ขายของ

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ตามไปดูจนรู้ 2

โดยปกติแม่จะออกจากบ้านก่อนฟ้าสางไปขายของที่ตลาดผมจะตื่นมาดูแลยายสายก็ไป เรียนแม่จะกลับมาดูแลยายต่อบ่ายเตรียมของออกไปขายอีกเป็นแบบนี้ทุกวันผมจึง ไม่เจอแม่ตอนเช้าตอนเย็นผมจะรีบไปช่วยแม่ขายของ เราไม่พูดถึงเรื่องที่แม่ทำอีกผมเข้าใจแม่ทำเพราะจำใจผมไม่คิดติดใจอะไรแต่ แปลกใจที่แม่ทำให้ผมด้วยมืออย่างที่ผมไม่คาดคิด แม่ดูสนใสขึ้นหลังจากที่ผมรู้เข้าใจทุกอย่าง สามสี่วันต่อมาแม่กระซิบบอกให้ผมเอารถเข็นกลับบ้านคนเดียวอีกผมเดาออกว่าแม่ คงรับแขกอีกเลยถาม “แม่มีแขกเหรอ”แม่ยิ้มเขินๆพยักหน้า ผมถาม “สองคนนั้นหรือเปล่า”แม่ส่ายหน้า ผมแกล้งถาม “แม่จะไปที่ไหนผมไปด้วยได้ไม”แม่หน้าตื่นพูดว่า “ไม่ได้อย่าตามแม่ไปนะเขาเป็นผู้ใหญ่ไม่ต้องการให้ใครรู้เห็น” ผมยักไหล่ไม่ว่าอะไร เก็บของเอารถเข็นกลับบ้านยายหลับแล้วดูไม่มีอะไรแต่ใจผมรุ่มร้อนอยากรู้ว่า แม่ไปไหนกับใครผมเลยรีบออกตามหาก่อนจะตามไม่ทัน ตามชายหาดโรงแรงที่พักหลายแห่ง ผมกลัวจะหาไม่เจอถ้าแม่เข้าห้องไปแล้ว มันเป็นโชคผมเจอแม่แอบยืนในมุมมืดใต้ต้นไม้ไม่เห็นผม เพียงอึดใจมีรถยุโรปหรู่ราคาแพงแวะมาจอดรับผมเคยเห็นรถคันนี้เจ้าของเป็นคน มีอายุคงจะหกสิบท่าทางภูมิฐานมีฐานะมากินดื่มที่แผงร้านเราประจำแน่นอนผม เรียกแกว่าคุณลุงแกมีอัธยาศัยดีดูเรียบงายไม่นึกเลยจะมาแอบเอาแม่ๆรีบขึ้น รถ ผมตามไปเกือบไม่ทันรถเลี้ยวเข้ารีสอร์หรูมีการตรวจตราบุคคลที่ใช่แขกผมคง เข้าไม่ได้แต่บังเอิญคนเข้าเวรยามคืนนั้นผมรู้จักเป็นพี่ของเพื่อนเลยบอกขอ เข้าไปเดินดูเล่นๆทีแรกเขาจะไม่ให้เข้าแต่พอคุยกันก็แอบปล่อยให้เข้าไป ในนั้นมีทั้งบ้านพักโรงแรมและห้องพักเป็นตึกแถวสองชั้น ผมเห็นรถคันนั้นจอดที่ห้องพักไม่แน่ใจแม่กับเจ้าของรถจะอยู่ห้องชั้นล่าง หรือชั้นบนแต่ผมเห็นไฟห้องข้างล่างสว่างอยู่วันนี้ไม่ใช่วันหยุดคนไม่มาก แม่คงอยู่ห้องนี้ ผมหาทางแอบดูกลัวยามจะเห็นแต่พอได้ที่หลังตึกเป็นห้องนอนพอดีแถมม่าน หน้าต่างปิดไม่สนิทด้วย แต่มองเข้าไปลำบากเป็นห้องติดแอร์กระจกเป็นฝ้าหมอกแต่ยังไงก็ตามผมได้เห็นใน สิ่งที่คาดไว้เป็นคุณลุงคนนั้นอย่างที่ผมคิดแกนั่งที่เก้าอี้นวมใหญ่จิบ เบียร์ร่างเกือบเปลือยมีแค่ผ้าเช็ดตัวพันเอวอยู่แม่ในชุดเดินกางเกงขายาว ทรงสบายเสื้อเชิ้ตออกมาจากห้องน้ำคุณลุงให้แม่นั่งตักเขาแล้วพูดคุยกันแต่ มือเขาจับบีบคลึงที่อกเสื้อแม่ๆดูยิ้มแย้มกอดจูบแกๆปลดกระดุดเสื้อแม่ออก ซุกหน้าลงจูบสุดดมความสาวจากอกแม่ๆกอดลูบหัวแกให้ซบแน่น ไม่แค่นั้นเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงสอดมือเข้าไปขยุ่มบีบที่เป้ากางเกงแล้ว ดึงรุดกางเกงลงจนหลุดปลาบเท้าอย่างง่ายดายแม่เหลือแต่กางเกงในแมห้อยขาข้าง หนึ่งลงจากตักแกเป็นกาวกางขาให้จับบีบเป้าเกงกงในได้สะดวยแกยังซุกไซร้ที่ ทรวงอกแม่อย่างสนุกโดยแม่แอ่นอกให้เพียงครู่เดียวเสื้อแม่ก็ถูกถอดออกเหลือ แค่ยกทรงแกจับนมแม่บีบขย้ำจากนั้นแกลุกยืนทำท่าจะพาแม่มาที่เตียง ผ้าเช็ดตัวที่พันเอวแกหลุดผมเห็นควยแกหดเหี่ยวสู้แข็งผมได้เห็นร่างแม่ที่ ยืนอย่างเต็มตัวมีแค่เสื้อยกทรงกางเกงในทรงร่างแม่สวยจับใจผมเห็นได้ใกล้ ชัดกว่าครั้งก่อนผิวแม่ขาวแดงเนียนดูสวยมาก แม่ยืนกอดจูบแกมีอจับควยแกถอกชักว่าวอยู่พักมันก็ไม่แข็งจนที่สุดแม่นั่งลง หันหน้าเข้าหาแกจับควยแกใส่ปากอมดูดหัวผงกเข้าออก ผมไม่นึกว่าแม่จะกล้าแบบนี้ ผมเคยเห็นแต่ในหนัง ลุงแกก็แอ่นเอวควยให้แม่สองมือจับหัวแม่กดเข้าหา พักหนึ่งแม่หยุดอมดูดควยแกก็แค่ยืดยาวแต่ไม่แข็งแล้วทั้งสองพากันเดินมาที่ เตียงจากนั้นผมก็ไม่เห็นเพราะเตียงอยู่ในมุมที่หน้าต่างนี้มองไม่เห็นผม ได้ยินเสียงยามเดินตรวยตราผมจึงรีบแอบหลบออกมากลัวเขาเห็นผมจึงกลับมานั่ง คุยกับพี่ชายเพื่อนอยู่พักใหญ่เพื่อสงบสติอารมณ์แล้วกลับบ้าน ผมกลับบ้านมานั่งอยู่ในอยู่ในห้องนอนไม่หลับจนแม่กลับมา แม่อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมาเปิดห้องผมๆเป็นหน้าต่างกระจกบายเกร็ดถ้าไม่ ปิดม่านจะมีแสงจากเสาไฟริมถนนส่องเข้ามาพอสว่าง แม่เห็นผมในแสงไฟที่สลัวแม่เดินเข้ามาถาม “ทำไมยังไม่หลับอีกเหรอ”ผมลุกนั่งบอก “ผมหลับไม่ลงเห็นแม่ไปกับลุงคนนั้น”แม่พูดหน้าตื่น “ตามแม่ไปเหรอแม่บอกแล้วอย่าตาม”ผมบอก “ผมอยากแม่ไปกับใคร”แม่นั่งข้างผมถาม “ตามไปถึงไหน”ผมบอก “ถึงห้องแล้วแอบดู”แม่หลบหน้าอายจนหน้าแดงถาม “เข้าไปได้ไงเขาห้าคนภายนอกเข้า”ผมว่า “ก็เข้าไปแล้วผมไม่นึกเลยจะเป็นลุงคนนี้ เห็นแกมากินดื่มที่เราประจำ”แม่นิ่งก้มหน้าบอก “แกรวยนะเมียตายลูกๆมีครอบครัวกันหมดแล้ว” ผมถาม “แม่นอนกับแกบ่อยไม”แม่บอก “แกส่งเสียให้แม่เป็นรายเดือนแกมาทุกสัปดาห์ แกสมรรถภาพเสื่อมสิบครั้งได้ครั้งก็เก่งแล้วแม่แค่ไปทำให้แกมีความสุข ก็ร่วมปีแล้ว”ผมเริ่มเข้าใจถาม “แม่มีอีกกี่คน” แม่บอก “ถามทำไมก็มีอีกคนแต่ม่มานานแล้วๆยังมีสามีภรรยาอีกคู่นานๆแวะมาทีก็แค่นี้ ทำไมแดงหวงแม่เหรอ” ผมบอก “ครับผมรักแม่ผมหวงแม่แม่เป็นคนสวย”แม่ยิ้มๆบอก “ขอบใจ”ผมยังสงสัยถาม “แม่บอกมีผัวเมียมาด้วยมันยังไง”แม่ยิ้มๆว่า “เอาเถอะอย่ารู้มากเลยเอาเป็นว่าเราได้เงินก็พอ”แม่โอบกอดผมซบที่อกผมลองจะ จับนมแม่อีกแบบวันก่อน แม่ผงะถอยนิดจับมือผมแล้วพูด “ไม่เอานะแดง”ผมเลยบอก “ผมเห็นลุงจูบดูดนมแม่ทั้งยังจำได้สองคนนั้นทำกับแม่ผม..เออ”แม่นิ่งคิด “แม่เข้าใจแต่แดงต้องเข้าใจเราต้องการเงินแล้วแม่…เออ…บางทีก็ต้องการ พวกเขาแม่ยังไม่แก่นะ”ผมบอก “ผมเข้าใจผมโตแล้วผมเองก็ต้องการเหมือนกัน” แม่ลูบหัวผม “ก็ไปเที่ยวสิมีเยอะไป”ผมบอก “ผมไม่เคยคิดต้องการพวกนั้นผมกลัว”แม่บอก “ถ้างั้นแม่จะทำให้”แม่จับผมถอดกางเกงเอามือจับควยผมถอกชักว่าวมันก็เริ่ม พองใหญ่ ผมผละถอยจับมือแม่ผมบอก “แบบนี้ผมทำเองได้”แม่ถาม “แล้วแดงจะเอาไง”ผมอึกอักบอก “ผมอยากได้ของจริง”แม่อึ้งเงียบไปครู่แล้วพูดอึกอัก “กับแม่เหรอ”ผมก้มหน้าไม่พูด แม่บอก “มันไม่ได้นะแดง”ผมก้มหน้าพูดอ้อมแอ้ม “กับคนอื่นแม่ยังให้ได้”แม่กระสับกระส่ายหันซ้ายขวานิ่งขบคิดอยู่ครู่แล้วอ ยู่ๆก็หันตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงไม่พูดอะไรผมถาม “แม่จะทำอะไรเหรอ”แม่บอก “เอาสิอยากได้แม่ก็จะให้”ผมตกใจไม่นึกจะเป็นแบบนี้ หลุดปากถาม จริงๆเหรอ? แม่หันหน้าหลบมือปลดปมผ้าถุงให้หลุดหลวมพูดเสียงอ่อย “ถอดผ้าแม่สิจะได้ทำกันได้” ผมอึ้งแต่ยื่นมือสั่นๆจับผ้าถุงแม่รุดลงถึงเข่าตาจ่องมองที่เป้ากางเกงในแสง ไฟที่สลัวพอเห็นชัดว่าอวบนูนเป็นหลังเต่าผมเสียงสั่นบอก “ผ…ผมทำไม่เป็นไม่เคยครับ”แม่อ้อมแอ้มบอก “เดี๋ยวก็เคยไม่ยากอยากทำแม่จะสอนให้ ถอดกางเกงในแม่สิ”ผมมือสั่นจับขอบเอากางเกงในแม่ค่อยๆรุดลง ผมตะลึงตาพองโตเมื่อได้เห็นขนหมอยแม่ที่ดกดำบนเนินโหนกอวัยวะสงวนถึงจะไม่ สว่างมากมันชัดเจนกว่าที่แอบดูมากนัก แม่ช่วยขยับตัวให้กางเกงในหลุด ผมบอกเสียงสั่น “สวยจังผมขอจับนะ”แม่ไม่พูดแต่เอียงหน้าหลบผมลองเอามือลูบขนหมอยที่สากดำบน โหนกหีแม่ยกมือปิดหน้าด้วยความอาย ผมลูบบีบมันนุ่มและอุ่นๆ แม่พูดเสียงสั่น “ขึ้นมาสิไม่ต้องกลัว”แม่กางขาออกให้ ผมลังเลไม่แน่ใจ แม่เลยบอก “รออะไรอยากเอาไม่ใช่เหรอแม่ให้เอาแล้วไง” จิตใจผมไม่อยู่ในสภาพที่จะปฏิเสธอะไรได้อีกอย่างแม่เป็นตนเชื้อเชิญ ผมรีบขึ้นบนเตียงเข้านอนคร่อมในระหว่างขาแม่ๆไม่มองผมแต่เอามือลูบแหกหีแล้ว จับควยผมแม่พูดเสียงอ่อย “มันแข็งใหญ่จังอยากเอาก็เอาสิ”แม่ดึงผมเข้าหาจนควยถูกร่องหีโดยแม่จับให้ หัวควยถูลงในร่องสัมผัสกลีบเนื้องติ่งไตเม็ดเสียผมก้มมองเคยเห็นแต่ในหนัง โป้ หัวควยผมถูกที่ร่องเหลือบรูหีแม่พูดกุกกัก “กดมันเข้าไปสิ”ผมแอ่นเอวกดดันควยแทงเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งนิดร้อง “โอย!เจ็บใหญ่คับแน่นจัง”ผมก็อยากบอกว่าผมเจ็บควยเพราะรูหีแม่คับกระชับรัด ควยผมมากแต่ไม่กล้าพูดแล้วธรรมชาติก็สอนผมให้กดอัดกระเด้าเข้าไปอีกจนมิดลำ ในรูหีมันอบอุ่นตอดรัดควยผมๆเสียวอย่างบอกไม่ถูก เสียงแม่สั่นครางบอก “ทำได้ดีแล้วอย่าหยุดสิ”ผมกอดซบหน้าที่ไหล่แม่ ผมเริ่มโยกกระเด้าตามธรรมชาติสอนแม่ขยับตัวหลับตาเคลิ้มส่ายหน้าแล้วผวาดึง ผมเขากอดรัดตัวผมแนบอกแม่ที่แน่นนุฯในเสื้อนอนรู้สึกด่ว่าไม่มีเสื้อในแม่ ครางบอก “เย็ดแรงๆแม่ทั้งเสียงเงี่ยน”ผมทำตามแม่สั่งทั้งที่ไม่เคยนี่เป็นครั้งแรกใน ชีวิตผมๆเริ่มอ่อนแรงจึงหยุดกระเด้าแต่แม่กลับจับก้นผมกดแนบแอ่นส่ายเอวเด่ งหีกระเด้าใส่ควยผมที่ยังคาในรูหีเสียงแม่ครางกระเส่าซี๊ดๆโอยๆ ลมหายใจหอบแรง ผมเอามือจับหน้าอกที่ยังใส่เสื้อบีบเต้านมแม่ที่เต่งตึง ผมเหนื่อยแต่เริ่มซอบเย็ดต่อแรงบ้างเบาบ้างแม่ร้องครางด้วยความเงี่ยนผม เสียวหัวควยยันรูตูดน้ำแทบแตกเสียงควยกระแทกโหนกหีดังปับๆจนเตียงสั่นแม่ กระสับกระส่ายไม่อยู่นิ่งจับหน้าผมหันเข้าหาแล้วประกบจูบดูปากผมๆแทบสำลัก เพราะไม่เคยแม่ใช้ลิ้นสอดแยงเข้าไปในปากผมแม่ไม่รังเกียจที่จะทำแบบนี้ผม เลยตอบรับด้วยการดูดลิ้นแม่ๆปากสั่นตัวขยับส่วนผมกระเด้าเย็ดไม่หยุดเรา เย็ดกันสลับจูบดูดปากไม่พูดอะไรมีแต่เสียงแม่ครางนานคงเกินสิบนาทีแม่เกร็ง ตัวกัดฟันกรีดร้องแอ่นยกเอวขึ้นจนก้นลอยขากระตุกผมกระแทกควยเข้าหาอย่างแรง สามสี่ทีแม่หยุดนิ่ง ผมเสียวสุดทั้งเหนื่อยหอบยิ่งกว่าชักว่าหลายเท่านักหลั่งน้ำกามใส่ในตัวแม่ หมดจนหยุดสุดท้าย ผมนอนนิ่งกอดทับแม่ด้วยความเหนื่อยล้าแม่กอดมือลูบหัวผมพอผมหยุดหอบหาย เหนื่อยลงนอนกอดข้างแม่ๆถึงถาม “เป็นไงบ้างพอใจไหม”ผมงงทุกอย่างเกิดขึ้นได้ไงอย่างไม่คาดคิด ผมนี่ระยำจริงทำได้กับแม่ตัวเอง ผมบอก “แม่ผมขอโทษครับที่ทำไป” แม่จูบผมแล้วบอก “ไม่เป็นไรอย่าคิดมากยังไงก็เสร็จกันไปแล้ว”ผมงงๆถาม “แม่ไม่โกรธผมนะ”แม่บอก “จะโกรธทำไมแม่ไม่นึกแดงจะทำได้ดีแบบนี้แม่ชอบไม่ว่าอะไรแดงชอบไมหละ”ผมพยัก หน้ารับถามอย่างเกรงๆ “แม่ชอบผมก็ชอบแล้วผมจะมีโอกาสได้ทำอีกไม”แม่อมยิ้มขำเบาๆว่า “คุณลุงมาทำให้แม่หงุดหงิดแต่ทำไงได้ คนอื่นนานๆจะมาทีอย่างที่บอกแม่ยังมีไฟ แดงคงเข้าใจแม่ แต่อย่าให้ยายหรือใครรู้เป็นอันขาด”ผมเข้าใจความหมายยิ้มรับปาก แม่บอก “แต่คืนนี้ดึกมากแล้วแม่ไปนอนกับยายก่อน”แม่ลุกจับผ้าถุงใส่แล้วลงจากเตียง ไป ผมมาคิดอีกทีที่แม่ให้ผมทำคงไม่ใช่เพราะจำใจ ถ้าแม่ไม่มีใจยอมให้มีหรือผมจะได้ทำคิดแล้วไม่ควรสนใจติดอะไรให้มากนักผม เชื่อว่าคงเป็นความต้องการของแม่ด้วย คิดแล้วนอนดีกว่า เช้าขึ้นผมไม่เจอแม่ๆไปขายของที่ตลาดามปกติผมอยู่กับยายจนได้เวลาไปเรียน ชีวิตผมดำเนินไปตามปกติ…

ไม่มีความคิดเห็น: