ขายของ

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

เมียผมชอบดูผมเอากับผู้หญิงอื่น

 


ต่อ จากเรื่องที่แล้วนะครับ.... (วางแผนให้เมียเอากับคนอื่น) หลังจากที่ผมวางแผนและยินยอมให้เธอเอากับรุ่นน้องที่ทำงานด้วยกันกับเธอแล้ว เธอจึงอยากเห็นผมมีอะไรกับผู้หญิงอื่นให้เธอดูด้วย ตอนนั้นผมมีหญิงอยู่คนหนึ่งชื่อแดง เธออายุ 32 ครับโดยที่แดงเองก็รู้ว่าผมมีเมียอยู่แล้ว เรามักจะลักลอบได้เสียกับอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ค่อยจะบ่อยนัก และผมก็ได้เล่าให้เมียผมฟังอยู่เรื่อย ๆ เพราะเธออยากรู้ว่าไปเอากับใครมาบ้าง ท่าไหน ดีมั๊ย และเธออยากจะเห็นตอนผมเอากับแดง แต่ผมก็ไม่มั่นใจนะว่า แดงจะยินยอมหรือเปล่า แต่เมียผมมีทีเด็ดคือ เธอบอกว่า เธอรู้ว่าแดงกับผมมีอะไรกันและจะเอาเรื่องนี้ไปพูดให้คนอื่นฟัง แต่ถ้าแดงยินยอมที่จะมาทำอะไรกับผมให้เมียผมดู เธอจะไม่เอาเรื่อง และจะไม่ตามราวี ผมเองพยายามกล่อมแดงอยู่ตั้งนาน โดยบอกว่าถ้าเมียผมโทรไปหาคุยเรื่องอะไรก็ให้รับปากเมียผมนะ เพราะว่าถ้ายอมเธอแล้วเรื่องก็จะไม่เกิด แล้วต่อไปถ้าจะทำอะไรกันต่อก็จะได้สะดวกขึ้นไม่ต้องระวัง สุดท้ายแดงก็ต้องยินยอม โดยในวันนั้นเป็นวันหยุดออกพรรษา ปี 2550 ผมโทรติดต่อให้แดงออกมาหาผมที่โรงแรมซึ่งผมกับเมียได้ไปเปิดห้องรอแดงอยู่ ก่อนหน้านั้นแล้ว โดยบอกหมายเลขห้องให้แดงทราบ แล้วแดงก็เดินทางมาถึงห้องของโรงแรมประมาณสองทุ่ม แดงเคาะประตูห้อง ผมเดินมาค่อย ๆ แง้มประตูออกดูแล้วให้แดงเข้ามา ตอนแรก ๆ แดงก็รู้สึกเขิน ๆ อาย ๆ อยู่บ้าง แต่เราสามคนก็พูดคุยกันก่อน โดยเมียผมสอบถามแดงว่า ได้กับผมตั้งแต่เมื่อไร ผมทำอะไรให้บ้าง แล้วแดงทำอะไรให้กับผมบ้าง ทีแรกแดงไม่เข้าใจที่เมียผมถาม แต่เมียผมก็ถามแบบตรง ๆ ว่า ผมเลียหอยให้หรือเปล่า แล้วแดงอมดูดให้ผมหรือเปล่า แดงไม่กล้าตอบครับ แต่ผมก็ตอบแทนแดงว่าทำให้ซึ่งกันและกันทุกอย่างครับ แล้วเมียผมก็บอกว่า งั้นก็เริ่มกันเลยนะ ไม่ต้องอาย อยากจะทำอะไรก็ทำได้ทุกอย่าง ตามธรรมชาติ ส่วนเมียผมเธอบอกว่าเธอจะนั่งดู ตอนนั้นเราทั้งสามอยู่บนเตียงกันเรียบร้อยแล้ว ผมจึงเอื้อมมือไปกอดและลูบไล้ที่นมของแดง แล้วผมก็ถอดเสื้อและชุดชั้นในของแดงออก ส่วนเมียผมก็นอนตะแคงอยู่บนเตียงดูผมกับแดงกำลังบรรเลงเพลงสวาทกันอยู่ ผมดูดนมของแดง และมือของผมอีกข้างก็เอื้อมไปถอดตะขอกางเกงยีนส์ของแดง แล้วใช้เท้าถีบกางเกงของแดงให้ร่นมากองอยู่ที่ปลายเท้า มือของผมก็ลูบไล้ที่หอยของแดง ซึ่งหอยและนมของแดงนั้นใหญ่มาก หอยของเธอมีขนดกมาก ผมเอานิ้วกลางของผมพาดตามร่องร่านของแดง แล้วถูขึ้นลงให้นิ้วนั้นสัมผัสกับปุ่มเสียวของแดง แดงแอ่นตัวรับตามแรงเสียดสีของนิ้ว ร่อนไปร่อนมา ปากก็ร้องซี๊ดซ๊าด ๆๆๆ ครางดัง อือ ๆๆๆ ผมกับแดงทำอยู่อย่างนั้นประมาณ 5 นาที เมียผมคงเห็นว่าผมยังไม่ถอดกางเกงออก จึงลุกขึ้นนั่งพับเพียบแล้วเอื้อมมือมาถอดกางเกงของผมออก ส่วนผมก็ง่วนอยู่กับการซุกไซ้ร์ดูดนมของแดง สักพักผมเงยหน้าขึ้นมาจากนมของแดง ถามเมียว่าขอเลียหอยให้แดงได้หรือเปล่า เมียผมบอกว่า ตามสบาย ดังนั้นผมจึงเริ่มเอาหน้าซุกไซ้ร์ไปที่หว่างขาตรงร่องร่านของแดง โดยผมแยกขาเธอออกให้กว้าง ส่วนผมก็กลับหัวเอาแท่งเอ็นของผมไปจ่อไว้ที่ปากของแดง ผมซุกหน้าชอนไชลิ้นเข้าไปในร่องร่านของแดงอย่างเมามันส์ จนน้ำเธอเยิ้มออกมาให้เห็นได้เลยครับ ส่วนปากของแดงก็อมดูดแท่งเอ็นของผมอยู่ เธอดูดอย่างมืออาชีพเลยครับ ผมยอมรับว่าผมชอบให้แดงดูดให้ผมมากกว่าที่เมียผมดูดให้เสียอีก เพราะว่าแดงจะดูดเหมือนมีสูญญากาศดูดแท่งของผมเลยครับ เธอผงกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ ส่วนผมก็เลียร่องร่านของแดง สักพักเมียผมก็บอกว่า ให้ผมเอาแท่งเอ็นของผมสอดใส่ร่องสวาทของแดงได้ (เหมือนเธอเป็นผู้กำกับอย่างนั้นแหละ) ผมจึงเปลี่ยนท่ามาอยู่ในท่านั่งคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาของแดง ทำท่าว่าจะเอาแท่งเอ็นสอดใสในรูของแดง เมียผมพูดขึ้นว่า "ใส่ถุงยางอนามัยก่อน" ผมมองหากล่องถุงยางที่ผมกับเมียเตรียมมา เมียผมแกะกล่องถุงยางออก แล้วหยิบมา 1 ชิ้น เธอสวมถุงยางอนามัยให้ผมครับ เธอรูดจนสุดของถุง พอสวมถุงยางเสร็จผมก็จับเอาแท่งเอ็นของผมไปจ่อที่ร่องสวาทของแดง ค่อย ๆ แหย่ ดัน และกระแทกเป็นจังหวะ แดงเด้งรับแรงกระแทก เธอร้องซี๊ดซ๊าดด คราง อือ ๆๆๆ
ในลำคอ ผมกระแทกดัง ปั๊บ ๆๆๆๆ เมียผมเธอดันตัวเองลุกขึ้นนั่ง มองดูแท่งเอ็นของผมเข้า ๆ ออก ๆ รูสวาทของแดง สักพักเมียผมสะกิดที่ตัวผมบอกว่า ให้ผมเปลี่ยนท่า ให้แดงทำให้บ้าง เท่านั้นแหละครับ ผมพลิกตัวให้แดงขึ้นมาอยู่ข้างบน แรก ๆ แดงขัดขีนอยู่เล็กน้อย ผมบอกว่า ไม่ต้องอายหรอก ทำตามสบาย เหมือนที่เราเคยทำกันนั่นแหละ สักพักแดงโยกก้นของเธอไปมา โดยที่เอาลำแท่งเอ็นของผมแช่เข้าไปในร่องสวาทของเธอให้ลึก ๆ แล้วกดหอยของเธอลงมายังแท่งเอ็นของผมจนมิดด้าม แล้วเธอก็โยกเอว ให้ติ่งเสียวของเธอมาถูกับแท่งเอ็นของผม แดงหลับตาพริ้มครับ อาจจะเป็นเพราะอายเมียผม แดงจึงไม่กล้าลืมตา ส่วนปากเธอก็เหมือนกับกินของเผ็ด ๆ เข้าไป ร้องซี๊ดซ๊าด ส่วนเมียผมก็จ้องตาเขม็ง มองดูการกระทำของเราสองคนอยู่ สักพักเมียผมก็เอื้อมมือมาจับที่หัวนมของผม แล้วเธอก็ก้มหน้ามาเลียและดูดหัวนมให้ผม ตอนนั้นเมียผมยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าครับ เพราะเธอบอกว่าเธอจะดูอย่างเดียว แต่พอเมียผมดูดหัวนมให้ผม ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอก็มีอารมณ์เหมือนกัน ผมจึงเอามือสอดชายเสื้อของเธอแล้วบีบนมของเมียไปพราง กับเอามืออีกข้างหนึ่งที่ว่างอยู่เอื้อมไปถอดกางเกงเมียออก ผมเอามือล้วงเข้าไปที่ร่องหลืบของเมีย พบว่าน้ำแฉะเลยครับ เธอคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน ผมปล่อยให้แดงขย่มผมต่ออย่างนั้น แล้วผมก็ดึงเอวเมียมาไว้ที่ใบหน้าของผม ลิ้นผมเริ่มมาทำความเสียวให้เมียตัวเอง ส่วนสายตาเธอก็มองมาที่แดงซึ่งกำลังร้องครวญครางอยู่ แดงบดขยี้หอยของเธออย่างหนัก เพื่อให้เม็ดติ่งเสียวของเธอโดนโคนแท่งเอ็นของผม สักพักแดงก็กดก้นของเธอเกร็งมือสองข้างก็จับที่นอนขย้ำจนที่ผ้าปูที่นอนยับ เข้าหากันเลย แดงพลิกตัวลงมานอนหายใจหอบถี่ ๆ ข้าง ๆ ตัวผมนั่นเอง ส่วนผมเองก็บรรเลงเพลงชิวหากับเมียต่อ โดยมีแดงนอนตะแคงดูผมกับเมียบ้าง ผมพลิกตัวขึ้นจับเมียนอนหงายถ่างขาออกกว้าง ๆ จนเห็นติ่งเสียวของเมียผม ผมถอดถุงยางอนามัยออกจากแท่งเอ็น แล้วจับมันถูไถกับร่องสวาทเมียผมไปมา จนเธอครางอือ ๆ ร้องซี๊ดซ๊าด ผมเอาแท่งเอ็นของผมสอดใส่รูสวาทเมียผม มันรื่นเข้าไปอย่างง่ายดายครับ เพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มออกมาเยอะเลย ผมกระแทกเสียงดัง ปั๊บ ๆๆๆๆๆ เมียผมร้องเสียงดัง ปากก็บอกว่า แรง ๆ หน่อย อย่าหยุดนะ เร่ง ๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ ผมกระแทก โยกซ้าย โยกขวา ผมถามเมียว่า เป็นงัยบ้าง เธอบอกว่าดีมาก เหมือนกับที่ทำกับรุ่นน้องที่ทำงานเธอเลย (แต่เธอเลี่ยงคำพูดว่า ดีมากเหมือนกับวันนั้นที่บ้านเลย) เพราะเธอกลัวว่าแดงจะรู้ว่าเธอเคยเอากับรุ่นน้องที่ทำงานที่บ้านของเราเอง โดยมีผมร่วมแจมด้วย สักพักผมก็ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นใส่รูสวาทของเมียผม ผมนอนซบกับร่างของเมียผมอยู่สักครู่ ส่วนแดงเมื่อเห็นว่าผมเสร็จแล้วก็ขอตัวเข้าห้องน้ำล้างคราบเงี่ยนออก แล้วกลับมาเตรียมจะใส่เสื้อผ้ากลับบ้าน เมียผมเอ่ยปากบอกว่า คืนนี้ไม่ต้องกลับบ้านหรอก นอนด้วยกันซะที่นี่แหละ นาน ๆ จะได้มีโอกาสอย่างนี้ สักที และรับรองว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครหรอก แดงจึงเปลี่ยนใจนั่งลงที่เตียงนอน และรับปากว่าจะไม่กลับ ผมกับเมียจึงพากันเข้าห้องน้ำล้างเนื้อตัว เสร็จแล้วเราก็มานอนบนเตียงโดยมาผมนอนกลาง บรรดาเมีย ๆ นอนขนาบข้าง เราไม่ใส่เสื้อผ้ากันครับ ผมจับนมแดงที จับนมเมียที และก็นึกขึ้นได้ว่าที่โรงแรมนี้เขามีบริการแผ่น ซีดีโป้ให้เช่าแผ่นละ 30 บาท ผมยกหูโทรศัพท์ไปสั่งให้บ๋อยเอามาให้โดยเน้นที่เป็นแบบฝรั่ง แบบรุม ๆ สองต่อหนึ่ง บ๋อยเอาแผ่นซีดี มาให้ เราสามคนดูหนังไปสักพัก ผมก็เริ่มจะมีอารมณ์อีก เลยบรรเลงเพลงสวาทกับทั้งสองคน โดยที่ตาของผมก็มองอยู่ที่จอทีวี ว่าในจอทำอย่างไร ผมก็จะทำตามเหมือนในจอทีวี ส่วนเรื่องที่จะเอาประตูหลัง ผมไม่นิยมครับ เพราะมีรูให้ผมแหย่ตั้งสองรู เรื่องอะไรจะต้องไปแหย่ประตูหลังซึ่งอาจจะมีกลิ่นออกมารบกวนอารมณ์อีกต่าง หาก คืนนั้นเราล่อกันตั้งสามยก เสร็จเกือบตีสาม เรานอนหมดแรงกันเลยครับ ตื่นเช้ามา ประมาณ 9 โมงเช้า เราก็สั่งอาหารมากินกัน อาบน้ำเรียบร้อยทั้งสามคน แล้วเราก็มาบรรเลงเพลงรักกันต่อครับ ส่วนแดงบอกว่า ไม่ไหวแล้วขอนั่งดูอย่างเดียว แต่ผมต่อรองเธอว่าให้เธอนั่งดูได้แต่ต้องถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ให้ผมลูบคลำนม และหอยของเธอขณะที่ผมกำลังเอากับเมีย ผมยอมรับว่าเมียผมมีอารมณ์มากครับ เธอบอกว่าเธอชอบดูมากและชอบให้เอากันแบบสวิงอย่างนี้แหละครับ หลังจากนั้น ผมกับเมียก็จะโทรศัพท์ให้แดงมาร่วมกับเรา โดยเปลี่ยนสถานที่ ไปหาบรรยากาศดี ๆ อยู่เรื่อย ๆ สำหรับเรื่องนี้ เอาไว้แค่นี้ก่อนนะครับ ไว้โอกาสหน้าจะเขียนมาเล่าให้อ่านเรื่องเกี่ยวเรื่องที่ผมนัดให้น้องที่ทำ งานที่เดี่ยวกับเมียที่ล่อกับเมียผมเมื่อตอนปีใหม่ 2550 ที่บ้านของเรา แล้วเรานัดกันมาล่อกันโดยที่ผมได้นัดให้แดงไปร่วมกับเราด้วย โดยที่แดงไม่รู้มาก่อนครับ แต่งานนี้แดงยอมแต่โดยดีครับ เป็นอย่างไรโปรดติดตามตอนต่อไป จากคอมมานโด

ไม่มีความคิดเห็น: