาประจำเท่านั้น”ผม ถาม “แล้วสองคนนั้น…”แม่บอก “เขามาเดือนละครั้งเป็นเพื่อนกันเป็นคนมีเงินชอบแปลกๆจะมาหาแม่ทีเดียวพร้อม กัน”ผมถาม “มีแค่สองคนนี่เหรอ”แม่อ้อมแอ้มว่า “ก็มีไม่กี่คนๆอื่นไม่แบบนี้จะเป็นคนแก่มีอายุแม่ไม่รับพร่ำเพื่อแบบพวก ขายตัว แม่ทำเพราะต้องการเงินใช่จ่ายอย่างที่เห็นเพื่อพายายไปหาหมอก็เท่านั้น”ผม ไม่พูดอะไรลองเอามือจับเต้านมแม่ๆผงะถอยถาม “แดงจะทำไร”ผมตกใจพูดไม่ออกก้มหน้าเราทั้งคู่นิ่งอยู่พักแล้วแม่ขบคิดแล้ว จับผมเข้ากอดซบอกอีกผมลองคลุกหน้าที่ร่องอกเต้านมมือจับนมแม่บีบเบาๆมัน นุ่มตึงมืออย่างบอกไม่ถูกผมไม่เคยจับนมสาวใดมาก่อนแม้แต่แม่ก็ไม่เคย คราวนี้แม่ไม่ว่าหรือปัดป้อง ใจผมเต้นระทึกควยผมแข็งขึ้นมา ผมเอามือลงมาลูบที่หน้าท้องแม่ๆจับมือผมไว้เหมือนแม่เดาออกว่าผมจะทำอะไร แน่นอนมือผมต้องล้วงลึกลงไปแน่นแล้วทุกอย่างอาจเกินเลยกว่าที่คิด แม่พูดอย่างเข้าใจ “อย่านะแดงเราแม่ลูกกันจะทำอย่างนั้นไม่ได้แค่นี้ก็มากพอแล้ว”ผมผงะถอยผละ มือออก แม่จ่องมองผมครู่แล้วอยู่ๆก็จับที่เป้ากางเกงผมแล้วบอกเหมือนรู้ใจ “ก็ได้แม่รูเอาว่าแม่จะทำให้ไม่ต้องอาย”แม่จับกางเกงผมรุดลงมือจับควยผมถอก ชักว่าวให้อย่างชำนาญในความมืดแม่บอก “รู้สึกไม่เล็กเลยนะ จะจับนมแม่ก็ได้”ผมเลยจับนมแม่บีบคลึงแม่โอบผมเข้ากอดมือถอกรุดควยผมไม่หยุด ผมไม่รู้ทำไมแม่ยอมทำให้ผมแบบนี้แต่ผมรู้สึกได้ลมหายใจแม่ร้อนแรงและหายใจ ขัดๆเป็นระยะในเงามืดผมไม่เห็นอะไรผมไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้ามองแม่ผมรู้สึก เขินอายแต่แม่ใช้มือทำให้ผมจนผมก็เกร็งตัวปล่อยน้ำกามออกมาแล้วแม่พูดเสียง สั่นๆอย่างเขินอาย “ดึกมากแล้วนอนเถอะ”แม่จูบหอมแก้มผมแล้วลุกเดินเข้าบ้านผมนั่งอยู่ครู่ขบติด นี่เกิดอะไรขึ้นแล้วเข้าบ้านนอน เช้าทุกอย่างเป็ยปกติแม่กับผมไม่พูออะไรถึงเหตุการณ์เมื่อคืน แม่ไปตลาดผมพายายไปเดินเล่นชีวิตดำเนินไปตามปกติ…

ไม่มีความคิดเห็น: