ขายของ

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

วางแผนให้เมียเอากับคนอื่น

 


เรื่อง ของผมเป็นเรื่องจริงนะครับ ไม่ได้เขียนจากการจินตนาการส่วนตัวหรือแต่งเติมแต่อย่างใด ผมเคยอ่านแต่เรื่องของคนอื่นมานานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเขียนเรื่องของตนเองมาเล่าให้ใครได้รู้เพราะว่า ผมคิดว่าเรื่องนี้ผมจะเก็บเป็นความลับที่สุด แต่ก็อดไม่ได้ครับ และผมเองก็ชอบแนวสวิงอยู่เหมือนกันนะครับ ผมกับเมียอายุเท่ากันครับ อายุ 38/38 เมื่อประมาณปี 2549 เมียผมได้งานทำที่ต่างจังหวัด ส่วนผมอยู่จังหวัดตราด หนึ่งเดือนเมียผมจะกลับมาสักครั้ง แต่ไม่เกินสองครั้งครับ ทุกครั้งที่เมียกลับมา เราจะเอากันอย่างได้อารมณ์มาก และทุกครั้งที่กำลังเอากัน เมียผมจะถามว่าอยู่ทางนี้ได้ไปเอากับใครบ้างหรือเปล่า เล่าให้ฟังบ้างซิ แรก ๆ ผมจะบอกเธอว่าไม่ได้ไปเอาใครเลย เงี่ยนจะตาย แต่เมียไม่เชื่อครับ พยายามคาดคั้นผมให้ยอมรับให้ได้ ตอนหลัง ๆ มาเธอจึงบอกผมว่า เธอเข้าใจนะว่าอยู่ไกลกัน ถ้าเงี่ยนก็หาใครสักคนมาเอาซิ แต่ต้องเล่าให้ฟังหน่อยนะว่า เอากันท่าไหนบ้าง ดีหรือเปล่า ผู้หญิงทำอะไรให้บ้าง เธอบอกว่าอยากให้ผมเล่าให้ฟัง เธอจะมีอารมณ์มากถ้าผมเล่าเรื่องนี้ให้ฟังตอนเอากัน แล้วผมก็เลยถามเธอบ้างว่า อยู่ทางโน้นมีใครที่อยากจะเอาบ้างหรือเปล่า ถ้าเงี่ยนอยากจะลองเอากับคนอื่นก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องความลับด้วยเพราะว่าเราอายุมากแล้ว น้อง ๆ ที่ทำงานรู้เข้า เขาจะไม่เคารพนับถือเอา เมียผมบอกว่าจะบ้าเหรอ จะให้เมียไปเอากับคนอื่น เธอบอกว่าผู้หญิงน่ะ ถ้าไม่รักไม่ชอบแล้วจะไม่มีอารมณ์ให้คนอื่นเอาหรอก นอกจากผัว ผมกับเมียจะโทรศัพท์ติดต่อกันทุกตอนเย็นหลังจากเธอเลิกงานแล้ว เราจะคุยกันเรื่อย ๆ เกี่ยวกับเรื่องอย่างนี้ครับ แล้ววันหนึ่งเธอก็บอกผมว่า มีรุ่นน้องคนหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน อายุ 26 ปี เป็นคนอีสาน แต่เนื้อตัวขาวสะอาด น่ารัก นิสัยดี ไม่ค่อยพูด แต่ดื่มเหล้าบ้างนิดหน่อย เธออยากจะลองเอากับน้องคนนี้บ้าง แต่เธอก็ไม่กล้าเอ่ยปากอ่อยเหยื่อ เพราะความเป็นพี่ที่ทำงานนะเอง กลัวว่าน้องเขาไม่เล่นด้วยเดี๋ยวจะเสียคน พอเมียปรึกษาผมอย่างนี้แล้ว ผมเองก็ได้พยายามวางแผนให้เมียเอากับน้องคนนี้ตลอดมา แต่ติดที่ว่าเมียไม่กล้า และแล้ววันนั้นก็มาถึง ในช่วงวันหยุดปีใหม่ ซึ่งมีวันหยุดหลายวัน ผมก็วางแผนให้เมียผมแกล้งคุยโทรศัพท์กับผมโดยที่คุยอยู่ใกล้ ๆ กับน้องคนนี้ แล้วให้เธอเอ่ยปากชวนน้องมาเที่ยวที่บ้าน แล้วเมียก็ส่งโทรศัพท์ให้น้องคุยกับผม ผมจึงเอ่ยปากชวนน้องมาเที่ยวที่ตราด น้องเขาก็ตกลงรับปากว่าจะมาพร้อมเมียผม เมียผมกับนัองเขานั่งรถโดยสารปรับอากาศมาลงที่ตลาดเมืองตราด ผมขับรถไปรับแล้วพากลับไปอาบน้ำที่บ้าน เสร็จแล้วแต่งตัวออกมากินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เราคุยกันเรื่องที่ทำงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อสร้างความคุ้นเคย หลังจากกินข้าวเสร็จแล้วก็ไปเที่ยวต่อที่ร้านอาหารแนวเพื่อชีวิต ผมสั่งเหล้ารีเจนซีมาหนึ่งกลม กะว่ะจะมอมเหล้ารุ่นน้องคนนี้ให้เมา แต่ที่ไหนได้ผมกลับจะเมาก่อนน้องซะอีก เหล้าหมดขวดแล้ว ได้เวลาร้านปิด เราจึงชวนกันกลับบอกว่าพรุ่งนี้จะพาไปเที่ยวผับที่จันทบุรี พอกลับถึงบ้าน ผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ ปล่อยให้เมียผมจัดที่หลับที่นอนให้น้องเขา ผมบอกให้เมียจัดที่นอนให้น้องนอนที่ห้องโถงของบ้านเรา พออาบน้ำเสร็จ ผมก็ขอตัวเข้านอนและบอกว่าเมามาก ปล่อยให้เมียคุยกับน้องเขาสักพักหนึ่ง แต่งานนนี้ผมไม่ยอมหลับหรอกครับ เพราะว่ามีแผนอยู่ในใจแล้วครับ สักพักเมียผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ เสร็จแล้วเธอก็เอาชุดนอนบาง ๆ ที่ผมแอบซื้อไว้ให้เธอตั้งแต่โทรชวนน้องมาเที่ยวแล้วสวมใส่ครับ แล้วเมียผมก็เอนตัวลงนอนใกล้ ๆ กับผม ผมดึงเมียเข้ามากอดจูบลูบคลำ ล้วงหอยของเธอ จนเธอมีอารมณ์เงี่ยนมากแล้วผมก็บอกแผนให้เมียฟังว่า ให้เมียผมออกไปเอากับน้องคนนี้ ถ้าน้องเขาถามก็บอกว่าผมเมาหลับไปแล้ว ปลุกก็ไม่ยอมตื่น แถมมีเสียงกรนดังยังกับเรือเอี๊ยมจุ๊นติดโขดเลยทีเดียว แล้วบอกว่าเธออยากเอามาก นานเป็นเดือนแล้วยังไม่ตกถึงท้องเลย ผมดันหลังของเมียให้ออกมานอนเอากับน้องเขาให้ได้ แต่สั่งเมียว่าห้ามปิดประตูห้องนอนนะ เพราะว่าผมจะแอบดูเธอเอากับน้อง เธอก็ทำตาม ค่อย ๆ เปิดประตูออกแล้วเดินเบา ๆ ไปนั่งลงที่ข้าง ๆ ที่นอนของน้องเขา แล้วเมียผมก็เอามือของเธอลูบคลำที่เป้ากางเกงของน้องเขา น้องคงจะเมาอยู่เหมือนกันนะครับ สักพักน้องเขาสะดุ้งตื่นขึ้นมา ทำท่าตกใจ ถามเมียผมว่า "พี่จะทำอะไรครับเนียะ" เมียผมไม่ตอบครับ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของน้องเขาแล้วทำท่าเหมือนชักว่าวให้น้อง (ผมลืมบอกไปว่าที่หน้าบ้านผมมีไฟฟ้าสาธารณะอยู่หนึ่งหลอด ส่องสว่างมากแม้ว่าในบ้านผมจะปิดไฟทุกดวงก็สามารถมองเห็นทุกอย่างใน บ้านอย่างชัดเจน) น้องเขาคงตกใจบอกเมียผมว่า "นี่บ้านพี่นะครับ เดี๋ยวผัวพี่ตื่นขึ้นมาเห็นเขาผมแย่แน่ ๆ"เมียผมจึงบอกน้องเขาตามที่ผมสอนไว้ทุกอย่าง ถึงตอนนี้แล้วผมก็ส่งเสียงกรนดัง ๆ ให้ดูเหมือนว่าผมหลับสนิทแล้ว ผมเห็นเมียผมถอดกางเกงให้น้องเขาออกแล้วก้มหัวลงไปตรงหว่างขาของน้อง แล้วทำหัวผงก ขึ้น ๆ ลง ๆ เธอทำอย่างนี้อยู่นานประมาณ 5 นาที ส่วนน้องเขาก็เอื้อมมือมาถอดเสื้อชุดนอนของเมียผมออกมากองไว้ข้าง ๆ ที่นอน มือข้างหนึ่งก็บีบนมเมียผมเล่น ส่วนอีกข้างก็ลูบคลำอยู่ที่หอยเมียผม เมียผมเป็นคนค่อนข้างอวบ ขาว นมใหญ่ หอยใหญ่ครับ สักพักเธอก็เลือนหน้าขึ้นมาที่กลางแผ่นอกของน้องเขา แล้วทำการดูดหัวนมให้น้องเขาครับ เธอทำเหมือนกับที่เธอทำให้ผมเลยครับ สักพักหนึ่ง เธอก็เลื่อนตัวลงมาทำท่าสลับ 69 ยื่นหอยให้น้องเขาเลียหอยให้เธอ ส่วนเธอก็อมแล้วก็ดูดแท่งเอ็นของน้องคนนั้นต่อ น้องคนนี้ดูดและเลียหอยเมียผมโดยไม่มีท่าทีว่ารังเกียจเลยครับ ผมได้ยินเสียงเมียตัวเองร้องซี๊ดดด...เสียงดังมากครับ โดยที่เธอก็ไม่กลัว ว่าผมจะได้ยินครับ สักพักเมียผมก็บอกให้น้องเอาแท่งเอ็นยัดร่องรูสวาทของเธอ เพราะว่าเธอเงี่ยนมากแล้ว น้องเขาก็ทำตามโดยว่าง่าย เลื่อนตัวเองมาทับตัวเมียผมไว้แล้วกดก้นลงแนบกับร่องหว่างขาเมียผม ผมสังเกตุเห็นเมียผมแอ่นก้นรับ แล้วร่อนไปมานิดหน่อย คงจะจัดให้แท่งเอ็นเข้าร่องเข้ารูสวาทของเธอ พอเข้าที่เข้าทางดีแล้ว น้องเขาก็เริ่มขยับเอว ซอยยัดแท่งเอ็นเข้าออก ๆ ร่องรูสวาทเมียผม เสียงเงี๊ยะ ดัง ปั๊บๆๆๆๆๆ รัวถี่ยิบเลยครับ ได้ยินเสียงเมียผมร้องซี๊ดดด...คราง อืออออ....เหมือนกับกินของเผ็ดเข้าไปน่ะครับ ถึงตอนนี้แล้ว แท่งเอ็นของผมแข็งโด่ขึ้นมา มันแข็งเหมือนท่อนไม้เลยครับ ผมเองสังเกตุว่าผมไม่เคยแข็งอย่างนี้มาก่อน ผมเองใจเต้นสั่นรัวเลยครับ ไม่รู้ว่าคิดอย่างไรตอนนั้น ผมเดินออกมาจากห้องอย่างเงียบ ๆ แล้วนั่งลงตรงด้านหลังของน้องที่กำลังเย่อกับเมียผมอยู่ ผมเห็นเมียผมหลับตาพริ้ม ปากก็ร้องซี๊ดดด... บอกว่า แรง ๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ อย่าหยุดนะ แรงๆๆ ผมมองไปที่รูสวาทของเมียตัวเอง เห็นแท่งเอ็นของน้องเขาใหญ่มากครับ ประมาณ 7 นิ้ว ถึงว่าเมียผมคงเล็งไว้นานแล้วครับ ผมเห็นรูสวาทของเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาการชักเข้าออกของแท่งเอ็นนั้น ผมเองกลัวว่าน้องเขาจะเสร็จเร็ว จึงตัดสินใจเดินไปเปิดไฟฟ้า พอไฟสว่างเท่านั้นแหละครับ น้องเขาสะดุ้งตกใจ หน้าซีด รีบถอนแท่งเอ็นออกจากรูร่องสวาทนั้นทันที แล้วบอกผมว่า พี่ครับผมขอโทษพี่จริง ๆ ครับ ผมจึงบอกน้องว่า ไม่เป็นไรหรอกน้อง พี่ไม่ว่าอะไรหรอก และไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ให้เอากันต่อได้เลยน้อง แต่น้องอย่าเพิ่งเสร็จเร็วก็แล้วกัน พี่จะขอร่วมแจมด้วยเท่านั้นเอง กำลังเงี่ยนสุด ๆ เหมือนกัน ผมถอดกางเกงออกแล้วเข้ามาทางด้านหน้าของเมีย โดยให้เมียนอนคว่ำหน้าในท่าหมา แล้วให้เมียอมดูดให้ผม ส่วนทางด้านหลัง ให้เมียกระดกก้นสูง ๆ รับแรงกระแทกจากน้อง เมียผมร้องเสียงดังมากครับ ไม่เป็นภาษามนุษย์เลยเชียว เอากันไป ปากก็พูดไปว่า "ไม่ต้องด่วนนะน้อง คืนนี้มีเวลาเอากันทั้งคืน" ผมสลับกับน้องเปลี่ยนกันทำบ้าง โดยผมทำข้างหลังท่าหมานั่นแหละ ส่วนน้องเข้ามาแทนที่ผม ให้เมียผมอมและดูดให้ เมียผมหยิบชุดนอนมาเช็ดคราบเงี่ยนจากแท่งเอ็นของน้องจนสะอาด แล้วอมดูดแท่งเอ็นของน้องต่อ ผมกระแทกแท่งเอ็นของผมอย่างไม่ยั้ง เมียผมร้องเสียงดังตามเคย "แรง ๆ อีก อย่าหยุดนะ เร็ว ๆ เข้าอีก อย่างนั้นแหละ โอ้ววว....ซี๊ดดด..."ผมรู้ว่าเมียผมเสร็จไปหลายทีแล้ว ส่วนผมก็จวนจะเสร็จ แต่ก็อยากให้น้องเขาเสร็จก่อนผม จึงให้น้องมาเอาเมียผมต่อ โดยจับเมียผมนอนหงาย ถ่างขาเธอออกกว้าง ๆ เอามือค้ำที่นอนไว้ แล้วซอยถี่ ๆ เร็ว ๆ ส่วนเมียผมก็อมของผมต่อครับ มือของเมียผมจับแขนของผมไว้แน่น เธอบีบมือผมจนรู้สึกเจ็บครับ สักพักน้องเขาถามผมว่า "พี่ครับคืนนี้ ผมขอเอาหอยเมียพี่ทั้งคืนได้มั๊ยครับ" ผมตอบน้องว่าได้เลยน้อง แล้วหันมาถามเมียผมว่า "พี่ครับ ผมขอเอาพี่ทั้งคืนนะครับ" เมียผมตอบว่า "ได้เลยถ้ามีแรงเอาก็เอาได้ทั้งคืน วันนี้สู้ไม่ถอย อดอยากมานาน"น้องเขาซอยใหญ่เลยทีนี้ สักพักหันมาถามผมว่า "พี่ครับ ผมขอเอาน้ำออกในรูหอยของเมียพี่ได้มั๊ยครับ"ผมบอกว่าได้เลยน้อง ปล่อยให้มันออกในรูหอยได้เลยน้องเขาซอยดัง ปั๊บๆๆๆๆๆ สักพักก็กดก้นแช่คาร่องสวาทของเมียผมแล้วกระตุก 6-7 ครั้ง แล้วชักแท่งเอ็นออกมา ผมเห็นน้ำสีขาวขุ่นไหนย้อยออกมาทางรูร่องสวาทนั้น แล้วไหลย้อยลงตูดเมียผม ผมหยิบชุดนอนมาเช็ดน้ำออก แล้วจับแท่งเอ็นของผมยัดใส่เข้าไป ผมกระแทกอย่างแรงตามคำขอของเมีย เพื่อให้เธอถึงใจสุด ๆ สักพักหนึ่งผมก็พ่นพิษใส่รูร่องสวาทของเธอจนเต็มรู พอเสร็จแล้วเราสามคนเข้าห้องน้ำพร้อมกัน น้องเขาเอาสบู่เหลวมาล้างแล้วล้วงหอยเมียผมทำความสะอาดให้อย่างดี ผมได้แต่มองเฉย ๆ พออาบน้ำเสร็จเราสามคนมานอนด้วยกัน โดยให้เมียนอนตรงกลาง ผมสองคนขนาบข้าง ไม่สวมใส่เสื้อผ้าครับ มือของเราสองคนต่างก็ง่วนอยู่กับนมใหญ่ ๆ กับหอยอูม ๆ ของเมียผม ผมให้น้องเขาดูดนมเมียผม ส่วนผมก็ดูดติ่งหอยของเมีย สักครึ่งชั่วโมงครับ เราก็เงี่ยนกันอีก เราเอากันต่ออีกรอบหนึ่งครับ สลับกันทำให้เมียผมเสร็จไปหลายที ผมถามเมียว่า เสร็จไปกี่ที เมียตอบว่า "ไม่รู้ซิ ไม่ได้นับ แต่ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง" คืนนั้นกว่าจะได้นอนก็เกือบตีห้า วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดเราเลยนอนตื่นสาย เกือบ 11 โมงเช้า เราตื่นขึ้นมา มองหน้ากันแล้วยิ้มแบบเขิน ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดคุยว่าอย่างไร เรารู้ใจกันแล้วครับ เราต่อกันอีกยกหนึ่งเสร็จก็เที่ยงวัน สรุปแล้ววันหยุดยาวช่วงปีใหม่ เรามีเวลาอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมีย 3 วันเต็ม ๆ เราเอากันประเภทว่าส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เลยครับ หลังจากนั้นเมียผมกับน้องต้องกลับไปทำงานต่อที่ต่างจังหวัด ผมย้ำกับน้องเขาว่า เรื่องนี้ต้องเป็นความลับเท่าชีวิต ห้ามปากโป้งไม่งั้นผมเอาเรื่องแน่ น้องเขารับปากครับ แล้วผมก็บอกน้องเขากับเมียผมว่า อยู่ทางโน้นถ้าเงียนก็เอากันได้นะ แต่อย่าให้คนอื่นเขารู้ และที่สำคัญ ก่อนที่จะเอากันให้เมียผมโทรศัพท์มาหาผม แล้วผมจะเปิดโฟนเสียงดังฟังเสียงเมียกับน้องเขาเอากัน ส่วนผมอยู่ทางนี้ก็จะชักว่าวไปด้วย ได้อารมณ์มากครับ ผมจำได้ว่าตั้งแต่ต้นปี 2550 ถึงปลายปี เมียผมโทรมาหาผมให้ผมฟังเสียงเธอประมาณ 20 ครั้งเห็นจะได้ แต่ที่เขาไม่ได้โทรไม่รู้ได้ครับว่ากี่ครั้ง ทุกวันนี้เมียผมย้ายกลับมาทำงานที่จังหวัดตราดแล้วครับ แต่ก็ยังติดต่อกับน้องเขาให้มาร่วมสนุกกับเราอยู่เรื่อย บางครั้งเราจะเปลี่ยนบรรยากาศไปเอากันที่เกาะช้าง โดยน้องเขาก็ช่วยออกค่าใช้จ่ายนะครับ ใครที่มีประสบการณ์เหมือนผมก็เขียนมาเล่าให้อ่านกันบ้างนะครับ และใครที่อยากจะมีส่วนร่วมกับผมและเมียผม ต้องมาแบบเป็นคู่เท่านั้นนะครับ ขอคู่แท้นะครับ แล้วจะรอ แล้วผมจะเขียนมาเล่าประสบการสวิงของผมให้อ่านกันอีกครับ ผมมีเรื่องอย่างนี้เยอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: