ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผมน้องและแม่ 2

ยิกและดิ้นแต่ไม่แรงมากไม่มีเสียง ผมจอควยแบบเดาๆรูหีแม่คตัวเอง ทั่งที่นอนกดทับตัวแม่ใว้ไม่ให้ดิ้นหลุดจากตัวผม สุดท้าย ควยผมก็หารูหีแม่เจอผมกดไปที่เข้าใด้ครึ่งเลยแม่ถึงกับเงียบกิ๊ป มีน้ำตานิดๆ ผมกดอีกที่มิดควยเลย ค่อยๆโยกควยใส่หีแม่ไปเรื่อยๆ มันใด้อารมณ์มากตื้นเต้นมาก คนขาของป่าก็ยังและเอาของป่ามาจัดแต่งลงตะกร้าถุงที่เตรียมมา และนอนเล่นพักเหนือย ผมก็สาวซอยควยเข้าออกหีแม่แบบไม่ต้องรีบเร่งทำไปมองดูหีแม่ไป มือจับนมไป ปากดูดนมไป บางที่ก็สาวออกยาวๆแล้วกระแทกลงให้มิดควยเข้าออกแบบนั้นนานมากพอเสียวสุดๆผมก็หยุดนอนทับนิ่งพอหายเสียวก็เริ่มทำใหม่ทำแบบนี้ตั่งนานจนคนหาของป่าเดินหาของป่าต่อไปจนหลับตาแม่ผมพูดคำเดียว ใด้ที่เลยนะใอ้ลูกทะลึงเอาควยยัดเข้าหีแม่จนใด้ ผมจึงตอบแบบคนประสบความสำเร็จไปว่า แม่ไม่ต้องดิ้นหนีแล้วนะผมจะทำให้น้ำแตกจะใด้สะบายตัวสักที่ แม่เองถ้าบ่อยใจไปกับผมใด้ก็ควรทำใด้ผมจะใด้เป็นลูกกตัญญูทำให้แม่มีความสุขใด้ แม่ตีผมไปที่ที่ข้างแขน คิดใด้งัยคำแบบนี้ ผมใด้ใจยกขาแม่ชันขึ้นสาวควยไส่ไม่ยังทำรักลีลาตามประสบการที่เคยทำให้น้องสาวตะบะแตกกระเจิงมาแล้ว ท่าเอาขาผาดพักใว้ที่แขน ยกขาพับชิดแขนผมท้าวพื้นเอาขาแม่ใว้ที่แขนพับ ท่านี้และแม่มีเสียง อิอะเบาในลำคอ หลับตามือก็โอบกอดผมกลับ ผมสาวจนน้ำแตกแต่ความตื้นเต้นใด้ใจของผมไม่หดผมทำต่อจนแม่ร้องออกมีเสียงชัดเจนขึ้นจนผมแตกไปอีกน้ำ ผมจึงหยุดทำ นอนข้างตัวแม่กอดแม่ใว้ และพุดกับแม่ แม่บอกไม่เคยเร็จต่อเนื่องเลยแม่ใจแทบขาด เสียวหีมาก ผมลุกมามองดูหีแม่น้ำหีแม่เป็นฟองเลยเรานอนสักพัก ก็มีอีกน้ำจนวันนั้นไม่ใด้ทำงานในสวนกันเลย กลับบ้าน พ่อยังไม่มาผมเอากับแม่ที่ไปอีกน้ำ จนพ่อมาจากอำเภอหลัจากนั้นผมก็หาโอกาศไมใด้เลย เพราะพ่อจะอยู่ด้วยกันตลอด จะห่างกันก็ตอนมีทุระไปอำเภอนี้แหละ ผมจะแกล้งแม่ตอนพ่อเผลอ เอาควยแข็งแทงไปที่ก้นแม่ แม่ทำตัวนิ่งมากเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาแม่อยู่ในครัวผมจับไปที่หีแม่แม่ก็บอกอดละซิพ่ออยู่บ้านสมน้ำหน้าลูกบ้าเอาหีแม่ลงใด้ ผมบอกไปว่าอย่าให้พ่อมีธุระแล้วกันจะเสียวควยเข้าหีแบบให้ร้องลั้นบ้านเลย แม่ตอบกลับมา อีกนาน แม่พุดมาก็จริงจนผมอดไม่ใหว ผมจึงขอพ่อเข้าเมืองแอบไปหาน้องสาวผมที่หอพัก และพากันไปเสวยสุขในโรงแรมน้องสาว พอเข้าห้องปิดประตูน้องสาวดีใจมากและบอกว่าเก้บกดมานานวันนี้จะเอาให้หีบานเลยผมกับน้องสาวเอากันหลายน้ำคาว และมีน้ำบางน้ำผมหลงเอยชือแม่ แม่เสียว แม่อแรง ลูกจะออกแล้ว น้องสาวถึงกับถามตรงเลยว่าแค่คิดหรือเคยแล้ว ผมรีบตอบแค่จินตนาการ เคยเห้นแม่นังหีออก เลยคิดยากลองเท่านั้นเอง ผมจะแอบมาเอาน้องสาวประจำจนในที่สุด น้องสาวโทรมาปรึกษาแม่และแม่ให้กลับบ้านผมรู้เลยว่าอะไรเพาะน้องโทรบอกผมใว้แล้วว่าอาจจะท้องเมนไม่มานับเดือนผมใจหายเลย นั่งเงียบจนน้องสาวมาถึงบ้าน แม่สอบถามว่าท้องกับใครแต่น้องไม่ตอบ จนพ่อรู้จนใด้พ่อเอาน้องสาวมาถามเค้นถามแบบเสียงดุจะฆ่าให้ใด้แบบขู่ๆจนน้องสาวพูดความจริงออกมา พี่ทำหนูท้องผมนี้แทบลมจับเลย พ่ออยุ่ในอาการ งง คาใจคำตอบมาก กับพี่ชายมึงนี้นะ ค่ะ พ่อหันมาหาผม มึงคือคนทำน้องมึงท้องรือ ผมผยักหน้า พ่อผมพูดไม่ออกเดินมาตบผมที่นึ่งแล้วมึงออกจากบ้านกูไปตัดขาดต่อกัน แม่ผมนั่งเงียบตัวสั่นเลย คงไม่คาดคิดแน่นอน ผมก้ไม่รู้ช้าออกจากบ้านคืนนั้น แม่ขับรถมาส่ง พ่อคงโกรทมากจนระงับอารมณ์ดกรทไม่อยู่ถึงกับไล่ลูกชายคนเดียวออกจากบ้านแบบไม่มีเยื่อใยพ่อลูกพอถึงทางใหญ่รอรถ แม่เอยคำพู ดมาเลย เอาทั่งน้องทั่งแม่ลูกนี้สุดๆเลยนะ แม่ไม่รู้จะช้วยยังงั๊ยแม่เองก็กลัวลูกพูดเลยมาถึงตัวแม่ด้วยดีนะลูกยังเก็บอาการใว้ใด้ และรถก็ผมก็ใด้กอดแม่ครั่งสุดท้ายและแม่ก็เอยแบบให้กำลังใจลูกชายแม่จริงๆถ้าเจอสาวใน เมืองไม่อดหลอกแม่พูดแบบนั้นจริงและให้เงินติดตัวค่ารถมา พอมาถีงกรุงเทพผมหางานทำจนใด้งานโรงงานผมทำในตำแหน่งขับรถขนสินค้าที่ผลิดเอาไปเก็บที่โกดังงานสะบ่ายมากทำมาใด้อาทิตย์ผมก็โทรไปหาแม่ แม่บอกว่าพ่อจับลูกสาวแต่งงานกับลูกชายเพือนแบบผ่าฝ่าลูกชายเพือนพ่อก้ชอบพอกันกับน้องสาวมาก่อนแต่แค่ในวัยเด็กๆ แม่ยังขอหมายเลขบัญชีธนาคาร โอนเงินมาให้ผมหลายหมื่นบาทและยังบอกว่าไม่ต้องห่วงใครเอาตัวให้รอดก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากัน แม้ยังบอกว่าถ้าพูดถึงผมพ่อจะเงียบซืมไปเลย พ่อกล้าขอเงินพ่อให้เห็นใจผมว่าด้วยเหตุผมยังวัยรุ้น ถ้าไม่มีเงินติดตัวสักก้อนจะลำบาก ถึงจะตัดขาดจากกัน ก้อย่าตัดขาดน้ำใจให้ลูกมีโอกาศสู้ชีวิตในเมืองแค่ลูกทำผิดทางเพศเท่านั้นเอง ลูกสาวก้หาคู่ใด้ทันเวลาแล้วไม่มีใครรู้เรื่องก็ควรเห็นใจลูกบางนะ นั้นแหละที่ผมติดต่อแม่ครั่งสุดท้ายจริงๆจนช่วงน้ำท่วมนักปลายปี54 แม่ติดต่อมาทางบริษัทผมก็อายุไป34ปีในตอนนั้น 16ปีเต็มตอนน้ำท่วม สมัยนี้ก้มีมือถือแล้วผมให้แม่ไปแม่โทรมาดีใจมากแม่ก็52ปีแล้ว แม่บอกคิดถึงพ่อก็แก่แล้ว60กว่า ผมอดคิดถึงไม่ใด้ ผมบอกแม่ว่าบริษัทหยุดงานยาวจนกว่าน้ำจะลด แม่จึงแนะนำให้ผมไปเช่าบ้านในอำเภอบ้านเกิดอยู้ไปก่อนแม่จะใด้ไปหาลูกใด้ ผมก้ดีใจกลับบ้านเกินในคือนั้นเช่าบ้านอยู่ในอำเภอแต่อยู่นอกอำเภอค่าเช่าแค่1200ต่อเดือนค่าน้ำไฟไม่เกิน300 พอผมหาเช่าที่อยู่ใด้ผมโทรไปบอกแม่ แม่บอกเดียวจะหาโอกาศมาหาผม ผมดีใจที่จะใด้เจอแม่ แต่แม่ดทรมาบอกว่าไปไม่ใด้วันนี้ต้องไปสวน แทนพ่อ ผมจึงถามพ่อไปใหนไปขายอ้อยที่โรงอ้อย นานมัยพ่อจะกลับ แม่บอกต้องรอคิวนานนะ วิ่งใด้วันละเที่ยว ผมถึงบอกแม่ไปว่าผมจะไปหาแม่ที่ไร่จะเช่ารถเจ้าของบ้านเช่าไปหาแม่ แม่บอกใด้แม่จะไปรอในไร่ติดทางเข่าท้ายไร่ลูกขับรถไปใด้แต่อย่าให้ใครเห็นนะ มันคือทางนำใจให้ที่ตาบอดของคนอื่นเข้าไร่ใด้ มันเงียบมุมนั้นผมจำใด้ดีรกร้างป่าต้นไม้ใหญ่มีมาก ผมจึงไปตามแม่บอก พอไปถึงแม่ผมนั่งรอใต้ต้นไม้ใหญ่รออยู่แล้ว ผมรีบเอารถจอดบังพุ่มใม้แล้วเดินไปหาแม่แม่กอดผมบอกว่าคิดถึงผมมากแม่ยังบอกผมว่าจำแทบไม่ใด้ ตอนไป18ปี ตอนมา34ปีนานมาก แม่บอกให้น้องสาวข้นหาชือบริษัทหาเบอร์เลยลองดทรไปเขาบอกว่ามีลูกทำที่บริษัทนี้จริงแม่เลยฝากเบอรืใว้ เราคุยกับเรื่องลูกของน้องสาวด้วยโตแล้ว13ขวบแล้วเป็นชาย ผมถามว่าน้องสาวคิดยังงั๊ยน้องสาวบอกว่าก็ดีลูกน่ารักดี ถึงจะมีความลับในใจก็okกับความจริงน้องสาวยังฝากมาว่าคิดถึงให้ลืมมันซะ แก่ตัวแล้วไม่ต้องกลัวอะไรใจต้องมาก่อนคุยใด้ประมาณชั่วโมงใด้ผมก็ขอกลับแม่กอดเข้ามากอด แถมแถวว่า ดูหนุ่มใหญ่มาดเท่ดีนะ สาวๆคงไม่อด ผมจึงพุดตามร่องคำแม่มา ว่า ยังงั๊ยก็อดคิดถึงจุดสุดยอดเพศที่ใครไม่มีทางรู้แบบผมหลอกแม่ว่ามันดีแค่ใหน แม่มองคอนตาเขียวเลยผมจึงกลับแบบใส่หมวกกันน็อกกลับไปที่พักในอำเภอ อาทิตย์ต่อมาแม่โทรมาบอกว่าจะมาหาชือของในตลาด จะมาหาผมด้วย แม่ก้มาจริงขับรถมอไซร์มา จอดหน้าห้องพัก และแม่ก็ขึ้นมาที่ห้อง แม่ชือของกินมาจากตลาดมาฝากด้วยคุยกับแม่หลายเรื่อง จนวกมาเรื่องในอดีตลูกตัวแสบอย่างผมก่อเรื่องงานหน้าขึ้นให้พ่อโกรททุกวันนี้ สรุป ผมก็ไม่กล้าทำกับแม่แน่นอนตอนนี้ผมแก่ตัวแล้ว34แล้วเมียก็มีแต่ไม่มีลูกยังไม่ปล่อยเพิ่งใด้อยู่ด้วยกัน2ปีเอง ขากลับแม่กอดผมแบบมีกอดและแซวว่า หำหดเลยลูกแม่ตัวแสบใจไม่ถึงเหมือนตอนหนุ่มวัยกระแตะเลย แม่พูดแค่นั้นแหละผมกอดแม่กลับและถอดชุดแม่ออกทันที่แม่52แล้วยังดูดีมาก ผมบอกแม่ว่าผมใจตลอดเวลามันฝังใจไม่ลืมว่าการมีเซ็กกับแม่บังเกิดเกล้ามันดักว่าการมีเซ็กทั่วไปหนัก แม่นอนนิ่งผมหรือจะปล่อยเวลาหมดไปดูด เลีย ไซ ทำทุกท่ารวมเพศกับแม่แท้ๆตัวเองไม่อายฟ้าดินจนเราแม่ลูกกายเป็นเนื้อตัวเดียวกัน แม่ผมจะชอบด้วยซ่ำ น้ำออกเป็นเมือกเลยหารูหีแม่ แม่โดนไป3น้ำควยลูกชายตัวเอง วันต่อมาผมแอบไปเจอแม่ที่ไร่ตอนพ่อไมอยู่อะไรก้ห้ามผมไม่ใด้ผมเอาแม่กลางไร่ของพ่อจนขากลับฟ้าเหลืองเลยจนน้ำลดผมก็มา กรุงเทพทำงานต่อแม่ก็จะเป็นคนยิ่งเบอร์มาหาผมให้โทรกลับ แม่ยังบอกว่า ผมคือลูกรักที่มากกว่าลูกทั่วไปทำให้แม่เป็นมีความหมายคำว่าแม่มากขึ้นเพราะ พันธะผูกพันธ์ เกินกว่าจะลืม.......ให้นัยลงให้ ไม่ออกเฟส

ไม่มีความคิดเห็น: