ขายของ

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

ไวอาก้า ช่วยด้วย



ได้อ่านเรื่องราวของทุกคนมาเยอะแล้ว ขอเล่าบ้างนะคะ (พึ่งหัดเล่า ติชมได้นะค่ะ)
ชื่อแนนคะหน้าตาสวยคมเลยทีเดียว(คนเขาบอกมานะ) 34 -24-35 คะแต่แนนต่างจากชาวบ้านอย่างคะเป็นคนผิวสองสี(ไม่ถึงกลับดำนะคะแต่เนียน)แต่ ข้างในตัวแนนซิกลับเป็นสีขาว(แปลกไหมหละ) ถือว่าเป็นคนเซ็กจัดนะคะตอนนี้แนน 24 แล้วคะทำงานบริษัทเอกชนที่หนึ่ง มีแฟนแล้ว
แต่แฟนแนนไม่ค่อยเซ็กซ์กะแนน แบบนานๆ ที(แต่มีแต่ละทีนี่ถึงใจแนนเลยนะ) ซึ่งไม่เพียงพอสำรับแนนเลยอยากได้ทุกวัน วันละ3-4 ที แนนว่าแนนยังไหว
เข้าเรื่องดีกว่า เอาช๊อดเด็ดเมื่อคืนนะคะ
ตั้งแต่ตอนกลางวันอยู่ที่ทำงานแล้ว แหมพี่ๆที่ทำงานเขาเล่าประสบการณ์เสียวๆในเน็ตให้กันฟัง แนนนั่งฟังและนึกตามไปด้วยได้อารมรณ์มากเลยคะน้ำข้างล่างนี่ไหลเย้มเลยคะ (อ๋อที่ทำงานเขาไม่รู้ว่าแนนมีแฟนแล้ว นึกว่ายังเวอร์จิ้นแต่ที่จริงแนนผ่านผู้ชายมา 30 กว่าคนแล้วนะคะขอบอกแล้วจะทะยอยเล่าให้ฟังทีละคนนะ)
พูดตรงๆคือเงี่ยนมาก ทำงานอยู่ก็กตามไปด้วยว่าเย็นนี้จะหาวิธีเย็ดแฟนยังไงดีน้า ถ้าแฟนไม่มีอารมณ์แนนจะทำไงดี
อ้า! พอดีมีคนส่งเมลมาให้เป็นเวปที่เขาขายพวกยาและอุปกรณ์เกี่ยวกับเซ็กซ์ แนนเห็นยาปลุกเซ็กซ์ ไอเดียร์บันเจิดค่ะ ต้องวิธีนี้หละ ว่าแล้วหลังเลิกงานกจัดการไปร้านขายยาที่ เคยไปซื้อยาประจำไว้ใจเขาได้คะ
เขาให้ยาชื่อ ไวอาก้า มาคะแนะนำเสร็จสับให้แฟนกินแล้วเล้าโลมเขาหน่อย
แนนกลับห้องมาก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำล้าง...ให้สะอาด พรมน้ำหอม ให้หอมทุกซอกทุกมุม แล้วรีบไปหาแฟนที่ห้อง( อ้อแนนกับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกันเขาอยู่กับน้องชาย แนนก็อยู่กับน้องสาวเหมือนกัน )
พอเจอหน้าแฟนแนนก็เริ่งไปเกาะแกะเขา กอดเขาบ้าง แกล้งเอานมถูหลังเขาบ้าง (เขาอยู่คนเดียวพอดีคะ) แฟนแนนไม่ใช่คนโรแมนติกค่ะ อายุ 30 แล้ว เขาบอกร้อน แหมนึกว่าจะไม่ต้องใช้ยาซะหน่อย
ไม่สำเร็จความเลยพละจากเขา ทำทีไปกินน้ำในตู้เย็น พอดีเลยค่ะโค้กเหลือติดขวดอยู่ขวดเดียว แนนจิบนิดนึง เลยแอบใส่ยาใว้ใขขวด แล้วแนนก็มานอนข้างๆ แฟน แนนหงี่เต็มที่เลยคะ มือไม่ก็กอดเขา แอบหยอกเขาเล่นหัวนมเขา แฟนแนนไม่ว่าอะไรนอนดูทีวีเฉย
สักพักเขาลุกขึ้นไปกินน้ำค่ะ กินไปหมดขวดเลยคะ ก็เหลือติดขวดนิดเดียวหนิ เข้างแนนคะ แฟนแนนกลับมานอนข้างแนนดูทีวีต่อคะ
แนนก็เริ่มปลุกอารมณ์เขา เอาเท้าไปเขี่ยๆ กับฝ่าเท้าเขาบ้าง เอามือไปลูบๆ แขนเขาบ้าง ทำทีกลิ้งข้ามไปเอาหมอนตุ๊กตา ให้หัวนมโดนหน้าเขาบ้าง เขาคงมีอารมณ์แล้วหละค่ะ โดนยาเข้าไปคงออกฤทธิ์ ยังมาโดนหัวนมแนนที่แข็งเป็นไตรองเขาดูดอีก
แนนรู้สึกได้เลยว่าหัวใจเขาเต้นแรงมาก บล๊อกเซอร์เริ่มตุง(เหมือนไฮโดริกกำลังยกคะ) แนนเกล้งนอนเฉยๆ คะคราวนี้อยากให้เขาคลั่งมากๆ เขาหันหน้ามามองแนน แล้วเขาก็เริ่มทำอย่างที่แนนทำกับเขาไว้ แนนทำเป็นหลับคะ
ซักพักเอาซิคะ รู้สึกว่าเขาจเดินไปปิดผ้าม่าน ล๊อคประตูแล้วกลับมาตรงหว่างขาแนนคะ เหมือนเขากำลังก้มสูดกลิ่นน้ำหอมที่แนนไส่ เสียงดัง ซืดดด (แนนใส่ชุดแสกกระโปรงคะ ) เขาเอามือมาเขี่ยๆ ตรงร่อง ขึ้นลงๆ โดนเม็ด ..แหมมม อารมณ์นั้นแนนนี่แทบทนไม่ไหวคะร่านเต็มที่เลย แต่ก็แกล้งหลับต่อ
เขาถลกกระโปรงแนนมาอยู่หน้าอก หัวนมตั่งช่อชมพูแนนพละออกมาจากเสื้อชั้นในสีดำลายลูกไม้ รอให้เขาดูเลีย คลึงให้สมใจเขา สมดังใจหวังคะเขาเลื่อนหน้ามาที่ยอดภูเขาไฟ ขนาด 34 ของแนน ลมหายใจรดหัวร้อนวูปวาบเหมือนภูเขาไฟแนนจะระเบิดค่ะ ในใจนี่คิดเลียยเลยที่รัก ดูให้หน่อยซิ เอาเลย ๆๆๆๆๆ ดังใจปราถนาค่ะ
สัมผัสของ ของเหลวในปากเปียก ๆ เย็นๆหนืดๆ อยู่ที่ยอดนมแนนคะ แนนขนลุกซู่เลย (ไม่รู้หรือปล่าวว่าแนนตื่นนะ) เขาเริ่มเลียเหมือนเลียไอศรีม เลียปัดขึ้นมาทางหน้าแนน แล้ววนเป็นวงกลมที่ยอดแล้วค่อยๆ ลากวนให้รอมลงมาที่ฐานคะ ทำสับไปสลับมาแต่ละข้าง มือเขาก็เขี่ยอยู่ข้างล่างตรงเนิน นาผืนน้อยของแนน บี้เม็ดติ่ง ของแนนบ้าง ลากแย่ลงไปวนที่ปากอ่าวบ้าง บางทีก็จิ้มลงไปในอ่าว
อีกมือก็ เขี่ยยอดหัวนมอีกข้างไป แนนแทบบ้าเลยคะ พึ่งเจอเขาเป็นแบบนี้แต่ก่อน ที่แนนว่าเขาถ้าเอาทีก็ถึงใจมันชิดซ้ายตกขอบจริงๆ ค่ะ
ซักพักเขาพละหน้าวางนมแนนลากหน้าและลมหายใจร้อยวูบขึ้นมาที่ข้างหูแนน กระซิบข้างหูแนน ว่า "เมียจ๋าตื่นเถอะ พี่จะไม่แกล้งเมียอีกแล้วนะ "
ได้ยินอย่างนั้น แนนก็สะใจเกน้อยคะ ทำเป็นงัวเงีย บอกพี่ทำอะไรค่ะ เท่านั้นหละค่ะ
เขารุกเข้ามาจูปปาก แลกลิ้นกะแนนอย่ากระหาย ทั้งดูดกลืนน้ำลายแนน ลงไปหมด ลิ้นเขาก็ความหาลิ้นแนนเข้าไปดูในปากเขา เสียงเราดูดปากกัน ดัง จ๊วบเจี๊ยบๆๆๆ ลั่นห้องเลยคะ
มือแนนอยู่ที่เป้าเขาแล้วคะ ชักขึ้นขักลง มือเขาก็อยู่ที่เดิมหละคะ ปากก็ดูดกันเมามัน มือก็ปฏิบัติการเมามัน น้ำเงงี่ยนแตกกระจายท้วมมือ ทั่งสอง มันดีค่ะ กางเกงในแนนหลุดไปตอนไหนแนนยังไม่รู้เลยค่ะ มัวเมามันอยู่
ซักพักเขาก็ลากลิ้นเขาไปเลียที่หัวนมแนนต่อแล้วลากลงไป นาผืนใหญ่ สามเหลียมทองคำแนน เขาดมหอยแนนแบบชื่นใจก่อน แล้วใช้มือแบะแคมออกจากกัน(แนนโชคดีคะ ถึงจะผ่านศึกมาเยอะแต่ภาพยังดีอยู่ดูแลตัวเองดีคะ ขมิบวันละ 500 ที)เขาก้มเลียที่เม็ดแตด แนนเสียวร้องซี๊ดดดดด เลยคะมือก็กดหัวเขาให้หน้าเขาบี้ที่ หว่างแคมสะใจสุดๆ เลย เขาเลียขึ้นลง ลากลงเลียปากอ่าว ห่อลิ้นแยงเข้าไปที่รู เลียผ่านมาถึงรูตูด แนนกระตุ๊ก ขนหัวลุกซู่ แทบคลั่ง ยังไม่พอคะเขาลากมาเลียง่ามขา ขาอ่อน เข่า จนมาถึงปลายเท้า เขาดูด เลียที่หัวแม่เท้าแนน มันเสียวมากค่ะ เกิดมาพึ่งเคยเจอคะ หัวใจนี้แทบออกมาเต้นข้างนอก เสียว ร้องซีดดดดด โอ้ยๆๆ พี่ขาแนนจะไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วคะ แนนกระตุ๊ก ขมิบหอย เด้งเป็นบ้าอยู่คนเดียว 2 - 3 ที น้ำแรกก็แตกเลยคะ
ดูเหมือนว่าแฟนแนนสะใจเล็ก ๆ ขบที่เท้าแนนแบบหยอกๆ ทีหนึง แล้วก็ขึ้นมากระซิบที่ข้างหูแนนว่าเสร็จแล้วเหรอเมียที่รัก พี่ต่อนะ แนนไม่พูดไร นอนแบ ซีดปาก ซีดดดดด หายใจแผ่วๆ อยู่ ดูให้พี่หน่อยนะ เขาเอาควยเขา มาจ่อที่ปากแนนแล้ว แนนลืมตาดู แลบลิ้นเลียหัว วนไปรอบๆ อมไปถึงรอยหยัก แล้วใช้ลิ้นเลียวน ๆ ตรงรอยหยักตะบุ่มตะบ่ำนั้น เขาเคลิ้ม เงิยหน้าซี๊ดๆๆๆๆๆๆ ปากดังลั่น สงสัยเพลินกับลิ้นแนนค่ะ แนนเห็นเขาเผลอ ก็เลยรูดปากลง ปั๊ว ไปสุดลำ ควยจุกที่คอจะอวกเลย แฟนแนนร้องลั่นเลย เสียวโว้ย! แนนรูดขึ้นรูดลงสลับไปมาซักพัก ก็ลากลิ้นไปดูไข่ ลากลงต่อที่รูตูดเขา แฟนแนนจิกเท้ากับที่นอนเลย ปากก็ครางไปด้วย พร่ำเมียจ๋าๆๆๆๆๆ แนนได้ใจคะ เลียตูดดูไข่ ใหญ่เลย แนนลากลิ้นลงไปดูที่เท้าเขาบ้าง หน้าแฟนแนนตอนโดนแนนอม ขบ หัวแม่เท้าได้อารมมาก คงเสียวอย่างที่แนนเสียวมั้ง


" พี่ทนไม่ไหวแล้ว " พอสิ้นเสียงเขาก็ลุกขึ้นมาจับแบบนอนลง ยกขาทั้งสองข้างแนนยกขึ่นชิดกัน หอยแนนโผล่ข้างล่าง เขาเอา ควยจ่อที่ รู แล้วดันพรวด มิดเลยคะ ปากก็บอกหีเมียพี่ฟิตอยู่เลย (แอบภูมิใจค่ะ) ขนาดน้ำแนนออกมาล่อลื่นเยอะแล้วนะ เขาชักเข้าออก ซ้ายทีขวาที วนๆ เน้นๆ เป็นจังหวะ แนนซี๊ดดดดด ปาก ร้องลั่นห้องเลยคะ ได้ยินเสียข้างห้องเหมือนเปิดประตูออกมาฟังด้วย ไม่สนใจแล้วค่ะ เด้งรับ ขมิบตอบเขาใหญ่ สะใจเขาแล้ว
เขาจับแนนนอนคว่าค่ะ ให้โก้งโข่ง เขาตามมาติดๆ แทงเข้ารูหอยแนน ซ๊วบ! ท่านี้แนนชอบค่ะ เข้าลึกถึงใจดี เขาซอยไม่ยั้งเลยค่ะ เหมือนแนนไปทำผิดอะไรเขาไว้ เลยลงโทษแนนใหญ่ แนนซี๊ด.... เสียว แรงๆ เลยค่ะ พี่ขา เขาได้ยินได้ใจ เด้าแนนจนนมแนกระเพื่อม จะไป มา แนนก็ช่วยเด้า เด้งรับเขาใหญ่ หอยแนนก็ตอดควยถี่ยิบตามมา มันสะใจมากค่ะ
ซักพักท่านี้สะใจแล้ว เขาก็ให้แนนลุกขึ้น จับแนนอุ้มเป็นลิง อ้มแตงเลยค่ะ ท่านี้ก็มันค่ะ ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ เขาสอยใหญ่เลยค่ะ แนนก็ขย่มตัวตาม หอยกับควยเข้ากันเหมือนลูกสูบ เลยค่ะ เขาก้มดูดนมแนน ได้อารมณ์เข้าไปใหญ่ แนนบอกเขาให้ดูดแรง ๆ เอาให้เป็นรอยช้ำเลยที่รัก ดูดเหมือนเขาจะเสร็จค่ะ
เขาเลยจับแนนนอนหงาย จับขาแนนคีบที่เอวเขา แทงควยเข้าหอยแนน แล้วโยกใหญ่เลย ปากก็ดูดนมแนน เด้าใหญ่เลย หยิกๆๆๆ แนนจะเสร็จเลยรีบบอก เขา ที่รักจ๋า.........เมียจะเสร็จแล้วววววววว เอาเลยค่ะ เย็ดเมียแรงๆๆๆๆๆๆเลย
ซี๊ดดดดดดด ดีค่ะ เอาเลยๆๆๆๆ เขาเร่งสปีดเร็วกว่านรก แรง เน้น 4-5 ครั้งสุดท้าย เสียบเน้น กดควยเขาฝังไว้หอยแนนแน่แล้วปล่อยน้ำฉีดเข้ามดลูกแนนเต็มเต็ม ปากก็กัดหัวนมและดูดเม้มไว้ในปาก แนนกับเขาเสร็จพร้อมกันร้องพร้อมกัน โอ๊ยยยยย! อ้า........... เขานอนฟุ๊บที่ตัวแนน แช่ควยไว้ ซักพัก
คงเกิดอารมณ์อีก มั้ง เราเอากันทั้งคืนเลย วันนี้แนนมาทำงานแบบผีตายซากเลย แต่สะใจแนนมากเลย
แนนยังไม่พอหรอกค่ะแค่นี้ เดี๋ยวเล่าต่อนะค่ะ จะกลับบ้านแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: