ขายของ

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียผมร่านจัง

ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่ บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน และผมก็เดินเข้าไปอีกประมาณ 500 เมตร เมื่อไปถึงบ้านเห็นแสงไฟที่ชั้นล่างเปิดอยู่ (บ้านบริเวณแถวนั้นจะอยู่ห่างกันเพราะบ้านแต่ละหลังจะมีเนื้อที่กว้างมาก ) ผมจึงค่อย ๆ เดินไปที่ข้างบ้านซึ่งมืดมองไม่เห็นคนที่อยู่ข้างนอก ซึ่งบ้านผมนั้นสร้างใหม่ยังไม่เสร็จดี จึงมีรูพอที่จะส่องดูข้างในบ้านได้ ผมจึงเดินไปที่ข้างบ้านหาดูรูเพื่อที่จะดูว่าเมียผมทำอะไรอยู่ ผมมองไปที่บริเวณห้องรับแขก ผมตกตลึงทันที เพราะภาพที่ผมเห็น คือ ผู้ชาย 2 คน แก้ผ้าล่อนจ้อน และมีผู้หญิง 1 คนนอนแก้ผ้าบนโซฟารับแขก ผมใจหายวาบ โอ..เมียผมให้ผู้ชาย 2 คนนี้มาเย็ดถึงในบ้านเชียวหรือนี่ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ผงกหัวขึ้นมาทำให้ผมเห็นใบหน้า ซึ่งไม่ใช่เมียผมแต่เป็นเพื่อนของเมียผมชื่อน้อย อ้าว! แล้วเมียผมไปไหน ในใจผมคิด แต่ก็ช่างเถอะ ผมก็แอบดูต่อ น้อยคว้าควยของผู้ชาย 1 ใน 2 แล้ว ใช้ปากอมรูดท่อนควยอย่างเอร็ดอร่อย ผู้ชายอีกคนก้มตัวลงไปที่ท่อนล่างของน้อย ซึ่งนอนแหกหีรออยู่ แล้วก็เลียหีให้น้อย เสียงน้อยครางด้วยความเสียว เสียงอู้อี้ในลำคอ เนื่องจากปากยังคงอมควยขนาดใหญ่ของอีกคนอยู่ พักหนึ่งน้อยถอนปากออกจากควยแล้วพูดว่า " พี่รีบเย็ดน้อยเฮอะ น้อยเสียวจะแย่อยู่แล้ว " " เย็ดเลยเหรอ " เสียงผู้ชายคนที่เลียหีของน้อยถาม แล้วก็จับควยค่อย ๆ สอดเข้ารูหีของน้อย น้อยร้องครางด้วยความเสียวอีกครั้ง พร้อมกับแอ่นสะโพกขึ้นรับท่อนควยขนาดใหญ่นั้น มือก็จับท่อนควยของอีกคนซึ่งมีขนาดใหญ่พอกัน ชักเข้าชักออก จนเจ้าคนที่ถูกชักควยถึงกับแอ่นควยด้วยความเสียวเช่นกัน ส่วนอีกคนก็กระเด้าเย็ดน้อยอย่างเมามัน ผมสังเกตุดูที่รูหีของน้อย ปรากฏว่ามีน้ำหีออกมาเต็มไปหมดจนเป็นฟองขาว ผมดูด้วยความเสียวควยผมลุกแข็งโด่ไปหมด ทันใดนั้นผู้ชายคนที่น้อยดูดควยให้ก็พูดขึ้นว่า " น้อย สายกับอ๋องไปไหน" ผมหูผึ่งทันที่ เพราะสายที่มันพูดถึงคือเมียผม ส่วนอ๋องนั้นเป็นใครผมคิดอยู่ในใจ แล้วก็ได้ยินเสียงน้อยพูดแบบปนเสียงครางด้วยความเสียวว่า" อยู่ในห้องน้ำมั๊ง เห็นสายว่าจะอาบน้ำก่อน อ๋องก็จะรออาบน้ำเหมือนกัน " ผมจึงละสายตาจากห้องรับแขกเดินเลาะข้างบ้านไปทางห้องน้ำ ซึ่งมีแสงไฟลอดออกมา ผมเดินด้วยความเงียบมองหารูจนเจอแล้วแนบสายตามองเข้าไปในห้องน้ำ ภาพที่ผมเห็นนั้นคือสายเมียของผมเปลือยกายล่อนจ้อน ยืนพิงอ่างน้ำซึ่งสูงขนาดเอว แยกขาออกเผยให้เห็นหีแบะอ้าแดงฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน โดยมีผู้ชายอีกคน คงจะชื่ออ๋องแน่ นั่งยอง ๆ เลียหีให้อย่างเมามัน เสียงเมียผมครางกระเส่า " อูย..อ๋องจ๋า..เสียวหีเหลือเกิน ทำไมเลียเก่งอย่างนี้ " เสียงอ๋องถามว่า " เสียวแบบนี้สายชอบไม๊ ผัวสายเคยเลียหีให้เสียวแบบนี้ไม๊ " เสียงเมียผมตอบว่า " ไม่จ๊ะ..อ๋องเลียได้เสียวสุดยอดเลย " " ถ้าชอบก็ให้อ๋องเย็ดบ่อย ๆ นะ " เจ้าผู้ชายพูด ผมยืนตัวชาไปหมด ควยก็แข็งโด่ใจอยากพังห้องน้ำเข้าไปฆ่าซะทั้งคู่เลย แต่อีกใจก็อยากดูเมียตัวเองถูกคนอื่นเย็ด มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แล้วผมก็ตัดสินใจดูต่อไป คราวนี้เมียผมลงไปนั่งยอง ๆ แล้วเจ้าผู้ชายยืนขึ้น คุณผู้อ่านครับ ผมตัวชาใจวาบ เลย เพราะว่าท่อนควยของมัน มีขนาดใหญ่มาก ขนาดข้อแขนของเมียผมเลย ใหญ่กว่าเจ้า 2 คนที่กำลังเย็ดน้อยในห้องรับแขกอีก เมียผมจับท่อนควยยักษ์เข้าปากจนแก้มบวมตุ่ยออกมาพร้อมกับอมรูดเข้ารูดออก จนเจ้าหมอนี้หน้าตาเหยเกด้วยความเสียวสูดปากครางเสียงดัง แล้วพูดว่า " อูย..สายดูดควยได้เสียวดีจัง " เมียผมตอบว่า " ก็ควยใหญ่อย่างนี้ ใครจะอดใจไหว เดี๋ยวจะดูดทั้งคืนเลย ผัวก็ไม่ค่อยกลับบ้าน ถึงกลับมาก็ไม่ค่อยเย็ดเลย สายเงี่ยนมาก ขอดูดควยใหญ่ ๆ ให้ชื่นใจหน่อยนะ " ว่าแล้วก็ก้มหน้าดูดควยต่อ ต่อมาเมียผมลุกขึ้นยืนแล้วหันหลังพิงอ่างน้ำ แยกขาแหกหีออก ผมเห็นหีเมียผมแดงฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน คงจะเงี่ยนจัด แล้วเมียผมก็เอื้อมมือคว้าท่อนควยยักษ์นั้นมาจ่อที่รู อ๋องค่อย ๆ ดันควยยักษ์เข้ารูหีเมียผม มันเข้าไปได้แค่คอหยักเนื่องจากความใหญ่ ขนาดเมียผมน้ำหีออกตั้งมากมายแล้ว ยังฝืดเลย ผมคิดในใจว่า เมียกูหีแหกคราวนี้แน่ ทั้งคู่จูบปากกันขณะเดียวอ๋องก็กระเด้าควยช้า ๆ ควยขนาดใหญ่ค่อย ๆ ไหลเข้าหีเมียผมจนมิดทั้งลำ จนหีเมียผมปลิ้นออกมา เสียงเมียผมร้องครางด้วยความเสียว อูยอ๋อง สายเสียวหี กระเด้าเลยอ๋อง เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว อ๋องจึงกระเด้าควยเข้าออกรูหีเมียผม จนแคมปลิ้นเข้าออกตามแรงกระเด้า ต่อมาทั้งคู่ได้เปลี่ยนท่าทาง โดยเมียผมยืนหันหลังแอ่นก้นให้ อ๋องรู้ทันในท่วงท่าที่เมียผมเสนอ จึงเข้าทางด้านหลังเมียผมที่หีห้อยย้อยออกมาเป็นพลูทางด้านหลัง แล้วเมียผมก็จับท่อนควยยัดเข้ารูหี ของตัวเอง พร้อมกับซี๊ดปากครางด้วยความคับแน่นในรูหี อ๋องจึงกระเด้าหีเมียผมอย่างแรงจนน้ำหีเมียผมไหลเยิ้มย้อยลงมาตามขาอ่อน แล้วผมก็เห็นเมียผมสบัดหัวส่ายไปมาพร้อมกับเสียงครางด้วยความเสียว อ๋องจ๋า..สายน้ำจะแตกแล้ว กระเด้นแรง ๆ อ๋องจึงกระเด้าอย่างรุนแรงแล้วทั้งคู่ก็ครางด้วยเสียงอันดังออกมาพร้อมกัน อ๋องกอดรัดเมียผมจากด้านหลังแน่น พร้อมกับอัดสะโพกเข้าใส่ จนเมียผมหวีดร้องด้วยความเสียว น้ำแตกคารูหี เรียบร้อยกันทั้งคู่ พออ๋องชักควยออกมา รูหีเมียผมอ้าโบ๋เลย น้ำควยอ๋องเต็มรูหีเมียผมเลยครับ แล้วก็ยังไหลเยิ้มออกมาจากรูหีอีก ผมมารู้สึกตัวอีกที่ก็ตอนที่มือผมกำท่อนควยของผมแน่น พร้อมกับน้ำของผมที่แตกออกมากระเซ็นเต็มผนังห้องน้ำ แล้วทั้งคู่ก็แก็ผ้าเดินโทง ๆ ออกไปจากห้องน้ำ ผมจึงเดินมาที่รูเดิมที่แอบดูน้อยโดนผู้ชาย 2 คนเย็ดที่ห้องรับแขกอีกครั้ง..... ยังไม่จบครับสำหรับเมียผมกับน้อย ยังมีเย็ดกันต่ออีก แล้วผมจะเขียนมาให้อ่านกันต่อในตอนต่อไปนะครับ แต่ขอรับรองว่านี้เป็นเรื่องจริงของผมที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ปัจจุบันเมียผมคนนี้เลิกกันไปแล้วครับ ผมก็ยังอยู่ตัวคนเดียว จากเหตูการณ์นั้นทำให้ผมมีอารมณ์แปลก ๆ ตอนนี้ก็อยากจะหาเย็ดเมียคนอื่นที่ดู sexy

ไม่มีความคิดเห็น: