ขายของ

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

พักผ่อน (6)




ผมกับไอ้ชาติค่อยๆแอบกลับเรือนใหญ่ ด้วยความสุข
"มึงทำอีท่าไหนวะ ยายเมี้ยนถึงยอมให้เย็ดอ่ะ"
"กูก็คุย เรื่องมึงน่ะสิ ปล่อยให้แมวกับหนูไปด้วยกัน มันจะเหลือหรอ" ไอ้ชาติอธิบาย
"นั่น มันเรื่องของกู มึงไม่ต้องอิจฉา แล้วยายเมี้ยนว่ายังงัย"
"แกก็บอกว่า แล้วปล่อยแมวให้เฝ้าหนูล่ะ ไม่อันตรายหรอ"
"อื้มม แสดงว่ายายเมี้ยนก็มองมึงแบบกูสงสัยจริงๆ ฮิฮิ"
"กูก็บอกว่าไม่อันตราย หรอกครับ มีแต่จะมีความสุขอ่ะ"


"คุณชาติไม่ลองไปตามดูหรอคะ ไปกันตั้งนานแล้วน่ะ" น้าเมี้ยนทำเป็นเป็นห่วงลูกสาวที่ออกไปกับผม
"ไม่ ดีกว่าครับ ไอ้โจมันไม่หลงหรอก มีน้องมาดเป็นคนนำทางด้วยยิ่งไม่หลงทางแน่ๆ ยกเว้น ยกเว้น"
"ยกเว้นอารัยหรอ ?" น้าเมี้ยนถามแบบสงสัย
"ยกเว้นมัน แอบหลบไปทำรัยกันน่ะสิครับ"
"อุ๊ย คุณโจคงไม่ทำอารัยน้องหรอก"
"ก็ไม่ ได้ทำอันตรายนี่ครับ แอบทำความสุขกันอ่ะ ฮิฮิ" ไอ้ชาติขยายความให้เข้าเรื่อง
"หนูมาดยังเด็กๆอยู่เลยนะ" น้าเมี้ยนหาเหตุผลของความปลอดภัยของลูกสาว
"ใครว่าเด็กครับ น้องมาดเป็นสาวแล้ว สวยด้วย สวยเหมือนแม่เลย" ไอ้ชาติหยอดน้ำหวานคนแก่
"อุ๊ย ชมคนแก่ก็เป็นนะ"
"ผมพูดเรื่องจริงนะครับ น้าเมี้ยนยังดูสาว สวยด้วย" ไอ้ชาติจ้องมองอกที่ค่อนข้างใหญ่คู่นั้น
"จ้ะ จ้ะ ขอบใจจ้ะที่ยอคนแก่"
"แก่ อีกแล้ว ไม่แก่ครับ " ไอ้ชาติขยับเข้านั่งใกล้น้าเมี้ยน ที่ยิ้มเข้นเหมือนสาวๆ มองชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อเอาเรื่อง
"แต่ก็สู้เด็ก สาวๆไม่ได้หรอก" น้าเมี้ยนแก้ตัวอายๆ


"ผมเห็นน้าเมี้ยน ผมยังอยากมาจีบเลยครับ" ไอ้ชาติมันเริ่มจีบต่อ
"คุณชาติยังหนุ่มแถมหล่อ ด้วย จะมาสนใจน้าทำไม ?"
"จีบเด็กๆน่าเบื่อครับ พูดอารัยไม่ค่อยรู้เรื่อง สู้จีบน้าๆดีกว่า คุยกันแล้วบอกขอกันได้ตรงๆเลย รวดเร็วดี"
"แล้ว แล้ว คุณชาติจะขออารัยน้าล่ะ ?" น้าเมี้ยนถามอายๆ ก้มหน้ามองพื้นเรือน
"ไม่รู้ขอแล้วน้าเมี้ยนจะให้รึป่าวน่ะสิ " ไอ้ชาติจ้องมองน้าเมี้ยนที่เงยหน้าสบตามันอย่างจัง
"จะขอตอนนี้เลยหรอ เดี๋ยวคุณโจกลับมาล่ะ ?"
"มันไม่กลับเร็วหรอกครับ ถึงมาเร็ว มันก็ไม่ทำให้เรารู้ว่ามันมาหรอกครับ"
ไอ้ชาตินั่งเข้าชิดน้าเมี้ยน มือมันกุมมือน้าเมี้ยน ลูบหลังมือน้าเมี้ยนเบาๆ ตาจ้องมองหน้าน้าเมี้ยน
"ยัง ไม่ได้บอกขออารัยเลย" น้าเมี้ยนบอกมันเบาๆหน้าก้มไม่ยอมเงยสบตาชายหนุ่ม
ไอ้ ชาติก้มใกล้ใบหน้าน้าเมี้ยน ปากบอกใกล้ใบหู ก่อนที่จะหอมแก้มน้าเมี้ยน
"ผม ขอเย็ดน้าเมี้ยนนะครับ"
น้าเมี้ยนไม่ตอบ แต่ลุกขึ้นตามที่ไอ้ชาติลุกขึ้นจูงน้าเมี้ยนเข้าในห้อง


น้าเมี้ยน เหินห่างเรื่องเย็ดกันมานาน เคยแค่อาศัยนิ้วตัวเองช่วยให้เสียวเป็นครั้งคราวที่มีอารมณ์
โดนชายหนุ่ม หล่อถูกใจ กอดประคองจูบ น้าเมี้ยนก็ได้ทบทวนอารมณ์เงี่ยนสมัยเริ่มเสียสาว
"อื้ม ม อื้มมม " น้าเมี้ยนกอดตอบชายหนุ่ม ที่มือชายหนุ่มลอกเข้าใต้เสื้อที่ไมชั้นใน กำเต้านมที่เกินกว่าฝ่ามือ
"นม น้าเมี้ยนใหญ่นุ่มจัง" มันเค้นคลึงจนหัวนมตั้งเด่แข็งเป็นไต ขนาดปลายนิ้วก้อย


มันประคองน้าเมี้ยนลงนอนบนที่นอนที่ปูกับพื้นเรือน ไม่มีเตียงรอง
ไอ้ชาตินั่งลงเคียงข้างร่างน้เมี้ยนที่นอนหงายบนที่นอน มือมันลูบไล้เนินนม ก่อนที่จะจัดการค่อยๆถอดเสื้อน้าเมี้ยนออก
หน้าอก ขนาดใหญ่ทั้งคู่ชูหัวนมที่ไม่คล้ำมากนัก ถึงจะคล้อยลงไปบ้าง แต่ก็ยังเห็นเป็นเต้า
ไอ้ชาติเอนตัวนอนตะแคงข้างร่างน้าเมี้ยน มือมันเอื้อมำเต้านมใหญ่ข้างที่ห่างตัว กับก้มลงดูดดมอีกเต้าที่อยู่ติดตัวมัน
"โอยยย โอยยยยย " น้าเมี้ยนกดหัวมันเน้นกับอกที่ยกแอ่นขึ้นมาด้วยความเสียวที่ไม่มีใครดูดมา นาน
มือมันลูบตามหน้าท้องที่ราบเนียน เรื่อยลงมาถึงเนินโคกที่ใหญ่เกินฝ่ามือจะกุมมิด
"โอ้โหห โคกหีน้าเมี้ยนใหญ่จังเลย" ไอ้ชาติชม
อู๊ยยย ยะ อย่า อย่าทำ อย่าทำแบบนั้น” น้าเมี้ยนร้องห้ามไอ้ชาติที่ปลดปมผ้าถุงของน้าเมี้ยน มือลูบไล้ร่องหี
ปากมันดูดหัวนมอย่างแรง มือกดเน้นเม็ดแตดที่ค่อนข้างใหญ่กดบี้ขยี้คลึง
อู๊ยย อู๊ยย ว๊ายยย “ น้าเมี้ยนถึงกับแอ่นจนก้นลอย ร้องครางออกเสียงดัง เพราะ...
ไอ้ชาติจูบ ไซ้ลงมาจนถึงเนินหี ปากมันประกบจูบที่รูหีน้าเมี้ยน ต่อด้วยปลยลิ้นที่แลบเลียตวัดเกี่ยวเม็ดแตด
มือที่กำเค้นเต้าเต่งขนาด ใหญ่ อีกมือมันหงายนิ้วแยงเข้ารูหีควงนิ้วคว้านในรูหีจนทั่ว
โอ๊ยยย โอ๊ยย ตะ ตาย ตาย ตายแล้ว” น้าเมี้ยนบิดดิ้นจนตัวบิด เสียวไปทั้งตัว มือไม้ไขว่คว้าไปทั่ว


ไอ้ชาติขยับตัวปลดปล่อยเสื้อผ้าจนตัวล่อนจ้อน
โอ้ โห ทำไม มัน มันยาวจัง” น้าเมี้ยนเอื้อมมือลงมาจับกุมควยมัน รูดหนังควยร่นขึ้นลง
อูยย อูยยย เสียวจังเลยครับ”
เยะ เยะ เย็ด เย็ดน้าเหอะ” น้าเมี้ยนเสียวจนทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนทะลักออกมจนแฉะทั้งร่องหี
ไอ้ ชาติขึ้นคล่อมน้าเมี้ยน น้าเมี้ยนจับควยมันจ่อที่รูหี ยกก้นขึ้นมาเตรียมรับการกดสอดเข้าไป
ว๊าวาวาวววว “ น้าเมี้ยนอุทานด้วยความเสียว ก้นแอ่นรับเต็มที่ ที่ควยไอ้ชาติเสือกพรวดเข้ารูหีรวดเดียวมิดด้าม
โอววว โอววววว บะ เบา เบาก่อนนะ ควย ควยยาวจัง” น้าเมี้ยนกอดโอบรอบแผ่นหลังไอ้ชาติ
ไม่ดีหรอ ครับ ยันปากมดลูกน้าเลย “ ไอ้ชาติถามที่ใบหู จูบไซ้จนทั่ว ก้นส่งลำควยเข้าออกช้าๆเน้นๆ
อื้มมม อื้มมม “ รูหีเริ่มชินกับความยาว ปากมดลูกรับปลายควยกระแทกจนสท้านไปทั้งตัว
น้า น้า จะ จะ เสร็จ แล้ว “ น้าเมี้ยนที่ห่างควยมานาน โดนควยยาวๆสาวกระแทกไม่นานก็เริ่มตัวสั่นระริก
แขน โอบกอดชายหนุ่มแน่น หน้าแหงนรับการจูบอย่ารุนแรง ปากมดลูกโดนกระแทกจนเสียวไปทั้งตัว
โอ๊ววว โอ๊วววววววว “ ร่างที่เกร็งที่คู่กดควยแน่น น้ำควยพุ่งเข้ารูหีเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี
ควย กระแทกหลั่งน้ำควยจนหยดสุดท้าย


เอา ออกเถอะ เดี๋ยวคุณโจมาเห็น” น้าเมี้ยนดันอกไอ้ชาติไห้ขยับตัวลงจากอก
ลำควยที่เริ่มอ่อนตัวแต่ยังคง สภาพความยาวห้อยเป็นยวง
โอ้ โห ยาวจริงๆเลย” น้าเมี้ยนมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอเอื๊อกใหญ่
หีน้าเมี้ยนก็ใหญ่รับมันได้ สบายๆเลย”
แล้วทั้งคู่ก็ออกมานั่งคุยกันต่อที่ระเบียง รอสองคนที่ไปเก็บผลไม้ หรือไปเก็บอารัยกันก็ไม่รู้


แล้วมึงเย็ดน้อง มาดเป็นยังงัยมั่งวะ กูละอิจฉามึงจัง ได้เย็ดเด็กซิงๆ
เออว่ะ ก็ดีเหมือนๆยัยต้อยยัยแจงเมื่อวานแหล่ะ เด็กบ้านไร่บ้านสวนเนื้อแน่นดีนะ กดควยเข้าไปคับปั๋งเลย”
ก็ควยมึงมันเกินธรรมดาอ่ะสิ ไม่ใช่หีฉีกหมดแล้วหรอวะ”
คงงั้นมั๊ง ควยเข้าไปร้องจ๊ากเลย ดิ้นพลาด พลาด หยั่งกับปลาโดนทุบหัวแน่ะ ฮิฮิ”
โหห คุยแซะควยแข็งเลยนะมึง “
อื้ม ม เพิ่งได้ยกเดียว ยังไม่หายเงี่ยนเลยว่ะ เสียดายพรุ่งนี้ต้องกลับแล้วนะ”
อาทิตย์ หน้ามาอีกสิวะ มาย้ำยัยเด็กสองคนนั่นด้วยงัย” ไอ้ชาติยังติดใจ แล้วก็อยากเย็ดน้องมาดด้วย
สักสองอาทิตย์แล้วกัน ให้หีมันหายแหกสะก่อน คงบวมตุ่ยกันทั้งสามคนเลยแระ” ผมออกความเห็น
อื้มม นอนเหอะ คุยมากแล้วเงี่ยนว่ะ ฮิฮิ”


เช้าตรู่ของวันใหม่ ทุกอย่างเริ่มต้นเหมือนทุกๆเช้า หลังจากอาหรเช้าผ่านไปเรียบร้อยแล้วเราก็เตรียมออกเดินทาง
ไอ้ชมไปดูสิ ว่าพวกโรงครัวเสร็จกันแล้วยัง ?” คุณตาบอกโซเฟอร์รถ
น้าเมี้ยนกับลูกมือ อีกคนขอไปซื้อของแห้งในเมืองด้วย ไอ้ชาติมองตาเป็นมัน เพราะเป็นสาวเต็มตัว ร่างสูงโปร่ง
เรียบร้อยแล้วครับ เชิญ เชิญครับ” น้าชมเรียกพวกเรา


ผม โทรบอกที่บ้านพ่อกับแม่ว่าจะเลยเข้าเมืองกับรถบ้านคุณตา น้องสาวเลยต้องกลับคนเดียวแต่ขอกลับวันรุ่งขึ้น
ตอนเย็นผมกลับมาที่บ้าน ได้สักพัก รถน้าชมก็วิ่งเข้ามาที่บ้าน
วันนี้ไม่ได้กลับบ้านไร่ครับ เพราะอะไหล่มาซ่อมไม่เสร็จ น้าเมี้ยนเลยขอมาพักด้วย ผมจะไปนอนบ้านญาตินะครับ”
ผมมองสองสาวอย่างดีใจ เพราะคืนนี้จะได้ไม่ต้องนอนคนเดียว
น้าเมี้ยนจัดการดูแลบ้านที่ค่อนข้าง รกอย่างชำนาญ ก่อนที่จะเข้าไปทำอาหารในครัว
ผมตามเข้าไปในครัว ถือวิสาสะโอบรอบเอวน้าเมี้ยน “ให้ผมโทรเรียกไอ้ชาติมั๊ยครับ ?” ผมกระซิบถาม
แล้ว แต่คุณโจสิ ไม่เกี่ยวกับน้าอ่ะ” น้าเมี้ยนตอบหน้าแดงๆ
แต่ผมคิดว่าไอ้ ชาติต้องรีบมาแน่ๆ ฮิฮิ” ผมกระเซ้าน้าเมี้ยน แล้วถือโอกาสหอมแก้มน้าเมี้ยน “มันอยากมาทำแบบนี้น่ะครับ”
เซี๊ยวใหญ่แล้วคุณโจเนี่ย” น้าเมี้ยนอายๆ
พี่ ที่มาชื่ออารัยครับ มีผัวรึป่าว ?” ผมสอบถามทาง
ชื่อ วาส เคยมีผัวแล้ว แต่ผัวมันไปทำงานที่อื่น มันเลยอยู่คนเดียว ถามทำไม อยาก อยาก ล่ะสิ”
แหม น้าเมี้ยนก้อ ถ้าไอ้ชาติมันมา มันนอนกอดน้าเมี้ยน ผมก็เงี่ยนแย่อ่ะสิ ฮิฮิ”
แล้วถ้าเค้าไม่มาล่ะ ?” น้าเมี้ยนถามอีกข้อแม้นึง
ไม่มาผมก็ กอดสองคนเลยอ่ะสิ” ผมตอบทะเล้นๆ


ไอ้ชาติมาไม่ได้จริงๆเพราะต้องขับรถ ไปรับแม่มันตอนสามทุ่ม เลยมาไม่ได้
ดีใจจัง มันมาไม่ได้ ผมจะได้กอดน้าเมี้ยนนอน”
น้าจะนอนกับอีวาสย่ะ” น้าเมี้ยนบอกอย่างเล่นตัว ผมเลยดึงมากอดประกบปากจูบซะเลย
อื้มม อื้มมม “ น้าเมี้ยนให้จูบแป๊บนึงแล้วดิ้นหลบปากผม “เดี๋ยวอีวาสมันก็เห็นหรอก”
เห็น ก็จูบมันอีกคนอ่ะสิ ฮิฮิ” ผมยังกอดน้าเมี้ยน ผมเห็นพี่วาสเดินผ่านแว๊บๆ ต้องเห็นเรากอดกันแน่ๆ
ผมก็เลยจูบน้าเมี้ยนต่อ มือลูบไล้เต้านมใหญ่ๆเค้นคลึงเต็มมือ
ผมพาน้าเมี้ยนมาจัดการห้องนอนที่ เตรียมไว้ให้พ่อแม่มานอน เป็นเตียงใหญ่นอนกันสบายๆ
น้าเมี้ยนอย่าล๊อค ประตูนะครับ” ผมกระซิบที่หูเบาๆ


สองสาวเข้าห้องนอนแต่หัวค่ะตามนิสัย คนบ้านไร่บ้านสวน
ผมรอด้วยความกระสับกระส่าย รอให้มืดๆหน่อยให้มันไม่น่าเกลียด
ประมาณสองทุ่ม ผมก็ย่องเข้าในห้องน้าเมี้ยน น้าเมี้ยนนอนด้านนอกของเตียง พี่วาสนอนติดข้างฝา เหมือนเตรียมการไว้แล้ว
น้าเมี้ยนนอนหงายสบายๆ ผมนั่งข้างๆร่างอวบของน้าเมี้ยน ก้มจูบเบาๆเป็นการเตือน มือวางบนเต้าใหญ่ไม่มีชั้นใน
อื้มม เบา เบานะ” น้าเมี้ยนบอกเบาหวิว
ครับ ครับ” ผมเริ่มจูบที่ปากอย่างดูดดื่ม มือล้วงเค้นเต้านมอย่างแรง บีบคลึงเต็มมือ บีบนวดทั้งเต้า
โอยยย โอยยยย เบา เบาหน่อย” น้าเมี้ยนอดครางไม่ได้ เพราะผมจงใจบีบเค้นแรงๆให้น้าเมี้ยนเสียวจนต้องครางน่ะ
ผมจัดการลอกคราบ จนร่างน้าเมี้ยนปล่าวเปลือย แสงไฟอ่อนๆส่องให้เห็นเรือนร่างที่ได้สัดส่วนของน้าเมี้ยน
เนื้อสาวชาว สวนที่แน่นปั๋งไปทุกส่วน ผมลูบบีบเค้นอย่างแรงๆไปทั่ว ปากจูบพรมพร้อมทั้งกัดเม้มเนื้อแน่นๆ
อูยยย อูยยยยย” น้าเมี้ยนบิดร่างอย่างเจ็บเสียวไปทั้งตัว ผมจูบเม้มจนถึงโคกหีที่ไอ้ชาติบอกว่าใหญ่จริงๆ
ริมฝีปากผมเม้มกัดริมแคม ร่องหีดึงรั้งอย่างแรง ปลายลิ้นห่อเหยียดยัดเข้าลึกในรูหี นิ้วมือกดเม็ดแตดขยี้ๆๆๆ
น้าเมี้ยนกอดลูบไล้ผมอย่างกระสัน
ผมถอดชุด ออกจนหมด ร่างเปลือยล้มลงนอนข้างร่างน้าเมี้ยน มือน้าเมี้ยนลูบลงไปถึงลำควยหัวบานของผม
โอววว มัน มันใหญ่ ใหญ่จัง” น้าเมี้ยนอุทาน มือกำควยผมแน่น ผมจับทับมือน้าเมี้ยนให้รูดขึ้นลง
ปากจูบ ดูดเล่นลิ้นกับลิ้นน้าเมี้ยน มือกำเค้นเต้าปล่าวเปลือย เค้นอย่างแรง
โอ๊วว โอ๊วววว “ น้าเมี้ยนครางอย่างไม่กลัวพี่วาสจะตื่น แต่ผมรู้ว่าพี่วาสไม่ได้หลับ
น้ำเงี่ยนในรูหีน้าเมี้ยนเยิ้มจนแฉะ ผมอยากเก็บแรงไว้บ้าง ถึงไม่ได้ลงไปเล่นลิ้นที่รูหีน้าเมี้ยน
ผมเอาควย เข้านะครับ” ผมกระซิบบอก ขยับขึ้นมานอนคล่อมร่างน้าเมี้ยนในท่าธรรมดาๆ เข่าขยับให้ขาน้เมี้ยนอ้าถ่าง
มือประคองลำควยจ่อหัวบานกับปากรูหี จับครูดร่องหีถึงเม็ดแตด กดเน้นๆหัวควยกับเม็ดแตดแรงๆ
ฮู๊ยย เอา เอาเข้าเถอะ” น้าเมี้ยนเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผมกดหัวบานใหญ่มุดเข้าในรูหี
โอ๊ย ยย โอ๊ยยยย “ รูหีน้าเมี้ยนรัดหัวควยแน่น ในรูตอดขมิบรัดเป็นระยะๆ
ผม ขยับๆให้ลำควยเปียกน้ำเงี่ยนบ้าง ออกแรงกดยัดลำควยเข้ามิดลำ หมอยแนบหมอย
ซู๊ดดด ซู๊ดดดดด “ น้าเมี้ยนสดุ้งเฮือก รูหีโดนลำควยอัดแน่นเต็มหน้าท้อง
ผม ขยี้ปลายควยบดปากมดลูกน้าเมี้ยนอย่างแรง ปากจูบไซ้ ดูดเม้มลำคอ
โอยยย โอยยยย อีวาสช่วยด้วย” น้าเมี้ยนดิ้นอย่างสุดเสียวสยิวไปทั้งตัว ออกปากร้องเรียกพีวาสเสียงสั่น
ผมเอื้อมมือลูบสะโพกพี่วาสที่นอนตะแคงหัน หลังให้เรา ลูบไล้จนถึงง่ามก้น นิ้วกดที่รูก้นเน้นๆ
ก้นผมขยับส่งลำควย อัดเข้ารูหีน้าเมี้ยนอย่างแรงทุกครั้งที่ดควยเข้าไปจนมิด
ซี๊ดดด ซี๊ดดดดด อูยยยยย อูยยยยยย “ น้าเมี้ยนร้องครางทุกครั้ง
พี่วาสขยับตัว นอนหงายเหมือนเป็นใจให้ลูบไล้ ผมปลดปมผ้าถุงพี่วาส เลื่อนขอบผ้าถุงลงจนพ้นโคกหี
มือผมลูบไล้ร่องหีพี่วาสที่น้ำเงี่ยนแฉะ เต็มรูหี
ก้นผมกระแทกลำควยเข้าออกรูหีน้าเมี้ยน จนร่างสท้าน ก่อนที่จะบิดตัว ยกก้นรับควยที่กระแทกเข้ารูหี
โอ๊ว โอ๊วววว “ น้าเมี้ยนร้องออกมาด้วยความเสียวกระสันสุดตัว กอดเกาะแขนผมแน่น
ผมกดควย เน้นจนรูหีน้าเมี้ยนเริ่มตอดรัดอ่อนลง มือผมกำเค้นเต้านมพี่วาส ก่อนที่จะค่อยๆถอดเสื้อพี่วาสออก
ควยถูกถอนยวงออกจากรูหีน้าเมี้ยน ลำควยเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเป็นมันแผล๊บ
ผมขยับตัวไปทาบทับร่างเปลือยพี่วาส ไม่ต้องมีพิธีรีตองอารัย เพราะน้ำเงี่ยนพี่วาสออกมาจนเยิ้มร่องหีแล้ว
หัว บานใหญ่ยัดพรวดเข้ารูหีพี่วาส
ว๊ายยยย “ เสียงร้องลั่นยังไม่สิ้นเสียง ลำควยก็ถูกส่งเข้าไปจนมิดลำควย
โอยยย โอ๊ยยยย คะ ควย ควยใหญ่จัง อูยยยย หีฉีกหมดแล้ว” พี่วาสส่งเสียงร้อง
ควยกดแช่ควยคารูหีพอประมาณ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเด้าเข้าออกรูหีที่น้ำเงี่ยนเต็มรูหีจนเสียงดัง เฉอะ แฉะ
ความเสียวตลอดลำควยจนต้องหยุดนิ่ง
ผมจัดท่าให้พี่วาสนอนคว่ำก่อน ที่จะดึงสะโพกให้ยกขึ้น ก้นลอย รูหีแหงนออกมาพ้นง่ามขา
โอววว โอวววววว “ พี่วาสนอนก้มโค้ง มือเหยีดกำขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยุ่ง ก้นส่ายสั่นด้วยความเสียว
พลั๊ก พลั๊ก เสียงหน้าท้องผมกระแทกกับแก้มก้นจนกระเพื่อม ส่งลำควยเข้าไปงัดในรูหี
มือ ผมเอื้อมจับนมที่ห้อยเป็นพวงบีบขยำ บี่หัวนมคลึงเน้นแรงๆ พร้อมทั้งกระแทกลำควยเข้ามิดรูหี
อู๊ยยย อู๊ยยยยย ซู๊ดดด ซู๊ดดดดดดด “ พี่วาสตบมือกับที่นอนอย่างเหลืออดในความเสียว ก้นส่ายรับควย
ผมขยับขาพี่ วาสให้ขยับจนนอนหงายลงที่นอน ยกสองขาพาดกับต้นแขนผม ก้นยกลอยรับควยที่ยังอัดแน่นในรูหี
ความเสียวที่พี่วาสกำลังหลั่งน้ำ เงี่ยนออกมา แรงรัดตอดในรูหียังขมิบรัดลำควย
ผมขยับก้นกระะเด้าลำควยต่อ อย่างแรง เร็วและแรงจนพี่วาสสท้านไปทั้งตัว
โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยยยยย “ พี่วาสเกร็งตัวแอ่นยกอกขึ้นมาให้ผมดูดหัวนมแรงๆ
ผมส่งลำควยอัดเข้ามิดโคน เน้นส่งน้ำควยเข้าโพลงหีพี่วาส
ก้มลงกอดพี่วาสแนบอก พี่วาสกอดผมแน่น ตัวแข็งเกร็ง


เหงื่อที่หน้าอกทั้งสองคนเบียดสีกันอย่างได้อารมณ์
ผม พลิกตัวนอนตรงกลางระหว่างสองสาวใหญ่ด้วยความสุข
กว่าจะสว่างผมก็ส่งสอง สาวขึ้นสวรรค์อีกคนละหลายๆครั้ง น้ำควยผมออกไปถึงสี่น้ำ
ผมตื่นขึ้นมาก็ ไม่เห็นน้าเมี้ยนกับพี่วาสแล้ว เหลือไว้แค่รอยน้ำหีน้ำควยเปื้อนเปรอะเต็มที่นอน
กูเย็ดน้าเมี้ยนเผื่อ มึงแล้วนะ” ผมโทรบอกไอ้ชาติ ก่อนที่จะโผเผเข้าไปอาบน้ำหาความสดชื่น
หมด เวลาของการพักผ่อนที่แสนสาหัสเสียที


โอย ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น: