ขายของ

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

พักผ่อน (๕)




เช้าตรู่ของวันใหม่ของคนบ้าน ไร่บ้านสวนจะเช้ามากๆ เริ่มต้นชีวิตตั้งแต่ฟ่ยังไม่สางราวๆตีสี่
แต่ ปัจจุบันไฟฟ้ามีถึงทุกแห่ง ถึงแม้บ้านของคุณตาจะอยู่ห่างไกลตัวเมืองระดับอำเภอมากๆ คุณตาก็ใช้วิธีต่อไฟฟ้าจากหมู่บ้านไปถึงบ้านหมู่บ้านพักของท่านจนได้
เสียง โหวกเหวกดังไปทั่วหมู่บ้านที่พักของทุกครอบครัว ปลุกเราตื่นแต่เช้าไปด้วย ไอ้ชาติชวนออกไปดูบรรยากาศที่มันไม่เคยสัมผัส
แต่จริงๆแล้วมันอยากออกไป ดูสาวๆมากกว่า โดยเฉพาะสองเด็กน้อยที่เพิ่งโดนกระแทกรูหีที่ธารน้ำเมื่อวาน
เด็ก บ้านไร่เนี่ยหีเย็ดมันส์ดีนะ รูหีแน่นปั๊๋งเลย” มันออกปากชม โดยผมก็เห็นด้วยกับมัน
อื้ม ก็เด็กมันได้ออกกำลังทุกวันอ่ะ เนื้อหนังถึงได้แน่นตึงไปหมด ขนาดยังเด็ก ๆ นะมึง สาวๆยิ่งเย็ดมันส์กว่านี้”
ผมสาธยายให้มันควยพองเล่นๆ


ผมกับไอ้ ชาติลงไปเดินเล่นรอบๆหมู่บ้านพักคุณตา ทีคุณตาจะเป็นผู้บัญชาการออกไปทำงานของลูกน้อง
ไอ้... ไอ้.... ไอ้.....ไปช่วยกันดูคูน้ำสระใหญ่นะ ไม่รู้ขอบพังบ้างรึป่าวเพราะฝนตกหนัก” คุณตาบอกสามหนุ่ม
อี...อี...อี..อี.... ไปดูเก็บกล้วยในสวนข้างบ้าน ไม่ได้ออกไปเก็บหลายวันแล้ว”


........................


แล้ว คุณตาก็เตรียมออกไปดูไร่กับลูกน้องอีกห้าหกคน ก่อนออกไปดูงานคุณตาหันมาบอกผม
พรุ่งนี้เช้าจะมีคนออกไปตัวเมืองใน จังหวัด ซื้ออะไหล่รถ นายสองคนกลับพร้อมรถก็ได้นะ อยู่พักให้สบายๆอีกคืน”
ไอ้ ชาติรีบรับปากทันที เพราะมันคงเห็นอารัยดีๆ หรือบางทีอาจจะขอตอกย้ำเด็กน้อยสองคนนั้นอีกก็ได้


สายหน่อยที่พระ อาทิตย์เริ่มโผล่พ้นท้องฟ้า เด็กๆโตหน่อยก็เริ่มออกจากบ้าน
หลายคนมาทัก ทายผม บางคนผมก็จำได้ บางคนก็นึกชื่อไม่ออก เพราะเด็กหลายคนโตจนจำไม่ได้
ไอ้ ชาติมองสำรวจเด็กสาวๆตาเป็นมัน เด็กสาวๆก็ชอบแอบมองมัน เพราะความหล่อของมัน
เด็ก คนนั้นน่ารักจัง” มันกระซิบบอกผม แล้วหันไปบุ้ยปากให้ผมดู
นั่นลูกสาว ยายเมี้ยน น้องแท้ของยายใหม่ของคุณตาน่ะ”
ผมหมายถึงยายเมี้ยน ที่อายุไม่มากนัก หย่ากับผัวที่กรุงเทพ แล้วมาขออยู่กับพี่สาวที่มาเป็นเมียคุณตา
มีลูกสาวติดมาด้วย มาอยู่หลายปีจนลูกสาวโตจะเป็นสาวแล้ว เพิ่งจบปอหกเมื่อปีกลาย อายุราวสิบสามสิบสี่ปีชื่อมาด


มาด มาด มาหาพี่หน่อย” ผมร้องเรียกเด็กสาว
มีรัยหรอพี่โจ มาตั้งแต่เมื่อไหร่ มาดทำไมไม่เห็น” เด็กน้อยถามถี่ยิบ ตามองไอ้ชาติคนหล่อแล้วยิ้มๆ
พี่ชาติน่ะ เพื่อนพี่เองนะ หล่อดีมะ” ผมแนะนำให้รู้จัก เสือร้ายที่จ้องพร้อมจะขย้ำทุกเวลา
ยินดีรู้จักจ้ะ “ ไอ้ชาติทักยิ้มๆตามสไตล์ขี้หลีของมัน “น้องมาดเรียนต่อรึป่าวเนี่ย “ มันถามเด็กสาว
ยังไม่เรียนเลย แม่บอกจะให้เรียนต่อเหมือนกัน แตยังไม่รู้จะให้เรียนอารัย” เด็กเริ่มคุย
ไม่ขอไปเรียนในเมืองกับพี่โจ ล่ะ” ไอ้ชาติแนะนำอย่างมีเลศนัย มันหันมายิ้มๆกับผม ขอการสนับสนุน
ดี น่ะสิ มาดลองขอแม่ดูสิ พี่จะช่วยพูดกับคุณตาให้” ผมสนับสนุน
คะ ค่ะ ค่ะ”เด็กน้อยตอบค่ะ แบบไม่ค่อยคุ้นกับคำว่า”ค่ะ”


แล้วแม่ไปไหนล่ะ” ผมถามต่อ
แม่ก็อยู่ในครัวน่ะสิ พี่โจหิวก็เข้าไปหาอารัยกินสิ”
ดี เหมือนกัน ไม่รู้ยายเมี้ยนทำอารัยให้กินกันมั่ง” ผมก็เลยชวนกันไปที่โรงครัวซึ่งมียายเมี้ยนเป็นผู้บัญชาการ
สวัสดีจ้ะยาย เมี้ยน “ ผมทักผู้หญิงที่มีศักดิ์เป็นยาย ทั้งที่อายุน้อยกว่าแม่ผมหลายปี
สวัสดี จ้ะ บอกหลายทีแล้วว่าอย่าเรียก”ยาย” เรียกแค่น้าก็พอแล้ว” ยายเมี้ยนบอกยิ้มๆ ก็ยังแอบชำเลืองมองไอ้ชาติตามเคย
อ้าวว น้องมาด มาหาอารัยให้พี่ๆเค้ากินกันสิ”
ยายเมี้ยนยังดูสาวสดใสเหมือนสาวๆ หน้าอกโตจนจะล้นออดมานอกเสื้อ ผิวค่อนข้างขาว เพราะทำงานบ้าน
ผมมองยาย เมี้ยนแบบสำรวจมากกว่าทุกครั้งที่เคยพบกัน ครั้งนี้มาแบบค่อนข้างพิเศษเพราะมีเพื่อนขี้เย็ดมาด้วย
ไอ้ชาติก็มองอก ยายเมี้ยนเขม็ง
แน๊ มาจ้องมองกันอยู่ได้ ไม่เคยเห็นกันรึงัย” ยายเมี้ยนยังเขินอาย เพราะไอ้ชาติมันตะลึงกับอกใหญ่ๆ
ก็ไอ้ชาติมันเพิ่ง เคยเห็นอ่ะสิ ผมเห็นยายเมี้ยนสวยมานานแล้ว ฮิฮิ” ผมยอแก ที่จริงยายเมี้ยนก็ยังดูสวยจริงๆ
เออ เอออ ไปกินข้าวกันก่อนไป๊”
เรา เลยมานั่งกินข้าวกัน มียายเมี้ยนกับลูกสาวมานั่งกินด้วย
ผมว่าน้าเมี้ยน น่าจะให้น้องมาดไปเรียนต่อนะครับ ไปเรียนในตัวจังวัดก็ได้ บ้านว่างๆจะได้เป็นเพื่อนยัยจาด้วยน่ะครับ”
ให้มาดไปเรียนนะจ๊ะแม่” น้องมาดคงอยากไปเรียน แต่ไม่รู้จะอยากอย่างอื่นด้วยรึป่าว
ให้แม่คุยกับ คุณตาก่อนแล้วกัน” ยายเมี้ยนเรียกคุณตาเหมือนกัน
เดี๋ยวผมช่วยเชียร์นะ ครับ” ผมรีบหาคะแนนใส่ตัว
ขอบใจจ้ะ ว่าแต่จะกลับกันเมื่อไหร่ล่ะ “
พอ ดีพรุ่งนี้คุณตาบอกจะมีรถเข้าในเมือง เลยให้กลับพร้อมรถน่ะครับ”
ก็ดีสิ ไม่ต้องเสียเงิน ว่าแต่ไม่เบื่อบ้านไร่บ้านสวนหรอ” แล้วยายเมี้ยนก็หันไปมองไอ้ชาติ
ไม่ครับ น่าอยู่มากๆเลย” ไอ้ชาติรีบตอบ
คุณ โจอยากทานอารัยล่ะ น้าจะทำให้ทาน” ยายเมี้ยนเริ่มเอาใจผม
อารัยก็ได้ ครับ แต่อยากกินขนมตอนมืดๆหลังอาหารน่ะครับ” ผมหาเรื่องมาคุยกับยายเมี้ยนตอนมืดๆ
ไอ้ชาติยิ้มอย่างถูกใจ ที่จะได้มาลุ้นน้องมาด ทั้งที่ผมแอบคิดว่ายายเมี้ยนจะแอบมองมันบ่อยๆ คงจะสนใจคนหล่อๆ


ทั้งวัน ผมกับไอ้ชาติเดินเล่นตามสวนรอบๆบ้านพัก แวะทักทายบ้านพักไปเรื่อยๆ
โอ้โห เด็กสาวๆเยอะเลย มึงน่าจะพากูมาบ่อยๆนะ “ ไอ้ชาติสนใจเฉพาะผู้หญิงๆอย่างเดียว
สาวใหญ่ๆ ก็เยอะว่ะ ที่เลิกกับผัวก็เยอะ โสดก็เยอะ” ผมบอกมัน
อื้มมม แบบไหนก็ได้ ขอให้เย็ดมันส์ๆแล้วกัน”
งั้นคืนนี้ไปหลอกเย็ดยายเมี้ยนแล้วกัน” ผมโยนยายเมี้ยนให้ไอ้ชาติทันที เพราะผมจะได้มีโอกาสเย็ดน้องมาด
หูยยย มึงให้กูระดับยายเลยนะมึง แล้วมึงจะเป็นลูกเขยกูล่ะสิ ?”
ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ มึงมันแสนรู้จริงๆ”
ตกลง” มันตอบหนักแน่น


ตอนเย็นๆทุกคนกลับจาก ภารกิจที่ได้รับมอบหมายแล้ว
คุณตาก็ออกมานั่งเล่นที่ลานหน้าบ้านพร้อมกับ ของว่างเป็นผลไม้ที่ยายเมี้ยนเป็นคนจัดการ มียายแม้นพี่สาวมานั่งเล่นด้วย
คุณ ตาจะคุยซักถามลูกน้องๆทุกคน จิบน้ำชาในกาที่ยังร้อนๆไปด้วย
สักพักคุณยาย ก็กลับขึ้นเรือน ปล่อยให้พวกผมนั่งคุยกันต่อ แต่ผมแอบขอให้คนงานไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มกับคุณตา
เป็นยังงัยมั่งล่ะ หนุ่มๆ นานๆมาเที่ยวในสวนในไร่ เหงาหน่อยนะ”
ไม่เลยครับ มีสาวๆให้ดูตั้งเยอะ” ไอ้ชาติบอกเรื่องจริงที่มันชอบ
เออ ก็จีบกันเอาเองสิ อยู่กันแบบนี้ไม่มีเรื่องหรอก แต่ขออย่าไปข่มขีนกันแล้วกัน ฮ่ะ ฮ่ะ”
แล้วคุณตาไม่แอบจีบบ้างหรอครับ” ผมถามเบาๆ
เมื่อก่อนก็แอบบ้างแหล่ะ เดี๋ยวนี้มันหมดน้ำยาแล้วว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ” คุณตาก็ชะโงกมาตอบเบาๆเหมือนกัน
แล้วผมก็บอกเรื่องหนูมาด
นายโจ มันตาถึงวุ๊ย ตาก็แอบมองแม่มันมาตั้งนาน จนไม่มีโอกาสแระ” คุณตาบอกด้วยอารมณ์ดี “แล้วตาจะคิดดูนะ”


หลังอาหารเย็น ผมก็ยังแอบมองยิ้มๆกับยายเมี้ยน แล้วก็หนูมาดที่ช่วยกันยกสำรับกับข้าวขึ้นมากินด้วยกันบนเรือนใหญ่
ยาย เมี้ยนกระซิบบอกผมว่ามีต้มมันน้ำขิงไว้ให้นะ แต่ไม่ได้เอามาให้คุณตาเพราะท่านไม่กินของหวาน


ที่บ้านสวนจะเข้านอน กันตั้งแต่หัวค่ำ พอคุณตาเข้าห้องพักผมกับไอ้ชาติก็แอบย่องลงบ้าน ไปบ้านเล็กของยายเมี้ยน
บ้านพักยายเมี้ยนอยู่ติดโรงครัว เป็นหลังเล็กๆสูงแค่บันไดสามขั้น มีระเบียงเล็กๆกับห้องนอนห้องเดียว
ผม ขึ้นไปนั่งที่ระเบียงปูด้วยเสื่อที่ทอใช้กันเอง มียายเมี้ยนกับน้องมาดมานั่งคุยกันด้วย
ในบรรยากาศสลัวๆพราะใช้ไฟดวง เล็กๆไม่สิ้นเปลืองมาก
ต้มมันเนี่ยไม่ได้ซื้ออารัยเลยนะ ของในสวนทั้งนั้น”
น้ำตาลด้วยหรอครับ ?” ไอ้ชาติสงสัย
จ้ะ ก็ทำจากน้ำตาลสดงัย เอามาเคี่ยวกันเอง ที่นี่ไม่ได้กินน้ำตาลทรายขาวจากตลาดจ้ะ” ยายเมี้ยนอธิบายให้ฟัง
มิน่า หวานกลมกล่อมดีครับ หอมขิงด้วย” ผมเสริม
เสียดายได้กินครั้งเดียว พรุ่งนี้ก็อดแระ” ไอ้ชาติบ่นอย่างเสียดายจริงๆ
วันหลังก็มาใหม่สิ น้าจะต้มให้กิน” ยายเมี้ยนบอกอย่างยิ้มๆด้วยความดีใจที่มีหนุ่มหล่อๆชม
ต้อง มาแน่ๆครับ “ ไอ้ชาติรับรอง
ผมก็บอกเรื่องน้องมาดให้ยายเมี้ยนฟัง น้องมาดนั่งยิ้มด้วยความดีใจ
อีกหน่อยก็ได้ไปอยู่ในเมือง ได้เจอกันบ่อยๆแล้วนะ” ผมบอกเด็กสาว
แม่ก็ต้องอยู่คนเดียวน่ะสิ เหงาแย่เลย” ยายเมี้ยนชักเริ่มคิดมาก
งั้นผมให้ไอ้ชาติมาอยู่เป็นเพื่อน มั๊ยครับ ?” ผมเริ่มแย็บๆ
ยายเมี้ยนยิ้มแบบเขินๆ “ใครเค้าจะอยากมาอยู่เป็นเพื่อนคนแก่”
น้าเมี้ยนไม่เห็นแก่เลยครับ แล้วที่นี่ก็น่าอยู่ด้วย ผลไม้เยอะแยะ” ไอ้ชาติรับลูกต่อ
อื้มม น้าก็ลืมเก็บน้อยหย่ามาให้กินกัน เห็นสุกคาต้นหลายลูกเลย”
หลังบ้านยาย เมี้ยนปลูกต้นน้อยหน่าไว้หลายต้น
งั้นผมไปเก็บให้ก็ได้ครับ อยากกินผลไม้สดๆจากต้นดูมั่ง น้าเมี้ยนมีไฟฉายมั๊ยล่ะครับ”
มีสิ แต่มันมืดแล้วนะ ต้นที่มันมีลูกสุกๆอยู่เกือบสุดสวนแน่ะ แต่ก็ไม่อันตรายหรอก”
ครับ น้องมาดคงรู้มั๊ง ปะ พาพี่ไป” ผมชวนเด็กสาวทันทีที่มีโอกาส
ไม่เอาหรอก กลัวผี” น้องมาดรีบปฎิเสธ
ไป เถอะ ผี แผล มีที่ไหน รีบไปรีบมานะจ้ะ”
ครับ ครับ “ รีบตอบรับปากอย่างดีใจ


มืดๆผมจูงมือน้อยๆน้องมาดเดินไปตามที่บอก ลึกเข้าไปในสวนที่เตียนเรียบเพราะการดูแลอย่างดี
ไกลจัง น่ากลัวผีจริงๆ” ผมเปรยๆ ย้ำความกลัวให้เด็กน้อย
ว๊า พี่โจอ่ะ คนยิ่งกลัวๆอยูนะ” เธอเปลี่ยนมาเกาะแขนผม เต้านมเล็กๆถูไถกับแขนผมบ้างบางครั้งที่ก้าวเดิน
ผมหยุดเดินที่โคนไม้ ใหญ่ต้นนึง ฉายไฟไปรอบๆตามต้นน้อยหน่า
จำไม่ได้หรอก ไม่รู้ต้นไหนแล้ว มันมืดน่ะ กลับเหอะกลัวผี”
กลัวจนกอดแขนพี่แจเลยนะ เอาอารัยมาถูแขนด้วยสิ ฮิฮิ” ผมเริ่มหาเรื่องเด็กน้อย
เธอรีบปล่อยมือที่ เกาะแขนผมออก แต่ก็ยังไม่กล้าอยู่ห่างๆ
อุ๊ย นั่นอารัย ?” ผมทำเป็นตื่นเต้น ฉายไฟวูบวาบ
อื้มม ไม่เอานะพี่โจ อย่าหลอกันสิ” เธอผวามาเกะแขนผมจนแน่นอีกครั้ง สัมผัสบอกถึงตัวสั่นๆ
ไม่หลอกแล้ว “ ผมถือโอกาสโอบกอดรอบไหล่ที่เตี้ยกว่าผมบ้าง ดึงมากอดแนบอก
นั่งพักสัก เดี๋ยวค่อยกลับแล้วกัน พี่ชักเนื่อยๆ” ผมจูงเธอไปนั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ รากไม้พ้นดินมาให้นั่งโดยไม่เปื้อน
เร็วๆนะ”
จ้ะ” ดึงเธอมานั่งใกล้ๆ
ด้วยความไร้เดียงสา หารู้ไม่ว่าอันตรายกำลังคืบคลานมาหาเธออย่างรวดเร็ว
ไปเรียนในเมืองแล้ว ต้องเป็นแฟนพี่โจนะ” ผมเริ่มจีบเด็กน้อย
ได้เลย ขอให้หนูได้เรียนแระกัน” ผมไม่รู้เธอยิ้มรึป่าวเพราะผมดับไฟแล้ว เดือนหงายพอเห็นกันรางๆ
อย่าเบี้ยวนะ แต่ต้องขอมัดจำก่อนแระ” ผมบอกแล้วกอดเด็กน้อยเข้ามาแนบอกแน่นขึ้น
อุ๊ย อุ๊ย พี่โจนะ มันจั๊กจี้น่ะ” เธอห่อไหล่เพราะโดนจูบไซ้ หอมแก้มเธอ


บรรยากาศที่ เป็นใจ กลิ่นหอมจางๆของเนื้อสาวมันเร้าใจมากๆ
ทุกครั้งที่กดจมูกลงไซ้ตาม ซอกคอจนถึงแก้มนุ่มๆ เธอก็จะครางออกมาอย่างไร้เดียงสา
อู๊ยยยย อู๊ยยยยย “ เธอครางดังขึ้นเพราะมือกำกุมเต้าน้อยๆไม่มีบราใส่เหมือนเด็กสาวในเมือง
ผม ต้องพยายามอดใจ เพราะสถานที่มันไม่อำนวย
เรากลับไปนั่งคุยตรงตะแคร่ข้าง บ้านดีกว่านะ” ผมลุกขึ้นจูงเหยื่อน้อยๆเดินกลับบ้าน ที่ข้างๆบ้านมีตะแคร่ไม้ไผ่วางไว้
เดินไปก็กอดเธอบ้าง หยุดจูบไซ้เธอบ้าง
อุ๊ย ย พี่โจน่ะ เล่นจั๊กจี้เรื่อย” เธอต่อว่า แต่หารู้ไม่ว่ามันกำลังเดินไปหาความเสียว


ก่อนถึงบ้านผมดับไฟฉาย เพื่อไม่ให้บนบ้านรู้ว่ากลับมาแล้ว
บนระเบียงว่างป่าว ไม่มีสองคนนั่งคอย ผมแอบนึกในใจว่าคงจะพากันเข้าในห้องกันแล้ว
ผมส่งสัญญาณไม่ให้น้องมาด ส่งเสียง ค่อยจูงเธอเข้าใกล้หลังบ้านที่เป็นห้องนอน
อูยยย โอ๊ววว โอ๊วววว เสียว เสียว จัง” เสียงดังเบาๆในห้องนอนของแม่กับเธอ
ได้ยินมะ” ผมกระซิบถามน้องมาดเบาๆ
อื้มม”
รู้มะเค้าทำอารัยกัน ?”
เหมือน เล่นผัวเมียกันอ่ะ” เธอตอบซื่อๆ
รู้ด้วยหรอ ?”
เค้าเล่าให้ฟังน่ะ ไม่เคยเห็นหรอก”
งั้นเราก็ไปเล่นกันมั่งสิ “ ผมชวนแล้วจูงเธอมานั่งบนตะแคร่ โดยให้เธอเอาขาขึ้นมาด้วย “อย่าไปรบกวนแม่เค้าเลยนะ”
ไฟสว่างจากบนบ้านพอเห็นเธอก้มหน้าไม่ตอบ ผมดึงเธอมากอดต่อ จูบไซ้ต่อจากที่โคนไม้
ดึงร่างน้อยๆเอนนอนหนุนตัก
คราว นี้ผมประกบปากจูบปากน้อยๆนิ่มๆ ปลายลิ้นพยายามแยกริมฝีปากเธอเผยอรับการเข้าไปเยือนลิ้นเธอ
อื้มมม อื้มมมมม “ เสียงครางในลำคอ มือผมล้วงเข้าสัมผัสเต้าเต่งตามวัย ลูบคลำทั่วทั้งเต้า คลึงๆเบาๆมือ
โอววว โอวววว “ เธอครางอีกครั้งที่เสื้อถูกถลกขึ้น เต้าเต่งถูกอมดูดเกือบหมดทั้งเต้า
อก แอ่นรับการดูด ไซ้หาปุ่มเล็กๆบนยอดเต้า ลิ้นรัวที่ยอดเต้า มือเริ่มกดคลึงที่เนินด้านล่าง
โอ๊วว โอ๊ววว อู๊ยยย “ มือเธอเอื้อมลงจับมือผมที่คลึงบนโคกน้อยๆแน่น


โดนจูบไซ้ ดูดเน้นเต้าเต่งพักเดียว เด็กน้อยที่อ่อนต่อโลกก็อ่อนไปทั้งตัว
ผมยังไม่ อยากให้เธอได้รับรู้ถึงโลกีย์มากนัก ปลายนิ้วที่สัมผัสร่องหีจนแฉะก็เพียงพอที่จะโดนเย็ดได้แล้ว
เสื้อผ้าถูก ถอดออกทั้งสองคนจนเปล่าเปลือย เสียดายที่ไม่เห็นร่างที่คงจะสวยงามของเธอ


ร่าง น้อยๆถูกทาบทับด้วยร่างที่ใหญ่กว่ามากๆ ขาถูกแยกออกจนถ่างกว้าง ไร้การต่อต้านใดๆ
ผมบรรจงจูบปากเธออย่างถนุถนอม ก่อนที่จะเอื้อมมือลงไปประคองไอ้ตัวร้ายจ่อหัวบานพร้อมจะทะลวงรูหีน้อยๆแล้ว
พี่ เอาควยเข้านะ” ผมกระซิบบอกเด็กน้อย กดหัวควยแทรกเข้ารูหีที่แฉะเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
โอ๊ยยย “ เธออุทานด้วยความตกใจที่มีสิ่งแปลกปลอมยัดเข้าในรูหีเป็นครั้งแรกของเธอ
เจะ เจ็บ “ ผมไม่เห็นใบหน้าเธอชัดนัก แต่ร่างที่พยายามดิ้นหนีโดนกดรัดไว้แน่น
เดี๋ยว เดียวก็หายเจ็บนะ” ผมกระซิบก่อนที่จะจูบไซ้เธอ
ลำควยโยกแยะจนชุ่มด้วยน้ำ เงี่ยน มันค่อยๆแทรกเข้ารูหีน้อยๆอย่างช้าๆ
อูยยย อูยยยย อูยยยย “ เธอกอดผมแน่น ก้นส่ายหนีควยที่อัดลึกเช้าไปเรื่อยๆ


ผมขยับลำควยออกมา เล็กน้อยก่อนที่จะกดเน้นเข้าไปใหม่
หลายต่อหลายครั้ง จนเธอไม่มีอาการเจ็บ
อู๊ยยยยยยย “ ลำควยถูกกดเข้าจนมิด ฝังแน่นในรูหี รู้สึกถึงแรงตอดรัดภายในอย่างแรง
ผมกดนิ่ง กอดรัดเธอไว้แล้วจูบทั่วใบหน้า ก่อนประกบปากจูบปากเธอ


รูหีที่แน่นๆ รัดลำควยจนแทบจะกระเด้าไม่ได้ จนน้ำเงี่ยนที่ชโลมลำควยทำให้กระเด้าเข้าออกได้ดีขึ้น
ผมโหย่งตัวขึ้นก้ม ดูดหัวนมเล็กๆดูดรัวลิ้น อกเธอแอ่นขึ้น ลำควยกระเด้าส่งเข้ารูหีจังหวะช้าๆ
อู ยย อูยยย อูยยยยย “ เสียงเธอเริ่มครางถึ่ๆ มือที่กอดแผ่นหลังผมที่ลงมากอดแนบเธอกอดแน่นขึ้น
มันเป็นสัญญาณของความ เสียวที่เธอกำลังจะบรรลุถึงจุดสุขาวดี
ผมกระแทกแรงสามสี่ครั้ง ก่อนที่จะกดเน้นลำควยแน่น พุ่งน้ำควยเจ้ารูหีเป็นน้ำแรกในชีวิต
ว๊ายยย “ เธอร้องค่อนข้างดัง กอดผมแน่นมากๆ ก้นยกขึ้นรับการกดเน้นกระฉูดน้ำควยเป็นครั้งที่สอง สาม สี่ ห้า


ควย ยังกดแน่น แรงรัดในรูหีแน่นจนสุดบรรยาย ตอดกระตุกรัดเป็นจังหวะๆ กับแรงหอบหายใจด้วยความอ่อนเพลีย
ผมกดแช่ไว้จนเห็นเงาคนสองคนออกมาที่ ระเบียง ผมถึงถอนลำควยออกจากรูหีน้อยๆ


ผมจูงน้องมาดขึ้นมาบนบ้าน
ไม่ ได้กินหรอวะ” ไอ้ชาติมันถาม อาการยังหอบๆ เหงื่อยังเป็นเม็ดๆบนใบหน้า
ได้ กินว่ะ “ ผมตอบยิ้มๆ
กินรัยวะ ไหนล่ะน้อยหน่า ?”
มึงก็ไม่ได้รอกิน น้อยหน่าไม่ใช่หรอ ฮิฮิ” ผมแซวมัน ยายเมี้ยนยิ้มอายๆแบบรู้ทัน
พรุ่งนี้ น้าไปหาให้กินแล้วกันนะ ไปนอนกันเถอะ” ยายเมี้ยนตัดบท โดยไม่ได้เฉลียวใจว่าน้องมาดก็โดนเย็ดเหมือนกัน
ครับ ครับ “


เป็น การพักผ่อนที่ไม่ได้พักจริงๆ แฮ่ม แฮ่ม

ไม่มีความคิดเห็น: