ขายของ

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

เล่ห์สวาทเพลิงราคะ ตอน 2



แสง แดดยามเช้าที่สาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างภายในห้องสวีทสุดหรูชั้นบนสุดของ โรงแรมห้าดาวติดชาดหาดหัวหินนั้นจับต้องไปยังผิวแก้มใสราวกับทารกของหญิงสาว ผู้เป็นเจ้าของจนเป็นประกาย แสงสีทองที่ลอดเข้ามานั้นอาบไล้ผิวพรรณผุดผาดขาวผ่องที่พ้นร่มผ้าอันเป็นชุด นอนสีขาวบริสุทธิ์ยาวกรอมเท้านั้นตรงบริเวณช่วงคองามระหงและลำแขนบอบาบางที่ งามปานสลักเสลาจากช่างฝีมือเทพ ดูไปแล้วมันช่างสวยงาม อ่อนหวาน อ่อนนุ่ม สูงส่ง ชวนฝัน และชวนให้ผู้คนพบเห็นต้องรู้สึกประหนึ่งว่าหัวใจละลายไปตามๆ กัน


ยิ่งในเวลาอันอ้อยอิ่งงดงามนั้น ขณะนี้มีสายตาของชายหนุ่มรูปงามที่เพิ่งตื่นและพบว่าที่นอนด้านข้างนั้นว่าง เปล่า รีบผุดลุกขึ้นอย่างโหยหาจับจ้องมองมา แววตาของชายหนุ่มคนนั้นระอุเต็มไปด้วยความโหยหา รักใคร่ ลุ่มหลงอย่างสุดหัวใจโชนออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน


ร่างสมส่วนกำยำได้รูปของปานเทพเคลื่อนเข้าไปแนบชิด กับร่างงามราวกับสวรรค์บรรจงสร้างมาของอรชาภรรยาของเขา แล้วกอดร่างบางงามของเธอเอาไว้อย่างหวงแหน กล่าวเสียงหวานกระซิบเคลียที่ข้างแก้มใส


ทำไมรีบตื่นล่ะอร นี่มันหกโมงกว่าเองนะ”


อรชาเบือนหน้ามา วงหน้ารูปไข่นั้นงดงามอ่อนหวาน ดวงตาดำขลับนั้นกระพริบขนตางอนยาวให้ จมูกที่ได้รูปเป็นสันนั้นสอดรับริมฝีปากบางรูปกระจับที่เต่งตึงราวกับกลีบ กุหลาบที่กำลังแย้มยิ้มให้จนเผยให้เห็นฟันซี่เล็กๆ ขาวสะอาดเรียงกันอย่างเป็นระเบียบงดงามราวกับสายไข่มุก


ปานเทพมองไปพบแล้วหัวใจแทบขาดห้วงไปด้วยความพิศวาส ต้องก้มหน้าลงไปหมายจะจูบให้สมรัก


อุ๊ย...หน้าตาก็ยังไม่ล้าง..ไม่เอาค่ะ...คิกๆ...”


วงหน้าหวานงามนั้นบ่ายเบี่ยงหลบ และผละตัวออกมาจากวงแขนของสามีที่เธอมอบกายมอบใจให้ ย่นจมูกที่โด่งเป็นสันนั้นอย่างสุดแสนจะน่ารัก พร้อมกับการหัวเราะให้เสียงใสราวกับระฆังทิพย์


แน๊ ทำเป็นลืม อรต้องไปซานฟรานเช้านี้นะคะ เครื่องออกเก้าโมง นี่ก็สายมากแล้วล่ะ”


ปานเทพหน้านิ่ว กล่าวด้วยเสียงแสดงออกถึงความรู้สึกโหยหา


โธ่ นี่ใจคออรจะให้ผมคลั่งใจตายเพราะคิดถึงคุณหรืออย่างไรกันครับ อะไรกัน แต่งงานกันได้ไม่ถึงสองอาทิตย์อรก็จะหนีผมไปต่างประเทศแล้วตั้งเดือน…”


อรชายิ้มหวาน รับรู้ถึงกระแสแห่งความรักใคร่ใหลหลงของอีกฝ่ายที่มีต่อตนเองด้วยหัวใจพองฟู ด้วยความสุข เดินเข้ามาใกล้ แล้วใช้มือขาวบางของตัวเองจัดผมหยักศรกของสามีที่ปรกหน้าผากเขา แกล้งลากเสียงล้อๆ


แค่สามอาทิตย์เองค่า....คุณเทพ”


ไม่รู้ แค่อาทิตย์ก็ยาวเกินไปแล้ว ผมยังน้อยใจไม่หายเลยนะ เราวางแผนฮันนีมูนที่สก๊อต์แลนด์ แต่อรก็ต้องรีบกลับก่อนกำหนด แล้วนี่ไม่ทันไรเลย…”


อรชารับรู้ถึงอาการน้อยใจจริงๆ ของปานเทพ จึงซบวงหน้าหวานใสตรงบ่าหนาของชายหนุ่มผู้เป็นสามี


โธ่ เรื่องยายษามันร้อนนี่คะ ส่วนทริปไปซานฟรานนี้ก็กำหนดล่วงหน้ามาตั้งนานแล้ว...”


ทีท่าอากัปกิริยาของภรรยาสาวแสนสวยที่เข้ามาออดอ้อนนั้นทำให้หัวใจของปานเทพ แทบละลายด้วยความเสน่หา ส่งเสียงอ่อนลงด้วยความรู้สึกที่บอกกับตัวเอง ไม่มีอะไรที่เขาจะทำให้กับภรรยาสุดที่รักคนนี้ของเขาไม่ได้


ครับ...ผมขอโทษ ที่แสดงอารมณ์ไปหน่อย....”


อรชาใบหน้าแดงระเรื่อเมื่อยื่นหน้า จรดริมฝีปากงามของตัวเองจุ๊บที่แก้มของปานเทพอย่างแสนรัก


อรกลับมา แล้วจะลาพักร้อนสองอาทิตย์ ดีไหมคะ?”


ชายหนุ่มยิ้มกว้างรับคำอย่างชุ่มชื่นหัวใจ และตวัดร่างงามนั้นเข้ามา และประกบจูบลงไปบนกลีบกุหลาบแสนสดคู่นั้น โดยคราวนี้เจ้าของสาวแสนสวยไม่หลีกหนี พริ้มตารับการจุมพิตนั้นอย่างอ่อนหวานนิ่งนาน


ปานเทพรู้สึกเหมือนตกอยู่ในห้วงแห่งความฝัน อยากจะยืดเวลานี้ออกไปชั่วกาลนาน แต่ในความเป็นจริงนั้น ร่างบางงามในอ้อมแขนเขาขยับเล็กน้อยเป็นสัญญาณบอก ชายหนุ่มก็ต้องคลายวงแขนของตัวเองอย่างสุดแสนจะเสียดาย ก่อนที่อรชาจะยิ้มหวานให้ แล้วเดินผละเข้าไปในห้องน้ำ


หลังจากบิดาผู้เป็นคนก่อตั้งกิจการโรงแรมอันมีเครือข่ายเกือบทั่วประเทศเสีย ไป อรชาในฐานะบุตรสาวคนโตของสามสาวพี่น้อง ก็ต้องรับภาระดูแลธุรกิจของบิดา ซึ่งหญิงสาวผู้ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพียบพร้อมไปด้วยรูปสมบัติอันงดงามตระการตา แต่ยังทรงไว้ซึ่งความเฉลียวฉลาดรอบรู้เป็นที่ยกย่องเลื่อมใสของคนที่รู้จัก


อรชาเรียนจบปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิยาลัยชื่อดัง และกำลังศึกษาต่อปริญญาโทด้านการบริหารจัดการการโรงแรมอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งหญิงสาวใกล้จะจบการศึกษาด้วยคะแนนที่เยี่ยมยอดอยู่แล้ว แต่การถึงแก่กรรมของบิดาทำให้เธอต้องตัดใจละจากศึกษาแต่กลางคันกลับมารับ ช่วงงาน ซึ่งด้วยความรู้ความสามารถที่ยอดเยี่ยมและความที่มีนิสัยอ่อนน้อม อ่อนหวานหากแต่คล่องแคล่วในเชิงธุรกิจ ก็สามารถใช้ปมเด่นของเธอทั้งรูปลักษณ์และความรู้ที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ประสานเข้าการดำเนินกิจการโรงแรมหรูที่เธอเป็นประธานผู้อำนวยการบริหารเต็ม ตัว ทำให้การเจรจาการค้า การติดต่อธุรกิจ การประสานกับเครือข่ายด้านสมาคมโรงแรมการท่องเที่ยวต่างๆ นั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น สะดวกสมประสงค์ กิจการโรงแรมภายใต้การนำของอรชานั้นยิ่งเจริญรุดหน้าเฟื่องฟูมากกว่าสมัย บิดาผู้เป็นคนก่อตั้งเสียอีก


หญิงสาวผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตั้งแต่อายุยังน้อยมาก แต่ก็ไม่หยิ่งยโสในความสำเร็จ ให้ความเป็นกันเองน่ารักน่าคบหากับหมู่เพื่อน ก็เป็นที่รักของเพื่อนฝูงแทบทุกคน โดยเฉพาะกับน้องสาวทั้งสอง อรนุชและอรอุษาที่ทั้งรักทั้งเคารพทั้งเลื่อมใสในตัวของพี่สาวคนโตที่บัดนี้ เป็นทั้งพี่สาว และผู้ปกครองของพวกเธออย่างสุดหัวใจ โดยอรนุชนั้นเป็นนักศึกษาปีสองคณะนิเทศศาสตร์มหาลัยชื่อดังแถบสามย่านที่ เป็นดาวเด่นจรัสแสงในคณะไม่ต่างอะไรกับสมัยตอนที่พี่สาวเรียนอยู่คณะบริหาร ธุรกิจมหาวิทยาลัยชื่อดังแถวย่านรามคำแหง ขณะที่น้องสุดท้องอรอุษาเรียนกำลังเรียน ม.ห้า ที่คอนแวนต์แห่งหนึ่งนั้นเล่าก็น่ารักสดใสอ่อนหวานบอบบางน่าทะนุถนอมไม่ต่าง อะไรกับดอกกุหลาบตูมที่กำลังจะขยายตัวผลิบาน เติบโตเจริญรอยตามพี่สาวทั้งสอง


ซึ่งอรอุษาน้องสาวสุดท้องคนนี้เองที่เกิดเป็นไข้หวัดใหญ่ขนาดหนักต้องพาตัว เข้าโรงพยาบาล พอทราบเรื่องทำให้อรชาที่รักน้องสาวทั้งสองยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดต้องรีบร้อนใจ กลับมาจากการฮันนีมูนแต่กลางคันเพื่อดูแลอาการของน้องสาวสุดที่รัก ทั้งๆ ที่อรนุชน้องสาวคนกลางพยายามเฝ้าหว่านล้อมรับประกันเสียงแข็งว่าจะดูแลน้อง สาวคนเล็กของพวกเธอให้เป็นอย่างดี รวมไปถึงอรอุษาคนป่วยเองที่บอกกับพี่สาวสุดที่รักของเธอว่าเธอไม่เป็นไรมาก แต่อรชาที่ตอนนี้คิดว่าตัวเองไม่เป็นเพียงแค่พี่เท่านั้นแต่เป็นผู้ปกครอง เพียงคนเดียวที่น้องสาวทั้งสองมีอยู่ไม่อาจจะทนวางใจเที่ยวอยู่ได้ ต้องบินกลับประเทศไทยโดยทันทีทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงฮันนีมูน และนี่เพราะถ้าไม่ใช่อาการของน้องสาวคนสุดท้องดีขึ้น อรชาก็อาจจะยกเลิกการเดินทางไปต่างประเทศคราวนี้ก็ได้


ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลลึกๆ ในใจที่ทำให้ปานเทพอดรู้สึกน้อยใจไม่ได้ว่าทีเขาไม่อยากให้เธอไป แต่อรชาก็เห็นว่าการออก Road Show นิทรรศการด้านการโรงแรมที่ซานฟรานนั้นสำคัญกว่าความต้องการของเขา แต่อย่างไรก็ตามเมื่อใคร่ครวญดูดีๆ ชายหนุ่มก็ต้องด่าตัวเองว่าเห็นแก่ตัวที่เอาความต้องการในเชิงราคะของตัวเอง ไปเปรียบกับความรักความผูกพันอันบริสุทธิ์ของสามสาวพี่น้องที่เขารู้จักดี และเขาเองก็รักเอ็นดูอรนุชกับอรอุษาไม่ต่างอะไรกับน้องสาวของเขา


ในเวลานั้นเองที่ปานเทพพยายามกล่าวปลอบใจตัวเองว่าอีกไม่กี่อาทิตย์ภรรยาสุด ที่รักก็กลับมาแล้ว ถึงตอนนั้นเขาค่อยใช้เวลากับเธอให้มีความสุขตามลำพังให้เต็มที่ คิดได้ดังนั้นใบหน้าหล่อเหลาก็ยิ้มออกมาได้ ดวงตาฝันล่องลอยไปกับจิตนาการที่หลั่งไหลวาบเข้ามาในห้วงความคิด


ความอ่อนหวานบอบบางและหอมกรุ่นของเรือนกายเนียนนุ่มสมบูรณ์แบบไปทุกส่วนสัดที่เขาได้เชยชมสมใจ
ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาแค่สั้นๆ จากวันแต่งงานและช่วงฮันนีมูนที่ถูกยกเลิกกระทันหัน แต่ความรู้สึกอันหอมหวาน เต็มอิ่มไปด้วยความหฤหรรษ์นั้นยังตลบอลอวลราวกับกำลังสัมผัสดื่มด่ำได้อยู่ ตรงหน้า กลิ่นกายสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องที่อยู่ภายใต้การประคองกอดของเขานั้นประหนึ่ง ว่ากำลังรวยรินแตะจมูกอยู่ตรงหน้านี้ตลอดเวลา


อาการสั่นสะท้านหวั่นไหวจากเรือนกายที่บอบบางราวกับกล้วยไม้ล้ำค่าในยามที่ ถูกเขาลูบไล้สัมผัสไปตามผิวเนียนกระจ่าง ประทุมถันที่แม้ไม่ใหญ่โตมหึมาแต่ทว่าเต่งเต้าเป็นฐานกลมสวยคู่ที่เชิดชู ปลายสีชมพูอ่อนเนียนตา ที่มันช่างหอมหวานและเนียนลิ้นประหนึ่งกับจะละลายไปในปากยามเขาประกบสัมผัส อย่างดูดดื่ม


ผิวพรรณที่ขาวใสผุดผ่องเปล่งปลั่งไปด้วยเลือดสาวทั้งอุ่นทั้งเรียบเนียน สองแขนบอบบางยามทอดชูไปทางศีรษะเผยให้เห็นผิวสาวที่เนียนใต้สองวงแขนที่ รวยรินกลิ่นหอมหวานออกมาแตะจมูกโดยตลอด และเสียงครางครวญดังสะท้านแผ่วทุกครั้งที่เขาใช้ลิ้นลากโลมลงไปตรงเนื้อ เนียนขาวทั้งสองด้านนั้นดูเหมือนคล้ายๆ จะกระซิบแผ่วล้อโสตประสาทของเขาอยู่ตลอดเวลา


ช่วงหน้าท้องแบนราบที่อ่อนหยุ่นที่เรียบเนียนไปกับมือเขายามลูลสัมผัสลากไล้ ไปมา ช่วงขาที่เรียวงามเป็นลำหยกที่เขาพรมจูบตั้งแต่ช่วงลำขาอ่อนที่อวบสวยเป็น ท่อนงามเรื่อยไปกับความยาวเรียวสมบูรณ์แบบของปลีน่องจนถึงปลายนิ้วเท้าที่ ตัดเจียนไว้อย่างสะอาด รสสันผัสที่แสนหวานนั้นพลุ่งพล่านย้อนทวนขึ้นมาในห้วงคำนึงของชายหนุ่ม


และ.... อา....และเหนือสิ่งอื่นใด โพรงสวาทที่สุดบอบบางอ่อนนุ่ม อบอุ่นแนบแน่น ร่องสวาทที่สวรรค์บรรจงสร้างที่ส่งมอบความสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องไร้ราคีคาวใดๆ ให้กับเขา หล่อเลี้ยงให้ความสุขสุดยอดให้เขาจนแทบจะสำลักกับความหฤหรรษ์นั้น ความคับแน่น ตอดรัดของโพรงสวาทที่โอบรัดความเป็นชายของเขาอย่างแนบแน่น ความรู้สึกเสียวกระสันตรงปลายถอกบานที่ยังคงค้างกรุ่นอยู่ในใจ


ยิ่งคิดๆ ไปโดยเรื่อยเปื่อย ภายในจินตนาการจากเหตการณ์ที่ผ่านพ้นไปอย่างสุดแสนจะหอมหวาน ที่พรั่งพรูเข้ามาราวกับกำลังย้อนกลับบังเกิดขึ้นใหม่จริงๆ ตรงหน้า ทำให้ปานเทพต้องรู้สึกขนลุกซู่ด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะข่มเอาไว้ได้ ท่อนเนื้อของชายหนุ่มก็กระดกวาบขึ้นด้วยความรู้สึกที่พลุ่งพล่าน


ชายหนุ่มอดไม่ได้ ต้องใช้มือเข้าไปล้วงท่อนเอ็นที่แข็งตัวนั้นออกมาจากกางเกงนอนขายาว และจับครูดไปมากับมือ ปากกัดฟันแน่น ส่งเสียงครางในลำคอ ฮึด ฮึด


อูยยยยย อรจ๋า.....ผม....อูยยยยย...ผม...โอย...คุณ.ช่าง...สวย...ช่าง..บอบบาง ...โอย....อูยยยยยยยยยยย..


ขณะที่มือของชายหนุ่มที่กำท่อนกายของตัวเองแน่น กำลังเร่งกระตุกด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่านไต่ระดับขึ้นอย่างรุนแรง แต่ฉับพลันความครุ่นคำนึงที่เพริดแพร้วไปกับจิตนาการนั้นต้องรีบชะงักงันราว กับคนที่ควบม้าตะบึงด้วยความเร็วสูงต้องหยุดยั้งเอาไว้สุดตัวเพราะพบว่าทาง เบื้องหน้าเป็นหน้าผาสูงชัน


อูยยยยยยยย....


ชายหนุ่มกัดฟันแน่นอย่างเจ็บแสบ เพราะต้องพยายามกดท่อนเห็นที่กำลังขยายตัวใหญ่นั้นซุกกลับเข้าไปในกางเกงนอน การกดแรงๆ อย่างกระทันหันทำให้ปลายท่อนเนื้อของปานเทพรู้สึกปวดตุ้บๆ


เหตุที่ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาต้องกระชากอารมณ์ตัวเองกลับมาอย่างสุดๆ ก็เพราะเสียงใสของอรชาดังแว่วมาก่อนที่ตัวของเธอจะก้าวออกมาจากห้องน้ำ


อรเสร็จแล้วค่ะ..”


ปานเทพรีบหันหลังให้กับภรรยาคนสวย จนแน่ใจว่าทุกอย่างกลับเก็บเข้าที่ไม่มีร่องรอยพิรุธ จึงค่อยหันมายิ้มแบบกร่อยๆ เหมือนกับเด็กกลัวครูจับผิดได้


ภรรยาสาวสวยที่เขารักสุดหัวใจเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อคลุมขนหนูสี ขาวสะอาด วงหน้าหวานนั้นล้อมกรอบด้วยผมดำขลับที่เปียกชื้นลู่ไปโครงหน้าอันงามเรียว รูปไข่สมบูรณ์แบบ ดวงตากลมโตคู่สวยส่งประกายพราวมาให้เขาพร้อมกับรอยยิ้มอันกระจ่างสดใสอ่อน หวานน่ารักแบบสุดขีด


ปานเทพเห็นภาพตรงหน้านั้น ก็แทบใคร่จะเข้าไปดึงร่างงามนั้นลงไปบนเตียงและโหยหาความหอมหวานกับเรือนกายของภรรยาสุดรักให้ฉ่ำอารมณ์


แต่ชายหนุ่มก็ทำได้แค่คิดเท่านั้น เพราะความรักถนอมหวงแหนในตัวของภรรยายิ่งกว่าสิ่งอื่นใด เขาไม่ต้องการแสดงอาการใดๆ ก็ตามที่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้อรชามีความรู้สึกในทางลบแบบว่าเขาเป็นบ้า กำหนัดในเรื่องราคะอย่างเด็ดขาด


ความหวาดหวั่นเกรงเช่นนั้นทำให้ชายหนุ่มได้แต่เก็บกดความรู้สึก พาตัวเข้าห้องน้ำและใช้มือของตัวเองช่วยเหลือท่อนเอ็นที่แข็งตัวสุดๆ ด้วยเพลิงเสน่หาให้รอดพ้นความสุดเงี่ยนในใจไปให้พ้นๆ หน้าก่อน


ภาพความงามสมบูรณ์แบบที่เขาได้ประคองก่ายกอดปฏิบัติกามกิจที่อบอวลไปด้วย ความสุข ช่วยกระตุ้นและส่งอารมณ์ของร่างกำยำสมชายนั้นจนสั่นกระตุกและในที่สุด ก็แหงนหน้าสูดปากแรงๆ และพุ่งน้ำเมือกขาวพรวดออกมาจากปลายเอ็นแข็งของเขา ซี๊ดดดดด......อร.....อร...จ๋า.....อ๊าซซซซซซ..


ปานเทพราดรดน้ำอุ่นชำระล้างคราบเมือกที่กระปริดกระปรอยออกมาตามหัวถอกบาน แล้วครุ่นคำนึงด้วยความหวังว่าอีกสามอาทิตย์ข้างหน้า ความสุขกระสันต์ที่เขาจะได้รับนั้นจะไม่ต้องผ่านมาจากการใช้มือช่วยตัวเอง อีกแล้ว


อร..จ๋า..สุดที่รักของเทพ...อีกสามอาทิตย์..ผมจะคอยคุณนะที่รักของผม..”


หลังจากนั้นพักใหญ่ เมื่อแต่งตัวเสร็จ ชายหนุ่มและหญิงสาวที่สมกันราวกับกิ่งทองใบหยกก็ก้าวออกจากห้องพัก เตรียมพร้อมออกเดินทาง โดยที่คณะของอรชานอกจากตัวเธอแล้วยังมีคนร่วมทางไปด้วยอีกหลายคน ซึ่งต่างก็รอคอยเธออยู่แล้วที่ล็อบบี้โรงแรม ซึ่งคนที่มารอคอยนั้นยังรวมไปถึงบรรดาพนักงานต้อนรับ คนถือกระเป๋าต่างๆ ที่ยืนเรียงแถวรอคอยอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งทุกสายตาของคนในบริเวณนั้นจับจ้องมองมายังความสวยกระจ่างของหญิงสาวผู้ ซึ่งเป็นประธานกรรมการบริหารของโรงแรมด้วยประกายตาแห่งความชื่นชมเลื่อมใส อย่างสุดหัวใจ


แต่ในเวลาที่หลายๆ สายตากำลังแสดงประกายชื่นชม กลับประกอบด้วยสายตาสองคู่ ที่หนึ่งที่เต็มไปด้วยเพลิงกระหายร่านราคะและอีกหนึ่งเต็มไปด้วยความริษยา คั่งแค้น


บ๊ะ บังเอิญจริง แม่ง ยิ่งดูก็ยิ่งสวย ขาวไฮโซโคตรๆ รูปร่างสุดยอดไม่มีที่ติเลยเว้ย ถึงแม้นมจะเล็กกว่านังรสคนสวยนิดหน่อยก็เหอะ โคตรอิจฉาไอ้หน้าโง่นั้นจริงๆ ไม่รู้ตอนนี้แม่งถล่มจนหีกลวงไปรึยัง แต่ว่าก็ว่านะ ถ้าขอให้มีโอกาสได้ผ่านควยไอ้ศัก รับรองร้องซี๊ดดดดดดดดจนลืมควยไอ้ผัวหน้าโง่นั้นแน่ คนสวย..ฮ่ะ ฮ่ะ


เจ้าของแววตาหื่นกระหายร่านราคะนั้นคือศักดานั่นเอง ชายหนุ่มครุ่นคิดอย่างชั่วช้าตามกลมสันดาน ขณะมองตามร่างบางของอรชาจนหญิงสาวเดินหายเข้าไปในรถคันงามที่เคลื่อนมาจอดรอ รับอยู่หน้าโรงแรมหรูที่เขามาจองพักโดยไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้มาพบ กับเจ้าของสาวสวยในวันนี้ ขณะที่คันธรสที่มากับคู่สวาทของเธอนั้นใบหน้างามนั้นบึ้งตึง ริมฝีปากเม้มด้วยอารมณ์แค้นที่พลุ่งพล่านขึ้นมาระอุอก


แต่อย่างไรก็ตามใบหน้าอันงามบึ้งตึงของคันธรสก็ค่อยๆ คลายไป เพราะหลังจากที่จิ้งจอกสวาทพาขับรถออกจากโรงแรม ก็จับท่าทีของสาวสวยได้ รีบกล่าวเสียงเวทนาปานเทพให้หญิงสาวฟัง


ไอ้ปานเทพมันโง่จริงๆ ที่ไปเลือกผู้หญิงหน้าตาเรียบๆ ไม่มีเสน่ห์ สู้คุณรสของผมไม่ได้เลยแม้แต่น้อยนิด”


พร้อมๆ กับคำพูดนั้น ศักดาใช้สายตาเจ้าชู้กรุ้มกริ่มมองมายังคันธรส สร้างความพึงพอใจให้กับหญิงสาวจนใบหน้างามนั้นแดงเรื่อ ค้อนคมให้อย่างมีจริต ทั้งๆ ที่รู้อยู่ว่าคำพูดของศักดานั้นจงใจพูดเพื่อเอาใจเธอ เพราะถ้าผู้หญิงที่มีความงดงามแบบอรชาอยู่ในข่ายเรียบๆ แล้ว ก็คงหาคนสวยไม่โลกไม่เจอ แต่คำพูดหวานหูเอาใจนั้นมันทำให้คันธรสรู้สึกพออกพอใจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้อารมณ์ขุ่นแค้นที่มีอยู่ค่อยๆ คลายไป


ในเวลานี้นั้นถึงแม้คันธรสยังคงมีความแค้นอันเกิดจากการตีตัวออกห่างของปาน เทพอดีตแฟนหนุ่มที่เธอพึงใจไปหาอรชา แต่ก็เป็นความแค้นอันเนื่องมาจากความคิดที่เธอรู้สึกว่าเสียหน้าเท่านั้น เพราะตอนนี้รสสวาทที่ชายหนุ่มที่นั่งเคียงข้างเธออยู่ปรนเปรอให้นั้นมันเกาะ กินฝังรากลึกลงไปในจิตวิญญาณของสาวสวย จนความรู้สึกแต่เดิมที่คันธรสเคยมีต่อปานเทพนั้นเจือจางไปจนแทบหมด และที่แทรกเข้ามาแทนที่ก็คือความลุ่มหลงไปกับเพลิงราคะที่ศักดาป้อนให้อย่าง เต็มอิ่ม


ศักดาหัวเราะ เหยียบคันเร่งพารถคันงามที่เพิ่งถอยมาจากโชว์รูมไม่กี่วันพาคันธรสมุ่งตรงไป ยังที่หมายที่เขาวางแผนเอาไว้แล้วในวันนี้อย่างสบายอารมณ์ไปกับความพอใจใน สมรรถภาพของรถคันงามที่เนรมิตได้ด้วยอำนาจเงินที่เขาไม่ต้องทำอะไรมากก็ได้ มา แค่ต้องทำหน้าเศร้า ตีบทแตกกระจุย ให้คันธรสเอ่ยถามเสียงหวานว่า


ศักเป็นอะไรไปคะ รสเห็นทำหน้าไม่สบายใจ”


ศักดาถอนหายใจ ใบหน้านั้นเศร้าหมอง


ผมกำลังมีความสุขกับคุณรส ไม่อยากให้คุณรสไม่สบายใจจริงๆ”


อะไรคะ..ศัก..บอกรสเถอะ”


หลังจากทำเป็นอิดออดช่วงใหญ่ ตีบทชายหนุ่มผู้อยู่ในห้วงรัก แสดงทีท่าว่าไม่อยากพูดเรื่องไม่สบายใจเป็นการรบกวนจิตใจของคันธรส การแสดงนั้นสร้างความซาบซึ้งใจให้เกิดแก่สาวสวยอย่างยิ่ง รีบรบเร้าอ้อนวอนให้เขาพูด จิ้งจอกสวาทค่อยทำเป็นยอมพูดอย่างตัดใจ


ก็เรื่องธุรกิจส่งออกของผมแหล่ะครับ...”


จากนั้นเรื่องโกหกคำโต เกี่ยวกับการขาดสภาพคล่อง เกิดปัญหากระทันหันกับคู่สัญญาที่เบี้ยวเงินของเขา ก็พรั่งพรูออกมาอย่างเชี่ยวชาญตามบทที่ศักดาแต่งเรื่องผูกเอาไว้ก่อนแล้ว เท่านั้นเอง เช็คเงินสดกับตัวเลขงามๆ ที่คันธรสเขียนให้เขาก็ตกอยู่ในอุ้งมือของจิ้งจอกโหยสวาททันที


ซึ่งศักดาไม่ชักช้าในการตักตวงโอกาสอันงาม เหตุผลคล้ายๆ กันที่ถูกยกออกมาอ้างต่อเนื่องอีกหลายครั้งก็ทำให้ตัวเลขในบัญชีของชายหนุ่ม เพิ่มพูนขึ้นอย่างรวดเร็ว


ความฉลาดเป็นกรดตามสัญชาติของจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ ที่ในอีกร่างหนึ่งก็คือแมงดาโฉด ทำให้ศักดาเจียดเงินที่ตักตวงมาได้ส่วนหนึ่งนำออกมาเป็นค่าใช้จ่ายในการนำพา คันธรสไปยังสถานที่หรูหราต่างๆ เพราะรู้ดีว่าเป็นที่ชื่นชอบของสาวสวยรสนิยมสูง โดยที่คันธรสที่หลงใหลได้ปลื้มไปกับการเอาอกเอาใจของศักดาที่ปรนเปรอให้นั้น หารู้ไม่ว่า สิ่งเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เกิดจากเงินที่เขาได้มาจากเธอทั้งสิ้น


แต่อย่างไรก็ตามแม้ในช่วงสั้นๆ นับจากค่ำคืนที่ศักดาเคลมความสาวบริสุทธิ์ของคันธรสมาเป็นของตัวเอง และสามารถตักตวงได้ทั้งรสสวาทและเงินทองจากหญิงสาว แต่ตัวเลขที่เพิ่มพูนในบัญชีของเขานั้นก็ยังช้าไม่ทันใจของแมงดาโฉด ทั้งๆ ที่จำนวนเงินนั้นเพิ่มด้วยอัตราที่สูงมาก คือในเวลาไม่ถึงสองอาทิตย์เงินที่สมทบเข้าไปนั้นจ่อเลขเกือบเจ็ดหลักแล้วก็ ตามที และจำนวนนั้นยังไม่รวมไปถึงบ้านหลังงามในแถบชานเมือง และรถยุโรปหรูที่คันธรสซื้อให้กับคู่สวาทที่เธอลุ่มหลงในเพลงกามที่เขาป้อน ให้อย่างโงหัวไม่ขึ้นอีกต่างหาก


เพราะหญิงสาวรังเกียจคอนโดที่ศักดาเช่าและหลอกว่าเป็นที่พักของเจ้าหน้าที่ ที่ส่งมาติดต่องานในกรุงเทพ ดังนั้นหลังจากค่ำคืนยาวนานที่ถูกชายหนุ่มตะบันสวาทในคืนนั้น คันธรสก็ลงทุนหาซื้อบ้านหลังหนึ่งที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีให้กับ ศักดา และไว้เป็นรังรักรังสวาทที่เธอจะได้ปล่อยอารมณ์ให้เพลิดแพร้วไปกับเพลงกาม อันเร่าร้อนของเขาโดยที่ห่างไกลและปลอดภัยจากสายตาของคนที่อาจจะรู้จักเธอ


เหตุผลที่จิ้งจอกสวาทแมงดาโฉดอย่างศักดาไม่พอใจในเงินทองที่ตักตวงได้นั้น ก็เป็นเพราะตอนนี้ชายหนุ่มล่วงรู้ฐานะของคันธรสแล้วว่า หญิงสาวเป็นบุตรสาวคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดัง เป็นลูกรักหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่ ที่อยากได้อะไรก็ได้ทุกอย่างดั่งใจ ทำให้ศักดาคิดอย่างงุ่นง่านใจว่าเงินที่เขาควรจะหาได้จากสาวสวยมันควรจะได้ มากกว่านี้อีกเยอะ


มันต้องมีทางสิวะ แม่ง โชคดีสุดๆ ที่คว้าอีรสคนสวยนี่มากกทำเมียได้ แต่ไอ้ศักเว้ย มึงจะทำอะไรก็ต้องระวังๆ หน่อย ถึงแม้อีนี่จะเชื่องควยมึงแล้ว แต่ก็ประมาทไม่ได้ ถ้ามันรู้ไส้ที่แท้จริงแล้วอาจจะพลิกโผก็ได้นะเว้ย อีนี่มันประเภทไฮโซหัวสูงอยู่ด้วย


จิ้งจอกเจ้าเล่ห์พยายามบอกกับตัวเองให้ระมัดระวังไม่ผลีผลามเร่งร้อนอะไรไป ก่อนที่จะในที่สุดชายหนุ่มก็พบกับลู่ทางในการสูบเงินอีกก้อนใหญ่จากคันธรส


ลู่ทางนั้นเกิดจากวันหนึ่งที่ศักดาไปหาเพื่อนเก่าในการทำธุรกิจซื้อขายของ ซึ่งธุรกิจของจิ้งจอกสวาทก็คือการมาติดต่อซื้อยากับเพื่อนคนนั้นที่นับได้ ว่าเป็นหนึ่งในจำนวนนับตัวคนได้ไม่กี่คนที่เขายังคบหาอยู่


เชิดเอเย่นต์ค้ายานรก มียาในเครือข่ายของเขาทุกประเภทชนิด และยาที่ศักดามาขอใช้บริการและทดลองสูตรใหม่ๆ ก็คือยาปลุกสวาทนั่นเอง


ถึงแม้ว่าในตอนนี้ศักดาไม่จำเป็นต้องใช้ยากับคันธรสแล้ว แต่จิ้งจอกโหยสวาทก็ต้องการได้ของใหม่ๆ เอาไว้เตรียมพร้อมกับสถานการณ์ ที่ชายหนุ่มรู้ดีว่าโอกาสงามๆ ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร ยกตัวอย่างง่ายๆ ถ้าคืนนั้นเขาไม่ได้มียาสวาทเอาไว้พรักพร้อมในลักษณะเตรียมใช้งานได้ตลอด เวลา ก็คงไม่สามารถเผด็จสวาทรวบรัดจนสาวสวยรวยเสน่ห์อย่างคันธรสตกเป็นสมบัติชิ้น งามของเขาอย่างแน่นอน


หลังจากซื้อขายกันเสร็จในวันนั้นเผอิญมีตัวแทนของลูกค้าอีกรายมาใช้บริการ ของเชิดเช่นกัน ศักดาความจริงไม่ได้สนใจอะไรแต่พอคุยๆ กันไป แล้วเพื่อนชั่วที่ขายยานรกบอกว่าเป็นตัวแทนของเสี่ยค้าเพชรคนหนึ่ง ชื่อเสี่ยเซี้ยงโดยบอกว่า


ไอ้พวกที่โง่ๆ ดูเพชรไม่เป็น แต่ริอยากเล่นเพชร ถูกเสี่ยเซี้ยงหลอกตุ๋นเอาเพชรปลอมมาขายไปเยอะแล้ว”


แนวทางหนึ่งนั้นวาบขึ้นมาในความคิดของสมองชั่วๆ ที่คุ้นเคยกับการวางเล่ห์ร้ายของศักดาทันที


โดยที่ชายหนุ่มเริ่มเป่าหูคันธรสเกี่ยวกับการทำธุรกิจซื้อขายเพชรพลอย โดยหลอกหญิงสาวว่าเป็นการค้าขายที่ทำกำไรงาม โดยไปกว้านซื้อเพชรในราคาถูกและเอาไปปล่อยขายในราคาแพง ความจริงคันธรสผู้เพียบพร้อมไปด้วยเงินทองที่มีใช้อย่างฟุ่มเฟือยไม่สนใจ เรื่องเงินนัก แต่ก็ยอมทำตามเพราะต้องการเอาใจศักดา ทั้งๆ ที่ตัวของหญิงสาวไม่มีความรู้เรื่องเพชรพลอยเลยแม้แต่น้อยนิด แม้ว่าเธอจะชอบใส่เครื่องประดับสุดแพงเหล่านั้นเวลาออกงานหรูๆ แต่ก็ล้วนแล้วแต่เกิดจากการที่นำมาจากชุดเครื่องเพชรของมารดาที่สะสมเอาไว้ ทั้งนั้น ไม่เคยมีความคิดที่จะซื้อเก็บเอาไว้ใช้เองมาก่อนเลย


ดังนั้นจิ้งจอกสวาทจึงทำการติดต่อไปยังเสี่ยเซี้ยง และเจรจาต่อรองในการเป็นตัวแทนนำหมูมาให้เสี่ยค้าเพชรปลอมเชือด โดยการแบ่งเปอร์เซ็นต์กันห้าสิบห้าสิบ ซึ่งทีแรกเสี่ยเซี้ยงไม่ค่อยวางใจ แต่พอศักดาบอกว่าติดต่อมาเพราะรู้เรื่องมาจากเอเยนต์ยานรกที่ทั้งสองใช้ บริการคนเดียวกัน และเมื่อเสี่ยเซี้ยงสอบทวนไปกับเชิดแล้วก็ค่อยทำให้เสี่ยเซี้ยงค่อยคลายใจ แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงตกลงกันไม่ได้เรื่องเปอร์เซ็นต์


แต่ทว่าหลังจากวันหนึ่งที่ศักดาติดต่อเสี่ยเซี้ยงพา “หมู” ซึ่งก็คือคันธรสไปเลือกซื้อเพชรที่ร้านของเสี่ยเซี้ยง พ่อค้าโฉดชายวัยกลางคนอายุประมาณสี่สิบปี ร่างใหญ่กำยำหนาไว้หนวดเรียวที่ริมฝีปาก ก็ต้องกวาดดวงตาจัดจ้านที่เต็มไปด้วยเล่ห์กลนั้นมองไปทั่วเรือนกายสุดงามของ คันธรสอย่างมีประกายโชนโดยทันที และหลังการเจรจาซื้อขายเพรชรปลอมล๊อตแรกนั้น เสี่ยเซี้ยงก็ตกลงกับข้อเสนอของศักดาทันที


จากวันนั้นเป็นต้นมา เพชรเก๊จำนวนมากจึงถูกเปลี่ยนเป็นเงินสดที่คันธรสเซ็นจ่าย และศักดาที่ถูกอุปโลกว่าเป็นพ่อค้าเพชรชั้นเซียนจะนำไปปล่อยต่อให้ในราคาอัน งาม โดยที่หญิงสาวผู้ไม่มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับการดูเพชรเลยแม้แต่น้อยนิดหลง เชื่อสนิทใจ เงินในบัญชีของศักดาจึงเพิ่มจำนวนพรวดๆ ขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งๆ ที่ต้องแบ่งรายได้ให้กับเสี่ยเซี้ยงไปด้วยครึ่งหนึ่ง


ทั้งเสี่ยเซี้ยงและศักดาเป็นคนที่เจ้าเล่ห์ยอกย้อนพอกัน พอสุมหัวด้วยกันก็รู้ดีว่าต้องทำอะไรในการล่อหลอกให้เหยื่อทุ่มเงินลงมามากๆ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เหยื่ออันโอชะตื่นตัว “ของแท้” บางชิ้นจึงถูกนำมาขายให้กับคันธรสในราคาต่ำกว่าความเป็นจริง พอศักดาทำทีเป็นพาหญิงสาวไปยังห้างขายเครื่องเพชรชั้นนำเพื่อตีราคา คันธรสก็ดีอกดีใจที่ตนเองสามารถซื้อเพชรน้ำงามมาได้ในราคาที่ถูก ทำให้ยิ่งถลำตัวหลงเชื่อไปกับการลงทุนการค้าเพรชกับศักดาและเสี่ยเซี้ยง อย่างสนิทใจ แต่พอลับหลัง “ของแท้” ชิ้นนั้นก็ถูกสับเปลี่ยนกลับไปเป็นของปลอม เพราะเพชรทุกชิ้นที่คันธรสลงทุนซื้อผ่านศักดานั้นจิ้งจอกสวาทเป็นคนจัดเก็บ ไว้ทั้งหมด


และในวันนี้ก็เช่นกัน เมื่อศักดาพาคันธรสไปที่สถานที่นัดพบซึ่งเป็นรีสอร์ทหรูของเสี่ยเซี้ยง เช็คเงินสดจำนวนหนึ่งจึงถูกส่งให้กับคันธรส พร้อมๆ กับเสียงเคล้าหัวเราะของเสี่ยจอมโฉด


จำได้ไหมครับ ต่างหูเพชรที่คุณรสเคยซื้อไป ตอนนี้ปล่อยของได้แล้วนะครับ คุณรสลงทุนไปแค่ห้าแสน ขายได้ตั้งล้านห้า กำไรเนื้อๆ ตั้งล้าน ลงทุนแป๊ปเดียวเอง ผมบอกแล้วว่าคุณศักดาน่ะตาถึง เป็นพ่อค้าเพชรชั้นเซียนจริงๆ”


ถึงแม้จะร่ำรวยอยู่แล้ว แต่คันธรสก็อดที่จะอุทานอย่างดีใจไม่ได้ หันไปแสดงสีหน้าตื่นเต้นยินดีกับศักดา


อุ๊ยตาย..ศักขา..คุณเก่งจริงๆ....”


จิ้งจอกเจ้าเล่ห์ทำเป็นรับสมอ้างด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ


ของอย่างนี้ต้องใจเย็นครับ ผมบอกแล้ว ของที่เหลือ รออีกไม่นาน พอปล่อยได้ก็คืนทุนแน่นอน...กำไรอีกเยอะด้วยซ้ำไปครับ”


คันธรสหัวใจพองโตอย่างตื่นเต้น โดยเธอไม่ได้ตระหนักว่าเช็คเงินสดล้านห้าในมือนั้นมันเทียบไม่ได้ กับเงินที่เธอลงทุนไปกับของเก๊ที่เสียให้คนทั้งสองเบื้องหน้าแล้วร่วมสิบ ล้าน


พอหลงคิดว่าสามารถกำไรเงินได้ง่ายๆ กับเพชรเก๊ที่เรียงรายตรงหน้า เมื่อศักดาทำทีเป็นเลือกๆ อย่างพิจารณา และเสี่ยเซี้ยงทำเป็นชมเชยว่าอีกฝ่ายตาถึง มีฝีมือการเลือกที่สุดยอด เช็ดเงินสดอีกห้าล้านบาทก็ถูกหญิงสาวเซ็นส่งไปให้เสี่ยเซี้ยง ที่มองตากันกับศักดาอย่างยินดีปรีดาในใจ ต่างคนต่างอ่านสายตากันออกทำนองว่า


ฮะ ฮะ หวานหมู คืนไปล้านห้า ได้กลับห้าล้าน ฮ่ะ ฮ่ะ


อย่างนี้ต้องฉลองกันหน่อยแล้ว จริงไหมครับคุณคันธรส”


เสี่ยเซี้ยงพูดเสียงเคล้าหัวเราะ คันธรสยิ้มหวานให้อย่างแพรวพราว จากนั้นสองหนุ่มก็ซดเบียร์เย็นเฉียบ ขณะที่ไวน์แดงถูกรินลงในแก้วทรงสูงของหญิงสาวพราวเสน่ห์


หมดแก้วเลยครับ”


เสี่ยเซี้ยงชูแก้วในมือ ศักดาเองก็ชนแก้วพร้อมๆ กับคันธรสที่ยกแก้วบางใส ส่งน้ำสีแดงสดล่วงพ้นริมฝีปากสวย ดื่มด่ำกับรสชาติที่หอมหวานของไวน์รสหวานที่ทำจากผลไม้สำหรับผู้หญิงโดย เฉพาะนั้น เสี่ยโฉดมองไปยังลำคอขาวระหงที่กำลังกลืนเครื่องดื่มด้วยประกายแวววาว และรอยยิ้มที่ริมฝีปากหนานั้นก็ยิ่งฉีกออก เมื่อแลเห็นแก้มเป็นพวงสวยนั้นแดงก่ำขึ้นเป็นทางอย่างน่าดู


ทันทีที่คันธรสวางแก้วเปล่าลง มือหยาบของเสี่ยโฉดก็หยิบขวดไวน์เทลงไปอีกจนเต็ม


อีกแก้วครับ เพื่อความสำเร็จที่รอเราอยู่...”


ศักดาจิ้งจอกสวาทชูแก้วตัวเองขึ้นเป็นทีเห็นด้วยสบทบ คันธรสมองตามแล้วจึงยกแก้วตัวเองขึ้นบ้าง ริมฝีปากงามที่ตอนนั้นมีร่องรอยของไวน์ที่เอ่อซาบอยู่นั้นเป็นประกายวาวน่า บดขยี้จูบเป็นอย่างที่สุด ดวงตาหลุกหลิกของเสี่ยเซี้ยงเริ่มทอประกายร้อนแรง และส่งเสียงหัวเราะกระเส่าเมื่อแลเห็นเครื่องดื่มอันร้อนแรงนั้นล่วงผ่านลำ คองามระหงเข้าไปจนหมดอีกแก้ว และสีแดงที่จับตรงพวงแก้มนั้นแผ่ซ่านไปจนถึงใบหูที่จำเดิมขาวใสจนเปล่งปลั่ง ไปด้วยสีเลือดสาวอันสมบูรณ์ไปด้วยวัยสะพรั่ง


คุณคันธรส..นี่โชคดีจริงๆ ที่ได้คู่คิดอย่างคุณศักดา...อย่างกับคำที่เขาว่า โฉมสะคราญก็ต้องมีคนรู้ใจใช่ไหมครับ”


เสี่ยเซี้ยงกระซุ่นเสียงเย้า รินไวน์แดงลงไปอีกจนเต็มปรี่ คันธรสหัวเราะคิก ดวงตาพราวเสน่ห์นั้นส่งประกายเชื่อมหวานให้กับคำพูดนั้น ศักดาก็หัวเราะให้กับคำพูดของเสี่ยเซี้ยง หนุนเสริม


ถ้าโฉมสะคราญมีผู้รู้ใจจริง ก็คงจะไม่ใช่มีผู้รู้ใจคนเดียวแน่ใช่ไหมครับเสี่ย..”


เสี่ยเซี้ยงหัวเราะชอบใจ กล่าวยิ้มๆให้กับหญิงสาวสวยที่นั่งหน้าแดงตรงหน้า


ครับ ผมยินดีรับใช้คุณคันธรสในทุกที่และทุกเวลา..”


หญิงสาวที่ชอบใจในการยกยอปอปั้นมาตลอดชีวิต ได้ยินคำพูดที่หวานหูแต่ถ่ายเดียวก็รู้สึกเบิกบานใจจนหัวเราะเสียงใส ยิ้มหวานหยดย้อย ไม่มีอาการปฏิเสธการขอชนแก้วของชายทั้งสอง กรีดนิ้วเรียวงามของตนเองหยิบแก้วเครื่องดื่มส่งน้ำสีแดงสดขึ้นดื่มไปจนหมด อีกแก้วหนึ่ง


เสียงชนแก้วดังต่อเนื่องกัน ไวน์แดงรสร้อนแรงขวดใหญ่พร่องไปจนหมด ขณะที่เบียร์บนโต๊ะหมดไปแค่สองขวด คันธรสที่ใบหน้าแดงก่ำ ตาเริ่มปรือ เสียงหัวเราะคิกคิกนั้นอ้อแอ้ และไม่ได้รับรู้แล้วว่าการชนแก้วต่อเนื่องหลังๆ นั้น มีแต่เธอเท่านั้นที่เสพรับความรสชาติร้อนแรงของไวน์สีสดเข้าไปเต็มๆ แต่เสี่ยเซี้ยงและศักดาแค่ชนแก้ว และทำเป็นดื่ม แต่ต่างคนต่างเฝ้ามองดูอาการสาวสวยตรงหน้าด้วยประกายตาร้อนแรง


ประกายตาอันร้อนแรงของบุรุษทั้งคู่นั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน สำหรับเสี่ยเซี้ยงนั้นแววตานั้นเต็มไปด้วยความเร่าเร้ากระหายหิวราวกับสัตว์ ป่ากำลังจ้องมองภักษาหารอันโอชะ ขณะที่ประกายตาของศักดานั้นวาบวูบไปด้วยความรู้สึกที่สับสน มีร่องรอยของความขุ่นมัวและหวงแหน


มันเป็นความรู้สึกของจิ้งจอกที่กำลังมองเหยื่อที่ตนเองออกแรงล่ามาได้ แต่กำลังถูกจิ้งจอกตัวอื่นมาคาบไปกินแบบไม่ต้องลงแรงอะไร


อย่าว่าแต่เหยื่ออันโอชะหวานหยดย้อยไปทั้งตัวอย่างคันธรสไม่ใช่จะหาได้ง่ายๆ ในชีวิตที่ผ่านการเคลมสวาทมากับผู้หญิงมากมาย ไม่เคยมีใครสร้างความสนุกสนานในการกระเด้าสวาทได้เท่ากับคันธรสมาก่อน การเฝ้าคอยดูแลบำรุงรักษาตัวเองอย่างดีของคันธรสโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึง ค่าใช้จ่าย ช่วยทำให้เรือนร่างของเธอนั้นสมบูรณ์สุดยอดอยู่เสมอ และมอบความสุขหฤหรรษ์กับเขาอย่างยิ่งยวดเหนือคู่ขาสวาทคนก่อนๆ แบบคนละเกรดเลยทีเดียว


นี่ถ้าเขาไม่ด่วนใจร้อนต้องการสูบเงินจากคันธรส จนต้องยอมร่วมมือกับเสี่ยเซี้ยงและข้อตกลงหนึ่งในการที่ศักดาต้องยอมเพื่อ แลกมาซึ่งความร่วมมือจากเสี่ยโฉดนั้นก็คือการที่พ่อค้าเพรชเจ้าเล่ห์ต้องได้ สิทธิ์ในการหลับนอนกับคันธรสหนึ่งวัน ซึ่งเหตุการณ์ที่ล่วงเลยเถิดมาถึงตอนนี้ศักดาที่คิดจะเลิกก็สายไป เพราะรู้ว่าเสี่ยเซี้ยงไม่ใช่คนที่ตัวเองจะอยู่ดีๆ มายกเลิกข้อตกลงง่ายๆ เป็นแน่


แต่ในที่สุดแววตาของศักดาก็ปรากฏร่องรอยแห่งความตัดใจ เมื่อเวลานั้นเช็คเงินสดห้าล้านที่คันธรสเซ็นให้วันนี้แต่ทว่ายังไม่ได้ลง ชื่อผู้รับซึ่งเสี่ยเซี้ยงที่รับมอบเอาไว้ตอนต้น กำลังถูกหนุ่มใหญ่วัยสี่สิบใช้นิ้วหนากดลากไปกับพื้นโต๊ะเลื่อนตรงส่งให้ตรง หน้าศักดา แล้วยักคิ้วหนาเป็นเชิงบอกสัญญาณให้ชายหนุ่มเก็บไป


ปกติเงินที่ได้มาจากคันธรสจะต้องหารสองแบ่งกันคนละครึ่ง แต่นี่คือค่าตอบแทนที่ศักดาจะได้รับในวันนี้เต็มๆ เน้นๆ แลกกับการที่ชายหนุ่มนำเหยื่อชิ้นงามมาส่งโรงเชือดให้เสี่ยเซี้ยงจัดการตาม แต่ใจต้องการ


ศักดากัดฟันแน่น ใช้มือสั่นเทาหยิบเช็คตรงหน้าขึ้นมา แล้วคิดอย่างตัดใจ


ก็ได้วะ ให้ไอ้เสี่ยเซี้ยงมันกกอีรสคนสวยสักวันหนึ่งก็ไม่บุบสลายอะไรเท่าไหร่หรอกเว้ย ไอ้ศัก


คิดได้ดั่งนั้น จิ้งจอกสวาทหันไปทางเสี่ยเซี้ยงที่มองมายิ้มๆ อยู่ และผงกศีรษะเป็นทีจำยอม ซึ่งเสี่ยโฉดนั้นโน้มตัวเข้ามากระซิบข้างหูชายหนุ่ม


รับรองน่า ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เธอจะจำอะไรไม่ได้ เพราะผมใส่รูฟี่ ผสมลงไปในไวน์ด้วย”


ด้วยเป็นลูกค้ายาสวาทจากเอเยนต์คนเดียวกัน ศักดาจึงรู้แนวการออกฤทธิ์ของรูฟี่ที่ว่าดี ก็ผงกศีรษะ หันมองไปยังใบหน้าที่สวยบาดตาที่กำลังแดงก่ำของคันธรสอีกครั้งอย่างตัดใจ แล้วผุดลุกขึ้น


คันธรสที่เพิ่งดื่มไวน์เข้าไปอีกแก้ว ใช้ตาที่หรี่ปรือหยาดเยิ้ม มองมา กล่าวเสียงอ้อแอ้แย้มเยื้อน


ศักกกก....ขา....จะ..ปาย....หนาย...”


เดี๋ยวผมกลับมาครับ คุณรส”


ปลายเสียงของศักดาสั่นนิดๆ อย่างต้องควบคุมอารมณ์ ก่อนจะหันหลังกลับเดินออกไปจากห้อง อีกประเดี๋ยวหนึ่งโดยที่คันธรสไม่มีทางรับรู้ ชายหนุ่มก็ขับรถพุ่งทะยานออกไปจากรีสอรท์หรูนั้นอย่างรวดเร็ว


เสี่ยเซี้ยงเปิดไวน์อีกขวดรินลงแก้วตรงหน้าเหยื่ออันโอชะซึ่งตอนนี้ไม่ต่าง อะไรกับเนื้ออ่อนๆ ที่วางคอยอยู่ตรงหน้ารอให้เขาตักกิน แต่หนุ่มใหญ่เจ้าเล่ห์ไม่รีบร้อนอะไร เพราะในใจที่กำลังเต้นแรงด้วยความปราโมทย์นั้นบอกกับตัวเองว่า เขามีเวลาละเลียดเนื้อชิ้นงามนี้ทั้งวัน....อีกหลายๆ วัน...และในอนาคนต่อๆ ไปด้วยซ้ำ...ไอ้หน้าโง่ศักดา..คิดหรือว่าพ่อค้าอย่างเขาจะยอมเสียเงินสอง ล้านห้าจากส่วนแบ่งเพื่อแลกกับการกระเด้าเย็ดผู้หญิงแค่คืนเดียว แม้ว่าผู้หญิงตรงหน้านั้นจะสวยบาดตาบาดใจ และมีเรือนร่างที่สมบูรณ์ไปทุกส่วนอย่างยั่วยวนกวนสวาทถึงเพียงไรก็ตามแต่


หนุ่มใหญ่นั้นเตรียมการเอาไว้หมดแล้ว สำหรับการจัดการกับสาวสวยที่เขารู้ดีว่าเป็นหนึ่งในดาวเด่นของวงการสาวไฮโซ ที่นั่งคออ่อนคอพับอยู่ตรงหน้านี้


เครื่องดื่มแดงสดรสร้อนแรงที่เสี่ยเซี้ยงรินลงแก้วนั้น ความจริงหาได้ผสมรูฟี่อย่างที่เสี่ยเซี้ยงบอกกับศักดาไม่ เพราะฤทธิ์ของรูฟี่นั้นจะทำให้เหยื่อสวาทฟื้นคืนสติตื่นขึ้นมาแบบไร้ซึ่ง ความรับรู้ว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่เขาต้องการมอมให้เหยื่ออันโอชะนี้อยู่ในสภาพเมามาย เวียนว่ายอยู่ในอารมณ์พิศวาสและตอบสนองเขาได้ทุกประการ และที่สำคัญเมื่อตื่นฟื้นคืนมาจากอาการเมามายจะยังมีความรับรู้ได้อย่าง ชัดเจนว่าเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น


ในเวลานั้นคันธรสที่กำลังเพริดไปกับอารมณ์ที่ตื่นตัวและสนุกสนาน แก้วไวน์สีแดงสดก็ถูกลำเลียงให้เธอดื่มติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง


อีกแก้วสิครับ คนสวย”


คำพูดที่ส่อไปในทำนองแทะโลมกรุ้มกริ่มแบบไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไรแล้วของ เสี่ยเซี้ยง ทำให้คันธรสหัวเราะคิกคิก อ้อแอ้ ยกมือขึ้นหยิบแก้วจรดปาก แต่ด้วยมือบางที่สั่นสะท้านเพราะกำลังตกอยู่ภายใต้อาการมึนเมาอย่างหนักนั้น ก็ไม่สามารถือแก้วไวน์ได้มั่นคง ทำให้น้ำสีแดงกระฉอกออกมาจนชุ่มไปทั้งปาก และหยาดไปตามปลายคางมลของเธอ หยดติ๋งๆ ลงไปบนกระโปรงผ้าเนื้อมันวาวสีดำที่หญิงสาวสวมใส


เสี่ยเซี้ยงมองตามหยดน้ำสีแดงลงไปด้วยใจทะยาน วันนี้คันธรสอยู่ในชุดเสื้อกระโปรงติดกันแบบแซ็กสีดำเป็นมันวาว ซึ่งสีของเสื้อราคาแพงลิบนั้นมันขับให้ผิวกายของหญิงสาวนั้นขาวเด่นขึ้นมา อีกจนเป็นยองใย กระโปรงแซ็กที่ยาวมาประมาณเข่าเวลานั้นร่นขึ้นเล็กน้อยจากการนั่งของคันธรส ทำให้เห็นหน้าขานวลบริเวณหัวเข่มกลมเกลี้ยงได้รูป


การเคลื่อนไหวอย่างแคล่วคล่องแม้ตัวจะใหญ่ ร่างของเสี่ยเซี้ยงเขยิบเข้ามานั่งใกล้ๆ ตัวคันธรส มือหยาบนั้นช่วยประคองมือเล็กบางของหญิงสาว และช่วยส่งให้คันธรสนั้นสามารถกรอกไวน์แดงลงไปตามลำคอขาวระหงอีกจนหมดแก้ว ขณะเดียวกันก็ใช้กระดาษเช็ดไปตามปลายคางมลที่เปื้อนไวน์ รับรู้ความเนียนของผิวกายผ่านกระดาษบางเบา พร้อมๆ กล่าวเสียงกระเส่า


คางคุณรสเปื้อน ผมช่วยเช็ดนะครับ”


ถ้าไม่ใช่อยู่ในภาวะที่ไวน์แดงผสมยาสวาทบดบังสติสัมปะชัญญะของคันธรสไปจน เกือบจะหมดแล้ว หญิงสาวคงจะไม่ใช่นั่งตัวอ่อนบนเก้าอี้แบบสตูลที่เธอนั่งอยู่ และเอนพิงกับไปร่างหนาที่เคลื่อนเข้ามานั่งจนใกล้ และปล่อยให้มือหยาบนั้นปาดไปตามปลายคางมลได้รูปของตนเองเป็นแน่ อย่าว่าแต่มือหนักๆ ของเสี่ยเซี้ยงที่ลดลงไปซับน้ำไวน์ตรงกระโปรงแซ็กของเธอนั้นกดลงไปบนท่อนขา ของเธออย่างช้าๆ แต่มีน้ำหนัก นิ้วหยาบที่กดไต่ไปตรงเนื้ออ่อนๆ บริเวณตักนั้น ไม่พบกับปฏิกิรยาอาการขัดขวางแต่อย่างใดจากเจ้าของตักแสนสวย


กระโปรงก็เปื้อนครับ ผมจะซับให้ เดี๋ยวเสื้อสวยๆ ของคุณรสเปื้อนหมด”


จากนั้นเสี่ยเซี้ยงก็รินไวน์ลงแก้วจนเต็มปรี่ คราวนี้ไม่ต้องให้คันธรสยกดื่มเอง หนุ่มใหญ่ยกแก้วบางใสนั้นจ่อไปที่ปากสวย


คุณรสคงชอบรสชาติไวน์ ถ้าชอบก็ดื่มอีกแก้วสิครับ”


คันธรสที่ใบหน้าแดงซ่านอ้าปากออกรับ เสี่ยเซี้ยงก็ใช้ค่อยๆ เทน้ำแดงสดร้อนแรงล่วงผ่านเข้าไปในลำคอของสาวสวยราวกับจับกรอก


ริมฝีปากงามคราง อึก อึก หญิงสาวสวยดื่มไม่ทัน ก็สำลักไวน์จนน้ำหกกระจาย คราวนี้ของเหลวแดงสดนั้นกระฉอกไหลเปรอะไปทั่วชุดที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าหรู ราคาแพงเกือบทั้งตัว


เสี่ยเซี้ยงหัวเราะกระหยิ่ม กระซิบกระซาบที่ข้างหูใสที่กำลังแดงก่ำเพราะโลหิตสาวสะพรั่งสูบฉีดพล่าน


เสื้อสวยเปื้อนหมดแล้ว ถอดออกก่อนนะครับ ที่รัก”


อาการของสาวสวยที่กำลังมึนได้ที่ มีใบหน้าเบลอๆ นัยน์ตาลอยๆ นั้นกำลังมีร่องรอยของความสับสน ไม่แน่ใจ


คันธรสได้ยินคำพูดนั้น ในสภาพที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งจินตาการที่สุดแสนจะเพริดแพร้ว บรรยากาศรอบตัวที่มีแต่ความน่าเพลิดเพลิน หญิงสาวรู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรไม่ถูก ขัดๆ อยู่ในใจ แต่ก็บอกกับตัวเองไม่ได้ว่าอะไรไม่ถูก ริมฝีปากบางงามที่ชุ่มไปด้วยไวน์ เอ่ยพึมพำถามอ้อแอ้แทบไม่เป็นคำพูด


คะ?..รส...อืมม์…”


เสียงครูดเบาๆ ของซิปเสื้อสวยที่กลางหลัง พร้อมๆ กับการผ่อนคลายของการรัดรึงจากเสื้อที่ถูกออกแบบมาให้ใส่อย่างกระชับเน้นสัด ส่วนอันน่าตื่นตาตื่นใจของเธอ ก็ส่งสัญญาณบอกเตือนว่ามีบางอย่างไม่ถูก สติรางเลือกบอกกับเธอ แต่สัมผัสอุ่นๆ ที่กลางหลังไล่ความคิดนั้นออกไปหมด อาการรัดรึงนั้นเริ่มผ่อนคลายไปจากตรงกลางหลังและเรื่อยต่อมาตรงหัวไหล่ ขาวกลมของเธอ


ลมพัดวูบเข้ามากระทบต้องตัวเธอ ร่างบางของคันธรสสะท้านขึ้นทันที ความเย็นที่ต้องผิวกายนั้นทำให้เกิดความรู้สึกวาบในความเพริดแพร้ว


สบาย... สบายดีจัง...


คันธรสหัวเราะคิกๆ ยิ้มออกมาอย่างพอใจ เมื่อก้มมองดูตัวแล้วก็มองเห็นบราเซียร์ผ้าลูกไม้สีดำตัวนุ่มห่อหุ้มสองเต้า อวบอิ่มที่ตัวเองสุดแสนจะภาคภูมิใจ สีดำของบราเซียร์ขับเน้นให้ร่องอกอวบอิ่มนั้นเป็นประกายสว่างล้อสายตาของชาย หนุ่มที่เบิกตาแทบถลน ส่วนชุดท่อนบนนั้นถูกเปลื้องออกลงไปกองทบบนหน้าตักตัวเอง


บราตัวนี้ เธอซื้อมากี่พันนะ..? ดีใจจังที่เธอเลือกเอามาใส่วันนี้ เพราะลายของมันช่างสวยและเนื้อผ้านุ่มกระชับขับให้ทรวงอกเธอดูขาวใสและอวบ อิ่มได้รูปจริงๆ


คุณรสสวยจัง..ขาวไปทั้งตัว”


เสียงกระซุ่นสายหนึ่งดังใกล้ๆ คันธรสแลเห็นใบหน้าของชายคนหนึ่งไว้หนวดเรียว คุ้นๆ ยื่นเข้ามา เขาจูบไปตรงต้นแขนขาวอวบได้รูปของเธอ เสียงจ๊บ จ๊บ เมื่อผิวปากนั้นประกบแน่นดูดไปกับผิวเนียนของเธอ


ใคร? คันธรสงงๆ อยากจะสลัดหัวไหล่หนี แต่ความรู้สึกอุ่นๆ ซ่านๆ ที่เกิดขึ้นจากรสสัมผัสนั้น ทำให้เธอคราง อืออม์ ออกมา ร่างบางทิ้งน้ำหนักอิงไปกับหน้าอกแข็งแรงนั้น ปล่อยให้รสสัมผัสเสียวซ่านไต่ไล้จากไหล่ขาวขึ้นมาตามช่วงคอของเธออย่างละลาน ใจ และทันใดนั้นชื่อเสี่ยเซี้ยงลอยคว้างๆ มาจากห้วงคำนึง


เสี่ยเซี้ยง.....”


ปากงามของคันธรมครางออกเสียงเบา เสี่ยโฉดที่ปากไล้อยู่ตรงติ่งหูใสของหญิงสาวครางกระซุ่นตอบ


ครับ คนสวยของผม...”


เอ่อ...เสี่ย...รส....อือออมม์.....รส....”


หญิงสาวไม่รู้จะพูดอะไร เธอจะพูดอะไร? คันธรสไม่แน่ใจ ทันใดนั้นความอุ่นซ่านสายหนึ่งวาบๆ มาจากเส้นประสานที่ไวต่อการสัมผัสบริเวณปลายถัน หญิงสาวก้มมองดูก็เห็นมือหนักกำลังเคลื่อนอยู่บนสองเต้าอวบของตัวเองผ่าน เนื้อผ้าลูกไม้บางเบาง ความรู้สึกวาบๆ ที่พลุ่งขึ้นมานั้นมันช่างสร้างความรู้สึกเสียวรัญจวนให้กับเธอเหลือเกิน จนหญิงสาวครางครวญออกมา


เสี่ย.....เสี่ยขา.....อื้ยยยยยยย์.....รส...เสียวววว...”


เสียว..แล้วชอบไหมล่ะครับ คนสวย”


เสียงหื่นกระซิบถาม คันธรสหลับตาพริ้ม อ้าปากตอบเบาๆ พร้อมกับแอ่กอกอูมของตัวเองขึ้นล้อรับการส่งแรงหนักๆ บนมือหยาบที่เริ่มป่ายขยุ้มไปตรงสองเต้าอวบนั้นเร็วขึ้น


ชอบค่ะ...อา...ซี๊ดดดดด...ซี๊ดดดดด..โอวววว...เสี่ย..เสี่ยขา...รส...ร้อนจังเลย”


เสี่ยเซี้ยงหัวเราะอย่างกระหายหื่น ลากลิ้นโลมเลียไปตรงหลังหูขาวใส พลางเอามือดันหลังหญิงสาวให้หลุดจากที่นั่งแบบสตูลนั้น แล้วกล่าวเสียงเบากระซิบข้างหู


ร้อนหรือครับ เดี๋ยวผมช่วยนะ รับรองคุณรสจะสบายขึ้น”


ร่างโปร่งงามของคันธรสที่ตอนนั้นเข่าอ่อนจนยืนไม่มั่น ต้องเอนไปซบพิงกับร่างกำยำของเสี่ยเซี้ยงที่ลุกตามขึ้นมา มือหนักนั้นที่โอบไปตรงเอวคอดกิ่วของหญิงสาว เอื้อมไปกระตุกคลายปมของสายรัดที่คล้องเอาไว้หลวมๆ ชุดแซ็กสีดำนั้นก็ร่วงไปกองตรงปลายเท้าของคันธรสที่สวมส้นสูงราคาแพงสีดำมัน วาวเข้ากับชุด


ใบหน้างามของคันธรสแดงซ่าน ปากบางงามส่งเสียงคราง ฮื้อออออ แต่หามีวี่แววแห่งการประท้วงขัดขืนอะไร ร่างกึ่งเปลือยนั้นสั่นระริกวูบวาบเมื่อลมที่ไหลเวียนจากเครื่องปรับอากาศ เย็นเฉียบกรายเข้ามาต้องผิวสาวที่บางใส


เสี่ยโฉดหอบหายใจออกมา เมื่อร่างระหงงามไปทุกส่วนสัดนั้นขาวกระจ่างอยู่ตรงหน้า มีเพียงชั้นในบางเบาสีดำเข้าชุดกันปกปิดอยู่สองชิ้นสุดท้ายอย่างหมิ่นเหม่ ดวงตาของชายหนุ่มใหญ่เบิกถลนแทบหลุดจากเบ้า เมื่อกวาดมองไปอย่างกระหายหิว โดยเฉพาะเหลือกจ้องไปยังเนินนูนตรงโคกอวบนั้นที่ผ้าสีดำลายลูกไม้ผืนน้อย กำลังห่อหุ้มอยู่อย่างเร้าอารมณ์ ภายใต้ฉลุลายลูกไม้สวยนั้นเพ่งตามองเข้าไปก็จะพบกลุ่มขนละเอียดสีดำนุ่มนั้น ได้อย่างรำไร


สวยเหลือเกินครับ สวยไปทั้งตัว ขาวจริงๆ คุณรส...มานี่สิครับ”


เสี่ยเซี้ยงขยับเดิน คันธรสที่ตอนนี้ไม่มีปัญญาก้าวขาเดินออกเองแล้ว ปล่อยให้ตัวอ่อนปวกเปียกของตัวเองอยู่ภายใต้การประคองของชายร่างใหญ่ ที่มือซ้ายกุมไปตรงต้นแขนซ้ายดึงร่างงามให้แนบเข้ามากับร่างกำยำของเขา ขณะที่ใช้มือขวาโอบหลังไปตรงเอวคอดกิ่ว พร้อมๆ ลูบมือหยาบของตัวเองป่ายไปตามผิวเนื้อเนียนขาวอย่างช้าๆ


คุณรสคงอยากพัก..ผมจะพาไปครับ”


คันธรสส่ายศีรษะ หัวเราะคิกคิก กล่าวเสียงอ้อแอ้


ม่ายค่ะ...รส..ไม่พัก..รส..สบาย..สบายใจจัง....ไวน์ค่ะ...รส..รส...อยากดื่มอีกกกก....”


แน่นอนครับ...ผมจะพาไป..เตรียมไวน์ไว้แล้วครับ...เราต้องฉลองกันอีกเยอะ..คนสวยของผม”


เสี่ยเซี้ยงกระซิบเสียงหัวเราะ จมูกกับปากเคลียไม่ห่างจากซอกคอขาวหอมกรุ่นนั้น พร้อมๆ กับเสียงหัวเราะคิกคักของคันธรส


ค่ะ....รส...ฉลอง...ศัก..ศักขา....คุณอยู่...หนายยยย”


เสี่ยโฉดหัวเราะกระหยิ่ม


เดี๋ยวก็มาครับ คุณศักดาเขาบอกว่าให้คุณรสทำตัวสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้าน....”


คันธรสนึกถึงบ้านที่เธอซื้อให้กับคู่สวาท นึกถึงเพลงกามที่เขาปรนเปรอให้อย่างเต็มอิ่ม แล้วต้องแย้มยิ้มออกมาอย่างยวนยั่ว หัวเราะคิกคิก บ้าน...บ้าน...เสียว...สนุก...ศัก..ขา....รส..รส..อยาก...คุณอยู่ไหน....


หญิงสาวพร่ำเพร้อในใจด้วยความรู้สึกรัญจวนใจ ความเสียวซ่านที่คุ้นเค้ยที่ถูกปรนเปรอให้เสพสพจนเธอหลงใหลนั้นกำลังพล่านพลุ่งขึ้นมา


มือหยาบที่ขยับป่ายอยู่ตรงเอวคอดของเธอเริ่มลากไล้ลึกไปถึงท้องน้อยแบนราบ ไร้ไขมันส่วนเกิน สะกิดให้ความรู้สึกรัญจวนใจนั้นพล่านขึ้นมาจนตัวของคันธรสสั่นสยิว หวนนึกถึงเพลงกามที่ศักดาป้อนให้ ใบหน้างามนั้นหลับตาพริ้ม ปากครางครวญ


ศักขา....เสียวจัง...ซี๊ดดดดด...ซี๊ดดดดดดด


แต่ในเวลานั้นเสียงหัวเราะกระเส่าที่ดังสวนมาไม่ใช่เสียงที่เธอคุ้นเคย คันธรสชะงักไปวูบหนึ่ง ลืมตาปรือขึ้นมอง ไม่ใช่...คุณศัก...เสี่ย...เสี่ย...อื้ออออย์...


วูบหนึ่งแห่งความรู้สึกจากส่วนลึก ร่างงามพยายามผละหนีออก แต่มือหนักทั้งสองข้างนั้นราวกับปลอกเหล็กจับร่างบางของเธอเอาไว้มั่น พร้อมๆ กับลิ้นสากที่ลากไล้อยู่ซอกคอขาว ที่ส่งความรู้สึกแปล๊บๆ ไปทุกครั้งที่ลิ้นนั้นโฉบไปตามผิวเนียนของเธอ จนคันธรสตัวอ่อนระทวย ส่งเสียงคราง


เสี่ย...เสี่ยขา...รส...รส....ซี๊ดดดดดด...ซี๊ดดดดดด..”


เข้าไปในห้องนะครับ คนสวยของผม”


เสี่ยเซี้ยงพาร่างงามระหงที่ขาวผ่องเป็นยองใยอยู่ภายใต้อาภรณ์สีดำตัวน้อยสองชิ้นนั้นเข้าไปในห้องหลังหนึ่ง


ภายในห้องหลังนั้น ที่โดดเด่นสะดุดตาที่สุด ก่อนสิ่งอื่นใดเลยก็คือเตียงนอนที่กว้างใหญ่มีฟูกหนานุ่มที่ตั้งอยู่กึ่ง กลางห้อง อันเป็นที่หมายที่เสี่ยเซี้ยงประคองร่างงามของคันธรสเดินเข้าไปอย่างช้าๆ


แต่สถานที่ที่เสี่ยโฉดเตรียมเอาไว้อย่างดีนั้นหาใช่มีเพียงเตียงนุ่มที่เขาจะใช้หาความสำราญกับร่างงามสุดยอดนี้แต่อย่างใดไม่


เพราะในเวลานั้นพอร่างกำยำของเขาพาคันธรสเข้ามาในห้อง ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกให้กับทีมงานที่ซักซ้อมกันเอาไว้อย่างดีแล้วเริ่มปฏิบัติ การ กล้องถ่ายวิดีโอแบบดิจิตอลคุณภาพสูงแปดตัวที่ตั้งซ่อนอยู่ในมุมต่างๆ เริ่มทำงานพร้อมๆ กัน


ภาพที่เกิดจากอุปกรณ์บันทึกภาพรุ่นล่าสุดราคาแพงลิบลิ่วส่งสัญญาณภาพตรงเข้า ไปในห้องควบคุมที่ทีมงามของเสี่ยเซี้ยงจัดการอยู่ ในจอใหญ่หนึ่งมีจอเล็กๆ แสดงภาพที่เกิดขึ้นจากกล้องทั้งแปดตัว ขณะที่การควบคุมสามารถกระทำได้จากระยะไกลนั้นสามารถบังคับรูปแบบการจับภาพ ตามแต่ที่ต้องการได้โดยง่าย


ในเวลานั้นกล้องตัวหนึ่งที่หันมุมตรงไปยังร่างงาม กำลังถูกบังคับให้ซูมเข้าไปเก็บรายละเอียด กำลังขยายกว่ายี่สิบเท่าจับเน้นลึกไปตรงโคกอูมอวบนั้น จากจอภาพที่ห้องควบคุมนั้น เหล่าคนปฏิบัติการที่รายล้อมเข้ามาเบิกตาถลนจ้องมองดูภาพ ต่างพากันมองเห็นลายลูกไม้บนผ้าบางเบาสีดำนั้นชัดเจนราวกับโคกอูมนั้นลอย เด่นอยู่หน้า เสียงหอบหายใจดังถี่ถี่ขึ้นมาจากชายฉกรรจ์ในห้องซึ่งมีหลายคน ทุกคนในที่นั้นไม่มีใครไม่อ้าปากตาค้าง ท่อนเอ็นของความเป็นชายของทุกตัวคนในห้องลุกเด้งขึ้นตุงเป้า


กล้องอีกมุมฉายจับไปที่ใบหน้างามบาดตาที่แดงซ่านไปจรดช่วงคอขาว กำลังแหงนหน้าหลับตาพริ้ม ริมฝีปากงามอ้าออกครางครวญ เสียงกระเส่าบางเบาที่ลอดจากริมฝีปากแดงสดนั้น ดัง ฮื้อออออ ฮื้อออออ เสียงของสาวสวยถูกดักจับด้วยไมค์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เสียงแผ่วสะท้านดังผ่านออกมาจากลำโพง กระตุ้นความรู้สึกของบรรดาผู้ควบคุมในห้องต่างพากันขนลุกซ่าน บางคนถึงกับต้องล้วงมือเข้าไปในกางเกงของตัวเองอย่างทนไม่ไหว


เสี่ยเซี้ยงประคองพาคันธรสเข้ามาถึงหน้าเตียงนุ่ม จากนั้นบังคับให้ร่างงามนั้นพลิกจากการเอนพิงกับตัวเขากลับมาประจัญหน้าตรงๆ จ้องไปยังใบหน้างามแดงซ่านที่ตาเริ่มลอยคว้าง ริมฝีปากแดงสดแย้มเยื้อน ช่วงคอขาวระหง แล้วเคลื่อนหน้าลงไปแนบชิด กระซิบกระซาบ


คุณรส...รู้ตัวไหมว่า..คุณทั้งสดทั้งสวยไปทั้งตัว”


คันธรสแย้มยิ้มยั่วเย้า หัวเราะคิกคัก


ใช่ทำไมเธอจะไม่รู้ว่า เธอเป็นผู้หญิงที่สวย สวยมาก เธอรู้ดี และสุดแสนจะภาคภูมิใจในเรือนร่างของตนเอง ภาคภูมิในความงามที่สามารถปั่นหัวผู้ชายให้มาสยบแทบเท้า


นัยต์ตาปรือลอยคว้านั้นโชนประกายยั่วสนุก ริมฝีปากงามขยับจะพูดอะไรแต่ริมฝีปากหนาของเสี่ยเซี้ยงก็ประกบเข้าบดเบียด อย่างเร่าร้อน คันธรสส่งเสียง อือออออ อืออออ ผ่านลำคองามระหงออกมา ความเสียวซ่านรัญจวนพล่านจากปลายลิ้นนุ่มที่ถูกบุกรุกเข้ามากระหวัดพันจาก ลิ้นสากของหนุ่มใหญ่ แผ่ลามไปเต็มความรู้สึก จนร่างบางงามนั้นอ่อนระทวยปวกเปียกพิงแอบไปกับร่างกำยำของเสี่ยเซี้ยง


ราวกับจะตอกย้ำไปบนความเพริดแพร้วกระตุ้นต่อมอารมณ์ให้คันธรสต้องเตลิดอย่าง ชนิดกู่ไม่กลับ ร่างบางงามอ่อนระทวยปวกเปียกนั้นไหวระริกไปกับมือหยาบที่เริ่มโอบไปด้านหลัง เริ่มจากลูบไล้ไปตามแผ่นหลังอันเนียนนุ่มนิ่มราวกับไม่มีกระดูก ค่อยๆ ลากต่ำไปตามช่วงตัวที่เรียวคอดได้รูปและแนวโค้งของสะโพกผายงามเป็นลอน ก่อนที่จะตรงเข้าไปขยำปรีก้นขาวอวบสองก้อนนุ่มผ่านเนื้อผ้าบางเบานั้น


ฮื้อออออออ ฮื้ออออออ อื้อออออ อื้ออออออ


เสียงครางครวญดังผ่านริมฝีปากงามที่ยังคงถูกปากหนาบดเบียดอยู่อย่างกระหาย เร่าร้อน แต่ทันใดนั้นใบหน้างามต้องผละหนีออกมาแหงนเริ่ด ห่อปากครางครวญ


ซี๊ดดดดดดด...ซี๊ดดดดดด...อื้อออออออ...ซี๊ดดดดดดดด..อี๊ยยยยยยยย


ปลายเสียงครางนั้นแหลมสูงขึ้นไปอีก เพราะตอนนั้นเองมือหยาบทั้งสองนั้นได้สอดผ่านขอบยางของสลิปสีดำตัวน้อย ลากเข้าไปใต้ร่มผ้าบางเบา และขยำไปตรงหนั่นเนื้อปรีก้อนงอนงาม นิ้วที่แข็งแรงสอดลึกลากผ่านไปจนสัมผัสถึงร่องก้นของสาวสวย


คันธรสบิดไหวสะโพกผายกลมของตัวเองอย่างเสียวซ่าน ขณะที่นิ้วมือของเสี่ยเซี้ยงเคลื่อนเข้าไปทำความรู้จักทักทายกับรูตีบของ ทวารสวาทของหญิงสาว นิ้วหนาพยายามกดตุบเข้าไป ทำให้ร่างบางสะดุ้งวาบ คันธรสโหย่งขาเรียวขึ้นเพื่อเป็นหนีจากการรุกรานนั้น ส่งเสียงคราง ฮื้ออออออ ออกมาดังยาว แขนบองบางทั้งสองข้างของเธอยกขึ้นดันไปที่อกหนา พยายามผลักร่างกำยำให้ถอยออกไป


ปฏิกิริยาอย่างนั้นเร้าอารมณ์ของเสี่ยโฉดจนลิงโลด แสยะยิ้มออกมาราวกับสัตว์ป่าพบเห็นภักษาหารอันโอชะ


หึหึ รูตูดคนสวยยังซิงอยู่สิ ฮ่ะ ฮ่ะ ไม่ต้องกลัว คนสวย รูนั้นเอาไว้ก่อนก็ได้


เสี่ยเซี้ยงละนิ้วออกจากรูสวาทที่ปิดแน่นนั้น เลื่อนกลับมาขยำอารมณ์สาวสวยผ่านปรีก้นขาวผ่องงามงอน ร่างบางที่เมื่อครู่นี้พยายามผละหนีก็ผ่อนคลายความเกร็ง ถูกมือหนาหนักนั้นรั้งจนเอนเข้ามาแนบชิดกับร่างใหญ่กำยำของหนุ่มใหญ่อีก ครั้งหนึ่ง


ปากหนาเลื่อนคราวนี้เปลี่ยนที่หมายเข้าไปชอนไชตรงซอกคอขาวที่หอมกรุ่น แผงหน้าอกกำยำที่รับรู้ความเนียนนุ่มของสองก้อนอิ่มที่เบียดชิดเข้ามาเร้า อารมณ์ของเสี่ยเซี้ยงจนลุกโชน เอ็นอวบกระดกดึงดันตรงเป้ากางเกงโป่งพองยาวออกมาทิ่มไปบนโคกอูมที่ระทวย เบียดแนบชิดอยู่


แม้ว่าชายหนุ่มจะเป็นคนร่างใหญ่กำยำสูงหนา แต่เพราะคันธรสเป็นผู้หญิงที่มีเรือนร่างสูงโปร่งอยู่แล้ว ตอนนี้รองเท้าส้นสูงสามนิ้วที่สวมใส่ก็ทำให้ตำแหน่งโคกอูมของเธอนั้นได้ จังหวะกับท่อนเอ็นที่โป่งตึงออกมาจากเป้ากางเกงพอดิบพอดี รสสัมผัสที่ป่ายปัดมาจากเอ็นแข็งทำให้คันธรสสาวสวยพราวเสน่ห์ครางกระเส่า ฮื้ออออ ฮื้อออออ บิดเอวคอดส่ายสะโพกผายเป็นลอนของเธอ กระแซโคกอวบอูมไถไปตามแท่งแข็งนั้นอย่างฟุ้งซ่านรัญจวน


มาถึงตอนนี้ในห้วงอารมณ์ที่เพริดแพร้วเตลิดเปิดเปิงเพลินไปกับเพลิงสวาทที่ คุกโชน คันธรสไม่ได้มีความคิดอะไรเกี่ยวกับความถูกต้องหรือสมเหตุสมผลใดๆ กับการที่เสี่ยเซี้ยงคนที่เธอรู้จักในฐานะคู่ค้าธุรกิจ กำลังจาบจ้วงไปบนเนื้อตัวของสงวนของเธอ การรับรู้หนึ่งเดียวที่หญิงสาวสวยเปิดรับก็คืออารมณ์สวาทที่พลุ่งพล่านเผา ผลาญอยู่ในร่างกายของเธอผ่านการเล้าโลมสัมผัสนั้น


ซี๊ดดดดดดด...เสี่ยขา......ซี๊ดดดดดดดด....รส...อี๊ยยยยยยย..เสียววววจังง.......


ปากงามพร่ำเพร้อครางครวญ ขณะที่โคกอูมของสาวสวยนั้นส่ายเบียดพยายามถูไถให้ท่อนเอ็นที่โป่งพองออกมา ตุงเป้านั้นสะกิดไปตรงโพรงสวาทที่บัดนี้กลีบอูมนั้นพเยิบพยาบอยู่ภายในผ้า บางเบา จนเป้าอูมเป็นวงชุ่มจากน้ำกระสันที่พรั่งพรูออกมาอย่างหนัก


ถ้าอย่างนั้นผมจะช่วยนะที่รัก”


เสี่ยเซี้ยงส่งเสียงกระซุ่น สองมือที่ขยุ้มปรีก้นงามงอนนั้นผละออกไปเค้นคลึงตรงท่อนขาอ่อนขาวอวบ และส่งแรงยกขึ้น ร่างบางโปร่งของคันธรสก็ลอยติดมือของเสี่ยโฉดไปอย่างง่ายดายเบาหวิว ก่อนที่หญิงสาวจะปล่อยให้ร่างใหญ่กำยำนั้นยกเธอไปทิ้งวางบนเตียงนอนหนานุ่ม


เสี่ยเซี้ยงทุ่มตัวเบียดตามลงมาบนร่างระทวยของคันธรสอย่างหื่นกระหาย สองมือหยาบตะปบไปที่โคนขาขาวอวบแบะเรียวขางามนั้นแหกถ่างออก และฝังหน้าลงไปตรงเนินนูนที่เนื้อผ้าบางบางไม่อาจปิดกั้นความโหนกแน่นและ ความละเอียดเนียนของขนอ่อนดำละมุนนั้น จมูกของเสี่ยเซี้ยงฝังลงไปดอมดมกลิ่นกายสาวที่พลุ่งพล่านโชยออกมาจากสองกลีบ อูมที่เผยออ้าออก พรั่งพรูน้ำใสๆ เอ่อหลั่งออกมา แสดงอาการพรักพร้อมของโพรงสวาทในการที่จะเปิดรองรับการชำแรกของท่อนกายชาย เข้าไปเพื่อเสพสมกับเพลิงกระสัน


คันธรสคราง ซี๊ดดดดดด ซี๊ดดดดดด แอ่นโคกสาวขึ้นรับการไซร้ของใบหน้าเสี่ยเซี้ยง สองขางามแหวกออกเปิดทางให้การรุกรานนั้นกระทำได้อย่างเต็มที่ ส้นเท้าที่ห่อหุ้มด้วยส้นสูงสีดำปักเกร็งไปกับฟูก ช่วยเป็นฐานในการส่งกำลังเด้งสะโพกผายเป็นลอนงามของเธอขึ้นสู้ลิ้นของเสี่ย โฉดอย่างเร่าร้อน


ซี๊ดดดดด...ซี๊ดดดดดดด...เสี่ยขา....รส...เสียวววววว...เร็ววววๆ...ค่ะ....แรงงงงง...อีก...ดี.ดี.ดี..อา..อา....ซี๊ดดดดดด


ร่างงามนั้นบิดไหว่อย่างรัญจวนใจสุดขีด โคกสาวกระตุกร่อนระริก หน้าท้องแบนราบไร้ไขมันนั้นเกร็งหอบไปตามจังหวะความเสียวที่พลุ่งแปร็บ แปร๊บ ไม่หยุด


ลิ้นสากที่แข็งแกร่งราวกับใบหอก ทิ่มทะลวง ลากสากๆ ผ่านร่องหลืบและกลีบอูมเป็นจังหวะ ซ๊วบ ซ๊วบ หนุ่มใหญ่ใช้กำลังดูดน้ำใสๆ ที่รินไหลออกมาอย่างหนักเข้าปากกลืนลงไปอย่างอร่อย ขณะที่ไซร้ดูดร่องสวาทไปนั้น สองตาก็เหลือกมองขึ้นไปยังสาวสวยที่นอนแอ่นโคกอูม บิดลำตัวส่ายไปมา มือบางขาวงามทั้งคู่กำลังยกขึ้นกุมไปที่สองเต้าอวบของตนเองและบีบเคล้นลงไป อย่างเร่าร้อน ใบหน้างามบาดตานั้นหลับตาพริ้ม ปากห่อครวญเพร้อไปมาไม่ขาดปาก เสี่ยเซี้ยงมองไปพลาง ดูดไซร้ไปพลางอย่างสะใจในอารมณ์


ซ๊ดดดดดดดดด...ดีค่ะ...รส...เสียววววว...โอ้ววววว..โอ้ววววว..โอวววววว...เร็วๆๆๆๆๆ..โอ้วววว โอ้ววว


ร่างงามกระตุกถี่วาบๆ นั้นเร็วขึ้น แรงขึ้น เสียงครางก็ดังกระเส่าแรงขึ้น เสี่ยเซี้ยงกระหยิ่มใจ


จะถึงแล้วหรือ คนสวย เดี๋ยวผมจะช่วยช่วยสงเคราะห์นะ ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง ฮ่ะ ฮ่ะ


การสงเคราะห์ของเสี่ยโฉดที่มอบให้กับสาวสวยตรงหน้า ก็คือการระรัวห่อปลายลิ้นสากกระทุ้งติ่งกระสันที่ร่านระริกผ่านเนื้อผ้าบาง เบาราวกับงูฉก จึ้ก จึ้ก จึ้ก จึ้ก จึ้ก ถี่ยิบ ช่วยส่งผ่านความกระสันซ่านนั้นพลุ่งพล่านน้ำเดือด แผ่ซ่านไปทั่วโพรงสวาทของคันธรส หญิงสาวบิดตัวเร่าๆ อ้าปากร้องครางไม่เป็นศัพท์


ซี๊ดดดดดดด..ซี๊ดดดดดด...อา..อา......โอวววว.โอววววว..อ๊า...อ๊ายย...อ๊ายยย...อ๊ายยยยยย...อ๊ายยยยยยยยยยยย


อาการครางนั้นดังออกมาสุดเสียง เมื่อความเสียวกระสันต์นั้นปะทุพล่าน ถล่มทลายออกมาราวกับทำนบแตก จากจุดกำเนิดตรงติ่งกระสันสวาทตรงโพรงสวาทนั้นแผ่ซ่านขยายไปจนทั่วเรือนกาย ขนอ่อนๆ ตามผิวกายสาวสวยลุกชัน ลำตัวบางงามนั้นบิดตัวกระตุกวาบๆ แอ่นเกร็งสุดๆ ปลีน่องเรียวเป็นลำสวยที่ปักส้นท้นลงไปบนเตียงนั้นก็สะท้านไหวจนเห็นเนื้อ เนียนนั้นเต้นระริกๆ


เสี่ยเซี้ยงยิ้มกริ่ม จับจ้องมองดูอาการถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดของสาวสวยตรงนั้น จนกระทั่งร่างงามที่พุ่งขึ้นจู่สูงสุดนั้นค่อยๆ อ่อนระทวยปวกเปียก นอนแบบไปกับฟูกหนา เสียงคราง ฮือออออ ฮือออออ ยังดังลอดออกมาเป็นระยะผ่านริมฝีปากบางงาม


เสี่ยโฉดก้มลงประกบจูบไปที่หน้าท้องขาวแบน และใช้นิ้วค่อยๆ เกี่ยวขอบยางของกางเกงในสีดำตัวน้อย จัดการดึงครูดอาภรณ์เนื้อบางบางออกไปตามสะโพกผาย ซึ่งคันธรสที่นอนระทดระทวยไม่มีวี่แววของการขัดขืนแต่อย่างใด พริบตาเดียวกางเกงในตัวจิ๋วนั้นก็กระเด็นไปตกลงพื้นห้องข้างเตียง เผยให้เห็นช่วงล่างงามสล้างแบบเต็มๆ ซึ่งเสี่ยเซี้ยงหัวเราะหื่นกระหาย ใช้มือแบะโคนขาอ่อนขาวอวบทั้งสองข้างให้ถ่างออกแล้วผละตัวออกมาข้างๆ อย่างจงใจ เพราะหนุ่มใหญ่จอมเจ้าเล่ห์ล่วงรู้ตำแหน่งของกล้องที่ซ่อนอยู่ดี


ซึ่งเจ้าหน้าที่ห้องควบคุมที่รู้หน้าที่ก็จับกล้องในตำแหน่งปลายเตียงจับภาพ ซูมเข้าไปทันที กำลังขยายสุดยอดของกล้องรุ่นล่าสุดก็จับภาพของโพรงสวาทสาวสวยที่กำลังบาน เผยออยู่อย่างชัดเจนละเอียดทุกขุมขน ร่องหลืบที่แม้ว่าจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ที่ผ่านควยอวบของศักดามาแล้วอย่าง หนัก แต่ด้วยการบำรุงด้วยครีมที่ราคาแพงอย่างดีก็ยังช่วยให้กลีบอูมนั้นยังไม่ช้ำ มาก และยังสวยได้รูปราวกับกลีบดอกไม้สีสด ซึ่งตอนนี้นภาพในจอแสดงให้เห็นชัดๆ ว่ายังมีน้ำใสเอ่อซึมอาบออกมาไม่หยุดจนกลีบอูมนั้นฉ่ำแฉะ กลีบที่อ้าเพยิบๆ อยู่ก็เปิดออกให้เห็นร่องสดสีชมพูที่เอ่อน้ำวาวๆ และปุ่มกระสันที่ชูชันระริกรี้


เสียงครางดังกระหึ่มจากชายฉกรรจ์ที่ล้อมกรอบดูอยู่ เสียงคราง อูยยยย อูยยยย ดังลอดมา เมื่อใครบางคนตัวงอเป็นกุ้ง กระฉุดน้ำกามออกมาจากปลายถอกที่ถูกมือตัวเองกระตุกจนได้ที่


เสี่ยโฉดให้เวลากับทีมงานเพื่อบันทึกภาพโพรงสวาทที่ฉ่ำเยิ้มของคันธรส ขณะที่ตัวเองใช้เวลานั้นในการถอดเสื้อผ้ากางเกงออกจนล่อนจ้อนทั้งตัว ร่างใหญ่กำยำของเสี่ยเซี้ยงแสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ลำเอ็นยาวใหญ่ตอนนั้นผงาดโตเต็มที่ หัวถอกเห็ดดำในตอนนั้นบานร่าถึงกับหยาบใหญ่ราวกำปั้นคน ความอวบใหญ่นั้นยิ่งอวบไปกว่าควยของศักดาที่ถือว่าใหญ่เกินมาตรฐานผู้ชาย ทั่วไปด้วยซ้ำไปอีก


เพราะมั่นใจในขนาดของอาวุธอวบของตัวเอง เสี่ยเซี้ยงจึงไม่วิตกอะไรนักว่าจะไม่ได้รับความสุขหฤหรรษ์จากร่างงามตรง หน้า ถึงแม้จะแน่ใจว่าโพรงสวาทของสาวสวยคงจะผ่านการใช้งานจากอาวุธของศักดามาแล้ว ไม่ใช่น้อย แต่เสี่ยโฉดแน่ใจว่าของเขามันใหญ่กว่าเยอะ


เวลานั้นเสี่ยโฉดก้มมองร่างขาวผ่องเป็นยองใยที่ตอนนั้น สายตาเหลือกโปนสามารถกวาดมองไปได้เกือบทั่วถ้วนทุกซอกทุกมุม จะหลงเหลือก็เพียงแต่บราเซียร์ห่อหุ้มสองเต้าอวบเอาไว้ ครุ่นคำนึงอย่างปรีเปรมสุดขีด


ฮ่ะ ฮ่ะ คนสวย ผมมาแล้วนะ


ร่างใหญ่ถาโถมลงไปบนร่างงามที่นอนระทวยอยู่บนเตียงราวกับสัตว์ป่าที่ตะกละตะกราม


......................................


ศักดาที่ขับรถออกมาจากที่พักของเสี่ยเซี้ยง ชายหนุ่มที่กำลังทำใจ ยังคงหลงนึกว่าเขาจะสูญเสียคันธรสให้กับเสี่ยโฉดได้ครอบครองแค่วันเดียวเท่า นั้น หารู้ไม่ว่าเหยื่อชิ้นงามที่เขาจัดการล่ามาเชยชมได้ กำลังค่อยๆ หลุดลอยไปจากเงื้อมมือของเขา เปลี่ยนถ่ายไปเป็นสมบัติของเสี่ยเซี้ยงแทนที่


การที่จิ้งจอกสวาทเดินแผนผิด จะกล่าวไปแล้วนั้นมีสาเหตุเกิดมาจากประสบการณ์ที่ชายหนุ่มผ่านมาล้วนๆ เพราะชีวิตที่ล่อหลอกเคลมสวาทปอกลอกเอาเงินจนกระทั่งต้องหลบหนีหัวซุกหัวซุน เมื่อถูกจับได้ มันฝังใจของศักดาจนมัวแต่คิดไปว่าก่อนที่แผนจะแตกต้องตักตวงเงินทองเอาไว้ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ก่อน


ต่างกันกับเสี่ยเซี้ยงซึ่งเสี่ยจอมโฉดที่ไม่ได้แค่ต้องการตัวของคันธรสเพื่อ ระบายอารมณ์ใคร่ชั่วค่ำคืนเท่านั้น แต่หนุ่มใหญ่ผู้มากเล่ห์มีแผนการลึกซึ้งซ่อนเร้นแม้กระทั่งจิ้งจอกสวาทอย่าง ศักดายังคิดไม่ถึง


เพราะไม่ได้คิดว่าตัวเองกำลังจะพ่ายแพ้แก่กลอุบายยอกย้อนของเสี่ยเซี้ยง และหลังจากที่นำเช็คเงินสดไปเข้าบัญชีส่วนตัวของตนเองเรียบร้อย อารมณ์ของศักดาก็เริ่มสงบลง


ช่างแม่งเหอะไอ้ศัก คิดมากไปก็เท่านั้น ไปที่โรงแรมดูสาวๆ ให้สบายอารมณ์ก็ได้วะ ไม่นานเดี๋ยวก็ครบวันแล้ว


เมื่อคิดได้ดังนั้น ศักดาก็ตกลงใจกลับโรงแรมที่พัก และไปนั่งซุ่มละเลียดเบียร์เย็นๆ ที่บริเวณซุ้มที่สามารถมองไปเห็นสระว่ายน้ำของโรงแรมได้ชัดๆ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีแขกทั้งชาวไทยและต่างประเทศลงไปเล่นน้ำกันแล้ว


มองเนื้อสาวๆ ผ่านชุดว่ายน้ำพอใจเพลินๆ ก็ทำให้จิ้งจอกสวาทค่อยๆ อารมณ์ดีขึ้น


ผ่านเบียร์ไปสองสามขวด ทันใดนั้นเองร่างงามเปล่งปลั่งไปด้วยเลือดสาวอันสมบูรณ์สะพรั่งของหญิงสาวคน หนึ่งในชุดว่ายน้ำแบบบิกินนี่สีฟ้าสดก็เผยตัวออกมาจากเสื้อคลุมสีขาวสะอาด ที่ตอนแรกเดินผ่านสายตาของจิ้งจอกสวาทไปโดยที่ศักดาไม่ทันให้ความสนใจ ก่อนที่เธอจะทอดตัวลงไปบนเก้าอี้ผ้าใบริมสระ แว่นตำสีดำ เน้นให้เห็นโครงหน้าที่สวยเฉียบ ผมยาวที่ระดับเลยไหล่ไปเล็กน้อยนั้นย้อมสีน้ำตาลเข้มจัด


อู้หู สุดยอด ๆ ผิวสวยจริงๆ สวยเฉียบชิบหายเลย


สันดานของจิ้งจอกสวาททำให้ชายหนุ่มทนไม่ได้ต้องทำเป็นกระแซะไปใกล้ๆ ยิ่งเห็นผิวกายอันเปล่งปลั่งราวกับผิวแอปเปิ้ลที่น่ากัดน่ากินไปทั้งตัว ศักดาก็ทนอยู่ไม่ได้เดินเข้าไปนั่งที่เก้าอี้ผ้าใบที่ว่างอยู่ด้านข้าง เหมือนกับไม่ได้ตั้งใจ ทั้งๆ ที่ยังมีเก้าอี้ผ้าใบว่างอยู่อีกตั้งหลายตัว


สาวสวยในชุดท้าทายสายตาของผู้ชายทุกคนในที่นั้น พอเห็นมีคนมานั่งที่เก้าอี้ผ้าใบข้างๆ ก็เหลือบตามองมา สาวสวยผู้คุ้นเคยกับการที่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของเพศตรงข้าม และชื่นชอบเสมอๆ กับความความรู้สึกที่ตัวเองจะเป็นจุดเด่นไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหน รู้แน่แก่ใจดีว่าไม่ช้าก็เร็วจะต้องมีคนมานั่งข้างๆ


ส่วนศักดาที่ทรุดนั่ง พอเห็นสาวสวยหันมาก็ยิ้มกว้างให้ด้วยทีท่าที่เจนจัดที่ฝึกฝนอย่างอย่างดี แต่พอเห็นหน้าชัด ถึงแม้จะอยู่ภายใต้แว่นตาสีดำ จิ้งจอกสวาทก็ชะงักสีหน้าไปพลัน รู้สึกเหมือนคุ้นๆ


ขณะที่หญิงสาวที่ถอดแว่นดำออก เผยให้เห็นดวงตาเรียวสวย ขนตางอนยาว ยิ่งขับเน้นให้ใบหน้างามนั้นดูสวยเฉี่ยวและเด่นสะดุดตาขึ้นไปอีกหลายเท่า


เวลานั้นดวงตาคู่งามมีประกายทบทวน ก่อนที่หญิงสาวจะเบิกกว้างแล้วร้องออกมาดังๆ


อ๋อ..พี่ศัก..จำได้แล้ว...คิกคิก...แล้วนี่พี่รสไปไหนล่ะคะ”


คำพูดของสาวสวยทำให้ ศักดาเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าเคยเห็นเธอที่ไหน


คืนนั้นที่ผับแห่งหนึ่ง ศักดาจำได้ว่ามีเด็กสาวกลุ่มใหญ่เข้ามาทักทายเขากับคันธรส คืนนั้นจำได้ดีว่าสาวผิวผ่องที่สวมชุดเกาะอกสีขาวกระโปรงสั้นเลยกว่าครึ่งขา อ่อนอวดผิวเนียนตานั้นสวยที่สุดในกลุ่ม และดูเหมือนคันธรสจะเรียกชื่อเล่นของเธอว่าไอซ์


อะ..เอ่อ...อ้อ..น้องไอซ์เองเหรอ..เอ่อ.. แหม...โลกกลมจังเลยนะครับ.”


ศักดาเอ่ยตะกุกตะกักอย่างเสียฟอร์มจิ้งจอกสวาท ความสามารถในการเข้าหาหญิงสาวที่เจนจัดถึงกับไปไหนไม่เป็น เพราะในคืนนั้นความสัมพันธ์อันใกล้ชิดระหว่างเขากับคันธรสเป็นที่รับรู้ของ สาวสวยตรงหน้าเขานี้อย่างชัดเจน


ไอซ์ หรือฐิติพรรณเด็กสาวแสนสวยรวยเสน่ห์ นักศึกษาปีสองมหาวิทยาชื่อดัง ตวัดตาค้อนคม ริมฝีปากงามหัวเราะคิกคัก หลิ่วตาสวยยั่วเย้า พลางว่า


อย่าบอกนะคะว่าพี่ศักหนีพี่รสมาแอบหลีสาวๆ ที่หัวหินนี่... พี่รสน่ะขี้หึงนะคะ ไอซ์จะบอกให้…”


ใบหน้าหล่อเหลาของศักดาแสดงความรู้สึกจนแต้ม เพราะท่าทางของเขามันโจ่งแจ้งจนไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไร และอีกประการเด็กสาวที่สวยจัดจ้านร้อนแรงเบื้องหน้าของเขานี้ ศักดาอ่านออกว่าอีกฝ่ายรับรู้การเข้าหาของเขาแบบเจ้าชู้กรุ้มกริ่มนั้นทะลุ ปรุโปร่ง


ซึ่งความจริงถ้าไม่ติดขัดเขากำลังคั่วคันธรส หญิงสาวที่เปรียบประหนึ่งขุมทรัพย์ที่เขายังสามารถตักตวงได้ทั้งรสสวาทและ เงินทองอีกมาก สาวสวยพราวเสน่ห์ข้างหน้าที่กำลังแย้มยิ้มยั่วเย้าเขาอยู่ตรงนี้ ก็คงเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจที่จิ้งจอกสวาทอันเจนสังเวียนจะหาช่องทางเข้า เกี้ยวพาสานความสันพันธ์ แต่ตอนนี้เพราะเกรงว่าเรื่องจะบานปลายไปถึงหูของคันธรส ทำให้ศักดาถึงกับอึกอักอ้ำอึ้งราวกับเป็นไก่อ่อน ในใจนั้นพล่านอย่างงุ่นง่าน


เอาไงดีวะ ไอ้ศัก บ๊ะ ซวยๆ จริงๆ เลย เจอใครไม่เจอ มาเจอนังไอซ์นี่ได้


ฐิติพรรณเด็กสาวที่มีใบหน้าสดสวยบวกกับเรือนร่างสุดงาม ทำให้เธอเป็นหนึ่งในบรรดาพริตตี้ที่สุด Hot และมีคนจองคิวกันยาวเหยียดเพื่อติดต่อให้เธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งหลายๆ งานที่สาวสวยไปโชว์ตัวนั้น นอกเหนือจากค่าจ้างที่สูงพอจะสามารถนำไปเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋าที่ราคาแพงนำแฟชั่นแล้ว ค่าตอบแทนยังมีพวกบัตรรับประทานอาหารฟรี หรืออย่างเช่นวันนี้ที่เธอได้บัตรที่พักโรงแรมหรูแห่งนี้ฟรีหนึ่งคืน


เพราะเด็กสาวสวยรู้สึกเบื่อๆ กรุงเทพ จึงหลบร้อนมาพักผ่อนที่หัวหิน ทริปหรูนี้ทั้งค่าเดินทางเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าอาหาร เด็กสาวแสนสวยแทบไม่ต้องออกเงินเองเลย


ถึงกระนั้นทริปฟรีนี้ก็ไม่ได้มีพ๊อกเก๊ตมันนี่ให้เธอได้จับจ่ายซื้อของมาก นัก นิสัยที่ชอบปั่นหัวผู้ชาย หว่านเสน่ห์อันมีอย่างล้นเหลือให้ผู้ชายที่เข้ามาพัวพันต้องซื้อของขวัญราคา แพงให้ก็ทำให้ดวงตางามนั้นใสกระจ่ายอย่างกระตือรือร้น


ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นก็ได้ เอาเป็นว่าไอซ์จะไม่บอกอะไรกับพี่รสก็แล้วกัน แต่ว่า....”


พอเห็นทางเอาตัวให้รอดพ้นได้ สีหน้าของศักดาแช่มชื่นขึ้น ฉีกยิ้มให้สาวสวยอย่างเอาใจ ซึ่งฐิติพรรณแย้มปากงามของเธออย่างยั่วเย้า กล่าวเสียงเคล้าหัวเราะ


ตอนนี้ไอซ์กำลังเบื่อๆ พี่ศักไปเป็นเพื่อนไอซ์เดินช๊อปปิ้งหน่อยสิ ...พี่รสไม่อยู่..ไอซ์ให้พี่ศักยืมควงวันนึงก็แล้วกัน..ดีไหมคะ”


ศักดาหน้าชื่นบานขึ้นทันที คิดในใจ


เฮ้ย ไม่แน่เว้ย นังนี่ท่าทางแร่ดน่าดู มันทอดสะพานให้หรือเปล่าวะ ตอนนี้ว่างๆ อยู่ด้วย อีรสคงยังไม่ได้หลุดมือมาจากไอ้เสี่ยเซี้ยงแน่ๆ คงปลอดภัยพอที่จะควงนังไอซ์คนสวยนี้เดินเที่ยว....เผลอๆ...มีเฮ..ว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ


ดังนั้นจิ้งจอกสวาทจึงตกปากรับคำเป็นอย่างดี ฐิติพรรณสาวสวยจึงผุดลุกขึ้นด้วยกิริยายั่วยวน ดวงตาเรียวงามเต็มไปด้วยประกายล้อเลียน


ดีใจจัง อย่างนั้นไอซ์ไปเปลี่ยนเสื้อก่อนนะคะ”


ร่างงามยืนยืดช่วงตัวที่เรียวสวยบิดเอวให้อย่างยั่วเย้าจงใจ ก่อนจะซ่อนเรือนกายที่สมบูรณ์ด้วยเลือดสาวกลับเข้าไปในชุดคลุม และเดินบิดสะโพกผายงามออกไปจากบริเวณสระน้ำ ทิ้งให้ศักดาที่นั่งอยู่ที่เดิม ต้องพยายามกดดันความรู้สึกที่เกิดขึ้นมาตามกลมสันดานจนลำควยกระดกตึงเป้า


อูยยยย ยั่วชิบหาย แม่งเอ๊ย ยิ่งดูใกล้ๆ โคกแม่งอูมจริงๆ อย่าให้ได้โอกาสเชียวนะ กูจะกระเด้าให้ครางซี๊ดเลย นังไอซ์คนสวย


ศักดาคำรามในใจ ขณะที่สองตามองตามร่างของฐิติพรรณที่เดินลับไปด้วยประกายที่ร้อนแรง


สาวสวยลงมาอีกครั้งด้วยเครื่องแต่งกายที่ขับเน้นเรือนร่างอันเปล่งปลั่งไป ด้วยความสาวสดของเธออย่างเต็มที่ เสื้อตัวในเป็นผ้ายืดรัดรูปสีขาวที่ถึงแม้จะมีเสื้อตัวนอกทับอยู่อีกชั้นก็ ยังแลเห็นแนวโค้งของอกอิ่มงามที่ซ่อนอยู่ในยกทรงลายลูกไม้ที่ดันขอบออกมา ชัดเจนเป็นก้อนชูชันยั่วมือชายเป็นอย่างยิ่ง กระโปรงผ้าพลิ้วสีชมพูนั้นเล่าก็ยาวเลยครึ่งขาอ่อนมานิดเดียว อวดช่วงขาเรียวงามที่ไล่ไปจนถึงรองเท้าแฟชั่นส้นไม้หนาสองนิ้วสีชมพูแปร๊ด เข้ากับสีกระโปรง เวลาหญิงสาวเดินบิดสะโพกผายเป็นจังหวะนั้น ปลายกระโปรงนั้นก็สะบัดไปมาเผยให้เห็นช่วงขาที่ท่อนขาอ่อนขาวอวบกลมกลึง น่าเฟ้มฟอนสัมผัสเป็นที่สุด


ศักดากลืนน้ำลายเหนียวๆ ลงคออย่างยากลำบาก รู้สึกเหมือนเป็นไอ้หน้าโง่ที่เนื้ออ่อนๆ มายั่วเย้าอยู่ตรงหน้าแต่ก็ไม่มีปัญญาจัดการได้ มิหนำซ้ำฐิติพรรณที่เดินกรีดกราย ชี้นิ้วเรียวงามเลือกซื้อของราคาแพงในห้างหรูเป็นว่าเล่น เด็กสาวสวยยิ้มหวาน ดวงตางามหรี่ล้อเลียน และกล่าวทีเล่นทีจริง


พี่ศักเลี้ยงไอซ์ใช่ไหมคะ....แหม..ใจดี๊ใจดี...มิน่า..ท่าทางพี่รสเขาชอบพี่ศักม๊ากมาก”


จิ้งจอกสวาทฝืนยิ้มอย่างแห้งแล้ง มีหรือที่เขาจะกล้าปฏิเสธเป็นอื่นได้


ฝากไว้ก่อนเหอะ นังไอซ์


ศักดาได้แต่คิดอย่างคั่งแค้นในใจ แสนเสียดายเงินที่หามาได้ แต่ภายนอกนั้นต้องแสดงบทบาทของรุ่นพี่ที่ดี ชายหนุ่มใจสปอร์ตที่รูดบัตรให้กับสาวสวยแบบไม่มีถามราคาเลยแม้แต่คำเดียว


............................


ขณะที่ศักดาจิ้งจอกสวาทรู้สึกกระอักในใจด้วยความแค้น เสี่ยเซี้ยงก็กำลังรู้สึกกระอักในใจแทบระเบิดเหมือนกัน


แต่ความรู้สึกของเสี่ยโฉดต่างกับศักดาตรงที่เป็นการกระอักความสุขที่หนุ่ม ใหญ่กำลังตะบันควยยักษ์ทะลวงโพรงสวาทของสาวสวยที่นอนระทวยอยู่บนเตียง


ในห้องควบคุมการบันทึกภาพ เวลานั้นภาพจากกล้องตัวที่ติดอยู่ทางปลายเตียงกำลังซูมบันทึกภาพของลำเอ็นดำ อวบที่หนาราวกับแขนเด็กที่ถูกก้นหยาบแข็งแรงส่งกำลังแหกทะลวงไปบนโพรง สวาทอย่างเมามัน จับภาพที่กำลังเคลื่อนไหวได้อย่างชัดเจนจนแทบจะทุกรูขุมขน เสียง ปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก ที่ดังผ่านลำโพงมานั้นรับกับจังหวะที่ควยอวบควานกระทุ้งลงไปอย่างรุนแรงราว กับลูกสูบด้วยจังหวะเร่งร้อนแหวกทะลวงแหกกลีบอูมที่แบะอ้าออกไปจนแทบจะสุด โคนขาจึงจะสามารถห่ออุ้มท่อนเอ็นยักษ์นั้นเข้าไปได้หมด ลำควยที่ควบทะลวงอย่างบ้าคลั่งนั้นแหกกลีบอูมนั้นให้แบะยู่ปลิ้นไปมาอย่าง น่ากลัวว่ามันจะฉีกขาดออกจากกัน ฟองฟ๊อดขาวขุ่นจับเป็นคราบยาวไปตามลำเอ็นอวบดำ คราบน้ำเมือกไหลเยิ้มย้อยออกมาจากตีบโพรงที่ถูกควยยักษ์อัดตะบันอยู่เป็นทาง เอ่อนองลากไปตามร่องก้น ซึ่งปรีก้นขาวผ่องนั้นแหกกว้างออกอันเนื่องจากสองขาที่ถูกจับถ่างออกสุดๆ เมื่อมีการบังคับให้กล้องซูมเน้นผ่านร่องก้นที่ขาวผ่องที่หงายอล่างฉ่างเข้า ไป ก็จับภาพเห็นรูทวารสวาทสีชมพูสดนั้นกำลังขมิบถี่ถี่ ราวกับปากทารกที่ดูดน้ำเมือกขาวๆ ที่ทะลักออกมาตามจังหวะกระเด้านั้น


เสี่ยเซี้ยงกัดฟันแน่น ร่างที่กำลังโถมตะบันควยยักษ์นั้นเปียกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อแห่งความหฤหรรษ์ ที่พรั่งพรูออกมา สายตาเหลือกนั้นก้มลงไปมองร่างงามของคันธรสที่บิดไหว กระตุกร่าน แรงสั่นสะท้านที่มีจุดกำเนิดจากหนอกควยยักษ์พุ่งอัดโคกอูมเต็มเหนี่ยวเป็น จังหวะถี่ยิบไม่มีหยุด แรงอัดกระแทกนั้นกระจายแพร่ไปทั่วร่างบางส่งผลให้เนื้อขาวๆ เต้นระริก และสองก้อนหยุ่นที่สวยงามจับตากระเด้งกระดอนไปมาบนทรวงอกของหญิงสาว ปลายถันอันชูชันสีน้ำตาลนวลนั้นส่ายระริกๆ ยั่วยวนให้เสี่ยโฉดครางกระเส่า ใช้มือปาดลงไปขย้ำเคล้นบนก้อนหยุ่นนุ่มนิ่มเต็มมือนั้นอย่างรุนแรงมันส์มือ เสียงดัง อ๊า อ๊า อ๊า ดังคราวญออกมาจากปากงามของหญิงสาวไม่หยุด


เสี่ยโฉดแสยะยิ้ม มองไปยังใบหน้างามบาดตาของหญิงสาวที่นอนอยู่ตรงหน้า พวงแก้มสวยยังมีคราบน้ำตาเปรอะอยู่เป็นทาง ซึ่งเป็นน้ำตาอันพรั่งพรูออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อแรกรับรสชาติควยยักษ์ที่ ตะบันทะลวงเข้ามาสู่ร่ายกายของเธอ


เสี่ยเซี้ยงตอนนั้น หอบหายใจถี่ อย่างสะใจ ร่างงามบางโปร่งที่นอนหงายถ่างขาอ้า ไม่ได้มีปฏิกิริยาพยายามดิ้นรนถอยหนีเหมือนทีแรกแต่อย่างใดแล้ว หลังจากที่ควยอวบของเขาพ่นน้ำกามราดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอหลายครั้ง ตอนนี้น้ำเมือกข้นมันคงทำหน้าที่เป็นเจลหล่อลื่นอย่างดี ทำให้ลูกสูบยักษ์ของเขาสูบทะลวงโพรงหีที่ตอดสุดๆ นี้ได้อย่างสะดวก เสียงปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก ที่ดังต่อเนื่องในตอนนี้ก็แสดงหลักฐานได้เป็นอย่างดี


อ๊ายย...อ๊ายยย.....อ๊ายยยย...อ๊ายยยยย...ซี๊ดดดดดดด...เสี่ย...เสี่ย..ขา....อ๊า....อ๊ายยยยย...อ๊ายยยย


เสียงครางจากปากงามนั้นเล่า บัดนี้มันมีแต่ร่องรอยของความรู้สึกเสียวกระสันรัญจวนใจเร่งเร้าให้เสี่ย เซี้ยงเร่งอัดท่อนอวบนั้นเข้าสู่ตัวเธอ ต่างกันกับเสียงร้องร่ำคร่ำครวญยามที่ควยยักษ์ของเสี่ยเซี้ยงตะบันทะลวงโพรง สวาทของเธอเข้าไปเป็นครั้งแรก


อูยยยยยซซซซซ อ๊อออออซซซซซซ ตอดชิบ.....โอวววววว....โอวววววว..คนสวย.....ผมจะถึงอีกแล้ววว...”


เสี่ยโฉดคำรามกระเส่า เกร็งกำลังจากก้นหยาบ และท่อนขาแข็งแรง เร่งเครื่องอัดควยยักษ์กระแทกอัดลงไปถี่ยิบ ขณะที่โคกอูมนั้นหง่ายร่อนรับเร่งร้อนระรัว ปากงามพร่ำเพร้อ


อ๊ายยย..อ๊ายยยยย...เสี่ย...เสี่ยขา...เร็ววว...เร็วววว...เลย...รส..รส..จะถึงเหมือนกัน...อ๊า....อ๊ายยยยย...อ๊ายยย”


เสียงหนอกหนากระแทกกับโคกอูม ดังปั๊ก ปั๊ก ปั๊ก สนั่นหวั่นไหวสะท้านไปทั้งเตียงใหญ่ เสียงครางกระเส่าของสองชายหญิงร่ำร้องระงม อูยยยยยยยย อาววววว...อ๊าซซซซซซซ...อ๊ายยยยยยยยย ดังลากยาวเหยียดไปพร้อมๆ อาการสั่นกระตุกของร่างกายที่บดเบียดกับอยู่บนฟูกหนา เฮืออก เฮือออกก อ๊ากกกกก อ๊ายยยยยยยยยย


ควบอวบยักษ์ถูกถอนพรวดออกมาดังผลัวะ พร้อมๆ กับน้ำเมือกขาวข้นคลั่กที่บัดนั้นในโพรงตีบนั้นมีน้ำกามชุดก่อนๆ เอ่อนองจนเต็มโพรงไปอยู่แล้ว ผนังโพรงของสาวสดที่ไม่สามารถดูดรับเอาไว้ได้อีก ก็คายน้ำข้นคลั่กขาวขุ่นทะลักออกมาเป็นแนว เปรอะย้อมย้อยไปทั่วถ้วนแคบอวบที่แบะอ้าพะเยิบพะยาบ


จอภาพในห้องควบคุมไม่มีพลาดกับซูมเข้าไปจับน้ำกามที่ค่อยทะลักนองออกมาเป็น ทางเยิ้มย้อยลงไปกลางร่องก้นขาวสล้าง ที่ถูกมือหนักๆ ของเสี่ยเซี้ยงแบะออกกว้างๆ เพื่อให้เก็บภาพได้ถนัดๆ จนน้ำเมือกขาวนั้นทะลักลงไปเจิ่งนองเป็นวงกลมใหญ่บนผ้าปูฟูก


โดยควยของเสี่ยเข้าไปกี่ดอกแล้ววะเนี่ย แคมหีแม่งแหกออกจนหุบไม่ลงแล้ว...”


เสียงใครคนหนึ่งดังกระเส่าหน้าจอ เรียกเสียงหัวเราะชอบใจจากพรรคพวกที่รุมดูอยู่กันทั่วถ้วน


เฮ้ยๆๆ …พวกมึงดูเสี่ยโว้ย แกหยิบเจลออกมาทาควยแล้ว เตรียมโว้ยๆ เปิดลำโพงดังๆ หน่อยกูอยากฟังเสียงของอีคนสวยเวลาโดนเฮียเปิดซิงตูด..”


เสี่ยเซี้ยงที่ชโลมเจลหล่อลื่นจนอาบไปทั้งท่อนควยเสร็จ ก็หันไปแสยะยิ้มอย่างกระหายหิวกับสาวสวยที่นอนหลับตาพริ้มหายใจรวยริน และพลิกร่างบางงามนั้นให้พลิกคว่ำลงกับพื้นเตียง


คันธรสที่กำลังเหนื่อยอ่อนจนแทบสลบ ไม่รับรู้หรือสนใจการที่เสี่ยเซี้ยงจะจับตัวเธอไปวางไว้ในท่าใด อย่าว่าแต่ในตอนนี้สติสัมปะชัญญะการรับรู้ของหญิงสาวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้ว สิ่งเดียวที่เธอรับเสพสมได้เต็มๆ ก็คือความกระสันซ่านที่ควยยักษ์มอบให้


หญิงสาวรู้สึกสองแขนสองขาถูกดึงเหยียดยาวออกไป ทีแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอเธอจะขยับตัวก็รู้สึกตึงไปหมด คันธรสลืมตาปรือขึ้นก็พบว่าสองแขนสองขาของเธอถูกปลอกหนังรัดเอาไว้ที่ข้อมือ และข้อเท้ายึดติดอยู่กับเสาเตียงทั้งสี่ด้าน โดยสัญชาตญาณถึงแม้สติจะตกอยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่นเพลินไปกับเพลิงกาม คันธรสก็พยายามดิ้นรนให้พ้นจากพันธนาการ


เสี่ยเซี้ยงที่ทิ้งตัวลงไปบนแผ่นหลังขาวเนียนของร่างงาม ซอนไซร้ไปตามซอกคอที่เนียนกรุ่น กระซิบกระซาบ


ทำตัวสบายๆ ที่รัก เดี๋ยวผมจะมอบความสุขที่คุณไม่รู้ลืมให้...”


ขณะเดียวกันใช้มือหนาแหวกปรีก้นขาวงามงอนนั้นผ่องออก แต่เสี่ยเซี้ยงยังไม่โจมตีไปยังเป้าหมายที่แท้จริงที่เขากำลังเตรียมการ กระเด้าเย็ดให้อร่อยควยโดยตรง ใช้นิ้วมือหยาบนั้นสอดกระหวัดไปตามโพรงสวาทฉ่ำแฉะนั้นก่อน ส่วนบริเวณรูทวารสวาทที่บริสุทธิ์ผุดผ่องของคันธรสที่ขมิบถี่ถี่อยู่ในร่อง ก้นขาวจั๊วะนั้นเพียงแค่ถูกไล้สัมผัสทักทายเบาๆ จากฝ่ามือหนาของเสี่ยโฉดเท่านั้น


สุข..ใช่..ตอนนี้เธอไม่ใช่กำลังเสพกับมันอยู่หรือ .อา....สุข...สนุกจริงๆ.....


อาการที่พยายามดิ้นรนนั้นผ่อนคลายไป ร่างงามที่นอนคว่ำอยู่เริ่มส่ายก้นขาวงอนของตัวเองไปๆ มาๆ อย่างรัญจวนใจไปตามเพลงนิ้วอันช่ำชองของเสี่ยเซี้ยง ปากครางครวญ


ค่ะ...เสี่ย..ขา...อา...ดีจัง.....อา...อา......


สติที่กำลังเตลิดเปิดเปิงไปกับความกระสันสวาทไม่ทันจะรู้ตัว นิ้วก้อยหยาบของเสี่ยเซี้ยงก็จิ้มตุบเข้าไปในรูทวารสวาทของสาวสวยที่กำลัง ส่ายก้นร่อนอยู่อย่างรวดเร็ว


เสียงครางดัง อ๊า....ยาว ร่างบางพยายามกระเสือกหนี แต่สองขาที่ปลอกหนังรัดตรึงอยู่ตรงข้อเท้ากับเสาเตียงทำให้คันธรสขยับไปไหน ไม่ได้ เสี่ยเซี้ยงก้มลงพลิกหน้างามของหญิงสาวให้หันมาทางเขาแล้วบดขยี้จูบลงไปบน ปากบางสวยนั้นอย่างเมามัน ส่วนนิ้วก้อยนั้นหยุดยั้งการเคลื่อนไหวเอาไว้ก่อน ปั่นอารมณ์ของสาวสวยผ่านการเคล้นจูบไปตามริมฝีปาก พวงแก้ม และซอกคอขาวจนรับทราบอาการขมิบตุบตุบรับจากร่องตีบนั้นแล้วจึงค่อยควงนิ้ว ก้อยของตัวเองเป็นวงช้าๆ


เสียง ฮื้ออออออ....ปากงามครางครวญ คันธรสยกก้นขาวๆ ของตัวเองลอยส่ายไปตามจังหวะควงนั้น


เสียวไหมจ๊ะ คนสวยของผม”


เสียงกระซุ่นดังถาม คันธรสส่งเสียงเพ้อปานละเมอตอบระรัว


ซี๊ดดดดด..ซี๊ดดดดด..เสียวค่ะ...อี้ยยยย..เสี่ยขา..รส...เสียววว...อี๊ยยยยยยยส์”


ปลายเสียงนั้นเร่งแหลม ร่างบางกระตุกวาบๆ เมื่อนิ้วนางนิ้วที่เริ่มขอแย่งพื้นที่จากนิ้วกอยบดเบียดเข้าไปในรูทวารสวาท นั้นอย่างรวดเร็ว อาการเจ็บแปล๊บแบบสุดขีดที่ได้รับ ทำให้ร่างบางพยายามดิ้นหนีอีกครั้ง


เสี่ยเซี้ยงหัวเราะกระเส่า หยุดการรุกรานทวารสวาทของคันธรสไว้แค่สองนิ้วก่อน ปากประกบดูดไปที่บนปากงามแลกลิ้นระรัวของหญิงสาว ที่คราง ฮืออออ ฮืออออ มือที่ยังว่างอีกข้างหนึ่งสอดเข้าไปใต้ลำตัวบางงามที่นอนคว่ำอยู่ ขยำไปตรงปลายถันอวบ ขยุ้มขยี้วนติ่งไตชูชันบนสองเต้านั้นอย่างเร่าร้อน


เสี่ยโฉดปั่นอารมณ์สาวสวยจนได้ที่ ก้นขาวงามงอนก็เริ่มส่ายร่อนอีกครั้ง หนุ่มใหญ่ก็แสยะยิ้มควงสองนิ้วไปอย่างช้าๆ พอก้นขาวนั้นส่ายไหวแรงๆ จนได้ที่ก็ปักนิ้วที่สามลงไป อ๊ายยยยยยยยยยยยยย.....ปากงามครางลั่น


วงรอบแห่งการปั่นอารมณ์ของเหยื่อชิ้นงามก็วนขึ้นอีกครั้ง จวบจนในที่สุดเสี่ยเซี้ยงทะลวงมือที่แบเป็นสันตรง นิ้วหยาบทั้งห้าเหยียดสอดครูดไปตามผนังโพรงที่สุดตีบตันของคันธรสอย่างเมา มันในอารมณ์


อ๊ายยยย อ๊ายยยย..ซี๊ดดดดด...เบาๆ...ค่ะ..ซี๊ดดดดดด..อี๊ยยยยยยย...เจ็บบบบบ...อ๊ายยยยย”


คันธรสที่นอนคว่ำเหยียดแขนเหยียดขาอยู่บนเตียง ดิ้นพร่าน ความรู้สึกทั้งเสียว ทั้งเจ็บนั้นแผ่ซ่านไปทั่วทุกรูขุมขน ร่างบางงามสั่นกระตุก เนื้อขาวนั้นเต้นระริกๆ เหงื่อไหลพรั่งพรูออกมาจนอาบร่างขาวเป็นมันปลาบ มือและเท้าทั้งสองข้างที่ถูกปลอกหนังรัดหยู่นั้นหงิกงอแสดงอาการเกร็งสุดขีด


เดี๋ยวก็หายเจ็บจ้ะ คนสวย....ผมรับประกัน..อีกไม่นานก็คนสวยจะมีแต่ความเสียวสุข และสนุกสุดยอด”


เสี่ยเซี้ยงกระซิบกระซาบตอบ ปากหนาลากดูดไปตามแผ่นหลังขาวเนียน ลากไล้เลียหยาดน้ำที่ผุดพรายขึ้นมาเป็นเม็ดๆ ลิ้มรสชาติเค็มปะแล่มๆ อย่างเอร็ดอร่อย มือว่างอีกด้านก็เคล้นไปบนสองเต้าไม่หยุด


คันธรส แหงนหน้างามของตัวเองเริ่ด เมื่อมือของเสี่ยเซี้ยงสอดทะลวงแรงขึ้น เร็วขึ้น อ้าปากกว้าง ร้องร่ำไม่เป็นภาษา


อ๊ออกก..อ๊อกกกกก..อ๊อออกกกก..อ๊า...อ๊ายยยย..อ๊ะ ..อ๊ะ


เสียงครางนั้นกระชั้นถี่ไปตามจังหวะกระเด้ามือของเสี่ยโฉด ซึ่งหนุ่มใหญ่ที่รับรู้ถึงอาการร่อนส่ายของก้นขาวงามงอนที่กระตุนร่าน เฮือก เฮือก เฮือก ก็ควงมือยิกๆ เร่งเร้าจังหวะเข้าไปอีก


อี๊ยยยยยย...อี๊ยยยยยย....อี๊ญยยยย....เสี่ย...ขา....อ๊าวววว....อ๊าววววว..อ๊าวววว...


เหล่าบรรดาชายฉกรรจ์ที่รุมจ้องอยู่ในห้องควบคุม ตอนนั้นตาแทบถลนออกมาเมื่อภาพของมือดำสากกำลังเร่งทะลวงรูทวารสวาทผ่านร่อง ก้นขาวผ่องของร่างงามที่นอนคว่ำอยู่บนเตียงถูกซูมเข้ามาชัดๆ ผนังโพรงสีชมพูสดที่แหกกว้างออกเพื่อเปิดพื้นที่ให้มือหยาบนั้นบุกทะลวงเข้า ไปนั้นและเห็นได้ชัดแม้กระทั่งสะเก็ดหนังบนผิวนุ่มๆ ที่ปลิ้นไปมาตามจังหวะทะลวงนั้น


เสี่ย..เสี่ย..ขา...อ๊ายยยยย...อ๊ายยยยย...เสียววววว..รส...เสียวววว...อี๊ยยยยย...ซี๊ดดดด ....ซี๊ดดดดด


เสียงร่ำร้องครางครวญดังกระเส่าผ่านลำโพงชั้นดีที่ตั้งอยู่ห้อง กระตุ้มต่อมกระสันจนหลายๆ คนครางอู้ งัดท่อนควยของตัวเองมากระตุกคลึง ตาเบิ่งมองไปที่จอภาพแบบไม่กระพริบ หายใจถี่ถี่ อูยยยยย..สุดยอดดด...ชิบหาย


เสี่ยเซี้ยงเองก็หอบหายใจกระเส่าไม่แพ้พวกลูกน้องในห้องควบคุม ตาถลนเบิ่งจ้องไปยังก้นงอนงามขาวเป็นหยวกนั้นส่ายระริก ลำควยอวบเด้งตรง หัวถอกบานร่านั้นสั่นกระตุก ส่งสัญญาณร่ำร้องต้องการออกปฏิบัติการทะลวงทวารสวาทของสาวสวยตรงหน้านี้เต็ม ที่ จึงเร่งกระตุกมือหยาบตัวเองกระพือเร้าอารมณ์ของคันธรสอย่างหนัก จนร่างบางกระตุกวาบๆ ก้นขาวส่ายเด้งร่อนอย่างร้อนร่าน ปากหอบครางถี่ ถี่


อ๊ายยยย อ๊ายยยย อ๊ายยยย ..เสี่ยขา.....ซี๊ดดดดด ...ซี๊ดดดด...ซี๊ดดดดดด....อ๊ายยยยยย ระ..เร็ววววว.....รส..เสียววว”


ได้สิครับ ...อูยยยยย..รูก้นของคนสวยมันตอดนิ้วถี่ถี่ ดีเหลือเกิน ส่ายก้นเยอะๆ หน่อยอย่างนั้นแหล่ะ..ดี.ครับ..ส่ายอีก..เร็วววๆๆ..เลยคนสวย”


คันธรสครางกระเส่า ร่างบางดิ้นพร่านๆ ด้วยความเสียวซ่านที่ปะทุขึ้นจากทวารสวาท หญิงสาวร้องดัง ฮื้อออออ ฮื้ออออออ อ๊ายยยย อ๊ายยยยย โพรงอันอ่อนนุ่มยิ่งตีบตอดไปตรงนิ้วแข็งของเสี่ยเซี้ยง เป็นสัญญาณบอกว่าเธอใกล้จะถึงฝั่งเต็มที เสี่ยโฉดจึงเกร็งข้อแขนเร่งเร้าจังหวะตะบันมือหยาบตัวเองเข้าไปอีก จั๊ก จั๊ก จั๊ก เสี่ยงดังถี่ยิบ


เสี่ย...เสี่ยย....เสี่ย...ขา......อ๊า...อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ....อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


ร่างบางงามกระตุกถี่ถี่ วาบๆ ก้นงอนขาวดิ้นส่ายราวกับถูกหวดด้วยแส้ เสี่ยเซี้ยงรับทราบถึงการดูดรัดแบบสุดๆ ของโพรงตีบนั้น มือหนักควงตะบันต่อเนื่องไม่หยุด เร่งเร้าอารมณ์ที่พล่านอยู่นั้นให้แผ่กระจายไปจนทั่วทุกขุมขนของสาวสวย ผิวกายที่เนียนเปล่งปลั่งเต้นระริกไปทั่ว ร่างบางกระตุก เฮือก เฮือก ตามจังหวะควงของมือหยาบ อีกพักใหญ่ จนก้นงอนงามของคันธรสค่อยๆ สงบอาการบิดส่ายลง จนในที่สุดหลงเหลือเพียงอาการนอนคว่ำ ระทดระทวยปวกเปียกหมดสภาพ ไม่มีปัญญาแม้จะขยับเขยื้อนตัวอีก เสี่ยเซี้ยงจึงค่อยๆ ดึงนิ้วมือออกมา เผยให้เห็นรูสวาทที่เคยบริสุทธิ์ตีบตันตอนนั้นกลวงบุ๋มลงไป


เสี่ยเซี้ยงหัวเราะกระหยิ่ม ขยับกายเข้าไปคุกเข่าคร่อมสะโพกผายกลมของคันธรัส ใช้มือแหวะร่องก้นขาวให้ถ่างกว้างๆ ออก และค่อยๆ จรดหัวถอกบานเข้าไปจ่อทวารสวาทของหญิงสาว


เสี่ยโฉดร้องกระเส่า ขณะพยายามกดหัวถอกบานคล้ำนั้นเข้าไป ท่อนเนื้อมหึมาที่พยายามแหวกทวารของเธอเข้ามาทำให้คันธรสร้องลั่น ร่างบางที่นอนแบบอยู่สะดุ้งเฮือก หญิงสาวดิ้นเร่าๆ ราวกับปลาถูกทุบหัว


อ๊ายยยยยยย.....มะ..ไม่....เจ็บบบบบบบ....”


ถึงแม้จะถูกเบิกร่องด้วยมือหยาบมาแล้ว แต่ทวารสวาทของคันธรสก็ยังตีบแน่นอยู่มากจนเกินกว่าเสี่ยเซี้ยงจะยัดหัวถอกบานเข้าไปได้


เสี่ยโฉดกัดฟันแน่น พยายามฝืนกดท่อนอวบเข้าไป แล้วต้องร้องอู้วววววว เพราะร่องตีบนั้นบีบเข้าไปตรงปลายหยัก รัดถอกบานนั้นจนต้องรีบกระตุกควยออกมา ร้องครางออกมาอย่างเจ็บปวด


โอวววววววว แม่ง รูตูดแม่งรัดถอกกูแทบขาดดด....อูยยยยย อูยยยยยย..แสบ


ด้วยความตีบแน่นของทวารสวาทนั้น หนุ่มใหญ่ก็หมดปัญญายัดลำเอ็นยักษ์เข้าไปได้ ต้องเปลี่ยนเป็นใช้มือปักลงไปควานทวารสวาทนั้นอีกครั้ง


จั๊ก จั๊ก จั๊ก


ใบหน้างามแหงนเริ่ด ครางกระเส่า อี้ออออออ อี้อออออออ เสี่ยขา.....


กล้องแปดตัวจับเหตุการณ์ที่เสี่ยเซี้ยงกระตุกมือหนาส่งคันธรสขึ้นสวรรค์คา มือไปอีกไม่ต่ำกว่าสามสี่เที่ยว กว่าที่เสี่ยโฉดจะมองเห็นร่องกลวงตรงทวารสวรรค์จะเปิดออกกว้างพอจะรับหัวบาน ของตัวเองได้


คนสวยสนุกไปหลายรอบแล้ว คราวนี้ถึงทีผมบ้างล่ะนะ


เสี่ยเซี้ยงกระซุ่นคำนึง จับควยอวบจ่อพรวดเข้าไปในปากทวารสวาทของคันธรส เสี่ยโฉดหัวเราะกระเส่า เกร็งหน้าท้องบดทะลวงกระบองยักษ์ของตัวเองพรวดเข้าไปเต็มๆ ท่ามกลางอาการกระตุกพล่านของสาวสวย ใบหน้างามแหงนบิดเบี้ยว อ้าปากหวอ


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


.....................................


ถึงแม้ว่าจะจำใจต้องบริการเด็กสาวสวยในลักษณะไม่ต่างอะไรกับจ่ายค่าปิดปาก แต่ความสวยสดของวงหน้า และเรือนกายที่สุดงามเปล่งปลั่งไปด้วยเลือดสาว รวมไปถึงกิริยายั่วเย้า อ้อนกระแซที่ฐิติพรรณแสดงออก ก็ทำให้ศักดาอดที่จะเริ่มรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้ เพราะเห็นสีหน้าของผู้ชายหลายต่อหลายคนที่มองมายังตัวเขาเองอย่างอิจฉาตา ร้อน


นังเด็กนี่มันสวยจริง เนื้อขาวเป็นยองใย กระแซะเข้ามาทีไรได้กลิ่นแม่งแตะจมูกแล้วโคตรหอมเลย รูปร่างดีอีกต่างหาก สวยไปทั้งตัวจริงๆ


ดังนั้นศักดาจึงใช้เวลาในวันนั้นด้วยความเพลิดเพลินไปกับการได้ควงเด็กสาว แสนสวยคนงามชื่อกระฉ่อนวงการพริตตี้ฟ้าเมืองไทย พาเดินช็อปปิ้งในห้างหรู ดูหนัง กินข้าว เตร็ดเตร่ไปตามสถานที่ท่องเที่ยวทั้งวัน ต่อเนื่องไปจนถึงละเลียดอาหารเย็นในภัตตาคารหรูโรงแรมชื่อดังห้าดาวริมหาด หัวหิน ก่อนจะจบรายการด้วยไปดิ้นอย่างสุดเหวี่ยงท่ามกลางเสียงเพลงดังกึกก้องในผับ ชื่อดัง


อย่างแทบไม่รู้ตัว พอฐิติพรรณชวนกลับโรงแรมที่พัก เวลาก็เลยมาจนถึงเกือบเที่ยงคืนแล้ว


ไอซ์สนุ๊กสนุก...ขอบคุณพี่ศักมากนะคะ..แหม ถ้าไม่ติดว่าพรุ่งนี้ ไอซ์ต้องกลับแต่เช้า เพราะจองตั๋วเอาไว้แล้ว คงจะขอเที่ยวให้สนุกกับพี่ศักต่อ..”


เด็กสาวสุดสวย แย้มยิ้มกล่าวเสียงหวาน ขณะที่ประกายตาที่หลิ่วให้นั้นมันเต็มไปด้วยความเร่าร้อนยวนเย้า ที่ศักดามองเห็นแล้วต้องตัวสั่นด้วยความกระหายหิว แต่ต้องสู้อดใจเอาไว้อย่างสุดความสามารถ ฝืนยิ้มพลางว่า


พี่เองก็สนุกจ้ะ”


ชายหนุ่มเดินตามพริตตี้คนสวยกลับไปส่งที่ห้องพัก โดยที่มือไม้นั้นพะรุงพะรังไปด้วยถุงกระดาษที่ใส่ของที่ซื้อให้กับเด็กสาว ซึ่งพอฐิติพรรณรับถุงของมาทั้งหมดแล้ว ก่อนจะปิดประตูลงก็กระซิบเสียงหวานส่งท้าย


บ๊ายบายค่ะ ฝันดีนะคะ พี่ศัก”


ศักดายืนนิ่งถอนหายใจ อยู่หน้าประตูห้องพักของพริตตี้คนสวยอีกครู่หนึ่ง รู้สึกเหมือนกับยังอาลัยในท่าทางยั่วเย้าอ้อนออเซาะราวกับเป็นแมวน้อยยั่ว สวาทนั้นไม่หาย


นี่ถ้าไม่ติดที่อีรสนะ ไอ้ศักดาคนนี้จะตามเข้ากล่อมถึงในห้องต่อเลย


จิ้งจอกสวาทคิดอย่างเสียดาย แต่ความคิดคำนึงที่หวนไปถึงตัวของคันธรส ก็ทำให้ชายหนุ่มนึกขึ้นได้ว่านี่คือเวลาที่ได้ตกลงกับเสี่ยเซี้ยง ที่อีกฝ่ายจะส่งมอบสาวสวยกลับคืนมาให้เขา


ศักดาจึงรีบเดินจนแทบจะเป็นวิ่งกลับออกไปที่รถ และบึ่งรถยนต์คันงามนั้นมุ่งตรงไปยังรีสอร์ทหรูที่เขาปล่อยให้คันธรสในสภาพ เมามายตกอยู่ภายใต้การจัดการของเสี่ยเซี้ยงตามแต่ใจของเสี่ยโฉด


แต่ทว่าบ้านพักในรีสอร์ทหรูแห่งนั้นเวลานี้มืดสนิท ศักดากดกริ่งหน้าประตู รอคอยอย่างงุ่นง่านเกือบสิบนาทีก็ไม่มีปฏิริยาใดๆ มีแต่ความเงียบเชียบที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าไม่น่าจะมีคนพักอยู่ข้างในบ้าน พักหลังนี้


ลางสังหรณ์อย่างหนึ่ง ทำให้ศักดาฉุกใจคิดขึ้น หรือเสี่ยเซี้ยงจะหักหลังเขา คิดจะฮุบเก็บคันธรสเอาไว้เอง?


จิ้งจอกสวาทลนลานกดปุ่มโทรศัพท์มือถือเรียกเข้าไปยังเบอร์ของเสี่ยเซี้ยง แต่อีกฝ่ายไม่รับโทรศัพท์ของเขา ศักดาใจร้อนแทบคลั่ง โทรเข้ามือถือของคันธรสก็ไม่มีการตอบรับเช่นกัน


โอ้ยยยย..นี่มันอะไรกันวะเนี่ย


ศักดาที่ฟุ้งซ่านไปด้วยความหงุดหงิด ไม่สนใจอะไร ปีนข้ามกำแพงเข้าไป ใช้เหล็กชะแลงที่ค้นจากท้ายรถ ทุบไปบนกลอนประตูบ้านพักอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่จะถีบประตูพัง แล้วบุกเข้าไปข้างใน


ในบ้านพักที่เมื่อเช้าเขาและเสี่ยเซี้ยงช่วยกันมอมคันธรสด้วยไวน์แดงจนหญิง สาวเมามาย มาบัดนี้ไม่ปรากฏว่าจะมีคนอาศัยอยู่เลยแม้แต่คนเดียว จิ้งจอกสวาทวิ่งพล่านค้นแทบจะทุกซอกทุกมุมในบ้าน ทั้งห้องนอนใหญ่ และห้องที่เคยเป็นห้องสำหรับบันทึกเหตุการณ์สวาทในห้องนอน แต่ตอนนี้ถูกรื้อของออกไปจนหมดแล้วเหลือแต่ห้องเปล่าๆ ห้องน้ำ ห้องเก็บของ ทุกพื้นที่แต่ก็ไม่มีร่องรอยอะไรเลยแม้แต่น้อย


ศักดาเดินคอตกกลับไปที่ห้องนอน ชายหนุ่มมาหยุดตรงข้างเตียงใหญ่ที่ตอนนั้นผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่ จิ้งจอกสวาทมองคราบด่างๆ เป็นหย่อมๆ เปรอะไปแทบจะทั่วพื้นที่ ซึ่งชายหนุ่มรู้จักและคุ้นเคยดีว่าเป็นคราบของน้ำกาม แววตาของศักดาในเวลานั้นมันพล่านไปด้วยแววตาแห่งความเจ็บปวด คั่งแค้น และเสียดายอย่างสุดๆ...


ไม่มีทางจะทำอะไรได้ ศักดาก็ได้แต่ขับรถกลับโรงแรม ความหวังรางเลือนที่จะพบเห็นคันธรสสาวสวยในห้องพักก็สูญสลายกลายเป็นอากาศ เมื่อพบแต่ความว่างเปล่าในห้องพักหรู


ชายหนุ่มทรุดนั่งคอตกอยู่กับพื้น มองดูเตียงใหญ่ที่เมื่อคืนเขายังใช้ระเริงสวาทกับสาวสวยอยู่เลย แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าคันธรสถูกเสี่ยเซี้ยงพาไปที่ไหน


ศักดานั่งท้อแท้ทอดอาลัย ไม่รู้จะทำอะไรก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเรียกหาเบอร์ของเสี่ยเซี้ยงกับเบอร์ ของคันธรสสลับกันไป ทั้งๆ ที่ไม่มีการรับสาย แต่ชายหนุ่มก็วนเวียนกดเบอร์ต่อเนื่องไปเป็นระยะ ๆ เหมือนหุ่นยนต์ถูกโปรแกรมเอาไว้


ชายหนุ่มเฝ้ากดเบอร์เรียกไปแบบไร้ความหวังจนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบตีห้า เสียงสัญญาณมือถือของคันธรสก็มีการเปิดตอบรับ


จิ้งจอกสวาทตาลุกโพลง ขยับตัวลุกขึ้น ละล่ำละลักกรอกเสียงลงไป


คุณรส..คุณรส..อยู่ไหนครับ”


เสียงปลายสายนั้นอึ้งๆ อึดใจหนึ่งก็มีเสียงสั่นๆ ของคันธรสตอบกลับมา


เอ่อ..รส..รส..มีธุระต้องทำต่อที่หัวหิน คุณศัก..คุณศัก..กลับกรุงเทพไปเลยนะ ไม่ต้องรอรส..”


อะไรกันครับ คุณรส..คุณรส....”


ศักดาร่ำร้องราวกับเสียงตะโกน แต่คันธรสวางหูไปแล้ว จิ้งจอกสวาทแทบคลั่ง รีบกดปุ่มเรียกกลับไปอีก คราวนี้ไม่มีการตอบรับจากสาวสวย หลังจากตื้อโทรไปอีกสองสามครั้ง เสียงที่ดังมาจากผู้ให้บริการก็แสดงให้เห็นว่าคันธรสนั้นปิดมือถือเธอไปแล้ว


โว้ยยยย โว้ยยยยย โว้ยยยยย กูอยากจะบ้า
จิ้งจอกสวาท ขว้างมือถือทิ้งไปอย่างแรง กำหมัดทุบไปตามพื้นผนังราวกับเสียสติ


................................


ขณะที่ศักดาแทบคลั่ง ในเวลาเดียวกันนั้นที่อีกแห่งหนึ่ง สถานที่ที่เสี่ยเซี้ยงเตรียมการเอาไว้ล่วงหน้าอย่างพรักพร้อม คันธรสที่กำลังนั่งอยู่บนเตียงมองเสี่ยเซี้ยงถอดแผ่นซิมออกจากเครื่องมือถือ ตัวเอง ด้วยสีหน้าขาวซีดสลด ใบหน้างามบาดตานั้นยังมีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาคู่งามของเธอไม่หยุด


ร่างงามที่ขาวผ่องเป็นไข่ปอกของคันธรสนั้นยังอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เสี่ยเซี้ยงดึงหญิงสาวเข้าไปก่ายกอด โดยที่อาการสั่นสะท้านของร่างงามนั้นไม่ได้มีวี่แววของการขัดขืนจากเจ้าของ ร่างสาวสวยแต่อย่างใด


เสี่ยโฉดหัวเราะกระเส่า ยังจำภาพใบหน้างามบาดตาของคันธรสที่แสดงอาการสุดช็อคได้ดี เมื่อเขาแสดงให้เธอเห็นว่าได้บันทึกเหตุการณ์สวาทไว้อย่างแจ่มชัดทุกมุม แบบซูมจะๆ เห็นร่างกายของคันธรสแบบว่าแทบจะทุกรูขุมขน เปลี่ยนทีท่าจากอาการกราดเกรี้ยวที่แทบจะพุ่งเข้ามาฆ่าเขากับมือไปเป็น เชื่องเชื่อราวกับลูกแมวตัวน้อยที่ร่ำไห้คร่ำครวญ ยินยอมทุกอย่างว่าจะไม่เอาเรื่องอะไรกับเขา และยินดีที่จะจ่ายเงินเป็นมูลค่าเท่าไหร่ก็ได้ตามแต่เขาจะเรียกร้อง ขอเพียงให้เขายอมทำลายไฟล์วีดีโอเหล่านั้น


กูคิดแล้วไม่ผิด อีไฮโซหัวสูงแค่เห็นตัวเองในไฟล์หนังสด ก็หมดท่า ไม่มีปาก ไม่มีเสียง ฮ่ะ ฮ่ะ


เสี่ยเซี้ยงกระหยิ่มยิ้ม มือขยำไปบนสองเต้าอวบกระซิบเสียงหื่น


อย่าร้องไห้สิครับ คนสวย ดูสิหน้าสวยๆ หมองไปหมดเลย”


คันธรสพยายามกลั้นสะอื้น กล่าวเสียงวิงวอน


รสทำตามที่เสี่ยต้องการ ไล่ศักเขากลับไปแล้วนะคะ ..เสี่ย..เสี่ยจะทำลายไฟล์พวกนั้นหรือยังคะ”


เสี่ยเซี้ยงนึกอย่างย่ามใจ อีไฮโซสวยแต่หน้าโง่ เอ๊ย คอยดูไปเหอะ ไม่ใช่แค่ไฟล์พวกนี้หรอกที่ฉันเตรียมเอาไว้จัดการกับเธอ ฮ่ะ ฮ่ะ


แน่นอนครับ ผมจะต้องทำลายไฟล์พวกนั้นไปแน่ๆ ขอแต่เพียงคุณรสคนสวย ยอมตามใจผมอีกนิด ทำตัวว่าง่ายๆ อีกหน่อย...”


สาวสวยละล่ำละลัก พูดเสียงเครือ


ค่ะ..ค่ะ..รสจะยอมทุกอย่างเลย นะคะ..นะคะ..รส..ขอ..”


ลำควยเสี่ยเซี้ยงกระดกหวือขึ้นมา กระซิบเสียงหื่นข้างหูใส


ถ้าอย่างนั้น ผมขอดูหน่อยนะครับ ว่าคุณรสจะเอาใจผมได้สักแค่ไหน...”


ร่างหนากำยำกดร่างบางงามลงไปกับเตียง คันธรสที่ไม่มีความคิดเป็นอื่น ก็โอนอ่อนผ่อนตาม


อีกไม่นานหลังจากนั้น เตียงใหญ่ก็ลั่นเอี๊ยดๆ ไปตามจังหวะของควยอวบที่ทะลวงโพรงสวาทของสาวสวย ที่แอ่นโคกขึ้นรับอย่างเร่าร้อน เสียงครางครวญกระเส่าดังผสานกันระงมห้อง


...............

ไม่มีความคิดเห็น: